(Review) Viên uống rau củ DHC có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 28/12/2022

Xem nhanh [Hiện]

Viên uống rau củ DHC Nhật Bản là dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tới từ xứ sở hoa anh đào, ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm viên uống DHC luôn nằm trong top bán chạy nhất của nhà DHC tại Việt Nam. Thực hư hiệu quả của DHC rau củ có tốt không? Cách sử dụng viên uống ra sao đạt kết quả như ý muốn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe?

Bạn hãy cùng Hebemart tìm hiểu chi tiết review viên uống rau củ DHC có tốt không? có hiệu quả không cũng như biết cách sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất!

Tham khảo ngay bạn nhé!

1. Viên uống DHC rau củ là gì?

Viên uống DHC rau củ hay viên uống rau củ DHC là một trong những loại thực phẩm chức năng  được bào chế dưới dạng viên uống thuộc thương hiệu DHC Nhật Bản.

  • Theo thống kê năm 2018, viên uống rau củ Nhật DHC nằm trong top 3 các dòng thực phẩm chức năng bổ sung chất xơ bán chạy nhất tại Nhật Bản.

Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable có thành phần chiết xuất 100% tự nhiên từ 32 loại rau củ quả sạch tự nhiên được trồng tại Nhật Bản, giúp cải thiện chăm sóc sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và làm đẹp da. Sản phẩm rau củ DHC phù hợp bổ sung chất xơ cho người lười ăn rau, người có chế độ dinh dưỡng không phù hợp.

* Tên tiếng Anh của sản phẩm là DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest

Tìm hiểu thương hiệu DHC Nhật Bản

DHC là thương hiệu quốc dân tại Nhật ra mắt từ khoảng 40 năm trước, chuyên sản xuất và cung cấp các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Nhật Bản với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên chất lượng tốt, giá thành phù hợp, tính năng và độ an toàn cao. Các sản phẩm nổi bật của DHC kể tới: dầu tẩy trang DHC chiết xuất từ dầu Olive, viên uống trắng da DHC, son dưỡng DHC...

Cho đến thời điểm hiện tại, DHC vẫn đang phát triển mạnh mẽ trong việc phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng, dưỡng da, trang điểm… có nguồn gốc thiên nhiên đạt tiêu chuẩn, tạo nên sự thân thiện với làn da của khách hàng.

DHC là một nhãn hàng được đông đảo khách hàng trên thế giới biết đến, đặc biệt tại các quốc gia châu Á như: Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, Đài Loan,…

>> Sản phẩm cho bạn: Viên uống trắng da DHC

    2. Review viên uống rau củ DHC có tốt không?

    Tiếp theo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế, quy cách đóng gói, thành phần và công dụng của viên uống DHC rau củ Nhật để có câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc "Viên uống rau củ DHC có tốt không?" nhé!

    2.1. Ưu điểm về thiết kế bao bì

    Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì viên rau củ quả DHC hiện có 5 quy cách đóng gói gồm các loại phân theo số lượng viên uống rất tiện lợi cho người dùng thoải mái lựa chọn là:

    • Gói rau củ DHC 80 viên dùng trong 20 ngày.
    • Gói rau củ DHC 60 viên dùng trong 15 ngày.
    • Gói DHC rau củ 120 viên dùng trong 30 ngày.
    • Gói rau củ quả DHC 240 viên dùng trong 60 ngày.
    • Gói rau củ DHC 360 viên dùng trong 90 ngày.

    Cách đóng gói theo số ngày dùng như vậy có ưu điểm lớn là giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng theo đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cơ thể cũng như điều kiện kinh tế. Bạn có thể lựa chọn bắt đầu với các gói có dung lượng thấp để sử dụng sản phẩm xem cho hợp với mình hay không rồi nâng cấp lên gói cao nếu cần. Thông thường các gói được sử dụng phổ biến tại Việt Nam là rau củ DHC 20 ngày, 30 ngày và 60 ngày.

    Ưu điểm nữa của DHC rau củ được đóng gói và bảo quản trong túi Zip khá tiện lợi, túi nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc mang đi xa, đi du lịch, đi làm....và sử dụng ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Chất liệu bao bì rất dày và hình ảnh cũng như chữ viết in trên bao bì rất rõ nét nên bạn có thể phân biệt được đâu là hàng giả và đâu là hàng thật khi lựa chọn mua sản phẩm.

    Màu sắc chủ đạo của gói bao bì ngập tràn màu xanh và in nhiều hình rau củ và chữ Nhật, đem lại cảm giác tươi tắn, thân thiện.

    2.2. Ưu điểm về thiết kế viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable

    Viên uống rau củ DHC được bào chế dưới dạng viên nén hình tròn có màu xanh nhạt. Trên mỗi viên nén đều in chữ DHC, điều này không ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng nên chúng ta hoàn toàn yên tâm nhé.

    Dạng viên nén cũng giúp cho việc hấp thu vào cơ thể dễ dàng hơn so với các dạng viên uống khác, đồng thời giúp hấp thụ hoàn toàn, triệt để nguồn dưỡng chất vào cơ thể.

    Trên thực tế, theo review viên uống DHC rau củ từ người dùng cho thấy dạng viên nén này hơi hơi có mùi tảo biển hoặc 1 số người cảm nhận như mùi rau củ sấy, có 1 số người thì thấy có mùi hơi tanh. Nhưng về cơ bản thì khá dễ uống, đặc biệt nếu bạn nào đã uống viên tảo xoắn Nhật Bản hoặc không quá nhạy mùi.

    2.2. Thành phần của viên uống rau củ DHC gồm những gì?

    Thành phần của viên uống DHC rau củ quả được tổng hợp từ 32 loại rau củ 100% tự nhiên sạch, được trồng 100% từ Nhật Bản. Cụ thể gồm:
    • 32 loại rau củ quả tươi: củ từ, lúa non, tía tô, cải bắp, đậu bắp, hành tây, khoai lang tím, ngô, khoai sọ, cải thảo, cải xoăn, cải bó xôi, bí ngô, cần tây, bạch chỉ, cải Nhật, măng tây, tía tô… Tất cả những loại rau củ này được trồng thu hái trực tiếp tại Nhật Bản với công nghệ cao và quy mô lớn.
    • Nấm men.
    • Acid Lactic.
    • Vitamin E.
    • Phụ liệu khác: Silicon dioxid, celllulose, ester acid béo glycerin,…
    Nhìn vào danh sách bảng thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên gồm 32 loại rau củ tươi sạch, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc thành phần, độ an toàn và lành tính của viên uống DHC này. 

    2.3. Công dụng của viên uống DHC rau củ Perfect Vegetable

    Dưới đây là các tác dụng của viên uống rau củ DHC từ nhà sản xuất cũng như đã được kiểm nghiệm thực tế, được nhiều người tin cậy lựa chọn như 1 giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện:

    • Cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ vừa đủ, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể từ các loại rau củ quả.
    • Viên rau củ DHC đào thải độc tố, làm mát cơ thể, cải thiện tình trạng nổi mẩn người, mát gan, giảm nóng trong và da cũng trở nên khỏe hơn trông thấy.
    • Viên uống DHC rau củ giúp cho hệ tiêu hóa tốt, chống táo bón, phòng ngừa ung thư, các bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì.
    • Thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, kiểm soát cân nặng và ngăn ngừa tình trạng tăng cân, béo phì.
    • Rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể phòng tránh được các bệnh như táo bón, ung thư, bệnh tim mạch, tiểu đường,…
    • Giúp detox cơ thể, giảm mụn nhọt cũng như mụn ẩn, giúp làn da sáng khỏe mạnh hơn.
    • Làm đều màu da, kiểm soát bã nhờn trên da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
    • Tốt cho những người uống nhiều rượu bia, người bị nhiễm độc gan.
    • Bổ sung năng lượng cho cơ thể và giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài.

    Như vậy với những thông tin trên đây giúp bạn có đáp án cho thắc mắc review viên rau củ DHC có tốt không rồi đúng không.

    Đáp án là ! Viên uống rau củ DHC thực sự tốt và hiệu quả.

    Với những thành phần lành tính, công dụng tuyệt vời, sản phẩm được đánh giá khá tốt và được nhiều beauty blogger, diễn đàn các mẹ trên forums, webtretho, lamchame tin tưởng sử dụng, phù hợp với cơ địa của người châu Á.

    >> Tham khảo: Top 10+ thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay nên dùng

    3. Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable có an toàn không?

    Với bảng thành phần lành tính, 100% nguyên liệu từ tự nhiên cùng nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, viên uống rau củ DHC được đánh giá là an toàn, lành tính với người dùng. Rất nhiều người khẳng định viên uống không gây ra tác dụng phụ, cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất, hiệu quả nhanh chóng.

    4. Ai nên uống viên uống rau củ DHC?

    Viên uống rau củ DHC phù hợp với những đối tượng sau:

    • Người có chế độ ăn thiếu rau xanh liên tục. Người bận rộn, không có thời gian bổ sung đầy đủ rau xanh trong bữa ăn hàng ngày, ăn uống thiếu chất xơ.
    • Người hay gặp tình trạng táo bón, nổi mụn, hệ tiêu hóa kém, đầy bụng.
    • Người lười hoặc ghét ăn rau xanh.
    • Người đang trong chế độ ăn kiêng và chỉ ăn được một số loại rau.
    • Người già, trẻ nhỏ có khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém.
    • Người thường xuyên bị táo bón,
    • Người bị nóng trong, cơ thể nổi mụn.

    5. Hướng dẫn cách dùng viên uống DHC rau củ đúng cách

    Việc uống rau củ DHC đúng cách theo hướng dẫn sử dụng và liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng và cần thiết. Dưới đây là hướng dẫn cách uống viên rau củ DHC Nhật Bản:

    • Khi mới sử dụng bạn có thể uống 1 - 2 viên/ ngày. Sau đó tăng dần lên uống 4 viên rau củ/ ngày. 2 viên vào buổi sáng và 2 viên vào buổi tối.
    • Uống đủ nước 2 lít nước/ngày. Bởi nước giúp hòa tan viên uống DHC để cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.
    • Nên uống cùng nước ấm hoặc nước lọc, không uống cùng nước đá.
    >> Xem chi tiết: Hướng dẫn cách uống viên rau củ DHC đúng và hiệu quả nhất

    6. Viên uống rau củ DHC mua ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?

    Giá của viên uống DHC Perfect Vegetable Nhật Bản sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy cách đóng gói của mỗi loại và chính sách kinh doanh của từng đơn vị phân phối.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Một địa chỉ mua hàng Nhật uy tín mà bạn có thể tin tưởng nếu chưa biết mua sản phẩm ở đâu đó là Hebemart.

    Hebemart là chuỗi siêu thị online chuyên về vitamin, khoáng chất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe xuất xứ Nhật Bản hàng đầu hiện nay tại Việt Nam Các sản phẩm tại đây đều được phân phối chính hãng với giả cả phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của người dân Việt.

    Bên cạnh đó, Hebemart cũng có đội ngũ chuyên gia hàng đầu, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn đến người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp nhất với sức khỏe. Người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn mua những sản phẩm tại đây.

    Tổng kết

    Viên uống rau củ DHC Nhật được nhiều người ưa chuộng bởi sự bổ dưỡng và tiện lợi mà nó mang đến. Hiện nay đây cũng là dòng sản phẩm làm đẹp đang rất được các chị em phụ nữ yêu thích. Hy vọng với những thông tin trên review viên uống rau củ DHC có tốt không giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp khi cần bổ sung chất xơ, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

    Chúc bạn mạnh khỏe !

    Đừng quên theo dõi thêm các bài viết chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe đến từ Hebemart nhé!

    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

    ------------------------------------

    HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

    Website: https://hebemart.vn

    Hotline: 0813.706154

    Email: cskh@hebemart.vn 

    Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

    Hebemart
    Bài viết liên quan
    Bài viết mới nhất
    [Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
    Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
    Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
    Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
    Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
    Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
    Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
    Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
    Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
    Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
    4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
    Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
    Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
    Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
    Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
    Sản phẩm bán chạy
    cam kết sản phẩm chính hãng
    CAM KẾT CHÍNH HÃNG
    Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
    giao hàng nhanh toàn quốc
    FREESHIP TOÀN QUỐC
    Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
    chuyên viên tư vấn tận tình
    TƯ VẤN TẬN TÌNH
    Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
    mua sắm online tiện dụng dễ dàng
    MUA SẮM TIỆN LỢI
    Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
    Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

      Thương hiệu: | SKU:
      0813 706154