[Review] Collagen DHC dạng nước có tốt không? Hiệu quả ra sao?

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 26/02/2021

Xem nhanh [Hiện]

Hiện nay các sản phẩm chăm sóc và tái tạo làn da đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Collagen với chiết xuất từ các loại động vật quý hiếm có khả năng tái tạo da và kéo dài tuổi xuân chính là sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại collagen được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Trong bài viết này, Hebemart.vn sẽ review collagen dạng nước DHC có tốt không giúp các nàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1. Collagen DHC dạng nước Beauty 7000 Plus là gì?

Collagen DHC dạng nước Beauty 7000 Plus là sản phẩm thực phẩm chức năng collagen có khả năng làm đẹp da, dưỡng cho da căng mọng và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả được chiết xuất từ da và vảy cá biển cùng công nghệ xử lý hiện đại. 

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản - DHC, collagen nước DHC 7000mg được đánh giá là một trong những loại collagen nước sở hữu lượng collagen lớn nhất, hàm lượng collagen lên tới 7.000mg.

Collagen dạng nước 7000mg của DHC là loại collagen tươi và có cấu tạo ở dạng peptide thủy phân kích thước siêu nhỏ dễ dàng hấp thụ sâu vào trong da. 

Hàm lượng collagen phong phú với cấu tạo phân tử siêu nhỏ của sản phẩm này giúp hiệu quả dưỡng da của collagen DHC dạng nước trở nên vượt trội hơn, có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

Sản phẩm collagen DHC dạng nước Beauty 7000mg

>> Xem thêm: DHC là gì? Viên uống DHC có tốt không?

2. Thành phần của collagen DHC dạng nước gồm những gì?

Trong 1 lọ collagen DHC Nhật dạng nước Beauty Collagen 7000 Plus có chứa đa dạng các thành phần dưỡng chất tốt cho làn da và sức khỏe như sau:

  • 7.000mg collagen peptide phân tử siêu nhỏ chiết xuất từ da cá và vảy cá biển an toàn và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể giúp tái tạo làn da. 
  • 500mg vitamin C có khả năng làm sáng da và ngăn quá trình oxy hóa.
  • 200mg tiền HA hay N – acetyl glucosamine - một loại axit amin ở động vật có vỏ cứng giúp trị các bệnh về sụn khớp, đồng thời làm đẹp da hiệu quả.
  • 400mg citrulline - một loại axit amin giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Vitamin B2 giúp làm trắng da, ngừa mụn, kích thích mọc tóc nhanh chóng.
Thành phần của collagen DHC dạng nước

Thành phần dưỡng chất có trong collagen DHC dạng nước

>> Xem thêm: Top 15 loại collagen Nhật Bản tốt nhất dành cho chị em

3. Công dụng của Collagen Beauty DHC 7000mg là gì?

Sự tích hợp nhiều thành phần dưỡng chất trong một sản phẩm giúp cho collagen DHC dạng nước không chỉ sở hữu khả năng tái tạo và làm đẹp da vượt trội mà còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. 

Một số công dụng tiêu biểu của collagen Beauty DHC 7000mg có thể kể đến như sau:

3.1. Công dụng của collagen nước DHC Nhật với làn da

  • Phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da như da khô, nếp nhăn, nám, tàn nhang cũng bắt đầu có từ giai đoạn này nếu các nàng không có các biện pháp chăm sóc da và ngăn ngừa kịp thời. Việc uống collagen DHC dạng nước sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da trở nên căng bóng, hồng hào, đẩy lùi các tác nhân gây nám, tàn nhang trên da.

Công dụng của collagen nước DHC Nhật với làn da

Collagen DHC dạng nước giúp cho da luôn căng bóng, đàn hồi và khỏe mạnh

  • Với hàm lượng collagen tự nhiên cao, sản phẩm còn có khả năng cung cấp dinh dưỡng giúp làm nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát nhờn, ngăn ngừa mụn, đồng thời dưỡng da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên từ sâu bên trong.
  • Cung cấp collagen DHC dạng nước kích thích cơ thể tạo ra axit hyaluronic, đây là một loại axit có tác dụng giữ nước và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Bạn sẽ không cần lo lắng da bị khô, bong tróc cả trong mùa đông hanh khô, thay vào đó làn da của bạn sẽ luôn mềm mịn, căng bóng, khỏe mạnh và đàn hồi. Do đó, các dấu hiệu da nhăn, chảy xệ, da thiếu sức sống sẽ được giải quyết triệt để khi bạn uống collagen DHC dạng nước.
  • Bên cạnh 7000mg hàm lượng collagen phân tử siêu nhỏ, trong sản phẩm collagen DHC dạng nước còn có chứa các vitamin dưỡng da nhóm B, C, E giúp làm sáng da và hỗ trợ khắc phục các vấn đề nguy hại cho da một cách hiệu quả.
>> Sản phẩm gợi ý: Viên uống trắng da DHC Adlay Extract Nhật Bản sáng da

3.2. Công dụng của collagen nước DHC với sức khỏe

  • Rất nhiều người do sức đề kháng yếu và thiếu hụt các vitamin cần thiết cho cơ thể nên dễ bị ốm khi thời tiết thay đổi, hoặc bị lây bệnh từ người khác. Việc uống collagen DHC dạng nước mỗi ngày giúp cho hệ miễn dịch được cải thiện, cơ thể khỏe mạnh sẽ hạn chế được các tình trạng ốm, sốt, cảm cúm.
  • Collagen DHC dạng nước còn có tác dụng giúp cho xương khớp chắc khỏe và dẻo dai hơn dù tuổi tác của bạn không ngừng tăng cao.
  • Các vấn đề về tim mạch, huyết áp, mỡ máu, tiêu hóa, thị lực,… sẽ giảm đi đáng kể khi bạn sử dụng collagen DHC dạng nước đều đặn, đúng cách.
  • Collagen DHC dạng nước còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân cùng khả năng làm giảm mỡ máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hiệu quả.

Công dụng của collagen nước DHC với sức khỏe

Nước uống Collagen DHC giúp chị em luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng

4. Review collagen DHC dạng nước có tốt không từ chị em

Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và công nghệ xử lý hàng đầu, DHC đã mang đến sản phẩm collagen dạng nước chất lượng cao. 

Hầu hết khách hàng đã sử dụng collagen dạng nước DHC đều cảm thấy hài lòng và đưa ra những phản hồi tích cực về sản phẩm. 

Dưới đây là một số đánh giá khách quan từ phía khách hàng trên trang website chính thức của DHC Việt Nam.

Review collagen DHC dạng nước có tốt không từ chị em

Các chuyên gia khuyến cáo, một liệu trình sử dụng collagen DHC dạng nước nên kéo dài liên tục từ 2 - 3 tháng. 

Trên thực tế, chỉ sau khi sử dụng 5 - 10 lọ collagen đầu tiên bạn đã có thể cảm thấy những thay đổi tích cực trên làn da của mình, tuy nhiên bạn vẫn nên kiên trì sử dụng đều đặn hết một liệu trình để có được làn da mịn màng, căng bóng và sáng khỏe nhất. 

Review collagen DHC dạng nước có tốt không từ chị em

Tuy giá cả của collagen DHC dạng nước 7000mg được đánh giá là không thấp nhưng hiệu quả mà sản phẩm đem lại hoàn toàn không làm khách hàng thất vọng dù phải bỏ ra số tiền khá lớn.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bạn nên uống 1 lọ collagen DHC 50ml mỗi ngày, đồng thời uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh để thanh lọc, giải độc cho cơ thể. 

Tuy nhiên, tùy vào cơ địa mỗi người mà lượng collagen cần cung cấp sẽ có sự khác biệt, khi sử dụng bạn nên lắng nghe cơ thể, đồng thời tham khảo ý kiến của chuyên gia để có thể sử dụng collagen hiệu quả, an toàn nhất.

Hầu hết khách hàng đều nhận được kết quả tuyệt vời sau một thời gian ngắn sử dụng collagen DHC 7000mg. 

Da dẻ mềm mịn, đàn hồi, nếp nhăn, nám sạm dần biến mất là những đánh giá phổ biến mà sản phẩm nhận được từ khách hàng của mình.

5. Cách sử dụng collagen nước DHC đúng cách hiệu quả tốt nhất

Theo khuyến cáo từ DHC Nhật Bản, từ 25 tuổi trở đi làn da của bạn sẽ bắt đầu khô kiệt, tạo thành các nếp nhăn và dần mất đi sự đàn hồi, lúc này bạn nên bắt đầu bổ sung collagen cho cơ thể.

  • Với collagen DHC dạng nước 7000mg, bạn nên sử dụng tối đa 1 lọ/ngày.
  • Thời điểm uống collagen tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng đó là vào buổi tối trước khi đi ngủ, đây là thời gian tốt nhất để cơ thể hấp thu dưỡng chất trong collagen và đem chúng đi nuôi dưỡng làn da cũng như cơ thể. 

Vì vậy, bạn uống 1 lọ collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ để nhận được hiệu quả tốt nhất.

Nên sử dụng tối đa 1 chai collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ

6. Lưu ý khi uống collagen nước DHC đúng cách, hiệu quả và an toàn

Mặc dù được khuyến cáo nên uống 1 lọ mỗi tối nhưng theo các chuyên gia và nhà sản xuất DHC khuyên bạn:

  • Không nên cung cấp collagen liên tục trong một khoảng thời gian dài vì điều này có thể gây ra tình trạng dư thừa collagen và làm mất cân bằng dưỡng chất. Bạn nên uống collagen liên tục trong khoảng 2 - 3 tháng, sau đó dừng uống 1 - 3 tháng trước khi tiếp tục uống trở lại.
  • Các nàng có thể cho sản phẩm collagen dạng nước vào ngăn mát tủ lạnh để có thức uống vừa bổ dưỡng, vừa thanh mát dễ uống. Tuy nhiên, không nên làm nóng hoặc làm đông lạnh lọ collagen bởi điều này có thể làm lọ vỡ. 
  • Bạn cũng nên lắc đều lọ collagen trước khi uống để tạo ra hương vị thơm ngon tuyệt vời nhất.
  • Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống khoa học trong thời gian sử dụng collagen để sớm thấy được thay đổi tuyệt vời trên làn da. 
  • Ngoài ra, các chị em đang trong thời kỳ mang thai, cho con bú hoặc đang sử dụng các sản phẩm chữa bệnh khác nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

7. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng collagen dạng nước DHC

Liên quan tới vấn đề uống collagen DHC dạng nước, hầu hết các chị em thường thắc mắc một số vấn đề sau đây:

7.1. Uống collagen DHC nước có bị nổi mụn không?

Theo các chuyên gia cũng như đánh giá thực tế từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm, hầu hết mọi người đều cho rằng collagen DHC dạng nước là một sản phẩm dễ uống, không gây nóng trong hay làm nổi mụn trên da nếu uống theo đúng liều lượng được khuyến cáo.

Uống collagen DHC nước có bị nổi mụn không

Collagen DHC hầu như không gây nổi mụn nếu sử dụng đúng theo quy định

Như vậy, nếu bạn uống collagen DHC không đúng cách, tự ý uống quá liều lượng được quy định các tình trạng nóng trong gây phát ban, nổi mụn, nhiệt miệng có thể xảy ra. 

7.2. Mua collagen dạng nước DHC chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân và đơn vị bán sản phẩm collagen DHC dạng nước 7000mg. Tuy nhiên để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên đặt mua trực tiếp sản phẩm trên trang web chính thức của DHC Nhật Bản hoặc tại Hebemart - đại lý phân phối sản phẩm DHC chính hãng, địa chỉ mua hàng Nhật chính hãng uy tín tại Việt Nam.

Tổng kết

Collagen DHC dạng nước là thực phẩm chức năng cần thiết cho phụ nữ từ độ tuổi 25 trở nên. Sử dụng collagen DHC dạng nước đều đặn theo đúng liều lượng được khuyến cáo là cách tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa sự lão hóa, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh, căng bóng, hồng hào, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

 Những review collagen dạng nước DHC có tốt không? cụ thể mà https://hebemart.vn đưa ra trên đây hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm và có thể sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154