Chính sách biên tập nội dung tại website Hebemart

Nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích và có giá trị, đội ngũ nhân viên của Hebemart luôn thực hiện quy trình với các chính sách cụ thể. Để người đọc có thể nắm bắt rõ hơn về chính sách biên tập nội dung tại website, hãy cùng tìm hiểu sau đây nhé!

Tổng quan về Chính sách

Đội ngũ biên tập của Hebemart là những người có chuyên môn trong ngành dược sĩ, bác sĩ. Chúng tôi cam kết cung cấp các thông tin của sản phẩm là khách quan, trung thực và chính xác. Chúng tôi thường trích dẫn đường dẫn link sản phẩm từ website của thương hiệu/ nhà sản xuất để người dùng có thể so sánh và đối chiếu. Mọi thông tin của sản phẩm được viết và trình bày rõ ràng, mạch lạc, súc tích, kèm theo hình ảnh minh họa hoặc video hướng dẫn chi tiết.

Tất cả các nội dung sản phẩm và tin tức được tạo cho trang web Hebemart.vn là của riêng chúng tôi. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ nào cho bên thứ ba nhằm tránh giảm trải nghiệm của khách hàng trên trang. Do đó, các thành viên trong nhóm biên tập của chúng tôi tập trung nghiên cứu kỹ càng thông tin sản phẩm và tham vấn ý kiến của chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa về các thông tin quan trọng để lên kế hoạch, sắp xếp và viết bài.

Mặc dù Hebemart hướng tới việc cung cấp nội dung chính xác và đáng tin cậy nhất có thể, nhưng nội dung này không nhằm thay thế lời khuyên, chuẩn đoán hoặc điều trị chuyên nghiệp. Vì vậy bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi thắc mắc hoặc lo lắng về một điều gì đó.

Chính sách về các loại nội dung gốc do Hebemart xuất bản

Tất cả nội dung biên tập được tạo cho website Hebemart.vn thường thuộc 3 loại nội dung chính: nội dung về sản phẩm và thương hiệu, nội dung chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, mẹo hay về sức khỏe, làm đẹp, nội dung về hướng dẫn. Tất cả những nội dung này nhằm mục đích giúp gia tăng giá trị và trải nghiệm của người dùng khi truy cập vào website của chúng tôi.

Nội dung về sản phẩm

Các nội dung này cung cấp các thông tin cần có về sản phẩm nhằm giúp cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm trước khi mua hàng bao gồm: xuất xứ, thông tin giới thiệu, thương hiệu, công dụng, thành phần, ưu và nhược điểm, hướng dần sử dụng, cách bảo quản, lưu ý khi sử dụng, câu hỏi thắc mắc thường gặp, các lời khuyên của chuyên gia bác sĩ,…

Nội dung blog chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về sức khỏe và làm đẹp

Các nội dung này nhằm mục đích cung cấp các giá trị về kiến thức, kinh nghiệm dành cho khách hàng tiềm năng hoặc những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Hebemart. Các nội dung trên chuyên mục blog của Hebemart tập trung chính vào chủ đề Sức khỏe và Làm Đẹp.

Nội dung về hướng dẫn, chính sách

Các nội dung về chính sách, hướng dẫn được chúng tôi xuất bản dưới dạng bài viết bao gồm: hướng dẫn đặt hàng, hướng dẫn thanh toán, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dưới dạng video, các chính sách mua hàng, chính sách vận chuyển, chính sách thanh toán,...

Chính sách về quy trình biên tập nội dung của Hebemart

Hebemart luôn luôn nỗ lực để cung cấp cho người đọc những thông tin sức khoẻ chính xác và hữu ích nhất thông qua các bài viết trên website. Để đạt được mục tiêu này, đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe và chuyên gia bác sĩ của chúng tôi đã xây dựng quy trình sản xuất bài tin khoa học và bài bản, bao gồm các bước sau:

Bước 1 - Lên kế hoạch và xác định ý tưởng: Trong giai đoạn này nhóm biên tập viên sẽ lên kế hoạch cho các bài viết về sản phẩm, các bài viết về tin tức, các bài viết về hướng dẫn. Ý tưởng nội dung có thể đến từ các nguồn như:

  • Các sự kiện, vấn đề có liên quan đến sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.
  • Các xu hướng mới, trending trong lĩnh vực sức khỏe sắc đẹp.
  • Các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.

Sau khi xác định được ý tưởng, nhân viên sẽ tiến hành nghiên cứu để thu thập thêm thông tin, dữ liệu, chủ đề và từ khoá. Điều này nhằm giúp đảm bảo rằng bài tin cung cấp thông tin chính xác và hữu ích có giá trị cho người đọc.

Bước 2 - Lên Outline (đề cương): Sau khi xác định được ý tưởng, từ khóa, chủ đề, nhóm biên tập viên sẽ lên outline dàn ý cho từng nội dung của từng nhóm sản phẩm, nhóm bài viết tin tức cụ thể. Các thông tin trong Outline của nội dung sản phẩm bao gồm: tên sản phẩm, giá cả, thông tin chi tiết sản phẩm, công dụng chính, lợi ích, thành phần, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, lưu ý khi sử dụng,… Thông tin thu thập để viết bài tới từ các nguồn uy tín như:

  • Trang web chính thức của nhà sản xuất.
  • Các tài liệu khoa học, bài báo được công bố bởi các chuyên gia và bác sĩ trong lĩnh vực sức khỏe.
  • Các trang web, tạp chí về sức khỏe, sắc đẹp uy tín.

Điều này nhằm mục đích đảm bảo outline bám sát chủ đề triển khai, tuân thủ dựa trên các nguồn thông tin đáng tin cậy và đầy đủ thông tin cần thiết để viết bài.

Bước 3 - Kiểm duyệt Outline bởi chuyên gia: Sau khi outline hoàn thành, nhóm các chuyên gia dược sĩ, bác sĩ (nếu có) sẽ kiểm duyệt nội dung outline bài viết xem đã đúng cách tiêu chuẩn về chất lượng và tính đúng đắn của thông tin chưa. Nếu đúng sẽ duyệt để tiến hành viết bài. Nếu chưa đúng, sẽ yêu cầu nhóm biên tập viên điều chỉnh, bổ sung.

Bước 4 - Viết bài: Sau quá trình kiểm duyệt hợp lệ, biên tập viên sẽ tiến hành viết bài viết hoàn chỉnh và vẫn phải đảm bảo các tiêu chí về tính chính xác, hữu ích, trình bày mạch lạc, hấp dẫn, chuẩn SEO. Song song đó, các biên tập viên làm việc trực tiếp cùng các chuyên gia để được tham vấn ý kiến nhằm giúp bài viết trở nên hữu ích nhất cho người đọc.

Bước 5 - Kiểm duyệt: Sau khi viết xong, chuyên gia dược sĩ, bác sĩ (nếu có) sẽ tiến hành kiểm duyệt bài viết để đảm bảo chất lượng yêu cầu, kết hợp với các chuyên gia marketing kiểm tra cấu trúc nội dung. Nếu bài viết chất lượng đạt yêu cầu sẽ cho đăng và công khai, nếu bài viết chưa đạt chất lượng cần chỉnh sửa và bổ sung.Quá trình kiểm duyệt có thể bao gồm các bước:

  • Kiểm tra nội dung đã đáp ứng thông tin cho người dùng chưa?
  • Kiểm tra lỗi chính tả, câu từ.
  • Kiểm tra tính chính xác của thông tin.
  • Kiểm tra tính mạch lạc, dễ hiểu, mức độ hấp dẫn của bài viết.
  • Kiểm tra các nguồn được liên kết hoặc trích dẫn là thực tế, có liên quan và đang tin cậy.

Bước 6 - Xuất bản: Sau khi kiểm duyệt bài viết đạt chất lượng yêu cầu, bài viết sẽ được xuất bản trên website Hebemart.vn. Lưu ý rằng những bài viết chưa đạt tiêu chí chất lượng thông tin sẽ không được công khai.

Độ tin cậy của các nguồn liên kết được đề cập, trích dẫn tại trang web Hebemart.vn

Thông tin y tế là 1 lĩnh vực đòi hỏi độ tin cậy cao. Do đó, Hebemart luôn tham khảo từ các nguồn thông tin chính thống và uy tín. Điển hình là các trang web lớn của Bộ Y tế, đây là nguồn thông tin có chất lượng, liên tục được cập nhật và cung cấp các thông tin y tế đã được kiểm chứng tin cậy.

Một số nguồn trong danh sách có giá trị nhất của chúng tôi bao gồm những nguồn sau theo thứ tự:

  • Bộ Y Tế: https://moh.gov.vn, https://ehealth.gov.vn, https://dav.gov.vn
  • Sở Y Tế Hà Nội, TPHCM: https://soyte.hanoi.gov.vn, https://medinet.hochiminhcity.gov.vn/default.aspx
  • Các trang web của hãng: Blackmores: https://www.blackmores.com.au, Healthy Care: https://healthycare.com.au, DHC Nhật Bản: https://www.dhccare.com, Nature Made: https://www.naturemade.com, BAYER: https://www.bayer.com/en,...
  • Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm: https://www.fda.gov
  • Các trang web uy tín: Health: Health.com, Healthline: https://www.healthline.com, Vinmec: https://vinmec.com/vi, Hellobacsi: https://hellobacsi.com/
  • Viện y tế quốc gia Mỹ (NIH): https://www.nih.gov, WebMD: http://www.webmd.com, MedicineNet: https://www.medicinenet.com, Drugs: https://www.drugs.com, Health bu Yahoo: https://www.yahoo.com/beauty/tagged/health, Everyday Health: http://www.everydayhealth.com/
  • Thực phẩm chức năng: Thực phẩm chức năng Wikipedia, Thực phẩm chức năng: Định nghĩa, lợi ích và công dụng by Vinmec.com: https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/suc-khoe-tong-quat/thuc-pham-chuc-nang-dinh-nghia-loi-ich-va-cong-dung/
  • Tạp chí sức khỏe đời sống: https://suckhoedoisong.vn, Tạp chí Vimed: https://vimed.org, Dinh Dưỡng: http://dinhduong.com.vn/, Sức khỏe gia đình: https://suckhoegiadinh.com.vn/

Chính sách Trang web Bên ngoài

Hebemart không xuất bản bất kỳ nội dung trả phí hoặc nội dung nào từ bên thứ ba. Tất cả nội dung trên trang web Hebemart.vn là do chính nó tạo ra. Bất kỳ liên kết nào có thể đưa bạn đến các trang web khác chỉ dành cho mục đích thông tin. Những trang này được cho là có liên quan, nhiều thông tin và hữu ích cho người đọc. Hebemart.vn không có bất kỳ kết nối nào với các trang web này và không có ràng buộc tiền tệ với chúng.

Chính sách về khả năng đọc

Một phần quan trọng của quy trình biên tập của Hebemart là cung cấp thông tin một cách đẩy đủ, rỏ ràng, mạch lạc và đáng tin cậy để người dùng dễ dạng nhận được giá trì từ thông tin mà họ đang đọc. Mọi thứ phải được giải thích một cách dễ hiểu nhất để không gây nhầm lẫn hoặc gây hiểu lầm. Điều này được thực hiện trong các bước trong quy trình biên tập nội dung và được thực hiện bởi các thành viên trong nhóm và các chuyên gia liên quan để đảm bảo rằng không có nội dung nào có thể bị hiểu sai hoặc sử dụng sai.

Chính sách xung đột lợi ích

Tất cả các thành viên của nhóm biên tập bao gồm các chuyên gia dược sĩ, bác sĩ của Hebemart được yêu cầu phải tuân theo tiêu chuẩn lợi ích cộng đồng. Và phải xác nhận rằng họ không có xung đột lợi ích đối với mọi phần thông tin mà họ đang tạo ra cả về thông tin và ý kiến ​​được trình bày. Đây là một điều quan trọng để đảm bảo rằng bài viết cuối cùng của chúng tôi xuất bản là không thiên vị và đáng tin cậy. Xung đột lợi ích có thể bao gồm các dự án nghiên cứu cá nhân, việc làm liên kết, đầu tư và các hình thức thu lợi cá nhân tiềm năng khác. Nó cũng có thể liên quan đến các nguyên tắc đạo đức cá nhân, niềm tin hoặc tôn giáo. Những người có xung đột lợi ích điều bị sa thải và thay thế bằng một thành viên khác.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hebemart mong muốn mang đến cho người đọc những thông tin y tế chính xác, cập nhật, đa dạng và góp phần nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Nếu thấy bài viết hữu ích, bạn hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Bài viết mới nhất
Thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025 | Lịch làm việc Hebemart
(REVIEW) Top 10 tinh chất hàu tốt nhất hiện nay 2025 bạn nên mua
TOP 20 trang web mua hàng Úc uy tín chất lượng nhất 2025
(Review) Top 15 viên uống trắng da tốt nhất hiện nay 2025 bạn nên dùng
(Review) Top 15 váng sữa cho bé tốt nhất hiện nay mẹ nên chọn 2025
(Review) Top 12 viên uống collagen tốt nhất hiện nay 2025 bạn nên dùng
20/10 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
(Review) Top 20 thuốc bổ não tốt nhất hiện nay 2025 bác sĩ khuyên dùng
Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024 của Hebemart
(Review) Top 10+ kem chống nắng cho bé tốt nhất mẹ nên dùng 2025
Thông báo về việc phân phối sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Hebemart
(Review) Top 10+ thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay 2025 giúp mát gan bổ gan
[Review] Top 10 viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay 2025
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
(Review) Top 10+ vitamin E loại nào tốt nhất hiện nay 2025 nên dùng
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154