Canxi hữu cơ là gì? Top 8 loại canxi hữu cơ tốt nhất nên dùng

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 07/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Canxi hữu cơ là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chưa hiểu rõ về loại canxi này và đang có nhu cầu bổ sung canxi. Canxi là khoáng chất có vai trò rất quan trọng đối với con người và ở bất cứ độ tuổi nào, chúng ta cũng đều cần được bổ sung đầy đủ canxi để phát triển, duy trì hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao. Nhất là giai đoạn thai kỳ mang thai của bà bầu và thai nhi tới trẻ sơ sinh, giai đoạn dậy thì, thanh thiếu niên.

Hiện nay các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến khích mẹ bầu và trẻ nhỏ nên bổ sung canxi hữu cơ vì nó dễ hấp thụ chuyển hóa, tốt cho sức khỏe. Vậy thực chất canxi hữu cơ là gì? Nó có ưu điểm gì so với canxi vô cơ?

Bài viết này Hebemart sẽ giúp bạn hiểu rõ canxi hữu cơ là gì? so sánh canxi vô cơ và canxi hữu cơ cũng như giới thiệu tới bạn các loại canxi hữu cơ tốt nhất hiện nay.

1. Canxi hữu cơ là gì?

Canxi (calcium) là một khoáng chất quan trọng nhất của cơ thể, nó chiếm 1,5 - 2% trọng lượng cơ thể người, 99% canxi tồn tại trong xương, răng, móng và 1% trong tế bào máu. Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ xương răng, tăng trưởng chiều cao, giúp phòng ngừa loãng xương và tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời tham gia vào các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể.

Canxi được phân chia thành 2 loại chính là: canxi vô cơ (Inorganic Calcium) và canxi hữu cơ (Organic Calcium). 2 loại lớn này lại được phân chia thành rất nhiều loại nhỏ khác nhau. Ở bất cứ độ tuổi nào, cơ thể con người cũng cần được bổ sung đầy đủ canxi, trong đó gồm canxi hữu cơ.

Vậy canxi hữu cơ là gì?

Canxi hữu cơ là loại canxi được cấu tạo từ ion canxi kết hợp với các loại hợp chất hữu cơ. Canxi hữu cơ là canxi có nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên, thường có nguồn gốc chủ yếu từ động vật và thực vật (tảo biển, rong biển, rau xanh, các loại hạt,...) nên khá an toàn khi đưa vào cơ thể. Có thể thu được canxi hữu cơ mà không cần sử dụng hóa chất tổng hợp hoặc chất phụ gia. Hiểu 1 cách đơn giản, canxi hữu cơ là dạng canxi có mặt phổ biến trong thực phẩm tự nhiên.

canxi hữu cơ là gì

Canxi hữu cơ (canxi tự nhiên) có cấu tạo từ ion canxi với các loại hợp chất hữu cơ

Ví dụ một số loại canxi hữu cơ phổ biến như: Canxi Lactat Gluconat, Canxi Caseinate, Canxi Hydroxyapatite, Canxi Citrate, Canxi formate...

Các sản phẩm thực phẩm bổ sung canxi hữu cơ hiện nay như dạng viên (nhai, uống), dạng lỏng (nước, siro) và dạng bột hòa tan. Tất cả đều được điều chế dựa trên công thức của loại canxi hữu cơ, chiết xuất thiên nhiên nên an toàn với sức khỏe và thường có đặc điểm là dễ uống, không mùi cũng như có khả năng hấp thu tối đa. Chính vì thế, hầu hết các chuyên gia y tế đều khuyên người dùng hãy lựa chọn canxi hữu cơ để bổ sung canxi tốt nhất cho bà bầu, trẻ em.

2. Ưu điểm của canxi hữu cơ là gì?

Canxi hữu cơ sở hữu những đặc điểm cũng như ưu điểm nổi bật sau:

  • Hấp thu tốt hơn: nhờ có nguồn gốc từ động thực vật và có cấu trúc tương đồng với cấu trúc của xương, nên canxi hữu cơ rất dễ hấp thụ, khả năng hòa tan tốt hơn, khả năng hấp thụ tối đa. Canxi hữu cơ được cho là dễ hấp thu vào cơ thể hơn so với canxi vô cơ. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra canxi tại ruột được cơ thể hấp thu theo cơ chế vận chuyển thụ động, vì vậy để hấp thụ được canxi thì tốt nhất nó ở dạng hòa tan hoặc liên kết với hợp chất hữu cơ. Quá trình hấp thu cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi thức ăn. Điều này có nghĩa là cơ thể bạn có thể sử dụng canxi hiệu quả hơn, giúp cải thiện sức khỏe của xương.
  • Ít tác dụng phụ, thân thiện với hệ tiêu hóa: Nếu dùng dư thừa thì canxi hữu cơ cũng dễ bị đào thải ra ngoài, ít gây lắng đọng, tránh nóng trong, táo bón, sỏi thận, sỏi bàng quang.
  • Độ tinh khiết cao hơn: Canxi hữu cơ thường được coi là tinh khiết hơn canxi vô cơ. Nó không có chất phụ gia tổng hợp và chất gây ô nhiễm, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao hơn.
  • Giàu chất dinh dưỡng: Các nguồn canxi hữu cơ, chẳng hạn như một số loại thực vật có thể chứa các chất dinh dưỡng có lợi khác như magie và vitamin D, giúp tăng cường hơn nữa lợi ích sức khỏe của nó.
  • Khá dễ uống, canxi hữu cơ có mùi vị tự nhiên, nhẹ nhàng hoặc không mùi, khá dễ uống và không có mùi vị khó chịu.
>> Tham khảo: Top thực phẩm giàu canxi nhất nên bổ sung hàng ngày

3. So sánh canxi hữu cơ và canxi vô cơ có gì khác nhau

Trước khi tìm hiểu về sự khác nhau giữa canxi hữu cơ và canxi vô cơ, hãy cùng Hebemart tìm hiểu 1 vài thông tin về canxi vô cơ là gì.

Ngược lại với canxi hữu cơ, canxi vô cơ là sự kết hợp giữa ion canxi với các hợp chất vô cơ. Canxi vô cơ có nguồn gốc từ đá vôi, khai thác từ vỏ của sinh vật biển như vỏ trai, vò sò, vỏ trứng, hoặc tạo ra nhờ các phản ứng hóa học.

Ví dụ về canxi vô cơ thường tồn tại trong tự nhiên ở dạng hợp chất muối canxi như: Canxi Cacbonat, Canxi Photphat, Canxi Clorua…

Canxi vô cơ cấu thành từ ion canxi với các hợp chất muối vô cơ

Canxi vô cơ cấu tạo từ ion canxi với các hợp chất muối vô cơ

Đa phần canxi vô cơ tồn tại ở dạng hợp chất muối canxi, ít tan trong nước, khả năng hấp thụ kém hơn và khó đào thải.

>> Xem chi tiết: Canxi vô cơ là gì?

Dưới đây là bảng so sánh giúp bạn thấy được canxi vô cơ và canxi hữu cơ có sự khác biệt như thế nào.

Điểm khác biệt

Canxi vô cơ

Canxi hữu cơ

Cấu tạo

Sự kết hợp giữa ion canxi và hợp chất vô cơ

Sự kết hợp giữa ion canxi và hợp chất hữu cơ

Nguồn gốc

Tạo thành từ các phản ứng hoá học hoặc khai thác từ vỏ sò, vỏ trai, vỏ trứng, đá vôi (canxi cacbonat,...)

Nguồn gốc từ các hợp chất hữu cơ (canxi citrat, canxi gluconate…) có trong thực vật hoặc động vật

Khả năng hấp thụ

Kém hơn. Được đưa vào cơ thể ở dạng muối nên khó hấp thu, độ sinh khả dụng thấp.

Tốt hơn. Cấu trúc dạng liên kết với hợp chất hữu cơ nên dễ hòa tan, dễ hấp thu, độ sinh khả dụng cao

Mùi vị

Mùi vị tanh ngái, khó uống

Mùi vị tự nhiên dễ uống

Độ tinh khiết

Kém hơn

Cao hơn

Nguy cơ lắng đọng canxi

Nguy cơ lắng đọng và dư thừa cao, khó đào thải

Ít bị lắng đọng, dễ bị đào thải, không bị dư thừa, giảm sỏi thận, sỏi bàng quang

Mức độ thân thiện hệ tiêu hóa

Không thân thiện với tiêu hóa vì cần lượng acid ở dạ dày để hòa tan. Ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.

Thân thiện với hệ tiêu hóa, hấp thu ngay tại ruột, không cần cơ thể tiết acid dịch vị để hòa tan. Khả năng cơ thể hấp thu canxi hữu cơ lên đến 80%.

Tác dụng phụ

Dễ gây nóng trong, táo bón và các vấn đề về tiêu hóa. Canxi lắng đọng ở thành mạch máu có thể gây ra vôi hóa mạch máu, ở thận gây sỏi thận. Dư thừa canxi nhiều có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ. Canxi dư thừa nhiều còn cản trở sự hấp thu sắt và các khoáng chất khác

Không gây nóng trong, nổi mụn hay táo bón

Ảnh hưởng tới thai nhi và bà bầu

Dễ gây vôi hóa nhau thai làm ảnh hưởng khả năng trao đổi chất giữa mẹ và bé, dễ thiếu hụt canxi.

Vôi hóa sớm làm cho thai nhi chậm phát triển, cản trở chiều cao. Canxi dư gây thiếu máu, suy thai.

Đảm bảo cơ thể mẹ hấp thụ tối ưu canxi. Giảm nguy cơ vôi hóa và giảm sự cản trở hấp thụ sắt, axit folic. Không ảnh hưởng tới quá trình trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi.

Hàm lượng nguyên tố canxi

Cao hơn

Thấp hơn nhưng do hấp thu tốt nên vẫn đạt hiệu quả

Giá thành

Rẻ hơn

Thường cao hơn

 

Trên đây là bảng so sánh những điểm khác nhau giữa 2 loại canxi vô cơ và canxi hữu cơ. Chính vì những ưu điểm vượt trội của canxi hữu cơ nên khi băn khoăn canxi vô cơ và hữu cơ loại nào tốt hơn, các bác sĩ và chuyên gia y tế đều khuyên dùng sản phẩm canxi hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên cho bà bầu, trẻ nhỏ, người cao tuổi.

4. Cách phân biệt canxi hữu cơ và canxi vô cơ

Như trên bạn đã biết được canxi hữu cơ là gì cùng các ưu điểm của nó. Tuy nhiên khi mua thực phẩm chức năng bổ sung canxi trên thị trường, có rất nhiều dòng sản phẩm khiến chúng ta không biết liệu sản phẩm mua là canxi hữu cơ hay vô cơ.

Vậy làm sao để biết loại canxi đó là hữu cơ hay vô cơ? Để phân biệt sản phẩm nào là canxi hữu cơ hay canxi vô cơ, bạn hãy dựa vào thành phần canxi ghi trên nhãn hoặc thông tin thành phần của sản phẩm. Dưới đây là một số tên thành phần canxi vô cơ và canxi hữu cơ được bán phổ biến trên thị trường.

Canxi hữu cơ

Canxi vô cơ

  • Canxi gluconat (Calcium gluconate)
  • Canxi hydroxyapatite
  • Canxi citrate (Calcium citrate)
  • Canxi citrate malate (Calcium citrate malate)
  • Canxi lactat (Calcium lactate)
  • Canxi chelate (Calcium chelate, Ca EDTA)
  • Canxi lactat gluconat (Calcium lactate gluconate)
  • Canxi caseinate (Calcium caseinate)
  • Canxi glucoheptonate (Calcium glucoheptonate)
  • Calci ascorbat (Calcium ascorbate)
  • Canxi carbonat (Calcium carbonate)
  • Canxi clorid (Calcium chloride)
  • Canxi phosphat (Calcium phosphate)

5. Canxi hữu cơ loại nào tốt nhất? Top 8 loại canxi hữu cơ tốt nhất hiện nay

Loại canxi hữu cơ nào tốt nhất? Canxi hữu cơ có cấu trúc tương đồng với cấu trúc sinh học của xương nên có khả năng dễ hòa tan và hấp thụ tối đa, ít lắng cặn canxi so với canxi vô cơ. Chính vì vậy mà canxi hữu cơ được các bác sĩ khuyên dùng với mẹ bầu hay trẻ nhỏ. Sử dụng canxi hữu cơ thay cho canxi vô cơ cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn nhằm mang lại hiệu quả và lợi ích an toàn lâu dài cho sức khỏe.

Trên thị trường có rất nhiều loại canxi hữu cơ đa dạng về chất lượng, thành phần, nguồn gốc xuất xứ từ Úc, Nhật Bản, Mỹ,... khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là gợi ý từ Hebemart top 10 loại canxi hữu cơ cho người lớn tốt nhất cho cơ thể được tin dùng nhiều hiện nay để bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng cao.

5.1. Canxi Blackmores Total Calcium & Magnesium + D3

5.2. Viên uống bổ sung canxi hữu cơ Chela-Calcium D3

5.3. Viên uống canxi Litho Plus

5.4. Viên uống Dr. Caci Ocavill

5.5. Canxi Hữu Cơ Mexcal MK7

5.6. Calci Mk7 Max

5.7. Viên uống canxi hữu cơ Olympian Labs Green Calcium

5.8. Canxi Herbs of Gold Calcium K2 with D3

5.9. Viên sữa canxi Bio Island Milk Calcium Bone Care

5.10. Viên uống Swisse Calcium + Vitamin D bổ sung canxi

5.11. Viên uống Canxi NHCO Calcium

5.12. Canxi cá tuyết Nhật Bản

>> Xem thêm:

6. Cách bổ sung canxi hữu cơ an toàn, hiệu quả

Hiện nay, có 2 hình thức bổ sung canxi là bổ sung canxi hữu cơ và canxi vô cơ. Tuy nhiên, hầu hết các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyến khích mọi người nên lựa chọn loại canxi hữu cơ để bổ sung cho cơ thể sẽ tốt hơn. Dưới đây là 2 cách bổ sung canxi hữu cơ hiệu quả bạn tham khảo:

6.1. Bổ sung canxi hữu cơ từ thực phẩm

Chế độ ăn uống hợp lý là cách bổ sung nguồn canxi tự nhiên, an toàn và lành tính, được các gia đình Việt Nam đang áp dụng nhờ dễ dàng, tiện lợi. Các loại thực phẩm giàu canxi hữu cơ bạn không nên bỏ qua trong thực đơn bữa ăn hàng ngày như:

  • Các loại hạt: hạt vừng, hạt chia, hạt lanh, hạnh nhân, yến mạch... có kích thước nhỏ bé nhưng chứa hàm lượng lớn canxi, sắt, mangan, các chất béo lành mạnh tốt cho cơ thể. Chỉ 22 hạt hạnh nhân cung cấp 8% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể.
  • Phô mai: có thể đáp ứng 5-20% nhu cầu canxi nếu sử dụng phô mai hàng ngày.
  • Sữa: sữa chứa nhiều canxi dạng hòa tan, dễ dàng hấp thu. Trên thị trường có rất nhiều loại sữa bổ sung canxi hữu cơ dành cho mọi lứa tuổi để bạn lựa chọn.
  • Sữa chua: thành phần giàu canxi, vitamin và khoáng chất, nhiều loại men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. 1 cốc sữa chua nguyên chất trung bình có thể đáp ứng đến 30% nhu cầu canxi của cơ thể hàng ngày.
  • Các loại đậu: đặc biệt giàu canxi như đậu rồng, đậu bắp, đậu trắng tây, đậu lăng, đậu gà, đậu đỏ,... chứa nhiều canxi, chất xơ và protein. 172 gam đậu rồng có thể đáp ứng đến 24% nhu cầu canxi hữu cơ cho người lớn.
  • Các loại rau củ quả: cải xoăn, rau dền, rau có màu xanh lá như rau chân vịt, cải bắp, súp lơ xanh, măng tây, cải xoong, quả sung, việt quất, dâu tây, cherry, cam, quýt,... Trong 100g măng tây chứa khoảng 24mg canxi đáp ứng khoảng 2% nhu cầu canxi cơ thể hàng ngày.
  • Cá mòi, cá hồi: chứa hàm lượng canxi hữu cơ cao. Trung bình 92g cá có thể đáp ứng 25 - 35% nhu cầu canxi cho cơ thể.
  • Whey Protein: là thực phẩm được chế biến từ váng sữa. Một muỗng bột Whey Protein tinh khiết cung cấp 200mg canxi, tương đương 20% nhu cầu canxi hàng ngày.

6.2. Bổ sung qua viên uống canxi hữu cơ

Lựa chọn bổ sung canxi hữu cơ tự nhiên từ viên uống, thuốc uống là cách được nhiều người lựa chọn khi nguồn thực phẩm chưa đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể.

Đặc biệt là các đối tượng có nhu cầu canxi cao như phụ nữ mang thai, trẻ em đang độ tuổi phát triển dậy thì, người cao tuổi, người đang mắc các vấn đề xương khớp (loãng xương, gãy xương,...). Ví dụ: bà bầu thì nhu cầu canxi sẽ tăng theo từng giai đoạn mang thai nên cần bổ sung thông qua sản phẩm canxi hữu cơ ngoài nhằm cung cấp đủ lượng canxi cần thiết. Các bác sĩ sản khoa thường khuyến cáo bà bầu cần bổ sung thêm canxi từ các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng bổ sung.

Hoặc một số trường hợp sẽ được chỉ định sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng bổ sung canxi để cung cấp đủ loại dưỡng chất này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ sung canxi hữu cơ tới từ các thương hiệu, quốc gia với chất lượng, giá thành và đối tượng sử dụng khác nhau. Để lựa chọn loại thuốc canxi hữu cơ chất lượng tốt và phù hợp nhất, bạn nên tham khảo 1 số kinh nghiệm sau:

  • Các tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn canxi hữu cơ: nhu cầu canxi của cơ thể, hàm lượng canxi trong sản phẩm, thành phần, dạng bào chế của sản phẩm, đối tượng được chỉ định sử dụng.
  • Tham khảo tư vấn từ bác sĩ hoặc các đánh giá, phản hồi từ người dùng.
  • Hãy chọn dòng canxi hữu cơ từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín đã được nhiều người tin dùng.
  • Nên ưu tiên các sản phẩm có nguyên liệu thiên nhiên và “mát”, không gây nóng trong, táo bón, nổi mụn.
  • Tìm hiểu hàm lượng canxi cung cấp: dựa vào bảng thành phần đi kèm mà bạn có thể biết được lượng canxi nguyên tố mà cơ thể có thể hấp thu là bao nhiêu. Bởi vỉ mỗi loại khác nhau về thành phần bổ sung, lượng canxi nguyên tố dẫn đến tỷ lệ hấp thụ cũng khác nhau. Ví dụ: nếu sản phẩm ghi là mỗi viên chứa Canxi Lithothamnium 510mg thì nguyên tố Canxi tương đương: 150mg. Nếu sản phẩm ghi mỗi viên chứa 1250mg canxi cacbonat thì tương đương là 500mg canxi nguyên tố (lượng canxi nguyên tố trong canxi cacbonat là 40%). 1 số tỷ lệ canxi nguyên tố giúp bạn nhẩm tính được: canxi carbonate (có 40% canxi nguyên tố), canxi citrate (có 21% canxi nguyên tố), canxi gluconate (có 9% canxi nguyên tố), canxi lactate (có 13% canxi nguyên tố).
  • Nên lựa chọn sản phẩm canxi hữu cơ có thêm vitamin D, vitamin K2 hoặc các thành phần vitamin C, vitamin PP để tăng cường hiệu quả hấp thu được tối đa.
  • Cách uống canxi hữu cơ đúng: nên uống canxi vào buổi sáng, sau bữa ăn sáng khoảng 1 - 2 tiếng. Thời điểm này ánh nắng mặt trời cung cấp cho cơ thể vitamin D tăng chuyển hóa canxi. Bổ sung canxi vào buổi sáng là thời điểm có cơ hội vận động nhiều sẽ hạn chế khả năng lắng đọng canxi.
  • Nên uống kèm nhiều nước. Không bổ sung canxi quá 2.500 mg/ ngày và không uống nhiều hơn 500mg canxi mỗi lần.
  • Không bổ sung đồng thời kẽm, sắt, magie và canxi. Nếu cần thì nên uống canxi và kẽm, sắt, magie cách nhau 2 - 3 tiếng.

Mặc dù canxi hữu cơ có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta sử dụng tùy tiện. Việc sử dụng thuốc canxi hữu cơ cần tuân thủ liều lượng và cách sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để tránh các tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe không mong muốn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về canxi hữu cơ giúp bạn hiểu rõ canxi hữu cơ là gì, canxi hữu cơ cho người lớn loại nào tốt. Hy vọng rằng qua bài viết của Hebemart, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bổ sung canxi phù hợp nhất.

Chúc bạn nhiều niềm vui và sức khỏe. Đừng quên theo dõi blog Hebemart để cập nhật những kiến thức chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bổ ích nhé!

------------------------------------

HEBEMART - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Bản quyền bài viết thuộc Hebemart.vn

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154