[HOT] 10+ cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật cực hiệu quả

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 11/08/2023

Xem nhanh [Hiện]

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật như thế nào, có hiệu quả và dễ dàng thực hiện tại nhà không? Đây là tìm kiếm của rất nhiều chị em phụ nữ Việt đang muốn tìm hiểu về phương pháp tăng size ngực của phụ nữ Nhật Bản rất nổi tiếng - nhất là các chị em không may sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhỏ, lép kẹp khiến tự ti khi diện các trang phục gợi cảm.

Sở hữu vòng 1 đầy đặn và săn chắc là mong muốn mơ ước của hầu hết chị em hiện nay, giúp chị em trở nên quyến rũ gợi cảm, tự tin trong mắt mọi người xung quanh. Trong bài viết này, Hebemart.vn sẽ giới thiệu những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật hiệu quả và đơn giản dễ thực hiện tại nhà giúp nàng cải thiện kích cỡ ngực nhanh chóng mà an toàn.

Cùng đọc và áp dụng ngay các bí quyết này để có 1 vòng 1 căng tròn nảy nở bạn nhé!

1. Tìm hiểu về size vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản

Trước khi tìm hiểu về cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật, bạn nên biết những thông tin về kích thước vòng ngực của phụ nữ Nhật Bản, vì sao ngực phụ nữ Nhật Bản lại to khá lớn so với phụ nữ châu Á, cũng như những lý do vì sao phụ nữ nước này lại có size ngực lớn hơn các quốc gia châu Á khác. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của rất nhiều cô nàng người mẫu Nhật Bản sở hữu vòng 1 căng đầy nảy nở cực gợi cảm.

vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản

Số đo vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản đã tăng khá nhiều so với 40 năm qua

Mới đây, một tổ chức chuyên nghiên cứu về kích cỡ vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản đã đưa ra số liệu thống kê mới nhất họ có được trong thời gian gần đây để kết luận size ngực của phụ nữ Nhật Bản đang có xu hướng ngày càng tăng lớn hơn:

  • Áo ngực ngoại cỡ ngày càng được tiêu thụ nhiều hơn ở Nhật dựa vào số liệu bán các sản phẩm áo ngực cho nữ giới của 1 thương hiệu nội y lớn tại Nhật Bản.
  • Số lượng người mua áo ngực ngoại cỡ (cỡ F: vòng ngực dưới khoảng 108cm) tính từ đầu năm là 6%, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Áo ngực cỡ E (vòng ngực dưới có kích thước 105cm) là 16,2%, tăng 0,2%. Cỡ C và cỡ D đều giảm 0,2% và 0,1%. Trong khi đó, nội y cỡ nhỏ (cỡ A và cỡ B) sụt giảm tới 0,3%.

Ngoài ra, theo các cuộc khảo sát thực hiện trên 2000 phụ nữ Nhật Bản từ năm 1980 cho thấy:

  • Có tới 4.5% khách hàng sử dụng áo ngực cỡ D. Cup ngực D là size bầu ngực khá lớn dành cho các chị em có bầu ngực với kích thước rộng khoảng từ 7,5cm - 10cm, đỉnh - chân ngực chênh lệch khoảng 18 - 20cm..
  • Tỷ lệ này tăng nhanh chóng mặt từ năm 1990 là 17.6% và năm 2018 đạt 53.1%. Điều này có nghĩa là kích thước trung bình vòng 1 của phụ nữ Nhật từ 85 - 87.5cm.

Như vậy, size ngực của phụ nữ Nhật Bản đã có sự thay đổi lớn trong thời gian ngắn, nhiều người đã thắc mắc cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật như thế nào? Ngạc nhiên hơn nữa, đa số vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản đều tự nhiên và không hề qua dao kéo phẫu thuật.

Thực chất, phụ nữ Nhật không chuộng tìm cách tăng vòng 1 bằng các hình thức thẩm mỹ, họ chuộng xu hướng nở ngực từ các liệu pháp thiên nhiên hơn.

Điều này có thể được giải thích nhờ 1 số lý do sau:

  • Kể từ năm 1972, chính phủ Nhật Bản đã có chính sách cải tạo giống nòi và ủng hộ kết hôn đa chủng tộc.
  • Nhật Bản cũng thực hiện đầu tư vào các mục nghiên cứu để phát triển hình thể kích thước vòng 1, sau đó phổ cập trên diện rộng, khuyến khích mọi người quan tâm đến cải thiện vóc dáng hơn.

Như vậy, những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật là dựa trên cơ sở khoa học nghiên cứu và được áp dụng cho toàn dân, đem đến hiệu quả và được rất nhiều chị em phụ nữ tại quốc gia khác học hỏi.

2. Top 14 cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật đơn giản, hiệu quả

Bạn có biết 80% kích thước ngực là do gen quy định, 20% còn lại là do chế độ dinh dưỡng.

Cách làm ngực to của phụ nữ Nhật giúp tăng vòng 1 cấp tốc dựa trên kết hợp chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục, massage và các phương pháp làm đẹp hợp lý. Đây là kết quả mang tính khoa học đã được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 quyến rũ, căng tròn tự nhiên mà không thực hiện can thiệp ngoại khoa, hãy tham khảo và áp dụng các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật theo gợi ý của Hebemart dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả, đơn giản

2.1. Massage ngực giúp tăng vòng 1 cấp tốc của phụ nữ Nhật

Bài tập massage ngực, massage vòng 1 chính là cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả tới từ Nhật Bản, được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay. Phụ nữ Nhật thường xuyên massage ngực khoảng 30 phút mỗi ngày để ngực săn chắc, nở ra. Tại Nhật Bản hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ kinh doanh dịch vụ massage ngực này để giúp chị em cải thiện số đo ngực của mình.

Cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 của phụ nữ Nhật

Cách massage làm tăng số đo vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản

 

    Theo nghiên cứu khoa học của các chuyên gia Nhật Bản, massage ngực sử dụng lực tác động nhẹ nhàng lên quầng vú, trực tiếp lên các mô ở ngực, kích thích máu và khí huyết lưu thông, kích thích mô mỡ tại vùng ngực phát triển, giữ cho cơ luôn ở trạng thái hoạt động nhẹ. Từ đó giúp vòng 1 tăng trưởng tự nhiên, không chảy xệ. Ngoài ra, massage ngực còn giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Đồng thời rất phù hợp với mẹ bầu sau sinh cho con bú vì hỗ trợ kích thích tạo sữa, chống tắc tia sữa.

    Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật được áp dụng nhiều nhất chính là massage tăng vòng 1. Dưới đây là một số bài massage tăng vòng 1 của người Nhật tại nhà đơn giản như sau:

    Bài massage 1:

    • Đầu tiên, bạn dùng tay phải để nâng ngực trái, tay trái nâng ngực phải.
    • Sau đó, nâng ngực lên xuống theo đường chéo, hướng từ dưới lên rồi hướng đến vùng xương đòn ở dưới cổ.
    • Thực hiện động tác tốc độ 2 - 3 lần/ giây, lặp lại 20 - 30 lần rồi đổi bên.

    Bài massage 2:

    • Đầu tiên, bạn dùng tay phải để nâng ngực phải, tay trái nâng ngực trái.
    • Tiếp theo, nâng cả 2 bầu ngực theo chiều lên xuống liên tục và nhẹ nhàng.
    • Thực hiện tốc độ 2 - 3 lần mỗi giây, lặp lại động tác 20 - 30 lần.

    Bài massage 3:

    • Tay phải massage ngực trái theo chiều kim đồng hồ, tay trái massage cho ngực phải ngược chiều kim đồng hồ
    • Mỗi bên massage theo vòng tròn khoảng 10 - 15 lần.

    Bài massage 4:

    • Bạn mát xa tăng vòng 1 bằng cách dùng 2 tay đặt lên ngực trái.
    • Massage theo vòng tròn theo chiều kim đồng hồ với tay phải và ngược chiều kim đồng hồ với tay trái.
    • Massage theo vòng tròn như vậy liên tục khoảng 10 lần mỗi bên.

    Áp dụng cách massage ngực của người Nhật bạn cần thao tác đúng kỹ thuật, kiên trì thường xuyên. Bạn có thể massage trong bồn ngâm nước nóng hoặc dưới vòi hoa sen giúp lưu thông mạch máu tốt hơn. Ngoài ra, hãy nhớ không dùng quá nhiều sức, không làm quá mạnh tránh làm ngực đau.

    Phương pháp này bạn nên thực hiện 2 - 3 lần/ ngày vào buổi sáng và tối (15 - 20 phút/ mỗi lần).

    2.2. Uống sữa đậu nành tăng vòng 1

    Bên cạnh phương pháp massage tăng vòng 1 thì chế độ ăn uống cũng được người Nhật rất chú trọng. Trong khẩu phần ăn hàng ngày, phụ nữ Nhật thường bổ sung các loại thực phẩm có khả năng tăng estrogen như đu đủ xanh, đậu nành.

    Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật tiếp theo mà mình chia sẻ tới bạn là uống sữa đậu nành. Phụ nữ Nhật có thói quen uống sữa đậu nành mỗi sáng thay vì các loại sữa khác. Sữa đậu nành có chứa nhiều chất dinh dưỡng kích thích tăng trưởng vòng 1 như vitamin D, canxi, protein và các chất béo lành mạnh.

    Đặc biệt trong thành phần đậu nành có chứa isoflavone thuộc nhóm phytoestrogen (hormone estrogen thực vật) - hoạt động tương tự như hormone nội tiết tố estrogen, kích thích tuyến vú hoạt động, cải thiện kích cỡ ngực, chăm sóc làn da trẻ đẹp mịn màng.

    Người Nhật uống sữa đậu nành hoặc các món ăn từ đậu nành hàng ngày - loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên và cải thiện các vấn đề liên quan đến suy giảm nội tiết tố. Ngoài ra, bạn cũng bổ sung các thực phẩm chứa nhiều Phytoestrogen có trong các loại đậu: đậu tương, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành và ngũ cốc.

    Lời khuyên uống sữa đậu nành tăng vòng 1 cấp tốc nên uống vào buổi sáng và không nên quá 500ml sữa đậu nành/ ngày.

    >> Tham khảo:

    2.3. Phụ nữ Nhật ăn rong biển giúp tăng vòng 1 cấp tốc

    Một bí quyết tăng size vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản hiệu quả chính là ăn rong biển trong chế độ ăn hàng ngày giúp họ sở hữu bầu ngực căng tròn, cân đối. Tại Nhật, rong biển là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong thực đơn ăn uống. Rong biển là nguyên liệu thiên nhiên giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làm đẹp, gồm các loại vitamin, chất xơ, protein, sắt, canxi, magie, omega 3,...

    Trung bình 100g rong biển sẽ chứa các chất dinh dưỡng sau:

    • Carbs: 10g
    • Protein: 2g
    • Chất béo: 1g
    • Sợi quang: 35% RDI
    • Iod: 65% RDI
    • Mg: 180% RDI
    • Mangan: 70% RDI
    • Sắt: 20% RDI
    • Natri: 70% RDI
    • Canxi: 60% RDI,
    • Kali: 45% RDI.
    • Folate: 50% RDI
    • Vitamin K: 80% RDI.
    • Một lượng nhỏ các acid béo Omega 3, Omega-6, vitamin A, B, C, E, phốt pho và Choline.
    • Lượng lớn hợp chất Polysaccharide Sulfate (sPS).

    Đặc biệt rong biển có tác dụng cải thiện ngực lép, giúp ngực săn chắc và nảy nở hơn. Điều này là nhờ hợp chất fertile clement giúp lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả, cân bằng nội tiết tố, tăng cường chức năng tuyến giáp, thúc đẩy tuyến vú phát triển.

    Phụ nữ Nhật khám phá ra món canh rong biển thịt bò - loại thực phẩm giàu protein, là món ăn tốt thúc đẩy mô ngực phát triển, cho bầu ngực luôn căng tròn, tràn đầy sức sống.

    Nếu muốn làm tăng vòng 1 cấp tốc an toàn, bạn hãy bổ sung rong biển vào thực đơn của mình mỗi ngày nhé!

    2.4. Ăn đu đủ giúp tăng vòng 1

    Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật tiếp theo chính là ăn đu đủ. Nghiên cứu chỉ ra rằng trong thành phần quả đu đủ có chứa nhiều hợp chất papain và lượng enzyme lớn. Papain là một loại enzyme từ nhựa đu đủ, nhiều trong vỏ của đu đủ xanh, giúp chuyển hóa các chất protein, carbohydrate và chất béo, cân bằng dưỡng chất, hỗ trợ tăng trưởng ở ngực, duy trì sự săn chắc và nảy nở.

    Đồng thời, lượng enzyme trong đu đủ giúp kích thích sản sinh estrogen và prolactin trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, tăng kích cỡ cho vòng 1 an toàn. Nếu muốn vòng 1 đầy đặn, nảy nở hơn thì bạn nên chọn đu đủ xanh thay vì đu đủ chín. Bổ sung đu đủ mỗi ngày còn cung cấp nhiều vitamin khoáng chất tốt như vitamin A, giúp vòng 1 mềm mại, đàn hồi không chảy xệ, làn da mịn màng hồng hào.

    Nếu bạn muốn tăng kích thước “núi đôi”, bạn nên bổ sung món ăn từ đu đủ xanh vào thực đơn hàng ngày nhé. Có thể lựa chọn các món như: sinh tố đu đủ, đu đủ hầm hạt sen và táo tàu, đu đủ xanh kết hợp sữa tươi, đu đủ xanh hầm móng giò.

    2.5. Uống viên uống nở ngực

    Giải pháp tăng vòng 1 tối ưu tiếp theo được phụ nữ Nhật lựa chọn chính là sử dụng viên uống nở ngực Nhật Bản, kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện. Người Nhật sử dụng các viên uống thực phẩm chức năng để cải thiện vòng 1 với chiết xuất thành phần tự nhiên, sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất, được kiểm nghiệm chất lượng rất khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật nên đảm bảo an toàn và lành tính. Các loại viên uống nở ngực Nhật hướng đến mục đích tăng size ngực 1 cách tự nhiên, an toàn.

    Bạn có thể lựa chọn viên uống nở ngực Nhật Bản, kết hợp chế độ ăn giàu vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1 và các bài tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà.

    Dưới đây là 1 số loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 của Nhật tốt nhất được phụ nữ Nhật ưa chuộng:

    • Viên uống nở ngực BBB Orihiro: chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: Elastin, Mineral water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, vitamin D, Axit Folic, hương liệu bạc hà,… Best Beauty Body BBB Orihiro mang đến công dụng săn chắc, căng tròn cho bầu ngực, ngăn chảy xệ kém đàn hồi ở ngực.
    • Viên uống nở ngực DHC Este Mix: có nguồn gốc thiên nhiên gồm: Phytoestrogen, Cohosh (chiết xuất từ cây Thiên ma), vitamin C, chiết xuất bột cỏ cà ri giúp tăng phát triển mô mỡ ngực, giúp ngực săn chắc, căng tròn, đẫy đà và quyến rũ.
    • Viên nở ngực Gogobig: thành phần thảo mộc tự nhiên cải thiện vòng 1 nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
    • Viên uống nở ngực Super Boin Pinky Body: chiết xuất thiên nhiên cực kỳ an toàn của Nhật, nguyên liệu thiên nhiên như: sữa ong chúa, bồ công anh tây, củ nghệ, Guarana, các vitamin tổng hợp B1, B6, B2, B12…

    Trên đây là 4 viên uống tăng vòng 1 của Nhật được đánh giá cao nhờ hiệu quả, an toàn và giá thành phù hợp. Sử dụng thuốc tăng vòng 1 kết hợp chế độ dinh dưỡng, các bài tập massage tăng vòng 1 sẽ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn đấy!

    2.6. Tập các bài tập nâng ngực tăng vòng 1 cấp tốc

    Phụ nữ Nhật còn áp dụng các bài tập nâng ngực để giúp tăng vòng 1, bầu ngực săn chắc hơn và cải thiện sức khỏe tốt hơn. Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật này gồm những bài tập đơn giản, thời gian ngắn nhưng hiệu quả cao, tác động tới các cơ, lớp mô đệm trong ngực, thúc đẩy phát triển cơ ngực (nằm dưới bầu ngực). Tập luyện thể thao giúp ngực nở nang, không bị chảy xệ. Bạn lưu ý không chọn những bài tập không phù hợp, quá sức, cường độ cao sẽ ảnh hưởng tới vùng ngực và vóc dáng.

    Dưới đây là các bài tập nâng ngực hiệu quả:

    Bài tập 1: Hít đất với tường

    Hít đất với tường hay chống đẩy vào tường là bài tập yêu thích luôn nằm trong danh sách các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật. Ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện, không cần dụng cụ hỗ trợ nhưng đem lại tác động lớn đến vòng ngực, hỗ trợ giảm mỡ săn chắc vòng 2.

    Cách thực hiện như sau:

    • Bước 1: Người đứng thẳng song song với tường và cách tường khoảng 60cm. Hai tay chống lên tường với khoảng cách rộng ngang vai. 2 chân đặt rộng bằng hông. (Nếu bạn thấy đứng cách quá xa, hãy di chuyển chân lại gần tường hơn).
    • Bước 2: Đẩy người nghiêng về phía tường, gập khuỷu tay sao cho bắp tay và khuỷu tay tạo thành góc 45 độ. Giữ thẳng lưng, không chùn hông và nguyên tư thế 2 - 3 giây rồi quay về lại vị trí ban đầu.
    • Bước 3: Dồn lực vào tường, từ từ đẩy cơ thể trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác liên tục 15 - 20 lần mỗi hiệp, ít nhất 3 hiệp/ ngày mỗi khi tập rồi tăng cường độ.

    Bài tập 2: Bài tập hít đất tăng vòng 1

    Hít đất (push up) hay chống đẩy là một trong các bài tăng vòng 1 cho nữ nhanh chóng.

    Các bước thực hiện bài tập:

    • Bước 1: Nằm sấp trên thảm tập, 2 tay duỗi thẳng chống lên sàn. 2 mũi chân chống lên sàn. Thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới chân.
    • Bước 2: Từ từ hạ thân người xuống, mở rộng 2 tay để ngực gần chạm sàn cách tầm 5 - 10cm.
    • Bước 3: Đẩy thân người lên và giữ cho đầu gối thẳng về vị trí ban đầu.
    • Bước 4: Lặp lại động tác 10 - 12 lần mỗi lần tập và 1 - 2 lần/ ngày.

    Để tăng độ khó và giúp cho ngực giãn nở nhanh hơn, bạn có thể kết hợp tập động tác hít đất trên bóng tập Yoga.

    Bài tập 3: Vớt tạ

    Dumbbell Pullover hay vớt tạ là bài tập ngực cho nữ hiệu quả, giúp phát triển cơ ngực rất tốt, tạo khe chữ Y sâu và quyến rũ vì bạn cần phải căng cơ ngực thật chắc để nâng được tạ lên.

    Các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nằm trên ghế bằng hoặc bàn dài, để toàn bộ mông và lưng áp vào mặt ghế. 2 chân vuông góc với mặt sàn.
    • Bước 2: 2 tay cầm chắc quả tạ vuông góc cơ thể phía trên đầu. Từ từ di chuyển cánh tay lên vòng qua đầu, tới khi 2 tay duỗi thẳng ra về phía đầu, cảm giác cơ ngực căng ra thì dừng lại giữ nguyên 1 - 2s.
    • Bước 3: Từ từ thở ra, di chuyển 2 tay nâng quả tạ về vị trí ban đầu.
    • Bước 4: Thực hiện bài tập 15 - 20 lần/ hiệp, 3 - 4 hiệp/ buổi tập.

    Bạn lưu ý lựa chọn trọng lượng tạ phù hợp, nắm chắc tạ trong tay, không cầm lỏng lẻo vì nguy hiểm cho người tập.

    2.7. Bấm huyệt tăng vòng 1 tự nhiên

    Bấm huyệt là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên. Phương pháp này xoa bóp trực tiếp bằng bàn tay, tác động lên các huyệt đạo tại phần ngực an toàn kế thừa nguyên lý của Y học cổ truyền phương Đông. Việc massage và bấm huyệt có thể làm thay đổi các tế bào thần kinh, các mô cơ, nội tiết tố nữ hoạt động tốt giúp tăng sản sinh Estrogen, prolactin - loại hormone có tác dụng trong tăng kích thước vòng 1.

    Phương pháp này cũng giúp thư giãn cơ, thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu, giúp chị em có vòng 1 săn chắc khỏe đẹp hơn mà không cần dao kéo.

    Dưới đây là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng phương pháp bấm huyệt hiệu quả và đúng cách nhất:

    • Bước 1: Cho 1 chút tinh dầu thiên nhiên như dầu oliu, dầu dừa, dầu hướng dương,… vào lòng bàn tay. Xoa nóng 2 lòng bàn tay rồi áp vào bầu ngực, massage theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Điều này giúp máu dưới bầu ngực lưu thông tốt hơn, kích thích sự phát triển các mô ở ngực.
    • Bước 2: Bạn dùng 2 ngón tay cái bấm vào điểm lõm phía dưới nách. Nhấn lực vừa đủ khoảng 10s cho tới khi vùng huyệt đạo bị tê, nhưng cũng lưu ý là không ấn quá mạnh để da bị bầm tím nhé.
    • Bước 3: Ấn huyệt ở giữa 2 bầu ngực (huyệt Đản Trung). Thực hiện 5 lần, mỗi lần giữ huyệt 5 giây rồi từ từ thả ra. Động tác này giúp kích thích tuyến ngực xung quanh, giúp hấp thụ tối đa dưỡng chất được đưa về đây, tăng cường nuôi dưỡng vòng 1 hiệu quả.

    Chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày tại nhà, kích thước vòng 1 của bạn sẽ cải thiện, săn chắc, nảy nở hơn. Bạn nên xoa bóp bấm huyệt trong khi tắm, sau khi tắm, hoặc trước khi đi ngủ giúp đạt kết quả tốt nhất.

    2.8. Ngâm mình trong nước nóng

    Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật được gợi ý tiếp theo là ngâm mình trong nước nóng. Ngâm mình trong nước nóng đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Nước nóng giúp kích thích máu lưu thông, thúc đẩy cơ vùng ngực phát triển, giúp các tế bào ở bầu ngực phát triển to hơn. Ngâm mình trong nước nóng còn giúp giảm cân hiệu quả, làm săn chắc và tái tạo làn da.

    Theo 1 số nghiên cứu cho thấy:

    • Ngâm mình trong nước nóng trong 10 phút có thể đốt cháy 50 - 60 calo.
    • Tốc độ tăng trưởng của các mô ngực tăng nhanh gấp 7 lần.

    Cách ngâm mình trong nước nóng giúp tăng size vòng ngực như sau:

    • Bước 1: Cho nước ấm vào bồn tắm nhiệt độ khoảng 38 - 42 độ C. Có thể bật chế độ sục nước nếu có.
    • Bước 2: Cho một ít tinh dầu ô liu, dầu dừa hoặc xà phòng vào tạo bọt, bắt đầu ngâm mình trong bồn tắm.
    • Bước 3: Kết hợp các bài massage ngực nhẹ nhàng với tần suất 10 phút/ lần để kích thích núi đôi phát triển.
    • Bước 4: Ngâm mình trong khoảng 20 - 25 phút, sau đó tắm lại với nước ở nhiệt độ 35 độ. Có thể xịt lại bằng nước mát giúp vòng 1 được thư giãn.

    Bạn nên ngâm mình với nước nóng khoảng 2 - 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất. Lưu ý: Không nên ngâm nước nóng quá nhiều hoặc thời gian quá lâu.

    2.9. Bài tập Yoga tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật

    Chị em Nhật Bản còn áp dụng các bài tập Yoga để sở hữu vòng ngực săn chắc hơn, rèn luyện thêm sức khỏe. Yoga có các bài tập tác động trực tiếp vào vùng ngực giúp nâng đỡ vòng 1 săn chắc, tăng cường hoạt động các vùng cơ ngực, kích thích tuyến cơ phát triển từ đó núi đôi ngày càng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

    Bài tập Yoga tăng vòng 1 là giải pháp tự nhiên, ít tốn kém mà lại cực kỳ an toàn và hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà.

    Dưới đây là một số bài tập yoga cho vòng 1 săn chắc.

    Bài tập 1: Tư thế rắn hổ mang

    Tư thế rắn hổ mang tiếng Phạn là Bhujangasana, là một trong những tư thế Yoga tăng vòng 1 hiệu quả. Tư thế này cải thiện sức mạnh cột sống, ngăn thoát vị đĩa đệm, mở rộng vai ngực, tác động lên vùng cơ lưng, tay và ngực giúp lưng, tay khoẻ hơn, làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Nằm sấp trên thảm yoga, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để xuôi thân người, lòng bàn tay úp xuống.
    • Bước 2: Di chuyển 2 tay lên phía trên, ngang với vai, 2 lòng bàn tay chống xuống mặt sàn.
    • Bước 3: Dồn lực vào 2 lòng bàn tay chống xuống để từ từ nâng đầu, vai, lưng lên theo lực đẩy của cánh tay. Hít sâu, nâng đầu lên cao, cổ ngửa về đằng sau.
    • Bước 4: Siết chặt cơ bụng, giữ cho đùi cùng 2 chân chạm xuống mặt sàn, giữ nguyên tư thế trong 15 - 30 giây.
    • Bước 5: Thả lỏng cả cơ thể, hít thở đều đặn rồi trở lại vị trí ban đầu.

    Thực hiện ít nhất 3 lần, sau đó bạn tăng dần lên khi đã quen với cường độ luyện tập.

    Bài tập 2: Tư thế lạc đà

    Tư thế lạc đà tiếng Phạn là Ustrasana, là một trong những tư thế Yoga tăng vòng 1 nổi tiếng, được nhiều người áp dụng. Tư thế lạc đà giúp phần cột sống lưng được uốn cong, tăng độ dẻo dai, linh hoạt cho cả cơ thể, mở rộng phần cơ ngực phía trước, làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực lão hóa, chảy xệ.

    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Bắt đầu với tư thế quỳ gối trên thảm Yoga, 2 tay đặt lên đùi, rồi đứng bằng đầu gối, 2 tay đặt ở cạnh hông. Mu bàn chân chạm sàn, 2 đầu gối mở rộng bằng vai.
    • Bước 2: Hít vào, sau đó uốn lưng ra phía sau, cơ bụng kéo căng dần. Sao cho 2 tay giữ thẳng chạm với 2 mắt cá chân hoặc nắm lấy chân, đầu giữ thẳng, siết mông, giữ cho 2 chân vuông góc, phần cổ hướng lên trên.
    • Bước 3: Giữ tư thế này trong 30 - 60 giây, sau đó uốn lưng thẳng trở về vị trí ban đầu, thả lỏng cơ thể. Lặp lại khoảng 5 lần.

    Bài tập 3: Tư thế cái cây

    Tư thế cái cây tiếng Phạn là Vrikshasana đòi hỏi sự thăng bằng rất cao. Tư thế cái cây giúp rèn luyện khả năng cân bằng, tác động nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng cơ của cơ thể, đặc biệt là cơ đùi và cơ vùng ngực, vòng 1 trở nên săn chắc hơn, quyến rũ và trở nên to hơn.

    Tư thế Yoga tăng vòng 1 này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu. Cách thực hiện:

    • Bước 1: Đứng thẳng lưng trên sàn nhà bằng phẳng với 2 tay thả lỏng.
    • Bước 2: Điều chỉnh đầu gối, đặt bàn chân phải lên đùi trái. Chân trái đứng thẳng, giữ cả người cân bằng.
    • Bước 3: Hít vào nhẹ nhàng, từ từ nâng 2 cánh tay qua đầu rồi chắp tay lại với nhau ở tư thế cầu nguyện. Mắt nhìn thẳng vào 1 điểm phía trước để giữ cân bằng lâu nhất có thể. Lưng thẳng, cơ thể thả lỏng thoải mái. Hít thở sâu, cảm nhận sự thư giãn của cơ thể.
    • Bước 4: Nhẹ nhàng từ từ đưa 2 tay sang 2 bên, thả chân phải xuống. Quay trở lại tư thế ban đầu.
    • Bước 5: Lặp lại động tác với chân trái rồi kết thúc bài tập.

    2.10. Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng trứng gà hấp mật ong

    Cách tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản được truyền miệng rộng rãi khắp nơi chính là sử dụng trứng gà và mật ong.

    Trứng gà chứa dồi dào vitamin A, B1, B2, B12, E, D,… khoáng chất vi lượng như Fe, Mg, Ca, Zn,… góp phần giúp vòng 1 nảy nở và căng đầy hơn. Ngoài ra, hàm lượng protein trong trứng gà rất cao giúp tăng cơ và mô mỡ, thúc đẩy vòng 1 to lên. Hàm lượng dồi dào các chất Oxy hóa mạnh cũng góp phần làm cho da vùng ngực căng mịn, giúp núi đôi tươi trẻ hấp dẫn hơn.

    Theo các nghiên cứu dinh dưỡng, người thường xuyên ăn trứng gà hấp mật ong 3 lần mỗi tuần có thể giúp tăng từ 1.1-1.5 cm vòng ngực.

    Cách làm trứng gà hấp mật ong sữa đặc tăng size núi đôi của người Nhật:

    • Đập 1 quả trứng gà, thêm 2 muỗng cà phê mật ong cùng một lượng sữa đặc vừa đủ. rồi trộn đều cho các nguyên liệu hòa quyện.
    • Sau đó đem hấp cách thủy hoặc hấp bằng nồi cơm điện trong 15 phút rồi dùng với cơm.

    Mỗi ngày nên ăn trứng gà hấp mật ong một lần và duy trì chế độ trong vòng 1 năm, bạn sẽ cảm nhận được vòng một của mình thay đổi rõ rệt.

    2.11. Ăn cá biển giúp tăng vòng 1 của người Nhật nhanh chóng

    Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật khác đó là phụ nữ Nhật ăn các loại cá biển cả da thường xuyên. Da cá biển chứa chất béo không bão hòa và collagen, được dung nạp hoàn toàn vào cơ thể, giúp cơ thể phát triển toàn diện, kích thích sự phát triển các mô cơ ngực. Đây cũng là bí quyết tăng vòng ngực nhanh của người Nhật mà phụ nữ Việt có thể tham khảo.

    2.12. Phẫu thuật nâng ngực

    Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật bằng cách phẫu thuật nâng ngực cũng là giải pháp lý tưởng để có vòng 1 căng tròn và hấp dẫn. Chị em có thể tìm đến các cơ sở bệnh viện thẩm mỹ uy tín đảm bảo chất lượng, chuyên môn để thực hiện nâng ngực, can thiệp phẫu thuật. Tùy vào tình trạng ngực mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn công nghệ khác nhau, đảm bảo khuôn ngực hài hoà và cân đối nhất, giúp bạn sở hữu đôi gò bồng đào săn chắc, quyến rũ không kém hàng thật.

    2.13. Nâng ngực bằng dây ruy băng

    Người Nhật luôn nổi tiếng với những sáng tạo độc nhất vô nhị, kỳ lạ, độc nhất vô nhị. Phụ nữ Nhật Bản chọn 1 cách khá thủ công là phương pháp nâng ngực bằng dây ruy băng.

    Phương pháp này bắt nguồn từ 1 nhân vật hoạt hình với việc dùng 1 đoạn dây ruy băng buộc ở 2 đầu cánh tay, khi dây căng lên thì phần ngực được nâng cao lên. Nhờ vậy mà cô đã có được vòng ngực săn chắc nảy nở, đầy đặn, quyến rũ hơn.

    Hiện nay, phương pháp nâng ngực bằng dây ruy băng dần trở thành trào lưu được đông đảo phụ nữ Nhật Bản và các nước lân cận yêu thích áp dụng, trong đó có Việt Nam. Mặc dù vậy thì thực tế chưa có nghiên cứu hay công trình khoa học nào công nhận tác dụng của cách tăng vòng 1 bằng dây ruy băng này.

    >> Xem thêm:

    2.14. Tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật bằng kem nở ngực

    Chị em Nhật còn áp dụng thêm biện pháp tăng size vòng 1 tự nhiên bằng các loại kem nâng ngực. Kem nâng ngực, kem nở ngực là sản phẩm kem bôi trực tiếp lên ngực được điều chế với các thành phần thiên nhiên có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh estrogen, thúc đẩy vòng 1 phát triển. Sử dụng kem nở ngực kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng.

    Dưới đây là một số kem nở ngực Nhật tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

    • Kem nở ngực DHC B-More Cream
    • Kem nở ngực Maputi Bust Cream
    • Kem nở ngực Fast Magic Volum Up
    • Kem nâng nở ngực Nagano Firming Bust Cream 100ml

    3. Vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam là bao nhiêu thì đẹp?

    Nhiều chị em thắc mắc không biết vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam là bao nhiêu thì đẹp? Ai cũng ao ước sở hữu khuôn ngực đầy đặn, nảy nở, căng tròn, không quá to và cũng không quá nhỏ.

    3.1. Có phải vòng 1 to là đẹp?

    Nhiều người quan niệm phụ nữ có bộ ngực kích thước to khủng là sẽ đẹp và hấp dẫn, quyến rũ. Tuy nhiên quan niệm này không hẳn đúng với phụ nữ Việt Nam. Kích thước vòng 1 chuẩn đẹp cần phù hợp với vóc dáng, chiều cao và cân nặng hài hòa nhất.

    Phụ nữ Việt Nam có đặc điểm vóc dáng nhỏ nhắn, ngoại hình thấp bé, số đo vòng ngực cần phù hợp với cơ thể. Nếu ngực quá to có thể khiến tổng thể vóc dáng mất cân đối, lưng gù, dáng thấp hơn so với chiều cao thật. Vì vậy nên không phải vòng 1 cứ to là đẹp.

    Vòng 1 đẹp là vòng ngực đảm bảo có 2 bầu ngực cân đối (cả kích thước và độ cao). và hình dáng bầu ngực đẹp nhất nên dạng hình tròn hoặc hình giọt nước.

    3.2. Size ngực chuẩn của phụ nữ

    Số đo vòng 1 chuẩn được tính dựa trên sự tương quan, cân xứng phù hợp với chiều cao của cơ thể. Các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra bảng số liệu dưới đây đối chiếu kích thước ngực theo chiều cao:

    Chiều cao (cm)

    Kích thước ngực chuẩn (cm)

    150 ~ 155

    76 - 80

    155 ~ 160

    78 - 83

    160 ~ 170

    83 - 86

    > 170

    86 - 93

     

    Một số người quan niệm size vòng 1 85 - 90cm là số đo vòng 1 chuẩn đẹp của người phụ nữ Á Đông là hoàn toàn không thật sự chính xác. Kích thước này phù hợp và đẹp với chị em có chiều cao ~ 1m65 - 1m70.

    Trên thực tế, có nhiều chị em chỉ có vòng 1 ~ 80cm những vẫn thu hút và quyến rũ, tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn là do có sự cân đối hài hòa giữa vòng 1 với tổng thể vóc dáng.

    Vì thế không có con số nhất định nào để đánh giá vòng 1 của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn.

    3.3. Cách tính số đo vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam

    Số đo 3 vòng: vòng 1, vòng 2, vòng 3 tương ứng với vòng ngực, eo, mông của cơ thể phụ nữ có sự tương quan, liên kết với nhau tạo nên sự cân đối hài hòa cơ thể. Công thức xác định sự tương quan hài hòa như sau:

    • Vòng 3 - Vòng 1 = 0 đến 2cm
    • (Vòng 3 + Vòng 1) / Vòng 2 = 2,8cm
    • Vòng 1 = ½ chiều cao + 2cm

    Ví dụ: một phụ nữ có chiều cao từ 155 - 160cm có vòng 3 là 85cm, thì số đo vòng 1 chuẩn nên từ 83 - 85cm và vòng 2 là 60cm.

    Tổng kết

    Trên đây là hướng dẫn tổng hợp các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật. Hy vọng Hebemart giúp bạn biết thêm các phương pháp làm tăng vòng ngực săn chắc, đầy đặn dựa trên khoa học của phụ nữ Nhật Bản.

    Chúc bạn sớm sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ như mong muốn nhé!

    *Các bài viết tại Hebemart.vn có tính chất tham khảo thông tin, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

    ------------------------------------

    HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

    Website: https://hebemart.vn

    Hotline: 0813.706154

    Email: cskh@hebemart.vn 

    Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

    Hebemart
    Bài viết liên quan
    Bài viết mới nhất
    [Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
    Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
    Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
    Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
    Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
    Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
    Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
    Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
    Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
    Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
    4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
    Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
    Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
    Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
    Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
    Sản phẩm bán chạy
    cam kết sản phẩm chính hãng
    CAM KẾT CHÍNH HÃNG
    Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
    giao hàng nhanh toàn quốc
    FREESHIP TOÀN QUỐC
    Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
    chuyên viên tư vấn tận tình
    TƯ VẤN TẬN TÌNH
    Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
    mua sắm online tiện dụng dễ dàng
    MUA SẮM TIỆN LỢI
    Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
    Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

      Thương hiệu: | SKU:
      0813 706154