[Review] Top 10+ vitamin D3 cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2024 mẹ nên dùng

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 05/06/2021

Xem nhanh [Hiện]

Làm thế nào để bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi một cách hiệu quả nhất? Đây chắc hẳn là vấn đề được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung vitamin D cho bé. Vậy vitamin D3 cho trẻ sơ sinh loại nào tốt và phù hợp nhất? Nên mua vitamin D3 cho bé của Úc, Mỹ, Đức hay Nhật Bản?

Để giúp cha mẹ không bị bối rối khi lựa chọn các sản phẩm này, Hebemart đưa ra đánh giá 10 gợi ý các sản phẩm vitamin D3 cho trẻ sơ sinh tốt nhất và an toàn nhất hiện nay mẹ nên bổ sung cho trẻ.

1. Vitamin D3 là gì?

Vitamin D3 (hay cholecalciferol - D3) là một trong 5 dạng của vitamin D, đây là loại vitamin mà cơ thể có khả năng tự tổng hợp được nhờ hấp thụ ánh nắng mặt trời hoặc hấp thụ thông qua các loại thực phẩm giàu vitamin như: cá biển, các loại sữa hay ngũ cốc,... 

Các loại thực phẩm giàu vitamin D3 cũng là một nguồn bổ sung vitamin D3 không tồi.

Vitamin D3 (còn gọi là Cholecalcifero) là một trong 5 dạng tự nhiên của vitamin D

Tính chất hóa học nổi bật nhất của loại vitamin này là khả năng hòa tan trong chất béo và phân hóa thành 2 dạng: vitamin D3 và vitamin D2.

>> Xem thêm: Cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh đúng hiệu quả nhất

2. Tác dụng của vitamin D3 cho trẻ sơ sinh là gì?

Vitamin D3 đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ, đặc biệt ở những giai đoạn đầu đời. Đối với trẻ sơ sinh, vitamin D3 có những tác dụng chủ yếu như sau:

  • Đảm bảo nồng độ canxi trong máu luôn được duy trì ở mức ổn định, đồng thời giúp cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt hơn. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ ở những giai đoạn sau này.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình điều hòa hoạt động của một số cơ quan trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng còi xương, chậm phát triển và rối loạn khả năng bài tiết hormon của tuyến giáp; tăng cường hệ miễn dịch, tham gia vào quá trình phục hồi và sản sinh tế bào da.
  • Cải thiện đáng kể tình trạng mệt mỏi, cơ thể bị suy nhược, hỗ trợ phục hồi cơ thể sau khi ốm.

3. Top 12 loại vitamin D3 cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay mẹ nên tham khảo

Trẻ sơ sinh có thể hấp thụ vitamin D3 từ sữa mẹ và ánh nắng mặt trời. Tuy vậy, theo số liệu được đưa ra bởi Trung tâm phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh (CDC) thì hiện nay chỉ có:

  • Khoảng 5 - 13% số trẻ sơ sinh bú sữa mẹ.
  • Khoảng 20 - 37% số trẻ uống sữa công thức đáp ứng đủ hàm lượng vitamin D cần thiết cho cơ thể (khoảng 400 IU/ngày). 

Vì vậy, cha mẹ cần bổ sung vitamin D đầy đủ cho bé từ nguồn thực phẩm chức năng ngay từ giai đoạn đầu đời. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung vitamin D3 cho bé. Dưới đây, Hebemart giới thiệu tới mẹ những sản phẩm tiêu biểu và tốt nhất nhằm giúp các bậc phụ huynh lựa chọn một cách dễ dàng hơn.

3.1. Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh Ostelin Infant Drops dạng giọt 2.4ml của Úc

Vitamin D3 Ostelin Infant Drops đứng đầu trong danh sách top sản phẩm bổ sung vitamin D tốt nhất dành cho bé. Sản phẩm này do Ostelin – một thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc nghiên cứu và sản xuất. Ostelin Infant Drops là một trong những nguồn bổ sung vitamin D3 tốt nhất dành cho trẻ nhỏ hiện nay.

❖ Thành phần:

  • Vitamin D3 400IU.

❖ Công dụng:

Sản phẩm này mang đến rất nhiều công dụng cho cơ thể trẻ sơ sinh:

  • Cung cấp lượng vitamin D3 thiếu hụt cho cơ thể giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Nhờ đó, đảm bảo quá trình phát triển khỏe mạnh và bình thường của hệ xương;
  • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý do tình trạng thiếu vitamin D gây ra;
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp chuyển hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Ostelin Infant Drops dạng giọt phát huy tốt công dụng khi dùng cho trẻ em trong độ tuổi từ thời kỳ sơ sinh cho đến dưới 12 tuổi. 

Vitamin D3 cho bé Ostelin Infant Drops có rất nhiều ưu điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có:

  • Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại;
  • Được thông qua bởi một quy trình kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt về thực phẩm chức năng dành cho trẻ sơ sinh. Đồng thời, đủ tiêu chuẩn đạt giấy chứng nhận Halal do chương trình đánh giá thực phẩm chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế có trách nhiệm cấp;
  • Sản phẩm có dạng lỏng, không mùi, không vị nên rất tiện lợi để cha mẹ cho bé sử dụng;
  • Thành phần an toàn, không chứa các chất phụ gia hoặc chất bảo quản có hại cho sức khỏe.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm này, cha mẹ cần lưu ý cho trẻ dùng đúng thời điểm và liều lượng cần thiết. Đồng thời, vặn nắp thật chặt sau khi dùng và bảo quản trong điều kiện nhiệt độ, ánh sáng thích hợp. 

Vitamin D3 Ostelin Infant Drops dạng giọt là một món quà tuyệt vời mà các bậc phụ huynh có thể dành tặng cho trẻ trong giai đoạn đầu đời.

3.2. Vitamin D3 K2 MK7 200IE Sunday Natural của Đức

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural Đức là sản phẩm thuộc thương hiệu Sunday Natural của Đức. Hiện nay, đây là 1 trong các dòng vitamin D3 + K2 MK7 nổi bật nhất được rất nhiều cha mẹ Việt tin dùng cho con, hiệu quả của sản phẩm này đã được khẳng định bởi người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural của Đức 20ml

Vitamin D3 K2 MK7 200IE Sunday Natural lọ 20ml được sản xuất từ các loại nguyên liệu ngoại nhập cao cấp theo tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu.

❖ Thành phần:

  • Chiết xuất 100% tự nhiên từ các loại nguyên liệu cao cấp.
  • Trung bình mỗi giọt dung dịch sẽ có chứa: 200IE vitamin D3 và 10µg vitamin K2. 

❖ Công dụng:

  • Cung cấp vitamin D3 và vitamin K2 tốt cho quá trình chuyển hóa và hấp thụ canxi của trẻ, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn.
  • Ngăn ngừa hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến xương khớp, cải thiện tình trạng trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng,...
  • Giúp hệ cơ của bé phát triển khỏe mạnh.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Vitamin D3 K2 MK7 200IE là nguồn bổ sung vitamin D3/ K2 rất tốt cho trẻ trong độ tuổi từ 0 - 4 tuổi.

❖ Cách sử dụng:

  • Cho trẻ uống 2 - 3 giọt/ ngày vào các bữa ăn sáng hoặc tối.

Vitamin D3 + K2 MK7 200IE Sunday Natural Đức được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu. Do đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi cho con mình sử dụng sản phẩm này.

>> Xem thêm: Top 10+ sản phẩm bổ sung kẽm cho bé tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng

3.3. Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh Baby Ddrops 400 IU Mỹ

Nhắc đến các sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh tốt nhất thì chúng ta không thể bỏ qua Vitamin D3 Baby Ddrops 400 IU – thực phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Canada và Mỹ - Ddrops. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ.

Vitamin D3 Baby Ddrops 400IU (Mỹ) cho trẻ sơ sinh

❖ Thành phần:

  • Trung bình mỗi giọt Vitamin D3 Baby Ddrops chứa 400 IU vitamin D3.

❖ Công dụng:

Vitamin D3 Baby Ddrops có công dụng:

  • Bổ sung thêm hàm lượng vitamin D3 cần thiết nhằm thúc đẩy quá trình hấp thụ và chuyển hóa canxi trong cơ thể, giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh, tăng trưởng chiều cao ổn định;
  • Hỗ trợ điều hòa nồng độ canxi có trong xương và máu;
  • Tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm này dành cho trẻ em từ 0 - 1 tuổi. 

So với các sản phẩm cùng dòng khác, Vitamin D3 Baby Ddrops có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như thành phần an toàn, không chứa các chất phụ gia như chất tạo màu, tạo vị,.. và chất bảo quản gây hại cho sức khỏe của bé; dạng lỏng, không màu, không mùi, rất dễ uống; được cung cấp ở dạng cô trong tinh dầu khiết giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ. 

Chính vì vậy, sản phẩm này được rất nhiều các bậc cha mẹ trên thế giới yêu thích.

3.4. ChildLife Vitamin D3 29.6ml Mỹ cho trẻ sơ sinh

ChildLife vitamin D3 cũng là một trong những loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung vitamin D3 tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi ChildLife - một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ. ChildLife vitamin D3 được ưa chuộng bởi rất nhiều bậc phụ huynh trên thế giới 

❖ Thành phần:

Cứ 8 giọt ChildLife vitamin D3 sẽ có chứa:

  • Vitamin D3 500IU.
  • Ngoài ra, trong thành phần của loại vitamin này còn chứa nhiều loại dưỡng chất khác như: vegetable, glycerin, deionized water, vị dâu tự nhiên,...

❖ Công dụng:

Công dụng chính của sản phẩm này là bổ sung hàm lượng vitamin D3 thiếu hụt cho cơ thể trẻ nhằm:

  • Giúp cơ thể hấp thụ canxi và các chất dinh dưỡng khác tốt hơn, hỗ trợ việc tăng chiều cao của trẻ nói riêng, phát triển hệ xương khớp nói chung.
  • Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • ChildLife vitamin D3 thích hợp dùng cho trẻ từ độ tuổi sơ sinh. 

❖ Cách sử dụng:

  • Trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi: uống 6 giọt mỗi ngày.
  • Trẻ trong độ tuổi từ 1 - 12 tuổi: cho uống 8 giọt/ ngày.

Trong quá trình sử dụng, cha mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Siro có thể sử dụng để uống trực tiếp hoặc pha cùng với các loại đồ uống tốt cho trẻ như sữa, nước hoa quả,...
  • Lắc đều trước khi cho trẻ uống.
  • Uống đúng liều lượng chỉ định.
  • Nếu trẻ có biểu hiện bất thường thì không cho trẻ sử dụng tiếp và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Nhìn chung, ChildLife vitamin D3 là một sản phẩm khá an toàn và lành tính. Với loại siro có hương vị dâu dịu ngọt này, cha mẹ không phải tốn sức ép bé mỗi lần cho bé uống. Hơn nữa, rất nhiều cha mẹ sử dụng ChildLife vitamin D3 đã có những phản hồi tích cực và giới thiệu để bạn bè, người thân cùng sử dụng. 

Đây là sản phẩm đã được thông qua bởi quá trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ về thực phẩm chức năng của Mỹ nên cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho con dùng.

>> Xem thêm: Review top 10 váng sữa cho bé tốt nhất hiện nay

3.5. Vitamin D3 LineaBon K2 + D3 bổ sung K3 D2 chai 10ml của Slovenia

Vitamin D3 LineaBon K2 + D3 là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Kinezika - Slovenia, rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tại Việt Nam, loại vitamin này thu hút nhiều bậc cha mẹ bởi hiệu quả và độ an toàn của nó, đang lọt top bán chạy trên các trang thương mại điện tử.

Vitamin D3 LineaBon K2 + D3

Vitamin D3 LineaBon K2 + D3 bổ sung đồng thời cả vitamin D3 và vitamin K2 cho bé hỗ trợ tăng chiều cao cho bé.

❖ Thành phần:

Thành phần chính có chứa trong 0.02 ml Vitamin D3 Lineabon K2 + D3 bao gồm: 

  • 400 IU vitamin D3.
  • 22.5mcg vitamin K2.
  • Phụ liệu khác như MCT oil, tocopherol - rich extract,.. 

❖ Công dụng:

  • Bổ sung vitamin D và vitamin K2 giúp xương hấp thụ canxi tốt hơn, đồng thời phát triển chắc khỏe, ổn định.
  • Cải thiện tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng, kén ăn,...
  • Giúp răng phát triển rắn chắc, khỏe mạnh.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 0 - 12 tuổi.
  • Ngoài ra, người lớn cần bổ sung vitamin D3/K2 cũng có thể sử dụng sản phẩm này. 

❖ Cách sử dụng:

Liều lượng sử dụng Vitamin D3 Lineabon K2 + D3  ở từng độ tuổi là không giống nhau. Cụ thể:

  • Trẻ trong độ tuổi từ 0 - 6 tháng: 3 giọt/ngày.
  • Trẻ trong độ tuổi từ 6 - 12 tháng: 6 giọt/ngày.
  • Trẻ trong độ tuổi từ 1 - 3 tuổi: 6 – 8 giọt/ngày.
  • Trẻ trong độ tuổi từ 3 - 12 tuổi: 8 – 12/ngày.
  • Người lớn: 12 giọt/ngày.

Vitamin D3 Lineabon K2 + D3 là một số ít những sản phẩm chú ý trọng bổ sung vitamin K2 song song với bổ sung vitamin D dành cho trẻ. 

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với dạng  lỏng, không mùi, không vị, Vitamin D3 Lineabon K2 + D3 có độ phù hợp với tình trạng cơ thể của trẻ. Các bậc phụ huynh nên sử dụng loại thực phẩm chức năng này để giúp con em mình phát triển toàn diện hơn.

3.6. Vitamin D3 Pediakid 20ml cho bé từ sơ sinh của Pháp

Pediakid là thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Ineldea Laboratoires – một tập đoàn lớn chuyên sản xuất thực phẩm chức năng tại Pháp. Thương hiệu này sở hữu một bộ sưu tập bao gồm rất nhiều sản phẩm chất lượng dành riêng cho trẻ sơ sinh, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Vitamin D3 Pediakid Pháp bổ sung vitamin D3 dạng giọt là sản phẩm tiêu biểu nằm trong số đó. Vitamin D3 Pediakid có thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên nên rất an toàn với cơ thể của trẻ

❖ Thành phần:

Trong mỗi 0.08ml (tương đương 2 giọt vitamin D3 Pediakid) có chứa:

  • Dầu hướng dương oleic có tác dụng khử mùi.
  • Vitamin D3 (100% chiết xuất từ mỡ cừu tự nhiên): 10µg ~ 400IU.
  • Chất chống oxy hóa: vitamin E thiên nhiên.

❖ Công dụng:

Công dụng chính của sản phẩm này là bổ sung hàm lượng vitamin D3 thiếu hụt mà cơ thể không có khả năng đáp ứng nhằm:

  • Đẩy mạnh quá trình chuyển hóa và hấp thụ canxi của cơ thể giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý mà trẻ có thể mắc phải do thiếu canxi và các dưỡng chất khác như còi xương, suy dinh dưỡng, răng yếu,...

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm này phù hợp sử dụng cho trẻ em ở mọi độ tuổi, bao gồm cả người lớn.
  • Vitamin D3 Pediakid là lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ có dấu hiệu còi xương, chậm phát triển, tóc mọc thưa hoặc đang trong giai đoạn tăng trưởng chiều cao cần bổ sung vitamin D3. 

❖ Cách sử dụng:

  • Dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để phòng bệnh còi xương: 1 - 2 giọt/ ngày.
  • Với trẻ còi xương: 1200IU tương đương 6 giọt/ mỗi ngày trong 4 tuần.
  • Với trẻ sinh thiếu tháng, từ ngày thứ 8 sau sinh cần cho uống 1500 IU tương đương 7 giọt/ ngày cho tới 18 tháng. Sau đó tiếp tục phác đồ bình thường.
  • Nên lắc đều trước khi sử dụng, dùng trộn với sữa chua hay táo xay hoặc các hoa quả xay khác.
  • Có thể dùng nhỏ giọt trực tiếp vào miệng, hoặc cho vào thìa cafe, uống vào buổi sáng hoặc chiều tối.

Một số lưu ý cho cha mẹ trong quá trình cho bé uống vitamin D3 Pediakid:

  • Có thể cho uống trực tiếp hoặc hòa cùng với sữa chua hoặc các loại sinh tố hoa quả để trẻ dễ uống hơn.
  • Liều lượng sử dụng nên tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của các chuyên gia.
  • Thời gian cho bé uống: buổi sáng sớm hoặc chiều tối.
  • Vặn nắp thật chặt sau khi dùng; bảo quản đúng nơi quy định, trong điều kiện nhiệt độ, ánh sáng phù hợp.

Vitamin D3 Pediakid là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm. Bạn nên cân nhắc lựa chọn loại thực phẩm chức năng này để bổ sung vitamin D3 cho bé sơ sinh và mọi thành viên trong gia đình.

3.7. Nature’s Way Kids Smart Infant Drops Vitamin D3 hộp 10ml của Úc

Nếu có con nhỏ, chắc chắn bạn không thể không biết đến Nature’s Way – một thương hiệu hàng đầu của Úc với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất các loại thực phẩm chức năng, trong đó có rất nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho bé được yêu thích. Nature’s Way Kids Smart Infant Drops Vitamin D3 là một trong những đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm vitamin D3 cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay.

Nature’s Way Kids Smart Infant Drops Vitamin D3 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng có lịch sử phát triển hơn 70 năm.

❖ Thành phần:

  • Mỗi 0.08ml (tương đương 2 giọt) chứa vitamin D3 tinh khiết 400IU. 

❖ Công dụng:

Sản phẩm này có công dụng chính là:

  • Cung cấp thêm lượng vitamin D3 bị thiếu hụt mà cơ thể trẻ không được cung cấp đủ thông qua chế độ ăn hoặc thiếu ánh nắng mặt trời.
  • Tăng cường khả năng chuyển hóa và hấp thụ canxi giúp trẻ tăng trưởng chiều cao ổn định.
  • Hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển của hệ xương, của răng, móng và tóc.
  • Nâng cao khả năng miễn dịch giúp cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ đẩy lùi tình trạng biếng ăn ở trẻ.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Sử dụng cho trẻ em ở độ tuổi từ sơ sinh đến 12 tuổi khi cơ thể trẻ có những biểu hiện thiếu vitamin D3. 

❖ Cách sử dụng:

Đối với trẻ có cơ thể phát triển khỏe mạnh, bình thường, liều lượng cho từng độ tuổi như sau:

  • Trẻ từ 12 tháng tuổi trở xuống: cho uống 1 - 2 giọt/ngày (~0.04 - 0.08ml).
  • Trẻ từ 12 tháng tuổi - 2 tuổi: 2 giọt/ngày (~0.08ml).
  • Trẻ từ 2 tuổi - 12 tuổi: 2 - 4 giọt/ngày (~0.08 - 0.16ml).

❖ Lưu ý cách dùng:

  • Đối với trẻ dưới 12 tháng tuổi: Cho trẻ uống bằng cách nhỏ trực tiếp dung dịch lên núm ti hoặc sử dụng thìa mềm đã khử khuẩn cẩn thận, nhẹ hàng đưa vào miệng, cho trẻ ngậm trong ít nhất 30s;
  • Đối với trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên: cho uống trực tiếp hoặc trộn lẫn với các loại thức ăn mà trẻ yêu thích như nước hoa quả, sữa,...

Nature’s Way Kids Smart Infant Drops Vitamin D3 là một trong những lựa chọn tuyệt vời để cha mẹ bổ sung vitamin D3 cho bé. Với độ nổi tiếng và lịch sử phát triển lâu đời của thương hiệu Nature’s Way, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này.

3.8. Vitamin D3 Ostevit dạng giọt 15ml của Úc cho bé từ 0 - 12 tuổi

Vitamin D3 Ostevit tiếp tục là một sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho bé nổi tiếng có xuất xứ từ Úc, được nghiên cứu và bào chế bởi những chuyên gia hàng đầu của hãng dược phẩm nổi tiếng Key Pharmaceuticals Pty.Ltd Macquarie Park. 

Đây cũng là 1 trong 5 loại thực phẩm chức năng dành cho trẻ em thuộc top “best seller” của hãng này. Vitamin D3 Ostevit nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy nhất của Key Pharmaceuticals Pty.Ltd Macquarie Park.

❖ Thành phần:

Thành phần chủ yếu của Vitamin D3 Ostevit chính là vitamin D3. Ngoài ra, còn có một số chất tạo ngọt, tạo vị tự nhiên. Phía nhà sản xuất cam kết: tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia, bảo quản có hại cho sức khỏe của trẻ. 

❖ Công dụng:

Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các công dụng chính của dòng thực phẩm chức năng chuyên bổ sung vitamin D3 dành cho trẻ:

  • Bổ sung hàm lượng vitamin bị thiếu hụt cho cơ thể giúp trẻ hấp thụ và chuyển hóa canxi tốt hơn;
  • Thúc đẩy hệ xương phát triển khỏe mạnh, bình thường;
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý phát sinh do thiếu hụt vitamin D3;
  • Giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí óc.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Vitamin D3 Ostevit thích hợp sử dụng cho trẻ trong độ tuổi từ 0 - 12 tuổi. 

❖ Cách sử dụng:

  • Liều lượng được chỉ định dành cho trẻ từ 0 - 12 tuổi là 2 giọt/ngày.
  • Cho trẻ uống trực tiếp hoặc trộn cùng với sữa, nước hoa quả.

Vitamin D3 Ostevit có rất nhiều ưu điểm đáng để cha mẹ cân nhắc: sản phẩm có dạng giọt,vị ngọt, mùi thơm dễ chịu khơi dậy sự thích thú của trẻ, thiết kế thông minh thuận tiện cho việc sử dụng, hiệu quả mang lại cao, giá thành rẻ phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình.

3.9. Vitamin D3 Drops Nature Aid Anh 50ml 400IU của Anh

Vitamin D3 Drops Natures Aid 50ml 400IU là loại thực phẩm chức năng dành cho trẻ sơ sinh có xuất xứ từ Anh Quốc. Mặc dù, không quá phổ biến ở Việt Nam nhưng sản phẩm này được chào đón tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Vitamin D3 Drops Natures Aid được rất nhiều bậc phụ huynh trên thế giới tin dùng

❖ Thành phần:

Trung bình 1ml dung dịch Vitamin D3 Drops Natures Aid có chứa:

  • Vitamin D3: 400IU.
  • Triglycerides chuỗi trung bình (hay dầu thực vật phân đoạn).

❖ Công dụng:

  • Bổ sung vitamin D giúp cơ thể chuyển hóa và hấp thụ canxi tốt hơn. Từ đó, tăng cường sức khỏe của hệ xương và hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao diễn ra bình thường;
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phát sinh từ nguyên nhân thiếu vitamin D;
  • Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, giảm nguy cơ bị ốm vặt, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh;
  • Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cảm xúc do thay đổi thời tiết theo mùa.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi. Đặc biệt, đối với những trẻ có dấu hiệu thiếu vitamin D.

❖ Cách sử dụng:

  • Trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên: cho trẻ uống từ 0.5 - 1.2ml/ ngày.
  • Trẻ em dưới 1 tháng tuổi: phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Người lớn, sử dụng theo nhu cầu của cơ thể.

Cha mẹ cho bé uống trực tiếp bằng cách nhỏ siro lên núm vú hoặc pha cùng sữa và các loại nước ép hoa quả khác. Vitamin D3 Drops Natures Aid đạt tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm chức năng dành cho trẻ em, là một trong những giải pháp tuyệt vời để bổ sung vitamin D3 cho bé.

>> Tham khảo: Sữa Blackmores Úc chính hãng các số 1,2,3 cho bé

3.10. Dung dịch uống Aquadetrim Vitamin D3 10ml của Ba Lan

Dung dịch uống Aquadetrim Vitamin D3 10ml là sản phẩm do Medana Pharma - một thương hiệu dược phẩm khá nổi tiếng của Ba Lan nghiên cứu và sản xuất. 

Sản phẩm này thu hút người tiêu dùng không chỉ bởi hiệu quả đem lại cao mà còn bởi có giá cả rất rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. 

Sản phẩm này được ưa chuộng bởi hiệu quả cao và giá thành rẻ 

❖ Thành phần:

  • Trong mỗi ml uống Aquadetrim Vitamin D3 có chứa 15000 IU vitamin D3. 

❖ Công dụng:

Với hàm lượng vitamin D3 rất cao trong thành phần, công dụng chính của dung dịch này chính là bổ sung vitamin D3 cho cơ thể trẻ, giúp cơ thể hấp thụ và chuyển hóa canxi tốt hơn. 

Nhờ đó, hệ xương, răng phát triển khỏe mạnh, bình thường, tăng trưởng chiều cao ổn định, đẩy lùi một số bệnh lý liên quan đến xương như còi xương, loãng xương,... 

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ bị sinh non hay có dấu hiệu thiếu vitamin D do không được đáp ứng đầy đủ về điều kiện sống.
  • Ngoài ra, phụ nữ mang thai và người lớn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để bổ sung thêm vitamin D3 cho cơ thể.

❖ Cách sử dụng:

  • Aquadetrim Vitamin D3 được sử dụng bằng cách uống trực tiếp hoặc hòa cùng với nước.
  • Liều lượng dùng của mỗi trẻ khác nhau, phụ thuộc vào độ tuổi và mục đích bổ sung vitamin D3. Đối với người lớn cũng tương tự. Do đó, trước khi cho bé sử dụng, cha mẹ cần tham khảo chỉ dẫn của bác sĩ và nghiên cứu thật kỹ hướng dẫn sử dụng. 

Trong quá trình sử dụng, cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Không dùng Aquadetrim Vitamin D3 nếu trẻ dị ứng với bất kỳ thành phần của thuốc hoặc đang trong tình trạng thừa canxi, hàm lượng canxi trong máu, nước tiểu cao, suy thận,...
  • Sử dụng đúng liều lượng;
  • Không dùng chung cùng các loại thuốc có hàm lượng canxi cao;
  • Các trường hợp có biểu hiện của việc rối loạn thừa vitamin D cần cân nhắc thật kỹ và theo dõi, kiểm tra định kỳ khi sử dụng;
  • Thận trọng khi sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú.

Nhìn chung,hàm lượng vitamin D3 có chứa trong Aquadetrim Vitamin D3 cao hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Đây là nguồn bổ sung vitamin hiệu quả được rất nhiều người công nhận. Tuy vậy, khi sử dụng sản phẩm này có rất nhiều điều cha mẹ cần chú ý và tìm hiểu thật kỹ.

3.11. Vitamin D3 Dạng Xịt Better You Dlux Infant 15ml của Anh

Vitamin D3 Dlux Infant Better You là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Ddrop – một hãng dược phẩm rất được ưa chuộng tại nước Anh. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, sản phẩm này đã được người dùng hưởng ứng nhiệt tình bởi dạng xịt tiện lợi và hiệu quả cao. 

Sản phẩm có dạng xịt độc đáo, tiện lợi cho quá trình sử dụng 

❖ Thành phần:

  • Thành phần chính của Vitamin D3 Dlux Infant là vitamin D3.
  • Trung bình cứ 0.14ml dung dịch  chứa 300 IU vitamin D3 (tương đương 7.5 μg). 

❖ Công dụng:

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D thiếu hụt mà cơ thể trẻ không có khả năng tổng hợp được;
  • Hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển của hệ xương, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, răng, tóc của trẻ;
  • Tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh thường gặp ở trẻ như sốt, cảm cúm, tiêu chảy,...

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Vitamin D3 Dlux Infant thích hợp để sử dụng cho trẻ em từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi. 

❖ Cách sử dụng:

  • Lắc đều chai và nhẹ nhàng xịt vào miệng trẻ. Xịt 1 lần/ngày. 

Vitamin D3 Dlux Infant có dạng xịt độc đáo, dễ sử dụng,giúp cơ thể trẻ hấp thụ tốt hơn. Hơn nữa, mùi vị của sản phẩm này là mùi thơm, ngọt tự nhiên mà phần lớn trẻ em đều rất yêu thích. Do đó, khi có ý định bổ sung vitamin D3 cho trẻ, cha mẹ nhất định đừng bỏ qua sản phẩm này.

3.12. Siro bổ sung vitamin D3 Protected Pedia D-Vite Drops 30ml Mỹ

Siro bổ sung vitamin D3 Protected Pedia D-Vite Drops là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, do Bayshore Pharmaceuticals – một thương hiệu dược phẩm khá uy tín tại quốc gia này. Với vitamin D3 có chiết xuất thuần tự nhiên, loại thực phẩm chức năng này được rất nhiều bậc cha mẹ trên thế giới tin dùng. 

Sản phẩm có kèm theo ống tiêm giúp cha mẹ đong đếm liều lượng dễ dàng mỗi lần cho bé uống 

❖ Thành phần:

Trong 1 ml siro vitamin D3 Protected Pedia D-Vite Drops có chứa:

  • 400IU vitamin D3 được chiết xuất trực tiếp từ mỡ cừu thuần tự nhiên. 
  • Phụ liệu khác: nước tinh khiết, glycerin thực vật, polysorbate 80, hương anh đào tự nhiên, chiết xuất từ hạt bưởi,... với hàm lượng không đáng kể. 

❖ Công dụng:

Loại siro bổ sung vitamin D3 này mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể của trẻ:

  • Đáp ứng nhu cầu vitamin D3 của cơ thể trẻ, thúc đẩy quá trình chuyển hóa, giúp hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển của hệ xương, răng, đảm bảo chiều cao của trẻ tăng trưởng ổn định.
  • Góp phần ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương.

❖ Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dành cho trẻ em từ 0 - 4 tuổi, đặc biệt tốt đối với trẻ có biểu hiện còi xương, chậm phát triển, ngủ không ngon, hay bị giật mình,... 
  • Không dùng cho những trẻ bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. 

❖ Cách sử dụng:

  • Lắc thật đều, sau đó mẹ dùng xilanh được tặng kèm rút lấy 1ml siro cho bé uống trực tiếp hoặc hòa cùng với các loại đồ uống trẻ yêu thích như nước ép hoa quả hoặc sữa,... 

Hiện nay, vitamin D3 Protected Pedia D-Vite Drops được rất nhiều nhà thuốc nhập khẩu và phân phối chính hãng trên toàn quốc.

4. Lưu ý khi bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh đúng cách, hiệu quả và an toàn

Để đảm bảo bổ sung vitamin D3 cho trẻ một cách an toàn và hiệu quả nhất, cha mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Bổ sung đúng thời điểm, liều lượng: mỗi một sản phẩm bổ sung vitamin D3 sẽ có những yêu cầu khác nhau về liều lượng và thời điểm cho trẻ uống. Do đó, cha mẹ phải nghiên cứu kỹ hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì hoặc tờ giấy hướng dẫn có kèm theo trong hộp để cho trẻ uống đúng liều lượng, đúng thời điểm.
  • Không dùng vitamin D3 thay thế thuốc chữa bệnh: rất nhiều bậc phụ huynh nhầm lẫn coi loại thực phẩm chức năng này là thuốc chữa bệnh nhưng thực tế không phải như vậy. Vitamin D3 chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh đơn giản, đồng thời cung cấp một số dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn chứ không có công dụng điều trị bệnh.
  • Tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi dùng: đối với các trẻ có thể trạng đặc biệt hoặc trong cơ thể có sẵn bệnh lý nền thì cha mẹ cần tham khảo ý kiến các chuyên gia trước khi cho bé dùng bất kỳ sản phẩm nào, chứ không chỉ riêng vitamin D3. Bởi vì, nếu cơ thể xảy ra những kích ứng, hay bài trừ các thành phần của thuốc sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.
  • Bảo quản sản phẩm đúng cách: nếu muốn sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, đồng thời các chất trong thành phần của sản phẩm không bị biến đổi, bạn cần phải bảo quản sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ, ánh sáng thích hợp, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, đặt xa tầm tay trẻ để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Tổng kết

Bổ sung vitamin D3 cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Hy vọng với danh sách các vitamin D3 cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay được Hebemart chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được lợi ích của việc bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất dành cho con em mình.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154