TOP 20 thực phẩm giàu Collagen nhất tốt cho da, chống lão hóa hiệu quả

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 04/05/2021

Xem nhanh [Hiện]

Những loại thực phẩm giàu collagen nào tốt nhất cho cơ thể? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Collagen mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể, đặc biệt là vóc dáng và chăm sóc sức khỏe làn da.

Cùng Hebemart.vn khám phá top danh sách những thực phẩm giàu collagen nhất trong tự nhiên để giúp bạn có một vóc dáng thon thả và một làn da luôn luôn tươi trẻ, rạng ngời.

1. Collagen là gì?

Bản chất của collagen chính là một loại protein, có mặt trong nhiều bộ phận của cơ thể, tiêu biểu là da và giác mạc. 

  • Một nghiên cứu chỉ ra rằng: lớp hạ bì dưới da có chứa 70% collagen, con số này ở giác mạc là gần 100%. 

Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất chất protein cung cấp cho toàn cơ thể, có khoảng 25 - 35% hàm lượng protein trong cơ thể được sản xuất ra nhờ collagen.

Theo một cách dễ hiểu nhất, bạn có thể mường tượng collagen giống như một loại keo dính, có tác dụng gắn kết các tế bào trong cơ thể với nhau.

>> Xem thêm: Collagen là gì? Tất cả thông tin về collagen bạn cần biết

2. Công dụng của collagen là gì?

Collagen có rất nhiều công dụng diệu kỳ đối với cơ thể, đặc biệt là làn da. Dưới đây là các tác dụng của collagen đối với làn da:

  • Trẻ hóa làn da: Hợp chất này có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn giúp cho làn da của bạn luôn căng bóng, mượt mà. Do đó, bổ sung hàm lượng collagen hợp lý sẽ giúp bạn có làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ.
  • Làm mờ thâm, sẹo: Collagen hỗ trợ sản sinh các tế bào mới thay thế các tế bào bị thương tổn. Từ đó, hạn chế tối đa việc để lại sẹo trên cơ thể sau thương tổn. Đồng thời, làm mờ dần các vết thâm.
  • Duy trì sự đàn hồi của da: 70% collagen có trong lớp biểu bì dưới da có công dụng tạo ra sự gắn kết giữa các tế bào với nhau. Đây là yếu tố tiên quyết giúp da duy trì sự đàn hồi, săn chắc.
>> Xem thêm: Collagen loại nào tốt? Top 8 viên uống collagen tốt nhất hiện nay

3. Top 20 thực phẩm giàu collagen nhất trong tự nhiên tốt cho chăm sóc da, đẩy lùi lão hóa

Hàm lượng collagen tự nhiên có sẵn trong các loại thực phẩm tươi sống vô cùng tốt cho da.

Một trong những cách tốt nhất để bổ sung collagen cho cơ thể chính là hấp thụ trực tiếp collagen có trong các loại thực phẩm tươi sống.

Nếu bạn vẫn còn bối rối chưa biết lựa chọn loại thực phẩm nào, hãy tham khảo ngay gợi ý của Hebemart dưới đây:

3.1. Trứng gà

Trứng gà là loại thực phẩm vô cùng quen thuộc đối với con người. Trong văn hóa ẩm thực truyền thống của người, trứng gà được sử dụng làm nguyên liệu chế biến rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng.

Collagen được tìm thấy nhiều trong màng vỏ và lòng đỏ, lòng trắng trứng gà:

  • Trong thành phần của trứng gà tồn có tới 14.8g protein - chất có cấu trúc chính là collagen. 
  • Collagen có trong lòng đỏ trứng gà được đánh giá là tốt và dễ hấp thụ nhất ở dạng hòa tan và cấu trúc đơn giản.

Trứng gà chứa nhiều collagen

Ngoài ra, một số thành phần khác trong trứng gà như: vitamin A, vitamin B, axit amin, lưu huỳnh còn có khả năng hỗ trợ việc sản sinh collagen cho cơ thể. Trứng gà không chỉ giàu collagen mà còn có nhiều chất dinh dưỡng khác tốt cho da và vóc dáng Bạn có thể đưa collagen từ trứng gà vào cơ thể bằng cách ăn trực tiếp.

Tuy nhiên, để đảm bảo hàm cơ thể hấp thụ được hàm lượng collagen nhiều nhất bạn nên ăn các món trứng trần hoặc trứng ốp lòng đào. Bởi vì, khi chế biến quá kỹ, hàm lượng collagen trong trứng sẽ bị tụt giảm hoặc biến mất.

Nếu không ăn được trứng, bạn có thể tách riêng lòng đỏ đem trộn với một thìa mật ong và vài giọt chanh. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt. Phương pháp này giúp làn da hấp thụ collagen trực tiếp.

3.2. Đậu nành

Đậu nành và các chế phẩm từ nó như sữa, đậu phụ,.. là những món ăn đơn giản, phổ biến được rất nhiều người yêu thích. Đây cũng là một loại hạt chứa rât nhiều collagen trong thành phần dinh dưỡng.

Hoạt chất Geniste có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen nhằm phục vụ việc trẻ hóa làn da.

  • Năm 2012, một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh rằng: sử dụng sữa đậu nành đều đặn sẽ giúp con người sở hữu một làn da mềm mại và hạn chế tác động tiêu cực từ tia cực tím.

Đối với nữ giới, đậu nành còn có công dụng điều hòa nội tiết tố, nhất là khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh. Nhờ đó, tình trạng làn da của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

Bởi vậy, bổ sung các chế phẩm từ đậu nành vào bữa ăn hàng ngày là một thói quen tốt, cần được duy trì. Nếu lo lắng về vấn đề vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể mua máy và tự làm sữa đậu nành tại nhà.

>> Sản phẩm cho bạn: Nước uống collagen The Collagen Shiseido Nhật Bản

3.3. Cá ngừ

Cá ngừ là một trong những thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng. Axit omega và vitamin D có trong các hồi có tác dụng to lớn trong việc ngăn chặn ảnh hưởng tiêu cực của tia cực tím.

Đồng thời, hạn chế tối đa sự gia tăng của các chất kích thích làm tăng trưởng tế bào ung thư. Ngoài ra, hai chất này còn giúp bảo toàn hàm lượng collagen trong cơ thể.

Nhờ vậy, quá trình lão hóa làn da của bạn sẽ chậm hơn. Thịt cá ngừ có chứa các chất có khả năng bảo toàn lượng collagen trong cơ thể.

3.4. Cá hồi

Tương tự như cá ngừ, thịt có hồi cũng chứa rất nhiều collagen, là một trong các thực phẩm chứa nhiều collagen hàng đầu, rất tốt cho sức khỏe và dễ hấp thu. Thêm vào đó, thành phần dinh dưỡng của cá hồi còn có sự góp mặt của omega-3 và chất béo. Các chất này tỏ ra rất hiệu quả trong việc kích thích sản sinh collagen và hạn chế tình trạng da bị mất nước trở nên khô, sạm.

Cá hồi là một trong các thực phẩm chứa nhiều collagen hàng đầu, tốt cho sức khỏe

Mặt khác, collagen có trong cá hồi còn đẩy lùi quá trình lão hóa một cách hiệu quả. Đồng thời, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm một số bệnh như suy giảm trí nhớ, tiểu đường, viêm khớp, trầm cảm,... ở người già.

Phương thức đơn giản nhất để chế biến cá hồi chính là cắt thành từng khúc và áp chảo với dầu oliu. Ngoài ra, nếu bạn là một tín đồ của món ăn Nhật Bản thì nhất định đừng bỏ qua món sushi cá hồi nhé.

>> Sản phẩm cho bạn: Dầu cá Omega 3 Healthy Care

3.5. Tỏi

Tỏi là loại gia vị phổ biến được sử dụng trong chế biến nhiều món ăn hàng ngày của người dân Việt Nam. Thời xưa, người ta thường sử dụng tỏi để phòng ngừa và chữa bệnh cảm cúm vì loại củ này có chứa nhiều chất kháng sinh.

Tuy nhiên, các chất có tác dụng sản sinh collagen chứa trong thành phần của loại gia vị này thì ít ai biết tới.

Ngoài công dụng sản sinh kháng sinh, tăng sức đề kháng cho cơ thể, tỏi còn chứa các chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen Sulfur, alpha lipoic acid và taurine đều là những chất có tác dụng thúc đẩy việc sản sinh collagen có sẵn trong thành phần của tỏi.

Collagen được tạo ra từ các thành phần này sẽ phát huy tác dụng giúp da luôn chắc khỏe, đàn hồi.

3.6. Cà chua

Cà chua là một trong những thực phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và nằm trong danh sách các thực phẩm tự nhiên chứa nhiều collagen nhất.

Loại quả này không chỉ chứa lycopene - một hoạt chất có tác dụng hạn chế quá trình oxy hóa, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và hỗ trợ bảo vệ da trước tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. 

Cà chua có rất nhiều phương thức chế biến. Nhưng để đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong loại quả này không bị suy giảm và biến chất thì tốt nhất bạn nên ăn cà chua sống, trộn salad hoặc xay thành sinh tố để uống.

3.7. Ớt chuông đỏ

Ớt chuông được coi như một loại nguyên liệu nấu ăn có nguồn gốc từ phương Tây. Loại quả này thường sử dụng để xào cùng các loại thịt hoặc nướng.

Rất ít người biết, thực chất trong thành phần dinh dưỡng của ớt chuông có chứa rất nhiều vitamin C và capsaicin.

Các chất này có tác dụng tốt trong việc chống oxy hóa, hạn chế mưng mủ và làm mờ các vết thâm từ mụn hay sẹo. Nếu muốn có một làn da mịn màng và đều màu, bạn đừng bỏ qua loại thực phẩm này nhé.

Ớt chuông đỏ là đại diện tiêu biểu cho nhóm thực phẩm màu đỏ giàu collagen nhất trong tự nhiên.

3.8. Táo

Táo nằm trong nhóm thực phẩm có màu đỏ, chứa nhiều collagen trong thành phần dinh dưỡng. Ngoài tác dụng làm đẹp da, táo còn được sử dụng thường xuyên trong thực đơn giảm cân của chị em phụ nữ. Bên cạnh việc cung cấp chất dinh dưỡng, táo còn cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể.

Cách đơn giản nhất để cơ thể hấp thụ collagen từ táo là ăn trực tiếp. Ngoài ra, bạn còn có thể mang loại quả này ép nước uống hoặc cắt nhỏ để làm nguyên liệu trộn salad.

>> Xem thêm: Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Ăn táo có béo không?

3.9. Nước dùng hầm từ xương

Ngoài các loại thực vật thì nước dùng hầm từ xương cũng là một nguồn bổ sung collagen cực tốt. Trong nước hầm xương chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho da như canxi, magie, collagen, các loại axit amin... 

Không chỉ vậy, khi chế biến nước hầm xương, bạn còn có thể kết hợp với rất nhiều loại rau của giàu collagen khác như cà chua, cà rốt, bí đỏ,... 

Có rất nhiều cách chế biến món ăn cùng nước dùng hầm từ xương giúp bổ sung collagen Nếu không thích ăn xương hầm rau củ thì bạn có thể biến tấu món ăn này thành các loại súp hoặc bún cũng vô cùng ngon miệng.

>> Xem thêm: Mách bạn các loại thực phẩm giàu vitamin E nhất nên bổ sung

3.10. Thịt gà

Bên cạnh trứng gà, thịt gà cũng là loại thức ăn giàu collagen được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, trong thịt các loại gà Tây còn tồn tại một loại protein có tên là Carnosine. 

Chất này có tác dụng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa collagen, giúp chúng phát huy hiệu quả tốt nhất. Nhờ đó, làn da hấp thụ collagen tốt hơn và trở nên săn chắc, khỏe mạnh.

3.11. Trái cây nhiều vitamin C: Cam, chanh, quýt, bưởi

Ăn gì có nhiều collagen?

Câu trả lời là ăn các loại trái cây nhiều vitamin C có múi như: cam, chanh, quýt, bưởi. Nghe thì có vẻ kỳ lạ. Nhưng thực tế, các loại vitamin có trong thành phần của các loại trái cây này đóng vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa. Vitamin C là thành phần đóng vai trò quan trọng trong sản xuất pro-collagen, tiền chất của cơ thể để tạo ra collagen.

Đồng thời, hạn chế sự gia tăng của các tế bào gốc tự do. Thêm vào đó, khi được cung cấp đầy đủ vitamin, cơ thể bạn sẽ tự động sản xuất ra collagen giúp làn da luôn căng bóng, săn chắc và ngăn cản các nếp nhăn hình thành.

trái cây có mùi giàu vitamin C là một trong các thực phẩm chứa nhiều collagen hàng đầu, tốt cho sức khỏe

Vitamin C có trong các loại trái cây này đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh và chuyển hóa collagen.

3.12. Dâu tây

Dâu tây là loại quả có nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới. Ở Việt Nam, trái dâu tây được trồng nhiều ở các khu vực có khí hậu mát mẻ ở các tỉnh như Lâm Đồng, Lào Cai, Hòa Bình,... 

Có thể bạn chưa biết, hàm lượng vitamin C có trong thành phần dinh dưỡng của dâu tây còn nhiều hơn so với các loại trái cây họ cam, chanh. 

Thêm vào đó, dâu tây còn có axit ellagic - một hợp chất có tác dụng giảm thiểu việc collagen trong cơ thể bị phân hủy dưới tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

3.13. Quả việt quất

Việt quất không phải là loại quả có nguồn gốc từ Việt Nam nhưng hiện nay có rất nhiều cửa hàng và siêu thị nhập khẩu, phân phối loại quả này.

Việt quất mọng nước và chứa nhiều chất dinh dưỡng trong thành phần. Tiêu biểu là chất xơ, 2 loại vitamin C và vitamin K, mangan,.. 

  • Nước chiếm tới 85% trọng lượng của một quả việt quất.

Vì vậy, khi ăn loại quả này, làn da sẽ luôn căng mọng nhờ bổ sung đủ nước. 85% lượng nước có trong việt quất giúp da luôn căng bóng, đàn hồi.

Nếu không muốn ăn trực tiếp quả việt quất thì bạn có thể mix chúng cùng với sữa chua hoặc làm sinh tố.

>> Sản phẩm gợi ý: Viên uống collagen DHC Nhật Bản

3.14. Ổi

Ổi là loại trái cây rất phổ biến ở Việt Nam. Hơn nữa, còn có hương vị rất thơm ngon. Do đó, sử dụng ổi để bổ sung collagen là lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Mặc dù, ăn ổi thường xuyên nhưng chắc hẳn ít người biết được, hàm lượng vitamin C có trong ổi trên thực tế còn nhiều hơn so với các loại cam, bao gồm vitamin A, C và B1.

Trong đó, vitamin A (hay còn gọi là retinol) là một chất có tác dụng rất tốt trong việc giảm thâm và chữa lành.

  • Cứ bình quân 100g ổi sẽ có 1g protein (có chứa collagen) và nhiều chất dinh dưỡng khác.

Nếu đã quá chán ăn ổi theo phương thức truyền thống thì bạn có thể mang loại trái cây này ép thành nước, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh và uống cũng rất ngon nhé!

3.15. Rau cải xoăn

Rau cải xoăn là loại thực phẩm lý tưởng để sử dụng cho quá trình giảm cân và làm đẹp da. Chất diệp lục có trong rau cải xoăn có tác dụng kích thích làm gia tăng hàm lượng procollagen - một hợp chất có công dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím UV và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do (một trong những nguyên nhân khiến da bị lão hóa).

Có nhiều công thức khác nhau để chế biến rau cải xoăn nhưng phổ biến nhất vẫn là các món xào cùng thịt bò và xay sinh tốt. 

Thử nghiệm thực tế cho thấy, sinh tố cải xoăn không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giúp làm đẹp da mà còn phát huy công dụng rất tốt trong việc giảm cân.

Uống đều đặn 1 ly sinh tố rau cải xoăn mỗi ngày có thể giúp bạn giảm từ 1 - 2kg/tuần. Nước ép rau cải xoăn nằm trong top thực phẩm có chứa nhiều collagen nhất.

>> Xem thêm: 

3.16. Các loại đậu

Nhiều nghiên cứu cho thấy, protein chiếm tới 30 - 55% trong thành phần của các loại đậu. Ngoài ra, còn có một số loại axit amin không thể thiếu cho trình tổng hợp collagen của cơ thể. 

Bên cạnh, protein và các axit amin thì các loại đậu còn cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất khác như đồng, omega-3, omega-6 cùng các loại vitamin và khoáng chất khác.

Cách để giữ nguyên thành phần các chất dinh dưỡng của các loại đậu sau khi chế biến là mang chúng làm thành sữa và uống trực tiếp mỗi ngày.

3.17. Quả bơ

Bơ là một loại quả được sử dụng nhiều trong các công thức giảm cân và làm đẹp. Loại quả này có thể được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, có mùi vị béo ngậy như kem, sinh tố hoặc trộn salad,..

Ngoài ra, dùng bơ trộn cùng sữa chua không đường để đắp mặt cũng là một giải pháp không tồi giúp da căng bóng.

Trong quả bơ chứa nhiều collagen

Có nhiều cách chế biến bơ khác nhau mang đến cho bạn món ăn thơm ngon, béo ngậy.

Trong thành phần của bơ có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho da như omega - 3 giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen; vitamin và khoáng chất làm chậm quá trình oxy hóa và không cho các tế bào gốc tự do có cơ hội phát triển.

3.18. Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, hơn nữa vô cùng tiện lợi. Bạn có thể dùng ngũ cốc nguyên hạt làm món chính cho bữa sáng hoặc ăn vào các bữa phụ khác trong ngày. 

Trong thành phần của ngũ cốc nguyên hạt có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm mới collagen trong cơ thể như: protein, lipid, magie, carbohydrate,....

3.19. Mật ong

Từ thời xa xưa, mật ong được mệnh danh là “thần dược” làm đẹp có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Đồng thời cũng là nguồn thực phẩm giúp bổ sung collagen một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Các chất chứa trong mật ong có tác dụng tái tạo và trẻ hóa làn da.Hơn nữa, còn giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh hàm lượng collagen mới. 

Một cốc nước mật ong chanh ấm nóng vào buổi sáng sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn khởi động một cách dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng trực tiếp mật ong để đắp mặt và tẩy tế bào chết giúp làn da thông thoáng và tươi sáng hơn.

>> Tham khảo: Sữa ong chúa là gì? Công dụng và cách dùng sữa ong chúa

3.20. Khoai lang

Hầu hết mọi người chỉ biết khoai lang là loại củ có chứa nhiều tinh bột tốt rất có lợi cho hệ tiêu hóa mà chưa biết đến các thành phần dinh dưỡng khác có trong khoai lang và công dụng tuyệt vời của nó. 

Trong củ khoai lang có chứa rất nhiều loại vitamin như: vitamin E, vitamin C, vitamin A, vitamin B, B6 và một số khoáng chất có tác dụng thúc đẩy quá trình hình thành collagen trong cơ thể. 

Nhiều người cho rằng ăn khoai lang hàng ngày sẽ rất ngán nhưng thực tế phương thức chế biến loại củ này cũng rất đa dạng. Bạn có thể luộc, hấp hoặc nướng than hoa tùy thích.

4. Lưu ý khi bổ sung các thực phẩm giàu collagen đúng cách, hiệu quả và an toàn

Bổ sung collagen rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn bổ sung không đúng cách thì collagen sẽ không phát huy được tác dụng đối với cơ thể, thậm chí bị biến đổi thành chất khác. 

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi bổ sung các thực phẩm chứa collagen:

  • Sử dụng hàm lượng vừa đủ: Dù thực phẩm có tốt đến đâu nhưng nếu bạn quá lạm dụng thì nó sẽ trở thành không tốt. Khi các chất dinh dưỡng trong thực phẩm được bổ sung vào cơ thể một cách dư thừa rất có thể sẽ trở thành nguy cơ gây bệnh. Ví dụ như ăn quá nhiều mật ong sẽ dẫn đến táo bón hoặc tiểu đường.
  • Lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng: Đây là một điều rất quan trọng. Sử dụng các loại thực phẩm cũ, có nguồn gốc không rõ ràng không chỉ làm bạn mất cảm giác ngon miệng mà khiến bạn có nguy cơ bị đau bụng, rối loạn tiêu hóa, thậm chí ngộ độc do thuốc bảo vệ thực vật.
  • Không chế biến thức ăn ở nhiệt độ cao: Ở nhiệt độ cao, các chất dinh dưỡng có trong thức ăn sẽ chuyển hóa thành dạng khác, không có lợi cho cơ thể, thậm chí là nguyên nhân dẫn tới bệnh ung thư. Do đó, bạn nên hạn chế chiên hay xào món ăn với quá nhiều dầu mỡ ở nhiệt độ cao.
  • Tập thể dục thường xuyên: Rất nhiều người sẽ thắc mắc tập thể dục thì liên quan gì đến bổ sung collagen? Vận động thường xuyên sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhịp nhàng hơn. Từ đó, quá trình hấp thu, chuyển hóa và sản sinh collagen cũng được đẩy mạnh.

Tổng kết

Ăn gì có nhiều collagen nhất? Chắc hẳn thông qua bài viết này bạn đã có được câu trả lời. Hy vọng những thông tin về danh sách top 20 thực phẩm giàu collagen nhất do Hebemart cung cấp sẽ giúp bạn có có một làn da tươi trẻ đầy, căng tràn sức sống.

Đừng quên theo dõi Hebemart.vn cũng như chuyên mục tin tức kiến thức sức khỏe làm đẹp để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154