Top 3 cách gọi sữa về bằng sữa Ông Thọ cho mẹ sau sinh nhanh nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 21/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Cách gọi sữa về bằng sữa ông Thọ như thế nào để có nguồn sữa mẹ dồi dào thơm ngon bổ dưỡng cho con bú! Đây là băn khoăn của rất nhiều mẹ sau sinh cho con bú đang đối mặt với những vấn đề liên quan sữa mẹ như tắc sữa, sữa không về hay sữa về chậm. Trong khi đó sữa ông Thọ theo kinh nghiệm của nhiều người có thể góp phần giúp mẹ có nguồn sữa về nhiều hơn.

Nếu mẹ mới sinh chưa biết cách làm thế nào để gọi sữa về, hãy cùng Hebemart khám phá ngay 3 cách gọi sữa về bằng sữa ông Thọ hiệu quả nhanh nhất sau đây nhé!

1. Mẹ sau sinh uống sữa Ông Thọ có lợi sữa không?

Trước khi tìm hiểu cách gọi sữa về bằng sữa ông Thọ, hãy cùng tìm hiểu sữa ông Thọ là gì cũng như vì sao sữa ông Thọ lại giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh nhé!

Sữa Ông Thọ hay sữa đặc Ông Thọ là một nhãn hiệu sữa đặc nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của Công ty sữa Việt Nam Vinamilk và rất được người Việt ưa chuộng sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Với tên gọi thú vị cùng hình ảnh đặc trưng trên vỏ lon là ông Thọ đã mang đến cho người dùng hình dung về sữa của ông Thọ - sữa của một ông già. Điều này giúp thương hiệu sữa ông Thọ nhanh chóng tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, nhờ đó đã tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ đến tận ngày nay.

cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ

Sữa Ông Thọ là sản phẩm sữa đặc Vinamilk được người dân Việt Nam ưa chuộng

Sữa ông Thọ có đặc điểm là hương vị thơm ngọt, vị ngọt béo, giàu chất dinh dưỡng và chất béo, hàm lượng calo cao nên đây là nguồn năng lượng lớn để bổ sung cho cơ thể. Thành phần chính trong sữa ông Thọ gồm sữa bò, đường có lợi, protein, chất béo, các vitamin như vitamin A, vitamin D, vitamin B1 cùng một số chất phụ gia khác.

Trong 100g sữa ông Thọ có chứa:

  • 338 calo
  • 11,3g chất béo
  • 4,8g chất đạm
  • 55g hydrat cacbon
  • 27,5g độ ẩm
  • Các vitamin A, vitamin D, vitamin B1

Mẹ sau sinh uống sữa ông thọ có lợi sữa không? Uống sữa ông Thọ có nhiều sữa không?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, câu trả lời là . Sữa ông Thọ là một trong những loại thực phẩm tốt cho mẹ sau sinh. Mẹ mới sinh uống sữa ông Thọ rất tốt cho việc kích sữa, gọi sữa về nhanh chóng, kích thích số lượng và đảm bảo chất lượng nguồn sữa mẹ. Điều này là nhờ các thành phần lợi sữa có trong sữa ông Thọ như chất đạm, chất béo, carbohydrates.

cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ

Sữa Ông Thọ mang đến rất nhiều dinh dưỡng cho phụ nữ sau sinh

Ngoài ra, mẹ sau sinh uống sữa ông Thọ cũng rất tốt cho sức khỏe và cơ thể của phụ nữ sau sinh. Sử dụng sữa ông Thọ đúng cách đem lại nhiều lợi ích cho mẹ bỉm sữa như:

  • Bồi bổ cơ thể, tăng cường tái tạo và bổ sung năng lượng cho cơ thể. Trong sữa ông Thọ có chứa nhiều protein và axit amin tốt cho cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp enzyme, bổ sung năng lượng cho cơ thể của mẹ sau sinh khi sức khỏe đã bị yếu đi nhiều.
  • Giúp mẹ sau sinh tăng cân: Sữa ông Thọ chứa nhiều năng lượng, đường và chất béo hỗ trợ tăng cân cho mẹ.
  • Giúp cải thiện thể lực, bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, hồi phục cơ xương, hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu canxi.
  • Cải thiện tình trạng mất ngủ thiếu ngủ, giúp ổn định hệ thần kinh trung ương, giúp mẹ ngủ sâu và ngủ ngon giấc.
  • Giảm thiểu căng thẳng, cải thiện tâm trạng giúp tinh thần mẹ thoải mái hơn, chống trầm cảm sau sinh em bé.
  • Cung cấp nhiều nhóm dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể mẹ phục hồi sớm ổn định, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mẹ.

Với những công dụng này nên sữa ông Thọ được xem như 1 loại thực phẩm giúp mẹ lợi sữa, là món ăn yêu thích của các mẹ bầu sau kỳ sinh nở và được nhiều sản phụ áp dụng thành công tại nhà. Mẹ mới sinh uống sữa đặc ông Thọ để kích sữa là phương pháp giúp tăng tiết sữa tự nhiên để sữa về đều hơn, đặc thơm hiệu quả, an toàn, dễ dàng áp dụng cho tất cả bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ.

>> Xem thêm: Uống sữa Ông Thọ có nhiều sữa không?

2. Cách gọi sữa về bằng sữa ông Thọ cho mẹ mới sinh hiệu quả

Với nhiều dưỡng chất giá trị dinh dưỡng cao, sữa đặc Ông Thọ giúp hỗ trợ mẹ sau sinh lợi sữa, gọi sữa về cho con bú sau sinh hiệu quả. Dưới đây là 3 cách gọi sữa về bằng sữa ông Thọ nhanh dành cho mẹ mới sinh tham khảo tại nhà:

Cách 1. Uống ly sữa ông Thọ ấm

Uống cốc sữa đặc ông Thọ pha với nước ấm trực tiếp là cách gọi sữa về bằng sữa ông Thọ giúp sữa về dồi dào, được nhiều mẹ sau sinh áp dụng phổ biến hiện nay, đem lại hiệu quả tốt. Cách pha sữa ông Thọ cho mẹ sau sinh cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Cách thực hiện:

  • Lấy 2 - 3 thìa sữa đặc, cho vào khoảng 200ml nước nóng ấm khoảng 75 độ C (nước đã được đun sôi 100ºC nhưng để nguội bớt tầm 75ºC).
  • Dùng thìa khuấy đều tay cho sữa tan đều.
  • Uống ngay khi sữa còn ấm.
  • Mẹ mới sinh nên uống 1 - 2 ly sữa ông Thọ pha nước ấm mỗi ngày vào buổi sáng trước khi cho bé bú khoảng 30 - 35 phút để kích sữa hiệu quả nhất.

Lưu ý:

  • Mẹ nên thử uống 1 ít sữa ông Thọ trước để xem có vấn đề gì không với những mẹ chưa bao giờ uống loại sữa này.
  • Không pha sữa ông Thọ với nước quá nóng, nước vừa đun sôi và nước nguội vì nhiệt độ cao làm cho các hợp chất lactose trong sữa bị cháy chuyển hóa thành chất gây ung thư, hoặc dễ khiến canxi kết tủa sắt, photphat trong sữa, giảm đi giá trị dinh dưỡng của sữa, dễ gây lạnh bụng, đau bụng, tiêu chảy.
  • Tránh pha sữa ông Thọ quá đặc hoặc quá loãng và lạm dụng uống quá nhiều sữa ông Thọ, chỉ dùng với số lượng phù hợp vì sữa có hàm lượng đường cao có thể dẫn tới tiểu đường, tăng cân béo phì sau sinh.
  • Không uống sữa ông Thọ đã hết hạn vì nguy cơ rối loạn tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm.
  • Sau khi pha sữa xong nên dùng ngay khi sữa còn ấm nóng, tránh uống lạnh hoặc để quá lâu vì không tốt cho hệ tiêu hóa.
>> Xem thêm:

Cách 2. Ăn bánh mì chấm sữa ông Thọ

Cách gọi sữa về bằng sữa Ông Thọ tiếp theo mà mình chia sẻ tới các mẹ là kết hợp ăn bánh mì chấm sữa ông Thọ. Bánh mì chấm sữa là cách đơn giản nhưng hiệu quả, món ăn ngon, rẻ giúp lợi sữa, cung cấp năng lượng, đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể mẹ mà đảm bảo tính đa dạng trong thực đơn cho mẹ sau sinh, tránh gây nhàm chán cho mẹ mới sinh. Mẹ có thể ăn bánh mì chấm sữa đặc vào bữa ăn sáng hàng ngày.

cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ ăn bánh mì chấm sữa

Bánh mì chấm sữa ông Thọ là món ăn yêu thích của rất nhiều người

Cách thực hiện:

  • Đổ một lượng sữa Ông Thọ vừa đủ ra bát hoặc đĩa sạch.
  • Xé bánh mì thành miếng vừa ăn. Mẹ chấm trực tiếp bánh mì vào sữa và thưởng thức ngay.

Bên cạnh việc pha sữa ông Thọ cùng nước ấm uống hàng ngày, mẹ có thể kết hợp sữa ông Thọ để ăn kèm cùng bánh mì, hoa quả, tinh bột nghệ…

>> Sản phẩm gợi ý: Vitamin Elevit Breastfeeding Úc cho mẹ sau sinh và cho con bú

Cách 3. Uống sữa ông Thọ kết hợp với bia

Uống sữa ông Thọ với bia là cách gọi sữa về bằng sữa Ông Thọ còn khá mới lạ với nhiều mẹ, được nhiều sản phụ truyền tai nhau có tác dụng lợi sữa về nhanh, tăng hiệu quả kích sữa. Mẹ sau sinh uống sữa ông Thọ với bia cũng giúp nguồn sữa về thơm và đặc hơn. Uống bia với sữa ông Thọ có tốt không, có giúp sản phụ lợi sữa không được khá đông các mẹ thắc mắc.

Mặc dù hiện nay chưa có nghiên cứu hoặc chứng minh nào về việc kết hợp uống bia với sữa Ông Thọ có hiệu quả hay có hại không. Bia và sữa ông Thọ là 2 loại thực phẩm có đặc tính trái ngược, bia chứa cồn là chất kích thích, còn sữa ông Thọ chứa đường sữa. Một số cảnh báo rủi ro về việc uống bia sau khi sinh có thể gặp như: rối loạn tiêu hóa, ngộ độc bia, bé ngủ mê man, bé chậm phát triển, nguy cơ tiểu đường, nguy cơ tổn thương gan,...

Sự kết hợp sữa đặc với bia không được bác sĩ khuyến cáo nhưng vẫn được rất nhiều mẹ sau sinh áp dụng như là mẹo kích sữa. Trên thực tế cũng đã có nhiều mẹ áp dụng kích sữa bằng sữa đặc ông Thọ với bia thành công.

Trường hợp bất khả kháng hoặc nếu mẹ vẫn muốn thử gọi sữa về bằng sữa ông Thọ và bia, mẹ áp dụng cách thực hiện như sau để hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Cách thực hiện:

  • Mẹ pha 3 - 4 thìa sữa ông Thọ + ½ lon bia hoặc 2 - 3 thìa sữa đặc + ⅓ lon bia. Khuấy đều rồi uống trước khi cho bé bú ít nhất 1 tiếng hoặc uống ngay sau khi cho con bú để đảm bảo sữa không có mùi bia.
  • Khi pha, mẹ nên đổ một lượng bia vừa phải ra cốc rồi cho sữa đặc vào, tránh uống nhiều bia. Khuấy đều để sữa tan đều vào bia là có thể uống luôn.
  • Sau khi uống sữa ông Thọ với bia, mẹ nên uống 1 ly nước lọc để giúp bão hòa nồng độ cồn trong máu, hạn chế lượng cồn hấp thu qua sữa mẹ, tránh gây ảnh hưởng tới bé.
  • Mẹ sau sinh khoảng 1 tháng mới nên áp dụng cách uống này.
  • Ban đầu mẹ nên dùng từ từ với lượng vừa phải để xem phản ứng cơ thể. Nếu đau bụng, đầy hơi, rối loạn tiêu hóa thì ngừng ngay.
  • Một tuần chỉ nên áp dụng cách uống này khoảng 3 - 4 lần. Không dùng liên tục quá 1 tháng.
  • Mẹ cân nhắc kỹ vì không phải ai cũng uống được sữa đặc với bia.
  • Ưu tiên dùng loại bia không cồn pha với sữa ông Thọ sẽ an toàn hơn.
  • Quá trình uống nếu thấy bé có dấu hiệu ngủ mê man thì ngừng lại ngay.
>> Xem thêm:

3. Lưu ý khi sử dụng sữa ông Thọ cho mẹ sau sinh cần biết

Để việc uống sữa ông Thọ gọi sữa về tốt nhất, phát huy tác dụng lợi sữa tối ưu cũng như đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và bé, các mẹ sau sinh cần lưu ý 1 số điều sau:

  • Sử dụng đúng liều lượng vừa phải, không nên dùng quá nhiều sữa đặc ông Thọ trong một lần sử dụng vì ảnh hưởng không tốt cho hệ tiêu hóa, dễ khiến mẹ tăng cân, béo phì sau sinh.
  • Không pha sữa với nước lạnh vì gây lạnh bụng, đau bụng hoặc tiêu chảy.
  • Không pha sữa ông Thọ cho bà đẻ với nước đun sôi quá nóng vì giảm đi giá trị dinh dưỡng của sữa.
  • Tuyệt đối không dùng sữa ông Thọ đã hết hạn sử dụng. 1 hộp sữa ông Thọ sau khi mở nắp mẹ nên dùng trong 1 tuần là tốt nhất và nên bảo quản bọc kín cẩn thận ở ngăn mát tủ lạnh.
  • Không sử dụng sữa ông Thọ thay thế hoàn toàn cho các bữa ăn của mẹ sau sinh. Để tránh mất sữa, giúp gọi sữa về nhiều, mẹ nên đảm bảo bữa ăn hàng ngày đa dạng thực phẩm lợi sữa và đầy đủ các nhóm vitamin dưỡng chất thiết yếu, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước giúp nguồn sữa mẹ thơm ngon tươi mát. Kết hợp với các loại sữa khác như sữa tươi, sữa chua. Tránh các đồ ăn gây mất sữa, rượu bia chất kích thích.
  • Mẹ dùng sữa ông Thọ nên kết hợp duy trì việc bổ sung các vi chất như canxi cho mẹ sau sinh, viên uống DHA cho mẹ sau sinh, viên sắt nhằm giúp sữa mẹ chất lượng, dồi dào và giàu dinh dưỡng nhất.
  • Mẹ cho con bú thường xuyên và đúng cách.
  • Mẹ cần lưu ý thời gian nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, không để cơ thể mệt mỏi vì sẽ ức chế quá trình sản sinh sữa mẹ, giảm sữa, mất sữa. Nên giữ tinh thần thoải mái, tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng.
  • Đối với các mẹ có tiền sử tiểu đường, cần tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
  • Với mẹ đẻ mổ, cơ thể vẫn còn yếu nên cần một khoảng thời gian nhất định mới có thể ăn uống bình thường. Vì vậy lời khuyên là mẹ nên đợi khoảng 3 ngày từ ngày sinh để hệ tiêu hoá ổn định thì mới uống sữa ông Thọ.
  • Mẹ có thể tham khảo ý kiến tư vấn từ các bác sĩ, chuyên gia sản khoa để được tư vấn đầy đủ cách kích sữa hiệu quả khoa học.

Tổng kết

Bài viết trên đây hướng dẫn các mẹ sau sinh về cách gọi sữa về bằng sữa ông Thọ hiệu quả. Hy vọng những thông tin này giúp mẹ có thêm kiến thức nuôi con tốt nhất, sử dụng sữa ông Thọ đúng nhất, giúp kích sữa dồi dào và chất lượng cho con bú.

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154