[Review] Top 10 viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay 2024

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 19/04/2022

Xem nhanh [Hiện]

Bổ sung đầy đủ DHA cho bà bầu trong suốt thai kỳ là điều rất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi, giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh toàn diện về thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên, không ít bà mẹ chưa biết cách bổ sung DHA đúng cách, cần bổ sung hàm lượng DHA bao nhiêu thì đủ cũng như chưa rõ nên dùng viên uống DHA cho bà bầu loại nào tốt nhất?

Hãy cùng Hebemart khám phá ngay top 10 viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay đang được các mẹ bầu ưa chuộng tin dùng và được các chuyên gia khuyên dùng! Hi vọng rằng qua bài review các loại DHA cho bà bầu tốt nhất sẽ giúp các mẹ lựa chọn được viên uống bổ sung DHA tốt nhất phù hợp nhất cho mình, giúp mẹ khỏe con thông minh.

Cùng khám phá ngay nhé!

1. Vai trò của DHA với mẹ bầu và thai nhi là gì?

DHA (tên khoa học là Docosahexaenoic Acid) là một axit béo không no thuộc nhóm Omega-3, chiếm tỷ lệ rất cao trong chất xám của não bộ và võng mạc. DHA đóng vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu trong quá trình hình thành não bộ, phát triển thị giác, khả năng phát triển trí tuệ của trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 2 năm đầu đời. 

Từ lúc mang thai đến cho con bú, nhu cầu DHA omega-3 tăng cao. Phụ nữ mang thai cần bổ sung DHA đầy đủ trong suốt thai kỳ nhằm duy trì sức khỏe cho mẹ và sự phát triển của thai nhi. Phụ nữ đang chuẩn bị thụ thai hoặc trong giai đoạn mang thai được các chuyên gia sức khỏe, bác sĩ đưa ra lời khuyên về việc bổ sung DHA cho cơ thể ngay từ những ngày đầu trong suốt hành trình mang thai và thời kỳ cho con bú.

dha là gì

Hiện nay, mặc dù ngày càng có nhiều thực phẩm được bổ sung DHA, nhưng tỷ lệ acid béo này còn rất thấp trong chế độ ăn uống thường ngày. Do đó để đạt được hàm lượng đầy đủ, việc sử dụng thực phẩm có chứa DHA và dạng viên uống bổ sung DHA là rất cần thiết.

+) Các lợi ích của việc bổ sung đầy đủ DHA đối với sức khỏe của mẹ bầu nhằm giúp có 1 thai kỳ khỏe mạnh và phòng tránh:

  • Phòng tránh nguy cơ khả năng sẩy thai, nguy cơ sinh non. Theo thống kê, các bà mẹ có lượng DHA cao khi mang thai có tỉ lệ sinh non ít hơn.
  • Hiện tượng tiền sản giật.
  • Khả năng mắc bệnh trầm cảm sau sinh. Chống suy giảm trí nhớ.
  • Gặp các vấn đề về mãn kinh. Hỗ trợ da, tóc, móng tay khỏe mạnh.
  • Bệnh lý về tim mạch, bệnh loãng xương. Nguy cơ đái tháo đường thai kỳ.
  • Hỗ trợ mẹ phục hồi nhanh chóng về sức khỏe, vóc dáng sau sinh và nâng cao chất lượng sữa.
  • Giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.

Một chế độ ăn uống khoa học với các thực phẩm giàu DHA trước và trong suốt quá trình mang thai nhằm cung cấp đủ DHA cho cơ thể có thể giúp bà bầu ngăn ngừa, hạn chế các hệ lụy trên. 

+) Lợi ích của DHA đối với thai nhi, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ:

Trong quá trình phát triển và hoàn thiện cơ thể trong bụng mẹ, thai nhi sử dụng nguồn DHA từ người mẹ truyền qua, sử dụng từ những tuần thai kỳ đầu tiên cho đến hết 9 tháng 10 ngày.

Nếu mẹ không cung cấp đủ DHA trong thai kỳ, bé sẽ bị thiếu hụt DHA. Ngược lại nếu được bổ sung DHA đầy đủ giúp bé:

  • DHA hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của các chức năng não bộ và hệ thống thần kinh của thai nhi trong quá trình lớn lên trong bụng mẹ, tăng chỉ số thông minh IQ, tăng khả năng nhận thức, tập trung học hỏi của trẻ.
  • Phát triển thị giác tốt, nuôi dưỡng võng mạc mắt cho bé có đôi mắt sáng khỏe mạnh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh dị ứng, hen suyễn.
  • Hỗ trợ bé tăng cân tốt.

2. Top 10 viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay mẹ bầu nên dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm bổ sung thuốc DHA dành cho mẹ bầu với xuất xứ, chất lượng và giá thành khác nhau. Lời khuyên cho các mẹ cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng cẩn thận về nguồn gốc, hàm lượng, chất lượng và các review đánh giá trước khi mua.

Để giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp hiệu quả và an toàn cho mẹ và thai nhi, dưới đây Hebemart xin chia sẻ top 10 viên uống bổ sung DHA dành cho mẹ bầu được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Các dòng viên uống bổ sung DHA cho bà bầu dưới đây đều thích hợp dùng cho: phụ nữ đang chuẩn bị thụ thai, bà bầu ở tất cả các giai đoạn mang thai, phụ nữ giai đoạn sau khi sinh cho con bú.

Lưu ý: Những thông tin được cung cấp dưới đây không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên viên y tế. Bạn hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng sản phẩm này.

2.1. Viên uống DHA cho bà bầu Bio Island DHA For Pregnancy 60 viên của Úc

Bio Island DHA for Pregnancy 60 viên Úc là dòng viên uống hỗ trợ bổ sung DHA cho mẹ bầu rất nổi tiếng hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng để bổ sung DHA cho phụ nữ mang thai và sau sinh. DHA bầu Bio Island là sản phẩm chiết xuất thiên nhiên với nguồn DHA tự nhiên từ vi tảo được sản xuất bởi hãng Bio Island - thương hiệu hàng đầu tại Úc trong lĩnh vực mẹ và bé.

Nhà sản xuất: Bio Island - Úc. 

Quy cách sản phẩm: 60 viên nang. 

Thành phần:

Trong mỗi viên có chứa:

  • Docosahexaenoic acid (DHA)-rich oil có nguồn gốc từ các loại vi tảo Schizochytrium: 525mg.
  • Tương đương docosahexaenoic acid (DHA): 210mg.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Phụ nữ đang chuẩn bị mang thai hoặc đang mang thai dưới 10 tuần: 1 viên/ngày.
  • Phụ nữ mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2 - 3 viên/ngày.
  • Sử dụng cùng bữa ăn hoặc ngay sau ăn.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát dưới 30°C, tránh ẩm ướt, ánh nắng trực tiếp.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng. Để tránh xa tầm tay của trẻ em.

Bio island DHA cho bà bầu là dòng thực phẩm bổ sung DHA cho mẹ bầu và bé giúp bé hấp thụ DHA thông qua nhau thai khi còn trong bụng mẹ và sữa mẹ khi chào đời. Sản phẩm được sản xuất đạt chất lượng và tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Úc, được đánh giá rất cao về hiệu quả và an toàn cho mẹ và bé.

Nếu bạn đang tìm viên uống DHA cho bà bầu loại nào tốt thì vitamin bầu DHA Bio Island DHA For Pregnancy 60 viên Úc là một sự lựa chọn hợp lý. Bạn có thể tìm mua viên uống DHA Bio Island bầu Úc tại Hebemart - địa chỉ cung cấp chính hãng thực phẩm chức năng của Bio Island và nhiều thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng khác.

>> Xem thêm: Top 10 cuốn sách thai giáo hay nhất dành cho mẹ bầu

2.2. Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 viên Mỹ

Viên uống DHA cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA là 1 trong những viên uống vitamin tổng hợp bầu được ưa chuộng nhất hiện nay, phù hợp cho cả các mẹ đang có kế hoạch mang thai. Đây là sản phẩm xuất xứ của hãng Nature Made Mỹ, giúp bổ sung 23 loại vitamin khoáng chất tổng hợp quan trọng cùng acid béo Omega-3 (DHA + EPA), cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai và thai nhi phát triển toàn diện.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, viên uống vitamin bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA 200mg 150 viên của Mỹ xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu DHA cần thiết cho mẹ và bé.

Vitamin cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 viên Mỹ

Nhà sản xuất: Nature Made - Mỹ.

Quy cách sản phẩm: 150 viên nang. 

Thành phần:

Trong mỗi viên DHA cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi + DHA có chứa:

  • Nhóm vitamin: Vitamin A, vitamin C, vitamin D3, vitamin E, vitamin K, vitamin B6, vitamin B12, Vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3.
  • Khoáng chất: canxi cacbonat, kẽm, magie, iot, canxi, sắt, pantothenic acid, biotin, axit folic, niaxinamit.
  • Dầu cá Omega 3: 260mg. Trong đó DHA: 200mg và EPA: 60mg.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Cách sử dụng vitamin bầu Prenatal Multi DHA như sau:

  • Dùng 1 viên mỗi ngày trong hoặc sau bữa ăn.
  • Nên dùng vào buổi sáng hoặc buổi trưa để cơ thể hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất. Hạn chế uống sau bữa ăn tối vì sẽ làm bà bầu khó ngủ.
  • Bảo quản nơi khô ráo dưới 30 độ, tránh ẩm cao, ánh nắng trực tiếp.

Vitamin tổng hợp kèm DHA bầu Nature Made Multi + DHA giúp bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất và DHA cho phụ nữ chuẩn bị có thai, trong suốt thai kỳ và mẹ cho con bú, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. 

Với việc được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và lành tính với phụ nữ trước, trong khi mang thai và cho con bú, viên uống Nature Made Prenetal DHA cho bà bầu được nhiều bác sĩ tại Mỹ khuyên dùng đối với thai phụ và còn được nhiều người tiêu dùng khác trên thế giới lựa chọn.

2.3. Vitamin tổng hợp cho bà bầu Blackmores Pregnancy and Breastfeeding Gold 180 viên Úc

Viên uống vitamin cho bà bầu Blackmores Pregnancy and Breasfeeding Gold 180 viên của Úc cung cấp 20 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất quan trọng - trong đó có DHA cho phụ nữ trong giai đoạn thụ thai, mang thai và cho con bú để tránh tình trạng thiếu hụt vitamin cho mẹ và bé.

Đặc biệt là các dưỡng chất quan trọng như: DHA, axit folic, sắt, canxi, omega 3, ... giúp cho thai nhi phát triển não bộ, thị giác và có bộ xương vững chắc khỏe mạnh. Đây là dòng vitamin tổng hợp cho bà bầu rất được ưa chuộng tại Úc và trên thế giới được các chuyên gia khuyên dùng.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Blackmores Pregnancy and Breastfeeding Gold 180 viên của Úc

Sản phẩm được nghiên cứu và điều chế bởi hãng Blackmores - thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc, được sản xuất theo quy trình hiện đại, tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, không chứa thêm phụ gia độc hại hay chất hóa học, hàm lượng dưỡng chất trong mỗi viên uống được tính toán để đảm bảo cho mẹ và bé mỗi ngày. 

Nhà sản xuất: Blackmores - Úc.

Quy cách sản phẩm: 180 viên nang.

Thành phần:

Thành phần hoạt tính chứa trong 1 viên uống Blackmores Pregnancy Gold:

  • Nicotinamide; Ascorbic acid; Calcium Calcium carbonate; Sắt (II) glycinate; kẽm oxide; magie oxide; axit folic; chromium picolinate; selenium; pantothenic acid; thiamine nitrate; riboflavin; cyanocobalamin; colecalciferol; vitamin E; Potassium iodide; biotin; betacarotene.
  • Dầu cá Fish oil Concentrate: 250 mg trong đó DHA: 125mg + EPA: 25mg.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Người lớn: Uống 2 viên x 1 lần/ ngày kèm thức ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Uống nhiều nước khi sử dụng.
  • Bảo quản dưới 25°C ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, ẩm ướt. Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Viên uống DHA cho bà bầu Blackmores Pregnancy And Breast Feeding Gold tới từ Blackmores - thương hiệu hàng đầu tại Úc tuổi đời hơn 90 năm, chuyên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vitamin bầu Blackmores là dòng sản phẩm vitamin tổng hợp dành riêng cho bà bầu và cho con bú rất được ưa chuộng tại Úc và thị trường thế giới, các mẹ hoàn toàn an tâm sử dụng.

>> Xem thêm: Danh sách các thực phẩm chứa nhiều DHA nhất cho mẹ và bé

2.4. Gold DHA Olimp Labs bổ sung DHA cho bà bầu và phụ nữ sau sinh của Ba Lan

Nhắc tới DHA tốt nhất cho bà bầu không thể không kể tới viên uống Gold DHA Olimp Labs Ba Lan giúp bổ sung DHA và axit folic cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh. Đây là dòng DHA cho bà bầu được đánh giá cao tại thị trường châu Âu được sản xuất bởi công nghệ độc quyền Flowcaps của hãng Olimp Labs, giúp hấp thu nhanh nhất, dạng viên DHA không tanh, dễ uống nhất.

Gold DHA Olimp Labs bổ sung DHA cho bà bầu và phụ nữ sau sinh của Ba Lan

Nhà sản xuất: Olimp Labs - Ba Lan.

Quy cách sản phẩm: 2 vỉ 15 viên. Hộp 30 viên.

Thành phần:

Trong 1 viên DHA Gold, mẹ bầu được cung cấp:

  • Chiết xuất dầu cá giàu DHA (tương đương axit Docosahexaenoic acid- DHA: 300mg): 650mg.
  • Acid folic (Acid pteroymonoglutamic): 200mcg.
  • Phụ liệu: Cellulose vi tinh thể, đường, chất chống oxy hóa (chiết xuất giàu tocopherol từ đậu nành), vỏ nang gelatin vừa đủ 1 viên.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Uống 1 - 2 viên/ngày sau bữa ăn chính hoặc theo chỉ dẫn từ chuyên gia.

Gold DHA là sản phẩm bổ sung DHA và Axit Folic được thiết kế dành riêng cho bà bầu và cho con bú cung cấp cả 2 dưỡng chất quan trọng là DHA và axit folic, rất được ưa chuộng ở châu Âu, được các chuyên gia sản phụ khoa cùng nhiều tổ chức Y tế quốc tế khuyên dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm DHA tốt cho bà bầu, hỗ trợ thai nhi phát triển trí não, thị giác vượt trội thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

>> Tham khảo: 

2.5. Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Morinaga 90 viên Nhật Bản

Viên uống bổ sung DHA Morinaga dành cho bà bầu là sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh rất được yêu thích của thương hiệu Morinaga Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất 100% từ dầu cá ngừ đại dương lành tính, an toàn tuyệt đối cho cả bà bầu và thai nhi, được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Nhật Bản, viên uống DHA Morinaga được rất nhiều mẹ bầu tin dùng.

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Morinaga 90 viên Nhật Bản

Các mẹ nên dùng DHA Morinaga ngay từ những ngày đầu thai kỳ rất quan trọng trong quá trình hỗ trợ con yêu phát triển toàn diện.

Nhà sản xuất: Morinaga - Nhật Bản.

Quy cách sản phẩm: Túi zip 90 viên nang.

Thành phần:

  • DHA: 350 mg, 100% chiết xuất từ cá ngừ đại dương.
  • Protein, Lipid, Carbohydrate, Sodium.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Mỗi ngày uống 3 viên với nước lọc hoặc nước ấm. Chia 3 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng thoáng mát, nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Morinaga là thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé. Viên uống DHA bà bầu Morinaga của Nhật Bản 90 viên mang đến cho mẹ giải pháp bổ sung DHA toàn diện, bồi bổ sức khỏe cho mẹ và phát triển trí não cho bé.

Sản phẩm được đánh giá cao hiện nay nhờ chất lượng tốt và phù hợp với cơ địa người châu Á, an toàn cho mẹ bầu và thai nhi mà mức giá thành phù hợp.

2.6. PM Procare Diamond bổ sung Omega 3 và DHA EPA cho bà bầu Úc

PM ProcarePM Procare Diamond là 2 sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu tới từ thương hiệu Catalent Úc đang rất được ưa chượng hiện nay. Trong đó dòng sản phẩm PM Procare Diamond được tối ưu hơn cả cung cấp DHA, EPA cùng 18 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp mẹ bầu khỏe mạnh và thai nhi phát triển đầy đủ về thể chất và trí não tốt nhất.

PM Procare Diamond bổ sung Omega 3 và DHA EPA cho bà bầu Úc

Nhà sản xuất: Catalent - Úc.

Quy cách sản phẩm: Lọ 30 viên nang.

Thành phần:

Mỗi viên nang Procare Diamond có chứa:

  • Dầu cá Concentrate Omega 3 Triglycerides-fish: 500mg. tương đương DHA: 216mg và EPA: 45mg.
  • Các vitamin: Vitamin B1, B2, B3, B6, B12, vitamin C, vitamin D3, Betacarotene (tiền chất của Vitamin A), Vitamin E 6,71mg.
  • Các khoáng chất: Sắt Fumarate, Calcium Hydrogen Phosphate, Calcium Pantothenate, Kali iodid, Magie, Kẽm sulfate monohydrate, Acid Folic.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Uống 1 viên mỗi ngày hoặc theo sự chỉ định của bác sỹ.
  • Bảo quản ở nhiệt độ dưới 25°C ở nơi khô ráo tránh nóng và ánh sáng mặt trời, tránh ẩm.

PM Procare Diamond được đánh giá cao, an toàn cho phụ nữ có thai và mẹ cho con bú, cung cấp axit béo Omega 3 gồm DHA và EPA hàm lượng cao, đáp ứng đầy đủ lượng DHA khuyến nghị cho bà bầu và sau mang thai (tối thiểu 200mg/ngày).

>> Xem thêm: Bà bầu ăn mía có tốt không? 

2.7. Viên uống bổ sung DHA bầu Pigeon Nhật Bản 350mg 60 viên

Viên uống DHA cho bà bầu Pigeon cũng là sản phẩm tới từ Pigeon Nhật Bản được các mẹ rất tin dùng hiện nay. Bên cạnh việc bổ sung DHA, nâng cao chất lượng sữa mẹ, DHA Pigeon còn bổ sung collagen, vitamin E và khoáng chất thiết yếu tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên uống bổ sung DHA Pigeon Nhật Bản 350mg 60 viên cho bà bầu và cho con bú

Nhà sản xuất: Pigeon - Nhật Bản.

Quy cách sản phẩm: Túi 60 viên.

Thành phần:

Trong 2 viên uống có chứa:

  • DHA: 350mg tự nhiên được chiết xuất từ cá ngừ đại dương.
  • Protein, Lipid, Gelatin, Glycerin, chất chống oxy hóa (vitamin E), vitamin D.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Sử dụng 02 viên/ ngày.
  • Đóng kín túi sau khi dùng. Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản với các sản phẩm dành riêng cho trẻ em, trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai. Viên uống bổ sung DHA của Pigeon xứng đáng là 1 trong các lựa chọn viên uống DHA tốt nhất dành cho bà bầu của Nhật.

>> Xem thêm: Review top 10+ vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

2.8. DHA cho bà bầu BeanStalkMom 90 viên Nhật Bản

Tiếp tục trong danh sách các viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất là sản phẩm DHA Beanstalkmom 90 viên của Nhật Bản. Được chiết xuất 100% tự nhiên từ dầu cá ngừ đại dương và cá ngừ Katsuo Nhật Bản, DHA cho bà bầu Beanstalkmom đáp ứng nhu cầu DHA cao rất tốt cho bà bầu và phụ nữ cho con bú, được các bác sĩ khuyên dùng.

DHA cho bà bầu BeanStalkMom 90 viên Nhật Bản

Nhà sản xuất: Beanstalkmom - Nhật Bản.

Quy cách sản phẩm: Túi 90 viên nang.

Thành phần:

Trong 3 viên DHA Beanstalkmom có chứa:

  • DHA: 350mg.
  • Canxi, collagen, protein, lipid, Gelatin, Glycerin, chất chống oxy hóa (vitamin E), carbohydrate, natri.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Uống 3 viên/ ngày trong khi ăn, hoặc ngay sau khi ăn sáng.
  • Bảo quan nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, để xa tầm tay trẻ em.

Beanstalkmom DHA là 1 trong các viên uống bổ sung DHA cho bà bầu tốt nhất đến từ Nhật Bản giúp mẹ bổ sung đầy đủ nhu cầu DHA, canxi, khoáng chất tốt cho mẹ và bé đồng thời cung cấp vitamin E và colagen chăm sóc mẹ tốt hơn.

>> Xem thêm: Review các loại vitamin E chất lượng nhất hiện nay

2.9. Vitamin cho bà bầu One A Day Women’s Prenatal with DHA Mỹ

Nếu bạn đang mang thai, hoặc chuẩn bị mang thai, hãy tham khảo vitamin tổng hợp kết hợp DHA rất nổi tiếng của Mỹ - viên uống One A Day Women’s Prenatal with DHA giúp cung cấp các vitamin dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu và em bé. Ngoài dòng này, hãng cũng có thêm nhiều dòng dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh như One A Day Prenatal 1 with Folic Acid, DHA & Iron.

Nhà sản xuất: Bayer - Mỹ.

Quy cách sản phẩm: Gồm 2 hộp: 1 hộp 30 viên bổ sung vitamin tổng hợp và 1 hộp 30 viên bổ sung DHA.

Thành phần:

  • Canxi cacbonat, dầu cá omega-3, gelatin, glycerin, oxit magiê, sáp ong vàng, axit ascorbic, d-alpha, tocopherol, ít hơn 2%: beta-carotene, biotin, sắt cacbonyl, màu (chiết xuất annatto (hạt) ), cypric oxide, cyannocobalamin, d-canxi pantothenate, axit folic, niacinamide, kali lodide, nước tinh khiết, pyridoxin, hydrochloride, retinyl palmitate, riboflavin, lecithin đậu nành, thiamine, mononitrate, vitamin D3, kẽm.
  • Dầu cá Omega-3: 235mg. trong đó DHA: 200mg + EPA: 35mg.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Uống 2 viên/ ngày (mỗi loại 1 viên) trong bữa ăn và uống cùng một lúc.

Thuốc bổ cho bà bầu One A Day Women’s Prenatal của hãng Bayer Mỹ được đặc chế dành riêng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, trong giai đoạn mang thai, phụ nữ sau khi sinh và đang cho con bú. Đây cũng là thương hiệu tin cậy của phụ nữ Mỹ và trên thế giới trong nhiều năm qua, là một trong những sản phẩm vitamin bầu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

2.10. Vitamin cho bà bầu Doppelherz Aktiv Vital Pregna hộp 30 viên Đức

DHA cho bà bầu loại nào tốt? Hebemart xin giới thiệu tới bạn sản phẩm tiếp theo là viên uống Doppelherz Aktiv Vital Pregna của Đức đang rất được ưa chuộng trong nhiều năm liên tục. Đây là sản phẩm bổ sung DHA cho mẹ bầu thuộc về thương hiệu Doppelherz hơn 100 năm thuộc sở hữu của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức, Since 1897).

Nhà sản xuất: Queisser Pharma - Đức.

Quy cách sản phẩm: hộp 30 viên.

Thành phần:

Mỗi viên nang có chứa:

  • Beta Carotene, Vitamin E (Alpha-tocopherol), Vitamin D3 (Cholecalciferol), Vitamin C  (Ascorbic acid), Vitamin B1 (Thiamine), Vitamin B2 (Riboflavin), Vitamin B6 (Pyridoxine), Vitamin B12 (Cyanocobalamin), Pantothenic acid, Acid folic, Biotin, Nicotinamide (Niacin), Sắt (Iron), Đồng (Copper), Magnesium, Kẽm (Zinc), lốt (Iodine).
  • Dầu cá Omega-3 fatty acids 176mg, tương đương DHA: 126mg.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

  • Uống 1 viên/ngày trong bữa ăn. Không được nhai.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25 độ C. Để xa tầm tay trẻ em.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Doppelherz Aktiv Vital Pregna cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú.

Sản phẩm được được điều chế theo công nghệ và tiêu chuẩn kiểm định chặt chẽ khắt khe của châu Âu đạt chuẩn theo quy định GMP an toàn, lành tính, không chứa bất kỳ thành phần nào gây hại cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

>> Xem thêm: Uống sắt vào lúc nào tốt nhất trong ngày?

3. Lưu ý khi mẹ bầu uống DHA đúng cách, hiệu quả an toàn

Để đảm bảo an toàn, có 1 thai kỳ khỏe mạnh và tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ, mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Trước khi dùng thuốc bổ sung DHA bầu, mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn nhu cầu sử dụng và hướng dẫn bổ sung hợp lý.
  • Tuân thủ sử dụng đúng liều lượng và hướng dẫn của nhà sản xuất. Không được tự ý tăng liều lượng DHA mặc dù chưa có bằng chứng nào cho thấy tác hại của việc dư thừa DHA gây ảnh hưởng đến thai nhi.
  • ​Chọn mua thực phẩm chức năng bổ sung DHA tại địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chính hãng. Nguồn gốc phải rõ ràng và phải tới từ các thương hiệu có tên tuổi đã được khẳng định, uy tín như DHA bầu của Úc, DHA của Nhật, Đức, Mỹ,... Mẹ nên tìm hiểu, tham khảo tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng, tránh hàng giả, hàng nhái.
  • Chọn loại viên uống DHA riêng hay viên uống vitamin tổng hợp phù hợp. Mẹ có thể sử dụng các loại DHA cho bà bầu ở dạng viên uống riêng hoặc viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu có thêm thành phần DHA.
  • Cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đa dạng thực phẩm và nguồn bổ sung DHA từ sữa giàu DHA hoặc thực phẩm tự nhiên. Các loại thực phẩm giàu DHA bao gồm: cá biển như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi, trứng, ngũ cốc, hạnh nhân, óc chó, rau xanh,...

4. Câu hỏi thường gặp khi bổ sung DHA cho bà bầu

4.1. Bà bầu nên bổ sung DHA khi nào tốt nhất?

Rất nhiều mẹ băn khoăn không rõ bà bầu nên bổ sung DHA từ tháng mấy của thai kỳ? Trên thực tế, não bộ và thị lực của thai nhi sẽ bắt đầu hình thành phát triển ngay từ giai đoạn đầu tiên của thai kỳ.

Do đó, theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo:

  • Mẹ chú ý bổ sung DHA càng sớm càng tốt.
  • Phụ nữ có kế hoạch mang thai nên bắt đầu bổ sung DHA và các loại khoáng chất cần thiết từ trước 2 - 3 tháng để cơ thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình mang thai. Nhưng nếu bạn chưa chuẩn bị mà đã có thai thì cũng đừng quá lo vì có thể bắt đầu uống DHA khi mang thai.

Tuy nhiên, nhu cầu hàm lượng DHA ở từng giai đoạn thai kỳ sẽ khác nhau, nhưng mẹ bầu vẫn cần đảm bảo hàm lượng DHA phù hợp. Về thời điểm uống DHA lúc nào tốt nhất? Mẹ bầu có thể uống DHA bất cứ lúc nào trong ngày. 

Tuy nhiên nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thức ăn chứa chất béo sẽ làm tăng khả năng hấp thu DHA. Quá trình kết hợp cùng thực phẩm giúp DHA dễ dàng hấp thu hơn, chất béo kích thích enzym lipase hoạt động phân hủy Omega-3 dẫn tới DHA dễ được hấp thụ vào trong ruột non.

Vì vậy các chuyên gia khuyến cáo:

  • Mẹ bầu nên uống viên DHA trong khi ăn hoặc 30 phút sau ăn.
  • Mặt khác, sử dụng viên uống DHA vào buổi tối có thể giúp mẹ ngủ sâu, ngủ ngon hơn.

4.2. Bà bầu cần bao nhiêu mg DHA mỗi ngày?

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), bà bầu cần bổ sung ít nhất 100 - 200 mg DHA mỗi ngày tùy vào từng giai đoạn thai kỳ.

Theo hiệp hội Mang thai Hoa Kỳ và học viện nhi khoa Hoa Kỳ khuyến nghị: mẹ bầu nên được cung cấp 200mg DHA/ ngày trong thai kỳ và 300mg/ ngày khi cho con bú.

Nếu bà bầu không bổ sung đủ DHA qua chế độ ăn uống hàng ngày thì có thể sử dụng thêm viên uống bổ sung DHA.

Cụ thể nhu cầu DHA cho bà bầu và thai nhi theo từng tam cá nguyệt như sau:

  • 3 tháng đầu thai kỳ: lúc này mẹ bầu chỉ cần đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung DHA qua chế độ ăn uống hằng ngày của mình với các thực phẩm giàu DHA. Điều này giúp giảm nguy cơ sảy thai, tiền sản giật và giảm nguy cơ dị tật ở thai nhi, tạo nền tảng tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi khỏe mạnh.
  • 3 tháng giữa thai kỳ: đây là giai đoạn não bộ, hệ thần kinh thai nhi phát triển nhanh và mạnh nhất với 250.000 tế bào thần kinh hình thành trong một phút. Vì vậy, cần bổ sung nhiều DHA, tối thiểu 200mg DHA/ ngày qua thức ăn và thực phẩm bổ sung DHA để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.
  • 3 tháng cuối thai kỳ: kích thước thai nhi và não bộ tăng nhanh nên cần nhiều DHA để giúp bé phát triển não bộ khỏe mạnh. Mẹ cần chú ý khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung thêm viên uống DHA.

4.3. Mẹ bầu có nên sử dụng viên uống bổ sung DHA không?

Câu trả lời là .

Hiện nay, bên cạnh chế độ ăn uống dinh dưỡng hàng ngày, mẹ bầu có thể bổ sung các vitamin dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ thông qua sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ sung.

Điều này có 1 số ưu điểm như:

  • Bổ sung DHA từ các loại viên uống giúp mẹ hạn chế được các loại chất kích ứng với cơ thể hoặc gây dị ứng. Ví dụ như: một số loại cá có hàm lượng cao DHA nhưng không được khuyến khích trong khi mang thai vì chúng có chứa hàm lượng thủy ngân cao có thể gây độc cho thai nhi và mẹ.
  • Kiểm soát hàm lượng DHA: bổ sung DHA qua thực phẩm chức năng có thể giúp mẹ dễ dàng kiểm soát lượng DHA đã bổ sung trong ngày, tránh bổ sung thừa hoặc thiếu. Nhờ đó, DHA hấp thụ vào cơ thể có thể phát huy tác dụng tốt nhất.

Tổng kết

Bổ sung đầy đủ DHA cho bà bầu rất quan trọng đối với sức khỏe thai phụ và sự phát triển của thai nhi. Bài viết trên đây Hebemart hi vọng sẽ giúp các bà bầu có thể lựa chọn được viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay để con yêu phát triển tốt trong cả thai kỳ. Chúc mẹ khỏe mạnh và bé phát triển toàn diện nhất!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Thông báo về việc phân phối sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Hebemart
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154