Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng? Top 10 thức uống tốt nhất cho vòng 1

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 08/11/2022

Xem nhanh [Hiện]

Đối với những cô nàng yêu thích cái đẹp thì uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng có lẽ là vấn đề rất được quan tâm. Nhất là đối với các cô nàng ngực lép thì làm sao để có vòng ngực săn chắc, đầy đặn mà không cần dao kéo thực sự là câu hỏi lớn.

Thực tế thì hiện nay có rất nhiều phương pháp hoặc các bài tập giúp hỗ trợ vòng 1 của chị em được to ra, nở nang, đẫy đà, quyến rũ hơn. Trong đó, bổ sung dinh dưỡng qua đường ăn uống được coi là cách cải thiện vòng 1 an toàn và hiệu quả dài lâu.

Hãy cùng Hebemart tìm hiểu danh sách top 10 thức uống giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả tuyệt vời dành cho phái đẹp dưới đây và nàng hãy áp dụng ngay xem sao nhé!

1. Các yếu tố quyết định tới kích thước vòng 1

Có nhiều chị em sở hữu được vòng 1 rất đẫy đà, săn chắc cực kỳ quyến rũ. Nhưng cũng có nhiều người tự ti bởi vòng 1 lép kẹp, được ví như "màn hình phẳng". Thực tế, vòng ngực của bạn gái có nở nang, căng tròn hay không được quyết định bởi nhiều yếu tố gồm:

  • Yếu tố di truyền: kích thước vòng 1 của phụ nữ to hay nhỏ phụ thuộc rất nhiều về cấu trúc xương, yếu tố di truyền từ người mẹ.
  • Cân nặng: vòng 1 của phụ nữ to hay nhỏ còn do sự thay đổi về cân nặng, độ tuổi ở từng thời điểm. Ví như, người béo thì ngực thường sẽ to hơn người gầy.
  • Thay đổi hormone: kích thước vòng 1 của chị em còn quyết định bởi nồng độ hormone nội tiết tố trong cơ thể. Điều này dễ nhận thấy là khi bước vào độ tuổi dậy thì, các bạn gái sẽ trở nên phổng phao hơn, vòng 1 bắt đầu nhô cao hơn bình thường. Giai đoạn dậy thì là lúc buồng trứng đang tích cực sản xuất EstrogenProgesteron. Hai hoạt chất này thực hiện nhiệm vụ tăng cường chất béo, mở rộng tuyến sữa và ống dẫn sữa.
  • Giai đoạn mang thai: khi mang thai, vòng 1 của phụ nữ mang thai lại có cơ hội to lên rõ rệt bởi tuyến sữa phát triển mạnh mẽ. Các mẹ bầu cũng cần tận dụng thời gian này để bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc vòng ngực thật kỹ để sau sinh có một đôi bồng đảo vô cùng hấp dẫn trở lại.
  • Tập luyện thể dục: áp dụng các bài tập thể dục giúp vòng 1 săn chắc và có khả năng phát triển tốt hơn. Ngược lại, người không tập luyện cơ ngực thì vòng 1 khá sập xệ, lỏng lẻo sau khi sinh nở.
  • Chế độ dinh dưỡng: vòng 1 có to và đẫy đà, săn chắc nở nang hay không phụ thuộc rất lớn vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn gái. Nếu cơ thể không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thì các mô mỡ quanh ngực không thể được bồi đắp và ngực không thể to lên.

Chuyên gia dinh dưỡng nhận định, trong các yếu tố trên thì chế độ dinh dưỡng là yếu tố quyết định phần lớn đến kết quả vòng 1 phụ nữ to hay nhỏ. Bởi thực tế, nhiều bạn bà và mẹ ngực không hề to, nhưng nhờ chế độ dinh dưỡng nạp nhiều thực phẩm giàu Estrogen cho bản thân mà bạn đó sở hữu vòng 1 vô cùng cuốn hút.

Do vậy, bạn gái cần quan tâm nhiều hết đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, nhất là các thực phẩm tốt cho vòng 1.

>> Xem thêm: Top 16 thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay

2. Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn?

Theo nhận định của các chuyên gia ở trên, mặc dù kích thước vòng 1 quyết định bởi nhiều yếu tố nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện nó thông qua chế độ dinh dưỡng. Ăn gì, uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng chắc hẳn là điều mà chị em đang rất nóng lòng muốn biết. 

Vậy không để các nàng chờ lâu nữa, hãy cùng Hebemart điểm danh ngay top 10 thức uống tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả tại nhà sau đây nhé!

2.1. Nước ép bưởi

Uống nước ép bưởi chính là cách giúp bạn hô biến "cam, táo thành bưởi" cực kỳ đơn giản mà hiệu quả rõ rệt. Nếu như bạn chưa biết uống nước ép gì để tăng vòng 1 thì đây chính là câu trả lời hữu hiệu cho bạn.

Khi nhắc đến bưởi, mọi người thường nghĩ đây là thực phẩm giảm cân hữu hiệu. Theo chuyên gia dinh dưỡng:

  • 100ml nước ép bưởi nguyên chất chỉ chứa 39 calo và chất béo bão hòa có trong bưởi gần như bằng 0.

Điểm tuyệt vời của trái bưởi chính là giúp giảm cân nhưng lại không làm tiêu hao mỡ thừa ở vùng ngực. Hơn nữa, hàm lượng chất chống oxy hóa có trong bưởi rất dồi dào.

Nếu bạn thường xuyên uống nước ép bưởi thì vòng 1 ngày càng to ra, trong khi bắp tay, bắp chân, mỡ bụng được đốt cháy. Việc sở hữu thân hình nóng bóng sẽ nhanh chóng xuất hiện trong một thời gian sớm nhất.

Bí quyết gia tăng vòng 1 đơn giản đó là bạn nên:

  • Uống 1 cốc nước ép bưởi sau bữa ăn khoảng 30 phút mỗi ngày đều đặn.
  • Tuyệt đối không nên uống khi bụng đói, sẽ không tốt cho sức khỏe.
  • Ngoài ra, bạn có thể kết hợp uống nước ép bưởi cùng vài giọt mật ong để dậy lên hương vị thơm ngon cũng như phát huy hiệu quả tăng kích thước vòng ngực và hỗ trợ giảm cân.

2.2. Sinh tố đu đủ

Nếu bạn là tín đồ của các loại sinh tố thì đừng bỏ qua sinh tố đu đủ nhé. Thức uống dễ làm này không những bổ sung vitamin, khoáng chất dồi dào cho cơ thể khỏe mạnh mà còn kích thích vòng ngực chị em to lên từng ngày.

Trong thành phần của quả đu đủ chín chứa hoạt chất enzyme cao, có tác dụng kích thích sự sản sinh nội tiết tố Estrogen trong cơ thể. Nhờ đó, bạn gái ăn hay uống sinh tố đu đủ sẽ giúp làm đầy các mô mỡ ngực, tăng sự đàn hồi cho bầu ngực lôi cuốn, quyến rũ hơn.

Cách làm sinh tố đu đủ tăng vòng 1 thì cực đơn giản: bạn chỉ cần gọt vỏ bỏ hạt rồi cắt thành miếng cho vào máy xay lên thôi. Để thức uống ngon hơn, bạn có thể cho thêm sữa tươi không đường cùng một ít đá để xay cùng nhé!

>> Xem thêm: 10 tư thế ngồi để giảm mỡ bụng nhanh nhất hiệu quả

2.3. Sinh tố bơ

Chuyên gia sức khỏe khuyên các bạn nữ nên ăn quả bơ mỗi ngày vừa giúp tăng kích thước vòng 1, vừa giúp da dẻ căng mọng hơn, đồng thời tăng sức khỏe tim mạch rất tốt.

Lý giải cho nhận định uống nước gì để tăng vòng 1 với sinh tố bơ, các chuyên gia phân tích:

  • Bơ là thực phẩm rất giàu chất béo tốt có tác dụng thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục nữ cực kỳ hiệu quả.
  • Cùng với đó, trái bơ béo ngậy còn chứa rất nhiều Protein, vitamin A, vitamin C và vitamin E. 

Thường xuyên ăn bơ sẽ giúp mô ngực của nữ giới phát triển to hơn, có độ đàn hồi tốt hơn. Ngoài cách ăn sinh tố bơ, bạn gái cũng có thể dùng bơ để làm salad hoặc xay mịn để massage cho bầu ngực. Đó cũng là cách cải thiện vòng 1 cho nữ giới rất hữu hiệu.

2.4. Sữa đậu nành

Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ thắc mắc uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Thực tế, loại thức uống này đã được các chuyên gia nghiên cứu nhận định rất tốt cho phụ nữ, hỗ trợ kích thích vòng 1 của chị em to lên đẫy đà sau một thời gian sử dụng.

Sở dĩ, sữa đậu nành có tác dụng giúp ngực nở to ra là vì:

  • Thành phần phytoestrogens trong sữa đậu nành hỗ trợ kích thích tuyến vú phát triển. Hoạt chất này có tác dụng gần giống như Estrogen.
  • Thành phần Isoflavone trong đậu nành giúp ngăn ngừa lão hóa, phòng ngừa ung thư vú, giúp da căng mọng hơn.

Ngoài uống sữa đậu nành thường xuyên, bạn có thể ăn đậu hũ, chế biến các món hầm xương cùng hạt đậu nành cũng rất tốt cho vòng ngực phát triển.

>> Xem thêm: Giải đáp Uống mầm đậu nành có tăng vòng 1 không?

2.5. Sữa tươi

Uống sữa tươi là cách phát triển vòng 1 hiệu quả cho nữ giới. Hàm lượng Estrogen đóng vai trò quan trọng để phát triển các mô ngực cho phụ nữ. Sữa tươi là thực phẩm rất giàu Estrogen và được mệnh danh là bảo bối cho chị em tăng size vòng 1 nảy nở hơn. Ngoài ra, trong sữa tươi còn chứa nhiều Progesterone, Prolactin - các loại dưỡng chất hỗ trợ tăng kích cỡ mô ngực hiệu quả cho chị em.

Nếu như bạn đang muốn cải thiện số đo vòng 1 của mình thì hãy uống sữa tươi mỗi ngày nhé! Để tốt cho sức khỏe, bạn nên uống vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

2.6. Nước ép cà rốt

Nếu bạn băn khoăn không biết uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng, ngực to thì nước ép cà rốt là gợi ý tuyệt vời. Nước ép cà rốt không chỉ tốt cho mắt mà còn thay đổi vòng ngực chị em to đẹp lên mỗi ngày đó. Thực tế, điều này đã được các chuyên gia sức khỏe công nhận. Loại nước củ màu cam đẹp mắt này có hàm lượng Estrogen khá dồi dào.

Phụ nữ thường xuyên uống nước ép cà rốt sẽ thúc đẩy vòng 1 nâng cao hơn, tròn đầy hơn và căng mịn hơn. Tác dụng của nước ép cà rốt còn giúp da dẻ của bạn sáng khỏe, hồng hào hơn. Vậy nên, bạn gái hãy tích cực uống nước ép tuyệt vời này nhé!

Nếu uống sinh tố cà rốt bạn thấy ngang, khó uống thì có thể thêm sữa tươi và đá vào xay cùng cho ngon nhé. Trung bình mỗi ngày 1 ly sinh tố cà rốt, sau 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể.

2.7. Nước lọc

Uống nước lọc thường xuyên hàng ngày cũng giúp tăng size vòng 1 căng tròn tự nhiên. Bạn không nghe lầm đâu?

Cơ thể của chúng ta chiếm đến 80% là nước. Vòng ngực phụ nữ căng mọng hay "héo hon" cũng tác động phần lớn từ nước. Bổ sung nước đầy đủ tạo điều kiện các mô ngực phát triển tốt hơn. Đặc biệt, lượng nước đi vào cơ thể sẽ nuôi dưỡng bầu ngực có độ đàn hồi tốt hơn, căng tròn, nhiều sức sống hơn.

Để vòng 1 căng tròn, có độ đàn hồi tốt thì bạn cần bổ sung nước uống thật đầy đủ.

  • Trung bình mỗi ngày, phụ nữ nên bổ sung tầm 2 lít nước lọc. Bổ sung nước lọc mỗi ngày để cơ thể căng mọng, không thiếu nước.

2.8. Nước ép cà chua

Đọc tới đây bạn vẫn chưa lựa chọn được thức uống gì để ngực to thì hãy thử nước ép cà chua. Uống nước ép cà chua bổ sung cho bạn đầy đủ các loại vitamin C, vitamin B, vitamin E. Trong khi đó, hàm lượng vitamin A, vitamin C và vitamin E hỗ trợ rất tốt cho độ đàn hồi của vòng ngực phụ nữ, phòng ngừa tình trạng chảy xệ, đồng thời tăng khả năng phát triển tuyến vú.

Ngoài ra, nước ép cà chua chứa hàm lượng nước cực lớn. Bổ sung nước dồi dào càng giúp đôi bồng đảo của nàng đẫy đà, quyến rũ hơn.

Bên cạnh uống nước ép cà chua, bạn có thể ăn cà chua sống, làm salad nhằm kích thích việc ăn uống, tránh nhàm chán cho bản thân.

2.9. Thuốc nở ngực tăng vòng 1

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng thuốc nở ngực cũng là cách cải thiện vòng 1 cực nhanh mà nhiều chị em đang áp dụng. Công dụng của các loại thực phẩm chức năng thuốc nở ngực hay viên uống nở ngực là tăng cường nội tiết tố, hỗ trợ sản sinh thêm nhiều hormone estrogen nữ và hoạt chất collagen.

Hiệu quả tăng kích cỡ vòng 1 của thuốc nở ngực rất hữu hiệu và nhanh chóng. Tuy nhiên, ngoài thị trường có rất nhiều loại thuốc nở ngực nên bạn cần thận trọng tìm hiểu, tránh mua phải hàng rởm, lợi bất cập hại.

1 trong các dòng sản phẩm viên uống nở ngực được đánh giá cao hiện nay là Thực phẩm chức năng nở ngực BBB Orihiro của Nhật Bản.

2.10. Uống ngũ cốc

Có thể bạn chưa biết, bột ngũ cốc chứa hàm lượng Estrogen tương đối cao, hàm lượng chất đạm, vitamin, khoáng chất cũng rất dồi dào. Phụ nữ thường xuyên uống ngũ cốc sẽ hỗ trợ tăng size vòng 1 một cách đáng kể. Không những vậy, uống ngũ cốc còn giúp chị em ổn định cân nặng, có vóc dáng đẹp như ước.

Chính vì vậy nên nếu bạn băn khoăn uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng, ngũ cốc dinh dưỡng chính là 1 gợi ý tuyệt vời.

Bạn có thể sử dụng các loại bột ngũ cốc handmade được bán trên thị trường, có sự kết hợp của nhiều loại hạt như: đậu đỏ, đậu nành, ý dĩ, gạo nếp, đỗ xanh, lạc, vừng…. Với loại bột ngũ cốc này, cơ thể được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng nhất, nâng cao khả năng tăng vòng 1 hiệu quả hơn.

2.11. Uống bột sắn dây

Uống bột sắn dây không chỉ giúp bạn thanh nhiệt cơ thể mà còn có tác dụng làm to vòng 1 rất hữu hiệu. Do trong bột sắn dây có thành phần Protein và Lecithin có khả năng kích thích sự sản sinh nội tiết tố Estrogen có nữ rất hiệu quả.

Vòng ngực của chị em to lên, căng mọng và gợi cảm lên rất nhiều nếu như thường xuyên uống bột sắn dây. Bạn có thể pha bột sắn dây cùng lát chanh vô cùng ngon miệng. Hoặc có thể khuấy cùng nước nóng thành dạng đặc sệt để ăn cùng hạt granola cực kỳ thơm ngon.

2.12. Uống cam thảo tăng vòng 1 hiệu quả

Cam thảo là một loại dược liệu được sử dụng trong nhiều bài thuốc Đông y. Chuyên gia sức khỏe cũng chia sẻ, nước cam thảo rất thích hợp cho các bạn nữ muốn cải thiện vòng 1 của mình to lên. 

Bởi trong cây cam thảo có chứa hoạt chất phyto, hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của nội tiết tố nữ. Hoạt chất này kích thích vòng 1 chị em căng đầy, tròn trịa hơn mà không cần dùng dao kéo.

  • Bạn gái nên uống nước cam thảo hoặc trà cam thảo khoảng 2 lần mỗi tuần nhằm tăng size vòng ngực nhanh chóng và an toàn tại nhà.

2.13. Uống vitamin E

Ngoài việc sử dụng các thực phẩm có sẵn trong tự nhiên để phát triển vòng ngực, chị em cũng nên uống các loại vitamin bổ sung. Theo bạn, nữ giới nên uống vitamin gì để tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn? Viên uống vitamin E chính là sự chọn hoàn hảo cho trường hợp này. 

Theo các chuyên gia sức khỏe, uống vitamin E không chỉ giúp da dẻ chị em phụ nữ mịn màng, căng bóng mà còn kích thích cho vòng 1 phát triển to lên trông thấy. Bạn có thể cân nhắc bổ sung vitamin E bằng cách uống trực tiếp sẽ có hiệu quả nhanh chóng hơn so với nguồn thực phẩm giàu vitamin E từ tự nhiên. 

Vậy nên, bạn gái nhớ uống vitamin E định kỳ, 1 tháng nghỉ 2 tháng để cơ thể khỏe mạnh cũng như vòng 1 nở nang nhé!

>> Xem ngay: Đánh giá top 10 vitamin E tốt nhất hiện nay

3. Tránh các đồ uống và thực phẩm không tốt cho vòng 1

Bên cạnh việc uống các thực phẩm kích thích tăng size vòng 1 thì chị em cần tránh các đồ uống, thực phẩm được coi là "khắc tinh" của vòng 1. Đó là:

  • Các đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ và muối mặn: thực phẩm ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ ảnh hưởng rất xấu đến sự phát triển của núi đôi, làm vòng 1 trở nên lỏng lẻo, nhão xệ đi. Lý do là bởi các trong đồ ăn này chứa nhiều dầu mỡ và muối mặn sẽ làm lượng Estrogen trong cơ thể bị giảm đi đột ngột.
  • Các đồ ăn cay nóng: kích thước vòng 1 sẽ bị giảm đi rõ rệt nếu bạn thường xuyên ăn các thực phẩm quá cay nóng, như đồ ăn nhiều gừng, ớt, tỏi, tiêu. Do các loại gia vị này kích thích khả năng đốt chất béo trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, làm vòng 1 từ đó cũng bị giảm kích cỡ.
  • Cà phê, trà xanh: cà phê và trà xanh được coi là thức uống rất tốt cho sức khỏe chúng ta. Tuy nhiên, nếu phụ nữ uống 2 loại này quá nhiều và thường xuyên thì vòng 1 sẽ kém phát triển, không thể nở nang ra, thậm chí bị teo nhỏ đi bởi chất kích thích caffeine. Cụ thể, lá trà xanh chứa 3.5% lượng caffeine và hạt cà phê chứa 1.1 - 2.2% caffeine.
  • Đồ uống có cồn: rượu, bia là thức uống không hề tốt cho sức khỏe nếu sử dụng quá nhiều. Và đây cũng chính là khắc tinh đối với vòng 1 của chị em phụ nữ. Khi cơ thể tồn dư quá nhiều lượng cồn thì lượng mỡ trong cơ thể lúc đó sẽ bị đốt cháy rất nhanh chóng. Các mô mỡ vùng ngực cũng không ngoại lệ, sẽ bị teo nhỏ lại theo thời gian.

4. Lưu ý khi sử dụng thức uống tăng vòng 1 hiệu quả và an toàn

Có thể thấy rằng, các loại nước uống tăng vòng 1 được chia sẻ ở trên đều khá an toàn và dễ dàng chế biến. Vì thế, chị em rất dễ dàng áp dụng cho mình.

Nhưng cùng với đó, bạn gái cần lưu ý một số điều sau để hiệu quả tăng vòng ngực trở nên rõ rệt và nhanh chóng hơn, tránh được các tác dụng không mong muốn. Những lưu ý này gồm:

  • Nên thường xuyên massage bầu ngực trong khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Các bài tập massage vòng 1 tại nhà này sẽ giúp vòng 1 săn chắc hơn, có độ đàn hồi tốt hơn.
  • Nên lựa chọn áo ngực vừa vặn, kích cỡ áo ngực không chật quá mà cũng không rộng quá. Đồ lót cần mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, chị em nên chọn áo ngực có gọng để nâng bầu ngực tốt hơn, tránh bị chảy xệ.
  • Khi đi ngủ hay ở nhà một mình, bạn nên "thả rông" để vòng 1 có khả năng phát triển, không bị chèn ép, bí bách.
  • Tránh nằm ngủ sấp. Cách ngủ này không tốt cho sự phát triển của núi đôi, và lâu dài có thể khiến bầu ngực bị biến dạng. Hơn nữa, tư thế ngủ nằm sấp ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch, nên bạn cần chú ý.
  • Nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, nhất là các bộ môn như Yoga, Gym, bơi lội và chạy bộ. Nó sẽ hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 của chị em phát triển đầy đặn hơn.
  • Cần ngủ đủ giấc, tránh thức khuya cũng ảnh hưởng đến khả năng phát triển của vòng ngực.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia để lựa chọn thuốc nở ngực, thực phẩm chức năng viên uống tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả.
  • Ngoài ra, bạn có thể đầu tư thêm máy massage ngực để kích thích vòng ngực to nhanh hơn. Đồng thời, áp dụng các bài tập tăng kích thước vòng 1 bằng tay không cũng rất hiệu quả.

Tổng kết

Toàn bộ bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng cho chị em. Các cô nàng đang muốn tăng size vòng ngực hiệu quả nhanh mà an toàn thì hãy áp dụng ngay nhé!

Hãy bắt đầu thôi nào để chuẩn bị đón Tết với thân hình nóng bỏng quyến rũ trong mắt phái mạnh nhé! Chúc các chị em thành công!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154