Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Top 3 loại nàng mê nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 19/09/2023

Xem nhanh [Hiện]

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông, đấng lang quân không biết nên lựa chọn loại bao cao su nào để làm chị em phụ nữ thỏa mãn nhất khi “yêu”. Bao cao su hiện nay có rất nhiều loại đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thành phần, thiết kế khác nhau. Loại bao cao su nào đem lại cho chị em phụ nữ cảm giác cuộc yêu trọn vẹn hưởng thụ cảm giác “sướng” nhất?

Ngay bây giờ, Hebemart.vn sẽ cùng tìm hiểu và chia sẻ tới bạn top 4 loại bao cao su khiến nàng mê nhất, giúp bạn dễ dàng chinh phục chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục.

1. Chị em phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất?

Bao cao su là vật dụng vô cùng quan trọng đối với các 1 cuộc yêu an toàn, đây là biện pháp tránh thai an toàn, phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Không chỉ vậy, hiện nay bao cao su còn là công cụ giúp các cặp đôi thăng hoa hơn trong tình yêu. Chính vì thế mà lựa chọn đúng loại bao cao su phù hợp sẽ giúp cho cả chàng và nàng tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của cuộc yêu.

Vậy phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Thực tế thì mỗi chị em sẽ có các sở thích khác nhau về loại bao cao su. Tuy nhiên nhìn chung phổ biến nhất dưới đây là 4 nhóm bao cao su được lòng của chị em nhất mà bạn nên chọn để nàng mê đắm, dễ lên đỉnh khi quan hệ.

>> Xem thêm: Cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ

1.1. Bao cao su siêu mỏng mang lại cảm giác chân thật nhất

Loại đầu tiên mà chị em phụ nữ thích nhất chính là dòng bao cao su siêu mỏng.

Bao cao su siêu mỏng là loại bao cao su có độ dày rất mỏng, giúp đem tới cảm giác quan hệ chân thật như không dùng bao, giúp cảm xúc thăng hoa hơn trong quan hệ. Bao cao su siêu mỏng không chỉ được chị em yêu thích mà ngay cả phái nam cũng rất ưa chuộng nhờ cảm giác chân thật như không mang, đến nỗi phải sờ mới biết đang sử dụng, độ đàn hồi tốt, khả năng truyền nhiệt nhanh, tạo cảm giác như không có rào cản gì cả khi cậu nhỏ tiếp xúc với cô bé.

phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất

Chị em thích loại bao cao su siêu mỏng được thiết kế độ dày dưới 0.03mm

Đặc điểm của bao cao su siêu mỏng:

  • Độ dày bao cao su dưới 0.03mm, chỉ bằng 1/2 so với các loại bao cao su khác trên thị trường thường là 0.05 - 0.06mm. Hiện nay, các nhà sản xuất bao cao su đã cho ra đời những loại bao cao su siêu mỏng với độ dày chỉ 0.02mm hoặc 0.01mm.
  • Khả năng truyền nhiệt và co giãn, độ bền dai cực tốt.

Mục đích chính của loại bao cao su siêu mỏng là gì?

Lý do của sự ra đời bao cao su siêu mỏng đến từ cảm giác chân thật hưng phấn khi quan hệ. Với những loại bao cao su thông thường có độ dày lớn, tạo ra 1 lớp màng ngăn cách nên khi tiếp xúc sẽ giảm độ ma sát cũng như cảm giác chân thật. Không chỉ đấng mày râu mà chị em cũng cảm thấy khó chịu, vướng víu, gò bó, không thể lên đỉnh thành công.

Biết được điều đó, các nhà sản xuất cố gắng tìm giải pháp và cải tiến để cho ra đời các dòng bao cao su siêu mỏng với chất liệu từ cao su thiên nhiên cao cấp (chất liệu Polyurethane), đạt chuẩn chất lượng, vẫn đảm bảo độ bền cao, tuyệt đối không rách khi chịu lực ma sát cao, không lo bị tuột khi vận động mạnh. Màng siêu mỏng với bề mặt trơn láng vừa vặn ôm trọn dương vật, khoảng cách tiếp xúc giữa dương vật với thành âm đạo gần nhất, giúp chị em cảm nhận chân thật nhất về toàn bộ dương vật.

Hơn nữa, các loại bao cao su siêu mỏng còn chứa nhiều chất bôi trơn tạo cảm giác mượt mà trơn tru, giảm đau rát, hạn chế tối đa thương tổn giữa “cậu bé” và “cô bé”.

Theo chia sẻ của rất nhiều chị em phụ nữ, họ cảm thấy rất hài lòng và đánh giá cao, đạt được cảm giác chân thật hơn, tăng khoái cảm, dễ dàng lên đỉnh hơn khi nửa kia sử dụng bao cao su siêu mỏng.

Một số sản phẩm bao cao su siêu mỏng được yêu thích nhất hiện nay:

  • Bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01mm
  • Bao cao su Okamoto Zero One 0.01mm
  • Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive 0.01mm
  • Bao cao su Safefit Prolong 0.035mm
>> Xem thêm: Review top các loại tinh chất hàu tốt nhất hiện nay

1.2. Bao cao su có gai nhỏ mềm, hạt li ti kích thích sự hưng phấn cực độ của nàng

Hiện nay, bao cao su gai cũng là dòng bao cao su rất được các quý ông ưa chuộng. Thế nhưng không phải loại bao cao su gai nào cũng vừa lòng chị em. Khi nhận được câu hỏi "Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất?" Một số phụ nữ đã chia sẻ rằng họ thích dùng các loại bao cao su có gai hoặc gân nhỏ mềm, trên bề mặt có các hạt li ti nhỏ.

Bao cao su có gai nhỏ mềm có đặc điểm gồm những chấm hạt li ti kích thước nhỏ chỉ bằng ½ hạt gạo trải đều xung quanh thân bao, đôi khi phải nhìn kỹ mới thấy các hạt li ti này, thông thường các chấm gai này có cùng chất liệu với bao cao su. Không như các loại bao cao su trơn nhẵn, thiết kế của loại này có các hạt li ti hay các đường gân nhỏ trên thân bao giúp tạo cảm giác khi quan hệ.

phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất bao cao su gai nhỏ mềm

Bao cao su có gai nhỏ giúp tăng khoái cảm cho cuộc yêu, đảm bảo an toàn cho các cặp đôi

Khi dương vật ma sát với âm đạo, niêm mạc của âm đạo được cọ xát có thể cảm nhận rõ ràng sự di chuyển va chạm của các hạt li ti hay đường gân này. Nhờ vậy mà tăng thêm ma sát, gia tăng thêm khoái cảm tình dục, kích thích cảm giác hưng phấn hơn. Đặc biệt các gai nhỏ sẽ giúp tăng sức ma sát lên đầu dây thần kinh ở thành âm đạo và điểm G, kích thích điểm G giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái lên đỉnh. Thường các loại bao cao su có gai nhỏ mềm này thích hợp với những chị em hoặc các cặp đôi yêu thích đam mê sự kích thích mới lạ, muốn thử cảm giác “lạ” thay vì loại truyền thống trơn nhẵn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bao cao su kích cỡ gai khác nhau. Các loại bao cao su có gai nhỏ mềm thường an toàn hơn với chị em, không gây ra khó chịu hay kích ứng ở âm đạo phái nữ. Ngược lại dòng bao cao su gai to với các chấm hạt to có thể bằng hạt đậu lại không phải chị em nào cũng phù hợp vì có thể gây đau rát, không phù hợp với phái nữ có âm đạo nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Dòng bao cao su gai dù nhỏ hay to cũng đều là khá táo bạo mới mẻ, trước khi dùng chàng hãy tham khảo ý kiến của nàng để xem nàng có đồng ý thích hay không nhé. Tránh tự ý sử dụng sẽ khiến nàng thấy khó chịu, đau rát, cảm thấy không được tôn trọng, khiến cuộc yêu không trọn vẹn mất đi sự hòa hợp.

Một số sản phẩm bao cao su gai nhỏ mềm được yêu thích nhất hiện nay:

  • Bao cao su Durex Pleasuremax
  • Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long
  • Bao cao su Okamoto Dot De Cool
  • Bao cao su Playboy Studded Pleasure
  • Bao cao su Dolphi 3 in 1
  • Bao cao su Sagami Xtreme Feel Up
  • Bao cao su Innova
  • Bao cao su Durex Sensation
>> Xem thêm: Tinh trùng sống được bao lâu ngoài không khí?

1.3. Bao cao su có hương vị trái cây thơm ngọt theo sở thích của nàng

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất?

Bao cao su có mùi hương, nhất là hương vị trái cây thơm ngọt đem tới sự hài lòng cho nhiều chị em. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bao cao su mang hương thơm của các loại trái cây như hương dâu, chuối, dứa,...

Bạn có thể chưa biết là các sản phẩm bao cao su thường truyền thống được làm bằng thành phần cao su tự nhiên với chất liệu latex, polyurethane hoặc polyisoprene, nhựa nguyên gốc thế nên chúng sẽ có mùi cao su khá nồng, gây khó chịu cho 1 số người, thậm chí buồn nôn, dị ứng. Bao cao su có mùi hương chính là sự sáng tạo của nhà sản xuất bằng cách bổ sung thêm thành phần tạo mùi hương dễ chịu và hấp dẫn như: dâu tây, cam, táo, bạc hà, socola, chuối, xoài, vani,... là những mùi hương tự nhiên được các chị em yêu thích. Tùy theo sở thích của chị em mà bạn có thể lựa chọn loại bao cao su có mùi hương phù hợp, trong đó thì dòng hương trái cây thường có mùi hương dịu mát, nhẹ nhàng được ưa chuộng hơn cả.

phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất bao cao su hương trái cây

Bao cao su hương thơm trái cây quyến rũ giúp làm tăng hưng phấn cho đôi tình nhân khi yêu

Ưu điểm của bao cao su có mùi thơm giúp loại bỏ mùi cao su, mùi cơ thể, mùi không gian… xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần sảng khoái hơn, kích thích ham muốn tình dục siêu mạnh, từ đó giúp cho cuộc yêu trở nên dễ dàng thăng hoa hơn mà vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ tốt như những loại bao cao su khác. Đặc biệt, bao cao su có mùi hương được khuyến khích khi quan hệ tình dục bằng miệng kiểu “oral sex” tạo cảm giác dễ chịu, tăng cảm hứng hơn, đem tới hương vị ngọt ngào cho cuộc yêu.

Bạn có thể hỏi nàng hoặc tìm hiểu sở thích của nàng để chọn loại bao cao su có mùi hương vị trái cây phù hợp nhất. Chắc chắn nàng sẽ mê mẩn và hợp tác nhiệt tình trong cuộc yêu nồng cháy này.

Một số sản phẩm bao cao su hương vị trái cây được yêu thích:

  • Bao cao su hương trái cây Durex Flavours (hương dâu, hương cam, hương chuối tự chọn)
  • Bao cao su Nhật Bản Nakanishi hương đào
  • Bao cao su Durex Sensual Strawberry dâu tây
>> Xem thêm: Ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm?

2. Kinh nghiệm lựa chọn bao cao su phù hợp khiến nàng mê mẩn

Dưới đây là 1 số lời khuyên giúp cặp đôi lựa chọn được loại bao cao su ưng ý nhất, khiến cả 2 thăng hoa trong cuộc yêu:

  • Chọn bao cao su theo mục đích và sở thích: nếu bạn và nàng muốn cảm giác chân thật nhất để đạt khoái cảm, hãy chọn loại siêu mỏng. Nếu bạn nữ muốn kích thích, tăng độ hưng phấn, hãy chọn loại có gai gân hạt li ti. Nếu cả 2 không thích mùi khó chịu của bao cao su, hãy chọn loại có mùi hương thơm tự nhiên, dịu mát nhé.
  • Chọn đúng kích cỡ của cậu bé: mỗi cậu bé sẽ có kích cỡ khác nhau, nên bạn hãy chọn size bao cao su phù hợp để không chật chội mà cũng không dễ tuột. Thông thường hiện nay bao cao su có 3 size là size nhỏ (49mm cho dương vật có chu vi nhỏ hơn 110mm), size trung bình (53mm cho dương vật có chu vi từ 111 - 125mm), size lớn (56mm cho dương vật có chu vi lớn hơn 126mm).
  • Chất liệu bao cao su: phổ biến hiện nay chất liệu bao cao su thường là Latex, polyurethane hay polyisoprene. Latex là chất liệu phổ biến nhưng có thể 1 số cậu nhỏ nhạy cảm bị nổi mẩn ngứa. Chất liệu cao cấp thì giá thành bao cao su cũng đắt hơn.
  • Đeo bao đúng cách, trước khi đeo cần kiểm tra bao có bị rách hay không, bề mặt có bình thường không, kiểm tra hạn sử dụng, size, ngày sản xuất,… Bao cao su được đeo tốt nhất khi dương vật đang cương cứng.
  • Chọn mua sản phẩm bao cao su từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng như Durex, Sagami, Playboy, Okamoto,... được phân phối bởi các đại lý uy tín, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Bảo quản bao cao su ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời, khộng bị chèn ép,...
  • Trước khi quan hệ, bạn hãy nói trước với đối tác về việc dùng loại bao cao su nào. Ví dụ với loại có gai mềm thì nên giải thích, giúp nàng không e ngại.
  • Không nên bỏ qua màn dạo đầu giúp cả 2 hưng phấn hơn, dễ dàng nhập cuộc.
  • Có thể kết hợp gel bôi trơn nếu cô bé khô hạn, gel bôi trơn giúp giảm ma sát, tăng sự trơn tru, giảm đau rát khi quan hệ.
>> Xem thêm: Uống nước gì tốt cho tinh trùng? Ăn gì tốt cho tinh trùng?

3. Câu hỏi thường gặp phụ nữ khi sử dụng bao cao su

3.1. Phụ nữ có thích dùng bao cao su không?

Bao cao su là sản phẩm được khuyên dùng vì đây là biện pháp tránh thai an toàn, bảo vệ khỏi các bệnh tình dục hiệu quả cho cả nam và nữ, cách dùng lại đơn giản và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào đến sức khỏe.

Chị em phụ nữ có thích sử dụng bao cao su khi quan hệ không? Thường thì chị em thường khá rụt rè, e ngại khi nhắc tới những vấn đề nhạy cảm, vì lo ngại bị đối phương đánh giá là cô gái không đứng đắn nên chị em thường ít khi thể hiện thái độ hay sở thích trong tình dục.

Đối với thắc mắc này thì thật bất ngờ câu trả lời là một số chị em phụ nữ không thật sự thích dùng bao cao su khi quan hệ. Một số lý do khiến các nàng không thích vì:

  • Không có cảm giác chân thật 100%, giảm cảm giác kích thích hưng phấn, giảm khoái cảm tình dục, chị em lên đỉnh không dễ dàng.
  • Mùi của bao cao su khá khó chịu.
  • Dễ bị dị ứng, viêm nhiễm do vùng kín nữ giới là cơ quan rất nhạy cảm, họ lo ngại 1 số loại bao cao su chứa chất hóa học hay vật thể lạ sẽ gây ngứa ngáy, nổi mẩn, dị ứng.
  • Cảm giác khó chịu, đau rát. Nhiều chị em có cô bé nhạy cảm nên cảm thấy khó chịu, đau rát khi ân ái.
  • Ý thức tự bảo vệ bản thân chưa cao. Nhiều chị em đặc biệt là các cô gái trẻ có ý thức phòng tránh thai kém, bảo vệ bản thân khỏi bệnh tình dục chưa cao, nên cố tình không muốn dùng bao cao su.

3.2. Phụ nữ có thích bao cao su có gai không?

Nhiều người chồng hay bạn trai thường thích dùng những loại bao cao su độc lạ như bao cao su có gai, có gắn bi,... vì tin rằng loại bao cao su này có thể tăng khoái cảm, kích thích bạn tình cực mạnh. Nhưng thực chất liệu chị em phụ nữ có thích nửa kia của mình dùng loại bao cao su có gai khi quan hệ không?

Bao cao su có gai là loại bao được thiết kế có thêm những sợi gai to hay nhỏ, gắn bi, đường gân ở bề mặt thân bao. Loại bao này có tác dụng cọ sát vào thành niêm mạc âm đạo, kích thích thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn và tăng khoái cảm khi dùng cho cả nam và nữ, nhất là kích thích cực độ vào âm đạo và điểm G của chị em. Thông thường bao cao su có gai chia ra loại gai nhỏ và gai to tùy theo kích thước của chấm gai.

  • Trên thực tế khi thực hiện khảo sát cho thấy, 45% chị em phụ nữ trả lời là thích bao cao su có gai, nhưng có tới 55% trả lời là không.

Như vậy có thể khẳng định không phải bất kỳ chị em nào cũng thích dùng bao cao su có gai vì họ cảm thấy không thoải mái hoặc lo ngại đau rát do ma sát lớn khi dùng chúng. 45% cô gái yêu thích vì muốn có cảm giác mạnh bạo hay mới lạ hơn bình thường. Trước khi chọn loại này, chàng hãy trao đổi với nàng để làm sao dùng loại bao cao su phù hợp, đừng vì sở thích của cá nhân khiến cho cuộc yêu trở nên tụt cảm xúc.

>> Xem thêm: Tác dụng của hàu đối với phụ nữ

3.3. Phụ nữ có thích bao cao su đôn dên không?

Bạn mới nghe tới bao cao su đôn dên lần đầu? Bao cao su đôn dên vẫn còn khá xa lạ mới mẻ với nhiều người, nhất là những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu. Vậy bao cao su đôn dên là gì? Phụ nữ có thích bao cao su đôn dên không?

Bao cao su đôn dên là loại bao cao su có hình dáng đầu bao cố định với phần đầu bao được đôn dày thêm để tăng kích thước dương vật cảm giác to hơn, dài hơn (thường từ 1 - 2cm hoặc lên tới 5cm). Bao cao su đôn dên vừa là bao cao su vừa như 1 loại đồ chơi tình dục, giúp tạo ra ma sát nhiều hơn khi quan hệ, tăng sự kích thích, tăng hưng phấn khoái cảm. Hơn nữa, phần độ dày lớn hơn, đầu bao đôn dày hơn nên độ tiếp xúc trực tiếp giữa đầu của cậu nhỏ và cô bé giảm đi, từ đó mà kéo dài thời gian quan hệ của nam giới lâu hơn. Ngoài ra, bao cao su đôn dên thường được thiết kế gắn thêm gai phủ toàn thân, gân, bi hay có những tính năng như rung kích thích.

Chính vì những đặc điểm trên nên thực tế là chị em phụ nữ không thích thú lắm với loại bao cao su này, trừ những cô nàng táo bạo thích cảm giác mạnh mẽ kích thích mới lạ có xu hướng sinh lý tình dục mạnh mẽ hoặc các cặp vợ chồng hay tình nhân đã từng quan hệ nhưng không đạt được khoái cảm. Nhiều chị em cho biết họ cảm thấy đau rát khó chịu khi bạn tình dùng bao cao su đôn dên. Đặc biệt các chị em lần đầu thì vùng kín vẫn còn se khít hay nếu bị khô âm đạo thì cần cẩn thận khi dùng bao cao su đôn dên.

Tổng kết

Trên đây là tư vấn của Hebemart.vn về thắc mắc phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Mặc dù điều này còn phụ thuộc vào từng người song đây là những nhóm bao cao su được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng và hài lòng khi đối tác sử dụng. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được loại bao cao su phù hợp để cả hai cùng thăng hoa trong cuộc yêu nhé!

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154