(Review) Top 12 viên uống collagen tốt nhất hiện nay 2024 bạn nên dùng

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 22/05/2021

Xem nhanh [Hiện]

Viên uống collagen loại nào tốt nhất hiện nay? Đây chắc hẳn là vấn đề đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi muốn tìm mua 1 sản phẩm bổ sung collagen chăm sóc làn da.

Khi mới bắt đầu bổ sung collagen cho cơ thể từ các nguồn thực phẩm chức năng, hầu hết phái đẹp đều cảm thấy bối rối không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với tính chất cơ thể của mình.

Hiểu được điều đó, Hebemart mang đến những thông tin chi tiết qua bài review top 12 loại viên uống collagen tốt nhất hiện nay để giúp nàng đưa ra sự lựa chọn chính xác một cách dễ dàng hơn giữa rất nhiều dòng sản phẩm bổ sung collagen trên thị trường.

1. Collagen là gì? Các loại collagen phổ biến

Collagen thực chất chính là cấu trúc chủ yếu của protein tồn tại trong hầu hết các bộ phận của cơ thể.

Nghiên cứu cho thấy:

  • Khoảng 25% - 35% hàm lượng protein trong cơ thể được sản sinh nhờ sự thúc đẩy của collagen.
  • 70% lớp biểu bì dưới da, 20% cấu trúc xương, 50% cấu trúc khớp và ~ 100% giác mạc đều có sự góp mặt của hợp chất này.

Do đó, collagen còn đóng vai trò quyết định đối với sự khỏe mạnh và phát triển của da, xương, móng, tóc và mắt.

Collagen chiếm tới 70% cấu trúc của lớp biểu bì dưới da Khoa học chứng minh rằng: có tới 29 loại collagen khác nhau tồn tại trong cơ thể con người.

Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 4 loại collagen phổ biến nhất, chiếm tới 90% hàm lượng collagen của cơ thể.

  • Collagen dạng I: Là thành phần chính trong cấu trúc xương. Ngoài ra, còn có mặt trong nhiều bộ phận khác của cơ thể như mạch máu, da, gân,...
  • Collagen dạng II: Tồn tại trong cấu trúc của sụn xương, là thành phần chủ yếu, tối quan trọng của sụn.
  • Collagen dạng III: Góp mặt cùng với collagen dạng I trong thành phần chính của bắp.
  • Collagen dạng IV: Là thành phần chính cấu tạo nên màng tế bào.

2. Viên uống collagen là gì?

Hiện nay trên thị trường đã nghiên cứu và bào chế các dạng sản phẩm bổ sung collagen chính. Tùy theo mỗi loại, công thức điều chế, cách sử dụng mà sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng:

  • Viên uống collagen, collagen dạng viên: Là sản phẩm bổ sung collagen được điều chế dạng viên uống, hình dạng như viên thuốc con nhộng, dễ dàng sử dụng. Cơ chế tan của collagen dạng viên ở tốc độ thích hợp, thời gian thẩm thấu đủ dài để cơ thể có thể hấp thu hoàn toàn hàm lượng collagen trong mỗi viên uống. Các thương hiệu viên uống collagen nổi tiếng nhất kể tới là viên collagen Nhật, Hàn Quốc, Đức, Úc,...
  • Collagen dạng gel bôi: Loại cô đặc của collagen kết hợp cùng một số thành phần khác, bôi trực tiếp lên da, giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt trực tiếp lên bề mặt da. Collagen dạng bôi lại có 2 dạng khác nhau là collagen dạng kem và dạng serum.
  • Collagen dạng nước, nước uống collagen: Sản phẩm bổ sung collagen được điều chế dưới dạng dung dịch nước uống hay còn gọi là collagen thủy phân/ collagen peptide. Ưu điểm của collagen dạng nước là dễ uống, dễ tiêu hóa, khá tiện dụng mà hiệu quả bổ sung collagen tốt.
  • Collagen dạng bột: Loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen được bào chế dưới dạng tinh bột, hòa tan và pha trộn dễ dàng vào thức ăn, nước, đồ uống khá tiện lợi.

>> Xem thêm: 20 thực phẩm giàu collagen nhất bạn nên bổ sung

3. Công dụng của viên uống collagen là gì?

Hàm lượng collagen trong cơ thể sẽ bị suy giảm dần theo thời gian. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua một số biểu hiện triệu chứng của cơ thể như: mắt bị khô, thường xuyên nhức mỏi; da sạm, thiếu sự căng bóng; có nếp nhăn xuất hiện ở vùng dưới và xung quanh mắt; dễ bị đau lưng, nhức mỏi vai gáy hoặc cổ;...

Ở độ tuổi càng cao, khả năng tổng hợp và sản sinh collagen của cơ thể sẽ ngày càng kém, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng nhiều. Khi đó, nguồn collagen dự trữ hoặc được cung cấp từ các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể.

Đây chính là lý do chúng ta phải bổ sung viên uống collagen.

Ở độ tuổi càng cao, những khuyết điểm trên da ngày càng nhiều. Đây chính là dấu hiệu cho thấy cơ thể cần bổ sung collagen.

Công dụng chủ yếu của viên uống collagen là cung cấp hàm lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể mà khẩu phần ăn không đáp ứng được để cải thiện, làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan trong cơ thể.

Cụ thể các tác dụng của viên uống collagen là:

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi và làm chậm đáng kể tình trạng lão hóa của da, tóc và móng.
  • Đảm bảo sự khỏe mạnh, dẻo dai và linh hoạt của hệ xương khớp; tính đàn hồi của cơ bắp.
  • Đẩy nhanh tốc độ phục hồi các vết thương.
  • Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
  • Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt, tăng cường thị lực.

>> Xem thêm: Top 10 viên uống trắng da tốt nhất hiện nay dành cho chị em

4. Review top 12 viên uống collagen tốt nhất hiện nay trên thị trường bạn nên dùng

Tuy thành phần, nguồn gốc của các loại collagen rất đa dạng nhưng dựa vào hình thức sản xuất có thể chia loại thực phẩm chức năng này thành 4 dạng cơ bản: collagen dạng viên nang, bột, nước và gel bôi.

Trong đó, những sản phẩm collagen có dạng viên nang tiện lợi được ưa chuộng hơn cả. Nên mua viên uống collagen nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây là review danh sách các loại viên uống collagen tốt nhất trên thị trường mà bạn nên dùng.

4.1. Viên uống collagen DHC của Nhật Bản

Viên uống collagen DHC là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong danh sách các thực phẩm chức năng bán chạy của Nhật Bản. Mặc dù đã ra mắt thị trường được một thời gian khá dài nhưng độ hot của sản phẩm này vẫn không hề giảm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, collagen DHC Nhật vẫn đang lọt top Best Seller, 1 trong các dòng collagen Nhật Bản được yêu chuộng và tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Viên uống bổ sung collagen DHC luôn nằm trong top những thực phẩm chức năng bán chạy nhất trên các trang TMĐT của Nhật Bản và Việt Nam.

❖ Thành phần:

Dưới đây là bảng thành phần chính của viên uống collagen DHC:

Thành phầnHàm lượng
Collagen peptide (chiết xuất từ cá biển)2050 mg
Năng lượng7.8 kcal
Đạm1.88 g
Chất béo0.02 mg
Natri0.99 mg
Vitamin B114 mg
Vitamin B22 mg

❖ Công dụng:

Thông qua tác động của các dinh dưỡng có trong thành phần, viên uống collagen DHC mang lại rất nhiều công dụng cho cơ thể:

  • Cung cấp thêm một hàm lượng lớn collagen góp phần cải thiện chất lượng của làn da, hỗ trợ sự phát triển và tăng cường sự khỏe mạnh của xương, tóc và móng.
  • Làm giảm tốc độ lão hóa da, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, nám, tàn nhang trên bề mặt da, cải thiện tình trạng da bị sạm, tối màu.
  • Cấp ẩm, cân bằng độ ẩm trên da giúp da luôn căng mịn, mượt mà.
  • Hỗ trợ hình thành lớp bảo vệ giúp da chống lại quá trình oxy hóa và những tác động tiêu cực từ môi trường như bụi bẩn, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

❖ Độ tuổi sử dụng:

  • Ngoài bổ sung collagen, viên uống collagen DHC còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác cho quá trình phát triển của cơ thể. Vì vậy, nữ giới hoặc nam giới từ đủ 20 tuổi trở lên đã có thể sử dụng sản phẩm này.

Đối với những nàng mới bắt đầu tập uống collagen thì viên uống collagen DHC chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.

4.2. Viên uống collagen Youtheory with Biotin Type 1 2 & 3 của Mỹ

Youtheory là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ, sở hữu trong tay rất nhiều loại thực phẩm bổ sung được xếp vào hàng “best seller” trên thế giới. 

Viên uống collagen Youtheory with Biotin Type 1 2 & 3 chính là sản phẩm nằm trong nhóm đó. Sản phẩm cung cấp hầu hết các dạng collagen thiết yếu cho cơ thể.

❖ Thành phần:

Trong thành phần của 1 viên Collagen Youtheory with Biotin Type 1 2 & 3 gồm có:

  • Các loại collagen thủy phân (được chiết xuất trực tiếp từ da bò) thuộc nhóm I, II, III.
  • Biotin.
  • Vitamin C.
  • Một số loại chất khoáng như: alanine, arginine, glutamic acid, glycine,...
  • Không chứa các chất phụ gia hoặc chất bảo quản có hại cho sức khỏe người dùng.

❖ Công dụng:

Collagen Youtheory with Biotin Type 1 2 & 3 có các công dụng chính như sau:

  • Kích thích sự phát triển khỏe mạnh của tóc và móng: Hàm lượng biotin có trong thành phần của loại thực phẩm chức năng này có công dụng bổ sung dưỡng chất cho tóc, góp phần thúc đẩy quá trình mọc tóc, hạn chế tối đa tình trạng xơ rối, rụng tóc, giữ mái tóc luôn suôn mượt; đồng thời giúp móng tay luôn chắc khỏe, hồng hào.
  • Đẩy lùi quá trình oxy hóa: Trong thành phần của sản phẩm này có chứa vitamin C với công dụng nổi bật là đẩy lùi quá trình oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực từ tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.
  • Cung cấp collagen có tác dụng tăng cường vẻ đẹp cho làn da: Công dụng chính của sản phẩm này chính là bổ sung hàm lượng collagen cần thiết giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết nám hay bị sạm.
  • Đảm bảo gân và dây chằng hoạt động tốt: Collagen dạng II có tác dụng giúp đẩy mạnh quá trình sản sinh dịch khớp, giúp xương khớp hoạt động tốt hơn, phòng chống các bệnh liên quan tới xương, khớp ở người lớn tuổi.

❖ Độ tuổi:

  • Collagen Youtheory with Biotin Type 1 2 & 3 thích hợp sử dụng cho người có độ tuổi từ 18 trở lên.

Đây là loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ tiên tiến và đã thông qua sự kiểm nghiệm chặt chẽ của nhiều cơ quan chuyên môn trước khi đưa ra thị trường nên rất an toàn.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

4.3. Viên uống Super Collagen +C with Biotin Neocell của Mỹ

Viên uống Super Collagen +C with Biotin Neocell tiếp tục là một sản phẩm đến từ Mỹ, được sản xuất và phân phối bởi Neocell Corporation - một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ.

Trong thành phần của viên uống Super Collagen +C with Biotin Neocell có tích hợp cả vitamin C giúp hấp thụ collagen tốt hơn.

❖ Thành phần:

Các thành phần chủ yếu của Super Collagen +C with Biotin Neocell bao gồm:

  • Collagen dạng 1 & 3.
  • Biotin.
  • Protein.
  • Sodium.
  • Vitamin C.

❖ Công dụng:

Sản phẩm này có tất cả các công dụng của một loại collagen thông thường:

  • Cung cấp độ ẩm, tăng cường khả năng đàn hồi cho da giúp da không bị khô, nứt, luôn mịn màng, căng bóng.
  • Cải thiện tình trạng rụng tóc, thúc đẩy tóc mọc nhanh và dày hơn.
  • Thúc đẩy quá trình hình thành móng, giúp móng tăng cường sự cứng cáp, hồng hào.
  • Cung cấp dưỡng cho quá trình hoạt động và phát triển của nhiều bộ phận của cơ thể như xương, răng, gân, dây chằng, mạch máu, giác mạc,...
  • Ngăn ngừa lão hóa, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu tiêu cực trên da như nếp nhăn, sạm, nám, tàn nhang,...
  • Tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.

❖ Độ tuổi sử dụng:

  • Nữ giới và nam giới từ 25 tuổi trở lên có thể bắt đầu sử dụng Super Collagen +C with Biotin Neocell để bổ sung collagen cho cơ thể.

Sản phẩm này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng, là một trong những loại viên uống collagen hiệu quả, an toàn nhất mà bất kỳ chị em nào cũng nên thử.

4.4. Viên uống Collagen Shiseido Nhật Bản

Nhật Bản được coi là một trong những quốc gia rất nổi tiếng có ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng phát triển nhất khu vực châu Á. Các sản phẩm đến từ quốc gia này luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Viên uống bổ sung collagen The Collagen Shiseido 126 viên của hãng Shiseido là một trong những loại thực phẩm chức năng tốt nhất của Nhật, được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiệu quả của loại thực phẩm chức năng này được người dùng đánh giá rất cao.

❖ Thành phần:

Trong thành phần của collagen Shiseido bao gồm các dưỡng chất sau:

Thành phầnHàm lượng
Collagen1000 mg
Royal Jelly50 mg
Vitamin C50 mg
Hyaluronic acid5 mg
Ornithine (Amino acid)28 mg
Calorie1.1 g
Carbohydrate0.62 g
Sodium11 mg
Ceramide600 µg
GABA28 mg
Chất béo0.069 g

❖ Công dụng:

Bên cạnh bổ sung lượng collagen thiếu hụt mà chế độ ăn không đáp ứng đủ, viên bổ sung collagen Shiseido còn cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể nhằm mục đích:

  • Cấp ẩm và cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, duy trì làn da luôn săn chắc, tươi trẻ.
  • Làm chậm tiến độ của quá trình lão hóa da, bảo vệ da trước tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời, hạn chế tình trạng da bị nhăn nheo, chảy xệ, nám, xỉn màu,...
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt, hạn chế tình trạng tóc bị gãy, rụng, khô xơ, chẻ ngọn.
  • Hỗ trợ sự phát triển của hệ xương, khớp; cải thiện chất lượng thị lực, làm giảm nguy cơ phát sinh các bệnh lý về mắt; giúp móng chắc khỏe, không bị mỏng, dễ gãy.
  • Bổ sung thêm năng lượng cho các hoạt động của cơ thể.

❖ Độ tuổi:

  • Viên uống collagen Shiseido Nhật được chỉ định sử dụng cho người từ 25 tuổi trở lên, có thể trạng cơ thể bình thường.

>> Xem thêm: Uống collagen vào thời điểm nào tốt nhất?

4.5. Viên uống collagen Úc Golden Health Bio-Marine Collagen Plus

Viên uống collagen Úc Golden Health Bio-Marine Collagen Plus là cái tên không thể thiếu trong danh sách các loại viên uống collagen tốt nhất được đề cử trong danh sách này.

Đây là sản phẩm do Golden Health - một trong những thương hiệu về thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc sản xuất và phân phối.

Collagen Úc Golden Health Bio-Marine Collagen lọ 100 viên là loại thực phẩm chức năng đẹp da được yêu thích với nhiều công dụng vượt trội.

❖ Thành phần:

Hầu hết, các thành phần chính của sản phần này đều có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên:

Thành phầnHàm lượng
Collagen (chiết xuất từ da cá biển)250 mg
Tinh dầu hạt nho nguyên chất100 mg
Tinh dầu hoa anh thảo100 mg
Sữa ong chúa nguyên chất20 mg

Ngoài ra, trong thành phần của viên uống collagen Úc Golden Health Bio-Marine Collagen Plus còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác như Zinc, Selenium,... 

❖ Công dụng:

Golden Health Bio-Marine Collagen Plus mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể, đặc biệt là mái tóc và làn da:

  • Cân bằng độ ẩm và tăng cường khả năng đàn hồi của da giúp làn da luôn căng bóng, mượt mà.
  • Cải thiện tình trạng da bị lão hóa và kìm hãm sự phát triển của quá trình này, giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, vết nám, tàn nhang,...
  • Tăng sức đề kháng giúp bề mặt da có khả năng chống lại sự ảnh hưởng từ các tác nhân gây hại bên ngoài như bụi bẩn, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời,...
  • Thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương và làm mờ sẹo do mụn hoặc thương tổn để lại.
  • Tác động làm thu nhỏ các lỗ chân lông giúp bề mặt da trở nên láng mịn hơn.
  • Cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình mọc tóc, đảm bảo tóc luôn óng ả, mượt mà, hạn chế nguy cơ bị hói.

❖ Độ tuổi:

  • Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng cho đàn ông, phụ nữ ở độ tuổi từ 30 trở lên, khi các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể bắt đầu biểu hiện rõ rệt.

Viên uống collagen Úc Golden Health Bio-Marine Collagen Plus được đánh giá là một trong những loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen hiệu quả, an toàn nhất, được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế khuyên dùng.

4.6. Viên uống collagen Nature's Way Beauty Collagen của Úc

Viên uống collagen Nature’s Way Beauty Collagen là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi hãng Nature’s Way – một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng lớn và có lịch sử phát triển lâu đời nhất nước Úc.

Nature’s Way Beauty Collagen hộp 60 viên được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng có lịch sử phát triển hơn 70 năm.

❖ Thành phần:

Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm các chất như sau:

  • Collagen hydrolysate (VERISOL 97%).
  • Glazing agent (Colours [171,172]).
  • Hydroxypropyl methylcellulose (Talc).
  • Magnesium stearate.

❖ Công dụng:

Viên uống collagen Nature’s Way Beauty Collagen được ví như “thần dược” dành cho da, tóc và móng. Nó mang đến rất nhiều tác động tích cực cho các bộ phận này:

  • Cung cấp thêm hàm lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể, đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên nhằm đảm bảo hoạt động và sự phát triển bình thường của xương, da, móng và tóc.
  • Làm giảm tốc độ của quá trình lão hóa, tạo ra cơ chế bảo vệ da khỏi tình trạng oxy hóa.
  • Góp phần hạn chế sự phát triển của các gốc tự do – một loại tế bào có khả năng gây ung thư trong cơ thể.
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo phần da bị tổn thương.
  • Tăng cường thị lực, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như khô mắt, cận thị, quáng gà,..

❖ Độ tuổi:

  • Loại thực phẩm chức năng này thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 20 trở lên.

Viên uống collagen Nature's Way có tốt không?

Chất lượng của sản phẩm này được cam kết bằng chính sự uy tín của thương hiệu.

Hiệu quả của viên uống collagen Nature’s Way Beauty Collagen được người dùng đánh giá rất cao. Thông thường, sản phẩm sẽ cho thấy tác dụng rõ rệt chỉ sau hộp đầu tiên. Do đó, nếu đang có ý định bổ sung collagen thì bạn nhất định đừng bỏ qua loại thực phẩm này nhé!

4.7. Viên uống collagen A, E, C, B5 12000mg của Mỹ

Nhắc đến những loại viên uống collagen tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua viên uống collagen A, E, C, B5 12000mg – một sản phẩm được được sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ - AEC.

Tuy thuộc phân khúc giá cao nhưng sản phẩm này vẫn thu hút rất nhiều người sử dụng bởi công dụng và hiệu quả của nó. Ngoài collagen, trong thành phần của viên uống collagen A, E, C, B5 12000mg còn chứa nhiều loại vitamin khác.

❖ Thành phần:

Tên gọi của sản phẩm này đã thể hiện gần như đầy đủ thành phần chính chứa trong nó. 

Dưới đây là bảng thành phần chi tiết của viên uống collagen A, E, C, B5 12000mg:

Thành phầnHàm lượng
Collagen dạng 1&312000 mg
Tinh chất Isoflavone20 mg
Vitamin A100 IU
Vitamin E10 IU
Vitamin C20 mg
Kẽm5 mcg
Selenium50 mcg

❖ Công dụng:

Công dụng chính của loại thực phẩm chức năng collagen này bao gồm:

  • Trẻ hóa làn da từ bên trong, làm chậm tốc độ của quá trình lão hóa; hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết nám và tàn nhang trên da mặt.
  • Đảm bảo hệ xương, cơ, gân, khớp luôn dẻo dai, khỏe mạnh, linh hoạt; làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.
  • Kích thích mọc tóc, cải thiện đáng kể tình trạng tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn, gãy, rụng,.. giúp cho mái tóc của bạn luôn suôn mượt, óng ả.
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo, hình thành bộ phận móng trên cơ thể giúp móng luôn chắc khỏe, hồng hào.
  • Tăng cường thị lực, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về mắt như khô mắt, đục thủy tinh thể, quáng gà, mỏi mắt,...
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi các vết thương trên cơ thể diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả.

❖ Độ tuổi sử dụng:

  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi người ở độ tuổi từ 25 trở lên. 

Mặc dù chưa được biết đến nhiều ở thị trường Việt Nam nhưng viên uống collagen A, E, C, B5 12000mg Mỹ là loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen rất đáng để bạn thử nghiệm. 

Hầu hết những người đã từng sử dụng sản phẩm này đều đưa ra phản hồi rất tích cực về hiệu quả của nó.

>> Xem thêm: Uống collagen và vitamin E cùng lúc được không?

4.8. Viên uống collagen Úc Bio Island Grape Seed Extract

Viên uống collagen Bio Island hộp 60 viên là một trong những loại thực phẩm chức năng làm đẹp có xuất xứ từ Úc, được người dùng và chị em phụ nữ đánh giá rất tích cực. 

Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi Bio Island – thương hiệu thực phẩm chức năng số 1 của Úc, rất nổi tiếng về các sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Viên uống collagen Bio Island có xuất xứ từ Úc. 

❖ Thành phần:

Trong một viên uống collagen Bio Island có chức các thành phần chính sau:

Thành phầnHàm lượng
Bột collagen1000 mg
Tính chất hạt nho (= 24000 mg tinh chất hạt nho tươi)200 mg

Thành phần của sản phẩm này được chiết xuất 100% từ tự nhiên, không chứa các chất bảo quản và phụ gia có hại cho cơ thể. Ngay cả gluten hay lactose cũng không được sử dụng trong quá trình sản xuất.

❖ Công dụng:

Công dụng chính của sản phẩm này là:

  • Bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt mà chế độ ăn không thể cung cấp đủ cho cơ thể.
  • Tăng cường tính đàn hồi, độ ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất, đẩy lùi quá trình lão hóa giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ.
  • Cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, dễ bị gãy, rụng; kích thích mọc tóc.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo, hình thành tế bào da mới để thay thế tế bào cũ bị tổn thương, giúp vết thương lành nhanh hơn.
  • Duy trì sự chắc khỏe, dẻo dai của hệ xương, khớp.
  • Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, về mắt; cải thiện chất lượng thị lực; đảm bảo sự rắn chắc, hồng hào của móng.

Nhìn chung, công dụng của viên uống collagen Bio Island không có quá nhiều sự khác biệt so với các loại collagen trên nhưng đổi lại hiệu quả mang lại khá cao và được người tiêu dùng review rất tích cực.

>> Xem thêm: 16 tác dụng của sữa ong chúa với sức khỏe và làm đẹp

4.9. Viên uống Collagen Swisse Collagen Glow Peptides 60 viên của Úc

4.10. Collagen Shiseido EX dạng viên hộp 120 viên của Nhật

4.11. Viên uống Bio Marine Collagen Careline 100 viên của Úc

4.12. Viên uống cấp nước bổ sung Collagen InnerB Aqua Rich Doubleup của Hàn Quốc

5. Lưu ý khi uống collagen đúng cách, hiệu quả và an toàn

Để viên uống collagen phát huy tốt hiệu quả của nó trong quá trình sử dụng, chị em cần mua collagen chính hãng đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Đồng thời chị em cần lưu ý một số vấn đề kinh nghiệm sử dụng collagen như sau:

  • Uống collagen đúng thời điểm và liều lượng: Mỗi loại viên uống collagen sẽ có yêu cầu riêng về thời điểm và liều lượng uống. Do đó, trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào, việc đầu tiên bạn cần làm là nghiên cứu thật kỹ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì để biết được thời điểm uống và liều lượng phù hợp với độ tuổi của mình. Không tự ý tăng giảm liều lượng collagen tùy ý.
  • Bảo quản sản phẩm đúng cách: Collagen dạng viên không quá khó để bảo quản. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cất giữ sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ và ánh sáng phù hợp để collagen giữ nguyên công dụng và các thành phần không bị biến chất.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ: Mặc dù được khuyên dùng với nữ giới từ độ tuổi ngoài 25, tuy nhiên đối với những trường hợp đặc biệt như phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, người có tiền sử mắc các bệnh khác, người cơ thể nhạy cảm dễ kích ứng, ...để đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hưởng thì việc sử dụng collagen phải có sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ.
  • Kết hợp uống collagen với việc bổ sung vitamin C: Vitamin C có vai trò giúp cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn. Do đó, trong quá trình uống collagen, bạn cần bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể bằng cách ăn các loại rau, củ, quả giàu vitamin C như: cam, chanh, ổi, bông cải xanh, cải bó xôi,...
  • Tuân thủ đúng liệu trình: Để thấy rõ hiệu quả của việc bổ sung collagen, bạn phải tuân thủ đúng theo liệu trình mà sản phẩm yêu cầu. Thông thường, một liệu trình uống collagen sẽ kéo dài liên tục ít nhất 02 tháng, sau đó nghỉ 01 tháng để cơ thể có thời gian hấp thụ và lại tiếp tục.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày: Bạn nên kết hợp bổ sung đầy đủ nước hàng ngày để cải thiện làn da, tăng cường hấp thu collagen.
  • Kết hợp uống viên collagen cùng chế độ sinh hoạt ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế đồ dầu mỡ nóng, chất kích thích. Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, điều tiết công việc sao cho giảm áp lực, stress.
  • Các sản phẩm trên là thực phẩm chức năng bổ sung, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, khi làn da của bạn gặp vấn đề không tốt, cần đi khám da liễu để được tư vẫn hỗ trợ cụ thể. Trong trường hợp gặp các triệu chứng như dị ứng, mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa, buồn nôn khi sử dụng, bạn đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lý.

Tổng kết

Uống collagen là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để chăm sóc làn da cũng như duy trì nét thanh xuân cho cơ thể của bạn. 

Hy vọng với bài review top các sản phẩm viên uống bổ sung collagen tốt nhất hiện nay do Hebemart tổng hợp trên đây đã giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi: “viên uống collagen nào tốt nhất?” 

Nếu còn bất cứ điều gì cần giải đáp, hãy liên hệ với Hebemart để nhận được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154