DHC Biotin uống khi nào tốt nhất? Bao nhiêu tuổi uống được?

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 18/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Viên uống DHC Biotin uống khi nào thì tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều người đang quan tâm tới dòng viên uống bổ sung biotin này nhằm chăm sóc sức khỏe mái tóc, ngăn ngừa và điều trị gãy rụng tóc, kích thích mọc tóc. Biotin DHC là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay trên thị trường thực phẩm chức năng biotin được không chỉ chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu săn đón.

Bài viết sau đây Hebemart sẽ giải đáp cho bạn biết viên uống DHC Biotin uống khi nào? Bao nhiêu tuổi thì uống được cũng như cách uống Biotin DHC đúng cách hiệu quả tốt nhất.

Cùng đọc ngay nhé!

1. Viên uống DHC Biotin là gì?

Biotin hay còn gọi là vitamin H, vitamin B7 là một loại vitamin nhóm B tan trong nước, đóng vai trò thiết yếu đối với sức khỏe của làn da, tóc và móng tay. Cơ thể con người cần biotin cho việc chuyển hóa carbohydrate, chất béo và các axit amin thành các thành phần cấu tạo nên protein.

Biotin còn gọi là vitamin làm đẹp vì nó kích thích quá trình sản xuất keratin có trong tóc, nhờ vậy giúp hỗ trợ sức khỏe tóc chắc khỏe bóng mượt, kích thích mọc tóc nhanh, ngăn rụng tóc, duy trì sức khỏe làn da, móng khỏe mạnh một cách hiệu quả. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da, tóc, móng như viêm da dị ứng, rụng tóc, khô da, móng gãy,... thì rất có thể cơ thể đang thiếu biotin và cần phải bổ sung.

Viên uống DHC Biotin hay tên đầy đủ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Sustained Release Biotin là thực phẩm chức năng dạng viên uống hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp tới từ hãng DHC Nhật Bản. Sản phẩm giúp bổ sung Biotin với hàm lượng cao 500mcg cần thiết mỗi ngày, giúp chăm sóc làn da và mái tóc khỏe đẹp.

* Các tên gọi khác của DHC Biotin là: viên uống Biotin DHC, viên uống ngăn rụng tóc DHC, viên uống mọc tóc Biotin DHC, viên uống trị rụng tóc,...

Các công dụng chính của viên uống ngăn rụng tóc Nhật DHC gồm:

  • Bổ sung biotin cung cấp dưỡng chất cho làn da và mái tóc, móng.
  • Hỗ trợ mọc tóc nhanh và dày hơn, mái tóc chắc khỏe.
  • Giúp ngăn ngừa gãy rụng tóc do viêm da cơ địa, dị ứng, giảm hiện tượng tóc khô xơ dễ gãy.
  • Giúp làm đẹp da.
  • Giúp tăng cường thể lực.
  • Bổ sung vitamin B cho cơ thể giúp hỗ trợ sức khỏe niêm mạc, phòng ngừa điều trị triệu chứng rối loạn thần kinh như Alzheimer, trầm cảm.

Viên uống ngăn rụng tóc DHC Biotin dạng viên nén và sử dụng thành phần hydroxypropyl methylcellulose (HPMC), có 2 quy cách đóng gói, gồm:

  • Gói 30 viên cho liệu trình 30 ngày.
  • Gói 60 viên cho liệu trình 60 ngày.

Chị em phụ nữ và đấng mày râu đang quan tâm đến các vấn đề làm đẹp da, tóc, móng thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

>> Xem thêm: Top 10 cách phục hồi tóc hư tổn hiệu quả tại nhà

2. Viên uống Biotin DHC bao nhiêu tuổi uống được?

Thực phẩm chức năng Biotin Nhật được biết tới có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc nhanh dày. Mặc dù biotin có nhiều công dụng tốt nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được.

Vậy sản phẩm này phù hợp cho độ tuổi nào có thể sử dụng được?

Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ khuyến nghị liều lượng biotin cần tiêu thụ hàng ngày như sau:

  • Trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng: 5 mcg/ ngày.
  • Trẻ sơ sinh từ 7 - 12 tháng: 6mcg/ ngày.
  • Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: 8mcg/ ngày.
  • Trẻ em từ 4 đến 8 tuổi: 12mcg/ ngày.
  • Thanh thiếu niên từ 14 đến 18 tuổi: 25mcg/ ngày.
  • Người trưởng thành từ 19 tuổi trở lên: 30mcg/ ngày.
  • Phụ nữ đang mang thai: 30mcg/ ngày.
  • Phụ nữ đang cho con bú: 35mcg/ ngày.

Như vậy hàm lượng cung cấp biotin 500mcg trong viên uống DHC cao hơn rất nhiều lần so với nhu cầu khuyến nghị của cơ thể. Tuy nhiên đây là liều lượng đã được hãng DHC tính toán tối ưu cho người sử dụng dựa trên tuổi tác, giới tính và sức khỏe tổng thể của một người, giúp đem lại không chỉ hiệu quả cho tóc, móng, da mà còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý sức khỏe khác.

Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất, viên uống biotin DHC phù hợp cho người trưởng thành (nam giới và nữ giới) trên 19 tuổi. Các đối tượng từ trên 19 tuổi có thể uống DHC Biotin bao gồm:

  • Người có mái tóc thưa, tóc khô xơ rối, chẻ ngọn, tóc lâu mọc, muốn cải thiện, duy trì sức khỏe của tóc.
  • Người thiếu hụt biotin và muốn bổ sung biotin đầy đủ.
  • Người có mái tóc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất khi uốn, gội, nhuộm, ép,...
  • Phụ nữ mang thai và sau sinh bị rụng tóc nhiều.
  • Người có móng tay yếu gãy giòn, dễ gãy xước.
  • Người có bệnh lý tuyến giáp khiến cho mái tóc dễ gãy rụng.

Khi muốn dùng DHC Biotin cho người từ 18 tuổi trở xuống, bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế.

3. Cách uống Biotin DHC uống như thế nào đúng chuẩn?

  • Cách dùng: uống 1 viên mỗi ngày ngay sau bữa ăn. Uống cùng nước ấm hoặc nước sôi để nguội.
  • Nên uống nguyên viên, không nhai viên uống.
  • Nên uống với thật nhiều nước để cơ thể hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất tốt hơn.

4. Viên uống DHC Biotin uống khi nào tốt nhất?

Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc không biết DHC Biotin uống lúc nào trong ngày thì tốt? Uống sáng hay tối? Trước hay sau ăn?

Tuy nhiên, bạn không quá lo lắng vì theo nhà sản xuất, bạn có thể uống biotin DHC vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, miễn là đảm bảo uống sau bữa ăn vì đây là loại vitamin tan trong nước. Lưu ý không nên uống biotin vào lúc bụng đói có thể ảnh hưởng tới khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì việc uống Biotin DHC vào sau bữa ăn sáng hoặc bữa trưa được ưu tiên hơn trước khi đi ngủ vì có thể ảnh hưởng tiêu cực tới giấc ngủ. Việc uống vào buổi sáng cũng giúp thúc đẩy hệ miễn dịch tốt hơn.

>> Xem thêm: Gội đầu nhiều tóc có nhanh dài không?

5. DHC Biotin uống bao lâu thì có tác dụng?

Rất nhiều người quan tâm tới hiệu quả sau bao lâu uống DHC Biotin thì có tác dụng. Tuy nhiên điều này phụ thuộc vào thể trạng, cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người vì cơ thể con người có tốc độ hấp thụ và chuyển hóa khác nhau mà thời gian phát huy tác dụng của viên uống Biotin DHC có thể nhanh hay chậm. Hầu hết người dùng cần kiên trì trong vài tháng từ 30 - 90 ngày cho tới khi thấy được lợi ích của viên uống.

Trong vài tuần đầu tiên dùng biotin, dường như không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng với việc sử dụng nhất quán, bạn sẽ có thể nhận thấy những thay đổi dần dần.

Thông thường thì sau khoảng từ 3 - 4 tuần, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả từ sản phẩm đem lại cho mái tóc, da, móng.

Sử dụng kiên trì đều đặn liên tục sau khoảng 3 tháng, bạn sẽ thấy mái tóc chắc khỏe, dày hơn, giảm tình trạng tóc gãy rụng.

6. Uống Biotin DHC bao lâu thì ngừng?

Uống biotin DHC bao lâu thì dừng lại sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như hiệu quả đạt được hay chưa của mỗi người. Khả năng hòa tan của biotin nghĩa là nó hầu như không được lưu trữ trong cơ thể. Thay vào đó, nếu bạn nạp Biotin vào cơ thể quá nhiều, nó sẽ tự động được bài tiết qua nước tiểu. Điều này có nghĩa là không có mốc thời gian cụ thể để ngừng dùng viên uống.

Ngoài ra biotin cũng là loại vitamin khá an toàn lành tính nên có thể bổ sung lâu dài nếu bạn tuân thủ liều lượng, sử dụng đúng cách.

  • Uống Biotin thường xuyên có sao không? Đáp án là Không, miễn là bạn tuân thủ đúng chỉ dẫn liều lượng của bác sĩ hoặc khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Nếu sử dụng biotin để chăm sóc sức khỏe, bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài.
  • Để cải thiện mái tóc, bạn có thể cảm nhận kết quả sau khoảng 3 tháng sử dụng.
  • Lý tưởng nhất là bạn có thể ngừng dùng biotin DHC khi đã đạt được hiệu quả mong muốn. Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng nó để mọc tóc, bạn nên kiểm tra sau 90 - 120 ngày, sau đó so sánh với khi bạn bắt đầu sử dụng để từ đó có tiếp tục dùng tiếp hay không.

Tuy nhiên, mặc dù không độc hại, nhưng liều lượng biotin cao có thể khá nguy hiểm cho cơ thể bạn. Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ trước khi bắt đầu uống biotin DHC.

>> Xem thêm: Uống biotin bao lâu thì ngừng?

7. Lưu ý khi sử dụng viên uống biotin DHC an toàn, hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn cần lưu ý 1 số điều sau khi dùng viên uống DHC Sustained Release Biotin Nhật:

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, nó không có tác dụng của thuốc chữa bệnh.
  • Người dị ứng mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của viên uống đều không nên dùng.
  • Uống đúng theo liều khuyến cáo, không vì muốn tăng hiệu quả mà dùng quá liều.
  • Khi có các dấu hiệu bất thường, hãy dừng uống và thăm khám bác sĩ
  • Phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người dưới 18 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng viên uống DHC Biotin.
  • Người đang điều trị bệnh lý khác hoặc đang dùng thuốc Carbamazepin, Phenobarbital, Phenytoin, Primidone,… cần tư vấn của bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng Biotin DHC.
  • Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt, tránh nhiệt độ cao. Đóng kín bao bì ngay sau khi dùng. Để xa tầm tay của trẻ em.
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh với các thực phẩm giàu biotin nhất như: bơ, súp lơ, chuối, các loại đậu, trứng, gan, cá hồi, nấm,...
  • Để tăng hiệu quả chống rụng tóc, kích thích mọc tóc tốt hơn, bạn có thể kết hợp DHC Biotin cùng 1 số viên uống DHC như viên uống collagen DHC, viên uống kẽm DHC, DHC Coenzyme Q10, collagen nước DHC,...

Mua viên uống DHC Biotin chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang muốn cải thiện tình trạng tóc mỏng thưa, tóc gãy rụng, hói đầu của mình nhưng phân vân đang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, bạn hãy tham khảo viên uống Biotin DHC. Hebemart là địa chỉ phân phối chính hãng sản phẩm Viên uống ngăn rụng tóc DHC Biotin cùng rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, đã được người dùng tin tưởng và đồng hành nhiều năm qua trên thị trường.

Mua hàng tại Hebemart.vn, bạn có thể yên tâm về chất lượng, chính sách ưu đãi, giá cả cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại Hebemart là sản phẩm chính hãng!

Tổng kết

Trên đây là các thông tin viên uống DHC Biotin uống khi nào, bao nhiêu tuổi uống được giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Từ đó có sự lựa chọn và sử dụng viên uống biotin Nhật đúng cách và hiệu quả nhất.

Chúc bạn sở hữu mái tóc mềm mượt chắc khỏe.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154