Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 22/02/2024

Xem nhanh [Hiện]

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ đang được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu trong hành trình chinh phục nửa kia của mình. Vùng kín sạch sẽ, thơm tho sẽ giúp chị em tự tin, chàng mê mệt khi quan hệ chăn gối vợ chồng, đem tới trải nghiệm thăng hoa cho cả 2. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm thơm cô bé trước khi quan hệ tình dục như thế nào tại nhà hiệu quả nhất.

Cùng Hebemart khám phá ngay 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ ngay tại nhà cực đơn giản giúp cô bé luôn có mùi thơm tự nhiên, khiến chàng mê mệt đắm chìm nhé! Đọc và áp dụng ngay nàng nhé!

1. Hướng dẫn cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ

Vùng kín hay cơ quan sinh dục của phụ nữ là vùng nhạy cảm, phức tạp, có đặc điểm ẩm ướt nên rất dễ viêm nhiễm, tổn thương, có mùi không mấy dễ chịu. Vì vậy mà chị em cần đặc biệt chăm sóc vệ sinh vùng kín sạch sẽ tránh nguy cơ gặp các vấn đề vùng kín có mùi khó chịu, ngứa, hôi tanh chua mặn, nặng mùi, viêm nhiễm phụ khoa. Điều này khiến cho chị em thiếu đi sự tự tin, cảm thấy e ngại ở chốn phòng the, ảnh hưởng lớn tới chuyện chăn gối, dễ gây rạn nứt tình cảm với bạn tình. Ngược lại, vùng kín có mùi thơm dễ chịu là điểm mạnh giúp chị em cảm thấy tự tin, thoải mái, gợi cảm, quyến rũ hơn, tận hưởng những giây phút thăng hoa ân ái cùng đối tác, góp phần ghi điểm trong hành trình chinh phục nửa kia.

Vùng kín cũng là nơi bí ẩn và là nơi cánh mày râu muốn khám phá nhất. Thế nên chị em có vùng kín sạch sẽ, khô thoáng, có mùi thơm dễ chịu giúp phái mạnh tận hưởng cảm giác đầy xúc cảm hưng phấn trong chuyện chăn gối hơn.

Thắc mắc ăn gì để vùng kín thơm tho, làm gì để cô bé hồng hào tỏa hương thơm tho? luôn được phái yếu quan tâm. Rõ ràng việc chăm sóc sức khỏe vùng kín, làm thơm vùng kín trước khi quan hệ là điều vô cùng quan trọng giúp nâng tầm cuộc yêu. Vì thế mà các chị em đừng ngại ngần khám phá ngay 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ tình dục vô cùng đơn giản, hiệu quả dưới đây nhé! Bạn có thể lựa chọn thực hiện một trong những cách hoặc kết hợp các phương pháp phù hợp an toàn để thực hiện tại nhà!

1.1. Uống đủ nước mỗi ngày

Cách đầu tiên rất đơn giản mà bạn dễ dàng thực hiện, đem lại hiệu quả nhất cho nàng khi muốn làm thơm vùng kín trước khi quan hệ là uống đủ nước hàng ngày. Điều này giúp tạo mùi thơm dễ chịu cho vùng kín. Việc cơ thể thiếu nước có thể gây tăng tính axit của nước tiểu, nước tiểu có mùi khai nồng đục màu, từ đó khiến vùng kín có mùi khó chịu và vị chua tanh. Đồng thời cơ thể thiếu nước gây tích tụ chất độc, tăng mùi ở vùng kín, dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bổ sung đầy đủ lượng nước mỗi ngày là cách làm thơm vùng kín tại nhà đơn giản giúp đào thải độc tố, chăm sóc cô bé sạch sẽ thơm tho hơn, da dẻ hồng hào hơn, bổ sung đầy đủ nước cần cho quá trình bài tiết, trao đổi chất và các hoạt động thường ngày diễn ra thuận lợi.

Một mẹo hay để bạn nhận biết dấu hiệu cơ thể thiếu nước là miệng khô, da khô, cơ thể mệt mỏi, màu sắc của nước tiểu có màu vàng sẫm thay vì màu vàng nhạt là bạn đã uống đủ nước. Khi đó bạn cần bổ sung thêm nhiều nước hơn.

Mặc dù nhu cầu nước của mỗi người khác nhau tùy theo tốc độ trao đổi chất, mức độ hoạt động của cơ thể trong ngày. Lời khuyên là chị em nên uống trung bình từ 2 - 3,5 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh nước lọc, chị em có thể tham khảo 1 số loại nước tốt như nước trái cây, sinh tố,... cũng rất có lợi cho cô bé, giảm tình trạng mùi vùng kín. Đồng thời cần hạn chế uống các loại đồ uống không tốt như nước ngọt, nước có gas, chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà,... vì có thể ảnh hưởng tới nội tiết tố nữ giới.

>> Xem thêm: Ăn gì để cô bé thơm tho và ra nhiều nước?

1.2. Vệ sinh vùng kín và cơ thể luôn sạch sẽ hàng ngày

Một trong các nguyên nhân gây mùi vùng kín nữ giới là do vấn đề vệ sinh chưa đúng cách. Vùng kín nằm gần khu vực hậu môn nên dễ nhiễm khuẩn, tích tụ vi khuẩn làm bốc mùi vùng kín, dẫn tới ảnh hưởng sức khỏe phụ khoa chị em.

Lời khuyên hữu ích là chị em cần đảm bảo vệ sinh cho vùng kín và cơ thể thường xuyên, đúng cách, sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt cần rửa sạch vùng kín sau khi đi vệ sinh. Vùng kín sạch sẽ thơm tho không chỉ giúp nàng cảm thấy tự tin, thoải mái trong các hoạt động hàng ngày, mà còn hạn chế nguy cơ mắc phải các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm khuẩn, nấm, ngứa âm đạo,... có thể xảy ra trong quá trình quan hệ tình dục.

Dưới đây là một số nguyên tắc chăm sóc vùng kín để giữ cho vùng kín luôn thơm tho sạch sẽ:

  • Trước khi vệ sinh vùng kín cần rửa sạch tay để vi khuẩn từ móng tay không gây ảnh hưởng đến cô bé. Ngoài ra, bạn cũng có thể dọn dẹp tỉa bớt lông vùng kín để giảm mùi khó chịu vì lông vùng kín có thể khiến mồ hôi tích tụ, gây mùi. Tuy nhiên không nên cạo sạch lông vùng kín vì đám lông này giúp bảo vệ cô bé khỏi vi khuẩn, virus, bụi bẩn từ bên ngoài.
  • Sử dụng nước máy sạch để vệ sinh cô bé ít nhất 2 lần 1 ngày, loại bỏ các tác nhân gây mùi như mồ hôi, bụi bẩn, các chất tích tụ gây mùi như dịch âm đạo, nước tiểu,...
  • Khi vệ sinh vùng kín, không nên lau từ phía sau ra phía trước nhằm tránh các vi khuẩn từ hậu môn di chuyển tới khu vực âm đạo. Thay vào đó, chị em hãy vệ sinh vùng kín từ phía trước ra phía sau.
  • Không nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, khăn giấy có hương liệu hoặc xà phòng vì có thể gây kích ứng vùng kín. Nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ lành tính, an toàn, có độ pH phù hợp với cơ thể, chứa thành phần thiên nhiên giúp vùng kín thoáng sạch, thơm tho.
  • Không sử dụng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ có tính kiềm. Tránh các sản phẩm có hóa chất mạnh hoặc mùi hương quá nồng. Bạn nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ có tính axit phù hợp hoặc dùng nước ấm để vệ sinh.
  • Hạn chế thụt rửa âm đạo hoặc thao tác vệ sinh quá mạnh, tránh gây tổn thương vùng kín, làm mất cân bằng độ pH vùng kín.
  • Sau khi vệ sinh, lau khô vùng kín bằng khăn tắm sạch có chất liệu mềm mại để giảm độ ẩm ướt, giảm nguy cơ viêm nhiễm, ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ. Đồng thời vẫn lưu ý lau theo chiều từ trước ra sau tránh vi khuẩn từ hậu môn xâm nhập vào âm đạo.
  • Thay quần lót mới hàng ngày sau khi vệ sinh vùng kín, nên sử dụng loại quần lót thoáng khí chất liệu như cotton, chất liệu thấm hút mồ hôi.

Trước khi quan hệ, các chị em nên chủ động dành 1 khoảng thời gian để chăm sóc vùng kín, làm sạch và tạo mùi thơm cho vùng kín dễ chịu tăng tự tin, gợi cảm và đem lại cảm xúc thăng hoa trọn vẹn trong cuộc yêu.

>> Một số sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được chị em tin dùng:

1.3. Cách làm thơm vùng kín bằng xông hơi thảo mộc

Phương pháp tiếp theo giúp tạo mùi thơm vùng kín trước khi quan hệ là xông hơi vùng kín với thảo mộc. Đây là cách làm được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay có tác dụng làm sạch âm đạo, giữ bộ phận sinh dục sạch sẽ, tạo mùi thơm cho vùng kín bằng cách đưa hơi nước nóng truyền từ thảo mộc vào vùng kín xông âm đạo, giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm.

Các loại thảo mộc thiên nhiên như: lá hương thảo, bạc hà, gừng, mùi tây, ngải cứu, lá trầu không, tinh dầu tràm trà, húng quế, hoa cúc,... có tác dụng loại bỏ mùi cơ thể, mùi vùng kín hiệu quả, giúp vùng kín sạch sẽ, không bị nặng mùi, tránh tình trạng kích ứng không đáng có cũng như không gây mùi khó chịu, đem tới hương thơm dễ chịu cho vùng kín trước khi quan hệ.

Các nguyên liệu thảo mộc này rất dễ kiếm, cách thực hiện cũng rất đơn giản. Quá trình xông vùng kín trước khi quan hệ đúng cách khá đơn giản - bạn chỉ cần dùng nước đun sôi thảo dược vệ sinh cô bé hoặc ngồi xổm trên chậu chứa hơi nước có ngâm thảo dược khoảng 10 - 15 phút hoặc thả thảo dược vào bồn tắm và ngâm mình để cảm nhận hương thơm từ thảo dược. Bên cạnh đó, xông hơi vùng kín đúng cách giúp chị em thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Lưu ý nhiệt độ hơi nước cần đảm bảo không quá nóng, giữ khoảng cách an toàn khi xông hơi để tránh gây bỏng vùng kín hoặc tổn thương da.

>> Sản phẩm gợi ý: Men vi sinh Blackmores Probiotics+ Womens Flora Balance hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh âm đạo

1.4. Ăn các loại thực phẩm giúp vùng kín thơm tho

Bạn có biết? Trước khi quan hệ phụ nữ nên ăn gì để thơm?

Chế độ dinh dưỡng ăn uống hợp lý hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn tới mùi vị của cô bé? Những chất có trong thức ăn được hấp thu vào cơ thể từ đó điều chỉnh độ pH của âm đạo, ảnh hưởng đến sự cân bằng của hệ vi khuẩn trong âm đạo. Bí quyết làm thơm vùng kín trước khi quan hệ tiếp theo Hebemart muốn giới thiệu tới chị em là hãy ăn các loại thực phẩm giúp vùng kín thơm tho. Nếu chị em thường xuyên sử dụng các thực phẩm có mùi thơm thì vùng kín sẽ được cải thiện mùi đáng kể.

Theo nghiên cứu thì các trái cây chứa nhiều vitamin C giúp cho âm đạo của nữ giới có mùi thơm tho tự nhiên hơn. Điều này nhờ vitamin C có khả năng chống oxy hóa, kháng vi khuẩn, khử trùng mạnh mẽ giúp cho vùng kín luôn sạch sẽ, có mùi thơm. Lượng axit có trong các loại trái cây này cũng giúp loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm vùng kín do nấm vi khuẩn gây ra. Hơn nữa các loại trái cây này bổ sung nước cho cơ thể, giúp chị em cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín.

Phụ nữ nên ăn gì để vùng kín có mùi thơm? Các loại trái cây giàu vitamin C dồi dào giúp thơm vùng kín có vị ngọt gồm: bưởi, chanh, cam, việt quất và đặc biệt là dứa. Rất nhiều nghiên cứu cũng như lời khuyên từ các chuyên gia bác sĩ sản phụ khoa là nữ giới nên thường xuyên ăn dứa sẽ giúp vùng kín có mùi thơm tự nhiên dễ chịu của hương dứa. Trước khi quan hệ từ 1 - 2 ngày, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến nước ép trái cây dứa, cam, chanh, bưởi, nước ép việt quât,... Ngoài ra, bạn có thể ăn 2 hộp sữa chua (tốt nhất nên dùng loại không đường) mỗi ngày, tăng cường ăn rau củ tươi xanh cũng giúp ngăn ngừa mùi hôi cho cô bé. Trong thành phần sữa chua có chứa rất nhiều men vi sinh tốt, giúp cho môi trường âm đạo khỏe mạnh, hồng hào, mùi thơm ngọt ngào, vùng kín ra nhiều nước khi quan hệ.

>> Xem thêm: Các tác dụng của hàu đối với phụ nữ

1.5. Sử dụng quần lót thoáng mát, thoải mái

Không phải chị em nào cũng biết việc chọn mua quần lót như nào phù hợp cũng như cách sử dụng quần lót đúng cách là 1 yếu tố rất quan trọng trong việc chăm sóc bảo vệ cô bé. Nếu đồ lót quá chật, dùng chất liệu thấm mồ hôi kém có thể gây ra sự ma sát vào âm đạo, gây ngứa ngáy khó chịu, khiến tích tụ mồ hôi tạo môi trường ẩm ướt, tạo điều kiện nấm men hay vi khuẩn sinh sôi phát triển, gây mùi tanh hôi cho vùng kín, gia tăng nguy cơ nhiễm trùng âm đạo.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ hiệu quả là chị em cần sử dụng quần lót thoáng mát, thoải mái, vừa vặn, thoáng khí khi mặc. Tránh việc mặc đồ lót có size quá chật, quá bó, bí bách. Điều này giúp phòng tránh viêm nhiễm bệnh phụ khoa. Bạn nên chọn mua quần lót có chất liệu vải tự nhiên, mỏng mát như cotton, vải lanh, vải su. Tránh mặc quần lọt khe vì loại quần này có thể khiến vi khuẩn từ hậu môn lây lan tới âm đạo, tránh quần chữ T hoặc quần lót ren có thể gây chà xát tổn thương cô bé. Đồng thời để đảm bảo vệ sinh, hạn chế mùi vùng kín, chị em cần thay quần lót ít nhất 2 lần 1 ngày. Thói quen này nhằm đảm bảo giữ vệ sinh cho cô bé luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế mặc quần lót trong lúc ngủ để cho vùng kín có thời gian nghỉ ngơi.

1.6. Thường xuyên thay băng vệ sinh

Để giữ cho vùng kín thơm tho tự nhiên, sạch sẽ trước khi quan hệ, chị em cần thay băng vệ sinh thường xuyên. Trong thời gian hành kinh thì dịch tiết của âm đạo ra nhiều hơn khiến vi khuẩn có hại sinh sôi phát triển. Lời khuyên của bác sĩ sản phụ khoa là chị em cần thay băng vệ sinh thường xuyên sau 2 - 4 giờ mỗi khi tới chu kỳ nhằm giúp vùng kín thông thoáng, sạch sẽ, thoải mái. Nếu không thì cô bé có thể viêm nhiễm, bốc mùi khó chịu. Nên nhớ không được để 1 băng vệ sinh vượt quá 6h mỗi lần dùng vì đây là thói quen không tốt khiến vùng kín ngứa ngáy, nặng mùi.

Ngoài ra, chị em nên chọn mua băng vệ sinh đúng kích thước, đúng công dụng, mềm mại, thấm hút tốt, không chứa quá nhiều chất tạo mùi hương.

>> Xem thêm: Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật

1.7. Ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ, sinh hoạt điều độ

Thói quen tốt cho vùng kín thơm tho trước khi quan hệ là các chị em hãy ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc, sinh hoạt điều độ nhé. Bởi vì nếu bạn thức quá khuya thì gan và túi mật có thể không thải độc hiệu quả được (thời gian gan, mật làm việc để đào thải chất độc ra khỏi cơ thể từ 11 giờ tối đến 3 giờ sáng), từ đó cơ thể tích tụ nhiều độc tố ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe cô bé, gây mùi vùng kín.

Đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc từ 11h tối - 6h sáng hôm sau, tốt nhất nên ngủ trước 10 giờ tối giúp cho cơ thể thư giãn, khỏe mạnh tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa viêm nhiễm, giúp quá trình thanh lọc đào thải độc tố tối ưu nhất. Hơn nữa, khi bạn có giấc ngủ sâu chất lượng, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể giúp chống lại các bệnh nhiễm trùng, gồm cả nhiễm trùng âm đạo. Thói quen tốt này chắc chắn sẽ giúp cho cô bé luôn luôn sạch sẽ, thơm tho.

1.8. Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn

Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh là cách giúp giữ mùi thơm cho vùng kín hiệu quả. Điều này giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tình dục (STD) khi quan hệ tình dục không an toàn như bệnh lậu, chlamydia, nấm,... - là nguyên nhân chính khiến vùng kín tổn thương, ngứa ngáy, đau rát, có mùi khó chịu.

Các bác sĩ khuyên các cặp đôi hãy sử dụng bao cao su khi quan hệ là biện pháp an toàn và hiệu quả ngăn chặn lây truyền bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, đặc biệt cần chung thủy bạn đời, không quan hệ với nhiều người. Việc này không chỉ giúp vùng kín thơm tho, khỏe mạnh mà còn đảm bảo an toàn tình dục, tránh lây nhiễm bệnh, tránh thai an toàn. Bên cạnh đó, cặp đôi nên hạn chế quan hệ thô bạo tránh gây tổn thương cho đối tác, giảm nguy cơ chấn thương, chảy máu, lây truyền bệnh tình dục.

Trường hợp bạn hoặc đối tác có nguy cơ cao về bệnh truyền nhiễm cần thăm khám sức khỏe để được phát hiện sớm, điều trị dứt điểm. Đồng thời kiêng quan hệ tình dục hoặc phải dùng bao cao su để ngăn chặn lây nhiễm.

1.9. Khám phụ khoa định kỳ

Thăm khám phụ khoa theo định kỳ là việc rất quan trọng đối với tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt với chị em nào đã từng quan hệ tình dục. Lời khuyên của bác sĩ sản phụ khoa là chị em nên thăm khám phụ khoa mỗi năm 1 - 2 lần để kịp thời phát hiện các vấn đề, bệnh lý liên quan, giúp âm đạo vùng kín luôn thơm tho khỏe mạnh. Việc thăm khám phụ khoa thường xuyên giúp chị em đánh giá được tình trạng cơ thể, đảm bảo vùng kín có khỏe mạnh hay không, duy trì sức khỏe sinh sản tốt, cơ thể có vấn đề gì liên quan tới bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không, có thể phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường ở vùng kín từ đó có biện pháp điều trị kịp thời. Một số bệnh lý nữ giới nếu không tầm soát chữa trị sớm như cổ tử cung, âm đạo, buồng trứng… có thể dẫn tới nguy cơ ung thư, vô sinh rất nguy hiểm.

Khi một trong 2 người đang mắc các bệnh lý có thể lây nhiễm qua đường tình dục thì lời khuyên là 2 bạn nên kiêng, không quan hệ trong thời gian này và điều trị dứt điểm, phòng tránh lây nhiễm.

Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ chính là chị em hãy tuân thủ lịch khám phụ khoa định kỳ nhé!

1.10. Sử dụng nước hoa vùng kín

Ngoài những cách kể trên, nhiều chị em hiện nay ưa chuộng sử dụng nước hoa vùng kín để làm thơm cô bé trước khi quan hệ. Đây là phương pháp nhanh chóng cấp tốc, đơn giản, hiệu quả đem lại hương thơm cho cô bé, rất phù hợp để dùng trước mỗi cuộc yêu giúp cuộc yêu thăng hoa mãnh liệt hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nước hoa làm thơm vùng kín khác nhau với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính, hương thơm cực kỳ quyến rũ. Hãy chọn loại nước hoa thơm vùng kín có nồng độ hương thơm nhẹ nhàng vừa phải, thành phần an toàn, đảm bảo chất lượng, không chứa hóa chất gây kích ứng mạnh hoặc gây dị ứng với da.

Đồng thời trước khi dùng, chị em nên test thử để xem cơ thể có bị dị ứng hay không, nếu có phản ứng kích ứng như đỏ, ngứa, khó chịu cần dừng ngay. Mặc dù còn nhiều tranh cãi về độ an toàn khi dùng nước hoa làm thơm vùng kín. Theo các chuyên gia, chị em không nên sử dụng quá thường xuyên vì có thể gây ra nhiều tác động không tốt. Do các sản phẩm nước hoa có thành phần hóa học, khi lạm dung có thể gây mất cân bằng môi trường tự nhiên của âm đạo.

>> Sản phẩm: viên uống Optibac Intimate Flora For Women bổ sung men vi sinh lợi khuẩn, bảo vệ sức khỏe tiết niệu sinh dục cho chị em phụ nữ

Nhìn chung, bạn có thể không cần thiết phải mua sản phẩm chăm sóc vùng kín, làm thơm vùng kín như nước hoa. Thay vào đó, bạn có thể tập trung áp dụng những cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ mà Hebemart đề cập ở trên, vừa an toàn lại tiết kiệm.

2. Lưu ý khi áp dụng cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ

Các cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ được Hebemart chia sẻ trên đây hầu hết an toàn, lành tính, không gây hại. Tuy nhiên chị em cần lưu ý các vấn đề sau khi áp dụng các phương pháp trên:

  • Không phải cách làm nào cũng phù hợp cho tất cả mọi người. Các biện pháp làm thơm vùng kín tự nhiên trên chỉ thực sự có tác dụng với tình trạng sức khỏe âm đạo khỏe mạnh, bình thường, không mắc các bệnh lý sinh dục khác.
  • Nếu bạn đang gặp tình trạng vùng kín có mùi hôi nặng mùi do bệnh lý, bạn cần gặp bác sĩ phụ khoa để thăm khám và điều trị trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp làm thơm cô bé nào.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ sản phụ khoa trước khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm chăm sóc vùng kín nào.
  • Chung thủy 1 vợ 1 chồng, đeo bao cao su, hạn chế quan hệ bằng miệng, bằng tay đảm bảo an toàn tình dục.
  • Hạn chế ăn các thực phẩm gây mùi cho vùng kín, thực phẩm gây mùi cơ thể như đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, tỏi, hành, bia rượu,... Nên ăn uống cân bằng, tăng cường trái cây rau xanh để cơ thể có mùi thơm tự nhiên hơn.

Tổng kết

Trên đây là những cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ hiệu quả, đơn giản mà Hebemart đã tổng hợp được. Giúp cho chị em chăm sóc và duy trì sức khỏe vùng kín khỏe mạnh, khô thoáng, sạch sẽ, đem tới sự tự tin thoải mái khi ân ái. Với những thông tin này hy vọng hữu ích cho chị em trong hành trình chăm sóc cô bé.

Đừng quên theo dõi Hebemart thường xuyên để có thêm những kiến thức sức khỏe, làm đẹp bổ ích và thú vị nhé!

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý nữ giới đảm bảo chất lượng, xuất xứ tin cậy chính hãng tại website Hebemart.vn - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng tới từ các thương hiệu lớn của Úc, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Anh.

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154