(Review) Top 10+ thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay 2024 giúp mát gan bổ gan

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 07/04/2022

Xem nhanh [Hiện]

Gan là cơ quan nội tạng cực kỳ quan trọng trong cơ thể con người - đóng vai trò như 1 lá chắn kiên cố, một “nhà máy thải độc” tự nhiên của cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các chất kích thích độc hại như rượu, bia, thuốc tây. Vì thế nên chúng ta cần phải bồi bổ chăm sóc gan đúng cách để bảo vệ gan, tránh nóng gan, gan bị tổn thương, suy giảm chức năng gan từ đó có sức khỏe tốt hơn, bảo vệ sự sống - đặc biệt là những người mắc các bệnh lý về gan.

Sử dụng thuốc giải độc gan, các sản phẩm thuốc mát gan, bổ gan nhằm giúp thanh nhiệt giải độc, bảo vệ chức năng gan là liệu pháp hữu hiệu hiện nay. Đâu là thực phẩm chức năng bổ gan tốt nhất tốt nhất hiện nay?

Hebemart xin chia sẻ tới bạn danh sách các loại thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay trên thị trường đang được đánh giá cao và người dùng tin cậy lựa chọn qua bài review 2024 dưới đây.

1. Giải độc gan là gì?

Giải độc gan hay thải độc gan (tiếng Anh là Liver Detox) là quá trình làm sạch hoặc thải độc nhằm loại bỏ các độc tố có hại tích tụ ra khỏi gan, từ đó giúp sạch gan, cải thiện tăng cường chức năng gan bao gồm chức năng lọc độc tố. 

Giải độc gan là hoạt động quan trọng để có cơ thể khỏe mạnh, lá gan hoạt động bình thường đặc biệt với những người có nhiều hoạt động gây hại cho gan như thường xuyên uống rượu bia thuốc lá, làm việc trong môi trường độc hại hay ăn uống thiếu khoa học, tiêu thụ thực phẩm bẩn.

Giải độc gan là gì?

Có nhiều phương pháp giải độc gan đang được dùng hiện nay như uống các loại nước trái cây; ăn các loại thực phẩm tốt cho gan hoặc sử dụng thực phẩm chức năng có công dụng thải độc, bồi bổ gan. Trong đó thì các thuốc hỗ trợ cải thiện chức năng gan, thuốc mát gan, thuốc giải độc gan là nhóm thường được người dùng lựa chọn nhiều.

Tuy nhiên, để giải độc gan đem lại hiệu quả tốt thì yêu cầu cần lựa chọn đúng phương pháp, chọn đúng sản phẩm thải độc gan và thực hiện đúng liệu trình.

    >> Xem thêm: Review 20 thuốc bổ não tốt nhất hiện nay nên sử dụng

    2. Top 15 thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay giúp mát gan, bổ gan được chuyên gia khuyên dùng

    Dưới đây là danh sách 15 loại thuốc giải độc gan tốt nhất được nhiều người tin dùng hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Bạn cần tìm hiểu kỹ mỗi loại về thành phần, công dụng, xuất xứ để có sự lựa chọn tốt nhất. 

    Bạn cần chú ý các loại thuốc mát gan, thuốc giải độc gan được chúng tôi tổng hợp dưới đây, thực chất đều là sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (không phải thuốc kê đơn) có công dụng làm mát gan, giải độc gan, bổ gan,... Một số sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về gan. 

    * Danh sách và thứ tự dưới đây chỉ là tham khảo dựa trên sự tổng hợp của Hebemart, chưa phải đầy đủ nhất hoặc chính xác nhất về danh sách, xếp hạng, thứ tự đánh giá.

    Lưu ý: Những thông tin được cung cấp tại đây không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên viên y tế. Bạn hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng sản phẩm này.

    2.1. Viên uống thải độc gan Swisse Liver Detox 60 viên của Úc

    Trong danh sách các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ gan tốt nhất không thể không nhắc tới viên uống giải độc gan Swisse Ultiboost Liver Detox 60 viên của Úc. Đây là dòng thực phẩm bổ sung hỗ trợ giải độc gan, bổ gan, bảo vệ tế bào gan với thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên gồm Atiso, cây kế sữa, củ nghệ…

    Sản phẩm đang được tin dùng tại Úc và rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh:

    • Trong cây kế sữa chứa một hoạt chất có tên chung là Silymarin - chất chống oxy hóa mạnh hơn ít nhất 10 lần so với vitamin E. Hoạt chất này giúp tăng 35% glutathione trong gan người khỏe mạnh, thải độc, kích thích tổng hợp protein trong gan, sản sinh các tế bào gan mới thay thế cho các tế bào gan bị tổn thương.

    Nhà sản xuất: Swisse - Úc.

    Quy cách sản phẩm: 120 viên, 200 viên.

    Thành phần:

    Viên uống bổ gan Swisse Liver Detox của Úc được chiết xuất từ Atiso, cây kế sữa và củ nghệ. Mỗi viên chứa:

    • Atiso Cynara scolymus chiết xuất tương đương 1g lá tươi.

    Chiết xuất chuẩn hóa tương đương dược phẩm khô:

    • Chiết xuất cây kế sữa (Milk Thistle) Silybum marianum 35.71mg tương đương quả kế sữa khô Silybum marianum 2.5g.
    • Chiết xuất củ nghệ thân rễ cây Curcuma longa 75mg tương đương dry rhizome 1.5g.
    • Sản phẩm không chứa lactose, gluten, lactose, men, trứng, cá, đậu phộng hoặc hương vị nhân tạo. Chứa sulfit.

    Chi tiết công dụng của từng thành phần:

    • Atiso: Chứa Cynarin và Silymarin có tác dụng thông mật, lợi tiểu, làm sạch các độc tố trong gan, mát gan, thải độc gan... giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, giảm các chứng khó tiêu, đầy hơi.
    • Cây kế sữa: Hoạt chất Silybum marianum (Silymarin) là chất chống oxy hóa mạnh hơn ít nhất 10 lần so với vitamin E, kích thích tổng hợp protein trong gan, sản sinh tế bào gan mới thay cho tế bào gan tổn thương, hỗ trợ thải độc gan có hiệu quả cao.
    • Củ nghệ: Bảo vệ gan, hỗ trợ thải độc gan, đào thải những chất cặn bã, mỡ thừa, chống lại các hư tổn với gan.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ thải độc gan, bổ gan: Hỗ trợ quá trình làm sạch và giải độc gan tự nhiên. Hỗ trợ tăng cường và bảo vệ chức năng gan khỏe mạnh. Hỗ trợ đào thải các độc tố, thanh lọc cơ thể.
    • Giảm các triệu chứng khó tiêu như đầy hơi, khó chịu tiêu hóa và chướng bụng, tình trạng buồn nôn, nôn mửa.
    • Hỗ trợ giảm thiểu các tác hại của các tổn thương do gốc tự do gây ra đối với các tế bào cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn: 2 viên/ ngày, trong hoặc ngay sau bữa ăn. Hoặc sử dụng theo chỉ định của chuyên gia y tế.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát dưới 30°C, tránh ẩm ướt, ánh nắng trực tiếp.
    • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng. Để tránh xa tầm tay của trẻ em.

    Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và an toàn của Úc, an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ. Viên uống thải độc gan của hãng Swisse Úc là 1 trong các sản phẩm thải độc gan được đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng độ an toàn, được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Tại thị trường Việt Nam, viên uống giải độc gan Swisse Liver Detox này cũng đang được rất nhiều người lựa chọn, là sản phẩm lý tưởng dành cho người gặp vấn đề về gan.

    >> Tham khảo: 

    2.2. Viên uống giải độc gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg 180 viên Mỹ

    Viên uống thải độc gan Puritan's Pride Milk Thistle Extract 1000mg là sản phẩm bổ gan hàng đầu của hãng Puritan's Pride - Mỹ được chiết xuất từ cây kế sữa, hỗ trợ gan khỏe hơn, tăng cường chức năng gan trong các trường hợp viêm gan, xơ gan.

    Dòng thuốc bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride 1000mg 180 viên đang được nhiều người dân Mỹ ưa chuộng và cũng đang bán rất chạy tại thị trường Việt Nam.

    Viên uống giải độc gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg 180 viên

    Nhà sản xuất: Puritan’s Pride - Mỹ.

    Quy cách sản phẩm: 90 viên, 180 viên. 

    Thành phần: Thành phần trong 1 viên:

    • Cây kế sữa Milk Thistle (Silybum marianum) (hạt giống): 250mg. (Chiết xuất 4:1, tương đương với 1000mg toàn bộ thảo mộc).
    • Phụ liệu: gelatin, dầu đậu nành, glycerin thực vật, lecithin đậu nành.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ bảo vệ ổn định tế bào gan, làm mát gan.
    • Hỗ trợ đào thải độc gan.
    • Hỗ trợ điều trị xơ gan, ức chế phản ứng viêm, giúp giảm nồng độ enzym gan, ngăn cản quá trình phát bệnh của bệnh nhân xơ gan.
    • Cải thiện các triệu chứng gan nhiễm mỡ, viêm gan…
    • Hỗ trợ tái tạo các tế bào gan bị hủy hoại, kích thích tăng trưởng của các tế bào gan mới.
    • Góp phần ngăn chặn quá trình xâm nhập của các chất độc hại vào bên trong tế bào gan.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 - 2 viên/ ngày trong hoặc sau bữa ăn hay theo chỉ định của bác sĩ.
    • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh mặt trời chiếu trực tiếp hay nhiệt độ cao, để xa khỏi tầm với của trẻ nhỏ.

    Viên uống giải độc gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract Mỹ bổ sung hàm lượng 1000mg cây kế sữa được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm sản phẩm bổ gan, giải độc gan an toàn, được chiết xuất từ thiên nhiên thì hãy tham khảo viên uống bổ gan Milk Thistle Extract Puritan’s Pride 1000mg nhé.

    2.3. Viên uống giải độc gan Olympian Labs Liver Detox 60 viên của Mỹ

    Viên uống giải độc gan Liver Detox Olympian Labs 60 viên là thực phẩm chức năng hỗ trợ thải độc gan, mát gan được sản xuất bởi thương hiệu Olympian Labs - thương hiệu hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới về các sản phẩm bổ sung, hỗ trợ điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe con người.

    Đây là dòng thuốc giải độc gan, phục hồi và tăng cường chức năng gan rất được người dùng có các vấn đề về gan tin tưởng hiện nay và nhận được nhiều phản hồi review tích cực, được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao.

    Viên uống giải độc gan Olympian Labs Liver Detox 60 viên của Mỹ

    Viên uống bổ gan Liver Detox Olympian Labs chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng cho gan với hoạt chất Silymarin được bào chế theo đúng hàm lượng tiêu chuẩn 80%, chiết xuất từ cây kế sữa cùng các thành phần hệ enzyme độc quyền Veg-Panzyme Plus, rễ cây bồ công anh, vitamin B6, choline,...

    Nhà sản xuất: Olympian Labs - Mỹ.

    Quy cách sản phẩm: Hộp 1 lọ x 60 viên.

    Thành phần: Thành phần trong 1 viên gồm:

    • Chiết xuất cây kế sữa (Milk thistle extract): 200mg.
    • Chiết xuất rễ cây bồ công anh (Dandelion Root Extract): 100mg.
    • Vitamin B6: 6mg.
    • Veg - panzyme @plus: 200mg.
    • Choline (as choline bitartrate): 50mg.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ chức năng gan, hạ men gan, tăng cường chức năng giải độc gan.
    • Chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phá hủy của các gốc tự do đối với tế bào gan, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ điều trị, phục hồi tế bào gan tổn thương trong viêm gan, xơ gan, men gan tăng cao, gan nhiễm mỡ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên/ ngày cùng bữa ăn. Không uống quá liều lượng được khuyến cáo.
    • Uống thật nhiều nước trong ngày để có hiệu quả tốt.

    Viên uống giải độc gan Liver Detox Olympian Labs được sản xuất từ 100% thành phần tự nhiên, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường Mỹ, tuyệt đối an toàn và đảm bảo chất lượng nhất cho người có các vấn đề về gan. Đây cũng là 1 trong các dòng thuốc giải độc gan tốt nhất của Mỹ hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

    >> Xem thêm: Top 20 thực phẩm giàu canxi nhất cho hệ xương chắc khỏe

    2.4. Viên uống bổ gan, giải độc gan Liver Tonic Careline 13000mg 200 viên Úc

    Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm mát gan, thải độc gan chất lượng đến từ Úc thì hãy tham khảo Liver Tonic của Careline - thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc. Viên uống bổ gan Liver Tonic thành phần chính là Silymarin hàm lượng cao được chiết xuất 100% từ cây kế sữa tự nhiên, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh lý về gan, giải độc gan, duy trì chức năng gan khỏe mạnh.

    Viên uống bổ gan, giải độc gan Liver Tonic Careline 13000mg Úc

    Nhà sản xuất: Careline - Úc.

    Quy cách sản phẩm: 60 viên, 200 viên nang mềm.

    Thành phần:

    • Tinh chất trong mỗi viên uống Liver Tonic chứa 1300mg Silymarin chiết xuất từ cây kế sữa (tương đương 13g hạt cây kế sữa khô).

    Công dụng:

    • Bổ gan, thanh nhiệt giải độc gan. Hỗ trợ trẻ hóa gan, hạ men gan.
    • Chống oxy hóa và bảo vệ gan chống lại các độc tố từ rượu, thuốc,...
    • Ổn định màng tế bào gan, hỗ trợ ngăn ngừa sự phá hủy của các gốc tự do đối với tế bào gan.
    • Hỗ trị điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, dị ứng, nóng gan, mẩn ngứa,...
    • Khôi phục chức năng gan, cải thiện duy trì chức năng gan khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 - 2 viên/ ngày, uống trước khi ăn.
    • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh mặt trời chiếu trực tiếp hay nhiệt độ cao, để xa khỏi tầm với của trẻ nhỏ.

    Viên uống Liver Tonic Careline 13000mg là một trong những sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa điều trị các bệnh gan có thành phần tự nhiên được các chuyên gia đánh giá cao nhờ hiệu quả, chất lượng và độ an toàn.

    Tại Việt Nam, các sản phẩm của CareLine đã được bán rộng rãi tại các siêu thị thuốc, cửa hàng dược mỹ phẩm, hiệu thuốc và các nhà thuốc online. Tuy vậy Liver Tonic lại có giá bán hơi cao nên việc sử dụng sản phẩm lâu dài bạn nên cân nhắc.

    2.5. Viên uống giải độc gan Liver Detox Healthy Care 100 viên Úc

    Viên uống thải độc gan Liver Detox Healthy Care cũng là một trong các dòng sản phẩm hỗ trợ vấn đề về gan được đánh giá khá cao và được nhiều người tin dùng hiện nay.

    Đây là dòng thực phẩm chức năng bổ sung tới từ hãng Healthy Care Úc với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên giúp mát gan, thải độc tố ra khỏi cơ thể, duy trì chức năng gan khỏe mạnh.

    Viên uống giải độc gan Liver Detox Healthy Care 100 viên Úc

    Nhà sản xuất: Healthy Care - Úc.

    Quy cách sản phẩm: 100 viên.

    Thành phần: Mỗi viên Liver Detox Healthy Care có chứa:

    • Chiết xuất tinh chất Silybum marianum (cây kế sữa Milk Thistle) tương đương hạt kế sữa khô 12.5g (12500mg).
    • Taurine: 100mg.
    • Inositol: 150mg.

    Công dụng:

    • Giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh.
    • Giảm mụn nhọt, mẩn ngứa, dị ứng.
    • Bảo vệ gan trước nguy cơ nhiễm độc từ thực phẩm bẩn, rượu bia, thuốc tây. Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.
    • Hỗ trợ giảm nguy cơ tiến triển của bệnh gan: viêm gan, xơ gan, ung thư gan.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 - 2 viên/ngày trong hoặc sau bữa ăn hoặc theo chỉ định của chuyên gia y tế.
    • Uống nhiều nước mỗi ngày trong khi sử dụng sản phẩm này.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát dưới 30°C, tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng kỹ nắp sau khi dùng.

    Nếu bạn đang tìm sản phẩm bổ gan, giải độc gan an toàn có chiết xuất thiên nhiên thì viên uống giải độc gan Healthy Care Liver Detox là một lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được sản xuất bởi Healthy Care - một trong những thương hiệu hàng đầu của Úc về các loại vitamin và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tự nhiên, được ưa chuộng bởi người tiêu dùng ở Úc, nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    2.6. Viên uống mát gan, thải độc gan Mason Natural Milk Thistle 500mg 60 viên Mỹ

    Sản phẩm thuốc giải độc gan tốt nhất tiếp theo mà Hebemart muốn giới thiệu tới bạn chính là dòng viên uống bổ gan, giải độc gan Mason Natural Milk Thistle 500mg tới từ hãng Mason Natural - thương hiệu thành lập từ 1967 với hơn 50 năm nghiên cứu phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại Mỹ.

    Viên uống mát gan, thải độc gan Mason Natural Milk Thistle 500mg 60 viên Mỹ

    Nhà sản xuất: Mason Natural - Mỹ. 

    Quy cách sản phẩm: 60 viên. 

    Thành phần: Mỗi viên nang cứng cung cấp:

    • Chiết xuất tinh chất cây kế sữa Milk Thistle (Carduus Marinaus) (seeds): 500mg.
    • Phụ liệu: Gelatin, chất chống đông vón Magnesium stearate INS 470(iii).

    Công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như viêm gan B, C, men gan cao, làm thuyên giảm các triệu chứng như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi.
    • Phòng ngừa kìm hãm sự phát triển của xơ gan, ung thư gan.
    • Giải độc gan, tăng cường chức năng gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hóa chất độc hại gây nên.
    • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 - 2 viên/ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và để xa tầm tay trẻ em.

    Milk Thistle Mason Natural 500mg là viên uống bổ gan được các chuyên gia đánh giá cao như là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người suy giảm chức năng gan. Sản phẩm được chiết xuất từ cây kế sữa, là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm khoa học trên quy mô lớn của hàng ngàn nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu của hãng Mason Natural.

    2.7. Viên uống bổ gan, giải độc gan Milk Thistle Blackmores 42 viên của Úc

    Viên uống bổ gan Milk Thistle Blackmores cũng là một trong những thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay, được ưa chuộng tại Úc và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Thành phần trong viên uống Blackmores Milk Thistle được chiết xuất từ cây kế sữa (tên khoa học là Silybum marianum) hỗ trợ chức năng gan, bổ gan, giải độc tố gan, làm mát gan.

    Viên uống bổ gan, giải độc gan Milk Thistle Blackmores 42 viên của Úc

    Nhà sản xuất: Blackmores - Úc. 

    Quy cách sản phẩm: 42 viên. 

    Thành phần:

    Thành phần trong mỗi viên uống Blackmores Milk Thistle có chứa:

    • 100mg Silymarin (chiết xuất cây kế sữa) tương đương với 7000mg cây kế sữa khô. (chuẩn hóa để có flavanolignans 84 mg).
    • Không chứa gluten, đường lactose, trứng, men, muối, đậu nành, chất bảo quản, chất tạo màu hương vị nhân tạo.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan khỏe mạnh cho những người thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá, người làm việc trong môi trường ô nhiễm, thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất độc hại.
    • Làm mát gan, tăng khả năng đào thải độc tố của gan.
    • Bổ gan, tái tạo và phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa của gan.
    • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn: dùng 1 viên x 3 lần/ngày. Dùng trong hoặc sau bữa ăn hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ.

    Viên uống bổ gan Blackmores Milk Thistle là sản phẩm của thương hiệu Blackmores nổi tiếng đến từ nước Úc - thương hiệu có bề dày lịch sử từ 1932 với triết lý: "Thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều giải pháp về sức khỏe cho con người". Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại Úc, việc sử dụng Blackmores Milk Thistle đạt hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh lý gan, cải thiện chức năng gan.

    Nếu bạn đang băn khoăn uống thuốc giải độc gan loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo Blackmores Milk Thistle nhé! Bạn có thể tìm mua viên uống thải độc gan Milk Thistle tại Emme. Đây là địa chỉ cung cấp chính hãng thực phẩm chức năng của Blackmores và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

    2.8. Giải độc gan Nature's Bounty Milk Thistle 1000mg lọ 50 viên Mỹ

    Viên uống mát gan, bảo vệ gan Nature’s Bounty Milk Thistle 1000mg của Mỹ cũng là 1 sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Milk Thistle Nature’s Bounty được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là cây kế sữa.

    Ngoài hàm lượng 1000mg, hãng Nature’s Bounty cũng phân phối các dòng Milk Thistle với hàm lượng 250mg, 175mg để người dùng lựa chọn.

    Giải độc gan Nature's Bounty Milk Thistle 1000mg lọ 50 viên Mỹ

    Nhà sản xuất: Nature’s Bounty - Mỹ.

    Quy cách sản phẩm: 50 viên.

    Thành phần:

    Trong 1 viên nang mềm có chứa:

    • Chiết xuất cây kế sữa (Milk Thistle Extract) (hạt) (chiết xuất tỉ lệ 4:1 tương đương với 1000mg thảo mộc): 250mg.
    • Phụ liệu: Dầu đậu nành, Gelatin, Glycerin thực vật. Chứa dưới 2%: màu caramel tự nhiên, lecthin đậu nành, màu Titadium dioxide.

    Công dụng:

    Với những thành phần được nghiên cứu và chứng nhận an toàn, viên uống Milk Thistle đem tới các lợi ích tuyệt vời cho lá gan của bạn:

    • Bảo vệ tế bào gan, tăng cường giải độc gan, mát gan.
    • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến rối loạn chức năng gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan.
    • Giúp phục hồi tế bào gan bị tổn thương do ô nhiễm môi trường, rượu bia, thuốc lá.
    • Tăng cường hoạt động của gan, ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về gan.
    • Giúp làm giảm mụn nhọt, sạm da do suy yếu chức năng gan.
    • Ngăn ngừa bênh xơ gan, viêm gan thông qua việc chống lại các ảnh hưởng của các gốc tự do.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên/lần, 1 - 2 lần/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ.
    • Uống tốt hơn sau bữa ăn.
    • Bảo quản nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em.

    Viên uống giải độc gan Nature's Bounty Milk Thistle 1000mg 50 viên với chiết xuất cây kế sữa, dầu đậu nành và gelatin được sử dụng rất phổ biến tại Mỹ và nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    Sản phẩm tới từ thương hiệu Nature’s Bounty với hơn 40 năm trên thị trường, được nhiều bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sản phẩm. Do đó nếu bạn đang băn khoăn tìm mua thuốc giải độc gan nào tốt nhất, hãy tham khảo Milk Thistle Nature’s Bounty nhé!

    2.9. Viên uống giải độc gan Hewel 30 viên của Mỹ

    Viên uống bổ gan Hewel đến từ Hoa Kỳ là 1 trong những loại thực phẩm chức năng tốt nhất cho gan đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được điều chế với thành phần gồm tinh chất S.Marianm và Wasabia thiên nhiên hỗ trợ kiểm soát hoạt động tế bào Kupffer, giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh về gan. 

    Nhà sản xuất: St. Paul Brands - Mỹ. 

    Quy cách sản phẩm: 30 viên. 

    Thành phần:

    Thành phần của giải độc gan Hewel

    • S. Marianum: 200mg.
    • Wasabia Japonica Powder: 100mg.
    • Bupleurum Extract: 100mg.
    • Rosemary Extract: 50mg.
    • Schisandra Extract: 50mg.
    • Ginger Root Powder: 30mg.
    • Vitamin B1, B2, B6, B12, Vitamin E Acetate, Calcium, Ascorbate, Niacin, Pantothenic Acid, Selenium, Taurine: 130mg.
    • Gelatin, Magnesium Stearate, Maltodextrin vừa đủ 1 viên.

    Khác với các dòng Liver Detox và Milk Thistle khác, thành phần chính của viên giải độc gan Hewel gồm 2 tinh chất chính:

    • Wasabia: có tác dụng ức chế nấm mốc, ký sinh trùng, vi khuẩn, thải độc, kháng ung thư và kiểm soát tế bào Kupffer ở gan.
    • Chiết xuất S. Marianum (hạt của cây kế sữa): có tác dụng phát triển, phục hồi các tế bào gan bị hư tổn, tăng tổng hợp protein ở gan, thải độc tố và ổn định màng tế bào gan.

    Công dụng:

    • Tăng khả năng chống độc, giải độc gan, bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại gan.
    • Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa các dưỡng chất thiết yếu của cơ thể. Tăng cường hoạt động tế bào gan, bảo vệ gan, tái tạo cấu trúc gan.
    • Giúp giảm mẩn ngứa, mụn nhọt do gan nóng.
    • Giúp hạ men gan, phòng và hỗ trợ phục hồi chức năng gan trong các trường hợp viêm gan mạn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan, tổn thương gan do rượu bia.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày uống 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 1 viên.
    • Uống trước khi ăn 30 phút để đạt hiệu quả tối ưu.
    • Có thể uống 3 viên/ngày trong trường hợp bệnh nặng.
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, không để nơi quá nóng hoặc quá ẩm. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

    Viên giải độc gan Hewel được bào chế từ 2 hợp chất Wasabia và S. Marianum thiên nhiên đã được chứng minh khoa học có các công dụng rất tốt với gan. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ.

    2.10. Viên uống giải độc gan Mega Liver hộp 30 viên của Mỹ

    Viên uống Mega Liver bảo vệ gan, mát gan, giải độc gan cũng là một trong các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam, xuất xứ từ Mỹ. 

    Nhà sản xuất: Hotchland Nutrition - Mỹ. 

    Quy cách sản phẩm: 30 viên. 

    Thành phần:

    • Vitamin A (100% as natural beta-carotene) 90IU, Vitamin C (as ascorbic acid) 5mg, Chiết xuất cây kế sữa (Silybum marianum) (hạt) [tiêu chuẩn hóa đến 80% silymarin (140mg)] 175mg, Chiết xuất Actiso (Cynara scolymus)(hoa) [tiêu chuẩn hóa đến 2.5% axit caffeoylquinic (6mg)] 240mg, Chiết xuất củ nghệ (Curcuma longa) (thân rễ) [tiêu chuẩn hóa đến 95% curcuminoids (95mg)] 100mg, L-Methionine 100mg, Bồ công anh Taraxacum officinale) (rễ) 50mg, N-Acetyl L-Cysteine (NAC) 50mg, axit Alpha-Lipoic 25mg.
    • Thành phần khác: Cellulose, Magnesium stearate (nguồn gốc thực vật), màu gạo, có chứa cá.

    Công dụng:

    • Giúp giải độc, mát gan, tăng cường chức năng gan và bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại.
    • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, nóng gan…
    • Giúp hỗ trợ hạ men gan, duy trì gan khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 - 2 viên/ngày sau bữa ăn ((nếu uống 2 viên/ ngày chia làm 2 lần).
    • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh xa tầm tay của trẻ em.

    Bổ gan Mega Liver standardized Milk Thistle with Artichoke & Turmeric là một trong những sản phẩm nổi tiếng với thành phần thiên nhiên được đánh giá cao về công dụng hỗ trợ và cải thiện các vấn đề về gan mà vẫn đảm bảo an toàn hiện nay. Sản phẩm hiện được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm.

    2.11. Viên uống bổ gan, giải độc gan Shijimi Orihiro Nhật Bản 70 viên

    Viên uống bổ gan, giải độc gan Shijimi Orihiro hỗ trợ thải độc và phục hồi chức năng gan, cải thiện các vấn đề về gan, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro - 1 trong những thương hiệu dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và cho hiệu quả lâu dài. 

    Nhà sản xuất: Orihiro - Nhật Bản. 

    Quy cách sản phẩm: 60 viên, 70 viên, 120 viên. 

    Thành phần:

    • Bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, bột chiết xuất thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột nghệ mùa thu cô đặc, Curcumin, Ornithine, Inositol, Vitamin B1, Vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, Axit folic, kẽm.

    Công dụng:

    Khác với các sản phẩm mát gan kể trên, viên uống giải độc gan Orihiro được chiết xuất từ thảo dược nghệ vàng, gan lợn, chiết xuất từ hàu, ngao cùng một số loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.

    Với công thức kết hợp từ nhiều dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm đem tới nhiều công dụng tốt cho gan:

    • Hỗ trợ phục hồi gan, thải độc tố, cải thiện chức năng tiêu hóa.
    • Giải bia rượu và hỗ trợ làm giảm một số triệu chứng ngoài da do chức năng gan suy giảm.
    • Bảo vệ và phòng ngừa các bệnh về gan: gan kém, viêm gan, xơ gan, người hay bị nóng trong, mẩn ngứa.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
    • Curcumin và Taurine từ nghệ hỗ trợ hoạt động của gan, tăng cường đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, detox cơ thể giúp duy trì sức khỏe dẻo dai.
    • Ngừa mụn nhọt và hỗ trợ làm đẹp da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 2 viên mỗi ngày uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.
    • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em.

    Viên uống bổ gan Orihiro có công thức an toàn, là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, được khuyên dùng cho người bị mắc các vấn đề về gan. Nếu như bạn muốn có lá gan luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt thì không nên bỏ qua viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên.

    2.12. Viên uống giải độc gan Swanson Milk Thistle 1000mg của Mỹ

    Sản phẩm tiếp theo mà Hebemart muốn giới thiệu tới bạn là viên uống giải độc gan Swanson Milk Thistle 1000mg tới từ hãng Swanson Mỹ. Viên uống chiết xuất từ thành phần thiên nhiên hạt cây kế sữa giúp thải độc gan, tăng cường chức năng gan, chống oxy hóa cơ thể.

    Nhà sản xuất: Swanson Health Products - Mỹ.

    Quy cách sản phẩm: 100 viên.

    Thành phần:

    Thành phần trong 2 viên uống mỗi ngày:

    • Chiết xuất hạt cây kế sữa: 1g (1000mg).

    Công dụng:

    • Giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố.
    • Bảo vệ tế bào gan trước nguy cơ bị nhiễm độc, tăng cường chức năng gan cho những trường hợp bị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
    • Làm mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa.
    • Bảo vệ gan trước bia rượu, thuốc kháng sinh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 2 viên/ ngày với nhiều nước.
    • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng, nhiệt cao, độ ẩm cao.

    Viên uống giải độc gan Swanson Milk Thistle 1000mg được chiết xuất với hàm lượng cao cây kế sữa đạt tiêu chuẩn GMP về chất lượng của Mỹ hỗ trợ thải độc gan, làm mát gan, tăng cường chức năng gan thận. Sản phẩm xứng đáng có mặt trong tủ thuốc gia đình chăm sóc bảo vệ sức khỏe lá gan cho bạn và cả gia đình.

    2.13. Giải độc gan Tuệ Linh Việt Nam

    Trong số các thực phẩm chức năng dành cho gan xuất xứ nội địa trong nước thì viên uống giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm được nhiều người Việt biết đến và ngày càng chiếm được nhiều niềm tin của người tiêu dùng trong nước. Đây là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Tuệ Linh với trên 10 năm kinh nghiệm về sản xuất các thực phẩm chức năng bảo vệ cho sức khỏe người dùng. 

    Nhà sản xuất: Dược Tuệ Linh - Việt Nam. 

    Quy cách sản phẩm: 60 viên nén. 

    Thành phần:

    Viên uống giải độc gan Tuệ Linh được chiết xuất từ tự nhiên gồm 2 thành phần chính là cao cà gai leo và cao mật nhân.

    • Cao cà gai leo: 250mg.
    • Cao mật nhân: 200mg.
    • Tá dược: CaCO3, Tinh bột sắn, Bột Taic, Magie stearate, Natri lauryl sulfat, HPMC, PEG, tiO2, phẩm màu Chocolate.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị viêm gan siêu vi B mãn tính thể hoạt động.
    • Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao, giúp thuyên giảm các triệu chứng của bệnh gan.
    • Phòng ngừa kìm hãm sự phát triển của xơ gan, ung thư gan, làm tăng miễn dịch.
    • Tăng cường chức năng gan, giải độc gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu bia, hóa chất độc hại gây nên.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hỗ trợ điều trị viêm gan virus, xơ gan: ngày uống 2 lần x 3 viên/ lần, uống sau khi ăn.
    • Bảo vệ gan, tăng khả năng giải độc, ngăn ngừa xơ gan, kích thích miễn dịch: Ngày 1 - 2 viên x 2 lần.

    Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược cao mật nhân, cao cà gai leo, người bệnh có thể an tâm sử dụng mà không lo phản ứng phụ. Sản phẩm có chất lượng vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO, được kiểm chứng khoa học và giới chuyên môn đánh giá cao.

    2.14.  Viên uống giải độc gan Naturenz 100 viên

    Bên cạnh giải độc gan Tuệ Linh, viên uống giải độc gan Naturenz của công ty DHG (Dược Hậu Giang) cũng là sản phẩm bổ gan, mát gan nội địa được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ ly trích enzyme từ tự nhiên an toàn, được DHG Pharma bào chế thành công sau hơn 20 nghiên cứu, phù hợp với đặc tính bệnh và giá thành của người Việt. 

    Nhà sản xuất: Dược Hậu Giang DHG - Việt Nam 

    Quy cách sản phẩm: Hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. 

    Thành phần:

    • Protease: 16.5mg, Peroxidase: 62.25mg, Betacaroten: 2025mcg, L-Cystin + Methionin: 22.5mg, Bột tỏi (Alicin): 12.75mg, Pluriamin: 225mg, Protease từ nhựa quả đu đủ, peroxidase từ củ cải và mướp đắng, betacaroten từ gấc, bột quả lekima và mướp đắng, bột tỏi, L-cystin, methionin, pluriamin (acid amin, đa vi lượng), chất phụ gia (tinh bột mì, kollidon CL (1-ethenyl-2- pyrolidinone homopolymer), natri benzoat, aerosil, magnesi stearat), nang cứng.

    Công dụng:

    • Giúp giải độc gan, hạ men gan, phục hồi tế bào gan và bảo vệ gan hiệu quả.
    • Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan, làm thuyên giảm các dấu hiệu bệnh gan.
    • Giúp tăng cường chức năng gan, bổ gan, mát gan.
    • Giúp hỗ trợ điều trị viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn: uống 1 viên x 3 lần/ngày sau bữa ăn.
    • Sử dụng 1 tháng, ngưng 1 tuần, sử dụng tiếp tối thiểu 12 tuần.
    • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 30°C, tránh ánh sáng.

    Viên uống giải độc gan Naturen z là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Dược Hậu Giang - thương hiệu nổi tiếng được người Việt tin dùng hiện nay.

    2.15. Viên uống giải độc gan Doppelherz Aktiv Liver Complex 30 viên Đức

    Sản phẩm thuốc giải độc gan tiếp theo bạn nên lựa chọn là viên uống giải độc gan Liver Complex của hãng Doppelherz - thương hiệu nhiều năm liên tục chiếm thị phần số 1 về vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Đức và Châu Âu. 

    Nhà sản xuất: Doppelherz - Đức.

    Quy cách sản phẩm: Hộp 30 viên nang (3 vỉ x 10 viên).

    Thành phần:

    Hàm lượng thành phần trong 1 viên:

    • Chiết xuất Atiso: 250mg.
    • Chiết xuất cây kế sữa: 25mg.
    • Kẽm: 5mg.
    • Axit Pantothenic (vitamin B5): 3mg.
    • Vitamin B1: 0.55mg.
    • Vitamin B2: 0.7mg.
    • Vitamin B6: 0.7mg.
    • Phụ liệu: Dicalcium phosphate, Gelatin, muối Magnesi của axit béo, Sắt oxid và hydroxid, Titanium dioxide.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan, duy trì chức năng gan khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ bảo vệ gan khỏi các tổn thương do rượu bia và các hóa chất độc hại cho gan.
    • Hỗ trợ điều trị tổn thương gan, hạ men gan.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên/lần/ngày, uống trong bữa ăn.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25oC. Để xa tầm tay trẻ em.

    Giải độc gan Doppelherz Aktiv Liver Complex hiện đạng được phân phối tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, được đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu trên 100 năm Doppelherz - thuộc tập đoàn Queisser Pharma, Đức.

    Nếu bạn muốn tìm dòng sản phẩm giải độc gan, mát gan có chất lượng đến từ Đức thì có thể tham khảo sản phẩm Doppelherz Aktiv Liver Complex.

      3. Thuốc giải độc gan là gì? Sử dụng thuốc giải độc gan có tác dụng gì?

      Gan là cơ quan nội tạng quan trọng thực hiện hơn 500 nhiệm vụ khác nhau, giúp loại bỏ chất độc tố và chuyển hóa các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tất cả các chất độc hại khi đi vào cơ thể đều bị chặn ở gan để thực hiện quá trình chuyển hoá thành các chất ít độc hại hơn.

      Gan sẽ lọc bỏ các hoá chất độc hại ra khỏi máu, biến đổi rồi chuyển sang thận để đào thải ra ngoài. Tuy vậy, việc tiếp xúc liên tục với các chất độc hại hoặc nếu chất độc hại tích tụ quá nhiều lâu ngày khiến gan bị tổn thương không tự tái tạo phục hồi, dẫn đến các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Hiểu được vai trò của gan đối với sức khỏe, mọi người sẽ có ý thức chăm sóc, bảo vệ chức năng gan. Một trong những cách không thể bỏ qua đó là giải độc gan.

      Thuốc giải độc gan là thực phẩm chức năng (hay còn gọi là thuốc theo ngôn ngữ Việt Nam) được sử dụng nhằm hỗ trợ giải độc, thanh lọc gan, khắc phục tình trạng nóng gan, phục hồi chức năng gan đã bị suy giảm trong quá trình hoạt động quá sức. Cơ chế tác động của thuốc bổ gan là trung hòa các gốc tự do, tăng cường tái tạo các tế bào hư hỏng trong gan, bảo vệ nhu mô gan, điều hòa chức năng gan.

      Thành phần trong thuốc giải độc gan thường được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên và các khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp mát gan, thanh nhiệt hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

      Dưới đây là một số lợi ích cụ thể khi sử dụng thuốc giải độc gan:

      • Giải độc gan, tăng cường chức năng gan, bồi bổ gan.
      • Phòng tránh các bệnh lý về gan: chức năng gan bị ảnh hưởng từ đó có thể dẫn tới các vấn đề liên quan tới gan: gan bị tổn thương, xơ gan, viêm gan hoặc ung thư gan.
      • Giải độc cơ thể: tất cả các chất độc trong cơ thể đều đi qua gan, nếu lá gan khỏe mạnh, hoạt động tốt thì các chất độc sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể.
      • Hỗ trợ giảm cân: giúp cơ thể chuyển hoá chất béo nhanh hơn từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân.
      • Duy trì tình trạng ổn định của sức khỏe: gan đóng vai trò quan trọng của cơ thể, nếu gan hoạt động quá sức khiến chức năng suy giảm sẽ khiến bạn mệt mỏi, uể oải. 1 lá gan khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống của bạn không bị ảnh hưởng.
      • Loại bỏ sỏi gan: tích tụ cholesterol xấu có thể dẫn đến hình thành sỏi gan, từ đó giảm khả năng thải độc của gan.
      • Giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt: gan tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng từ thức ăn thành năng lượng cho cơ thể hoạt động. Ngoài ra gan cũng tham gia cân bằng các chất protein, chất béo và đường.
      • Tốt cho làn da: loại bỏ các chất độc hại tích tụ trong cơ thể sẽ tốt cho làn da, da hồng hào mịn màng tươi sáng hơn, hạn chế mụn.
      • Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch: gan sản xuất ra các yếu tố miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể tạo ra sức đề kháng để chống lại nhiễm trùng.

      4. Ai nên sử dụng thuốc giải độc gan, mát gan?

      Đối tượng sử dụng:

      • Sản phẩm phù hợp cho người 18 tuổi trở lên. Không sử dụng cho trẻ em.
      • Người hay uống rượu bia, hút thuốc lá, chất kích thích gây tổn thương gan.
      • Người sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại, stress, hay tiếp xúc ánh nắng mặt trời.
      • Người mắc các bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan, chức năng gan yếu.
      • Người bị khó tiêu, suy dinh dưỡng hay ăn không ngon.
      • Người có cơ thể thường hay mệt mỏi, hay nóng gan, lở miệng, ngứa, nổi mề đay.

      5. Lưu ý khi sử dụng thuốc giải độc gan, mát gan đúng cách, hiệu quả và an toàn

      Với nhu cầu sử dụng thuốc giải độc gan của người dân, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng về xuất xứ, giá cả, chất lượng. Vậy kinh nghiệm lựa chọn loại thuốc giải độc gan nào tốt nhất, an toàn, hiệu quả và cách sử dụng cần lưu ý những gì?

      Khi sử dụng thuốc hoặc các sản phẩm giải độc gan, bạn cần chú ý:

      • Thăm khám bác sĩ trước khi sử dụng: mặc dù dùng thực phẩm chức năng bổ gan là điều cần thiết nếu bạn bị nóng gan, suy giảm chức năng gan hay bệnh lý về gan. Tuy nhiên, bạn cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa để có sự kiểm tra, tư vấn đúng trước khi sử dụng, không tùy tiện sử dụng sản phẩm bổ gan, giải độc gan.
      • Chọn thuốc giải độc gan phù hợp: sản phẩm tới từ các thương hiệu uy tín, được phân phối hoặc sản xuất bởi các công ty, nhà thuốc, đơn vị dược phẩm uy tín. Sản phẩm được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.
      • Thành phần đã được kiểm chứng khoa học: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm có chức năng khử độc, các loại thuốc giải độc gan khác nhau. Tuy nhiên, nhiều trong số đó chưa qua kiểm chứng khoa học hoặc chưa đưa ra được cơ chế rõ ràng. Bạn cần chọn mua các sản phẩm có thành phần đã được nghiên cứu kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả và độ an toàn.
      • Chọn thuốc mát gan có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên: bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm thải độc gan, bổ gan có thành phần chiết xuất nguyên liệu thiên nhiên dễ hấp thu và an toàn khi sử dụng lâu dài.
      • Sử dụng đúng liều lượng, liệu trình: hầu hết các loại thực phẩm giải độc gan đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy nhiên, việc sử dụng đòi hỏi người bệnh phải tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng và liệu trình.
      • An toàn khi sử dụng lâu dài: bạn  nên cân nhắc dùng những sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn, có thể sử dụng lâu dài để tăng cường giải độc gan mà không gây hại sức khỏe.
      • Không lạm dụng thực phẩm chức năng bổ gan, thải độc gan: nếu quá lạm dụng hoặc sử dụng lâu dài thì có thể không có tác dụng mà còn gây tác dụng ngược ảnh hưởng tới sức khỏe.
      • Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá. Chỉ sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc tây khi thực sự cần thiết hoặc có chỉ định từ bác sĩ.
      • Hạn chế tiếp xúc với các hóa chất độc hại: nếu công việc bắt buộc, bạn phải tuyệt đối tuân thủ các biện pháp bảo hộ để tránh cơ thể tiếp xúc với các hóa chất độc hại.
      • Có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý, khoa học, tăng cường rau xanh, trái cây, vitamin, khoáng chất và uống đủ nước mỗi ngày.
      • Nghỉ ngơi, vận động, luyện tập thể thao hợp lý, tránh stress căng thẳng kéo dài.
      • Khám sức khỏe định kỳ: bạn nên thường xuyên thăm khám sức khỏe (6 tháng/lần) để phát hiện và chữa trị kịp thời các bệnh lý mà mình mắc phải.

      Tổng kết

      Trên đây là 15 sản phẩm thuốc giải độc gan tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Hebemart muốn chia sẻ tới bạn. Có thể có nhiều sản phẩm chưa được chúng tôi giới thiệu trong danh sách trên, tuy nhiên hy vọng rằng qua bài viết, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp khi tìm mua thực phẩm chức năng bổ gan, mát gan, từ đó bảo vệ tốt nhất cho lá gan khỏe mạnh cũng như sức khỏe chung của mình.

      Xem thêm:

      ------------------------------------

      HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

      Website: https://hebemart.vn

      Hotline: 0813.706154

      Email: cskh@hebemart.vn 

      Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

      Hebemart
      Bài viết liên quan
      Bài viết mới nhất
      Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
      Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
      Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
      Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
      Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
      Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
      Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
      Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
      Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
      4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
      Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
      Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
      Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
      Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
      8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
      Sản phẩm bán chạy
      cam kết sản phẩm chính hãng
      CAM KẾT CHÍNH HÃNG
      Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
      giao hàng nhanh toàn quốc
      FREESHIP TOÀN QUỐC
      Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
      chuyên viên tư vấn tận tình
      TƯ VẤN TẬN TÌNH
      Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
      mua sắm online tiện dụng dễ dàng
      MUA SẮM TIỆN LỢI
      Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
      Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

        Thương hiệu: | SKU:
        0813 706154