Top 20 thực phẩm giàu vitamin E nhất bạn nên bổ sung vào bữa ăn

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 01/05/2021

Xem nhanh [Hiện]

Vitamin E là thành phần dinh dưỡng có nhiều trong các thực phẩm tự nhiên, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Tuy vậy, đâu là thực phẩm giàu vitamin E nhất lại là câu hỏi không phải ai cũng có thể trả lời.

Nếu bạn còn đắn đo với câu hỏi này hãy cùng Hebemart khám phá ngay danh sách các thực phẩm tự nhiên chứa nhiều vitamin E nhất trong bài viết này nhé!

1. Vitamin E là gì?

Vitamin E là chất lỏng màu vàng, có gốc tự nhiên tồn tại ở 8 thể hóa học khác nhau và chia thành 2 nhóm chính là tocopheroltocotrienol. Trong đó, alpha tocopherol là thể phù hợp với nhu cầu vật lý, hóa học của con người nhất và cũng là thể xuất hiện trong tự nhiên nhiều hơn cả, nó còn được gọi với tên gọi khác là vitamin E tự nhiên.

vitamin e là gì

Vitamin E tự nhiên có hoạt tính sinh hoạt mạnh, rất tốt cho cơ thể. Vitamin E tồn tại dưới dạng chất lỏng, có thể bị tan trong cồn và dầu nhưng không thể tan trong nước.

Trong điều kiện nhiệt độ cao, vitamin E có thể chịu tốt, nên khi nấu nướng thức ăn chứa vitamin E, thành phần dinh dưỡng này sẽ không bị phân hủy. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với các tia tử ngoại, vitamin E sẽ bị phân hủy nhanh chóng.

  • Theo khuyến cáo, một người trưởng thành cần bổ sung 15mg vitamin E mỗi ngày.

Vitamin E tự nhiên nhiều công dụng tồn tại chủ yếu trong dầu thực vật, ngũ cốc, các loại hạt, trứng, các loại rau màu xanh đậm,…

Không khó để tìm được các thực phẩm chứa vitamin E trong tự nhiên cũng như trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta.

>> Tham khảo: Review top 10+ viên uống vitamin E tốt nhất hiện nay

2. Tác dụng của vitamin E với sức khỏe là gì?

Vitamin E nắm giữ nhiệm vụ quan trọng với các tế bào trong cơ thể, vì vậy việc cung cấp các thực phẩm giàu vitamin E cho cơ thể một cách thường xuyên sẽ mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của bạn.

Ăn nhiều thức ăn giàu vitamin E tự nhiên mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe toàn diện:

  • Ngăn chặn quá trình oxy hóa: Bổ sung thực phẩm nhiều vitamin E sẽ làm chậm quá trình oxy hóa các thành phần thiết yếu trong cơ thể, ngăn chặn hiệu quả các tác nhân gây hại sức khỏe.
  • Duy trì hệ thống tuần hoàn: Sử dụng vitamin E giúp khả năng tự chữa lành vết thương của cơ thể hoạt động tốt, hạn chế hội chứng tiền mãn kinh và ngăn tình trạng mãn kinh sớm ở phụ nữ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Vitamin E cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nhằm duy trì hệ thống miễn dịch, chống lại quá trình thoái hóa, làm tăng sức đề kháng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Giảm chứng Alzheimer ở người cao tuổi: Các nhà khoa học đã chứng minh, việc sử dụng những thực phẩm giàu vitamin E sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh liên quan đến thoái hóa tinh thần như Parkinson và Alzheimer. Đồng thời giúp trí não hoạt động linh hoạt và minh mẫn hơn.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý như ung thư, tim, mạch: Việc cung cấp đầy đủ vitamin E cho cơ thể sẽ làm giảm cholesterol LDL trong máu và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh ung thư, tim mạch.
  • Làm đẹp da: Vitamin E xuất hiện trong nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhờ khả năng dưỡng ẩm và ngăn chặn tia UV. Vì vậy, việc sử dụng nhiều thực phẩm có vitamin E cũng giúp bạn có làn da khỏe mạnh, ít bị tổn thương.

>> Xem thêm: Uống vitamin E vào lúc nào tốt nhất?

3. 20 thực phẩm giàu vitamin E nhất nên có trong mỗi bữa ăn

Chúng ta đều biết được rằng vitamin E sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể, nên cung cấp vitamin E là việc làm cần thiết. Vitamin E có trong nhiều loại thực phẩm và mọi người nên cố gắng để ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin E mỗi ngày. 

Hấp thụ vitamin E có trong các thực phẩm tự nhiên là phương pháp hiệu quả tốt nhất. Vậy vitamin E có nhiều trong thực phẩm nào và làm thế nào để sử dụng các thực phẩm này hiệu quả nhất? 

Hãy cùng Hebemart xem ngay top 20 thực phẩm giàu vitamin E dưới đây sẽ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể đầy đủ mỗi ngày.

3.1. Hạt hướng dương

Nhâm nhi vài hạt hướng dương mỗi ngày, vừa ngăn buồn miệng vừa bổ sung vitamin E hiệu quả. Hạt hướng dương là một món ăn vặt quen thuộc nhưng bên cạnh đó, hạt hướng dương có chứa thành phần dinh dưỡng cực kỳ phong phú.

  • Theo một số nghiên cứu, trong 100mg hạt hướng dương có chứa khoảng 26 - 35mg vitamin E, cung cấp trên 150% nhu cầu vitamin E hàng ngày của cơ thể. 
  • 1/4 cốc hạt hướng dương chứa hơn 60% lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Hạt hướng dương chứa nhiều vitamin E

Vì vậy, mỗi ngày bạn nên nhâm nhi vài hạt hướng dương đã được rang chín vào lúc rảnh rỗi để bổ sung nhanh vitamin E cho cơ thể.

3.2. Hạt hạnh nhân

Vitamin E có nhiều trong các loại hạt, trong đó hạt hạnh nhân cũng không phải ngoại lệ. Nguồn cung cấp vitamin E tự nhiên từ hạnh nhân rất dồi dào.

  • Trong 100g hạnh nhân hàm lượng vitamin E có thể lên tới 37,5mg.

Cách sử dụng hạnh nhân rất đa dạng, bạn có thể ăn trực tiếp hạt hạnh nhân sấy khô hoặc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ hạnh nhân như dầu hạnh nhân, sữa hạnh nhân,… để bổ sung vitamin E cho cơ thể mỗi ngày.

3.3. Đậu phộng

Đậu phộng - thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của người Việt. Đậu phộng là một loại thực vật quen thuộc tại Việt Nam có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Nó thường được sử dụng để làm dầu ăn, bánh, kẹo, các loại mứt hoặc nước sốt hấp dẫn. 

  • Trong 100g đậu phộng có chứa khoảng 8,3mg vitamin E và nhiều chất dinh dưỡng khác giúp cơ thể, tim mạch của bạn luôn khỏe mạnh.

Bạn có thể rang đậu phộng rồi ăn trực tiếp như một món đồ ăn vặt hấp dẫn, hoặc sử dụng làm gia vị cho các món ăn khác.

3.4. Hạt điều

Hạt điều là loại hạt chứa axit béo không no, rất phù hợp cho người muốn ăn kiêng. Thịt hạt điều có màu trắng, khi ăn sẽ thấy độ mềm nhất định, có vị ngọt nhẹ nhàng nhưng không ngấy rất hấp dẫn.

Hạt điều có rất nhiều công dụng với cơ thể bởi thành phần dinh dưỡng vô cùng đa dạng của mình. 

  • Vitamin K là thành phần dinh dưỡng chiếm hàm lượng lớn nhất, lên tới 34,1mg.
  • Ngoài ra, thành phần vitamin E của hạt điều cũng rất dồi dào, trong 100g hạt điều có chứa khoảng 0,9mg vitamin E, chiếm gần 1/10 nhu cầu vitamin E hàng ngày của cơ thể.

Bạn có thể bổ sung vitamin E cho cơ thể qua cách ăn trực tiếp hạt điều sấy, uống sữa hạt điều hoặc ăn các món ăn có sử dụng hạt điều.

3.5. Quả bơ

Bơ chứa hàm lượng lớn vitamin E bổ dưỡng cho cơ thể. Quả bơ cũng là nguồn cung cấp vitamin E tự nhiên quen thuộc mà hầu hết mọi người đều biết đến.

  • Trong 100g bơ tươi có thể chứa trên 4mg vitamin E lành mạnh, như vậy, mỗi ngày ăn 1 quả bơ tươi bạn đã có thể cung cấp cho cơ thể khoảng hơn 8mg vitamin E tốt cho sức khỏe.

Trong quả bơ không chỉ giàu thành phần chất béo có lợi mà còn chứa nguồn vitamin E và C dồi dào

Ngoài vitamin E, trong bơ còn chứa nhiều loại vitamin khác như vitamin B, vitamin C, K,.. và các khoáng chất bổ dưỡng khác. Vì vậy, bơ là loại thực phẩm được các chuyên gia khuyên dùng mỗi ngày.

Có rất nhiều cách sử dụng bơ tươi tùy vào sở thích của mỗi người. Bạn có thể xay bơ làm sinh tố uống mỗi ngày, thêm bơ vào món salad rau củ hoặc quết bơ vào bánh mì ăn mỗi sáng.

>> Sản phẩm gợi ý: Viên uống vitamin E DHC Nhật Bản Natural Vitamin 

3.6. Xoài

Xoài là loại trái cây khi chín có màu vàng, vị ngọt lẫn một chút vị chua. Đây chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta bởi hương vị thơm ngon và thành phần dưỡng chất dồi dào.

  • Trong 100g xoài có chứa khoảng 1,12mg vitamin E.

Ngoài ra, xoài còn là nguồn cung cấp đa dạng các loại vitamin khác như vitamin A, B1, B2, B6, C và các protein, khoáng chất tốt cho cơ thể.

Ăn xoài thường xuyên sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Bạn có thể ăn trực tiếp xoài tươi, xay sinh tố hoặc làm một số món thạch thơm ngon để thưởng thức loại quả bổ dưỡng này.

3.7. Trái Kiwi

Ngoài vitamin C, quả kiwi cũng cung cấp rất nhiều vitamin E lành tính. Kiwi là loại quả nhỏ, có hình bầu dục, có vỏ màu nâu và có một lớp lông mỏng, bên trong thịt kiwi thường có màu xanh kèm nhiều hạt màu đen, vị chua ngọt vừa miệng.

Kiwi vốn là một loại quả rất giàu vitamin C, protein, chất xơ và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn lão hóa, giảm stress hiệu quả.

  • Mỗi quả Kiwi cung cấp cho cơ thể khoảng 1,1mg vitamin E tự nhiên giúp nuôi dưỡng cơ thể.

Ăn Kiwi hàng ngày sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng dù ngày làm việc đầy vất vả.

3.8. Đu đủ

Đu đủ là trái cây quen thuộc tại các quốc gia chịu ảnh hưởng của vùng khí hậu nhiệt đới có có màu vàng/cam với vị dịu ngọt, thanh mát.

Giống như kiwi, đu đủ được biết đến là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, có khả năng làm tăng sức đề kháng hiệu quả cho cơ thể. Ngoài vitamin C, trong đu đủ còn chứa vitamin E và nhiều dưỡng chất khác nữa.

  • Trong 100g đu đủ cung cấp cho cơ thể 0,73mg vitamin E.

Như vậy, nếu mỗi ngày bạn sử dụng nửa quả đu đủ làm sinh tố để uống hoặc ăn trực tiếp đu đủ tươi chín thì bạn đã có thể cung cấp đủ lượng vitamin E mà cơ thể cần thiết.

3.9. Tôm

Tôm giàu vitamin E có thể chế biến thành những món ăn thơm ngon cho bữa cơm bổ dưỡng cho cả gia đình.

Tôm là hải sản được yêu thích trên toàn thế giới, bên cạnh hương vị thơm ngon hấp dẫn thì giá trị dinh dưỡng dồi dào chính là lý do giúp sản phẩm này luôn nằm trong top đầu những loại hải sản bán chạy nhất.

Tôm vốn được biết đến với hàm lượng axit béo omega-3 cao, hàm lượng vitamin C và D lớn. Trên thực tế, vitamin E cũng là thành phần dinh dưỡng nổi bật có trong tôm.

  • Ăn mỗi 100g tôm cơ thể chúng ta sẽ được cung cấp khoảng 2,2mg vitamin E để nuôi dưỡng cơ thể.

Cách ăn tôm cũng rất đa dạng, bạn có thể hấp, nướng hoặc kết hợp với các thực phẩm khác để tạo nên những món ăn hấp dẫn cùng tôm.

3.10. Cá hồi

Cá hồi là loại hải sản rất được yêu thích, cung cấp nguồn dưỡng chất phong phú cho cơ thể. Vốn được biết đến là sản phẩm có hàm lượng vitamin B cực cao, có khả năng cải thiện năng lượng, ngăn chặn các tình trạng viêm nhiễm cho cơ thể.

  • Tuy nhiên đây cũng là thực phẩm cung cấp nhiều vitamin E, với khoảng 1,1mg trong 100g cá hồi.

Bạn có thể ăn gỏi cá hồi hoặc chế biến các món ăn hấp dẫn khác để cung cấp vitamin và dưỡng chất cho cơ thể.

>> Xem thêm: 20 loại thực phẩm giàu kẽm nhất trong tự nhiên bạn cần bổ sung

3.11. Thịt ngỗng

Những món ăn từ thịt ngỗng vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon khó cưỡng Ngỗng là loài gia súc được nuôi khá nhiều ở Việt Nam, thịt ngỗng được đánh giá cao về độ thơm ngon và bổ dưỡng nên có rất nhiều người yêu thích thực phẩm này.

  • Trong 100g thịt ngỗng có chứa khoảng 1,7mg vitamin E.

Vì vậy, nếu bạn muốn bổ sung vitamin E cho cơ thể thì thịt ngỗng sẽ là một gợi ý hấp dẫn.

3.12. Bông cải xanh

Bông cải xanh là món ăn yêu thích của rất nhiều người, đây cũng là loại rau rất giàu dinh dưỡng. Trong bông cải xanh hàm lượng khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa cực kỳ dồi dào. Đặc biệt, bông cải xanh là một trong những thực phẩm lành mạnh giàu vitamin E.

  • Thành phần vitamin E có chứa trong 100g bông cải xanh là khoảng 1,5mg.

Bông cải xanh là loại thực phẩm giàu vitamin E

Tuy hàm lượng vitamin E này không cao so với nhiều thực phẩm khác nhưng vì những công dụng tuyệt vời đang sở hữu mà bông cải xanh vẫn luôn được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Bạn có thể luộc, làm salad hoặc xào nấu kèm với các loại thịt, tôm tươi để có những món ăn ngon miệng và bổ dư cùng bông cải xanh.

3.13. Măng tây

Măng tây là thực phẩm có nguồn gốc từ Hy Lạp, đã du nhập vào Việt Nam từ khoảng cuối thế kỷ 20. Vì điều kiện sống của măng tây hầu như không phù hợp với môi trường Việt Nam nên đến nay đây vẫn là một thực phẩm không quá quen thuộc với gia đình Việt.

Tuy nhiên, đây là một loại rau rất tốt cho sức khỏe, nó cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin A, C, E và D rất dồi dào.

  • Trong 100g măng tây có chứa khoảng dưới 1mg vitamin E.

Bạn có thể ăn măng tây hấp, luộc hoặc xào cùng thịt giống như các loại rau quen thuộc khác để thưởng thức.

3.14. Cà chua

Cà chua là loại quả có nguồn gốc từ Nam Mỹ, hiện tại cà chua đang được sử dụng phổ biến vừa như một loại trái cây vừa như một loại rau bổ dưỡng tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.

  • Trong cà chua, có tới 95% là nước, 5% còn lại là các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.
  • Sử dụng 100g cà chua đồng nghĩa với việc bạn đang cung cấp cho cơ thể 0,54mg vitamin E.

Ngoài ra, cà chua còn cung cấp hàm lượng lớn vitamin C, B, K1 cùng các chất xơ, chất khoáng cần thiết khác, giúp bảo vệ cơ thể toàn diện.

Bạn có thể sử dụng cà chua làm sinh tố, thêm vào các món salad, nấu kèm cùng các thực phẩm khác hoặc ăn sống như một loại hoa quả tươi để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

3.15. Bí đao

Bí đao hay còn được gọi là bí xanh được trồng phổ biến tại Việt Nam. Quả bí đao có thân dài, to, vỏ màu xanh hơi cứng và phần thịt màu trắng.

Trong bí đao, nước là thành phần chủ yếu, thành phần còn lại là các vitamin, chất khoáng, chất xơ tốt cho sức khỏe.

  • Hàm lượng vitamin E trong 100g bí đao chỉ chiếm khoảng dưới 1mg nhưng nó vẫn mang đến rất nhiều công dụng cho cơ thể và sức khỏe của bạn.

Bạn có thể ăn bí đao luộc, xào hoặc ép lấy nước nguyên chất để uống mỗi ngày.

3.16. Rau bina

Ăn rau bina giúp cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng tốt để khỏe mạnh mỗi ngày Rau bina còn được gọi là rau chân vịt cũng là một loại thực phẩm giàu vitamin E rất nổi tiếng.

  • Bạn sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 2,1mg vitamin E khi ăn 100g rau bina.

Ngoài vitamin E, trong rau bina còn chứa nhiều canxi, folate và các chất oxy hóa khác rất tốt cho cơ thể. Vì vậy, bổ sung rau bina vào thực đơn các bữa ăn của mình sẽ giúp bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

Rau bina là thực phẩm rất dễ ăn, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để thưởng thức. Một cốc nước ép rau bina cho ngày hè mát lạnh, 1 đĩa salad rau bịna giúp giảm cân đẹp dáng, 1 bát canh rau bina giúp bữa ăn thêm ngọt vị.

3.17. Bí đỏ

Bí đỏ chúng ta sử dụng trong bữa ăn hàng ngày cũng là một thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin E tự nhiên.

  • 100g bí đỏ sẽ có chứa khoảng 1,3mg vitamin E, mang đến cho cơ thể 9% lượng vitamin E cần thiết mỗi ngày.

Bí đỏ cũng có chứa rất nhiều vitamin A, C và một số khoáng chất có lợi cho tuần hoàn máu. Vì vậy, những người bị thiếu máu lên não, thường xuyên bị hoa mắt, chóng mặt nên bổ sung bí đỏ vào thực đơn bữa ăn hàng ngày của mình.

Bạn có thể xào bí với tỏi, xay bí nấu cháo hoặc nấu canh xương để thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng.

>> Tham khảo sản phẩm: Viên uống vitamin E Healthy Care Úc 500IU

3.18. Rau cải bó xôi

Cải bó xôi từ lâu đã không còn là loại rau xa lạ với hầu hết người Việt, tuy khẩu vị mỗi người là khác nhau, có người thích, có người không thích các món ăn từ loại rau này.

Thế nhưng, chúng ta không thể phủ nhận một thực tế rằng, đây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Cải bó xôi không chỉ là nguồn cung cấp canxi và folate dồi dào, mà còn chứa hàm lượng lớn vitamin E.

  • Trong 100g cải bó xôi có chứa khoảng 2,03mg vitamin E, cung cấp 14% giá trị vitamin E cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Bạn nên sử dụng cải bó xôi chế biến các món ăn thơm ngon cho bữa ăn của gia đình mình. Có rất nhiều cách chế biến thực phẩm này, nhưng cách làm phổ biến và mang lại nhiều chất dinh dưỡng nhất đó là món cải bó xôi luộc hoặc món canh cải bó xôi nấu thịt/tôm.

3.19. Dầu oliu

Vitamin E có rất nhiều trong các loại dầu thực vật, theo đó, trong dầu ô liu (dầu olive) cũng có chứa hàm lượng rất lớn vitamin E.

  • Sử dụng 100g dầu oliu bạn sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 14,4mg vitamin E, con số này tương đương với 96% nhu cầu vitamin E hàng ngày.

Dầu olive có chứa nhiều vitamin E

Bạn có thể dùng dầu ô liu để rán đồ ăn, thêm vào món cơm trộn hoặc salad rau củ mỗi ngày.

3.20. Dầu mầm lúa mì

Mầm lúa mì chính là phần phôi cực nhỏ ở trên chóp mỗi hạt lúa, nó chỉ chiếm khoảng 2,5% tổng trọng lượng mỗi hạt lúa mì nhưng đây lại là nơi tập trung hầu hết chất dinh dưỡng quý giá nhất của hạt lúa.

Dầu mầm lúa mì chính là thực phẩm chứa nhiều vitamin E nhất, giúp bạn dễ dàng cung cấp cho cơ thể 100% hàm lượng vitamin E cần thiết mỗi ngày.

  • Trong 100g dầu mầm lúa mì, có tới 149mg vitamin E. 

Đây là hàm lượng vitamin E lớn nhất có trong 1 thực phẩm tự nhiên mà các nhà khoa học tìm thấy. Vì vậy, bạn hãy sử dụng dầu mầm lúa mì để cung cấp vitamin E cho cơ thể một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tổng kết

Vitamin E là thành phần dinh dưỡng quan trọng, mỗi người đều cần bổ sung vitamin E cho cơ thể mỗi ngày. Điều này không khó bởi trong tự nhiên có rất nhiều thực phẩm chứa vitamin E.

Hy vọng với 20 thực phẩm giàu vitamin E nhất trên đây vào bữa ăn hàng ngày của mình để bổ sung những dưỡng chất cần thiết và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng nhé!

Bài viết tham khảo nguồn: healthline.com, medicalnewsto

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154