TOP 20 trang web mua hàng Úc uy tín chất lượng nhất 2024

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 12/10/2021

Xem nhanh [Hiện]

Xu hướng mua hàng ngoại, mua hàng của nước ngoài, đặc biệt là mua hàng Úc vẫn vô cùng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam tính đến nay. Mặc dù cách mua hàng online xuyên biên giới tương đối dễ dàng xong việc lựa chọn 1 website hay địa chỉ bán sản phẩm uy tín tại nước Úc để order về Việt Nam lại khiến khách hàng Việt phải băn khoăn suy nghĩ.

Hiểu được nỗi niềm đó, Hebemart tổng hợp tới bạn danh sách 20 website mua hàng Úc uy tín nhất tại thị trường Australia ngay dưới đây. Nhờ đó, bạn có thể tham khảo tìm kiếm các sản phẩm yêu thích mà mình đang có nhu cầu.

1. Các mặt hàng xuất xứ Úc được người Việt tìm mua nhiều nhất

Thực tế, đồ ngoại nhập của các quốc gia sẽ có những ngành hàng, mặt hàng khác nhau được ưa chuộng tùy thuộc vào thị trường. Đối với các sản phẩm tới từ xứ sở chuột túi Kangaroo Úc, người Việt thường có xu hướng chọn lựa và tin tưởng mua sắm các mặt hàng như:

  • Sản phẩm liên quan đến thẩm mỹ, làm đẹp: Mỹ phẩm (son, phấn nền, tạo khối,...) là những sản phẩm được người Việt Nam thường chọn lựa. Các brand lớn, phủ sóng như: Maybelline, L'Oreal, Botani,... được Úc sản xuất là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, các sản phẩm như nước hoa cũng rất được quan tâm.
  • Sản phẩm thời trang: Quần áo và phụ kiện (giày dép, túi xách, kính mắt,...) của Úc cũng được yêu thích tại nước ta. Người Việt thích săn order hàng hiệu sản xuất tại Úc như: HM, Zara, Old Navy,... Ngoài ra, những hãng thời trang nội địa Úc như Smart Alec, Braun Buffel, Shag,... cũng được đặc biệt yêu thích.
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Thực phẩm chức năng (TPCN) chính là sản phẩm không thể bỏ qua khi nói đến mặt hàng Úc được yêu thích tại Việt Nam. Thực phẩm bổ sung Úc tương đối đa dạng, nổi tiếng về chất lượng, an toàn, có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe như: hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, sáng mắt, giải độc gan, tim mạch, giảm béo, trắng sáng da, bổ sung vitamin khoáng chất,...
  • Sản phẩm điện tử, công nghệ thông tin: Thiết bị điện tử (smartphone, laptop, tai nghe, máy tính bảng,...) của các hãng lớn như Apple tại Úc thường ra mắt sớm hơn so với nước ta. Chính vì vậy, nhiều người cũng thường xuyên canh sale để đặt những sản phẩm này để có được hàng sớm với mức giá hợp lý.
  • Hàng second hand: Do văn hóa nên những quốc gia phương Tây như Úc có xu hướng thanh lý đồ sau thời gian ngắn sử dụng. Chính vì vậy, những sản phẩm second hand ở Úc rất mới và thường được người Việt mua sử dụng lại. Một số nhà buôn cũng đặt quần áo cũ về để bán tại cửa hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Có thể nói rằng, danh sách sản phẩm hàng Úc được ưa chuộng tại Việt Nam tương đối đa dạng về thương hiệu, chủng loại, mẫu mã cũng như giá cả. Từ sản phẩm làm đẹp đến thiết bị điện tử, tất cả đều đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người dùng.

Mua hàng Úc chính hãng, uy tín, giá tốt nhất tại Việt Nam ở đâu?

Các mặt hàng thực phẩm chức năng bổ sung, mỹ phẩm, sản phẩm mẹ và bé, sữa bột các loại... xuất xứ từ các thương hiệu lớn tại Úc như Blackmores, Healthy Care, Nature's Way, Swisse,... được rất nhiều người tiêu dùng trong nước yêu thích lựa chọn để làm đẹp và tăng cường sức khỏe, đã được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam, nên không khó tìm mua.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng đã xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Lời khuyên cho các bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng và đúng giá, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn có thể dễ dàng đặt mua online các sản phẩm chính hãng Úc tại website www.hebemart.vn - địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng 100% của Úc với chất lượng và giá cả tốt nhất tại Việt Nam.

Hebemart cam kết nhập khẩu, phân phối sản phẩm hàng Úc chất lượng chính hãng 100% đến tận tay quý khách hàng, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp. Bạn có thể liên hệ tới hotline 0813.706154 hoặc để lại SĐT để được tư vấn hỗ trợ chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn cách đặt hàng Úc và thanh toán tại nhà tiện ích nhất.

2. Top 20 trang web mua hàng Úc uy tín chất lượng nhất hiện nay

Có nhiều cách để sở hữu các mặt hàng Úc chính hãng, giá tốt như: order qua bên trung gian, đặt mua trực tiếp trên website bán hàng hoặc nhờ người thân mua hàng và xách tay mang về Việt Nam,...

Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình nhanh chóng, thuận tiện, nhiều người vẫn ưu tiên cách đặt qua trung gian và đặt trực tiếp trên web bán. Hebemart tổng hợp danh sách top 20 trang web mua hàng online ở Úc nổi tiếng và được đa số người dân Úc lựa chọn nhiều nhất để tham khảo, mua sắm tiện lợi dễ dàng!

2.1. Woolworths.com.au

Nhắc đến Woolworths, người ta nhắc đến quy mô và sự uy tín. Website bán hàng này thuộc Tập đoàn Woolworths - một trong những công ty lớn nhất nước Úc. Woolworths xây dựng hệ thống kênh bán hàng phong phú, trong đó có website. Sản phẩm chủ yếu mà bạn có thể mua ở Woolworths là đồ gia dụng, chăm sóc sắc đẹp,...

trang web mua hàng úc chính hãng woolworth

Đặc biệt, Woolworths còn mở rộng ra kinh doanh các ngành hàng khác như đồ trẻ em. Gam màu chủ đạo là xanh lá mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống khiến khách hàng có trải nghiệm mua sắm thú vị tại Woolworths. Bạn có thể dạo chợ online qua hệ thống danh mục sản phẩm cụ thể tại trang web.

Điểm khiến Woolworths trở thành website vạn người mê chính nhờ đội ngũ shipper tận tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ người mua nhận được hàng hóa.

2.2. Chemistwarehouse.com.au và Mychemist.com.au

Thực chất 2 website bán hàng này cùng thuộc một công ty ePharmacy Group Pty Ltd, nhưng lại là 2 công ty con, hoạt động dưới mô hình nhà thuốc trực tuyến, bán lẻ các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm. Mặc dù có cửa hàng trải dài khắp nước Úc, song ChemistWarehouse hoạt động mạnh mẽ hơn ở lĩnh vực bán hàng online qua website thương mại điện tử và cực kỳ quen mặt với khách hàng Việt Nam.

trang web mua hàng úc chính hãng chemistwarehouse

Nói về độ nổi tiếng và lâu đời thì đây chính là địa chỉ hàng đầu rất đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm, hàng hóa của Úc với đa dạng hàng nghìn sản phẩm. Điểm cộng tiếp theo về 2 website này chính là giao diện thân thiện và thông minh. Các danh mục về mặt hàng được phân chia rõ ràng và đặt trên thanh menu, đảm bảo người dùng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm cần mua.

Bên cạnh đó, Chemist Warehouse cũng “ghi điểm” với chính sách rõ ràng (bao gồm thanh toán, vận chuyển,...). Hệ thống thanh toán đa dạng được đặt ở chân trang, hỗ trợ người mua một cách tối đa trong việc giao dịch, đảm bảo sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

2.3. Priceline.com.au

Ra mắt lần đầu vào năm 1982 tại trung tâm mua sắm Highpoint (Victoria), Priceline được biết đến là cửa hàng dược mỹ phẩm lớn tại nước Úc. Tính đến nay, thương hiệu này đã hoạt động 39 năm và có đến hơn 470 cửa hàng trên toàn nước Úc. Thương hiệu này thuộc quyền sở hữu của Công ty Dược phẩm Úc (API).

Priceline.com.au

Cùng với sự lớn mạnh về thương hiệu, Priceline còn ghi điểm với đội ngũ dược sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đứng tên tư vấn, hỗ trợ. Do đó, nếu muốn mua các sản phẩm dược, mỹ phẩm thì địa chỉ priceline.com.au là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Ở đây có sản phẩm của rất nhiều hãng lớn, nổi tiếng giúp khách hàng thoải mái chọn lựa.

Về giao diện, Priceline gây thương nhớ bằng tông màu hồng chủ đạo. Các danh mục sản phẩm phong phú được sắp xếp và bài trí rõ ràng trên website nhằm hỗ trợ người mua. Dù các hình thức thanh toán không quá đa dạng như các web khác song các phương thức này lại rất phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm.

2.4. Catch.com.au

Catch cũng tương tự các sàn thương mại điện tử khác, được phân chia cụ thể các hạng mục sản phẩm để người dùng dễ tham quan, mua sắm. Do hoạt động theo mô típ sàn thương mại nên các sản phẩm tại Catch khá đa dạng từ đồ điện tử, gia dụng, thời trang, làm đẹp,...

https://www.catch.com.au/

Một ưu điểm khiến khách hàng chăm mua hàng tại Catch chính là chế độ tích điểm nhận ưu đãi. Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản và mua sắm để nhận lại điểm sau khi hoàn thành các đơn hàng. Đây là cách khá thông minh mà bộ phận marketing của Catch đưa ra.

Giao diện web đem đến sự thân thiện, người dùng có thể sử dụng tự động dịch để nắm được ý nghĩa, tên sản phẩm. Sau đó, quyết định chọn mua hay không chọn mua. Có lẽ, chính nhờ giao diện đẹp mà Catch đã ghi điểm gần như tuyệt đối trong mắt người đặt order hàng Úc.

>> Xem ngay: Tổng hợp Sữa Blackmores Úc chính hãng, giá tốt nhất

2.5. Officeworks.com.au

Ngay tên gọi đã nói lên được mặt hàng mà website officeworks.com.au kinh doanh. Website này hoạt động trong lĩnh vực buôn bán các thiết bị văn phòng (máy móc in ấn, photocopy, các loại văn phòng phẩm,...).

Đặc biệt, hạng mục đồ nội thất văn phòng của Officeworks cũng đặc biệt được yêu thích. Về mức độ uy tín, Officeworks thuộc sở hữu của tập đoàn Wesfarmers với 106 năm hình thành và phát triển. Do đó, không thể phủ nhận chất lượng, mức độ phổ biến của website này.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm sản phẩm trong nhóm ngành đồ văn phòng tại trang thương mại điện tử này. Về giao diện website, người dùng cũng có trải nghiệm mua sắm dễ dàng bởi các mục mua sắm được ghi rõ kèm theo hình ảnh. Đồng thời, trên website cũng thường xuyên cập nhật các bài tin tức về các sản phẩm để hỗ trợ người mua đưa ra chọn lựa.

2.6. Kogan.com

Nếu là fan của đồ gia dụng, thể dụng dụng cụ của Úc thì kogan.com là trang web mà bạn nên lưu vào để tham khảo. Trang web này tính đến nay đã có 15 năm hoạt động trong ngành nên xét về độ uy tín thì Kogan vẫn có vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

Khởi điểm là đơn vị bán hàng trên tivi, Kogan thu hút lượng khách hàng lớn mỗi năm. Sau đó, Kogan đã mở rộng hình thức kinh doanh sang bán hàng trên trang thương mại điện tử. Vì mới chuyển giao nên website kogan.com chưa thực sự tối ưu về mặt trải nghiệm khách hàng.

Các mặt hàng cũng được phân chia theo từng mục rõ ràng song hình thức thanh toán của Kogan không thực sự đa dạng như các trang web khác. Điểm này khiến người order trực tiếp gặp khó khăn và phải nhờ bên trung gian hỗ trợ đặt hàng. Ngoại trừ điểm này thì chất lượng hàng hóa tại Kogan khá tốt, đáng để tin tưởng.

2.7. Coles.com.au

Chỉ cần vào website sẽ nhận thấy Coles là website bán hàng của một siêu thị, tương tự như: Lotte Mart, VinMart tại Việt Nam. Do đó, bạn có thể tìm được các mặt hàng liên quan đến thực phẩm, đồ ăn,... tại Coles. Thực phẩm tại đây khá tươi ngon, với các hạng mục đồ ăn được phân chia cụ thể, rõ ràng. Coles được thành lập khá lâu, từ năm 1914. Tính đến nay đã có hơn 800 cửa hàng trên cả nước Úc.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Coles đã phát triển kênh bán hàng của mình trên website. Bên cạnh việc bán hàng, trang web này còn xây dựng những bài tin tức về công thức nấu ăn nhằm đem lại cho khách hàng những kiến thức bổ ích.

Coles.com.au hướng đến tệp khách hàng yêu thích nấu nướng hoặc đầu bếp. Các sản phẩm được ưa chuộng là các gói gia vị nấu nướng món Úc. Bạn có thể đặt mua những sản phẩm này thay vì mua đồ tươi sống vì quá trình vận chuyển không thuận tiện.

2.8. Bigw.com.au

Được ví như 1 tiệm bách hóa online, Big W đem đến sự tiện lợi trong mua sắm cho các tín đồ order hàng Úc. Big W là trang web bán hàng nổi tiếng tương tự Tiki của Việt Nam nhưng thế mạnh tập trung chủ yếu vào thời trang và các sản phẩm may mặc. Website này chuyên kinh doanh các mặt hàng giảm giá, có lịch sử phát triển từ một chi nhánh của Woolworths.

Tính đến nay, Big W đã có hơn 180 cửa hàng trên khắp nước Úc, trở thành địa điểm mua sắm thời trang lý tưởng cho mọi đối tượng. Ngoài ra, trang web này cũng kinh doanh thêm đồ gia dụng và điện tử.

Ấn tượng về giao diện website của Big W là sự phân bố đồng đều, khoa học của các nhóm sản phẩm mà công ty kinh doanh. Khách hàng có thể xem mẫu sản phẩm và giá cả trước khi mua và thanh toán. Các chương trình khuyến mãi được update thường xuyên. Bạn có thể đăng ký thành viên để tiện cho việc mua sắm và trải nghiệm.

2.9. Amazon.com.au

Amazon không còn quá xa lạ với các tín đồ mua sắm, đặc biệt là tín đồ order hàng Úc. Dù phát triển ở nhiều quốc gia, thống trị lĩnh vực sàn thương mại điện tử song ở Úc, website này chưa thực sự gây dựng được tiếng vang lớn. Song, không thể phủ nhận chất lượng sản phẩm từ Amazon.

Amazon.com.au

Tại Amazon Úc, khách hàng có thể tìm được bất kỳ thứ gì mình mong muốn nên đây chính là lý do website này có mặt trong bảng xếp hạng các website thương mại điện tử uy tín. Bạn nên đăng ký thông tin để mua sắm dễ dàng hơn, đồng thời không bỏ qua những thông tin khuyến mãi, chính sách vận chuyển, mua sắm,... từ Amazon.

Điểm nổi bật về hàng hóa có lẽ là đồ điện tử, công nghệ, máy móc, gia dụng,... Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm mình cần trên thanh tìm kiếm đặt ở đầu trang web. Trải nghiệm trên web là điều không cần bàn cãi bởi sự uy tín và được ưa chuộng của Amazon đã thể hiện tất cả cho sự hỗ trợ khách hàng mua hàng.

2.10. Ebay.com.au

Lịch sử của Ebay xuất phát điểm từ Mỹ, sau đó phát triển sang 20 quốc gia khác, trong đó có Úc. Ebay là web thương mại điện tử tiên phong, đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Năm 1995, Ebay thành lập, tính đến nay đã có 26 năm tồn tại và phát triển, đem đến những mặt hàng hữu ích.

Mặt hàng Ebay kinh doanh tương đối đa dạng, bao gồm phụ tùng ô tô, xe cộ đến thời trang, đồ điện tử,... Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm sản phẩm mình thích. Chế độ thanh toán đa dạng, chính sách mua hàng rõ ràng là những ưu điểm đáng ghi nhận của Ebay. Do thành lập tương đối lâu nên giao diện của Ebay được tối ưu ở mức tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm mình cần mua, cho vào giỏ hàng và tiến hành chọn phương thức thanh toán phù hợp.

2.11. Jbhifi.com.au

Các tín đồ công nghệ không thể bỏ qua trang web: jbhifi.com.au này nếu muốn đặt trước các phiên bản đồ điện tử. Để nói về độ uy tín thì JB Hi-Fi không có gì đáng bàn cãi khi được thành lập vào năm 1974 và tồn tại đến ngày nay. Hình thức kinh doanh mà website này theo đuổi là bán lẻ các sản phẩm điện tử (điện thoại di động, laptop, phụ kiện điện thoại,...).

Các hãng sản xuất cũng tương đối đa dạng từ Iphone, Samsung, Sennheiser,... giúp người mua thoải mái chọn lựa. Phải công nhận rằng, thiết kế giao diện của JB Hi-Fi vô cùng dễ chịu và thoải mái. Gam màu vàng tươi thể hiện sự tươi trẻ, kết hợp cùng sự phân bổ thông minh các danh mục đem đến trải nghiệm tốt cho khách mua online. Đơn vị tiền tệ là đô la nên bạn dễ dàng quy đổi và xác định giá cả của sản phẩm mình mong muốn.

2.12. Myer.com.au

Ấn tượng đầu tiên khi truy cập vào website: https://www.myer.com.au là giao diện cực kỳ bắt mắt và chuyên nghiệp. Các mục, ngành hàng như đồ thể thao, quần áo, đồ chơi trẻ em,... được phân chia cụ thể từ danh mục lớn đến danh mục con. Có thể nói, Myber sẽ đem cả thế giới đến ngôi nhà của bạn.

Do là website thương mại điện tử nên Myer khuyến khích người dùng tạo tài khoản để mua sắm. Hình thức thanh toán cũng tương đối đa dạng như Visa, PayPal, Apple Pay,... giúp khách hàng dễ dàng đặt order sản phẩm.

Myer cũng phát triển song song 2 hình thức kinh doanh online qua website bán hàng và cửa hàng thực tế. Hệ thống cửa hàng khá lớn với hệ thống 59 showroom trải đều khắp nước Úc. Nếu muốn đặt đồ order trực tiếp, bạn không nên bỏ qua trang web này bởi mặt hàng phong phú và đa dạng chính sách hỗ trợ vận chuyển.

2.13. Kmart.com.au

Kmart cũng là một trong những web thương mại điện tử rất được ưa chuộng cho các tín đồ order hàng Úc tại nước ta. Những sản phẩm được bán ở đây đa dạng về chủng loại, được phân chia vào các danh mục hàng hóa cụ thể. Mỗi danh mục sẽ có hình ảnh minh họa để mọi người dễ dàng chọn lựa. Giống như tên gọi, Kmart giống như 1 phiên chợ online với đầy đủ các loại mặt hàng được bày bán.

Điểm đặc biệt là website này rất đầu tư cho các sản phẩm phục vụ dịp lễ lớn trong năm như Noel, Halloween,... Nhà bán luôn dành riêng cả danh mục để cập nhật những sản phẩm này nhằm hỗ trợ khách hàng chọn nhanh và dễ dàng. Nhóm hàng sale cũng thu hút sự chú ý của khách hàng khi cũng được “ưu ái” tạo riêng những danh mục bài giới thiệu.

Chất lượng hàng sale ở đây không có gì đáng bàn cãi nên nếu muốn sở hữu những món đồ tốt giá hời thì không nên bỏ qua Kmart. Một trong những điểm thu hút khách order hàng Úc của Kmart chính là nhờ phương thức thanh toán đa dạng. 7 hình thức thanh toán phổ biến hiện nay được tích hợp trên web nhằm phục vụ mua sắm, trải nghiệm sản phẩm dễ dàng.

2.14. Oroton.com

Oroton có lẽ là cái tên mà hội chị em yêu thích nhất bởi sản phẩm kinh doanh là quần áo thời trang. Vì là website bán đồ thời trang nên độ đẹp và ấn tượng của giao diện web là điều không cần bàn cãi. Thiết kế theo phong cách basic, tập trung làm nổi bật sản phẩm kinh doanh nên Oroton chọn gam màu trung tính đen - trắng ở giao diện.

Điểm tối ưu của trang web này còn đến từ form đăng ký. Ngay từ khi truy cập, form đăng ký đã tự xuất hiện. Nếu bạn muốn nhận thông tin từ web có thể điền thông tin cá nhân của mình. Đặc biệt, việc khiến hội chị em yêu thích không chỉ dừng ở những sản phẩm thời trang phong phú mà còn bởi những chương trình giảm giá. 

Oroton xây dựng được hệ thống mạng xã hội liên kết lớn mạnh như Facebook, Instagram, Youtube, thậm chí là Wechat. Nhờ vậy, sự kết nối lớn hơn giữa nhà bán và khách hàng khắp các quốc gia. Chính vì lẽ đó mà Oroton tạo nên được sự uy tín của mình.

2.15. Westfield.com.au

Hình thành với mục đích là 1 trang thương mại điện tử chuyên về thời trang và đồ trang trí nhà cửa, Westfield cho phép người mua tiếp cận với nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, đây cũng là điểm đến lý tưởng nếu bạn cần đặt order hàng Úc về Việt Nam. Một trong những lý do khiến Westfield nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng chính bởi các chính sách hỗ trợ mua độc đáo. Với đơn hàng 50 đô la trở lên, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.

Westfield.com.au

Đặc biệt, trong trường hợp hàng về không như ý muốn, khách hàng hoàn toàn có thể trả hàng miễn phí đến nhà bán. Mô hình của Westfield giống với 1 trang blog hơn là 1 trang thương mại điện tử bán hàng. Có lẽ vì vậy nên trang web này tạo được sự gần gũi, thân thiết với người mua. Bạn có thể tìm sản phẩm theo thương hiệu hoặc theo nhóm ngành mà shop đã thiết lập sẵn. Đặc biệt, ở Westfield có thể đăng ký thẻ thành viên để nhận được ưu đãi cho các lần mua tiếp theo.

2.16. Gumtree.com.au

Gumtree phá tan định kiến về hàng Úc chỉ mạnh thời trang và thực phẩm chức năng khi đem đến thế giới đồ làm vườn và phụ tùng ô tô. Mặc dù xuất hiện sau các trang web bán hàng lớn nhưng Gumtree ngày càng khẳng định vị thế của mình khi thường xuyên cập nhật sản phẩm. Tính đến nay, con số đã lên đến hơn 80.000 mặt hàng được chia đều ở các danh mục bán. Sinh sau đẻ muộn song phải công nhận rằng, giao diện web của Gumtree thực sự đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tất cả các thông tin bạn cần như sản phẩm, cách mua, hướng dẫn thanh toán, hoàn trả hàng,... đều được cập nhật trên web. Đặc biệt, Gumtree còn đem đến app mua hàng trên di động nhằm phục khách hàng tốt hơn. Với ngành hàng đặc thù mà không nơi nào có được, Gumtree thu hút lượng khách ghé thăm trang web lớn, đồng đều mỗi năm. Hình thức thanh toán qua PayPal khá nhanh chóng và thuận tiện cho khách mua quốc tế nên bạn có thể an tâm tự order.

2.17. Dicksmith.com.au

Dicksmith hoạt động trong lĩnh vực đồ điện tử, điện máy tương tự như Điện máy HC, Điện máy xanh,... của Việt Nam. Nếu là một tín đồ của hàng Úc, đặc biệt là đón điện máy (tivi, quạt, điều hòa,...) thì Dicksmith là lựa chọn không thể bỏ qua.

Về lịch sử hình thành, Dicksmith được thành lập từ năm 1968 và phát triển rực rỡ nhất vào năm 1980, trở thành thương hiệu bán lẻ mang tính biểu tượng của toàn nước Úc. Tuy nhiên, đến năm 2016, thương hiệu này được mua lại bởi ông lớn Kogan nhưng vẫn được giữ nguyên tên gọi và kinh doanh mặt hàng đồ điện tử, gia dụng.

Hiện tại, Dicksmith đã có mặt tại 2 quốc gia là Úc và New Zealand với hệ thống cửa hàng rộng khắp phục vụ nhu cầu của khách hàng. Giá bán các sản phẩm điện máy tại đây cũng hợp lý, phải chăng nên rất được lòng khách Việt mua order. Cùng với chất lượng sản phẩm không cần bàn cãi, Dicksmith xứng đáng nằm trong top những website bán hàng Úc uy tín nên mua.

2.18. Getprice.com.au

Bách hóa online GetPrice được thành lập từ năm 2005 với tiêu chí bán hàng với giá thành rẻ nhất. Tại đây, khách hàng có thể mua được đa dạng mặt hàng từ đồ điện tử, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thiết bị làm vườn,... Tuy nhiên, GetPrice vẫn chuyên biệt hơn về mảng đồ điện tử. 

Trong suốt 16 năm hoạt động và phát triển, GetPrice đã phân phối hơn 3,5 triệu mặt hàng của hơn 1200 nhà bán khác nhau. Tỷ suất người xem và mua hàng trên web cũng ổn định, duy trì ở mức 1,5 triệu/tháng. Những con số này đã gián tiếp khẳng định sự uy tín của GetPrice trong mắt khách hàng. Điểm đặc biệt của web này là khả năng so sánh mức giá.

Vì tiêu chí bán hàng rẻ nhất nên cùng 1 sản phẩm, GetPrice sẽ đưa ra giá của các trang bán khác để người mua tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm của web. Điều này giúp các tín đồ order có thể an tâm vì lựa chọn của mình là tốt nhất về giá khi chọn GetPrice.

2.19. Bestbuy.com.au

Bestbuy có đến 30 năm tuổi tính đến nay, trở thành thương hiệu được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Mặt hàng chính mà trang web này cung cấp là đồ gia dụng thông minh (robot hút bụi, máy hút bụi cầm tay, điều hòa,...) cũng như các thiết bị hỗ trợ cuộc sống khác (máy pha cà phê, loa âm thanh, bộ nồi kèm bếp nấu,...). Khách hàng khi truy cập vào web có thể chọn các mặt hàng mình mong muốn nhờ hệ thống danh mục được sắp xếp khoa học trên trang chủ.

Bestbuy.com.au

Mức giá của các sản phẩm cũng khá đa dạng, tùy thuộc vào phân khúc khách hàng hướng đến và thương hiệu sản phẩm. Với mức giá công khai nên bạn có thể kiểm giá trước khi mua hàng. Hiện tại, Bestbuy sử dụng 3 hình thức thanh toán phổ biến hiện nay: Visa, Master Card và PayPal. Đặc biệt, website này cũng thiết kế riêng 1 mục CLEARANCE SALE dành cho những tín đồ săn sale, giúp bạn sở hữu những mặt hàng chất lượng với giá rẻ nhất. Đây chính là lý do khiến bạn không nên bỏ qua Bestbuy khi order hàng Úc.

2.20. Mydeal.com.au

Đúng như tên gọi Mydeal, ngay khi mới truy cập web, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 10 đô cho đơn hàng đầu tiên tại đây. Đây là điểm khá hấp dẫn mà ít trang web bán hàng nào làm được cho khách hàng. Thành lập từ năm 2011, tính đến nay, Mydeal đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng qua web thương mại điện tử.

Rất dễ nhận thấy mô hình bán hàng của Mydeal tương đối giống với Shopee. Các mặt hàng khá phong phú, từ đồ nội thất, điện tử, gia dụng,... Mục đích của Mydeal là tạo ra một cộng đồng mua sắm, có người bán, người mua trên tiêu chí đề cao sự tiện lợi và chất lượng sản phẩm. Mydeal có cả phiên bản app điện thoại nhằm hỗ trợ đặt hàng tốt nhất. Các mã ưu đãi cũng được tích hợp nhiều nhằm đem đến cho người mua cảm giác thích thú khi shopping. Website có đến 7 hình thức thanh toán khác nhau, phù hợp với các khách hàng online.

    3. Kinh nghiệm lưu ý khi mua hàng Úc online tại Việt Nam

    Khi đặt mua hàng Úc tại nước Úc hoặc ship về Việt Nam, điều mà mọi người đều quan tâm là giá cả hợp lý, chất lượng tốt, thời gian nhanh chóng,...

    Để đảm bảo được sở hữu cho mình các sản phẩm chính hãng xuất xứ, quý khách nên tham khảo những kinh nghiệm sau:

    • Tìm đơn vị vận chuyển uy tín: Nếu bạn order hàng Úc qua trung gian thì việc đầu tiên cần chú ý là tìm đơn vị vận chuyển uy tín. Việc này giúp bạn đảm bảo được thời gian nhận hàng, chi phí thấp. Để tìm được đơn vị vận chuyển, bạn có thể tham khảo các công ty có dịch vụ order có kho bãi tại nước này.
    • Chọn mua hàng vào dịp Sale: Đây là cách để bạn có thể sở hữu những sản phẩm mong muốn với mức giá rẻ nhất. Những dịp lễ lớn như Giáng sinh, New Year, Black Friday,... là lúc các nhãn hàng đều có các chương trình giảm giá sale mạnh. Bạn hãy xem trước các mặt hàng và canh sale để mua được sản phẩm với giá hời nhất.
    • Mua hàng tại website chuyên bán đồ Úc: Rất nhiều web bán đồ nhập ngoại nhưng không chuyên mà kinh doanh sản phẩm của nhiều nước. Đây là lý do rất nhiều người mua phải hàng trộn, hàng fake. Vì vậy, để đảm bảo nguồn hàng uy tín, bạn nên mua ở web chuyên order hoặc bán sản phẩm nhập khẩu từ Úc.
    • Luôn so sánh giá cả kỹ lưỡng: Giá cả của cùng một mặt hàng có thể khác nhau ở các shop. Do có những shop là đại lý hoặc đơn vị phân phối chính hãng nên có mức giá tốt hơn. Chính vì vậy, nên tham khảo các web bán hàng, so giá sản phẩm trước khi lựa chọn mua để sở hữu được hàng Úc với giá tốt nhất.
    • Ưu tiên web chính hãng của thương hiệu: Vì nhu cầu mua hàng Úc tăng cao nên nhiều đơn vị có tâm lý nhập hàng fake và bán giá đắt để trục lợi. Để an tâm, quý khách nên chọn web chính hãng của thương hiệu để mua. Việc này còn giúp bạn được hỗ trợ tối đa về vận chuyển, bảo hành,...
    • Xác nhận hóa đơn mua hàng: Nếu đặt qua trung gian, bạn nên yêu cầu người bán xuất trình hóa đơn khi học mua sản phẩm tại Úc. Thông thường, các cơ sở uy tín sẽ công khai bill mua hàng bên Úc để tăng uy tín với khách hàng. Kiểm tra kỹ để chắc chắn rằng, sản phẩm của bạn được đặt về từ Úc chứ không phải hàng fake, hàng trộn gia công tại nước khác.

    Tổng kết

    Trên thực tế, các kinh nghiệm mua hàng online tại Úc chỉ mang tính chất tương đối. Tuy nhiên, với những người mới lần đầu order hoặc tự tập order không qua trung gian, bạn nên cân nhắc và làm theo những gợi ý trên. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn khi lựa chọn sản phẩm, tránh “tiền mất tật mang”.

    Có cung ắt có cầu, cầu nhiều mà cung ít sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy. Chính vì thế, khi mua hàng Úc, quý khách cần nắm được các thông tin cơ bản như cách đặt mua, web bán uy tín, sản phẩm nào tốt,... 

    Hy vọng những thông tin về các trang web mua hàng Úc mà Hebemart cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua hàng Úc tại Việt Nam dễ dàng, thuận lợi hơn!

    ------------------------------------

    HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

    Website: https://hebemart.vn

    Hotline: 0813.706154

    Email: cskh@hebemart.vn 

    Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

    Hebemart
    Bài viết liên quan
    Bài viết mới nhất
    Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
    Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
    Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
    Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
    Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
    Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
    Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
    Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
    Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
    4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
    Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
    Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
    Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
    Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
    8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
    Sản phẩm bán chạy
    cam kết sản phẩm chính hãng
    CAM KẾT CHÍNH HÃNG
    Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
    giao hàng nhanh toàn quốc
    FREESHIP TOÀN QUỐC
    Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
    chuyên viên tư vấn tận tình
    TƯ VẤN TẬN TÌNH
    Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
    mua sắm online tiện dụng dễ dàng
    MUA SẮM TIỆN LỢI
    Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
    Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

      Thương hiệu: | SKU:
      0813 706154