Top 3+ Cách ngủ tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả, đơn giản tại nhà

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 23/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Nhiều chị em hiện nay đang truyền tai nhau cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả, đơn giản. Sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc và nảy nở là mong ước của tất cả chị em phụ nữ, nhất là các chị em có vòng ngực lép nhỏ. Thực hư phương pháp ngủ tăng vòng 1 như thế nào? Tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 đúng cách?

Hãy cùng Hebemart khám phá ngay cách ngủ tăng vòng 1 giúp cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng, tự nhiên, giúp chị em quyến rũ hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

1. Vì sao ngủ đúng cách giúp tăng vòng 1?

Trước khi đến với hướng dẫn cách ngủ tăng vòng 1, hãy cùng tìm hiểu mối liên hệ giữa ngủ và kích thước vòng 1 của chị em.

Theo các chuyên gia sức khỏe và làm đẹp, một tư thế ngủ và cách ngủ hợp lý sẽ giúp size vòng 1 của bạn có thể được tăng lên. Tư thế nằm ngủ đúng cách có ảnh hưởng đáng kể tới sự phát triển núi đôi của chị em, giúp vú to tròn, cặp ngực phát triển tốt nhất.

Vòng 1 của chị em được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ, mô tuyến vú và dây liên kết. Mô mỡ ở vùng ngực càng nhiều thì kích thước vòng 1 càng lớn. Đồng thời, các mạch máu lưu thông đến vùng ngực cũng sẽ giúp nuôi dưỡng phát triển vòng 1 tự nhiên hơn.

Vậy tại sao ngủ đúng cách lại có thể tăng vòng 1? Điều này giải thích vì:

  • Trong quá trình ngủ, máu được lưu thông tới các cơ quan trong cơ thể để phục hồi và phát triển. Tư thế ngủ đúng cách giúp hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, máu nuôi dưỡng vòng 1 phát triển, kích thích sự phát triển của vòng 1.
  • Khi nằm ngủ thì bộ ngực tràn đều giúp phát triển các cơ vùng ngực đồng đều hơn, tạo dáng hình cân đối cho khuôn ngực đẹp và đầy đặn.
  • Các hormone ảnh hưởng đến số đo vòng ngực gồm estrogen, progesterone, prolactin và hormone tăng trưởng. Hormone tăng trưởng - một trong những hormone chính cần thiết cho sự phát triển của ngực, được tiết ra nhiều nhất khi ngủ. 70% số lượng hormone tăng trưởng tiết ra trong khi ngủ, cao điểm vào 10 giờ tối đến 2 giờ sáng. Thiếu ngủ khiến ít hormone tăng trưởng, ngực có thể nhỏ.
  • Thiếu ngủ cũng ảnh hưởng gián tiếp đến lưu lượng máu. Thiếu ngủ khiến bạn dễ bị mất nhiệt cũng như khó tự tăng nhiệt độ cơ thể, khiến nhiệt độ cơ thể thấp liên tục, có thể khiến máu đặc lại, làm chậm dòng chảy. Lưu lượng máu càng chậm thì càng ít oxy và chất dinh dưỡng, hormone được vận chuyển đến các tế bào cần thiết cho sự phát triển của ngực.

Để hỗ trợ vòng 1 phát triển đều đặn, biến hóa “cam” thành “bưởi” dễ dàng, áp dụng tư thế ngủ đúng và cách ngủ khoa học là lời khuyên từ các chuyên gia dành cho phái đẹp.

2. Các cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả, đơn giản tại nhà

Công dụng của giấc ngủ giúp núi đôi có điều kiện để phát triển săn chắc và đầy đặn hơn. Các chị em có thể áp dụng ngay những cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả dưới đây. Đây là những tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh tính hiệu quả, an toàn để bộ ngực phát triển hoàn hảo.

2.1. Tư thế ngủ sao biển

Tư thế ngủ sao biển được đánh giá là tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hoàn hảo nhất, nó giúp cải thiện kích thước vòng 1 của chị em đáng kể. Ngoài ra, tư thế ngủ sao biển cũng cải thiện, nâng cao sức khỏe của chị em gồm: hạn chế ngực chảy xệ, ngăn ngừa nếp nhăn trên da, da săn chắc hơn, ngăn ngừa lão hóa da, phòng tránh bệnh trào ngược dạ dày thực quản do vị trí đầu được nâng cao hơn so với dạ dày. Theo khảo sát có đến 1/ 3 số người áp dụng tư thế ngủ sao biển có giấc ngủ sâu chất lượng và thoải mái nhất.

Ưu điểm của tư thế ngủ này là tư thế ngủ tốt nhất cho cổ và cột sống bởi nó ít gây áp lực lên 2 bộ phận này. Tư thế ngủ sao biển giúp cho cơ thể phân tán đều trọng lực đi khắp các cơ, rất ít gây áp lực lên dây chằng và đĩa đệm cột sống. Vì thế mà hạn chế tối đa các vấn đề đau cột sống, đau cổ. Đồng thời máu lưu thông tốt dễ dàng giúp vòng 1 phát triển tốt hơn.

Cách thực hiện tư thế ngủ sao biển giúp tăng vòng 1:

  • Bạn nằm ngửa.
  • 2 tay mở rộng lên ngang tai hoặc kéo cao lên trên đầu.
  • 2 chân duỗi thẳng, dang rộng ra tự nhiên giống một ngôi sao 5 cánh.

Để đạt hiệu quả tăng size vòng ngực, chị em nên áp dụng thường xuyên phương pháp này.

Tuy nhiên tư thế này cũng có thể gây vấn đề ngáy ngủ, mất ngủ, thậm chí gây đau vai, đau cổ do gối không phù hợp và đưa 2 cánh tay lên quá đầu khi ngủ khiến tạo áp lực lên dây thần kinh ở vai. Để hạn chế các vấn đề này, bạn không nên kê gối quá cao, nên lựa chọn loại gối phù hợp thoải mái nhất. Hoặc tốt nhất là không nên dùng gối khi ngủ ở tư thế sao biển giúp đầu, cổ, xương sống thả lỏng thư giãn, không tăng áp lực lên chúng.

>> Xem thêm: 

2.2. Tư thế ngủ chiến binh

Tư thế ngủ chiến binh hay tư thế ngủ người lính cũng là một trong những tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản.

Tư thế ngủ này có nhiều ưu điểm nổi trội gồm: giúp cơ thể thả lỏng, giảm áp lực chèn ép lên ngực, giúp vòng 1 phát triển tự nhiên, căng tròn săn chắc, giảm vết nhăn trên da. Tư thế này giữ cho cột sống luôn thẳng từ đó giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống. Áp dụng ngủ tư thế này cải thiện sức khỏe đáng kể, hạn chế đau cổ, đau lưng sau khi ngủ dậy.

Cách thực hiện tư thế ngủ chiến binh:

  • Bạn nằm ngửa, đầu hơi nghiêng về 1 bên.
  • 2 chân duỗi thẳng.
  • 2 tay duỗi thẳng dọc theo 2 bên thân người (như tư thế nghiêm của người lính).

Ngủ tư thế chiến binh có thể khiến cơ của lưỡi hạ xuống (do trọng lực tác động), ngăn cản việc hít thở, gây nên ngáy ngủ. Để khắc phục, bạn có thể kê dưới hông hoặc dưới đầu gối một cái gối nhỏ để tạo đường cong tự nhiên dưới lưng.

2.3. Nằm nghiêng khi vòng 1 bên to bên nhỏ

Đây là tư thế được khuyên cho các chị em không may gặp phải tình trạng ngực bên to bên nhỏ, bộ ngực không cân đối. Thông thường sự chênh lệch size này không quá lớn và chị em không cần phải quá để tâm đến điều này nếu ngực không lệch quá nhiều. Tuy nhiên khi vòng 1 phát triển không cân đối, 2 bên ngực lại quá lệch nhau thì bạn có thể áp dụng tư thế nằm nghiêng về bên phía ngực nhỏ.

Cách thực hiện:

  • Nếu bên ngực trái bé hơn, bạn hãy nằm nghiêng về bên trái,
  • Nếu bên ngực phải bé hơn, bạn hãy nằm nghiêng về bên phải.
  • Khi ngủ thả lỏng cơ thể, không co quắp, không dùng tay kê lên đầu, giúp máu lưu thông đều dễ dàng hơn.
  • Sau một thời gian thấy 2 bên ngực đã có vẻ đều nhau thì hãy đổi bên hoặc nằm ngửa để giữ dáng vòng 1.

Tư thế ngủ nằm nghiêng 1 giúp kích thích ngực phát triển cân đối so với bên còn lại. Lưu ý rằng cách ngủ tăng vòng 1 này chỉ nên áp dụng với các trường hợp chị em có vòng ngực bị lệch nặng, nếu không chênh lệch quá nhiều thì có thể áp dụng 2 cách ngủ tăng vòng 1 ở trên.

3. Những tư thế ngủ cần tránh để có vòng 1 đẹp hấp dẫn

Bên cạnh 3 tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 bên trên, chị em phụ nữ cũng cần tránh những tư thế ngủ xấu ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1 khiến vòng 1 xẹp lép, chảy xệ, không được săn chắc căng tròn.

Bạn cần tránh các tư thế ngủ sai cách không tốt cho vòng 1 dưới đây:

3.1. Tư thế ngủ nằm sấp

Tư thế ngủ không tốt cho vòng 1 đầu tiên bạn hãy tránh là nằm sấp nếu như bạn không muốn ngực chậm phát triển, vòng 1 nhanh lão hóa sớm.

Giải thích vì:

  • Tư thế nằm sấp khiến cho vòng 1 chịu áp lực từ toàn bộ trọng lượng đè xuống từ cơ thể, bị chèn ép mạnh trong thời gian dài.
  • Ngực có thể bị tắc nghẽn mạch máu, cản trở quá trình lưu thông máu tới nuôi dưỡng các tế bào, các mô mỡ ở ngực ít phát triển.

Nếu chị em duy trì thói quen ngủ nằm sấp lâu dài sẽ khiến ngực lép, mau chảy xệ chùng nhão. Hơn nữa, ngủ nằm sấp cũng không tốt cho tim mạch và phổi bị chèn ép, gây khó thở, gây áp lực cho vùng cột sống khiến ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ, đau cổ đau lưng sau khi ngủ dậy, thậm chí thoát vị đĩa đệm ở cổ. Đặc biệt nằm sấp khiến vùng da mặt tiếp xúc với gối trực tiếp khiến xuất hiện nếp nhăn trên da. Vì thế mà tư thế ngủ nằm sấp được coi là thói quen không tốt cho sức khỏe.

3.2. Tư thế ngủ nằm nghiêng về 1 bên quá thường xuyên

Tư thế ngủ nằm nghiêng được xem là cách ngủ tăng vòng 1 phù hợp cho chị em có ngực bên to, bên nhỏ. Tuy nhiên với người có vòng 1 cân đối, bình thường thì không nên ngủ ở tư thế ngủ nằm nghiêng, nhất là ngủ nằm nghiêng về 1 bên quá thường xuyên, quá lâu.

Giải thích điều này vì với các chị em có ngực cân đối, khi nằm nghiêng quá lâu về 1 bên sẽ khiến cho áp lực dồn về 1 bên, khiến vòng 1 phát triển không đều, ngực bên to bên nhỏ, cột sống dễ cong vẹo, dễ mắc bệnh gù lưng, đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy sau khi ngủ dậy.

Vì thế mà khi nằm ngủ nghiêng, bạn nên chủ động đổi bên thường xuyên để không ảnh hưởng tới sự phát triển vòng 1 nhé.

3.3. Tư thế ngủ gục trên bàn học, bàn làm việc

Nhiều chị em văn phòng hoặc các bạn học sinh, sinh viên thường có thói quen ngủ gục trên bàn trong giờ giải lao nghỉ ngơi, giờ ngủ trưa hoặc ngủ quên trên bàn làm việc, bàn học. Thói quen này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, không tốt vì gây đau vai, đau cổ, tạo áp lực ép nặng nề cho vòng 1, gây tức ngực, hạn chế sự phát triển tăng size vòng ngực.

Vì vậy, khi ngủ trưa, nghỉ ngơi thì bạn nên ngủ trên giường hoặc nệm, hoặc chuẩn bị 1 bộ chăn gối ngủ hoặc gối cổ để có 1 giấc ngủ chất lượng, thoải mái nhất.

3.4. Tư thế ngủ khoanh tay trước ngực

Lời khuyên được rất nhiều chuyên gia đưa ra là hạn chế ngủ khoanh tay trước ngực hoặc thói quen khoanh tay trước ngực. Tưởng chừng tư thế này không có hại nhưng thực tế nó lại tác động xấu đến sự phát triển của ngực. Khi khoanh tay thì lực 2 cánh tay khá lớn sẽ vô tình chèn ép lên vùng ngực của bạn, làm máu lưu thông không tốt, giảm lưu lượng máu được bơm đến vùng ngực khiến núi đôi nhanh bị chảy xệ, chậm phát triển, nhỏ hơn bình thường, da vùng ngực lão hóa chảy xệ.

Nếu chị em nào đang mắc thói quen khoanh tay trước ngực thì hãy sửa đổi sớm nhé!

>> Xem thêm: Mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không?

3.5. Tư thế ngủ co quắp, cuộn tròn

Nhiều người có thói quen ngủ co quắp cong như con tôm do được hình thành từ lúc nhỏ hoặc ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên đây là tư thế không tốt, nếu ngủ co quắp trong thời gian dài có thể làm cho cột sống bị vẹo cong, ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1, núi đôi chậm tăng trưởng.

Lời khuyên là bạn hãy điều chỉnh tư thế về nằm thẳng, để ngực thoải mái nhất để giúp lưu thông máu tốt nhất tốt cho sự phát triển của ngực. Các bậc cha mẹ cũng lưu ý tránh cho con cái trong độ tuổi đang lớn không ngủ co quắp, ngủ cuộn tròn.

Trên đây là 5 tư thế ngủ gây hại cho vòng 1 mà chị em cần tránh, từ đó khi áp dụng cách ngủ tăng vòng 1 mới đạt được tác dụng, kết quả tốt.

4. Bí quyết khi ngủ giúp tăng vòng 1 tốt nhất

Bên cạnh các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1, để hỗ trợ cho sự phát triển tăng kích thước núi đôi, hạn chế lão hóa, chị em hãy kết hợp những lưu ý sau đây:

4.1. Ngủ đủ giờ, ngủ đúng cách

Bí quyết đầu tiên chính là chị em hãy dành đủ thời gian cần thiết để cơ thể được nghỉ ngơi, hồi phục, phát triển, trong đó có ngực.

Lời khuyên cho chị em giúp ngực phát triển tốt nhất là hãy ngủ đúng cách, đủ giờ, đúng tư thế ngủ giúp tăng vòng 1:

  • Ngủ đủ giấc, ít nhất 7 - 8 tiếng/ ngày.
  • Tư thế ngủ đúng là nằm ngửa, nằm thẳng người giúp cho cột sống được thẳng, quá trình lưu thông máu diễn ra tốt nhất. Áp dụng cách ngủ tăng vòng 1 được khuyên ở phần 2).

Ngủ đúng cách không chỉ giúp tăng kích thước vòng ngực mà còn giúp cơ thể phát triển đồng đều, chiều cao, vóc dáng hài hòa cân đối.

4.2. Nên “thả rông” khi ngủ

Lời khuyên tiếp theo đó là các chị em không nên mặc áo ngực khi ngủ. Đây là mẹo rất tốt giúp thả lỏng cơ thể, giúp vòng 1 phát triển tự nhiên, săn chắc, giảm nguy cơ mắc bệnh về vòng 1 như ung thư vú, xơ nang.

Thói quen mặc áo ngực thường xuyên ngay cả khi đi ngủ có thể khiến ngực bị chèn ép mệt mỏi, cản trở quá trình lưu thông máu, chèn ép sự phát triển của mỡ ngực khiến kích thước size núi đôi bị hạn chế. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ngủ Nude (trần) giúp thân hình đẹp hơn, tuổi thọ tăng hơn. Vì vậy mà các chuyên gia đều khuyến cáo phái đẹp nên thả rông khi ngủ, hoặc mặc các loại áo ngủ mỏng.

4.3. Massage ngực trước khi đi ngủ

Bằng cách massage ngực trước khi đi ngủ, nhiều chị em cho biết kết quả giúp cải thiện size vòng 1 trở nên săn chắc, nảy nở hơn. Massage ngực với các động tác xoa bóp nhẹ nhàng trước khi đi ngủ giúp thư giãn cơ thể và ngực sau 1 ngày làm việc vất vả mệt mỏi. Đem tới công dụng tăng tuần hoàn máu lưu thông tới vòng 1, tăng cường sự đàn hồi cho các mô mỡ ở ngực, vòng 1 săn chắc căng tròn và phát triển cân đối 2 bên cũng như có thể kịp thời phát hiện ra những bất thường ở ngực.

Đây cũng là cách tăng vòng 1 tự nhiên được nhiều chuyên gia khuyến cáo chị em nên áp dụng thường xuyên mỗi ngày.

Có nhiều cách massage ngực, đơn giản nhất là động tác xoa bóp nhẹ nhàng lên 2 bầu ngực theo vòng tròn từ dưới lên trên, ngoài vào trong. Xoa 2 bên ngực trái và ngực phải ngược chiều nhau.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện bài massage tăng số đo vòng 1 đúng cách trong khoảng 10 - 15 phút, tránh dùng lực quá mạnh khiến ngực chảy xệ. Có thể kết hợp với tinh dầu thiên nhiên khi massage ngực để tăng thêm hiệu quả, vùng da ở ngực mềm mại hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật để được hướng dẫn cách massage ngực chi tiết!

4.4. Bài tập tăng vòng 1 trước khi ngủ

Thực hiện các bài tập Yoga tăng vòng 1 trước khi đi ngủ gồm các động tác đơn giản, dễ thực hiện sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của ngực. Một số bài tập tăng vòng 1 trước khi đi ngủ đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể thực hiện như: bài tập ép ngực, giãn ngực, tư thế lạc đà, tư thế mặt bò, tư thế ngồi xoay nửa người, tư thế chiến binh,... Hãy bắt tay vào quá trình tập luyện nghiêm túc các bài tập tăng vòng 1 trước khi ngủ nếu bạn muốn tăng size vòng 1 nhanh chóng nhé!

4.5. Hạn chế thức quá khuya

Thức khuya thường xuyên gây ra rất nhiều tác hại cho sức khỏe, là nguyên nhân dẫn tới rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ - các hormone ảnh hưởng đến số đo vòng ngực gồm estrogen, progesterone, prolactin và hormone tăng trưởng. Điều này ảnh hưởng tới số đo 3 vòng cơ thể, gia tăng tình trạng lão hóa khiến cho vòng 1 nhanh chảy xệ, chậm phát triển và nguy cơ ung thư vú.

Theo các chuyên gia, thời điểm đi ngủ và số giờ ngủ đóng vai trò quan trọng để quyết định mức độ phát triển thể chất của 1 người, đặc biệt kích thước ngực to hay bé cũng bị ảnh hưởng.

Thức khuya nhiều, ngủ không đủ giấc cũng khiến làn da lão hóa nhanh vì khi ngủ là thời gian để da thư giãn và trao đổi chất nhiều hơn. Vì thế để tốt cho vòng 1 cũng như duy trì sức khỏe làn da, lời khuyên là bạn nên hạn chế thức quá khuya, nên duy trì thói quen đi ngủ sớm, tránh dùng các thiết bị điện tử như điện thoại trước khi ngủ. Đặc biệt không sử dụng chất kích thích như rượu bia trước khi đi ngủ vì ảnh hưởng tới chất lượng của giấc ngủ.

5. Câu hỏi thường gặp

5.1. Ngủ mấy giờ để tăng vòng 1?

Chị em nên ngủ đủ giấc ít nhất 7 - 8 tiếng/ ngày và khung giờ ngủ tốt nhất là từ 22h - 23h theo khuyến nghị của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu.

5.2. Ngủ sớm có tăng vòng 1 không?

Thắc mắc đi ngủ sớm ngực có phát triển không? Câu trả lời là CÓ. Theo đồng hồ sinh học, đi ngủ sớm giúp da có đủ thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Đi ngủ sớm cũng giúp cơ thể có thời gian phục hồi, sản sinh hormone nội tiết tố nữ giúp hỗ trợ phát triển vòng 1.

5.3. Thức khuya có ảnh hưởng đến vòng 1 không?

Thức khuya sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1, kích thước kém phát triển. Điều này vì cơ thể thiếu ngủ, không có thời gian nghỉ ngơi hồi phục dẫn tới quá trình sản sinh hormone nữ không nhiều, gây rối loạn nội tiết tố và ảnh hưởng đến số đo 3 vòng của bạn. Thức khuya cũng khiến nhanh lão hóa, làm bộ ngực chảy xệ, không căng tròn.

Tổng kết

Trên đây là các cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả với các tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 cũng như các tư thế ngủ cần tránh để vòng 1 đẹp và hấp dẫn hơn. Hy vọng rằng các kiến thức này qua bài viết của Hebemart.vn sẽ giúp chị em cải thiện kích thước núi đôi căng tròn nhanh chóng như mong muốn.

Chúc chị em có giấc ngủ ngon và nhanh chóng sở hữu vòng 1 nóng bỏng!

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154