Uống Elevit có cần uống thêm sắt không? Đáp án đúng cho mẹ bầu

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 02/06/2023

Xem nhanh [Hiện]

Uống Elevit có cần uống thêm sắt không? Đây là băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu - đặc biệt các mẹ lần đầu mang thai, khi lựa chọn sản phẩm viên uống Elevit để bổ sung các loại vitamin dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu, nhằm nâng cao sức khỏe, phòng tránh bệnh tật - trong đó có nguyên tố Sắt. Elevit là dòng vitamin bầu rất được ưa chuộng dành cho phụ nữ có ý định mang thai, đang mang thai và sau sinh cho con bú.

Dù rất được yêu thích những không phải mẹ nào cũng nắm rõ liệu có cần uống thêm sắt ngoài cùng với Elevit không. Bài viết sau, Hebemart sẽ giúp các mẹ tìm ra lời giải đáp chính xác nhất cho thắc mắc mẹ bầu uống elevit có cần uống thêm sắt không.

Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Đôi nét về viên uống vitamin tổng hợp bầu Elevit

Elevit là một loại vitamin tổng hợp giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ, do tập đoàn Bayer - thương hiệu dược phẩm đa quốc gia của Đức sản xuất theo công thức đáp ứng tối ưu nhu cầu trong chế độ dinh dưỡng cho bà bầu. Bayer là tập đoàn quy mô toàn cầu với hơn 150 năm kinh nghiệm, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, rất nhiều nhà máy sản xuất hiện đại trên thế giới.

thương hiệu vitamin cho bà bầu elevit

Có các dòng sản phẩm chính của Elevit bao gồm:

  • Elevit bầu: Elevit Pre-conception & Pregnancy dùng cho trước và trong khi mang thai.
  • Elevit sau sinh: Elevit Breastfeeding.
  • Elevit giảm nghén: Elevit Morning Sickness Relief.
  • Elevit cho mẹ cho con bú: Elevit Women’s Multi.
  • Elevit cho phụ nữ mang thai và mẹ cho con bú: Elevit Women’s Daily Multivitamin.
  • Elevit bổ sung DHA cho phụ nữ mang thai và cho con bú: Elevit DHA For Pregnancy và Breastfeeding.

Ngoài ra thì mới đây, tại thị trường Việt Nam, hãng Bayer cũng chính thức cho ra mắt dòng Elevit bầu dành cho trước, trong và sau thai kỳ (Pre-conception, pregnancy and breastfeeding) nhằm giúp mẹ có thai kỳ khỏe mạnh. Sản phẩm do Bayer sản xuất tại Pháp và nhập khẩu vào Việt Nam vào năm 2022.

Elevit được đánh giá là loại vitamin và khoáng chất cho thai kỳ số 1 thế giới, có mặt trên 60 quốc gia giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em từ tất cả giai đoạn của thai kỳ: trước, trong và sau khi sinh, cho con bú. Trong đó, tại Việt Nam, sản phẩm Elevit bầu Pre-conception & Pregnancy rất thông dụng và được các mẹ tin tưởng sử dụng, không một mẹ bầu nào mà lại không biết tới dòng Elevit bầu.

Mỗi viên uống dành cho bà bầu bổ sung thành phần gồm các vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ bao gồm: 7 loại khoáng chất thiết yếu: canxi, sắt, magie, Iot, đồng, mangan, kẽm, selen và 11 loại vitamin: B1, B2, B3, B5, B6, B7/ vitamin H, B12, C, D3, E, H, axit folic cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú. Từ đó giúp cơ thể bà bầu có một sức khỏe toàn diện trong suốt giai đoạn mang thai, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, tốt cho thai nhi và con, ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin khoáng chất ở trẻ.

Sử dụng vitamin bầu Elevit đúng kết hợp với 1 chế độ ăn uống lành mạnh sẽ hỗ trợ mẹ đáp ứng nhu cầu cao về chế độ dinh dưỡng trong suốt thời kỳ mang thai và sau sinh cho con bú.

Elevit có mấy loại?

Dựa trên xuất xứ nhà máy sản xuất và trụ sở đặt tại các quốc gia, Elevit gồm các loại sau:

  • Elevit Đức: dành cho Đức, châu Âu.
  • Elevit Úc: dành cho thị trường Úc, châu Á.
  • Elevit Pháp: dành cho thị trường Pháp.
  • Elevit Nhật: dành cho thị trường Nhật.
  • Elevit Nga: dành cho thị trường Nga.

Tất cả đều được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của hãng Bayer, tuy nhiên mỗi loại sẽ có vỏ thiết kế ngôn ngữ, thành phần và giá bán khác nhau. Đặc biệt là Elevit bầu thì thành phần sẽ có sự khác nhau nhất định nhằm tối ưu cho cơ thể phụ nữ tại quốc gia khu vực đó.

1.1. Tìm hiểu Elevit bầu Úc - Hàm lượng sắt có trong Elevit Úc là bao nhiêu?

Bạn quen thuộc với thuật ngữ Elevit bầu? Elevit bầu Úc?

Elevit bầu Úc hay Elevit Pre-conception Pregnancy Multivitamin Tablets 100 viên dùng trong 100 ngày là sản phẩm được sản xuất bởi Bayer Australia, và được đánh giá nổi bật hơn, tốt nhất hiện nay nhờ tối ưu cho nhu cầu của phụ nữ Úc và phụ nữ châu Á. Đây là cũng là dòng vitamin bầu Elevit được khuyên dùng cho các bà mẹ Việt Nam để có 1 thai kỳ khỏe mạnh. Đặc biệt, hàm lượng acid folic, sắt và Iodine trong Elevit Úc cao nhất trong tất cả loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu.

Quy cách đóng gói Elevit bầu 100 viên của Úc được điều chế ở dạng viên nén đóng thành vỉ, hộp 10 vỉ, 10 viên/ vỉ dùng trong 100 ngày.

Vitamin bầu Elevit Úc được đánh giá cao nhờ bổ sung hàm lượng cao các thành phần sau trong liều dùng 1 viên/ ngày:

  • Sắt: hàm lượng 60mg trong mỗi viên đủ để cung cấp cho mẹ và thai nhi. Sắt đóng vai trò quan trọng trong quá trình mang thai, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi, tăng cường sức khỏe cho mẹ và tăng lượng máu cho quá trình nuôi dưỡng thai nhi. Sắt cũng là dưỡng chất thiết yếu cho quá trình sản xuất tế bào máu, ngăn ngừa thiếu máu.
  • I-ốt: hàm lượng 220mcg được tính toán tối ưu. Iodine là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ của bé. Thiếu i-ốt có thể dẫn tới suy giảm trí tuệ của trẻ. Bổ sung i-ốt đầy đủ giúp điều chỉnh tuyến giáp và sản xuất hormone tuyến giáp liên quan tới quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp bé thông minh ngay từ giai đoạn bào thai.
  • Acid folid: Elevit Úc chứa 800mcg folic acid là mức lý tưởng, được chứng minh lâm sàng giúp giảm đến 92% nguy cơ dị tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống, hở hàm ếch, dị tật tim.

Dưới đây là bảng thành phần của Elevit bầu Úc (thông tin từ bao bì sản phẩm và tại website của Bayer Australia):

Thành phần

Hàm lượng

Axit folic (folate)

800 mcg

Sắt

60 mg

Iodine

220 mcg

Thiamine (vitamin B1)

1.4 mg

Riboflavin (vitamin B2)

1.4 mg

Nicotinamide (vitamin B3)

18 mg

Pyridoxine (vitamin B6)

1.9 mg

Cyanocobalamin (vitamin B12)

2.6 mcg

Pantothenic acid (vitamin B5)

6 mg

Biotin

30 mcg

Ascorbic acid (vitamin C)

85 mg

Colecalciferol (vitamin D3) (200IU)

5 mcg

dl-alpha tocopheryl (vitamin E)

18.7 mg

Canxi

125 mg

Kẽm

11 mg

Selen

50 mcg

Magie

100 mg

Đồng

1 mg

Mangan

1.9 mg

 

thành phần của elevit bầu úc

Bảng thành phần trong Elevit Úc

Theo bảng thành phần, có thể nhận ra Elevit bầu Úc đã cung cấp đầy đủ những vitamin và khoáng chất cần thiết đảm bảo mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, bé yêu phát triển toàn diện. Hiện nay sản phẩm Elevit bầu Úc chưa được phân phối nhập khẩu chính hãng mà thông qua được xách tay về Việt Nam.

Để trả lời cho câu hỏi Uống Elevit có cần uống thêm sắt hay không? chúng ta cần biết được hàm lượng sắt có trong mỗi viên Elevit.

Elevit bầu Úc chứa bao nhiêu mg sắt?

Đáp án: Trong 1 viên thuốc Elevit Úc có chứa 60mg sắt nguyên tố, tương đương với khoảng 183mg hợp chất hữu cơ sắt ferrous fumarate. Hàm lượng này rất phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Dạng sắt hữu cơ này dễ hấp thụ và không gây nên tình trạng táo bón.

>> Xem thêm:

1.2. Hàm lượng sắt trong Elevit nhập khẩu Pháp là bao nhiêu?

Như trên, hãng Bayer đã ra mắt dòng Elevit bầu dành cho phụ nữ trước, trong và sau thai kỳ dành cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm do Bayer sản xuất tại Pháp và nhập khẩu vào Việt Nam vào năm 2022. Quy cách đóng gói là 30 viên/ hộp dùng trong 30 ngày.

Thành phần trong mỗi viên nén Elevit chứa:

Thành phần

Hàm lượng

Vitamin A

2566 IU

Vitamin D

200 IU

Vitamin E
(D-alpha-tocopherol)

10 mg

Vitamin C

85 mg

Vitamin B1

1.4 mg

Vitamin B2

1.4 mg

Vitamin B3

(Nicotinamid)

18 mg

Vitamin B5

6 mg

Vitamin B6

1.9 mg

Acid folic

800 mcg

Vitamin B12

2.6 mcg

Biotin

30 mcg

Canxi

125 mg

Magiê

100 mg

Sắt

14 mg

Kẽm

11 mg

Mangan

2 mg

Đồng

1 mg

Selen

60 mcg

I-ốt

150 mcg

 

thành phần của elevit bầu việt nam

Bảng thành phần Elevit Việt Nam

Có thể thấy sự khác biệt về thành phần giữa Elevit Úc và Elevit Việt Nam về nguyên tố, hàm lượng. Đặc biệt là các nguyên tố sắt và I-ốt.

  • Elevit Úc: 60mg sắt, 200mcg I-ốt.
  • Elevit Việt Nam: 14mg sắt, 150 mcg I-ốt.

Elevit bầu Úc cũng là sản phẩm duy nhất trong các loại Elevit bầu Pháp, Đức, Nga, Nhật được cải tiến công thức bổ sung thêm I ốt vào thành phần.

Ngoài ra Úc đã bỏ thành phần vitamin A vì họ nghiên cứu dựa trên chế độ dinh dưỡng bữa ăn của người châu Á và thị trường Úc thường sẽ bổ sung lượng vitamin A nhiều từ thực phẩm nên không cần thêm vitamin A nữa. Vì việc bổ sung quá nhiều vitamin A có thể gây dị tật ở thai nhi. Phụ nữ mang thai cần 1.232 IU Vitamin A trung bình mỗi ngày, mức khuyến cáo an toàn là 2.664 đơn vị (IU) vitamin A/ ngày.

2. Mẹ bầu cần bổ sung bao nhiêu sắt mỗi ngày?

Vì sao bà bầu cần bổ sung sắt đầy đủ? Sắt đóng vai trò thiết yếu vì nó tham gia vào quá trình hình thành và tổng hợp huyết sắc tố hemoglobin, một loại protein có trong hồng cầu. Hemoglobin có nhiệm vụ vận chuyển oxy đến các mô và các cơ quan trong cơ thể. Việc bổ sung sắt cho bà bầu và sau sinh cho con bú đầy đủ là rất cần thiết để có 1 thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.

Nếu thiếu sắt, mẹ có thể bị thiếu máu, ốm nghén, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, rối loạn giấc ngủ, giảm sức đề kháng, tăng tỷ lệ băng huyết chảy máu sau sinh và nhiễm trùng hậu sản trong quá trình vượt cạn. Thai nhi thiếu sắt cũng ảnh hưởng tới sự phát triển, nguy cơ sinh non, suy dinh dưỡng, trẻ sinh ra có nguy cơ thiếu sắt, thiếu máu sức khỏe kém.

Nhu cầu sắt cho bà bầu là bao nhiêu là đủ? Phụ nữ mang thai cần bao nhiêu sắt mỗi ngày?

Khi mang thai, thể tích máu trong cơ thể mẹ tăng gấp đôi so với bình thường để tăng cường sức khỏe cho mẹ và tăng lượng máu cho quá trình nuôi dưỡng thai nhi.

Theo khuyến cáo từ Tổ chức Y tế thế giới WHO:

  • Trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, người phụ nữ cần bổ sung một lượng sắt tối thiểu là 15mg/ngày.
  • Đối với phụ nữ mang thai thì nhu cầu sắt tăng lên gấp đôi lượng thông thường, khoảng 30mg - 60mg/ ngày. Người phụ nữ lần đầu mang thai nên uống 1 viên sắt mỗi ngày duy trì tới khoảng 1 tháng sau sinh. Liều bổ sung tối ưu nên là 60mg sắt kèm 400mcg axit folic mỗi ngày nhé!
  • Mẹ nên thăm khám bác sĩ để kiểm tra mức độ sắt của mẹ bầu định kỳ. Nếu mức độ thấp, xác định thiếu máu do thiếu sắt, mẹ bầu có thể sẽ được chỉ định phải uống bổ sung thêm thuốc sắt 50 - 100mg/ ngày.

Mẹ bầu nên bổ sung sắt theo đúng hàm lượng khuyến cáo trong mỗi giai đoạn thai kỳ để đảm bảo cung cấp đầy đủ sắt cho cơ thể và thai nhi. Để bổ sung đầy đủ sắt và acid folic, mẹ có thể sử dụng thêm các viên uống thực phẩm chức năng theo chỉ định của bác sĩ.

3. Uống Elevit có cần uống thêm sắt không?

Theo khuyến cáo của WHO, phụ nữ mang thai nên bổ sung 30mg - 60mg sắt mỗi ngày.

Vậy với thắc mắc mẹ bầu uống Elevit có nên bổ sung thêm sắt không? cùng với thông tin về hàm lượng sắt trong Elevit, Hebemart xin trả lời bạn:

  • Nếu mẹ bầu uống Elevit bầu Úc thì hàm lượng sắt trong liều dùng 1 viên/ ngày là 60mg, vừa đúng và cực kỳ tốt cho nhu cầu sắt của mẹ trong 1 ngày ở tất cả các giai đoạn. Nếu sức khỏe thai phụ bình thường thì không cần uống thêm sắt bên ngoài từ thực phẩm bổ sung nữa nhé!
  • Nếu mẹ uống Elevit Việt Nam thì hàm lượng chỉ có 14mg sắt chưa đủ cho mẹ bầu mỗi ngày. Mẹ nên bổ sung thêm sắt ngoài trong giai đoạn mang thai.

Tuy nhiên, để biết chính xác uống Elevit có cần uống thêm sắt không? Cũng như có 1 số trường hợp mẹ bầu thiếu máu trầm trọng. Mẹ nên thăm khám và được chỉ định hướng dẫn bởi bác sĩ chuyên khoa để biết chính xác nhu cầu sắt trong mỗi giai đoạn, từ đó có liều dùng đúng.

uống elevit có cần uống thêm sắt không

Lượng sắt trong mỗi viên Elevit cung cấp cho thai phụ là 60mg sắt

Trong trường hợp sử dụng thêm thuốc bổ sung sắt hoặc thực phẩm ăn uống, mẹ cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của bác sĩ đảm bảo đúng liều lượng và đủ thời gian để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là thực phẩm bổ sung sắt cho bà bầu mà mẹ nên tham khảo:

4. Các lưu ý khi mẹ bầu uống Elevit đúng cách hiệu quả

Elevit cung cấp hàm lượng sắt 60mg tương đối cao và phù hợp cho nhu cầu của bà bầu. Tuy nhiên khi sử dụng Elevit, các mẹ cần lưu ý 1 số điều quan trọng sau:

  • Uống nhiều nước khi uống Elevit: mẹ hãy uống ít nhất 2 lít nước lọc mỗi ngày. Mẹ uống ít nước có thể khó hấp thụ viên uống và gây lắng đọng táo bón.
  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng giàu các thực phẩm chứa nhiều chất xơ, tránh các đồ uống lợi tiểu hay các chất kích thích.
  • Không được nhịn tiểu: vì quá trình này sẽ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc tố ra bên ngoài.
  • Không uống Elevit khi đói: mẹ nên uống Elevit sau khi ăn. Tránh uống khi đói vì có thể bị say vitamin, buồn nôn, khó chịu, mệt mỏi…
  • Trước khi uống sắt, sử dụng Elevit, mẹ cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa để chẩn đoán và thực hiện xét nghiệm, được tư vấn về sản phẩm, nhu cầu bổ sung.
  • Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý sử dụng, tránh bổ sung quá liều lượng có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm. Liều lượng uống Elevit đúng là uống 1 viên Elevit/ ngày. Nếu uống không đầy đủ gây nên tình trạng thiếu hụt, còn uống quá liều sẽ bị dư thừa gây tác hại xấu cho sức khỏe.
  • Vitamin C giúp hấp thụ sắt tốt hơn nên khi uống sắt, mẹ có thể kèm với các loại nước giàu vitamin C, thực phẩm giàu vitamin C như: nước cam, nước chanh, nước bưởi...
  • Khi có dấu hiệu bất thường cần lập tức dừng sử dụng và đi gặp bác sĩ.
  • Uống Elevit khi nào tốt nhất? Theo các chuyên gia y tế, mẹ bầu nên uống vitamin Elevit vào buổi sáng sau khi ăn sáng ít nhất 30 phút - 1 tiếng. Không nên uống Elevit vào buổi tối, cơ thể khó hấp thu hết các loại vitamin, gây khó chịu cho cơ thể, dễ bị sỏi thận
  • Sau khi sinh mẹ nên uống Elevit mỗi ngày 1 viên từ 2 - 3 tháng để bổ sung đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  • Không sử dụng thêm các loại thuốc bổ sung vitamin tổng hợp khác: Mẹ bầu khi dùng Elevit cần tránh sử dụng cùng các loại thuốc bổ sung khác trừ khi được chỉ định bởi bác sĩ. Việc sử dụng quá nhiều thực phẩm bổ sung vitamin khoáng chất có thể gây ra tình trạng dư thừa các chất dinh dưỡng và gây hại cho sức khỏe.
  • Bảo quản Elevit đúng cách: ở nhiệt độ phòng, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.
  • Lúc nào nên bổ sung Elevit bầu Úc? Thời điểm tốt nhất chính là 1 - 3 tháng trước khi mang thai để tạo tiền đề tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.
  • Uống Elevit có cần uống thêm gì khác không? Elevit Úc vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của mẹ và thai nhi đối với 1 số loại dinh dưỡng như: DHA, Canxi,… Do đó mẹ có thể tìm hiểu hoặc thăm khám để bổ sung thêm hàm lượng DHA, Canxi cho phù hợp. Mẹ tham khảo kết hợp với Bio island DHA để bổ sung đầy đủ DHA giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

Mua Elevit ở đâu uy tín đảm bảo chất lượng?

Hiện tại trên thị trường, sản phẩm vitamin và khoáng chất Elevit bầu Úc đang được bán tại các đại lý, siêu thị mẹ và bé, kênh thương mại điện tử... Tuy nhiên mẹ cần lưu ý Elevit Úc hiện chưa được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam và chưa có đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam. Do đó, Elevit trên thị trường hiện nay đều là hàng nội địa xách tay, hàng của shop online hoặc nhờ người thân tại Úc mua giúp rồi gửi về. Vì vậy mẹ bầu thông thái cần chú ý chọn địa chỉ phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Để chọn mua được Elevit Úc chính hãng chất lượng tốt, mẹ có thể chọn Hebemart - Siêu thị hàng ngoại uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Giá bán của sản phẩm Elevit bầu Úc tại Hebemart khoảng 1.210.000 VNĐ/Hộp 100 viên. Giá có thể cao hơn tùy từng thời điểm. Bạn có thể check giá trực tiếp bằng cách lên Chemistwarehouse của Úc để tra giá (hiện tại 69,99 AUD) nhân với tỷ giá đô Úc cộng phí vận chuyển quốc tế khoảng 3 - 5 đô AUD.

Khi mua Elevit Úc tại kênh online website https://hebemart.vn, bạn sẽ được hưởng một số chính sách ưu đãi sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 200% trong 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Giao hàng và thanh toán tại nhà khi nhận hàng. Đồng kiểm hàng.
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn 24/7 qua Hotline/ Zalo/ Messenger: 0813706154

(Chính sách trên được cập nhật vào 01/01/2023 và có thể thay đổi theo thời gian)

Tổng kết

Qua các thông tin trên đây, chắc hẳn mẹ đã có đáp án cho câu hỏi uống Elevit có cần uống thêm sắt không rồi đúng không? Sắt là khoáng chất vô cùng quan trọng đối với mẹ bầu. Với hàm lượng sắt là 60mg trong mỗi viên Elevit Úc đã đủ cho nhu cầu sắt dành cho phụ nữ mang thai, nên việc bổ sung thêm sắt bên ngoài là không cần thiết.

Chắc hẳn mẹ cũng đã có lựa chọn cho mình sản phẩm viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất Elevit phù hợp. Chúng ta không thể kết luận được sản phẩm nào là tốt nhất vì mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với đối tượng tại thị trường đó. Đối với các mẹ bầu Việt có thể lựa chọn Elevit bầu Úc hoặc Elevit Việt Nam nhập khẩu tại Pháp sẽ phù hợp hơn.

Hebemart chúc các mẹ bầu luôn khỏe mạnh nhé!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154