Uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không? Đáp án đúng chi tiết

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 04/09/2023

Xem nhanh [Hiện]

Vitamin C có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người như tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa da. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không? Liệu cơ thể có thể tiêu thụ được lượng lớn vitamin C tới 1000mg hay không? Sử dụng liều cao vitamin C 1000mg có gây ra các tác dụng phụ tiềm ẩn hay không?

Bạn hãy cùng Hebemart giải đáp các thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lợi ích khi uống vitamin C đối với sức khỏe

Vitamin C (còn gọi là L-Ascorbic, axit ascorbic) là 1 loại vitamin có vai trò thiết yếu trong các hoạt động của cơ thể tồn tại ở dạng tinh thể trắng, dễ tan trong nước. Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, được tìm thấy nhiều trong các loại rau quả trái cây giàu vitamin C. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được vitamin C vì thế nên cần bổ sung từ nguồn thực phẩm tự nhiên qua chế độ ăn uống hàng ngày hoặc sử dụng các sản phẩm viên uống bổ sung vitamin C.

Một số thực phẩm chứa nhiều vitamin C quen thuộc như: ớt chuông đỏ, ổi, quả kiwi, dâu tây, bông cải xanh, khoai tây, cam, chanh bưởi,...

vitamin c là gì

Uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không? Vitamin C mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người. Các tác dụng của vitamin C 1000mg bao gồm:

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do trong cơ thể, giúp cơ thể chống lại virus, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh.
  • Hỗ trợ làm lành nhanh các tổn thương, vết thương trên da.
  • Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa da và cơ thể.
  • Thúc đẩy tổng hợp sản sinh collagen, giúp cấu trúc da săn chắc, mềm mịn, ngăn nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão.
  • Khả năng giảm viêm và kháng vi khuẩn, giảm các triệu chứng của viêm nhiễm.
  • Phòng ngừa ung thư phổi,trực tràng, dạ dày, khoang miệng, thanh quản, vú…
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh lý mãn tính như tim mạch vành, đột quỵ, hỗ trợ kiểm soát huyết áp cao. Vitamin C giúp giảm cholesterol xấu (LDL), tăng lượng cholesterol tốt (HDL), cải thiện chức năng endothelium.
  • Tăng cường hấp thụ sắt từ thực phẩm, giúp ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Sử dụng 100mg vitamin C có thể cải thiện hấp thụ sắt tới 67%.
  • Vitamin C giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh lý về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể ở người cao tuổi.
  • Tốt cho sức khỏe não bộ và hệ thần kinh. Giảm sa sút trí tuệ, rối loạn trí nhớ khi về già.
  • Chăm sóc da cho làn da trẻ trung hơn, móng tay và tóc khỏe mạnh, cải thiện da khô ráp.
  • Giúp răng lợi khỏe mạnh, phòng ngừa sưng nướu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, răng dễ rụng do thiếu vitamin C.
  • Tham gia vào các quá trình chuyển hóa lipid, protid, glucid,... Tăng cường trao đổi chất, phòng ngừa béo phì.
  • Hỗ trợ giảm nồng độ axit uric trong máu, ngừa các cơn đau do gout.

2. Liều lượng bổ sung vitamin C theo từng độ tuổi

Nhiều người thắc mắc không rõ nên bổ sung bao nhiêu vitamin C mỗi ngày cũng như uống bao nhiêu vitamin C là quá nhiều. Để rõ hơn về việc uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem liều lượng giới hạn và liều khuyên dùng vitamin C mỗi ngày.

2.1. Liều lượng giới hạn dùng vitamin C mỗi ngày

Bổ sung vitamin C cho cơ thể cần tuân thủ theo liều lượng khuyến nghị tối đa hàng ngày tùy theo độ tuổi. Liều giới hạn vitamin C hàng ngày gồm lượng vitamin C hấp thụ được từ tất cả các nguồn gồm: thực phẩm, đồ uống, viên uống bổ sung.

Dưới đây là bảng giới hạn tối đa của vitamin C mà cơ thể con người có thể hấp thụ được mỗi ngày để bạn tham khảo:

Nhóm tuổi

Giới hạn tối đa vitamin C mỗi ngày

Trẻ 0 - 12 tháng tuổi

Không được thiết lập

Trẻ 1 - 3 tuổi

400mg

Trẻ 4 - 8 tuổi

650mg

Trẻ 9 - 13 tuổi

1200mg

Thanh thiếu niên 14 - 18 tuổi

1800mg

Người lớn 19 tuổi trở lên

2000mg

Phụ nữ mang thai

1800mg

Phụ nữ cho con bú

1800mg

Người hút thuốc lá

2000mg

 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giới hạn tối đa lượng vitamin C mà cơ thể chấp nhận được là 2.000mg mỗi ngày đối với người trên 19 tuổi ở cả nam và nữ. Tuy nhiên liều lượng này có thể thay đổi trong 1 số trường hợp ngoại lệ tùy vào tình trạng cơ thể, thể trạng và bệnh lý của người dùng. Một số người có thể cần dùng lượng vitamin C lớn hơn hoặc thấp hơn tùy mục đích điều trị y tế.

Dù vậy thì liều giới hạn ngoại lệ sẽ chỉ được áp dụng khi có sự đồng ý từ chuyên gia y tế hoặc bác sĩ chỉ định. Ví dụ người bệnh thận, bệnh gan mãn tính, tiền sử sỏi thận nên hạn chế bổ sung quá 1000mg vitamin C/ ngày. Phụ nữ mang thai cũng cần tránh bổ sung vitamin C liều cao.

Dựa trên liều giới hạn này mà các nhà sản xuất đã cung cấp các dòng chế phẩm viên uống vitamin C tổng hợp với hàm lượng mỗi viên là 100mg, 250mg, 500mg, 1000mg.

Để có liều dùng an toàn, tốt nhất bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để nhận tư vấn chi tiết.

>> Xem thêm: Những thực phẩm giàu vitamin C nhất bạn nên biết

2.2. Liều lượng vitamin C khuyến nghị mỗi ngày

Nên dùng bao nhiêu vitamin C hàng ngày? Theo hướng dẫn từ Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH), dưới đây là bảng khuyến nghị liều dùng vitamin C mỗi ngày cho từng nhóm tuổi như sau:

Nhóm tuổi

Liều dùng khuyến nghị vitamin C

Trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi

40mg

Trẻ 7 - 12 tháng tuổi

50mg

Trẻ 1 - 3 tuổi

15mg

Trẻ 4 - 8 tuổi

25mg

Trẻ 9 - 13 tuổi

45mg

Thanh thiếu niên từ 14 - 18 tuổi

Nam: 75mg

Nữ: 65mg

Người trưởng thành từ 19 tuổi

Nam: 90mg

Nữ: 75mg

Phụ nữ mang thai

Dưới 19 tuổi: 80mg

Từ 19 tuổi: 85mg

Phụ nữ cho con bú

Dưới 19 tuổi: 115mg

Từ 19 tuổi: 120mg

Người hút thuốc lá

125mg

*Nguồn: Viện Y tế Quốc gia (National Institutes of Health - NIH)

Một số trường hợp đặc biệt cần bổ sung thêm vitamin C:

  • Người hút thuốc lá nên bổ sung thêm 35mg/ ngày so với liều khuyên dùng. Ví dụ nam giới trưởng thành khuyến nghị là 90mg thì liều khuyên dùng khi hút thuốc lá là 125mg/ ngày.

Nhu cầu sử dụng vitamin C của mỗi người sẽ khác nhau. Từ các thông tin về liều lượng bổ sung vitamin C bạn đã nắm được liều lượng khuyến nghị cũng như tối đa. Ví dụ nam giới trưởng thành cần 90mg/ ngày và tối đa là 2000mg/ ngày; phụ nữ trưởng thành cần 75mg/ ngày và tối đa 2000mg/ ngày.

3. Uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không?

Vitamin C có thể bổ sung từ các nguồn thực phẩm tự nhiên trong ăn uống hàng ngày hoặc sử dụng thực phẩm chức năng vitamin C. Trên thực tế, hàm lượng vitamin C trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày thường không cung cấp đủ cho nhu cầu vitamin C khuyến nghị của cơ thể. Vì vậy, việc bổ sung vitamin C từ thực phẩm bổ sung như viên uống là điều cần thiết.

Nhưng liệu uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không?

Đối với thắc mắc này, theo các chuyên gia thì câu trả lời là , tuy nhiên bạn hãy cẩn thận khi sử dụng liều cao vitamin C. Thông thường, nếu bạn khỏe mạnh thì chỉ nên uống đủ liều lượng vitamin C khuyến nghị mỗi ngày hoặc dưới 1000mg vitamin C tùy theo từng độ tuổi đã được nêu ở trên. Với liều cao trên 1000mg cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Giải thích điều này vì 1 số yếu tố:

  • Mặc dù liều khuyến nghị vitamin C mỗi ngày chưa tới 100mg (nhu cầu vitamin C chỉ cần khoảng 75 - 90mg ở người trưởng thành và 15 - 75mg ở trẻ em). Tuy nhiên liều giới hạn ở người lớn là 2000mg nên vitamin C 1000mg vẫn trong ngưỡng cho phép.
  • Vitamin C có khả năng tan tốt trong nước. Nhưng trên thực tế cơ thể chúng ta thường không hấp thụ hết tất cả lượng vitamin C từ các chất bổ sung, nhất là khi dùng với hàm lượng cao trong 1 lần. Ví dụ: nếu bổ sung 30 - 180mg vitamin C/ ngày, cơ thể chỉ hấp thụ được khoảng 70 - 90% vitamin C. Nếu cao hơn 1000mg vitamin C/ ngày, cơ thể chỉ hấp thụ khoảng 50% hoặc ít hơn. Lượng vitamin C dư thừa sẽ được bài tiết qua nước tiểu, 1 phần nhỏ có thể lắng đọng tạo sỏi.

Bạn có thể uống vitamin C 1000mg mỗi ngày nhưng việc sử dụng vitamin C liều cao trong 1 lần sẽ không hiệu quả bằng cách chia các liều nhỏ bổ sung nhiều lần trong ngày. Đồng thời kết hợp uống đủ nước, ăn uống giàu vitamin và chất xơ, trái cây. Việc uống liều lượng vitamin C 1000mg hoặc nhiều hơn mỗi ngày thường không được khuyến nghị vì có thể gây ra quá liều lượng dẫn tới các vấn đề về tiêu hóa, tiêu chảy, tăng nguy cơ hình thành sỏi thận, vấn đề về sức khỏe tim mạch,...

Đặc biệt với những người có thể trạng suy nhược, , người lớn tuổi, người có bệnh nền khả năng hấp thu vitamin C yếu hơn, nếu dùng vitamin C liều cao thì khả năng tích tụ là rất lớn. Tiêu thụ từ 2000mg vitamin C trở lên là quá liều lượng khuyến nghị có thể gây ra suy nhược tiêu hóa, sỏi thận, quá tải sắt.

Dạng viên uống vitamin C 1000mg bổ sung vitamin C dành cho đối tượng người trưởng thành. Không nên sử dụng viên uống vitamin C có hàm lượng cao đối với trẻ em.

Vitamin C liều cao chỉ nên sử dụng trong một số trường hợp đặc biệt trong điều trị 1 số bệnh lý cần chất chống oxy hóa được bác sĩ chỉ định kê đơn nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sức khỏe.

4. Tác dụng phụ của vitamin C 1000mg khi bổ sung quá liều

Ăn thực phẩm giàu vitamin C rất tốt và an toàn, không dẫn đến bất kỳ vấn đề sức khỏe nào. Tuy nhiên, nếu bổ sung quá nhiều lượng vitamin C 1000mg theo đường uống trong thời gian lâu dài có thể gây ra những tác dụng phụ không tốt, ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Dưới đây là những tác hại của vitamin C 1000mg khi bổ sung quá liều không đúng cách:

  • Tăng nguy cơ gây sỏi thận: bổ sung quá nhiều vitamin C khiến cơ thể bài tiết vitamin C không được hấp thụ hết dưới dạng hợp chất oxalat và axit uric trong nước tiểu. Lượng lớn oxalat tích tụ có thể liên kết với các khoáng chất tạo thành các tinh thể tăng nguy cơ sỏi thận.
  • Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa: khi nạp quá nhiều vitamin C có thể ợ nóng, buồn nôn, tiêu chảy, khó tiêu, trào ngược axit dạ dày,... do cơ thể không thể hấp thụ hết và chuyển hóa được 1 lượng lớn vitamin C nên tạo các áp lực lên hệ tiêu hóa.
  • Các vấn đề dạ dày: uống liều cao vitamin C gây tăng acid dạ dày, đau bụng, đau dạ dày, co thắt dạ dày,...
  • Ứ sắt trong cơ thể: lý do vì vitamin C hỗ trợ hấp thụ sắt khiến cho hàm lượng sắt trong cơ thể biến động. Với những người có bệnh huyết sắc tố cần thận trọng khi uống vitamin C vì có thể tăng nguy cơ tích tụ sắt, thừa sắt dẫn tới tổn thương gan, tim, tuyến giáp, tuyến tụy, hệ thần kinh.
  • Các triệu chứng khác như đau đầu, khó ngủ, mất ngủ, mệt mỏi, bốc hỏa, phát ban da, ngứa ngáy, nóng trong, nổi mụn, sưng môi.
  • Bổ sung quá nhiều vitamin C còn khiến cơ thể dễ quá tải, giảm lượng hấp thụ vitamin B12, đồng.

Bạn nên sử dụng đúng liều lượng khuyến nghị hoặc theo khuyến cáo của chuyên gia y tế để tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. Nếu bạn gặp phải 1 trong các dấu hiệu trên, hãy ngừng bổ sung và đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám, tư vấn, theo dõi thêm.

5. Vitamin C 1000mg ngày uống mấy viên?

Bên cạnh câu hỏi uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không? Hẳn bạn sẽ quan tâm xem liều lượng vitamin C 1000mg ngày uống mấy viên thì phù hợp.

Theo đó, liều lượng dùng vitamin C hàng ngày uống mấy viên không giống nhau với mỗi người, tùy thuộc vào tình trạng, cơ địa, độ tuổi, giới tính. Liều lượng an toàn với người trưởng thành nên từ 90mg - 1000mg (nam) và 75mg - 1000mg (nữ).

Dựa theo thông tin liều khuyến nghị và liều tối đa, dưới đây là bảng tổng hợp vitamin C 1000mg ngày uống mấy viên để bạn tham khảo:

Độ tuổi

Liều khuyên dùng (mg)

Liều giới hạn (mg)

Số viên vitamin C 1000mg tương đương

Trẻ 1 - 3 tuổi

15mg

400mg

~ 0,4 viên 1000mg

Trẻ 4 - 8 tuổi

25mg

650mg

~ 0,65 viên 1000mg

Trẻ 9 - 13 tuổi

45mg

1200mg

~ 1,2 viên 1000mg

Thanh thiếu niên 14 - 18 tuổi

Nam: 75mg

Nữ: 65mg

1800mg

~ 1,8 viên 1000mg

Người lớn trên 19 tuổi

Nam: 90mg

Nữ: 75mg

2000mg

~ 2 viên 1000mg

Phụ nữ mang thai

85mg

1800mg

~ 1,8 viên 1000mg

Phụ nữ đang cho con bú

120mg

1800mg

~ 1,8 viên 1000mg

Người hút thuốc lá

125mg

2000mg

~ 2 viên 1000mg

 

Đối với các chế phẩm vitamin C trên thị trường thường là dạng acid ascorbic có độ khả dụng cao, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng được in trên nhãn sản phẩm từ nhà sản xuất viên uống vitamin C mà bạn sử dụng hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Hầu hết cách uống là 1 viên vitamin C 1000mg mỗi ngày. Ví dụ:

  • Vitamin C 1000mg Kirkland Mỹ: người trưởng thành uống 1 viên/ ngày.
  • Vitamin C Blackmores Bio C 1000mg Úc: người lớn uống 1 viên/ ngày.
  • Viên uống vitamin C Eundan 1000mg Hàn Quốc: người lớn uống 1 viên/ ngày.
  • Vitamin C DHC Nhật Bản: mỗi viên chứa 500mg vitamin C, người lớn uống 2 viên mỗi ngày.

Người dùng chỉ nên uống 1 viên vitamin C 1000mg mỗi ngày là phù hợp, không uống quá liều, không quá 2 viên vitamin C 1000mg/ngày. Ngoài ra, có 1 số trường hợp ngoại lệ cần bổ sung thêm vitamin C theo sự chỉ định của bác sĩ nên liều lượng số viên uống có thể cao hơn.

6. Uống vitamin C 1000mg khi nào?

Thời điểm uống vitamin C vào lúc nào rất quan trọng vì ảnh hưởng đến khả năng hấp thu và đào thải vitamin C của cơ thể. Theo các chuyên gia, thời điểm uống vitamin C 1000mg tốt nhất giúp tăng khả năng hấp thu của vitamin C là cùng với bữa ăn hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút - 1 giờ. Lúc này bụng không chứa thức ăn nên vitamin C dễ dàng tan trong nước, hấp thụ vào cơ thể tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn 2 khung giờ vào buổi sáng và buổi trưa, sau khi ăn no khoảng 30 phút.

Đồng thời do vitamin C chỉ tồn tại trong máu vài giờ, không nên dùng toàn bộ liều vitamin C 1 lần mà nên chia nhỏ thành các lần uống tương ứng các bữa ăn trong ngày.

Trường hợp người bị đau dạ dày, nên uống vitamin C sau bữa ăn để giảm tác động lên niêm mạc dạ dày, tránh khó chịu. Không uống vitamin C vào lúc bụng đói và vào buổi chiều tối quá muộn vì vitamin C có tính kích thích cao dễ gây khó ngủ, ảnh hưởng dạ dày, dễ gây buồn nôn, nguy cơ lắng đọng gây sỏi thận.

>> Xem thêm: Cách uống vitamin E và C kết hợp cùng lúc đạt hiệu quả

7. Lưu ý khi uống vitamin C 1000mg an toàn, hiệu quả

Ngoài những thông tin về cách uống vitamin C 1000mg, bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây khi bổ sung vitamin C để đảm bảo an toàn cho sức khỏe:

  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng vitamin C 1000mg, đặc biệt là với trẻ em và phụ nữ mang thai. Tuân thủ liều lượng và cách uống theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý tăng giảm liều lượng và thời gian sử dụng.
  • Chú ý liều hàng ngày tối đa là 2000mg, không nên sử dụng vitamin C mỗi ngày hơn 2000mg để tránh các tác dụng phụ.
  • Luôn uống nhiều nước trong quá trình dùng vitamin C liều cao từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày giúp hòa tan viên uống, hạn chế nóng trong, nổi mụn.
  • Không uống vitamin C 1000mg cùng rượu bia, sữa tươi, cafe.
  • Không uống vitamin C 1000mg lúc bụng đói rỗng hoặc uống vào buổi chiều tối muộn.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn đang dùng các loại viên uống điều trị bệnh khác tránh gây ra các tác dụng phụ.
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú không tự ý sử dụng vitamin C 1000mg nếu không có chỉ định của bác sĩ.
  • Mua thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C chính hãng, chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.
  • Không nên lạm dụng quá nhiều vào viên uống vitamin C 1000mg, hãy kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ vitamin dưỡng chất, trái cây, rau xanh, các thực phẩm giàu vitamin C từ tự nhiên. Kết hợp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để duy trì sức khỏe toàn diện.

Tổng kết

Bài viết trên đây gồm những thông tin giải đáp thắc mắc uống vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không, cũng như những lưu ý để bạn bổ sung vitamin C liều cao đúng cách, giúp chăm sóc sức khỏe và hệ miễn dịch khỏe mạnh, an toàn. Bạn hãy tuân thủ liều lượng khuyến cáo vitamin C mỗi ngày không vượt quá 2000mg.

Đừng quên theo dõi Hebemart.vn để cập nhật thêm những kiến thức về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bổ ích nhé!

------------------------------------

HEBEMART.VN - SIÊU THỊ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154