Cách uống viên rau củ DHC đúng đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 05/11/2021

Xem nhanh [Hiện]

Viên uống DHC rau củ là 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới từ Nhật Bản đang rất được yêu thích và tin dùng với khách hàng Việt nhờ chất lượng, giá cả phù hợp và sự tiện lợi. Với thành phần rau củ quả sạch tự nhiên, đây đang là 1 trong các dòng thực phẩm bổ sung chất xơ tốt nhất, luôn được tìm mua nhiều và lọt top bán chạy tại các kênh phân phối hiện nay.

Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách sử dụng viên rau củ DHC như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hãy cùng Hebemart khám phá ngay cách uống viên rau củ DHC như thế nào để giúp thu được các lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp, đồng thời tránh các tác dụng phụ không mong muốn như nổi mụn, nóng trong bạn nhé.

1. Giới thiệu viên uống rau củ DHC Nhật

Viên uống rau củ DHC (tên tiếng Anh là DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest) là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung chất xơ dạng viên nén tới từ hãng DHC, Nhật Bản. Viên uống giúp bổ sung chất xơ và các vi dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giảm nóng trong, ngừa táo bón, làm đẹp da.

Thành phần chính trong mỗi viên rau củ Nhật Bản được chiết xuất từ 32 loại rau củ quả sạch được trồng tại Nhật Bản, chứa hơn 1.000 tỷ lợi khuẩn và nấm men. Đây đang là 1 trong các viên uống DHC nổi tiếng về chất lượng, giá thành và độ an toàn, luôn nằm trong top Best-Seller của thương hiệu quốc dân DHC, được người dân Nhật Bản tin dùng.

Hiện tại, viên uống DHC rau củ quả tổng hợp đang được phân phối trên thị trường Việt Nam và tại Hebemart với 05 loại liệu trình:

  • Gói dùng 15 ngày (60 viên).
  • Gói dùng 20 ngày (80 viên).
  • Gói dùng 30 ngày (120 viên).
  • Gói dùng 60 ngày (240 viên).
  • Gói dùng 90 ngày (360 viên).
>> Xem thêm: Review viên uống DHC có tốt và hiệu quả không?

2. Hướng dẫn cách uống viên rau củ DHC đúng cách hiệu quả tốt nhất

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng như tránh các tác dụng phụ không mong muốn, bạn cần áp dụng cách dùng viên rau củ DHC đúng cách.

Dưới đây là cách uống DHC rau củ hiệu quả theo hướng dẫn của nhà sản xuất:

2.1. Liều lượng uống viên rau củ DHC

Liều lượng và cách uống viên rau củ DHC mà bạn cần biết:

  • Liều lượng quy định: Uống tối đa 4 viên DHC rau củ/ ngày.
  • Nên chia làm 2 lần uống/ ngày, mỗi lần uống từ 1 - 2 viên sau bữa ăn vào buổi trưa và buổi chiều tối.
  • Dùng từ ít tới nhiều: Bạn có thể thay đổi dần dần liều lượng từ ít đến nhiều. Ban đầu chưa quen bạn có thể dùng 1 - 2 viên/ ngày cùng nước ấm trong 1 - 2 tuần để tránh những tác dụng phụ không mong muốn như nổi mụn, dị ứng, ngứa,... sau khi cơ thể quen rồi bạn có thể tăng lên 3 - 4 viên rau củ/ ngày. Điều này giúp cho cơ thể bạn quen dần với các thành phần có trong viên rau củ, tránh rủi ro cơ thể bị dị ứng với 1 trong các loại rau củ quả có trong viên uống.
  • Uống cùng với nhiều nước, nên uống cùng nước ấm, tối thiểu 2 lít nước/ ngày để giúp viên uống rau củ được hòa tan dễ dàng, giúp cơ thể hấp thu tối đa thành phần dưỡng chất trong viên uống được thẩm thấu qua thành ruột vào mao mạch máu nuôi cơ thể.

cách uống rau củ DHC hiệu quả

2.2. Thời gian uống viên rau củ DHC tốt nhất vào lúc nào?

Thời điểm uống viên rau củ DHC cũng rất quan trọng. Viên rau củ DHC uống lúc nào là tốt nhất?

Mặc dù bạn có thể sử dụng viên uống rau củ quả Nhật vào bất cứ thời gian nào trong ngày giống như 1 loại thức ăn dùng mỗi ngày kiểu như vừa ăn cơm vừa ăn rau. 

Tuy nhiên, để cơ thể có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất trong viên uống thì thời điểm tốt nhất dùng viên uống rau củ DHC được khuyên dùng:

  • Bạn nên uống sau bữa ăn trưa hoặc bữa ăn tối khoảng 30 phút - 1 tiếng.

Ngoài việc hấp thụ tối đa các dinh dưỡng, việc dùng viên rau củ DHC sau bữa ăn sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn, không bị đầy bụng, tiêu hóa dễ dàng hơn. Nhìn chung, viên uống rau củ khá dễ uống, tuy nhiên bạn lưu ý là mỗi ngày chỉ từ 2 - 4 viên.

* Chú thích được DHC nêu trong phần giới thiệu sản phẩm: 健康食品は食品なので、基本的にはいつお召し上がりいただいてもかまいません。食後にお召し上がりいただくと、消化・吸収されやすくなります. (Tạm dịch: Viên rau củ DHC là thực phẩm chức năng cũng giống như thực phẩm. Dùng nó cũng giống như bạn ăn thức ăn hàng ngày, không có vấn đề gì. Nếu bạn dùng sau bữa ăn, viên rau củ DHC sẽ tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn).

2.3. Hạn sử dụng của viên uống rau củ DHC

Mặc dù hạn sử dụng của viên rau củ DHC là 36 tháng kể từ ngày sản xuất, bạn chỉ nên dùng trong khoảng 4 - 6 tháng sau khi mở bao bì. Vì khi để quá lâu, một số thành phần trong viên uống có thể bị biến đổi sẽ không tốt cho sức khỏe.

2.4. Viên rau củ DHC uống bao lâu thì ngưng?

Viên rau củ DHC có thành phần chiết xuất thiên nhiên từ các loại rau củ quả sạch nên khá an toàn, lành tính. Bạn có thể sử dụng viên rau củ DHC đều đặn hàng ngày và lâu dài như 1 phương pháp bổ sung chất xơ cho cơ thể bên cạnh bữa ăn chính - đặc biệt với các bạn bận rộn công việc, không có thời gian ăn uống đủ chất hay lười ăn rau. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý về hạn sử dụng và chỉ nên dùng trong vòng 4 - 6 tháng sau khi mở gói.

3. Lưu ý khi sử dụng viên uống DHC rau củ Nhật an toàn, hiệu quả

Viên rau củ DHC là dòng thực phẩm bổ sung an toàn, chiết xuất từ nguồn rau củ sạch tự nhiên 100% theo tiêu chuẩn hiện đại, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Tuy nhiên, đối với cách dùng DHC rau củ, bạn cần lưu ý 1 số điều sau để sử dụng sản phẩm an toàn, đạt hiệu quả tối đa:

  • Đọc kỹ thành phần 32 loại rau củ quả để chắc chắn cơ thể bạn không dị ứng với bất kỳ loại rau củ nào nhé.
  • Uống nhiều nước và uống cùng nước ấm: viên uống được chiết xuất từ các loại bột rau củ, bột lúa mạch, bột nấm men sấy khô,… Uống nhiều nước và uống cùng nước ấm giúp hòa tan viên uống để cơ thể dễ dàng hấp thụ được tối đa dưỡng chất.
  • Dùng từ ít đến nhiều: Bạn nên điều chỉnh liều lượng phù hợp và sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn ở trên để giúp cơ thể quen dần với hàm lượng dinh dưỡng cũng như các thành phần rau củ có trong viên uống.
  • Kết hợp bổ sung rau xanh tươi đầy đủ: Viên uống rau củ chỉ là thực phẩm chức năng giúp bổ sung đa dạng dinh dưỡng cho cơ thể chứ không thay thế hoàn toàn được rau xanh. Do vậy, bạn nên kết hợp bổ sung đầy đủ rau xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày để đảm bảo sức khỏe.
  • Tránh uống rau củ DHC cùng các loại nước ngọt, trà hay cafe… sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả cũng như khả năng hòa tan của viên uống.
  • Bảo quản viên rau củ DHC đúng cách: Bạn nên bảo quản viên uống ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh độ ẩm và đóng túi zip chặt sau khi sử dụng để đảm bảo chất lượng viên uống.
  • Chỉ nên sử dụng trong vòng 4 - 6 tháng sau khi mở bao bì. Mặc dù hạn sử dụng viên rau củ DHC là 36 tháng từ ngày sản xuất nhưng sau khi mở bao bì, để lâu thời gian dài, một số thành phần trong viên uống có thể bị biến đổi không còn đảm bảo chất lượng như ban đầu nữa.
  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học lành mạnh. Bạn nên hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên rán, thức ăn nhanh, thức khuya, sử dụng thuốc lá, chất kích thích,... không tốt cho sức khỏe.
  • Ngưng sử dụng viên rau củ trong trường hợp bạn thấy có hiện tượng bất thường hoặc gặp tác dụng phụ mạnh.
>> Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất được yêu thích hiện nay

4. Câu hỏi thường gặp khi dùng viên rau củ DHC

Bên cạnh hướng dẫn sử dụng viên uống rau củ DHC, dưới đây là những câu hỏi thường gặp bạn nên biết:

4.1. Viên rau củ DHC phù hợp với đối tượng nào?

Viên rau củ là sản phẩm lành tính, an toàn do chiết xuất 100% tự nhiên nên phù hợp với rất nhiều đối tượng. Đặc biệt, những người sau nên sử dụng:

  • Người già, trẻ nhỏ có khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém.
  • Người bận rộn, không có thời gian bổ sung đầy đủ rau xanh trong bữa ăn hàng ngày, ăn uống thiếu chất xơ.
  • Người thường xuyên bị táo bón, hệ tiêu hóa kém, đầy bụng.
  • Người ăn kiêng, chỉ ăn được một số loại rau.
  • Người bị nóng trong, cơ thể nổi mụn.
  • Người lười hoặc ghét ăn rau xanh.

4.2. Ai không nên dùng viên rau củ DHC?

Dù mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng dùng được viên uống DHC. Dưới đây là những đối tượng không nên sử dụng viên uống rau củ DHC hoặc nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng:

  • Trẻ nhỏ hoặc trẻ suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Người bị tiêu chảy.
  • Người bị thiếu máu.
  • Người bị loãng xương.
  • Người có tiền sử dị ứng với  thành phần rau củ.

4.3. Uống DHC rau củ bị nổi mụn phải làm sao?

Có một số trường hợp hiếm là người dùng bị nổi mụn khi sử dụng viên rau củ DHC, thường là trong 1 tuần đầu sau khi dùng. Vì sao khi mới dùng viên rau củ lại dễ bị nổi mụn?

Điều này có thể do một số nguyên nhân cơ địa hoặc cách dùng chưa đúng như:

  • Cơ chế thải độc tự nhiên của cơ thể: Viên uống rau củ giúp thanh lọc giải độc cho cơ thể. Vì thế nên thời gian đầu sử dụng, bạn có thể bị nổi mụn nhưng sau đó tầm 5 - 7 ngày, mụn sẽ tự biến mất.
  • Uống liều lượng quá nhiều: Việc uống quá nhiều viên rau củ cùng lúc có thể khiến cơ thể chưa thích ứng kịp dẫn đến tình trạng nổi mụn.
  • Uống ít nước: Khiến viên rau củ không hòa tan hoàn toàn, cơ thể không hấp thụ được tối đa dưỡng chất.
  • Cơ thể có tiền sử dị ứng với một số thành phần rau củ.

Dựa theo các nguyên nhân đó, bạn điều chỉnh liều lượng viên rau củ cho phù hợp, uống thêm nhiều nước và áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh nhé. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể thăm khám bác sĩ để kiểm tra và nhận được tư vấn tốt nhất.

4.4. Mẹ bầu và đang cho con bú uống viên rau củ DHC được không?

Theo phản hồi từ 1 số mẹ bầu thì viên rau củ DHC được đánh giá khá lành tính an toàn và đem lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, Hebemart khuyên các mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi dùng rau củ DHC.

>> Xem thêm: Review top 10 DHA cho bà bầu tốt nhất được khuyên dùng

4.5. DHC rau củ có dùng được cho trẻ em không?

Viên uống DHC có thể sử dụng được cho cả trẻ em. Tuy nhiên, bạn chú ý không được sử dụng cho các bé còn quá nhỏ, nếu muốn sử dụng hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.

4.6. Có nên kết hợp uống viên rau củ DHC với sản phẩm khác không?

Câu trả lời là .

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng viên uống rau củ DHC cùng lúc với các loại viên uống DHC bổ sung vitamin khác nhằm phát huy tối đa tác dụng của viên rau củ Nhật Bản đồng thời tăng cường hiệu quả chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da tốt hơn.

Một số thực phẩm chức năng khác bạn có thể kết hợp cùng như:

  • Uống DHC rau củ và vitamin C DHC: Bổ sung vitamin C cho cơ thể, nâng cao hiệu quả làm đẹp, dưỡng da sáng mịn rạng rỡ.
  • Viên uống DHC vitamin tổng hợp: Cung cấp 12 loại vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Viên uống DHC coenzyme Q10: Dưỡng da chống lão hóa.
  • Viên uống collagen DHC: Tăng cường hiệu quả chăm sóc sắc đẹp.
  • Uống DHC rau củ và kẽm DHC: Bổ sung kẽm cho cơ thể và làn da, tốt cho da tóc móng.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý cách kết hợp đúng như: phân bổ thời gian uống, liều lượng uống giữa các viên hợp lý, tránh lạm dụng quá liều. Khi kết hợp mà thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường thì bạn nên dừng lại nhé. Cẩn thận hơn, bạn có thể tham khảo tư vấn từ bác sĩ chuyên môn để có liệu trình sử dụng kết hợp các loại viên uống DHC này 1 cách an toàn, hiệu quả.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về hướng dẫn cách uống viên rau củ DHC đúng cách, đạt hiệu quả tốt nhất khi chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Mặc dù lành tính, an toàn với thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu rõ về sản phẩm trước khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, bạn cần tìm mua viên rau củ DHC tại các địa chỉ bán uy tín, rõ nguồn gốc, tránh hàng giả hàng nhái.

Chúc bạn vui vẻ và có cơ thể khỏe mạnh!

Đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ thông tin làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến từ Hebemart bạn nhé!

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154