[Giải đáp] Uống Pregnacare Max có cần uống thêm gì không sắt, canxi, DHA?

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 08/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm gì không? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ mang thai, các mẹ trước và trong thai kỳ - nhất là các mẹ lần đầu mang bầu. Vitamin tổng hợp Pregnacare Max là dòng thuốc bổ dành cho bà bầu đang rất được các mẹ tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đây cũng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu được các chuyên gia khuyên dùng trong cả 3 giai đoạn: trước, trong thai kỳ và sau khi sinh.

Tuy nhiên, hầu hết các mẹ bầu không rõ liệu thành phần dinh dưỡng của Pregnacare Max đã đầy đủ và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hay chưa, đặc biệt là các dưỡng chất thiết yếu như sắt, canxi, DHA, axit folic.

Trong bài viết sau, Hebemart sẽ giải đáp chính xác mẹ bầu uống Pregnacare Max có cần uống thêm gì không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tìm hiểu Pregnacare Max - vitamin tổng hợp cho bà bầu

Viên uống Pregnacare Max là gì?

Pregnacare Max là vitamin tổng hợp dành cho bà bầu, phụ nữ trước, trong và sau thai kỳ. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Vitabiotics Anh UK. Vitamin bầu Pregnacare Max đang là sự lựa chọn của hàng triệu bà bầu ở nước Anh và trên khắp thế giới, cũng là nhãn hiệu thực phẩm chức năng dành cho bà bầu số 1 tại Anh (UK's No.1 Pregnancy Brand).

Quy cách đóng gói của sản phẩm mỗi hộp gồm 84 viên gồm: 56 viên nén vitamin bầu (màu xanh) và 28 viên nang mềm Omega-3 (màu vàng). Liều lượng dùng là 2 viên vitamin bầu + 1 viên Omega 3/ ngày.

Công dụng của vitamin bầu Anh giúp bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho mẹ bầu và thai nhi, hỗ trợ 1 thai kỳ khỏe mạnh, giúp thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và trí não, giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, sinh non, bé yếu ớt.

Hiện nay, vitamin bầu Pregnacare 84 viên là thuốc bổ bầu được các bác sĩ, chuyên gia sản khoa đánh giá cao và khuyên dùng.

* Vitabiotics là thương hiệu dược phẩm có hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe không chỉ nổi tiếng tại Anh mà còn trên khắp châu Âu.

>> Tham khảo: Cách uống Pregnacare Max cho bà bầu đúng cách hiệu quả

2. Thành phần của Pregnacare Max có gì?

Mỗi hộp sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max gồm 84 viên trong đó:

  • 56 viên Pregnacare Max (màu xanh) bổ sung hơn 20 loại vitamin tổng hợp và khoáng chất như: axit folic, vitamin D, sắt, canxi, i ốt, kẽm, magie, đồng, mangan, vitamin nhóm B gồm B1, B2, B3, B12, B6, L-Methylfolate,...
  • 28 viên Omega-3 (màu vàng) bổ sung dầu cá Omega 3 (DHA+EPA).

Pregnacare Max rất an toàn cho mẹ bầu và thai nhi vì không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác nên mang tới sự an toàn tuyệt đối, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Dưới đây là bảng thành phần hàm lượng trong liều dùng mỗi ngày uống 2 viên vitamin bầu và 1 viên nang Omega 3:

uống pregnacare max có cần uống thêm gì không

Bảng thành phần dinh dưỡng trong Pregnacare Max Anh 84 viên

Có thể thấy hàm lượng 1 số dưỡng chất thiết yếu trong vitamin Pregnacare Max dồi dào như:

  • Acid Folic 400mcg rất quan trọng giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh ống thần kinh, nứt đốt sống ở trẻ.
  • Sắt nguyên tố 15mg giúp giảm nguy cơ thiếu sắt tránh thiếu máu, giảm nguy cơ sinh non.
  • Canxi 500mg cần thiết cho sự phát triển hệ xương răng của trẻ, tăng trưởng chiều cao. Bảo vệ mẹ khỏi loãng xương sau sinh, xốp xương, xương yếu dễ gãy, ngăn ngừa tiền sản giật, giảm nguy cơ tử vong, ngăn ngừa cao huyết áp thai kỳ.
  • DHA 300mg hỗ trợ phát triển trí não của bé, bé thông minh, sáng tạo hơn, tốt cho mắt.
  • Vitamin D (D3 400IU) 10μg giúp hấp thu và chuyển hóa canxi, phospho vào cơ thể để hình thành và duy trì hệ xương, răng vững chắc, hỗ trợ tăng cường miễn dịch.
  • Vitamin C 80mg giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể mẹ chống lại sự tấn công và xâm hại của các loại vi khuẩn, virus, giúp cơ thể mẹ hấp thụ sắt trọn vẹn nhất từ đó phòng ngừa nguy cơ thiếu máu ở bà bầu.

3. Uống Pregnacare Max có cần uống thêm gì không?

Có thể thấy khi sử dụng Pregnacare Max thì các mẹ gần như đã được bổ sung đầy đủ liều lượng phù hợp các chất dinh dưỡng một cách trọn vẹn và gần như không cần thiết phải sử dụng thêm sản phẩm bổ sung ngoài nào khác.

Tuy nhiên thì câu hỏi mẹ bầu uống Pregnacare Max có cần uống thêm gì không vẫn được rất nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là xoay quanh những dưỡng chất thiết yếu như axit folic, sắt, canxi và DHA. Hãy cùng xem đáp án như thế nào ngay phía dưới bạn nhé!

3.1. Uống Pregnacare Max có cần uống thêm sắt không?

Để trả lời cho câu hỏi uống Pregnacare Max có cần uống thêm sắt hay không? chúng ta cần biết được hàm lượng sắt có trong mỗi viên uống và nhu cầu sắt cho bà bầu mỗi ngày.

Theo khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới WHO:

  • Trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, người phụ nữ cần bổ sung một lượng sắt tối thiểu là 15mg/ngày để tạo bước đệm tốt tối thiểu trước 3 tháng có thai.
  • Đối với phụ nữ mang thai thì nhu cầu sắt tăng lên gấp đôi lượng thông thường, khoảng 30 - 60mg/ ngày.
  • Mẹ nên thăm khám bác sĩ để kiểm tra mức độ sắt của mẹ bầu định kỳ. Nếu mức độ thấp, xác định thiếu máu do thiếu sắt, mẹ bầu có thể sẽ được chỉ định phải uống bổ sung thêm thuốc sắt khoảng 50 - 100mg/ ngày.

Như vậy thì mẹ bầu nên bổ sung 30 - 60mg sắt mỗi ngày trong quá trình mang thai để có thai kỳ hoàn hảo nhất và nên duy trì đều đặn tới khi cho con bú.

uống pregnacare max có cần uống thêm sắt không

Mẹ bầu uống Pregnacare Max có cần bổ sung thêm sắt không?

Hàm lượng sắt trong Pregnacare Max là bao nhiêu? Hàm lượng sắt trong Pregnacare Max của liều dùng tiêu chuẩn 2 viên/ ngày được in trên bao bì là 17mg sắt.

Điều này có nghĩa là nếu mẹ bầu chỉ uống Pregnacare Max có thể không cung cấp đầy đủ nhu cầu sắt cho cơ thể trong thai kỳ và cả sau sinh. Ngoài sử dụng Pregnacare Max, mẹ bầu cần có một chế độ dinh dưỡng giàu sắt và nên sử dụng thêm sản phẩm bổ sung sắt ngoài trong giai đoạn mang thai để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi.

=> Mẹ có thể tham khảo sản phẩm sắt bầu Blackmores.

>> Tham khảo:

3.2. Uống Pregnacare Max có cần uống thêm canxi không?

Lượng canxi cần thiết cho bà bầu trong từng giai đoạn mang thai sẽ khác nhau, tăng lên không ngừng và cũng phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Dưới đây là nhu cầu canxi của mẹ bầu trong từng giai đoạn thai kỳ:

  • 3 tháng đầu, nhu cầu canxi khoảng 800mg/ngày. Tuy nhiên việc dùng viên uống bổ sung canxi vào thời điểm này chưa cần thiết. Mẹ nên bổ sung thông qua chế độ ăn uống hàng ngày với các thực phẩm giàu canxi như: sữa, ngũ cốc, rau xanh,...
  • 3 tháng giữa, nhu cầu canxi là 1.000mg - 1.200mg/ngày. Đây là giai đoạn quan trọng hình thành xương của thai nhi nên nhu cầu canxi cũng tăng.
  • 3 tháng cuối thai kỳ và khi cho con bú, nhu cầu canxi tăng lên đến 1.500mg/ngày. Thai nhi lúc này tăng trưởng mạnh mẽ nhất nên nhu cầu canxi cao nhất.

Như vậy tùy vào từng giai đoạn của thai kỳ, nhu cầu canxi bổ sung cho mẹ bầu và bé tăng dần lên khoảng 800 - 1.500mg/ ngày.

Hàm lượng canxi trong Pregnacare Max là bao nhiêu? Hàm lượng canxi có trong 2 viên uống Pregnacare Max (tương ứng liều dùng trong 1 ngày) được in trên bao bì là 500mg. Hàm lượng này khá thấp so với được khuyến cáo cho mẹ bầu từ 800 - 1500 mg trong các giai đoạn.

Nếu mẹ chỉ uống Pregnacare Max có thể không cung cấp đủ hàm lượng canxi cần thiết cho mẹ và thai nhi, cả sau sinh.

Vậy uống Pregnacare Max có cần uống thêm canxi không? Đáp án chắc chắn là .

Mẹ nên tham khảo bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để bổ sung thêm hàm lượng canxi phù hợp thông qua chế độ dinh dưỡng giàu canxi hoặc thực phẩm chức năng bổ sung canxi ngoài nếu chế độ ăn uống không thể đảm bảo cho phù hợp, tránh thiếu hụt hoặc vượt quá liều lượng dẫn tới dư thừa canxi gây hại cho sức khỏe.

=> Mẹ tham khảo sản phẩm canxi bầu Ostelin.

3.3. Uống Pregnacare Max có cần uống thêm DHA không?

Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới WHO, tùy từng giai đoạn của thai kỳ, trung bình bà bầu cần bổ sung từ 100 - 200mg DHA mỗi ngày. Các khuyến nghị khác thì mức DHA cần thiết tối thiểu cho phụ nữ mang thai từ 200 - 300mg/ ngày cho giai đoạn thai kỳ và sau sinh cho con bú.

Hàm lượng DHA trong Pregnacare Max là bao nhiêu? Trong mỗi viên uống Pregnacare bầu Anh có chứa 600mg dầu cá Omega-3 tương đương 300mg DHA và 60mg EPA.

Hàm lượng DHA 300mg trong liều dùng mỗi ngày là đã cung cấp đủ cho cả mẹ và bé, mẹ không cần phải bổ sung thêm DHA nữa vì trong Pregnacare Max đã đủ rồi.

>> Xem thêm:

3.4. Uống Pregnacare Max có cần uống thêm axit folic không?

Theo khuyến cáo của Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam năm 2016, phụ nữ mang thai cần bổ sung từ 400 - 600mcg acid folic/ngày.

Liều lượng axit folic khuyến cáo dành cho tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ là 400mcg mỗi ngày. Nếu mẹ có tiền sử đã sinh con bị dị tật ống thần kinh, nứt đốt sống và dự định sinh thêm con nên thăm khám bác sĩ, có thể cần liều axit folic cao hơn.

Bộ Y tế Vương quốc Anh khuyến nghị tất cả phụ nữ nên bổ sung 400μg axit folic hàng ngày khi chuẩn bị có con và trong ít nhất 12 tuần đầu của thai kỳ, nhằm giúp giảm nguy cơ dị tật ống trung tính (NTD) chẳng hạn như tật nứt đốt sống.

Hàm lượng axit folic trong liều dùng 2 viên Pregnacare Max/ ngày là 400mcg. Nếu bạn đang dùng Pregnacare Max và bạn không có tiền sử sinh con mắc khiếm khuyết ống thần kinh, thì bạn không cần dùng thêm axit folic bổ sung nào từ bên ngoài. Bởi vì hàm lượng 400mcg là liều lượng tối ưu theo khuyến nghị của Bộ Y tế Vương quốc Anh.

Địa chỉ mua Pregnacare Max chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?

Sản phẩm vitamin bầu Pregnacare Max 84 viên của Anh mẫu mới đã được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam với giá bán dao động từ 450.000 - 600.000 VNĐ. Ngoài xem xét mức giá, mẹ nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể đặt mua vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max chính hãng tại website hebemart.vn. Hebemart cam kết phân phối sản phẩm chất lượng chính hãng đến tận tay quý khách hàng, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin giải đáp thắc mắc uống Pregnacare Max có cần uống thêm gì không. Mặc dù trong sản phẩm đã có chứa hầu hết các chất dinh dưỡng quan trọng cho bà bầu nhưng 1 số dưỡng chất có thể hàm lượng là chưa đủ và cần bổ sung thêm ngoài. Tốt nhất mẹ bầu nên thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể trước khi sử dụng Pregnacare Max để đảm bảo bảo sức khỏe cho mẹ bầu và sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ cho thai nhi. Chúc mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh!

Hãy tiếp tục truy cập vào webiste Hebemart.vn để có thêm nhiều kiến thức hữu ích về các loại thực phẩm chức năng và vitamin cho mẹ và bé khác nhé!

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Bản quyền bài viết thuộc Hebemart.vn

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154