Ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? [GIẢI ĐÁP ĐÚNG]

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 09/09/2022

Xem nhanh [Hiện]

Ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ sở hữu vòng 1 khiêm tốn đang quan tâm tới sản phẩm viên uống mầm đậu nành tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, an toàn, nhanh chóng được quảng cáo rất rầm rộ hiện nay. Mầm đậu nành với rất nhiều công dụng tuyệt vời được chứng minh có lợi cho sức khỏe, làn da, cân bằng nội tiết tố và cả hỗ trợ cải thiện kích thước “núi đôi” săn chắc, nảy nở hơn.

Sự thật phái đẹp uống mầm đậu nành có tăng vòng 1 không? Thực hư sử dụng thực phẩm chức năng mầm đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả ra sao? Cần lưu ý gì khi uống?

Nếu bạn đang quan tâm tăng vòng 1 bằng mầm đậu nành thì hãy cùng Hebemart tìm hiểu kỹ hơn giải đáp ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không qua bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Yếu tố nào ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 của nữ giới?

Với phái nữ thì khuôn ngực luôn luôn là điều được quan tâm nhất. Chị em nào cũng mong muốn mình sở hữu vòng 1 căng tròn, nảy nở, gợi cảm để trông quyến rũ, nữ tính, tự tin hơn với vóc dáng của chính bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu “đôi gò bồng đảo” hoàn hảo như mơ ước vì nhiều yếu tố khác nhau.

Ngực nhỏ hay ngực lép xẹp chỉ các khuôn ngực có kích thước size khiêm tốn nhỏ hơn size trung bình, kém đầy đặn đi kèm với phần nhũ hoa và quầng vú nhỏ, do có rất ít mô mỡ bên trong. Điều này khiến nhiều chị em tự tin, e ngại về vóc dáng của mình.

Trước khi tìm hiểu mầm đậu nành tăng vòng 1, bạn cần hiểu yếu tố ảnh hưởng tới kích thước số đo vòng 1, để từ đó có phương pháp cải thiện size vòng 1 phù hợp và hiệu quả hơn. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 của nữ giới gồm:

  • Gen di truyền từ ông bà, cha mẹ: yếu tố không thể thay đổi hay tác động được.
  • Hàm lượng hormone trong cơ thể: nội tiết tố estrogen trong cơ thể người phụ nữ có ảnh hưởng nhiều tới kích thước ngực. 2 hormone chính quyết định tới kích thước vòng 1 là estrogen và progesterone. Nếu buồng trứng sản sinh đủ lượng estrogen cần thiết, size vòng 1 sẽ cải thiện rõ rệt.
  • Thói quen sinh hoạt: lựa chọn size áo ngực, thói quen nằm sấp,...Áo quá chật khiến ngực nhỏ hoặc bị biến dạng, áo quá rộng ngực dễ bị chảy xệ.
  • Chế độ dinh dưỡng: nếu chế độ ăn uống phù hợp khoa học, kích thước ngực của phụ nữ sẽ cải thiện rõ rệt. Đặc biệt trong giai đoạn dậy thì, nếu cơ thể không được cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu thì lượng mỡ tạo dáng cho vòng ngực phát triển chậm, là nguyên nhân gây kích thước vòng 1 nhỏ. Những loại thực phẩm tăng vòng 1 nhanh như: đậu nành, bơ, chuối, đu đủ, chân giò, bưởi,…
  • Trọng lượng cơ thể: ngực lớn hay nhỏ phụ thuộc phần lớn vào các mô mỡ. Khi tăng cân, nhiều khả năng ngực cũng phát triển hơn.
  • Chu kỳ kinh nguyệt tự nhiên: chị em trong chu kỳ kinh nguyệt có sự thay đổi đáng kể về kích thước, kết cấu và hình dạng ngực. Trong nửa đầu chu kỳ, cơ thể sản xuất estrogen -  hormone kích thích rụng trứng và kích thích các ống dẫn sữa trong vú. Trong nửa sau chu kỳ, progesterone kích thích sự hình thành các tuyến sữa, gây sưng và hơi đau ngực. Vì vậy có thể khiến bộ ngực trở nên to hơn.
  • Tuổi tác: theo thời gian, nội tiết tố estrogen suy giảm, các mô liên kết vú mất nước, mất tính đàn hồi khiến vòng 1 nhỏ mềm nhão, chảy xệ.
  • Chế độ tập luyện thể dục: thực hiện các bài tập ngực có thể giúp săn chắc cơ, khiến chúng trông lớn hơn.
  • Thuốc tránh thai: sử dụng thuốc tránh thai điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, từ đó ảnh hưởng tới size vòng 1.
  • Giai đoạn mang thai và sau sinh, cho con bú: phụ nữ mang thai, bà bầu thì ngực có thể tăng kích cỡ vì thay đổi nội tiết tố. Tuyến sữa hoạt động mạnh mẽ làm bầu ngực căng lên.
  • Bệnh lý như tuyến giáp, căng thẳng tinh thần, trầm cảm.

Trong số những yếu tố trên thì suy giảm nội tiết tố, mất cân bằng nội tiết tố hormone nữ giới là nguyên nhân khiến rất nhiều chị em phụ nữ có vòng 1 nhỏ, kém săn chắc, chảy xệ.

2. Ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không?

Uống mầm đậu nành có tăng vòng 1 không? Ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Theo các chuyên gia sức khỏe và các nghiên cứu khoa học khẳng định: Uống mầm đậu nành có thể tăng kích thước vòng 1 rất tốt. Các chuyên gia cho rằng viên mầm đậu nành chứa nhiều dưỡng chất tốt cho nữ giới và tốt cho việc cải thiện kích thước vòng 1, hỗ trợ làm đẹp da.

Dưới đây là giải thích giúp bạn hiểu rõ hơn về thực hư viên mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không. Sau khi hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng trên, nhiều chị em đã rõ vai trò quan trọng của hormone giới tính nữ Estrogen trong việc quyết định kích cỡ vòng 1.

Biểu hiện rõ nhất của khuôn ngực đầy đặn, săn chắc chính là:

  • Giai đoạn dậy thì, hormone nội tiết tố estrogen trong buồng trứng sinh ra dồi dào nhất giúp phát triển các liên kết mô mỡ khuôn ngực, tạo nên sự khác biệt rõ nét giữa 2 giới, định hình khuôn ngực đầy đặn, săn chắc, nảy nở.
  • Giai đoạn phụ nữ trong thai kỳ và trước kỳ kinh nguyệt: lượng Estrogen dồi dào làm tăng kích thước vòng ngực.

Đậu nành từ lâu đã được biết tới là một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người. Mầm đậu nành được làm từ hạt đậu nành ủ cho nảy mầm. Trong mầm đậu nành có chứa:

  • Tinh chất Isoflavone tự nhiên có cấu trúc tương tự như hormone Estrogen nữ giới, mang lại hiệu quả tuyệt vời với sức khỏe sắc đẹp nữ giới, đặc biệt hiệu quả tăng vòng 1 giúp chị em sở hữu vòng 1 đầy đặn căng tròn như mơ ước.
  • Chứa Phytoestrogen - một loại estrogen thực vật
  • Giàu protein, lipid thực vật, chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao.

Vậy vì sao mầm đậu nành giúp nở ngực, tăng vòng 1:

  • Hàm lượng estrogen nội sinh trong cơ thể sụt giảm do tuổi tác, căng thẳng, lão hoá, đặc biệt giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Hoạt chất Isoflavone trong mầm đậu nành khi hấp thụ vào cơ thể có tác dụng như 1 loại Estrogen nội sinh, góp phần cung cấp lượng estrogen thiếu hụt, tăng cường nội tiết tố nữ, giúp thúc đẩy hình thành mô mỡ, đặc biệt là mô cơ vú phát triển. Vòng 1 của chị em sẽ đầy đặn, nảy nở, to hơn đáng kể sau 1 thời gian sử dụng.
  • Trong tinh chất mầm đậu nành chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, protein như lipid giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, chảy xệ, mềm nhão, giữ độ đàn hồi tự nhiên của bầu vú đáng kể. Ngoài ra, dù chưa được chứng minh nhiều nhưng tác dụng ngừa ung thư vú của mầm đậu nành được các chị em tin tưởng.
  • Mầm đậu nành chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng và Isoflavone có hiệu quả tốt trong làm đẹp làn da, cải thiện da sạm nám, tàn nhang. Hỗ trợ cân bằng, tăng cường nội tiết tố nữ tự nhiên, hạn chế khô hạn, giảm triệu chứng khó chịu tiền mãn kinh.

Trả lời cho câu hỏi ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không, câu trả lời là . Tuy nhiên, để tăng vòng 1 bằng mầm đậu nành phát huy tác dụng tối đa, chị em cần sử dụng đúng cách và liều lượng theo hướng dẫn sử dụng.

Hiện nay có cách nhanh chóng, tiện lợi và đem lại hiệu quả để bổ sung Isoflavone hàm lượng cao là sử dụng thực phẩm chức năng dạng viên uống mầm đậu nành - chiết xuất từ mầm đậu nành. Các sản phẩm viên mầm đậu nành tới từ thương hiệu uy tín được nghiên cứu, điều chế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và hàm lượng rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

>> Xem thêm: 

3. Cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả nhanh chóng

Theo các chuyên gia, cách sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 tự nhiên đạt hiệu quả nhanh chóng đó là bạn nên sử dụng sản phẩm đúng, kết hợp thêm phương pháp và tránh xa các thói quen không tốt làm giảm kích cỡ vòng 1.

3.1. Chọn mua sản phẩm phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng người mà bạn quyết định có nên sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 hay không. Nếu muốn cải thiện kích thước vòng ngực, trẻ hóa làn da, cân bằng nội tiết tố, bổ sung estrogen cho cơ thể, bạn nên lựa chọn viên uống mầm đậu nành chất lượng, đến từ các thương hiệu uy tín, nhãn mác rõ ràng và được nhiều người tin dùng để sử dụng.

Nên lựa chọn các sản phẩm đã được chuẩn hóa nguyên liệu đầu vào, tốt nhất là loại mầm đậu nành không biến đổi gen (NON - GMO). Ngoài ra, bạn nên chọn mua dạng tinh chất mầm đậu nành sẽ tốt hơn thay vì dạng thô. Hoạt chất isoflavone được chiết xuất cô đặc bằng dây chuyền sản xuất hiện đại giúp tăng hàm lượng isoflavone cao hơn.

>> Sản phẩm gợi ý: Viên uống nở ngực BBB Best Beauty Body Orihiro Nhật Bản

3.2. Sử dụng mầm đậu nành đúng cách

Ngoài việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, để đảm bảo phát huy tác dụng hiệu quả, bạn cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn về liều lượng, lưu ý trong quá trình sử dụng.

Ví dụ cách uống mầm đậu nành Healthy Care Úc:

  • Người lớn: Uống 1 - 3 viên mỗi ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: Chỉ dùng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Nên uống mầm đậu nành sau bữa ăn - thời điểm cơ thể hấp thụ tốt nhất mầm đậu nành, không nên uống lúc đói vì protein trong đậu nành bị phân huỷ và giảm hiệu quả dinh dưỡng. Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để uống mầm đậu nành. Ngoài ra thì buổi tối trước khi đi ngủ từ 1 - 2 tiếng cũng rất tốt.
  • Cần kiên trì sử dụng mầm đậu nành trong thời gian lâu dài, ít nhất 2 - 3 tháng, kết hợp với các phương pháp massage, tập luyện, chế độ dinh dưỡng để mang lại hiệu quả. Tùy vào cơ địa của từng người mà khả năng hấp thụ và hiệu quả tăng kích thước vòng 1 bằng mầm đậu nành sẽ nhanh chậm khác nhau.

Tốt hơn hết, trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe để có cách sử dụng đúng.

3.3. Kết hợp massage vòng 1

Để nâng cao hiệu quả, chị em hãy kết hợp uống mầm đậu nành với các bài tập massage tăng vòng 1 tại nhà sẽ có tác dụng kích thích lưu thông máu, giúp các mô mỡ phát triển từ đó ngực căng đầy, săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ.

Bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Ngồi thẳng lưng, dùng tay phải nâng ngực trái và tay trái nâng ngực phải. Dùng tay nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Các vòng massage dần dần nhỏ lại và gần sát nhũ hoa.
  • Bước 2: Thực hiện động tác này khoảng 20 - 25 lần.
  • Bước 3: Mỗi ngày nên dành khoảng 15 - 20 phút để massage ngực.

*Lưu ý: Trong quá trình massage, bạn có thể thoa kem thoa, gel massage, dầu dừa, vitamin E lên vùng ngực để tăng thêm hiệu quả.

3.4. Bỏ các thói quen xấu làm giảm vòng 1

Bên cạnh đó, bạn cũng cần loại bỏ các thói quen xấu ảnh hưởng đến kích thước vòng 1:

  • Uống ít nước.
  • Nằm sấp khi ngủ, ngồi sai tư thế, gù lưng.
  • Mặc áo ngực sai kích cỡ quá chật hoặc quá rộng.
  • Thức khuya, mất ngủ kéo dài.
  • Ăn uống thiếu chất, ăn đồ ngọt quá nhiều, kiêng ăn protein, dầu mỡ.
  • Thay đổi cân nặng đột ngột.
  • Sử dụng rượu bia, cà phê, chất kích thích thường xuyên.
  • Tắm bằng nước quá nóng.
  • Thức quá khuya.

3.5. Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học

Cùng với việc uống mầm đậu nành, bạn cũng cần cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng cách bổ sung các loại thực phẩm tăng kích thước vòng 1 giúp kích thích sản sinh estrogen như: sản phẩm từ đậu nành, đu đủ xanh, sữa, bưởi, bơ, cam, nho, rau lá xanh đậm,...

4. Tìm hiểu 5 viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Vòng 1 khiêm tốn, nhỏ lép khiến cho rất nhiều chị em e ngại, tự ti về vóc dáng và muốn tìm cách cải thiện kích cỡ vòng ngực. Một trong những cách tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà được nhiều chị em áp dụng là uống mầm đậu nành. Vậy viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 loại nào tốt nhất nên sử dụng hiện nay?

Dưới đây, Hebemart.vn đưa ra cho bạn top 5 viên uống mầm đậu nành tăng kích thước vòng 1 tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn sử dụng sao cho hiệu quả.

*Lưu ý: Các sản phẩm là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4.1. Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg Úc

Mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg là một trong những sản phẩm viên uống mầm đậu nành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm tới từ Healthy Care -  thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chức năng tại Úc nghiên cứu và sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng TGA nghiêm ngặt của Úc. Sử dụng mầm đậu nành Úc Healthy Care giúp bạn có ngay câu trả lời mầm đậu nành Healthy Care có tăng vòng 1 không?

Quy cách đóng gói: lọ 100 viên.

Thành phần:

  • Trong 1 viên uống có chứa 1200mg hoạt chất Lecithin.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 1 - 3 viên/ ngày, chia nhiều lần, 1 viên/ lần. Uống trong hoặc sau ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: chỉ sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.

*Lecithin là một nhóm axit béo được tìm thấy tự nhiên trong các mô của cơ thể. Nó được tìm thấy trong sữa đậu nành, hạt cải dầu, hạt bông, hải sản. Lecithin đậu nành có chứa isoflavone hàm lượng cao.

4.2. Viên uống mầm đậu nành DHC Soy Isoflavone Absorption Type Nhật Bản

DHC Soy Isoflavone Absorption Type là viên uống mầm đậu nành rất nổi tiếng của DHC, Nhật Bản và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Mầm đậu nành DHC chứa isoflavone chiết xuất từ đậu nành bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc đẹp và sinh lý nữ. Khi nội tiết tố Estrogen được cân bằng, kích thước vòng 1 của các chị em cũng sẽ được cải thiện và vòng ngực săn chắc, khỏe đẹp hơn.

Quy cách đóng gói: túi zip 20 ngày/ 30 ngày.

Thành phần:

Trong 1 viên mầm đậu nành DHC có chứa:

  • 92.5mg lactose lên men (có chứa 41.5mg acid lactobionic).
  • 41.mg chiết xuất đậu nành (tương đương 12.5mg isoflavone aglycon đậu nành).
  • 5mg chiết xuất hoa bia.
  • 2.5mg chiết xuất hạt lạnh.
  • 2,5 μg vitamin D3.
  • 100 μg acid folic.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 viên/ ngày, chia thành 2 lần uống.

4.3. Tinh chất mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones Mỹ

Mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones 50mg là tinh chất mầm đậu nành được nghiên cứu và phát triển bởi Natrol - hãng thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ. Với chiết xuất mầm đậu nành không biến đổi gen NON - GMO, sản phẩm được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và là viên mầm đậu nành tăng vòng 1 rất được yêu thích.

Quy cách đóng gói: lọ 120 viên.

Thành phần

Trong 4 viên mầm đậu nành Natrol Soy có chứa:

  • Isoflavones: 50mg.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 5 viên/ lần/ ngày trong hoặc ngay sau khi ăn.

4.4. Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc

Viên uống mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg là thực phẩm bổ sung bán chạy đến từ nước Úc, do thương hiệu Swisse sản xuất. Sản phẩm này được ưa chuộng tại Úc và rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Quy cách đóng gói: lọ 150 viên/ 300 viên.

Thành phần:

Trong 1 viên chứa:

  • 1200mg hoạt chất lecithin.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 5 viên/ ngày trong các bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia.

4.5. Mầm đậu nành Puritan's Pride Non-GMO Soy Isoflavones 750mg của Mỹ

Puritan’s Pride Non-GMO Soy Isoflavones 750mg là sản phẩm tinh chất mầm đậu nành của Mỹ được bào chế từ mầm đậu nành không biến đổi gen giúp trẻ hóa làn da, duy trì nét xuân cho phái đẹp. Sản phẩm được đánh giá là một trong những loại viên uống mầm đậu nành tốt nhất hiện nay do thương hiệu Puritan's Pride sản xuất.

Quy cách đóng gói: lọ 120 viên.

Thành phần:

Trong 1 viên mầm đậu nành Puritan’s Pride có chứa:

  • Soy Germ Isoflavones Concentrate (Standardized to contain 3% Isoflavones, 22.5mg): 750 mg.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: uống 1 viên/ lần, 3 lần/ ngày, tốt hơn dùng lúc ăn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho vấn đề ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Uống mầm đậu nành có tăng vòng 1 không? Hy vọng sẽ giúp chị em có thêm nhiều hiểu biết và kiến thức về sản phẩm này khi cần cải thiện số đo vòng ngực.

Chúc bạn chọn lựa được mầm đậu nành phù hợp để nhanh chóng sở hữu vòng 1 quyến rũ, săn chắc và đầy đặn.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154