(Review) Top 12 siro ăn ngon cho bé biếng ăn tốt nhất hiện nay 2024

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 24/05/2021

Xem nhanh [Hiện]

Siro ăn ngon cho bé hiện đang là sản phẩm được rất nhiều bố mẹ quan tâm, giúp bé ăn ngon và ngủ ngon hơn. Trước tình trạng, trẻ biếng ăn ngày càng nhiều, ngoài điều chỉnh khẩu phần ăn và cách chế biến thì sử dụng các loại siro giúp trẻ ăn ngon hơn là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, lựa chọn siro ăn ngon như thế nào cho phù hợp luôn là vấn đề khiến không ít phụ huynh đau đầu. Mua siro ăn ngon cho bé loại nào tốt nhất, hiệu quả mà an toàn cho bé?

Trong bài viết này, Hebemart đưa ra một số thông tin hữu ích về việc sử dụng loại thực phẩm chức năng này cho trẻ. Đồng thời, giới thiệu các loại siro ăn ngon cho bé tốt nhất hiện nay 2024 để giúp cha mẹ lựa chọn dễ dàng hơn.

1. Siro ăn ngon cho bé là gì?

Trên thực tế, rất khó đưa để đưa ra một định nghĩa chung chính xác nhất dành cho tất cả các loại siro ăn ngon. Bởi vì, mỗi loại sẽ có xuất xứ, thành phần và những công dụng riêng biệt.

Tuy nhiên, dựa trên tính chất, công dụng chung của các loại siro này, có thể hiểu một cách đơn giản như sau: “Siro ăn ngon cho bé là một loại thực phẩm chức năng do các công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm sản xuất nhằm mục đích cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ điều trị các hội chứng rối loạn ăn uống như biếng ăn, kén chọn,...ở trẻ thông qua việc kích thích vị giác, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn”.

Siro ăn ngon là một loại thực phẩm chức năng có công dụng giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn.

>> Xem thêm: Top 10 vitamin tổng hợp cho bé tốt nhất hiện nay mẹ nên tham khảo

2. Công dụng của siro cho bé biếng ăn là gì? Có nên dùng siro ăn ngon cho bé không?

Nhìn chung, phần lớn các loại siro uống cho bé biếng ăn trên thị trường hiện nay đều sẽ có một số công dụng cơ bản như sau:

  • Cung cấp thêm một số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: Trong thành phần của siro ăn ngon sẽ chứa các chất dinh dưỡng và một số chất khoáng cần thiết quá trình phát triển của trẻ. Các chất này được đưa vào cơ thể nhằm mục đích bổ sung thêm hàm lượng các dưỡng chất bị thiếu hụt do trẻ biếng ăn trong thời gian dài.
  • Tạo cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn: Hầu hết các loại siro trẻ em đều có vị ngọt như kẹo và mùi thơm của trái cây. Do đó, mỗi lần uống siro sẽ giúp kích thích vị giác của trẻ, tạo cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn.
  • Bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ quá trình tiêu hóa: Hầu hết các loại siro đều có công dụng bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ mắc một số bệnh lý làm cho trẻ khó chịu, biếng ăn như táo bón, đầy hơi, chướng bụng,.. Khi hệ tiêu hóa hoạt động tốt, trẻ sẽ nhanh đói và thèm ăn.

Có nên dùng siro ăn ngon cho bé hay không? Câu trả lời cho cha mẹ chắc chắn là NÊN.

Khi bé có dấu hiệu lười ăn, cơ thể chậm phát triển, còi xương, suy dinh dưỡng,...cha mẹ cần bổ sung siro giúp bé ăn ngon, ngủ ngon.

Đây là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng này giúp con bạn phát triển khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi trẻ có dấu hiệu chống cự đối với việc ăn uống trong thời gian dài thì cha mẹ nên tìm hiểu các nguyên nhân trẻ biếng ăn và kết hợp bổ sung siro ăn ngon cho bé.

>> Xem thêm: Top 10 loại kem chống nắng cho trẻ em tốt nhất hiện nay

    3. Top 12 siro ăn ngon cho bé biếng ăn tốt nhất, kích thích bé ăn ngon và ngủ ngon hơn

    Vậy loại siro ăn ngon cho bé biếng ăn loại nào tốt?

    Nhằm giúp các bậc cha mẹ đưa ra quyết định dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn các loại siro ăn ngon dành cho bé, Hebemart mang đến cho mẹ gợi ý 12 sản phẩm siro kích thích ăn ngon tốt nhất 2022 cho bé đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

    3.1. Siro cho trẻ biếng ăn Centrum Kids 200ml của Úc

    Siro cho trẻ biếng ăn Centrum Kids là sản phẩm đến từ Pfizer Nutrition - một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc.

    Hiện nay, chưa có đơn vị nào tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối loại siro này. Tuy nhiên, cha mẹ vẫn có thể mua được sản phẩm chính hãng thông qua các đơn vị uy tín chuyên bán hàng xách tay.

    Không chỉ giúp trẻ ăn ngon miệng, Centrum Kids còn hỗ trợ tăng trưởng chiều cao của trẻ.

    ❖ Thành phần:

    Centrum Kids bao gồm các thành phần chính như sau:

    Tên gọi thành phầnHàm lượng
    Lysine hydrochloride150 mg
    Vitamin B15 mg
    Vitamin B62.5 mg
    Vitamin B1212.5 mg
    Sắt5 mg

    ❖ Công dụng:

    • Bổ sung hàm lượng vitamin, lysine và sắt bị thiếu hụt mà cơ thể không cung cấp đủ hoặc không có khả năng tổng hợp.
    • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa và sản sinh các loại enzym có lợi cho quá trình tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, làm cho trẻ có cảm giác đói và thèm ăn.
    • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế nguy cơ ốm vặt ở trẻ.
    • Thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

    ❖ Độ tuổi của bé:

    • Trẻ em trong mọi độ tuổi có các dấu hiệu như rối loạn ăn uống, chậm phát triển, thiếu dinh dưỡng hay mới khỏi bệnh,.. đều có thể sử dụng Centrum Kids.

    ❖ Liều lượng sử dụng cụ thể được in trên bao bì sản phẩm.

    Siro kích thích trẻ ăn ngon Centrum Kids Úc nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía các bậc phụ huynh, là một trong những loại siro ăn ngon đáng để cha mẹ cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm cho con mình.

    3.2. Siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus kích thích ăn ngon và tăng cân cho bé

    Siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus chai 125ml là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho các bậc phụ huynh có con bị biếng ăn. Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, do thương hiệu Pediakid nghiên cứu và điều chế.

    Pediakid Appetit Tonus được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu thực phẩm chức năng Pediakid nổi tiếng của Pháp.

    siro ăn ngon cho bé pediakid

    ❖ Thành phần:

    Pediakid Appetit Tonus là loại thực phẩm chức năng rất an toàn và lành tính dành cho bé. Bao gồm các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên 100%:

    • Siro cây thùa (40%).
    • Chất xơ Acacia (15%).
    • Chiết xuất Hydro Glycerin từ cỏ cà ri, spiruline, nghệ, gừng, rau diếp xoăn, cải xoăn (7.5%).
    • Chất mâm xôi, mâm xôi hương liệu.
    • Tảo Spirulina.
    • Curcuma (tinh chất nghệ).
    • Các loại vitamin.
    • Nước tinh khiết.
    • Ngoài ra, còn có chứa chất làm đặc (guar gum) và một số chất bảo quản như: kali sorbat, natri benzoat, gluconat đồng, gluconat mangan nhưng hàm lượng không đáng kể. 

    ❖ Công dụng:

    Những công dụng nổi bật của siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus là:

    • Cung cấp các loại vitamin và khoáng chất giúp cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột, tạo điều kiện để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
    • Phòng ngừa nguy cơ nhiễm các bệnh về tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, chướng bụng,... giúp cơ thể trẻ em luôn thoải mái, khỏe mạnh, kích thích bé có cảm giác thèm ăn và ăn ngon hơn, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh.
    • Tăng cường khả năng hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng giúp trẻ tăng trưởng đồng đều về cả cân nặng lẫn chiều cao.
    • Tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ bị ốm vặt cho trẻ.

    ❖ Độ tuổi:

    • Sản phẩmcó vị ngọt, thơm mùi mâm xôi rất dễ uống, thích hợp dùng cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, có sự khác biệt về liều lượng và số lần uống ở các độ tuổi. 

    Cha mẹ nghiên cứu kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi con dùng siro ăn ngon Pediakid dành cho trẻ biếng ăn. Với những công dụng và ưu điểm nêu trên, siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng các bậc phụ huynh tại Việt Nam.

    >> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

    3.3. Siro ăn ngon cho bé Appetito Bimbi 200ml của Ý

    Siro ăn ngon cho bé Appetito Bimbi Pharmalife là một trong những sản phẩm vitamin cho bé được ưa chuộng và tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này do Pharmalife Research S.R.I – một công ty dược phẩm hàng đầu tại Ý sản xuất.

    Tại Việt Nam, loại siro giúp trẻ ăn ngon này được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty CP Dược phẩm Delap. Siro Appetito Bimbi là giải pháp hàng đầu dành cho trẻ biếng ăn.

    Siro ăn ngon cho bé Appetito Bimbi 200ml của Ý

    ❖ Thành phần:

    Appetito Bimbi là loại siro có thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên rất an toàn và lành tính đối với trẻ, bao gồm:

    • Dịch chiết từ phấn hoa (Pollen).
    • Dịch chiết từ mầm lúa mì (Triticum Aestivum).
    • Dịch chiết từ ngọn Centaury (Centaurium Erythraea).
    • Dịch chiết từ rễ long đởm vàng (Gentiana Lutea).
    • Dịch chiết từ cỏ cà ri (Trigonella Foenum Graecum).

    ❖ Công dụng:

    Appetito Bimbi có 3 công dụng nổi bật:

    • Kích thích thần kinh vị giác, tạo cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon và ăn nhiều hơn.
    • Thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa diễn ra hiệu quả hơn. Hỗ trợ đẩy mạnh quá trình hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể.
    • Cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết nhằm giúp cơ thể trẻ phục hồi nhanh hơn sau khi nhiễm bệnh. Cải thiện tình trạng chậm phát triển, thấp bé, còi xương do thiếu chất dinh dưỡng.

    ❖ Độ tuổi:

    • Appetito Bimbi được khuyến khích sử dụng cho trẻ em ở mọi độ tuổi, kể cả trẻ sơ sinh và người lớn. Tuy nhiên, liều lượng sử dụng có sự khác nhau theo độ tuổi và cân nặng.

    Cha mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Loại siro này đặc biệt thích hợp sử dụng cho các bé có dấu hiệu biếng ăn, chậm phát triển, hấp thụ kém; trẻ mới khỏi bệnh, cơ thể cần cung cấp thêm dưỡng chất để phục hồi.

    Appetito Bimbi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và đã thông qua quá trình kiểm định dược phẩm nghiêm ngặt của châu Âu và đạt các tiêu chuẩn ISO.

    Sản phẩm siro uống này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ có con biếng ăn.

    >> Mẹ tham khảo: Kẹo dẻo cho bé biếng ăn Nature's Way Multi Vitamin For Fussy Eaters Úc

    3.4. Siro ăn ngon Ích Nhi của Việt Nam

    Siro ăn ngon Ích Nhi là sản phẩm nội địa của Việt Nam, do Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia trực tiếp nghiên cứu và chuyển giao cho Công ty CP Nam Dược – một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm sản xuất. 

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bé ăn ngon Ích Nhi chinh phục các bậc phụ huynh bởi rất nhiều ưu điểm mà không phải loại siro ăn ngon nào cũng có được như: giá thành rẻ (chỉ bằng khoang 1/3 mức giá của các sản phẩm khác); có độ phù hợp cao với cơ thể trẻ (vì được nghiên cứu dựa trên các số liệu và tình hình thực tế của trẻ em Việt Nam); được phân phối rộng rãi nên có thể mua tại bất kỳ hiệu thuốc nào trên toàn quốc.

    Siro ăn ngon Ích Nhi của Việt Nam

    ❖ Thành phần:

    Tên gọi thành phầnHàm lượng
    Kẽm100 mg
    Selen160 mg
    L - Lysine600 mg
    Tarine50 mg
    Vitamin B16 mg
    Vitamin B26 mg
    Vitamin B63 mg
    Vitamin D32000 IU
    Calci Gluconat1.2 g

    Bên cạnh đó, thành phần của loại siro này còn có chứa một số chất khác như: saccharose, natri benzoat, nước, flavor,... 

    ❖ Công dụng:

    Siro ăn ngon Ích Nhi cung cấp đa dạng các loại vitamin và một số khoáng chất cần thiết khác cho sự phát triển của trẻ có công dụng chủ yếu như sau:

    • Đẩy mạnh tốc độ của quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể chuyển hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.
    • Hỗ trợ hoạt động tiêu hóa giúp trẻ có cảm giác nhanh đói, thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
    • Bổ sung hàm lượng một số chất thiếu hụt trong cơ thể giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

    ❖ Độ tuổi:

    • Siro ăn ngon Ích Nhi được khuyến khích sử dụng cho trẻ có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên.
    • Cách dùng và liều lượng cụ thể được in trên tờ hướng dẫn kèm theo bao bì sản phẩm hoặc tuân theo chỉ định của các chuyên gia.

    Sản phẩm này rất phù hợp đối với những trẻ có biểu hiện biếng ăn, suy dinh dưỡng, trẻ chậm phát triển, không đáp ứng được các tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng.

    3.5. Siro ăn ngon cho trẻ NAVIKID Học Viện Quân Y

    Siro ăn ngon NAVIKID tiếp tục là một sản phẩm nội địa của Việt Nam, do Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất TPCN Học Viện Quân Y nghiên cứu và điều phối. Siro ăn ngon NAVIKID có dạng ống tiện lợi.

    ❖ Thành phần:

    Thành phần chính của loại siro này bao gồm:

    • Thymomodulin.
    • Kẽm Gluconate.
    • Các Axit amin.
    • Vitamin.
    • L-Lysine HCI.
    • Taurine.

    ❖ Công dụng:

    Siro ăn ngon NAVIKID mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể trẻ:

    • Cung cấp axit amin và các loại vitamin kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tạo cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch của trẻ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ bị nhiễm một số bệnh như cảm, sốt, sổ mũi,...
    • Bổ sung các vi chất có tác dụng giúp cơ thể trẻ phục hồi sau khi ốm.
    • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể, tăng cường khả năng phát triển của não bộ.

    ❖ Độ tuổi:

    • Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả người lớn.
    • Phù hợp với những trẻ đang trong quá trình phát triển, có dấu hiệu biếng ăn, gầy yếu, thấp bé,... hay trẻ sau khi khỏi ốm hoặc vừa trải qua phẫu thuật.

    Siro ăn ngon NAVIKID nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi từ phía người dùng sau khi sử dụng. 

    Với hiệu quả tốt và chỉ số an toàn cao, NAVIKID là một trong những sản phẩm nổi địa của Việt Nam mà cha mẹ nên cân nhắc khi tìm kiếm và lựa chọn siro ăn ngon con mình.

    >> Xem thêm: Nên uống sắt và canxi vào lúc nào trong ngày tốt nhất?

    3.6. Siro ăn ngon tiêu hóa khỏe Gold hộp 20 ống

    Siro ăn ngon Gold là một món quà tuyệt vời nhất dành cho trẻ biếng ăn. Đây là loại thực phẩm chức năng dành riêng cho trẻ của Việt Nam, do Công ty CP Liên doanh G&P – France nghiên cứu và điều phối.

    ❖ Thành phần:

    Trong siro ăn ngon Gold chứa rất nhiều thành phần có lợi cho quá trình phát triển của trẻ như:

    Tên thành phầnHàm lượng
    Lysin2500 mg
    Taurine20 mg
    Vitamin B14.5 mg
    Vitamin B2400 mcg
    Vitamin B5200 mcg
    Vitamin B6500 mcg
    Vitamin PP20 mg
    Kẽm Gluconate10 mg
    Alpha Amylase200 mg
    Arginine Aspartate100 mg
    Thymomodulin200 mcg
    DHA200 mcg
    Tinh chất men bia500 mg
    Sữa ong chúa500  mg
    Nước vừa đủ100 ml

    Ngoài ra, trong quá trình sản xuất loại siro này còn có sử dụng một số phụ liệu khác như glycerin, kali sorbate, acid citric, ... nhưng với hàm lượng không đáng kể.

    ❖ Công dụng:

    Công dụng chính của siro ăn ngon Gold bao gồm:

    • Bổ sung hàm lượng lớn Lysine có tác dụng kích thích sản sinh các loại enzym có lợi cho quá trình tiêu hóa của trẻ. Nhờ đó, giúp trẻ có cảm giác nhanh đói, thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
    • Acid amin và các loại vitamin có trong thành phần của sản phẩm thúc đẩy quá trình hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể diễn ra một cách có hiệu quả hơn.
    • DHA giúp não bộ của trẻ phát triển khỏe mạnh và tăng cường khả năng tiếp thu, xử lý vấn đề.
    • Hỗ trợ quá trình điều trị và phục hồi khi trẻ bị bệnh.

    ❖ Độ tuổi:

    • Sản phẩm này được khuyên dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, có biểu hiện lười ăn, rối loạn tiêu hóa, chậm phát triển hoặc trẻ vừa mới ốm dậy,...
    • Đối với trẻ dưới 2 tuổi, việc sử dụng siro Gold cần nhận được tư vấn từ bác sĩ.

    Tương tự như siro Hoa Thiên hay siro Ích Nhi, siro cho bé Gold cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho trẻ biếng ăn.

    >> Mẹ nên tham khảo: Top 15 sản phẩm bổ sung kẽm cho bé tốt nhất hiện nay

    3.7. Siro ăn ngon Hartus Appetite cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân của Ba Lan

    Siro ăn ngon Hartus Appetite chai 150ml là sản phẩm thuộc sở hữu của Hartus – một thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Ba Lan. So với các loại thực phẩm chức năng cùng dòng khác, Hartus Appetite không quá phổ biến ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm này nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

    Siro ăn ngon Hartus Appetite có vị ngọt, mùi thơm của quả mâm xôi rất dễ uống.

    ❖ Thành phần:

    Thành phần chính của loại siro này bao gồm:

    Tên thành phầnHàm lượng
    Bạc hà33.4 mg
    Cây thì là30.25 mg
    Bồ công anh25 mg
    Mùi tây25 mg
    Gừng2.5 mg
    Vitamin B10.18 mg
    Vitamin B20.25 mg
    Niacin2.5 mg
    Vitamin B60.24 mg
    Vitamin B120.4 mcg
    Biotin16 mcg
    Tá dược5 ml

    ❖ Công dụng:

    • Sản phẩm này cung cấp các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ góp phần cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn.
    • Bên cạnh đó, gừng và bạc hà tự nhiên có trong thành phần của sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh và hỗ trợ điều một số bệnh đơn giản như cảm cúm, sổ mũi,...
    • Như nhiều loại siro ăn ngon khác, Hartus Appetite cũng có công dụng hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng tốt hơn.
    • Nhờ đó, giúp trẻ tăng trưởng toàn diện cả về chiều cao lẫn cân nặng.

    ❖ Độ tuổi:

    • Siro ăn ngon Hartus Appetite được khuyến khích sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên và có thể dùng cho cả người lớn.

    >> Xem thêm: Các loại thực phẩm giàu DHA nhất cho bé nên bổ sung

    3.8. Siro kích thích ăn ngon cho trẻ Suvactif Appétit của Pháp

    Siro kích thích ăn ngon cho trẻ Suvactif Appétit là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Pháp - Densmore Laboratoire. Sản phẩm này được coi là giải pháp hữu hiệu nhất cho việc cải thiện hội chứng rối loạn ăn uống ở trẻ.

    Suvactif Appétit cần được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ và ánh sáng thích hợp để công dụng không bị ảnh hưởng.

    ❖ Thành phần:

    Trong 30ml siro Suvactif Appétit có chứa thành phần như sau:

    Tên thành phầnHàm lượng
    Chiết xuất cỏ cà ri120 mg
    Vitamin C48 mg
    Vitamin E10 mg
    Vitamin B54 mg
    Vitamin B312.8 mg
    Vitamin B61.4 mg
    Vitamin B21.4 mg
    Vitamin B11.1 mg
    Vitamin A700 mcg
    Vitamin B8100 mcg
    Vitamin B9160 mcg
    Vitamin B121 mcg

    Bên cạnh các thành phần chính, trong sản phẩm này còn chứa một số phụ liệu khác như: nước, glycerin, guar gum, sucralose, hương vani,... với hàm lượng ít, không đáng kể.

    ❖ Công dụng:

    Siro kích thích ăn ngon cho trẻ Suvactif Appétit có các công dụng chủ yếu sau:

    • Cung cấp thêm hàm lượng vitamin và các dưỡng chất cho quá trình phát triển của trẻ.
    • Thúc đẩy việc hấp thụ, chuyển hóa và sản sinh các chất dinh dưỡng trong cơ thể.
    • Kích thích vị giác, giúp trẻ thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
    • Hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh như táo bón, đầy hơi, chướng bụng.
    • Cải thiện tình trạng sức khỏe của trẻ, giúp tăng cân nhanh chóng.

    ❖ Độ tuổi:

    • Suvactif Appétit thích hợp sử dụng cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi.
    • Đặc biệt tốt đối với các bé đang trong tình trạng biếng ăn, còi xương, có dấu hiệu bị suy dinh dưỡng hoặc trẻ vừa ốm dậy cần bồi bổ cơ thể.

    3.9. Siro ăn ngon Hoa Thiên

    Siro ăn ngon Hoa Thiên nằm trong top những loại siro ăn ngon giá rẻ được tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất và phân phối bởi Công ty Dược phẩm Hoa Sen – một trong những cánh chim đầu đàn của ngành dược phẩm nước ta.

    Siro Hoa Thiên nằm trong top những loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc nội địa bán chạy nhất hiện nay.

    ❖ Thành phần

    Thành phần của siro ăn ngon Hoa Thiên không có quá nhiều khác biệt so với các loại thực phẩm chức năng cùng loại khác.

    Trong 10ml siro Hoa Thiên có chứa các thành phần chính như sau:

    Tên thành phầnHàm lượng
    Chiết xuất quả cơm cháy (Elderberry)200 mg
    L - Lysine250 mg
    Chiết xuất hạt bí20 mg
    Kẽm Gluconat20 mg
    Magnesi citrat20 mg
    Taurin17 mg
    Vitamin B33.3 mg
    Vitamin B52 mg
    Vitamin B11.1 mg
    Vitamin B21.1 mg
    Vitamin B61 mg
    Vitamin B122 mcg

    Bên cạnh, các thành phần chính nên trên, trong thành phần của loại siro này còn có sự góp mặt của một số phụ liệu khác và nước tinh khiết.

    ❖ Công dụng:

    Siro ăn ngon Hoa Thiên mang đến nhiều công dụng vượt trội:

    • Bổ sung vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong chiết xuất hạt bí đỏ có Tryptophan – một hoạt chất có tác dụng kích thích sản sinh serotonin. Chất này sau đó chuyển hóa thành melatonin – một loại hormon có tác dụng giúp trẻ ngủ ngon hơn.
    • Cung cấp kẽm và L - lysine là các chất đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa và hấp thụ các chất, giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như cảm lạnh, viêm đường hô hấp,.. Hỗ trợ phục hồi sức khỏe của trẻ sau khi ốm.
    • Giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

    ❖ Độ tuổi

    • Siro ăn ngon Hoa Thiên được khuyến khích sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
    • Đối với trẻ em dưới 1 tuổi, cha mẹ cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho bé dùng.

    3.10. Siro ăn ngon cho bé Doppelherz Kinder Optima của Đức

    Doppelherz là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Đức, trực thuộc Queisser Pharma – một tập đoàn lớn có lịch sử phát triển hàng 100 năm. Tên tuổi của thương hiệu này được tạo nên từ rất nhiều sản phẩm chất lượng, được xếp vào hàng “best seller” của thế giới.

    Siro ăn ngon cho bé Doppelherz Kinder Optima chai 100ml chính là một sản phẩm nằm trong số đó. Hiện nay, loại siro này được nhập khẩu và phân phối tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Siro ăn ngon cho bé Doppelherz Kinder Optima được ưa chuộng ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

    ❖ Thành phần:

    Trong mỗi 5ml Siro Doppelherz Kinder Optima có chứa các thành phần cụ thể như sau:

    Tên thành phầnHàm lượng
    Magnesium20 mg
    L - Lysine50 mg
    Vitamin C40 mg
    Zinc5 mg
    Vitamin E6 mg
    Vitamin A200 mcg
    Niacin8 mg
    Manganese500 mcg
    Vitamin B11.5 mg
    Vitamin B21.4 mg
    Vitamin B61 mg
    Folic acid200 mcg
    Biotin50 mcg
    Vitamin D35 mcg
    Vitamin B123 mcg
    Pantothenic acid3 mg
    Iodine70 mcg
    Iron7 mg

    ❖ Công dụng:

    Công dụng chủ yếu của Siro Doppelherz Kinder Optima là:

    • Bổ sung hàm lượng Lysine mà cơ thể không có khả năng tổng hợp được và các loại vitamin giúp ích cho hoạt động của hệ tiêu hóa, tạo cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
    • Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp phòng ngừa và hỗ trợ việc điều trị một số bệnh lý đơn giản như cảm sốt, sổ mũi, chướng bụng,...
    • Thúc đẩy quá trình hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể, giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh.

    ❖ Độ tuổi:

    • Sản phẩm này có thơm mùi cam, có vị ngọt, được kiến nghị sử dụng cho trẻ ở độ tuổi từ 1 trở lên.
    • Trong trường hợp, bé dưới 1 tuổi, cha mẹ cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi cho con dùng.

    3.11. Siro ZinC Plex bổ sung kẽm cho bé biếng ăn của Ý

    Siro ZinC Plex bổ sung kẽm cho bé biếng ăn là thực phẩm chức năng dành riêng cho trẻ có nguồn gốc từ Italy. Sản phẩm này mới chỉ phổ biến ở thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

    Tuy vậy, siro ZinC Plex dạng nước được đánh giá là nguồn bổ sung kẽm khá tốt và lành tính cho bé. ZinC Plex là nguồn bổ sung kẽm rất thiết thực dành cho trẻ.

    ❖ Thành phần:

    Thành phần chính có trong 100ml siro ZinC Plex bao gồm:

    Tên thành phầnHàm lượng
    Kẽm300 mg
    Lysin100 mg
    Selen540 mcg

    ❖ Công dụng:

    ZinC Plex có công dụng tương tự như nhiều loại siro ăn ngon khác. Điều khác biệt ở đây là hàm lượng kẽm và lysin mà sản phẩm này cung cấp cho cơ thể trẻ cao hơn hẳn.

    Một số công dụng cụ thể của ZinC Plex mà chúng ta có thể kể đến như sau:

    • Bổ sung kẽm là chất cần thiết cho nhiều quá trình, hoạt động của cơ thể như quá trình phân chia của tế bào, sản sinh enzym tiêu hóa, hoạt động của hệ thần kinh,..
    • Bổ sung lysine – là chất có lợi cho hệ tiêu hóa, kích thích cảm giác đói và thèm ăn ở trẻ giúp trẻ ăn ngon hơn. Từ đó, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể trẻ phát triển khỏe mạnh.
    • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhịp nhàng, hiệu quả.

    ❖ Độ tuổi:

    • Siro ZinC Plex thích hợp sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.
    • Trong trường hợp trẻ dưới 2 tuổi, cha mẹ cần nhận được sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ trước khi cho con dùng.

    Nếu cơ thể các bé có dấu hiệu thiếu kẽm, lười ăn, ăn không ngon miệng và chậm phát triển thì siro ZinC Plex Petit chính là giải pháp tối ưu dành cho trẻ.

    3.12. Siro Pactol Kids Petit giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân nhanh

    Siro Pactol Kids Petit là sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha, do tập đoàn Masenz Danya Group nghiên cứu và phát triển.

    Mặc dù không quá phổ biến ở thị trường Việt Nam nhưng siro Pactol Kids Petit vẫn được đánh giá khá cao bởi người dùng trên khắp thế giới.

    ❖ Thành phần:

    Trong 150ml siro Pactol Kids Petit có chứa các thành phần chính như sau:

    Tên thành phầnHàm lượng
    Sữa ong chúa150 mg
    Chiết xuất canh ki na50 mg
    Dịch chiết rễ rau diếp xoăn50 mg
    Dịch chiết cam thảo20 mg
    Vitamin A800 mcg
    Vitamin B316 mg
    Vitamin B61.4 mg
    Vitamin B122.5 mcg
    Vitamin D5 mcg
    Manganese0.6 mg

    ❖ Công dụng:

    Siro Pactol Kids Petit  có những công dụng nổi bật như sau:

    • Cung cấp dưỡng chất được chiết xuất từ thảo mộc, các loại vitamin và khoáng chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tạo cảm giác đói và thèm ăn cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh,ít bị ốm vặt.
    • Hỗ trợ cơ thể trẻ phục hồi nhanh hơn sau khi ốm.

    ❖ Độ tuổi:

    • Loại siro này phù hợp để sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

    Hiệu quả của Siro Pactol Kids Petit được người dùng đánh giá tương đối tốt. Nếu con bạn đang trong tình trạng biếng ăn thì đây cũng là một trong những lựa chọn không tồi.

    4. Các tiêu chí chọn loại siro ăn ngon tốt nhất và phù hợp cho trẻ

    Khi lựa chọn siro ăn ngon dành cho trẻ, cha mẹ nên dựa theo một số tiêu chí dưới đây để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với con em mình:

    • Chọn sản phẩm chính hãng do đơn vị uy tín phân phối: Tại thị trường Việt Nam hiện nay, bên cạnh các loại siro ăn ngon được sản xuất trong nước thì còn có rất nhiều sản phẩm được nhập khẩu các quốc gia khác như: Úc, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. Do đó, khi mua siro ăn ngon cho bé, cha mẹ bắt buộc phải tìm mua các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ nhãn mác, xuất xứ rõ ràng do các đơn vị uy tín phân phối.
    • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng cơ thể trẻ: Tuy phần lớn các loại siro ăn ngon dành cho bé thường có công dụng giống nhau nhưng hàm lượng các chất trong thành phần của mỗi loại sẽ có sự khác biệt. Vì vậy, cha mẹ cần cân nhắc xem cơ thể trẻ đang cần bổ sung loại chất gì nhiều hơn để lựa chọn loại sản phẩm cho phù hợp. Ví dự như cơ thể trẻ thiếu kẽm thì lựa chọn loại siro trong thành có chứa hàm lượng chất kẽm cao,...
    • Lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên: Hiện nay, có không ít các loại thực phẩm chức năng dành cho trẻ em mà trong thành phần có chứa một hàm lượng lớn các chất phụ gia, tạo ngọt, tạo mùi, chất bảo quản,.. Các chất này có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cơ thể của trẻ. Do đó, khi lựa chọn siro cho bé, cha mẹ nên ưu tiên những loại siro có chiết xuất thành phần từ tự nhiên.
    >> Xem thêm: Review top 10 kem chống nắng cho bé tốt nhất hiện nay

    5. Một số câu hỏi thường gặp khi dùng siro ăn ngon cho bé

    Chắc hẳn, khi mới bắt đầu cho con sử dụng siro ăn ngon, cha mẹ đều có rất nhiều lo lắng và những thắc mắc cần được giải đáp. Dưới đây, Hebemart sẽ giúp các bậc phụ huynh đưa ra giải đáp chi tiết cho một số câu hỏi thường gặp nhất.

    5.1. Siro ăn ngon có phải là thuốc trị biếng ăn không?

    Tuy mang đến rất nhiều tác dụng nhưng siro ăn ngon không phải là “thần dược” có thể thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, bố mẹ không nên nhầm lẫn hai khái niệm này với nhau.

    Trong trường hợp, trẻ có triệu chứng của bệnh suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, thiếu chất do biếng ăn thì bố mẹ cần đưa bé đến gặp bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để nhận được tư vấn và có phác đồ điều trị phù hợp.

    Bên cạnh việc sử dụng thuốc chữa bệnh, bạn có thể bổ sung thêm siro ăn ngon để giúp bé ngon miệng hơn, không bỏ ăn dù khó chịu do bị ốm. Nhưng bạn không thể chỉ sử dụng siro ăn ngon vì loại thực phẩm chức năng này không có tác dụng chữa bệnh.

    5.2. Khi nào mẹ cần dùng siro ăn ngon cho bé?

    Mặc dù, loại thực phẩm chức năng này khá an toàn và lành tính nhưng các mẹ cũng không nên lạm dụng cho bé sử dụng quá nhiều. Mẹ chỉ nên cho bé dùng siro ăn ngon khi các con có dấu hiệu biếng ăn dài ngày với các biểu hiện như lười ăn, ngậm cơm, kén chọn thức ăn,..

    Đối với trẻ trong độ tuổi từ 2 tuổi trở xuống hoặc trẻ có tình trạng bệnh lý đặc biệt, cha mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho bé dùng siro ăn ngon.

    Tổng kết

    Sử dụng siro ăn ngon cho bé biếng ăn tốt nhất để cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ là một giải pháp khá hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, trước khi cho con dùng loại thực phẩm chức năng này, bố mẹ cần dành thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ.

    Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây qua review các sản phẩm siro ăn ngon cho trẻ tốt nhất hiện nay sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh trong quá trình lựa chọn và sử dụng siro ăn ngon cho bé.

    ------------------------------------

    HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

    Website: https://hebemart.vn

    Hotline: 0813.706154

    Email: cskh@hebemart.vn 

    Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

    Hebemart
    Bài viết liên quan
    Bài viết mới nhất
    Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
    Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
    Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
    Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
    Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
    Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
    Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
    Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
    Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
    4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
    Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
    Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
    Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
    Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
    8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
    Sản phẩm bán chạy
    cam kết sản phẩm chính hãng
    CAM KẾT CHÍNH HÃNG
    Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
    giao hàng nhanh toàn quốc
    FREESHIP TOÀN QUỐC
    Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
    chuyên viên tư vấn tận tình
    TƯ VẤN TẬN TÌNH
    Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
    mua sắm online tiện dụng dễ dàng
    MUA SẮM TIỆN LỢI
    Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
    Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

      Thương hiệu: | SKU:
      0813 706154