Phụ nữ có nên uống tinh chất hàu không? 8 tác dụng tuyệt vời

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 28/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Phụ nữ có nên uống tinh chất hàu không? Đây là băn khoăn của nhiều chị em hoặc các cặp vợ chồng đang tìm hiểu sản phẩm tinh chất hàu để hỗ trợ sinh lý, tăng khả năng thụ thai hiệu quả. Tinh chất hàu thường được biết tới với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý, sinh sản của nam giới. Và nhiều người thường cho rằng chỉ có đàn ông mới cần bổ sung sản phẩm từ hàu.

Bài viết sau đây Hebemart sẽ giải đáp phụ nữ uống tinh chất hàu được không? Có tốt không? Cùng theo dõi nhé!

1. Phụ nữ có nên uống tinh chất hàu không?

Tinh chất hàu được chiết xuất từ bột thịt của các con hàu biển tươi sống nuôi tại các vùng biển, đại dương sạch, qua quá trình điều chế thành thực phẩm chức năng bổ sung dạng viên uống.

Tinh chất hàu kế thừa các nguồn dưỡng chất quý giá với hàm lượng dồi dào trong hàu như: kẽm, sắt, vitamin A, vitamin C, protein, natri, kali, magie, selen, phốt pho, đồng, vitamin E, vitamin B1, B2, B3, B12, vitamin D, Taurine, omega-3, các chất chống oxy hóa,... với hàm lượng calo thấp. Tùy thuộc vào từng nhà sản xuất mà hàm lượng các vitamin và khoáng chất có thể thay đổi đôi chút.

Nhờ thành phần dồi dào vitamin khoáng chất nên uống tinh chất hàu đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, đặc biệt là nam giới.

Với câu hỏi phụ nữ có uống tinh chất hàu được không? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đáp án là .

Không chỉ tốt cho sức khỏe của phái mạnh, tinh chất hàu cũng đem lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của nữ giới, hỗ trợ làm đẹp, tăng cường sinh lý, tốt cho tim mạch,... hiệu quả.

>> Xem thêm: Review top 10 loại tinh chất hàu tốt nhất hiện nay nên dùng

2. 8 tác dụng của tinh chất hàu đối với phụ nữ

Những công dụng của viên uống chiết xuất hàu đem tới cho sức khỏe sinh lý nam đã được khẳng định. Dưới đây là các tác dụng khi phụ nữ dùng tinh chất hàu mà không phải chị em nào cũng biết:

2.1. Bảo vệ não bộ, tốt cho sức khỏe trí não

Hàu tươi cung cấp hàm lượng dồi dào các vitamin nhóm B gồm B1, B2, B3, B5, B12, axit béo Omega 3, sắt, kẽm, taurine,... Đây đều là nhóm dưỡng chất tốt cho sức khỏe não bộ, giúp bảo vệ các tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ, từ đó não bộ phát triển khỏe mạnh, hệ thần kinh hoạt động tốt hơn.

Vitamin B12 cũng giúp phòng ngừa suy giảm trí nhớ, cải thiện tâm trạng, hỗ trợ điều trị trầm cảm, căng thẳng, lo âu,...

2.2. Bổ sung kẽm cho cơ thể

Hàu là 1 trong những thực phẩm giàu kẽm nhất trong tự nhiên. Trong 100g hàu tươi chứa tới 47.8mg kẽm tương đương hơn 600% RDI. Kẽm là 1 khoáng chất đóng vai trò rất quan trọng với sức khỏe, hệ miễn dịch, hệ thần kinh trung ương, xương khớp và chức năng sinh sản.

Chị em phụ nữ uống tinh chất hàu giúp cung cấp đủ lượng kẽm cho nhu cầu hoạt động mỗi ngày của cơ thể.

2.3. Tăng cường sinh lý nữ giới

Ở phụ nữ, nghiên cứu cho thấy kẽm có thể giúp cân bằng và điều tiết sự kết hợp hormone nội tiết tố nữ giới: estrogen, progesterone, testosterone. Phụ nữ uống tinh chất hàu có thể giúp điều chỉnh ham muốn tình dục của nữ giới, tăng cường ham muốn cho chị em, khắc phục chứng suy giảm ham muốn rất hiệu quả.

2.4. Tốt cho xương khớp và cơ bắp

Hàu là nguồn dồi dào vitamin D, kẽm, đồng, mangan, sắt, phốt pho, canxi. Phụ nữ bổ sung chiết xuất hàu giúp đem lại lợi ích tuyệt vời với sức khỏe xương khớp, giảm nguy cơ loãng xương, giảm viêm, ngăn ngừa triệu chứng viêm khớp.

Bên cạnh đó, kẽm và taurine trong hàu hỗ trợ phục hồi cơ bắp, giảm đau nhức do luyện tập. Vì vậy, tinh chất hàu tốt với người tập Gym thể hình hoặc hoạt động cơ bắp nhiều.

2.5. Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Phụ nữ ăn hàu hỗ trợ giảm cân tự nhiên, hiệu quả. Hàu được coi là một loại thực phẩm giúp giảm cân rất tốt. Mặc dù có hàm lượng dinh dưỡng cao, nhưng hàu lại chứa rất ít chất béo calo Cholesterol, là nguồn thực phẩm giàu protein chất lượng cao - trong 100g hàu tươi chứa tới 11,1g protein trong khi chỉ chứa 60 calo. Protein giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, tái tạo các mô, tăng cường phát triển cơ bắp, giúp cơ thể săn chắc.

Bổ sung hàu vào bữa ăn giúp tăng cường protein, thúc đẩy cảm giác no lâu hơn, từ đó đem tới khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vì vậy nhiều chị em lựa chọn tinh chất hàu bổ sung vào thực đơn ăn kiêng hỗ trợ giảm cân, duy trì độ săn chắc cho cơ thể.

2.6. Cải thiện tình trạng thiếu máu trong chu kỳ kinh nguyệt

Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt có thể gặp tình trạng thiếu hụt sắt dẫn tới thiếu máu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Tác dụng của hàu giúp bổ sung hàm lượng sắt dồi dào - yếu tố chính giúp hemoglobin vận chuyển oxy tới các tế bào.

Chị em ăn hàu trong chu kỳ kinh nguyệt có thể ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu, ngăn ngừa các triệu chứng do thiếu máu gây ra. Trong 100g hàu chứa tới 3,9mg sắt, chiếm 39% nhu cầu sắt cơ thể cần hàng ngày.

2.7. Tốt cho da

Tác dụng của hàu với phụ nữ không phải ai cũng biết là tốt cho làn da. Điều này là nhờ trong hàu chứa kẽm và vitamin C - các nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo, thúc đẩy collagen trong cơ thể.

Đối với làn da, collagen rất quan trọng giúp duy trì cấu trúc da khỏe mạnh, giảm nhăn, giảm chảy xệ da. Bên cạnh đó, collagen cũng giúp hỗ trợ chị em làm đẹp cho móng tay và tóc chắc khỏe hơn.

2.8. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Theo các nghiên cứu cho thấy hàu chứa các chất béo có lợi, axit béo không bão hòa, kali, magie, axit amin, lizin giúp giảm cholesterol xấu trong máu, giữ cho trái tim khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ.

Hàu cũng giúp giảm mảng bám tích tụ trong lòng động mạch máu, giảm huyết áp và thư giãn các mạch máu. Phụ nữ uống tinh chất hàu giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch hiệu quả.

>> Xem thêm: Uống tinh chất hàu có sinh con trai không?

3. Một số lưu ý khi dùng tinh chất hàu với nữ giới

Bên cạnh hiểu được những tác dụng phụ nữ uống tinh chất hàu, chị em cũng cần lưu ý 1 số điều sau để đảm bảo phát huy hiệu quả, an toàn:

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Tuy nhiên, nhiều review của khách hàng cho thấy từ khoảng 2 - 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng, uống đúng liệu trình theo đúng chỉ định của nhà sản xuất. Không sử dụng quá liều lượng quy định.
  • Không sử dụng tinh chất hàu cho người dưới 18 tuổi, mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người bị dị ứng với hải sản nên thận trọng khi sử dụng tinh hàu biển.
  • Nếu bạn có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào từ trước hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
  • Để đạt được kết quả như ý và nhanh chóng, chị em nên xây dựng một lối sống lành mạnh, tăng cường vận động thể dục thể thao giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,...
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể nhanh chóng phục hồi và khỏe mạnh hơn.
  • Mua viên uống tinh chất hàu tại các địa chỉ phân phối chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng.
  • Phụ nữ sau sinh cho con bú uống tinh chất hàu được không? Câu trả lời là Được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, tốt nhất mẹ sau sinh nên dùng tinh chất hàu sau từ 2 - 3 tháng hoặc chờ qua giai đoạn 6 tháng hãy bổ sung sẽ tốt hơn cho cả mẹ và bé.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin của Hebemart giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc Phụ nữ có nên uống tinh chất hàu không? Phụ nữ uống tinh chất hàu có tốt không. Chị em phụ nữ hoàn toàn có thể sử dụng tinh chất hàu để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể cũng như chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như các công dụng đã kể trên. Ngoài ra hãy luôn nhớ tuân theo cách sử dụng và liều dùng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất hoặc chuyên gia sức khỏe.

Chúc chị em cải thiện tốt các chức năng sinh lý, đạt được những kết quả như mong muốn.

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154