Uống nước gì tốt cho tinh trùng ít, yếu? Top 12 nước uống tốt nhất nên uống

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 29/05/2023

Xem nhanh [Hiện]

Tinh trùng ít nên uống gì? Đây là thắc mắc khá nhạy cảm của rất nhiều quý ông hiện nay vì liên quan tới hạnh phúc vợ chồng khi mãi chưa có con, khả năng sinh sản thụ thai. Số lượng tinh trùng ít, tinh binh yếu sẽ ảnh hưởng lớn tới vấn đề con cái vì đây là 1 trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới, hiếm muộn ở các cặp vợ chồng.

Vậy bạn nên uống nước gì tốt cho tinh trùng để tăng số lượng, cải thiện chất lượng?

Nếu bạn đang lo lắng khi đã lập gia đình lâu mà mãi chưa có con và chất lượng tình dục không được tốt thì hãy bài viết sau đây chính là gợi ý tốt nhất! Ngay bây giờ Hebemart sẽ chia sẻ danh sách top 12 loại nước uống tốt cho tinh trùng mà phái mạnh nên bổ sung.

1. Tinh trùng ít là gì? Tinh trùng yếu là gì?

Bạn có biết? Số lượng và chất lượng của tinh trùng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới kết quả của quá trình thụ thai. Tinh trùng ít, tinh trùng yếu tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý sinh sản của nam giới, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của các cặp vợ chồng.

Vậy thế nào là tinh trùng khỏe mạnh, đạt chuẩn? Tinh trùng là loại tế bào sinh sản của nam giới, được sản xuất tại tinh hoàn. Có nhiều loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe tinh trùng, trong đó, giá đỗ tốt cho tinh trùng là loại thực phẩm được quan tâm đặc biệt bởi các cặp đôi.

Theo Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã đưa ra 1 số giá trị tối thiểu của tinh dịch đồ của người bình thường như sau:

  • Trung bình một lần xuất tinh của nam giới có thể xuất ra từ 2 - 5ml tinh dịch. Trong đó:
  • Thể tích tinh dịch cho một lần xuất tinh từ 1,5 ml trở lên.
  • Số lượng trung bình của tinh trùng từ 60 - 80 triệu tinh trùng. Tổng số tinh trùng: ≥ 39 triệu/ 1 lần xuất tinh.
  • Mật độ tinh trùng: ít nhất 15 triệu tinh trùng/ 1 ml tinh dịch.
  • Độ di động của tinh trùng khỏe mạnh: có ít nhất 40% tinh trùng phải di chuyển hoặc 32% tinh trùng bơi về phía trước.
  • Hình dạng bình thường: ít nhất 4% tinh trùng có hình dạng bình thường.
  • Tỉ lệ tinh trùng sống: 58% tinh trùng sống trở lên.

Tinh trùng ít là bệnh gì?

Tinh trùng ít là tình trạng số lượng tinh trùng có trong tinh dịch xuất ra của nam giới khi đạt cực khoái thấp hơn so với mức bình thường, mật độ tinh trùng thấp. Một số trường hợp nặng thì sẽ không tìm thấy tinh trùng trong tinh dịch hoặc lúc có lúc không.

tinh trùng ít

Tinh trùng ít làm giảm khả năng thụ tinh của tinh trùng với trứng của phụ nữ, giảm tỷ lệ mang thai

Nghĩa là:

  • Thông thường, trong 1 ml tinh dịch có khoảng 20 triệu - 200 triệu tinh trùng.
  • Tinh trùng ít là khi mật độ số lượng tinh trùng ít hơn 15 triệu trên mỗi ml tinh dịch. Hoặc tổng số lượng tinh trùng nhỏ hơn 39 triệu, lượng tinh dịch ít hơn 2ml.

Nếu người đàn ông ít tinh trùng sẽ dẫn tới tỷ lệ thụ thai thành công giảm, khả năng mang thai thấp đi. Tinh trùng ít hiện nay là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu gây hiếm muộn, chậm con ở nhiều cặp vợ chồng.

Theo các chuyên gia, nam giới có tinh trùng ít thì khả năng thụ thai sẽ thấp hơn so với người có mật độ tinh trùng, chất lượng tinh trùng tốt. Tuy nhiên họ vẫn có khả năng có con, vì điều này còn phụ thuộc vào cả vợ và chỉ cần một con tinh trùng khỏe mạnh cũng có thể thụ thai.

Tinh trùng yếu là gì?

Ở nam giới khỏe mạnh:

  • Khoảng 72.000 tinh trùng được tạo ra trong 1 phút trung bình, tương đương hơn 100 triệu tinh trùng được tạo ra trong 1 ngày.
  • Tinh trùng khỏe mạnh khi: trên 75% tinh trùng di động được, trên 25% tinh trùng di động nhanh và trên 30% tinh trùng di động bình thường.
  • Tinh dịch khi xuất ra không được chứa hồng cầu, số lượng bạch cầu dưới 1 triệu/ml.

Vậy tinh trùng yếu là tình trạng chất lượng tinh trùng trong tinh dịch đàn ông bị giảm sút và không có nhiều. Tỷ lệ tinh trùng di động được < 75%, số lượng tinh trùng di động nhanh < 25%. Đây là 1 trong những nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Với những trường hợp nam giới có tinh trùng ít kèm theo tinh trùng yếu thì khả năng sinh con sẽ rất thấp, khó có thai bằng phương pháp tự nhiên, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tinh thần của nam giới. Bởi vì khi tinh trùng yếu và ít, khả năng di động của nó cực kỳ kém nên rất khó bơi tới gặp trứng.

Để xác định bản thân bạn có bị tinh trùng ít hay tinh trùng yếu không, bạn cần đi xét nghiệm tinh dịch đồ để có kết quả chính xác nhất.

>> Xem thêm:

2. Uống nước gì tốt cho tinh trùng khỏe mạnh, tăng số lượng? 12 loại nước uống bổ tinh trùng

Có nhiều nguyên nhân khiến cho suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Trong đó, chế độ dinh dưỡng là 1 trong các yếu tố trực tiếp liên quan đến tình trạng này.

Uống nước gì tốt để gia tăng số lượng tinh trùng và đảm bảo chất lượng các tinh binh?

Dưới đây là gợi ý từ Hebemart dành cho các đấng mày râu danh sách các loại nước uống tốt cho tinh trùng, giải đáp thắc mắc người bị tinh trùng ít nên uống nước gì? Hãy cùng tìm hiểu và sử dụng ngay bạn nhé!

2.1. Nước ép cà rốt

Nhắc tới các loại nước ép tốt cho tinh trùng, không thể không kể đến nước ép cà rốt - vũ khí “vàng” từ thiên nhiên để giúp tinh trùng khỏe mạnh, tăng cường số lượng tinh trùng. Uống nước ép cà rốt rất tốt cho tinh trùng và sức khỏe sinh sản của nam giới.

uống nước ép cà rốt tốt cho tinh trùng

Nước ép cà rốt có khả năng cải thiện số lượng và khả năng vận động của tinh trùng

Điều này là nhờ trong cà rốt chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin A và đặc biệt là beta-carotene và vitamin C:

  • Beta-carotene sẽ cung cấp nhiều vitamin A, vitamin E, vitamin B và khoáng chất giúp tinh trùng khỏe mạnh bằng cách trung hòa các gốc tự do (chất oxy hóa), cải thiện tuần hoàn máu trong cơ quan sinh dục, thúc đẩy quá trình sản sinh và phát triển tinh trùng.
  • Beta Carotene cũng làm tăng khả năng vận động, tốc độ di chuyển của tinh trùng.

Theo một báo cáo báo cáo trên tạp chí Fertility and Sterility, cà rốt làm tăng khoảng 6,5% - 8% độ di động của tinh trùng. Hãy bổ sung 1 ly nước ép cà rốt mỗi ngày để cuộc yêu của bạn được mỹ mãn và khả năng thụ thai tăng nhé!

Cách làm nước ép cà rốt dễ dàng như sau:

2.2. Nước ép giá đỗ, sinh tố giá đỗ

Nước ép giá đỗ là một loại nước ép rất tốt trong danh sách uống gì tốt cho tinh trùng, “1 người uống 2 người cùng vui”.

Giá đỗ là một loại rau mầm phổ biến trong các món ăn của người Việt, hương vị thanh đạm, tươi mát và giá trị dinh dưỡng cao. Giá đỗ cũng được coi là 1 trong các thực phẩm tốt cho nam giới, giúp tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe tinh trùng đáng kể.

Theo các nghiên cứu chứng minh, trong giá đỗ có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa vitamin E, vitamin C, omega 3, omega 6, vitamin B1, vitamin B6, sắt, magie, canxi, mangan,… đều là các dưỡng chất quý giá giúp cải thiện sức khỏe tinh trùng, tăng khả năng thụ tinh, ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do gây vón cục kết dính tinh trùng.

Thành phần trong 100g giá đỗ có chứa:

  • vitamin E từ 15 - 25mg
  • khoảng 44 kcal
  • 10mg vitamin C
  • 0,2mg vitamin B1
  • 0,75mg vitamin PP
  • 0,09mg vitamin B6
  • 0,13mg vitamin B2
  • 5,3g glucid
  • 5,5g protein
  • 9 mg P
  • 1,4 mg sắt Fe

Hơn nữa, ăn giá đỗ với nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng ham muốn tình dục, hạn chế xuất tinh sớm. Chưa kể, giá đỗ không chỉ tốt cho nam giới mà phụ nữ mong có con cũng có thể dùng.

Cách làm nước ép giá đỗ dứa tốt cho tinh trùng tặng đấng lang quân 3 - 5 lần/ tuần khá đơn giản:

  • Giá đỗ cắt bỏ rễ và đầu, ngâm và rửa sạch, để ráo nước.
  • Dứa gọt vỏ, cắt bỏ mắt, cắt thành những miếng dài có kích thước vừa với máy ép.
  • Cho giá đỗ và dứa đã sơ chế vào máy ép rồi ép lấy nước là có thể uống.
  • Nếu thích dùng lạnh, bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi dùng.

2.3. Nước ép dưa hấu

Dưa hấu cũng là một trong các loại trái cây tốt cho sức khỏe sinh sản, tăng chất lượng tinh trùng cho nam giới rất tốt. Vì thế nên uống nước ép dưa hấu là cách khá đơn giản, tiện lợi mà quý ông có thể lựa chọn.

Thành phần của quả dưa hấu và hạt dưa hấu rất giàu chất L-citrulline và lycopene, kẽm, cùng các chất chống oxy hóa. Trong đó Lycopene là 1 hợp chất quan trọng giúp tăng tới 70% số lượng tinh trùng ở nam giới, tăng sự di động của tinh trùng. Đặc biệt, Lycopene còn có khả năng giảm các tổn thương ADN của tinh trùng.

uống nước gì tốt cho tinh trùng

Dưa hấu là một trong các thực phẩm tăng chất lượng tinh trùng cho nam giới

* Lycopene là một loại sắc tố hữu cơ, hợp chất chống oxy hóa rất mạnh, được gọi là carotenoid. Lycopene thuộc nhóm Carotenoid, đây là sắc tố tạo ra màu đỏ hồng của trái cây, có nhiều trong dưa hấu, cà chua.

Cách làm món nước ép dưa hấu thơm ngon mát lạnh tại nhà:

  • Dưa hấu rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ.
  • Dùng máy ép chậm để ép dưa hấu lấy nước cốt.
  • Cho 100ml nước cốt nguyên chất dưa hấu vào một ly thủy tinh rồi cho thêm 1 muỗng 15ml nước cốt chanh đã vắt, 20ml nước đường vào. Bạn khuấy đều tay cho hỗn hợp hòa vào nhau là xong.
  • Bạn có thể thêm đá viên hoặc để ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng.
>> Xem thêm: Top 10+ tinh chất hàu tốt nhất hiện nay dành cho quý ông

2.4. Nước lọc

Trả lời cho câu hỏi "Uống gì tốt cho tinh trùng" thì nước lọc chính là 1 loại thức uống phù hợp không chứa calo, không chứa đường được các chuyên gia khuyên. Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra 1 số người có thể cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng mà không cần dùng thuốc, chỉ cần uống đủ lượng nước mỗi ngày từ 2 - 3 lít nước lọc.

Nước là thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất tinh trùng và tinh dịch, giúp cơ thể đào thải các cặn bã, chất độc ra khỏi cơ thể, tạo môi trường lý tưởng cho sự sản sinh tinh trùng khỏe mạnh. Do đó, uống đủ nước được xem là 1 cách đơn giản vừa đảm bảo sức khỏe cho nam giới, vừa hỗ trợ sản xuất tinh binh khỏe mạnh.

2.5. Nước đậu đen rang

Uống gì để tăng tinh trùng? Bạn hãy chọn nước đỗ đen rang - loại nước uống bổ trứng khỏe tinh trùng nhé!

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, đậu đen hay đỗ đen có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, đặc biệt thúc đẩy số lượng và chất lượng của tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ thai.

uống nước gì tốt cho tinh trùng nước đậu đen rang

Đậu đen có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe sinh lý phái mạnh

Đậu đen chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gồm: protein (24.4%), lipid (1.7%), glucid (53.3%), các vitamin A, B1, B2, PP, C, khoáng chất Ca, P, Fe, các chất chống oxy hóa…

Uống nước đậu đen có tốt cho tinh trùng không? Câu trả lời là .

Nước đỗ đen giúp bổ sung Arginine và Molybdenum, kẽm và lysine 1 cách tự nhiên. Kẽm và Lysine là 2 thành phần quan trọng cấu tạo nên tinh trùng, đóng vai trò thiết yếu trong quá trình sản xuất tinh trùng và hormone testosterone.

Nam giới có thể uống tối đa 400ml nước đỗ đen rang khoảng 2 cốc/ ngày và không uống cùng nước lọc, sẽ giúp tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng mong con.

2.6. Sinh tố bơ

Một trong các thực phẩm tốt cho tinh trùng được khuyên nên ăn là quả bơ. Nam giới đang băn khoăn uống gì tốt cho tinh trùng nên tham khảo ngay quả bơ tươi hoặc sinh tố bơ hoặc bổ sung bơ vào thực đơn nhé!

Quả bơ là thực phẩm tự nhiên chứa nhiều chất béo lành mạnh, vừa tốt cho sức khỏe và tốt cho cả sức khỏe sinh sản của cả nam giới và nữ giới.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia sản khoa, trái bơ được coi là 1 loại trái cây tốt cho tinh trùng nhờ chứa các chất hàm lượng dồi dào gồm: vitamin C, vitamin E, kẽm, acid folic, omega-3, vitamin K, vitamin B,...giàu chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do.

Trong 150g trái bơ chứa:

  • 31.5g vitamin E đáp ứng 21% nhu cầu cơ thể cần trong một ngày.
  • 9% nhu cầu kẽm khuyến nghị.

Uống sinh tố bơ khoảng 2-3 lần/ tuần giúp kích thích tạo hormone sinh dục nam testosterone, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng di động cho tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng một cách tự nhiên và cải thiện hoạt động sinh lý nam giới.

2.7. Nước ép lựu

Tinh trùng ít nên uống gì? Có nhiều loại trái cây tự nhiên có thể giúp thúc đẩy khả năng sản xuất tinh trùng ở phái mạnh, trong đó nổi bật là quả lựu. Nước ép lựu vừa ngon miệng lại vừa bổ dưỡng, được chứng minh có các tác dụng tăng nồng độ testosterone, giúp cải thiện số lượng và khả năng vận động của tinh trùng, giảm số lượng tinh trùng bị biến dạng, tăng cơ hội thụ thai.

Quả lựu giàu kẽm, chứa các chất chống oxy hóa có tác dụng làm giảm nồng độ malondialdehyde - chất làm giảm khả năng sinh sản do gây rối loạn cương dương, hạn chế quá trình vận động của tinh trùng trong cơ thể nam giới.

Theo 1 nghiên cứu vào năm 2008 được đăng trên tạp chí Journal Clinical Nutrition:

  • Uống một cốc nước ép lựu vào mỗi buổi sáng cải thiện chất lượng tinh trùng và cải thiện ham muốn tình dục, tăng độ tập trung và độ di động của tinh trùng.

Bạn có thể ăn lựu dạng trái tươi hoặc nước ép lựu đều rất tốt. Đây là loại nước uống tốt cho tinh trùng mà nam giới gặp tình trạng tinh trùng ít không nên bỏ qua.

2.8. Nước ép cam

Loại nước ép tốt cho tinh trùng tiếp theo mà Hebemart muốn chia sẻ tới bạn chính là nước ép cam. Cam là loại trái cây rất giàu vitamin C - loại vitamin giúp cải thiện khả năng di chuyển và tăng khả năng sản xuất tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng hiệu quả.

Ngoài ra cam giàu các chất dinh dưỡng, trong 100g quả cam có chứa:

  • 87,6g nước, 1.104 microgram Carotene, 30mg vitamin C, 93mg kali, 26mg canxi, 9mg Magnesium, 0,3g chất xơ, 4,5mg natri, 20mg phốt pho, 0,32mg sắt.
  • Năng lượng là 48 Kcal.

Theo 1 phát hiện của các nhà khoa học Mỹ, trong tinh hoàn của nam giới chứa lượng vitamin C nhiều gấp 50 lần so với ở các tế bào khác. Nếu thiếu hụt vitamin C sẽ khiến tinh trùng dễ bị kết dính, suy giảm số lượng.

Nước cam ép chính là thức uống thiên nhiên tiện lợi và hoàn hảo để cải thiện số lượng chất lượng tinh binh.

2.9. Nước ép dâu tây

Nếu bạn thắc mắc uống nước gì tốt cho tinh trùng thì hãy tham khảo nước ép dâu tây - loại quả mọng của tình yêu. Trong trái dâu tây chứa hàm lượng lớn vitamin C và các chất chống oxy hóa nên rất tốt cho khả năng sinh lý, kích thích sản xuất testosterone, tăng số lượng tinh trùng và chất lượng “con giống” tốt hơn ở nam giới.

Ăn dâu tây là nguồn bổ sung dồi dào axit folic, vitamin B, đồng thời cũng giúp hệ tim mạch khỏe mạnh hơn, đưa máu lưu thông đến các bộ phận khác trong cơ thể, giúp đời sống chăn gối viên mãn hơn.

2.10. Nước ép cà chua

Bạn có biết? Cà chua là thực phẩm rất tốt cho chuyện ấy. Cùng với cà rốt, nam giới nên ăn cà chua để bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh và không bị suy giảm số lượng.

Các nhà khoa học Mỹ tại bệnh viện Cleveland bang Ohio đã công bố báo cáo dựa trên xem xét 12 nghiên cứu ở các nhóm người khác nhau trên toàn thế giới:

  • Chất lycopene - loại chất quan trọng giúp cà chua có được màu đỏ tươi, có khả năng tăng số lượng tinh trùng lên đến 70%.
  • Lycopene có khả năng chống oxy hóa cao, cũng cải thiện tốc độ bơi của tinh trùng, làm giảm lượng tinh trùng yếu.

Ngoài lycopene, cà chua cũng chứa hàm lượng dồi dào khoáng chất sắt, kali, vitamin A, vitamin C tốt cho sức khỏe.

Chỉ cần duy trì thói quen uống nước ép cà chua thường xuyên 2-4 lần/ tuần thì bạn có thể cải thiện ngay chứng ít tinh trùng ở nam giới vô sinh.

>> Xem thêm: Ăn gì để cô bé ra nhiều nước và thơm?

2.11. Nước ép dứa

Ăn dứa có tốt cho tinh trùng không? đáp án là .

Dứa cũng là 1 loại trái cây tự nhiên giúp tăng số lượng tinh trùng. Trong thành phần của dứa có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho việc sản xuất testosterone tự nhiên, sản xuất tinh trùng, ổn định tinh binh gồm có: β-carotene, vitamin B1, B6 và vitamin C, folate (vitamin B9), đồng, kẽm, mangan, giàu chất chống oxy hóa, enzyme bromelain, thiamine, kali.

Uống nước ép dứa tươi vài lần mỗi tuần là phương pháp hiệu quả để tăng số lượng tinh trùng và nguy cơ vô sinh ở nam giới. Hơn nữa, ăn dứa cũng giúp cho sinh hoạt tình dục tốt hơn vì dứa giúp mùi tinh trùng dễ chịu hơn.

2.12. Sinh tố chuối

Chuối là loại trái cây thông dụng, dễ ăn và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, chuối nổi tiếng với công dụng tốt cho sinh lý nam và tốt cho tinh trùng.

Các thành phần dinh dưỡng giúp ích cho điều này có trong quả chuối:

  • Giàu chất xơ và chất chống oxy hóa,
  • Chứa lượng lớn vitamin: provitamin A, vitamin C, vitamin B6, thiamin, niacin, riboflavin, beta caroten (khoảng 45 mg/100g chuối sấy khô)
  • Các khoáng chất kali, magie, mangan, đồng.

Nhờ những thành phần này tăng sản xuất testosterone, tăng cường sức khỏe tinh trùng cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp chúng vận động tốt hơn, dễ dàng gặp trứng để thụ thai.

Uống sinh tố chuối thường xuyên sẽ giúp bạn vượt qua tình trạng ít tinh trùng, tinh trùng yếu, từ đó tăng khả năng sinh sản ở nam giới.

3. Tinh trùng ít không nên uống gì gây giảm tinh trùng?

Ngoài những loại nước uống giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn và tăng số lượng bên trên, quý ông cũng cần tránh xa hoặc hạn chế các loại nước uống sau gây suy giảm chất lượng và số lượng tinh binh, giảm testosterone:

  • Rượu
  • Cà phê
  • Đồ uống có ga
  • Các sản phẩm từ đậu nành
  • Các loại sữa giàu chất béo
  • Chè đặc
  • Nước ép cần tây

Tổng kết

Trên đây là các loại nước uống đơn giản dễ thực hiện tại nhà giúp cho bạn giải đáp thắc mắc uống nước gì tốt cho tinh trùng. Bên cạnh đó, để cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, nam giới cũng cần thực hiện lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ thụ thai tham khảo ngay sản phẩm Tinh chất hàu và viên uống Menevit hiện đang bán tại Hebemart.vn nhé!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Thông báo về việc phân phối sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Hebemart
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154