Liều dùng vitamin D3 K2 MK7 của Đức Sunday Natural đúng chuẩn nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 06/09/2023

Xem nhanh [Hiện]

Rất nhiều bậc cha mẹ đang quan tâm tới cách sử dụng vitamin D3 + K2 MK7 Đức liều dùng như thế nào đúng chuẩn. Vitamin D3 K2 MK7 của Đức được đánh giá là một trong những sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 cho bé chất lượng cao, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay trên thị trường.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural đúng và đủ để đảm bảo hấp thụ tốt nhất và phát huy tối đa công dụng cho sức khỏe của trẻ. Các mẹ hãy cùng Hebemart.vn tham khảo ngay liều dùng vitamin D3 K2 MK7 của Đức dưới đây nhé! Hy vọng bài viết này là cẩm nang thông tin toàn diện giúp mẹ sử dụng vitamin D3 K2 MK7 Đức cho con tốt nhất.

1. Vitamin D3 + K2 MK7 của Đức là gì?

Trước khi tìm hiểu cách dùng, chúng ta hãy cùng khám phá những thông tin về sản phẩm vitamin D3 + K2 MK7 của Đức.

Sản phẩm tên đầy đủ tiếng Đức là Vitamin D3 + K2 MK7 200 IE + 15μg Baby+Kind 600 Tropfen, vegetarisch (tên tiếng Anh là Vitamin D3 + K2 MK7 200 IU + 15μg Baby & Child 600 Drops, Vegetarian) là công thức bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 dạng MK7 tối ưu dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ từ 0 đến 4 tuổi của thương hiệu Sunday Natural Đức. Sản phẩm giúp chống còi xương, hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao tối ưu theo đúng độ tuổi, tăng cường sức đề kháng cho bé.

Vitamin D3 K2 MK7 của Đức được đánh giá rất cao là 1 trong những dòng bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, được các chuyên gia khuyến nghị và các bà mẹ tại châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm của sản phẩm là cung cấp D3 dạng dễ hấp thu, đem lại hiệu quả tối ưu kết hợp cùng K2 MK7 theo tỷ lệ hoàn hảo giúp hỗ trợ tăng hấp thu và chuyển hóa canxi, vận chuyển canxi đến răng, xương đúng nhu cầu. Vitamin D3 K2 MK7 Đức chiết xuất thiên nhiên 100%, an toàn tuyệt đối cho bé từ sơ sinh.

Mỗi chai thủy tinh vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural 20ml tương đương 600 giọt, mỗi giọt gồm 200IU (5µg) D3 và 15µg K2, được các chuyên gia tại Sunday Natural nghiên cứu và pha trộn với tỷ lệ tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thành phần có trong vitamin D3 K2 MK7 nội địa Đức gồm:

  • Vitamin D3 cao cấp hoàn toàn có nguồn gốc thực vật, thuần chay, không có bất kỳ chất bổ sung nào. Vitamin D3 còn gọi là Cholecalciferol là 1 trong 5 dạng tự nhiên của vitamin D - là vitamin luôn được các chuyên gia khuyến cáo bổ sung cho bé ngay từ sơ sinh với vai trò quan trọng trong việc hấp thu canxi, giúp xương phát triển dài ra, chắc khoẻ hơn.
  • Vitamin K2 MK7 100% dạng all-trans - dạng vitamin K2 100% có hoạt tính sinh học, chuyển hóa hoàn toàn, chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất, tinh khiết được chiết xuất từ hoa phong lữ, từ K2VITAL® nhãn hiệu của nhà sản xuất Kappa nổi tiếng của Na Uy. Vitamin K2 có nhiệm vụ vận chuyển và gắn canxi trúng đích vào xương, răng.
  • Dầu MCT (từ dừa) chất lượng cao sản xuất tại Đức, canh tác không dùng thuốc trừ sâu. Dầu MCT giúp bảo vệ vitamin D3 và K2 không bị hỏng. Đồng thời dẫn truyền giúp cơ thể hấp thụ vitamin D3 + K2 MK7 dễ dàng hơn.
  • Hoạt tính sinh học trực tiếp nhờ gốc dầu: D3 + K2 tan trong chất béo có thể dễ dàng hấp thụ qua miệng.
  • Sinh khả dụng tối ưu, NON-GMO không biến đổi gen, sản xuất tại EU theo tiêu chuẩn HACCP, GMP và ISO 22000:2018.

Vitamin D3 + K2 MK7 là thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bé thuộc Sunday Natural - thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng hàng đầu tại Đức với nhiều sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, an toàn với sức khỏe trẻ em.

>> Xem thêm: 

2. Đối tượng nên bổ sung D3 K2 MK7 Đức

Sản phẩm phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 4 tuổi, hỗ trợ tốt cho những trường hợp sau:

  • Trẻ còi xương, chậm lớn do hấp thu canxi kém.
  • Trẻ yếu ớt, chậm biết đi, chậm mọc răng.
  • Bé có hệ miễn dịch kém, hay ốm vặt, biếng ăn, không được tắm nắng.

3. Liều dùng vitamin D3 K2 MK7 Đức cho trẻ sơ sinh đúng chuẩn

Vitamin D3 K2 MK7 Đức dạng nhỏ giọt dung tích 20ml đựng trong chai thủy tinh cùng ống hút pipet giúp mẹ dễ dàng định lượng theo giọt khi dùng cho bé.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, liều dùng vitamin D3 + K2 MK7 Sunday Natural được khuyến nghị như sau:

  • Uống từ 1 - 4 giọt (200-800 IU vitamin D3, 15-60µg K2) mỗi ngày trong bữa ăn.

Ngoài ra liều dùng Vitamin D3 K2 MK7 sẽ khác nhau tùy theo độ tuổi của bé. Theo các tổ chức y tế và chuyên gia dinh dưỡng, liều dùng vitamin D3 K2 được khuyến nghị cho trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng tuổi là 400 IU mỗi ngày. Đối với bé trên 1 tuổi thì liều dùng khuyến nghị là 600 IU D3 mỗi ngày.

Mẹ tham khảo liều dùng được các chuyên gia khuyến nghị sau đây:

  • Trẻ sơ sinh từ 0 - 1 tuổi: Uống 1 - 2 giọt/ngày (200 - 400 IU vitamin D3, 15 - 30µg K2).
  • Trẻ từ 1 - 4 tuổi: Uống 3 giọt/ngày (600 IU vitamin D3, 45µg K2).
  • 1 lọ 20ml tương đương 600 giọt mẹ nên dùng cho bé trong 4 - 6 tháng sau khi mở nắp và được bảo quản đúng cách.
  • Tốt nhất nên bổ sung cho bé vào buổi sáng.
  • Không sử dụng vượt quá liều dùng khuyến nghị. Nếu quên liều, ba mẹ không nên tự ý tăng liều gấp đôi vào lần dùng sau.
>> Xem thêm: Top 10 vitamin D3 cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

4. Cho bé uống vitamin D3 K2 MK7 của Đức vào khi nào?

Bên cạnh liều dùng thì thời điểm uống vitamin D3 K2 cho bé cũng rất quan trọng. Theo khuyến nghị, mẹ nên cho bé uống vitamin D3 K2 MK7 Đức vào trong hoặc sau bữa ăn sáng. Nên hạn chế sử dụng sau bữa tối.

Lý giải điều này vì:

  • Đây là thời điểm tốt nhất giúp đạt hiệu quả hấp thụ canxi tối đa cho xương. Thời gian bán thải của vitamin D3 K2 kéo dài, uống vào buổi sáng giúp cơ thể có đủ thời gian để hấp thụ.
  • Vitamin D3 và K2 là các vitamin tan trong dầu. Mẹ có thể cho bé uống sau bữa ăn nhiều chất béo, hấp thụ chất béo từ trứng, bơ, hạt, quả hạch. Lượng chất béo trong thức ăn giúp bé hấp thụ vitamin D3 K2 tốt nhất.

5. Cách dùng vitamin D3 K2 MK7 của Đức cho bé đúng và hiệu quả nhất

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural được điều chế không màu, không mùi, không vị nên trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dễ sử dụng, không gây khó chịu hay buồn nôn. Trước khi sử dụng, mẹ cần lắc đều lọ siro Sunday Natural K2 + D3. Tiếp theo, mở nắp chai và đặt nghiêng lọ 1 góc khoảng 45 độ hoặc 90 độ để thực hiện thao tác hút bằng cách bóp nhẹ ống hút pipet. Sau đó nhấc lên rồi từ từ thả tay ra để nhỏ giọt vitamin theo đúng định lượng khuyến nghị.

Dưới đây là các cách phổ biến được các mẹ bỉm áp dụng:

  • Nhỏ trực tiếp vào miệng bé: mẹ có thể nhỏ trực tiếp vitamin D3 K2 MK7 vào miệng trẻ. Tuy nhiên cách này thường dễ không chính xác hoặc có nguy cơ nhỏ quá liều vì mẹ có thể nhỏ quá đà 2 - 3 giọt 1 lần. Ngoài ra, việc nhỏ vitamin D3 trực tiếp vào miệng của bé có thể khiến đầu nhỏ giọt của ống bị dính nước bọt của bé. Trong nước bọt của trẻ có thể chứa các vi sinh vật, xâm nhập vào thuốc khiến dung dịch dễ bị nhiễm khuẩn, không tốt cho sức khỏe và không bảo quản lâu được.
  • Nhỏ vào thìa cho bé ngậm: mẹ nhỏ giọt vitamin vào thìa nhựa mềm, lõm sâu, sạch, đầu thìa nhỏ rồi cho bé ngậm khoảng 30 giây. Ưu điểm là đơn giản, dễ dàng kiểm soát được số giọt vitamin D3 K2.
  • Nhỏ vào đầu ti mẹ rồi cho bé bú: đây là phương pháp an toàn, hiệu quả được nhiều mẹ chọn khi bé còn nhỏ, tạo cảm giác dễ chịu hơn, không gây hại cho bé. Mẹ nhỏ trực tiếp giọt vitamin vào núm ti của mình rồi cho bé bú như bình thường. Cùng một lượt bú, bé sẽ hấp thu đủ sữa mẹ và vitamin D3 K2 MK7.
  • Nhỏ vào thức ăn hoặc sữa cho bé: đối với các bé đã lớn hơn, ăn dặm hoặc dùng sữa công thức thì mẹ có thể áp dụng cách này. Chỉ cần nhỏ vitamin D3 K2 MK7 Đức vào thức ăn (cháo, nước ép hoa quả,...) hoặc sữa và cho bé dùng bữa như bình thường. Cách này rất đơn giản, tiện lợi cho mẹ mà còn tạo tâm lý thoải mái cho bé. Lưu ý không trộn D3 K2 với sữa hoặc cháo còn nóng vì có thể làm mất tác dụng.
>> Xem chi tiết: Cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh hiệu quả nhất

6. Cách bảo quản vitamin D3 K2 MK7 Đức sau khi mở nắp

  • Bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao. Bảo vệ khỏi độ ẩm. Mẹ có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc để nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng. Tránh nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh trong ngăn đá.
  • Vitamin D3 K2 MK7 dễ bị phân hủy, mẹ nên đậy nắp kín chai ngay sau mỗi lần sử dụng.
  • Để tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Vitamin D3 K2 MK7 Đức mở nắp dùng trong bao lâu? Các sản phẩm vitamin D3 K2 thông thường thì thời hạn sử dụng là 1 tháng sau khi mở nắp. Đối với dòng Vitamin D3 K2 MK7 của Đức dạng lỏng sau khi mở nắp có thể sử dụng kéo dài được từ 4 đến 6 tháng khi được bảo quản đúng cách.

7. Lưu ý khi dùng vitamin D3 K2 MK7 Đức cho trẻ sơ sinh hiệu quả, an toàn

Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 của Đức cho bé an toàn, hiệu quả cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng. Không sử dụng quá liều lượng quy định.
  • Sản phẩm mới phải nguyên vẹn, chưa mở nắp. Không sử dụng nếu con dấu xung quanh nắp bị hỏng hoặc bằng chứng giả mạo bị thiếu hoặc sản phẩm sắp hoặc đã hết hạn.
  • Ngưng sử dụng ngay lập tức nếu có các triệu chứng bất thường như nôn ói, nổi mẩn ngứa khi sử dụng sản phẩm. Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Nếu đang sử dụng các sản phẩm thuốc khác có kê đơn, nên tham khảo thêm ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng.
  • Bổ sung vitamin khoáng chất chỉ có thể hỗ trợ nếu chế độ ăn uống không đủ.
  • Dừng sử dụng sản phẩm khi thấy dung dịch chuyển sang màu khác, có mùi khác ban đầu.
  • Kết hợp cho trẻ với thực phẩm giàu vitamin cùng tắm nắng buổi sáng để tăng khả năng hấp thụ vitamin D3.
  • Sản phẩm đảm bảo được dùng trong 4 - 6 tháng kể từ khi mở nắp.

Mua Vitamin D3 + K2 MK7 của Đức ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vitamin D3 cho bé. Nếu mẹ đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7 của Đức chính hãng thì không thể bỏ qua Hebemart.vn.

Mẹ có thể đặt hàng online vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural qua website hebemart.vn để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

  • Website: https://hebemart.vn
  • Hotline: 0813.706.154
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hebemartvnofficial/

Tổng kết

Bài viết trên đây Hebemart đã giải đáp cho mẹ cách dùng vitamin D3 K2 MK7 Đức cũng như liều dùng vitamin D3 + K2 MK7 Đức Sunday Natural đúng hiệu quả nhất.

Nếu mẹ muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm vitamin D3 cho bé hãy truy cập ngay website Hebemart.vn.

>> Xem thêm: Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154