Top 10+ trang web mua hàng Nhật Bản online uy tín nhất [2024]

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 06/03/2023

Xem nhanh [Hiện]

Hiện nay, nhu cầu mua sắm hàng Nhật Bản, đặc biệt là mua hàng Nhật online, mua hàng Nhật nội địa đang là xu hướng được rất nhiều người tiêu dùng Việt chọn lựa. Hàng Nhật từ lâu đã nổi tiếng vì chất lượng, giá cả với đa dạng các mặt hàng như thời trang, đồ điện tử, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng,... Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua hàng online Nhật như nào, nên mua ở website thương mại điện tử nào uy tín.

Hiểu được nỗi niềm đó, Hebemart tổng hợp top 12 trang web mua hàng Nhật Bản online uy tín nhất hiện nay để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn được sản phẩm ưng ý 1 cách đơn giản nhất.

Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Top 12 trang web mua hàng Nhật online uy tín, cập nhật mới nhất 2024

Để giúp bạn mua hàng Nhật online được thuận tiện, đảm bảo mua được sản phẩm ưng ý, đạt chất lượng và an toàn khi mua sắm, mình sẽ chia sẻ cho bạn danh sách những trang web bán hàng online phổ biến, đã vận hành lâu năm và có độ uy tín nhất tại xứ sở mặt trời mọc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại các trang web này.

Tổng quát thì hiện nay có 3 loại website mua hàng Nhật online phổ biến nhất gồm:

  • Các trang thương mại điện tử lớn dạng tổng hợp: nơi bán hàng của nhiều thương hiệu, đa dạng nhiều mặt hàng. 
  • Các trang web bán hàng từ chính các thương hiệu lớn.
  • Các trang web tổng hợp địa chỉ tốt nhất để khách đến mua hàng.

Dưới đây là top 15 trang web thương mại điện tử (e-commerce site/ shopping site in Japan) nổi tiếng tại Nhật Bản:

1.1. Amazon Japan Nhật Bản

Trang chủ: https://www.amazon.co.jp/

Amazon.co.jp là website mua sắm trực tuyến của Amazon - trang bán lẻ số 1 thế giới, dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây cũng là 1 trong các trang thương mại điện tử lớn nhất, có lượng truy cập nhiều nhất ở Nhật Bản.

website mua hàng nhật online uy tín nhất

Với đa dạng hàng hóa, sản phẩm trên toàn thế giới, bạn có thể tìm kiếm và mua sắm dễ dàng các sản phẩm nội địa chính hãng Nhật và từ các nhà sản xuất trên khắp thế giới tại Amazon Nhật Bản.

Ưu điểm của Amazon Nhật Bản: hàng triệu gian hàng, mọi loại hàng hóa trong đó được ưa chuộng gồm: thời trang, đồ điện tử, hàng gia dụng, mỹ phẩm, công nghệ, thể thao, sản phẩm cho mẹ và bé... giao diện thân thiện, thủ tục mua hàng thanh toán qua Amazon tiện lợi, các chính sách kiểm soát về chất lượng hàng hóa, bảo đảm tối đa lợi ích cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây là địa chỉ trang web order hàng Nhật được rất nhiều người Việt và du học sinh tại Nhật Bản yêu thích.

1.2. Rakuten Japan

Trang chủ: https://www.rakuten.co.jp/

Rakuten là website mua hàng Nhật trực thuộc tập đoàn thương mại điện tử và bán lẻ trực tuyến Rakuten - thành lập vào năm 1997. Rakuten cũng được xem là 1 trong các trang web thương mại điện tử lớn nhất của Nhật bên cạnh Amazon Japan và Yahoo.

website mua hàng nhật online uy tín nhất rakuten

Tại Rakuten, bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào ở mọi lĩnh vực khác nhau với chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, tiết kiệm thời gian mua sắm như: thời trang, đồ điện tử công nghệ, đồ giải trí, văn phòng phẩm, mỹ phẩm... 

Thống kê cho thấy:

  • Mỗi ngày có khoảng 35,000 người mua hàng Nhật mỗi ngày trên Rakuten. 
  • Khoảng 47 triệu người mua hàng online tương đương 40% dân số Nhật Bản.

Được ví như Amazon của thị trường Nhật, Rakuten cũng là trang web mua hàng Nhật online uy tín cao được rất nhiều nhà bán lẻ và khách hàng tin tưởng, thu hút lượng lớn khách nội địa và nước ngoài. Mua hàng trên Rakuten rất được người tiêu dùng tại các nước châu Á, Đông Nam Á trong đó có Việt Nam ưa chuộng.

>> Tham khảo: Top 20 website bán hàng online Úc nổi tiếng nhất hiện nay

1.3. Yahoo Shopping Japan

Trang chủ: https://shopping.yahoo.co.jp/

Yahoo! Japan Shopping hay trang mua sắm Yahoo Shopping là trang web thương mại điện tử của Yahoo! Japan - hệ thống thương mại điện tử khổng lồ tại Nhật, bao gồm trang đấu giá Yahoo Auctiontrang mua sắm Yahoo Shopping.

website mua hàng nhật online uy tín nhất yahoo shopping japan

Yahoo Shopping được xem là trang mua bán online  lớn tại Nhật Bản, nơi người bán và người mua giao dịch với nhau, mô hình hoạt động tương tự Amazon Japan và Rakuten Japan. Tại Yahoo Shopping sở hữu lượng hàng hóa sản phẩm khổng lồ với hàng ngàn cửa hàng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng gồm: mỹ phẩm, điện tử, công nghệ, quần áo, giày dép, thiết bị gia đình, đồ nội thất, dịch vụ tiện ích,...

Nhu cầu mua hàng trên Yahoo Japan ngày càng tăng cao, không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Nhật Bản mà cả người tiêu dùng quốc tế, đặc biệt là khách hàng Việt Nam.

Yahoo Japan Shopping chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm mua hàng Nhật chính hãng, chất lượng và đa dạng.

1.4. Yahoo Auction Japan

Trang chủ: https://auctions.yahoo.co.jp/

Yahoo! Auction Japan hay trang đấu giá Yahoo là trang web thương mại điện tử lớn uy tín và chất lượng của Nhật Bản với hình thức mua hàng là đấu giá hàng hóa. Người mua hàng có thể thực hiện các phiên đấu giá, tự do trả giá các sản phẩm mình muốn mua hoặc có thể mua trực tiếp luôn mà không cần đấu giá với mức giá mà người bán quy định.

website mua hàng nhật online uy tín nhất yahoo auction japan

Đây là trang web mua hàng online với lượng hàng hóa khổng lồ với hơn 30 triệu sản phẩm được đấu giá mỗi ngày, gồm các sản phẩm như: đồ điện tử công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, đồ thể thao, điện thoại, máy ảnh, đồ cổ, sách, trò chơi,... Đấu giá trên Yahoo Japan đem tới cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng chính hãng nội địa Nhật giá tốt, tiện lợi ngay tại nhà.

1.5. Mercari Japan

Trang chủ: https://jp.mercari.com/

Mercari là một trong các trang web order hàng Nhật rất nổi tiếng, thành lập vào tháng 2/2013 bởi Shintaro Yamada. Nếu bạn là 1 tín đồ mua sắm hàng Nhật thì chắc chắn không thể bỏ qua Mecari Japan - trang web chuyên mua bán đồ cũ secondhand đã qua sử dụng với chất lượng, giá cả hấp dẫn tiết kiệm chi phí nhất.

website mua hàng nhật online uy tín nhất mercari japan

Tại Nhật Bản, khái niệm hàng đã qua sử dụng secondhand không còn xa lạ mà cực kỳ phổ biến, được người dân xứ sở Hoa anh đào rất ưa chuộng. Trên trang web mua hàng nội địa Nhật Mecari, bạn có thể tìm mua hàng nghìn sản phẩm đồ cũ như: đồ điện tử, thời trang, phụ kiện, đồ thể thao, đồ nội thất,... mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, chất lượng tốt trong khi mức giá bán lại cực kỳ rẻ.

Nhờ thành công tại Nhật Bản, năm 2014 Mecari đã mở rộng sang Mỹ và năm 2016 vào thị trường Anh.

1.6. Kakaku Japan

Trang chủ: https://kakaku.com/

Nhắc tới các sàn thương mại điện tử Nhật hàng đầu thì không thể bỏ qua Kakaku. Kakaku.com là kênh mua sắm online được người Nhật cực kỳ ưa chuộng.

Vậy Kakaku Nhật là gì? 

Đây là website thương mại điện tử chuyên đánh giá về chất lượng, xem tính năng, so sánh giá cả của các đơn vị kinh doanh tại Nhật (Kakaku trong tiếng Nhật nghĩa là so sánh giá). Tại đây cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm của nhiều thương hiệu nội địa Nhật từ bình dân tới cao cấp, trong đó chủ yếu là đồ điện máy, điện tử. 

Mua hàng trên Kakaku giúp bạn có thể xem đánh giá các sản phẩm khác nhau, từ đó lựa chọn được mặt hàng chất lượng với giá tốt nhất.

1.7. Zozotown Japan

Trang chủ: https://zozo.jp/

Zozotown là một nền tảng thương mại điện tử online thành lập vào 2004, chuyên về thời trang quần áo và giày dép, phụ kiện, túi xách,.. từ các thương hiệu trong nước và quốc tế lớn nhất tại Nhật Bản.

Nếu bạn là 1 tín đồ thời trang Nhật, muốn order hàng Nhật chất lượng cao thì không thể bỏ qua Zozotown. Ở đây bạn có thể tha hồ mua sắm thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật như: A Bathing Ape (BAPE), UNDERCOVER, FACETASM, Needles, v.v… đến các nhãn hiệu quốc tế như: Adidas, Marc Jacobs,...

1.8. Nissen Japan

Trang chủ: https://www.nissen.co.jp/

Nissen là website mua hàng online thuộc tập đoàn bán lẻ Nissen thành lập năm 1972, chuyên về các mặt hàng thời trang giá bình dân mà chất lượng, giá cả đều cực kỳ hấp dẫn. Đặc điểm của các sản phẩm thời trang nam nữ, làm đẹp,... ở đây có mức giá không quá đắt đỏ, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.

Hiện nay, Nissen vẫn là một trong số các trang web mua hàng Nhật online uy tín hàng đầu.

1.9. Yamada Denki Japan

Trang chủ: https://www.yamada-denkiweb.com/

Yamada Denki là trang web bán đồ điện tử tiêu dùng lớn hàng đầu ở Nhật. Đây là website bán hàng của chuỗi cửa hàng bán lẻ điện tử Yamada Denki, được sáng lập bởi Noboru Yamada. Tại Yamada Denki, bạn có thể tha hồ chọn vô số sản phẩm điện tử công nghệ chất lượng Made in Japan với mức giá từ bình dân tới cao cấp khác nhau như: máy ảnh, điện thoại, tivi, máy giặt… 

Nếu bạn đang muốn mua đồ điện tử nội địa Nhật Bản thì trang web mua hàng Nhật online Yamada Denki Japan là địa chỉ không thể bỏ qua.

1.10. Uniqlo Japan

Trang chủ: https://www.uniqlo.com/jp/ja/

Trang web mua hàng Nhật uy tín tiếp theo mà Hebemart muốn giới thiệu tới bạn là website của Uniqlo Japan. Uniqlo là thương hiệu thời trang số 1 tại Nhật Bản ra đời năm 1984, cực kỳ nổi tiếng với người tiêu dùng Việt từ lâu, đứng thứ tư thế giới về thị phần bán lẻ. Bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm thời trang tại Uniqlo Japan như: quần áo, áo khoác, đầm váy, đồ lót, áo phông, áo ấm, phụ kiện, tất, túi xách, ô, nón, áo chống nắng, áo phao,…

Các dòng sản phẩm thời trang của Uniqlo chất lượng, thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế, giá bán rất tốt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, vì vậy mà Uniqlo Nhật được đông đảo khách hàng trên thế giới cực kỳ ưa chuộng và yêu thích.

1.11. MUJI Japan

Trang chủ: https://www.muji.com/jp/ja/store

Muji là 1 thương hiệu bán lẻ của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980, tới nay cực kỳ nổi tiếng toàn cầu và tại Việt Nam. Muji là viết tắt của từ Mujirushi Ryohin(無印良品)trong tiếng Nhật, nghĩa là "sản phẩm chất lượng không mang thương hiệu".

Đến với website mua sắm Muji, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ như kem dưỡng, mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ dùng văn phòng phẩm,... đặc biệt là thời trang Muji. Hiện nay, Muji là thương hiệu nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng tại Nhật cũng như trên khắp thế giới.

1.12. AmiAmi Japan

Trang chủ: https://www.amiami.jp/

Nếu bạn là fan của thể loại truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản thì AmiAmi Japan là trang web mua hàng Nhật uy tín mà bạn nên ghé thăm. Đây là một cửa hàng bán online và cả trực tiếp, chuyên cung cấp các mặt hàng mô hình Figure của các nhân vật truyện tranh Anime và Manga, Game hot nhất hiện nay như: Dragon Ball, One Piece, Detective Conan, Pokemon,... Và các mặt hàng khác có liên quan như áo, gối, móc khóa,... 

1.13. DMM.com

Trang chủ: https://www.dmm.com/

DMM.com là một nền tảng thương mại điện tử và công ty Internet nổi tiếng của Nhật Bản, thành lập vào năm 1999. Trang web mua sắm hàng Nhật dmm.com cung cấp đa dạng các sản phẩm tập trung chính gồm nội dung kỹ thuật số, như sách điện tử, trò chơi, phần mềm, bản phát hành DVD chính thống, dịch vụ cho thuê trực tuyến, video theo yêu cầu, dịch vụ giáo dục.

1.14. Rakuma

Trang chủ: https://fril.jp/

Một trong các địa chỉ mua hàng Nhật chất lượng rất được yêu thích là mua hàng trên Rakuma. Rakuma Japan được coi như 1 chợ trời thương mại điện tử giá rẻ, sở hữu bởi Rakuten ra mắt vào năm 2014 và vào năm 2018 nó đã sáp nhập với đối thủ cạnh tranh cũ là Fril.

Truy cập vào fril.jp, bạn có thể mua sắm mọi thứ hàng cũ từ Rakuma như quần áo, đồ chơi, đồ điện tử, đồ trang trí, thiết bị gia đình, mỹ phẩm… tới từ những người bán hàng uy tín tại Nhật Bản. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu hàng mới hoặc hàng secondhand chất lượng với 1 mức giá khá phải chăn. Đến nay, Rakuma là 1 trong các ứng dụng mua bán đồ cũ rất nổi tiếng được yêu thích số 1 tại Nhật Bản và châu Á.

1.15. Surugaya

Trang chủ: https://www.suruga-ya.jp/

Một thiên đường dành cho các fan anime, manga hay Jpop Nhật Bản chính là Surugaya. Đây là một trong những trang web mua hàng nội địa Nhật với các sản phẩm văn hóa Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Tất cả những gì bạn đều có thể mua sắm trên Suruga-ya.jp như mô hình anime, đĩa CD, DVD, truyện tranh manga, tạp chí, sách…

1.16. Các website mua hàng online nổi tiếng tại Nhật Bản khác

Ngoài 15 website mua sắm online Nhật Bản uy tín hàng đầu trên, bạn có thể tham khảo những website mua hàng Nhật online uy tín sau đây:

+) Website mua hàng hiệu Nhật Bản:

  • www.ginzo.jp
  • www.daikokuya78.co.jp
  • https://auction.brandear.jp
  • www.cecile.co.jp
  • www.st-image.com
  • www.belluna.jp
  • www.gu-japan.com
  • www.bellemaison.jp
  • www.netvivi.cc
  • www.peachjohn.co.jp
  • www.jp-stores.com
  • www.jshoppers.com
  • www.noppin.com
  • www.brandshop.co.jp

+) Website mua hàng gia dụng Nhật Bản:

  • www.tiger.jp
  • www.pearl-life.com
  • www.yenya.jp
  • www.mitsukoshi.co.jp
  • www.isetan.co.jp
  • www.takashimaya.co.jp
  • www.yodobashi.com
  • www.biccamera.com
  • www.kinokuniya.co.jp
  • www.fujisan.co.jp
  • www.tsutaya.co.jp
  • www.shop.kitamura.jp
  • www.mapcamera.com
  • www.jp-stores.com
  • www.noppin.com
  • https://www.nitori-net.jp/ec

+) Website mua nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Nhật Bản:

  • www.daikokuya78.co.jp
  • www.brandshop.co.jp
  • www.ginzo.jp
  • https://www.dhc.co.jp/main/main.jsp
  • www.jp-stores.com
  • www.jshoppers.com
  • www.noppin.com

+) Website mua hàng mẹ và bé, đồ trẻ em Nhật Bản:

  • www.happinetonline.com
  • www.lalabitmarket.channel.or.jp
  • www.jp-stores.com
  • www.tamiyashop.jp
  • www.jshoppers.com
  • www.noppin.com

+) Website mua quần áo, thời trang Nhật Bản:

  • https://www.beams.co.jp
  • https://www.buyma.com
  • https://www.retro-girl.jp
  • Fashionwalker.com

2. Các mặt hàng Nhật Bản được người Việt ưa thích tìm mua nhiều nhất

Mặt hàng Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay là gì? Từ lâu các mặt hàng nội địa Nhật đã được ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có cả người tiêu dùng Việt Nam.

Điều này là nhờ hàng Nhật đã khẳng định được chất lượng hàng đầu, an toàn và uy tín, giá cả phù hợp đến từ đất nước mặt trời mọc. Chính vì thế nên xu hướng mua hàng Nhật từ các website bán hàng online Nhật Bản như: Amazon Japan, Yahoo, Rakuten, Mercari… ngày càng tăng. 

Dưới đây là những mặt hàng Nhật được người Việt ưa chuộng yêu thích mua nhiều nhất:

  • Sản phẩm làm đẹp: Mỹ phẩm Nhật Bản (son, kem dưỡng, phấn nền, tạo khối,...) là những sản phẩm được người Việt Nam thường chọn lựa. Các brand lớn, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng phủ sóng như: DHC, Shiseido, Ohui, SK II, Shu Uemura, Kose, Biore, Hada Labo,...
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Thực phẩm chức năng Nhật Bản (TPCN) chính là sản phẩm không thể bỏ qua khi nói đến mặt hàng Nhật được yêu thích tại Việt Nam. Thực phẩm bổ sung Nhật tương đối đa dạng, nổi tiếng về chất lượng, an toàn, hiệu quả. Các sản phẩm TPCN Nhật được yêu thích như: Tảo xoắn Nhật Bản, Tảo FUCOIDAN, viên uống vitamin tổng hợp, collagen Nhật Bản,...
  • Sản phẩm cho mẹ và bé: Bỉm và sữa nội địa Nhật là những mặt hàng cực kỳ được yêu thích tin dùng tại Việt Nam. Các thương hiệu nổi tiếng kể tới: Merries, Meiji, Morinaga, Glico, BeanStalk…
  • Sản phẩm thời trang: Quần áo và phụ kiện (giày dép, túi xách, kính mắt,...) của Nhật Bản cũng được yêu thích tại Việt Nam với các nét đặc trưng là kiểu dáng đơn giản, tươi sáng, chú trọng chất liệu. Người Việt thích săn order các mặt hàng thời trang nội địa Nhật đình đám như: ADIDAS, NIKE, UNIQLO, MANGO, GAP,...
  • Thiết bị điện tử, đồ gia dụng: không cần phải nói quá nhiều về đồ điện tử nội địa Nhật với chất lượng tới từ sự sáng tạo, tỉ mỉ của người Nhật. Ưu điểm của đồ điện tử Nhật như tivi, tai nghe, điện thoại, laptop, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy ảnh,... là chất lượng tốt, an toàn, độ bền cao,...

3. Kinh nghiệm lưu ý khi mua hàng Nhật online trên các website bán hàng Nhật Bản

Nếu bạn là người mới lần đầu trực tiếp order hàng Nhật nội địa hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm khi mua sắm tại website Nhật Bản như (không am hiểu tiếng Nhật, không rành thủ tục thanh toán, ship hàng về Việt Nam, thủ tục hải quan...). Khi đặt mua hàng Nhật tại Nhật Bản hoặc ship về Việt Nam, điều mà mọi người đều quan tâm là giá cả hợp lý, chất lượng tốt, thời gian nhanh chóng,...

Hãy tham khảo các quy tắc, kinh nghiệm mua hàng Nhật online dưới đây nhé:

  • Mua tại website bán hàng Nhật uy tín: bạn nên lựa chọn các trang web mua hàng Nhật có độ uy tín cao từ danh sách trên mà mình đã liệt kê. Điều này tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật hoặc các shop bán hàng Nhật uy tín tại Việt Nam: bạn có thể tham khảo các dịch vụ mua hộ hàng Nhật từ Việt Nam hoặc mua hàng Nhật tại các website chuyên bán hàng Nhật tại Việt Nam, trang web bán hàng Nhật uy tín tại Việt Nam đã khẳng định được uy tín, chất lượng như Hebemart.vn.
  • Tìm đơn vị vận chuyển uy tín: Nếu bạn order hàng Nhật qua trung gian thì việc đầu tiên cần chú ý là tìm đơn vị vận chuyển uy tín. Việc này giúp bạn đảm bảo được thời gian nhận hàng, chi phí thấp. Để tìm được đơn vị vận chuyển, bạn có thể tham khảo các công ty có dịch vụ order có kho bãi tại nước này.
  • Chú ý cách tính tiền khi mua hàng Nhật: khi mua hàng Nhật tại các website bán hàng Nhật, bạn cần chú ý tới tỷ giá tiền Yên Nhật, thuế VAT tại Nhật, cước phí vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam.
  • Nên mua trong các đợt Sale: bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách chờ các đợt giảm giá, khuyến mãi vào cuối năm như Black Friday, New Year hoặc các ngày lễ lớn tại Nhật Bản để mua được hàng Nhật giá tốt nhất.
  • Tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua: bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm định mua, tham khảo so sánh giá, review từ người mua trước,...
  • Ưu tiên web chính hãng của thương hiệu: Vì nhu cầu mua hàng Nhật tăng cao nên nhiều đơn vị có tâm lý nhập hàng fake và bán giá đắt để trục lợi. Để an tâm, bạn nên chọn web chính hãng của thương hiệu để mua, đồng thời được hỗ trợ tối đa về vận chuyển, bảo hành,...
  • Nâng cao sự am hiểu về ngôn ngữ Nhật Bản hoặc thành thạo tiếng Anh khi giao dịch trên các trang web mua hàng Nhật, giúp bạn dễ dàng hiểu rõ, thuận tiện trong giao dịch,...

Tổng kết

Trên đây là cập nhật danh sách các trang web mua hàng Nhật online uy tín chính hãng chất lượng nhất hiện nay để bạn tham khảo, đáp ứng nhu cầu mua hàng Nhật nội địa ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua hàng Nhật chính hãng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Ngoài ra nếu bạn muốn mua mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Nhật chính hãng, hàng nội địa Nhật có thể truy cập website https://hebemart.vn/ của chúng tôi. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tới từ các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản và Việt Nam!

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154