Ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm tho? Top 10 thực phẩm tốt nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 23/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm tho, ướt át? Đây là thắc mắc và cũng là mơ ước của mọi chị em phụ nữ để sở hữu vùng kín sạch sẽ, thơm tho giúp nàng tự tin hơn mỗi lần gần gũi với nửa kia, trải nghiệm chuyện ấy tuyệt vời hơn, đời sống vợ chồng từ đó cũng viên mãn hơn. Cô bé bị khô hạn, có mùi khó chịu kéo dài là tình trạng mà bất cứ chị em nào cũng có thể gặp phải do rất nhiều nguyên nhân.

Vì thế mà các chị em tìm kiếm các phương pháp làm thơm vùng kín, trong đó chế độ ăn uống dinh dưỡng cũng tác động phần lớn. Ăn gì cho cô bé thơm? Ăn gì để cô bé có vị ngọt và thơm tho, nhiều nước? Ngay sau đây Hebemart sẽ chia sẻ tới bạn phụ nữ nên ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Vùng kín (cô bé) của nữ giới có mùi, khô hạn là như nào?

Trước khi tìm hiểu xem ăn gì để vùng kín có mùi thơm và nhiều nước, chúng ta hãy cùng điểm qua thông tin về mùi vùng kín cũng như tình trạng vùng kín khô hạn, có mùi khó chịu là như thế nào.

1.1. Vùng kín có mùi gì?

Thông thường vùng kín của phụ nữ khỏe mạnh sẽ có mùi nhẹ hoặc không có mùi. Bạn có thể cảm nhận đầu tiên về mùi của bộ phận sinh dục nữ là hương vị tự nhiên, trung tính, kèm 1 chút mồ hôi và mùi cơ thể.

Ngoài ra, mùi của cô bé thường có mùi hôi và vị mặn, chua chua đặc trưng khác nhau tùy cơ địa của từng người. Mùi của vùng kín thường sẽ thay đổi theo độ tuổi, giai đoạn sinh lý của chu kỳ kinh nguyệt sinh hoạt và cả chế độ ăn uống, sinh hoạt, tình trạng sức khỏe. Khi sắp tới thời kỳ rụng trứng, lượng hormone nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể tăng lên khiến mùi vùng kín có mùi nặng hơn nhưng không hôi.

vùng kín có mùi gì

Mùi vùng kín của nữ giới thế nào là bình thường?

Âm đạo là môi trường có tính axit tự nhiên. Cơ chế làm sạch tự nhiên của âm đạo giúp duy trì độ pH lành mạnh, ngăn chặn vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Vì độ pH có sự thay đổi nên mùi vị vùng kín có thể từ vị ngọt tới chua. Tùy vào tính axit mà âm đạo có thể hơi chua, thơm.

Nhìn chung, mùi đặc trưng của vùng kín cô bé thường có mùi ngai ngái, có vị mặn và chua chua dù cho có vệ sinh kỹ tới đâu thì mùi này thường không thể mất hẳn. Đây cũng là mùi đặc trưng kích thích đấng mày râu khám phá.

>> Xem thêm: Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ

1.2. Vì sao vùng kín bị khô, có mùi hôi?

Bình thường, âm đạo của phụ nữ có cơ chế tự làm sạch tự nhiên. Độ pH của âm đạo khỏe mạnh có tính axit nhẹ từ 3,8 - 4,5. Vi khuẩn Lactobacillus trong âm đạo giữ cho môi trường âm đạo có tính axit, chống lại sự phát triển quá mức của các vi khuẩn có hại. Một âm đạo khỏe mạnh sẽ có độ pH chính xác từ 3,8 - 4,5, không bị nhiễm trùng và không có mùi hôi quá khó chịu.

Nếu bạn nhận thấy sự khác biệt vùng kín có mùi, rất có thể âm đạo và cơ quan sinh dục đang gặp phải dấu hiệu của một vấn đề nào đó.

Khô âm đạo hay khô vùng kín, cô bé khô hạn là tình trạng thiếu chất nhờn (chất bôi trơn tự nhiên) ở thành âm đạo, các mô trong âm đạo bị khô, mỏng, mất đi độ ẩm thông thường khiến cô bé bị khô, không đủ lượng dịch nhầy bảo vệ âm đạo khỏi sự xâm nhập có vi khuẩn có hại. Phụ nữ cảm thấy khó chịu đau rát, khó khăn trong quá trình quan hệ tình dục.

Một số trường hợp mùi vùng kín có mùi hôi khó chịu, mùi chua nồng, mùi tanh nồng dai dẳng, ngứa ngáy, nhiều người nặng mùi. Cùng với đó cô bé có thể tiết dịch trắng hay xám, đi tiểu cảm giác nóng rát, ngứa xung quanh ngoài âm đạo. Vậy nguyên nhân do đâu vùng kín có mùi hôi?

Các nguyên nhân chính dẫn tới vùng kín khô hạn, có mùi thường do:

  • Sự suy giảm, rối loạn nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể. Nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc đang cho con bú.
  • Sự thay đổi dịch tiết hay khí hư ở vùng âm đạo.
  • Vệ sinh vùng kín không đúng cách, không sạch sẽ sau khi đi tiểu.
  • Đổ mồ hôi nhiều do thời tiết, hoạt động. Mồ hôi tích tụ ở bộ phận sinh dục nữ.
  • Bệnh phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo, nấm âm đạo do vi khuẩn.
  • Nhiễm trùng roi trichomonas.
  • Ăn uống thực phẩm gây mùi vùng kín.
  • Chu kỳ kinh nguyệt, máu kinh nguyệt, quan hệ tình dục, băng vệ sinh để lâu.
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu.
  • Thụt rửa âm đạo nhiều lần không đúng cách gây mất cân bằng pH.
  • Căng thẳng về tâm lý kéo dài, hay stress.
  • Đồ lót chưa phù hợp, quá chật, chất liệu thấm mồ hôi kém.
>> Xem thêm: Top 10 cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật

2. Ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm tho, vị ngọt?

Vùng kín luôn khỏe mạnh, sạch sẽ, thơm tho và ra nhiều nước là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ ở bất cứ lứa tuổi nào. Ngoài vệ sinh đúng cách, khám và điều trị bệnh phụ khoa kịp thời, các chuyên gia cũng khuyên chị em phụ nữ nên thường xuyên ăn các loại thực phẩm tốt cho vùng kín để giúp cô bé ra nhiều nước và thơm tho.

Vì sao “ăn gì mùi nấy”, thức ăn lại ảnh hưởng tới cô bé?

  • Các chất dinh dưỡng trong thức ăn khi hấp thu vào cơ thể có tác động 1 phần tới độ pH của âm đạo, từ đó ảnh hưởng tới sự cân bằng của hệ vi khuẩn tại môi trường vùng kín phụ nữ dẫn tới thay đổi mùi vị của âm đạo.
  • Dịch âm đạo tự nhiên được tiết ra từ âm đạo có cấu tạo chủ yếu từ nước và các axit (tổng hợp từ các chất dinh dưỡng trong thức ăn).

Ăn gì để cô bé thơm và nhiều nước, có vị ngọt thơm tự nhiên hấp dẫn, giúp chị em tự tin hơn chốn phòng the? Chị em phụ nữ hay thử ngay với những thực phẩm dưới đây nhé!

2.1. Sữa chua nguyên chất

Sữa chua là một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho cô bé có mùi thơm và ngọt dễ chịu, giảm tình trạng khô hạn âm đạo, đặc biệt là cách làm hồng se khít vùng kín an toàn hiệu quả. Trong sữa chua có chứa nhiều men vi sinh giúp bổ sung probiotic - lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, giúp duy trì sự cân bằng hệ vi khuẩn âm đạo, chống lại các vi khuẩn gây hại cho cơ thể, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm trùng nấm men, nhiễm khuẩn âm đạo.

ăn sữa chua giúp cô bé thơm và ra nhiều nước

Ăn sữa chua thường xuyên giúp cô bé có mùi thơm dễ chịu, giảm tình trạng khô hạn

Ăn sữa chua nguyên chất hàng ngày là biện pháp lành tính giúp chị em bảo vệ cô bé khỏe mạnh hiệu quả tại nhà lại vừa đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường miễn dịch, tốt cho tim mạch, đẹp da, phòng ngừa loãng xương,...

  • Bạn nên ăn khoảng 70 - 113g sữa chua nguyên chất (không đường hoặc ít đường) hàng ngày sau bữa trưa 1 - 2 tiếng là tốt nhất.

2.2. Quả dứa

Ăn gì để cô bé có nhiều nước và thơm? Đáp án là quả dứa hay trái thơm - loại trái cây luôn nằm trong top các thực phẩm giúp làm hồng và thơm vùng kín. Quả dứa chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe như: kali, đồng, mangan, canxi, beta-caroten, thiamin, magie, vitamin C, vitamin B6, folate, chất xơ, enzyme bromelain… Các chất dinh dưỡng này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, cân bằng được độ pH vùng kín.

Chỉ cần ăn dứa thường xuyên hoặc uống 1 ly nước ép dứa hàng ngày sẽ giúp khử mùi hôi cơ thể, mùi hôi vùng kín, giúp cô bé luôn thơm tho ngọt ngào, ướt át, có vị ngọt, mang tới hương thơm tự nhiên quyến rũ khiến đối tác hứng thú hơn khi quan hệ. Đặc biệt các axit và enzyme bromelain có thể ức chế viêm nhiễm, giảm mùi hôi do các bệnh phụ khoa. Cùng với lượng lớn vitamin C trong dứa giúp cô bé luôn sạch sẽ, tăng khả năng chống oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch.

ăn gì để cô bé thơm tho và ra nhiều nước

Dứa là “thần dược” tự nhiên để cải thiện mùi hôi vùng kín, giúp cô bé luôn thơm tho, ngọt, nhiều nước

Tuy nhiên, do dứa có chứa nhiều axit bạn không nên ăn dứa lúc đói và chỉ nên ăn vừa đủ một lượng dứa để tránh tình trạng đau dạ dày. Nên ăn ít, chọn quả dứa chín kỹ, vị ngọt đậm và nên uống nước ép dứa thay vì ăn trực tiếp sẽ tốt hơn, phần bã dứa có thể làm mặt nạ tẩy da chết cũng rất tuyệt.

* Nam giới muốn tinh dịch có vị ngọt hơn có thể ăn dứa, các loại trái cây họ cam quýt.

>> Xem thêm: Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất?

2.3. Cần tây

Ít ai biết rằng rau cần tây cũng là 1 thực phẩm tốt giúp cô bé có mùi thơm tự nhiên. Thành phần trong rau cần tây chứa nhiều nước và vitamin C. Trong 100g cần tây chứa gần 95% nước cùng nhiều loại vitamin như vitamin nhóm B, vitamin C, protein và chất khoáng, chất xơ, tinh dầu thơm tự nhiên. Rau cần tây giúp làm giảm mùi vị khó chịu của vùng kín cực tốt. Rau cần tây giúp khôi phục hệ vi khuẩn trong âm đạo, cân bằng độ pH, giúp lợi khuẩn trong “cô bé” phát triển tốt hơn, phòng ngừa viêm nhiễm bệnh phụ khoa.

Ngoài ra cần tây còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp như hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa giúp làn da tươi trẻ, tăng cường hệ tim mạch, giảm viêm, nhuận tràng, dưỡng ẩm cho da,...

Chính vì vậy mà các chuyên gia đều khuyên chị em bổ sung cần tây vào thực đơn ăn uống hàng ngày.

Chị em có thể chế biến cần tây đơn giản nhất là uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng hoặc ăn trực tiếp, chế biến salad, xào nấu,... giúp vùng kín thơm tho nhiều nước với hương thơm mát, dịu nhẹ.

2.4. Cây quế

Gợi ý tiếp theo trong danh sách ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm là cây quế. Quế là loại cây thảo dược có mùi thơm, vị ngọt cay thường dùng trong gia vị truyền thống, có thể dùng trực tiếp hoặc xay bột. Cây quế đã được chứng minh là ngoài tác dụng làm hơi thở thơm mát, nó còn giúp vùng kín thơm tho khỏe mạnh, vị ngọt và nhiều nước nhờ mùi thơm tinh dầu từ quế dễ chịu, có tính kiềm giúp trung hòa vị axit trong âm đạo. Ngoài ra, cây quế có tính kháng khuẩn nhẹ nên giúp điều trị nhiễm trùng nấm men (nấm Candida) giúp cân bằng độ pH vùng kín.

Cách sử dụng hiệu quả là bạn pha quế với nước ấm để uống hoặc dùng quế như gia vị trong món ăn hàng ngày.

Một số loại gia vị khác cũng có tác dụng tạo mùi hương dễ chịu cho cô bé là bạc hà, bạch đậu khấu. Lưu ý là quế có thể làm tăng nhịp tim khi dùng liều lượng cao nguy hiểm cho người bệnh tim, gây dị ứng chảy nước mắt, nước mũi,...

2.5. Khoai lang

Ăn gì vùng kín thơm tho và nhiều nước? Câu trả lời ăn khoai lang - thực phẩm giúp cô bé thơm tho và nhiều nước. Củ khoai lang chứa nhiều vitamin A, beta-carotene, vitamin E, vitamin C cùng nhiều dưỡng chất không chỉ giúp nhuận tràng, nuôi dưỡng da tươi trẻ mà còn bảo vệ cô bé khỏe mạnh thơm tho.

ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm

Ăn khoai lang giúp vùng kín luôn thơm tho và khô thoáng

Vitamin A được chứng minh giúp kích thích tăng sinh estrogen, tăng tiết dịch nhầy, cải thiện độ ẩm, phòng ngừa khô âm đạo. Ăn khoai lang giúp kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố nữ, giữ cho vùng kín luôn thơm tho, khô thoáng, giúp mô cơ âm đạo chắc khỏe, bảo vệ vách tử cung, giúp giảm thiểu tình trạng bệnh đa nang buồng trứng (PCOS), tăng cường khả năng sinh sản cho phụ nữ.

Chị em duy trì ăn một củ khoai lang vào buổi sáng trong thời gian dài sẽ đem lại rất nhiều lợi ích với cơ thể.

2.6. Cam, quýt, bưởi, chanh, kiwi

Ăn nhiều hoa quả có mùi thơm là lời khuyên của các chuyên gia giúp vùng kín hồng hào, thơm tho. Vitamin C là một trong những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và sắc đẹp, chống oxy hóa và khử trùng mạnh, nếu thiếu vitamin C có thể khiến khô âm đạo. Vì vậy mà các chuyên gia sản khoa khuyên chị em nên ăn các loại trái cây chứa vitamin C cao như cam, quýt, bưởi, chanh, ổi, kiwi,...

Các loại trái cây này bổ sung lượng nước, vitamin C giúp cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín, tăng khả năng miễn dịch, phòng viêm nhiễm phụ khoa gây ra mùi hôi vùng kín. Ngoài ra, cam quýt có tinh dầu mùi thơm nhẹ cũng giúp cho cô bé thơm tho mùi dễ chịu hơn.

Chị em có thể dùng các thực phẩm giàu vitamin C bằng cách ăn trực tiếp hoặc chế biến nước ép sẽ thơm ngon bổ dưỡng hơn. Đặc biệt trước khi quan hệ tình dục, chị em nên sử dụng liên tục để cô bé thơm hơn, nhiều nước hơn.

>> Xem thêm: Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh mà không béo

2.7. Quả bơ

Trái bơ cũng là loại thực phẩm tuyệt vời dành cho các chị em giúp cô bé thơm và nhiều nước. Bơ là loại quả thơm ngon bổ dưỡng, giàu hàm lượng kali, chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin B6, chất béo không bão hòa đem lại nhiều tác dụng cho sức khỏe.

Ăn bơ giúp vùng kín luôn khỏe mạnh, kháng lại các vi khuẩn gây mùi vùng kín, tăng cường sản sinh chất bôi trơn tự nhiên khi quan hệ tình dục giúp chị em thăng hoa dễ hơn. Vitamin B6 trong bơ còn giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt PMS như mệt mỏi đầy hơi. Ngoài ra bơ rất tốt cho chăm sóc da, hỗ trợ giảm cân duy trì vóc dáng thon gọn cân đối cho chị em.

Mỗi ngày chị em sử dụng 1 trái bơ có thể ăn trực tiếp hoặc xay sinh tố, làm salad, ăn kèm với sandwich,...

2.8. Nam việt quất

Nam việt quất (tiếng Anh là Cranberry) là gợi ý tiếp theo cho câu hỏi ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm. Nam việt quất là loài cây bụi leo mọc nhiều ở vùng có khí hậu mát mẻ ở Bắc bán cầu, bắc Mỹ, Canada, châu Âu. Quả có màu trắng và khi chín sẽ chuyển sang màu đỏ, mọng nước.

Quả nam việt quất giàu polyphenol flavonoid, anthocyanins, Proanthocyanidins loại A (PAC) - hợp chất chống oxy hóa này có thể ngăn ngừa ức chế khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu bằng cách ngăn sự tấn công của vi khuẩn vào niêm mạc của đường tiết niệu. Nước ép nam việt quất cũng giúp cân bằng độ pH âm đạo, giúp cơ quan sinh dục luôn khỏe mạnh.

Chị em có thể ăn trái tươi nam việt quất, ép nước hoặc trộn với sữa chua không đường. Các chuyên gia cũng khuyên để vùng kín thơm tho, phòng ngừa bệnh phụ khoa, cách tốt nhất là uống 1 ly nước ép nam việt quất đặc mỗi ngày giúp cơ thể hấp thụ anthocyanins tốt hơn.

2.9. Uống đầy đủ nước lọc mỗi ngày

Một trong những điều giúp vùng kín chị em luôn khỏe mạnh, không bị khô hạn chính là uống đủ nước mỗi ngày. Khi cơ thể thiếu nước thì nước tiểu sẽ có tính axit nhiều hơn, dẫn tới mùi vùng kín có vị chua, khó chịu. Đồng thời độc tố trong cơ thể cũng tích tụ gây mùi vùng kín.

Đồng thời âm đạo bị khô do màng nhầy không đủ nước để giữ ẩm. Lượng nước uống vào cơ thể có ảnh hưởng tới cô bé, giúp pha loãng nồng độ nước tiểu và mùi vị âm đạo, giúp cô bé luôn thơm tho, có vị ngọt, giảm thiểu tình trạng khô âm đạo, bôi trơn âm đạo tốt hơn. Lời khuyên là chị em nên uống từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày là tốt nhất để vùng kín luôn thơm mát.

Ngoài nước lọc, chị em có thể tham khảo thêm các loại nước ép hoa quả tăng chất nhờn cho cô bé như: nước ép táo, nước ép rau củ cà rốt + cần tây, nước ép cần tây + táo, nước ép nha đam đường phèn,...

2.10. Hạt lanh, đậu nành

Theo các chuyên gia và các nghiên cứu cho thấy, hạt lanh và hạt đậu nành tốt cho vùng kín chị em, giúp khắc phục tình trạng khô âm đạo. Một trong các nguyên nhân khiến âm đạo khô, chị em ra ít nước khi quan hệ chính là thiếu nội tiết tố estrogen. Trong khi đó hạt lanh, đậu nành là nguồn estrogen tự nhiên dồi dào.

Đậu nành là thực phẩm bổ sung phytoestrogen - hoạt chất thực vật hoạt động tương tự estrogen, hỗ trợ tăng độ ẩm vùng kín, tránh viêm nhiễm âm đạo, cải thiện tình trạng vùng kín có mùi hôi, tăng cường chất nhờn khi giao hợp, giảm đau rát khi quan hệ. Đặc biệt độ tuổi chị em bước vào trung niên càng nên bổ sung đậu nành hoặc chế phẩm từ đậu nành nhằm giúp điều hòa cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng mãn kinh.

2.11. Các loại hạt: hạt hạnh nhân, hạt hướng dương

Vitamin E là loại dưỡng chất giúp chống lại sự khô âm đạo, nuôi dưỡng các cơ và thành âm đạo chắc khỏe, giúp âm đạo ẩm ướt hơn. Vì thế mà các loại hạt giàu vitamin E như: hạt hạnh nhân, hạt hướng dương, quả óc chó,.. được xem là các thực phẩm tốt cho vùng kín, giúp cô bé khỏe mạnh, ra nhiều nước và thơm tho khi quan hệ tình dục.

2.12. Các loại rau xanh

Rau xanh tốt cho sức khỏe vùng kín - đây là kết luận của rất nhiều chuyên gia sản phụ khoa. Bên cạnh các loại trái cây có mùi thơm, chị em phụ nữ nên bổ sung thêm các loại rau xanh có màu lá xanh đậm như: bắp cải, cải ngọt, cải canh, cải xoăn,... trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Đây là những loại rau nằm trong top thực phẩm tốt cho vùng kín.

Trong rau xanh có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, các loại vitamin khoáng chất tốt giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, tránh vùng kín có mùi hôi. Rau xanh cũng giúp ngăn ngừa tình trạng khô hạn ở âm đạo.

3. Những thực phẩm nên tránh để cô bé luôn thơm tho, ra nhiều nước

Bên cạnh các thực phẩm tốt cho vùng kín giúp cô bé thơm và có vị ngọt, nhiều chị em băn khoăn không biết những thực phẩm nào nên hạn chế tránh gây mùi cho cô bé. Lời khuyên là bạn cần tránh hoặc hạn chế một số món ăn không tốt cho vùng kín, có thể khiến vùng kín có mùi, khô hạn, thậm chí gây hại cho vùng kín, cụ thể gồm:

  • Các loại thịt đỏ như thịt lợn, thịt cừu, thịt bò, thịt trâu.
  • Gia vị nặng mùi như tỏi, hành tây, măng tây, hạt tiêu, cà ri, mắm tôm,...
  • Ăn nhiều cá có thể khiến vùng kín có vị tanh
  • Thực phẩm chứa nhiều đường, rượu, lúa mì,… lý do vì men nấm âm đạo sinh sôi nhanh trong môi trường ngọt.
  • Đồ uống có cồn, coca, cà phê, rượu bia, sô cô la, chè, thuốc lá.
  • Đồ ăn vặt chứa nhiều hóa chất, chất bảo quản, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, đồng đóng hộp, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.
  • Trái cây có mùi như sầu riêng, mít.
  • Đồ ăn quá cay nóng, quá mặn.
  • Sản phẩm bơ sữa như sữa, phô mai, kem.

Các loại thực phẩm này sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch, từ đó dễ dàng cho phép các vi khuẩn gây hại xâm nhập, dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn, nấm. Nếu muốn trải nghiệm quan hệ bằng miệng tuyệt vời, chị em hãy nhớ hạn chế các món ăn trên nhé!

4. Bí quyết giúp cô bé luôn thơm tho và nhiều nước, có vị ngọt

Bên cạnh các thực phẩm giúp ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm tho, chị em cũng cần lưu ý 1 số phương pháp sau đây sẽ giúp vùng kín khỏe mạnh, sạch sẽ và mùi thơm hơn:

  • Lựa chọn các loại thực phẩm sạch, tươi. Nên ngâm rửa qua nước muối hoặc dung dịch rửa hoa quả để loại bỏ hóa chất, tàn dư thuốc trừ sâu.
  • Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đủ dinh dưỡng, rau xanh, trái cây.
  • Vệ sinh vùng kín đúng cách: rửa sạch vùng kín bằng nước sạch, tránh dùng băng vệ sinh có mùi thơm hoặc chất khử mùi âm đạo.
  • Nếu tình trạng bệnh phụ khoa nặng hơn, mùi hôi vùng kín trở nên tồi tệ hơn, hãy thăm khám tại cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
  • Khám phụ khoa định kỳ: Nên kiểm tra định kỳ sức khỏe sinh sản, phụ khoa 1 - 2 lần/năm nhằm sớm phát hiện các bệnh lý có nguy cơ mắc phải.
  • Thực hiện tốt vệ sinh vùng kín bằng cách tắm thường xuyên bằng nước.
  • Tránh thụt rửa, tẩy tế bào chết vùng kín, dùng dung dịch làm sạch âm đạo không rõ nguồn gốc. Có thể tham khảo dung dịch vệ sinh Dạ Hương an toàn dịu nhẹ được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
  • Uống đủ nước mỗi ngày.
  • Có thể xông vùng kín bằng thảo mộc như: bạc hà, hương thảo, gừng tươi để vùng kín sạch sẽ.
  • Thay băng vệ sinh thường xuyên mỗi 2 - 4h/ lần, tránh để băng vệ sinh trong âm đạo quá 6h mỗi lần sử dụng.
  • Rửa sạch vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục.
  • Không mặc quần áo bó, chật. Lựa chọn quần lót thông thoáng, rộng rãi, ưu tiên loại quần lót cotton thấm mồ hôi tốt, thoáng khí.
  • Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc để cơ thể đào thải các chất độc ra ngoài, tránh tích tụ, làm giảm mùi hôi vùng kín.
  • Quan hệ tình dục an toàn, nên sử dụng bao cao su, hạn chế quan hệ bằng miệng hay hậu môn, chung thủy 1 bạn tình. Điều này nhằm phòng tránh bệnh lý phụ khoa lây qua đường tình dục (STD) như: lậu, giang mai, viêm âm đạo, sùi mào gà, herpes sinh dục,...
  • Khi sử dụng mỹ phẩm cho cô bé, cần chọn loại phù hợp, được các chuyên gia khuyên dùng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tổng kết

Trên đây là danh sách các thực phẩm giúp giải đáp thắc mắc ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm, có vị ngọt. Bên cạnh đó bạn cũng cần tránh những thực phẩm gây mùi vùng kín, đồng thời giữ gìn vệ sinh vùng kín, khám phụ khoa định kỳ. Chắc chắn khi nắm rõ những bí quyết này từ Hebemart.vn sẽ giúp cho cô bé luôn luôn thơm tho, giúp chị em tự tin khi gần gũi với các chàng, khiến chàng chết mê chết mệt.

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154