Tảo mặt trời là gì? Công dụng, top 5 tảo mặt trời Spirulina tốt nhất hiện nay

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 14/01/2023

Xem nhanh [Hiện]

Tảo mặt trời đang là tìm hiểu của rất nhiều người hiện nay với những băn khoăn như: tảo mặt trời tăng cân có tốt không? tác dụng của tảo mặt trời, cách sử dụng tảo mặt trời. Với các công dụng xung quanh việc bổ sung dưỡng chất, giúp người gầy tăng cân hiệu quả thì việc hiểu rõ về Tảo Mặt Trời và các công dụng của loại tảo này là điều cần thiết.

Bài viết dưới đây của Hebemart sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích về tảo mặt trời là gì và bạn có thể tìm mua sản phẩm tảo mặt trời loại nào tốt nhất hiện nay để sử dụng hoặc biếu tặng bạn bè, người thân. Cùng đọc bài viết nhé!

1. Tảo mặt trời là gì?

Tảo Mặt Trời là dòng sản phẩm nguyên chất từ tảo Spirulina, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ) - công ty đầu tiên và lớn nhất trên thế giới sản xuất tảo mặt trời. Công ty với hơn 30 năm kinh nghiệm và trang trại trồng tảo quy mô lớn hiện đại  nhất thế giới, cung cấp sản lượng tảo Spirulina chiếm 1/2 tổng sản lượng tảo Spirulina toàn cầu. 

Tảo Mặt Trời có thành phần chính là tảo Spirulina tự nhiên (đôi khi gọi là tảo mặt trời Spirulina) - một loài vi tảo đa bào màu xanh lam, dạng xoắn như lò xo, mắt thường không thể nhìn thấy được. Tảo Spirulina đã được các nhà khoa học nghiên cứu hơn 40 năm qua và được khẳng định các đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng vượt trội của tảo.

Cơ bản các khái niệm như tảo biển, tảo mặt trời, tảo xoắn, tảo xoắn Spirulina (Spirulina powder) đều là tảo Spirulina. Trong đó tảo mặt trời chính là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất được chiết xuất từ thành phần chính là tảo Spirulina. 

Hiện nay, các loại tảo mặt trời tốt nhất như tảo mặt trời Mỹ, tảo mặt trời Nhật Bản, Canada đã có mặt trên khắp thế giới nhờ vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn của các tổ chức y tế thế giới. Nhưng khi nhắc đến tảo mặt trời là người ta nghĩ đến tảo Spirulina nổi tiếng của Mỹ.

Các dòng sản phẩm tảo mặt trời Spirulina tiêu biểu:

  • Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus
  • Tảo mặt trời Spirulina Spirulina Natural
  • Tảo thanh lọc xanh Earthrise Green Blend Cleansing

Tảo mặt trời là sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn hảo vì chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người và một số chất chống oxy hóa mạnh với hàm lượng cao giúp nâng cao sức khỏe một cách toàn diện. Tảo mặt trời được bào chếthường thành 2 dạng chính: dạng viên và dạng bột.

2. Công dụng của tảo mặt trời là gì?

Tảo mặt trời Spirulina chính là thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình bạn. Dưới đây là các công dụng của tảo mặt trời: 

  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Trong tảo có chứa các chất cần thiết như đạm, vitamin và khoáng chất bù đắp vào sự thiếu hụt của cơ thể, giúp người gầy tăng cân hiệu quả, không gây bất kì tác dụng phụ. Bạn sẽ ăn ngon miệng, ngủ sâu nhờ được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng như vitamin nhóm B và 2 loại axit amin là Tryptophan và Phenylalanin giúp tăng cân tự nhiên.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể nhờ cung cấp đầy đủ các Vitamin, khoáng chất, các Acid amin và các chất chống oxy hoá, lão hoá.
  • Thanh lọc, giải độc cơ thể: chất chống oxy hóa hàm lượng cao như: Chlorophyll, Carotenoids, Phycocyanin, Zeaxanthin...kết hợp vitamin B giúp chống lại các gốc tự do, tăng cường khả năng làm sạch và giải độc cơ thể, hỗ trợ hoạt động của gan.
  • Chứa Omega 3 và Omega 6 giúp hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh mãn tính và bệnh ngoài da. Xem thêm: Omega 3 có tác dụng gì.
  • Tăng cường sinh lực và cân bằng tiết tố ở cả nam và nữ, giúp tăng sản xuất nội tiết tố nam testosterol, tăng cường xuất tinh, tăng cường sinh lý nam giới, điều hòa kinh nguyệt phụ nữ.
  • Hỗ trợ làm đẹp: giúp làm trắng da, da chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa, tóc bạc sớm, rụng tóc..
  • Giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa mỡ máu, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và các bệnh tim mạch.
  • Hỗ trị điều trị bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, các bệnh về đường tiêu hóa, HIV và ung thư...

3. Thành phần của tảo mặt trời

Tảo Spirulina là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và hoàn hảo nhất được các nhà khoa học nghiên cứu và công nhận trên thế giới, đã đưa vào sử dụng trong đời sống. Trong đó, tảo mặt trời là sản phẩm chiết xuất từ tảo Spirulina với nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao.

Trong tảo mặt trời có chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng, nhiều hơn các loại rau xanh, trái cây hay thảo dược nào. Thanh phần chính của tảo Spirulina bao gồm: 

  • Protein: hàm lượng protein đạt trên 60%, cao gấp 4 lần trong các sản phẩm bổ sung protein khác, chất lượng cao, dễ hấp thụ vào cơ thể.
  • Vitamin: hàm lượng vitamin đa dạng, đầy đủ có: Vitamin B12, β-carotene. 1kg tảo Spirulina chứa 55mg vitamin B1, 40mg vitamin B2, 3mg vitamin B6, 2mg vitamin B12, 113 mg vitamin PP, 190mg vitamin E, 4.000 mg caroten trong đó β-Caroten khoảng 1700mg.
  • Axit béo không bão hòa: tảo spirulina chứa hàm lượng β-axit linolenic cao. Hàm lượng chất béo chỉ chiếm 5% và không có Cholesterol.
  • Các loại khoáng chất: các khoáng chất có hàm lượng cao gồm: photpho, canxi, mangan, magie, sắt, natri, kẽm,… chiếm 9% tổng số thành phần dinh dưỡng trong tảo, trong đó hàm lượng canxi gấp 10 lần trong sữa. Cứ 1 kg tảo mặt trời chứa 600mg sắt, 23 - 25mg mangan...
  • Chlorophyll: hàm lượng cao gấp 10 lần so với các loài thực vật khác.
  • Các loại men: tảo Spirulina có chứa men SOD và nhiều loại men khác có tác dụng chống lão hóa tốt.

4. Top 5 tảo mặt trời tăng cân tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Mua tảo mặt trời ở đâu là tốt nhất, đảm bảo sức khỏe ? Tảo mặt trời chính hãng giá bao nhiêu ? Từ những thông tin trên, rõ ràng tảo mặt trời sẽ là bài thuốc tăng cân hiệu quả và lí tưởng, bạn có thể sẽ muốn mua ngay sản phẩm tảo mặt trời để sử dụng hoặc mua cho người thân trong gia đình.

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm  tảo mặt trời có rất nhiều nguồn gốc hàng giả, hàng nhái kém chất lượng được bán tràn lan. Vì vậy bạn nên tìm mua tảo mặt trời tại các địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng với giá cả tốt nhất, xuất xứ từ Mỹ hoặc Nhật Bản.

Đặc biệt, với công dụng và phải nhập khẩu nên giá tảo mặt trời cũng không hề rẻ, nhưng vì mục tiêu tăng cân, mình nghĩ bạn nên đầu tư. Dưới đây là một số dòng tảo mặt trời chính hãng uy tín mà bạn có thể tham khảo:

4.1. Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus loại 180 viên/ 360 viên của Mỹ

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus của hãng Earthrise là tảo mặt trời được đánh giá chất lượng cao nhất hiện nay và cũng là sản phẩm tảo mặt trời bán chạy nhất trên thị trường. Đây là sản phẩm được đánh giá là hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus chiết xuất từ tảo Spirulina nguyên chất, bổ sung kẽm và vitamin C tự nhiên, cung cấp hàm lượng cao chất chống oxy hoá Phycocyanin, protein (đạm) được cấu thành từ 18 trong tổng số 20 axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu và tập hợp đầy đủ các vitamins, khoáng chất cần thiết cho cơ thể… 

Bạn nên sử dụng một liệu trình gồm 04 hộp Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus trong khoảng thời gian 3 - 5 tháng sẽ đạt hiệu quả tăng cân tốt nhất.

4.2. Tảo mặt trời Spirulina Natural 360 viên 500mg của Mỹ

Tảo mặt trời Spirulina Natural là loại tảo dạng bột  nén viên có chứa số lượng lớn các vitamin E và vitamin B12 cũng như có các vitamin khác ở nhóm B, Beta-carotene và sắt hàm lượng cao, giúp chống oxy hóa, trẻ hoá cơ thể một cách hiệu quả.

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên của hãng Earthrise được sản xuất với nguyên liệu tự nhiên chính là tảo Spirulina - nguồn siêu dinh dưỡng của thế kỷ 21. Uống tảo mặt trời Spirulina rất có lợi cho sức khỏe của bạn, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Tảo cung cấp năng lượng cho cơ thể, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng giúp cơ thể tăng cân an toàn, khỏe mạnh.

Đây cũng là sản phẩm nằm trong top sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, hỗ trợ tăng cân ở Mỹ.

4.3. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản Japan Algae 2200 viên mác đỏ là tảo Spirulina từ Nhật Bản dùng cho người gầy cần tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cân hiệu quả, người bệnh mới ốm dậy hay người vừa mới phẫu thuật cần cung cấp nhanh năng lượng đã thiếu hụt. Tảo xoắn Nhật Bản cũng giúp hỗ trợ trẻ em biếng ăn suy dinh dưỡng, phụ nữ bị tàn nhan, nám da, người suy nhược do làm việc quá sức, hoặc người già cần bồi dưỡng sức khỏe.

Sau khi sử dụng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản một thời gian bạn có thể tăng 4 - 6 kg, cơ thể cảm thấy khỏe hơn, làn da mịn màng, cơ thể hoàn toàn thoải mái. Hãy sử dụng chúng ngay hôm nay để có một cơ thể dồi dào sức khỏe để bạn có thể hoạt động tốt hơn, làm những điều mình thích cho bản thân và cho gia đình của mình.

Ngoài sản phẩm dạng lọ 2200 viên mác đỏ, bạn cũng có thể tham khảo tảo xoắn Spirulina Nhật Bản đóng gói túi 2400 viên.

4.4. Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản 2000 viên

Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản cao cấp (1 set gồm 2 lọ x 1000 viên) là sản phẩm tảo dạng viên, được chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina nguyên chất, có bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng khác. Tảo vàng Nhật Bản cung cấp tới 50 dưỡng chất quý giá cho sức khỏe và làn da, được chứng nhận bởi Bộ Y tế Nhật Bản. Sử dụng tảo vàng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để bồi bổ dinh dưỡng cho người bệnh, người già hay những người muốn giảm cân hoặc tăng cân.

Đây là dòng sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng lớn nhất trong dòng tảo Spirulina, được công nhận là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng.

4.5. Bột tảo nguyên chất tảo Spirulina và linh chi Spirulina System

Tảo Spirulina Và Linh Chi Spirulina System - gói 100g chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe như chất xơ, vitamin, khoáng chất với chiết xuất từ tảo Spirulina và bào tử Linh Chi. Sản phẩm dạng uống giúp bổ sung chất dinh dưỡng bồi bổ cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng và làm đẹp hiệu quả, thông qua việc cân bằng dinh dưỡng, nâng cao khả năng miễn dịch hồi phục sự cân bằng của hệ thống miễn dịch cơ thể và điều tiết cân bằng pH trong cơ thể.

Với các đặc tính hữu ích vượt trội của Tảo Xoắn và bào tử Linh Chi Đỏ cùng sự kết hợp hài hòa giữa hai loại thảo dược quý giá nhất đã tạo ra một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt mà không có sản phẩm dinh dưỡng nào hiện nay so sánh được. Giá bán trên thị trường: 300k gói 100gram.

>> Tham khảo: Cách uống tảo Nhật đúng cách hiệu quả

5. Sử dụng tảo mặt trời tăng cân có tốt không?

Nhờ các thành phần dinh dưỡng, vitamin tự nhiên trong tảo mặt trời, tảo mặt trời thật sự an toàn cho người tiêu dùng. Tảo mặt trời thích hợp với tất cả mọi người từ trẻ nhỏ, người già, người trưởng thành, nam hay nữ,… nên bạn yên tâm khi sử dụng. Với các công dụng trên thì sử dụng tảo mặt trời có tốt không ? đặc biệt khi bạn đang cần tìm phương thuốc để tăng cân.

Dưới đây là các lý do chính giúp bạn nên sử dụng tảo mặt trời để hỗ trợ tăng cân:

  • Tảo mặt trời Spirulina là sản phẩm của Mỹ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên là tảo Spirulina. Tảo mặt trời Spirulina không dùng hóa chất hay chất bảo quản, chất phụ gia nên rất an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ.
  • Tảo mặt trời là thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng với hơn 100 chất dinh dưỡng hàm lượng cao. Đặc biệt, cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra bất kỳ loại thực phẩm hay thức ăn nào có giá trị dinh dưỡng cao hơn tảo Spirulina. Nhờ thế, tảo Spirulina được tổ chức y tế WHO công nhận là “thực phẩm siêu dinh dưỡng” của thế kỉ XXI và đang sử dụng trong điều trị suy dinh dưỡng của 2 triệu trẻ em trên khắp thế giới.
  • Tảo mặt trời hỗ trợ tăng cân tự nhiên rất hiệu quả nhờ việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hoàn toàn tự nhiên. Các dưỡng chất này giúp thúc đầy quá trình trao đổi chất tốt hơn, tăng cân bền vững. Đặc biệt, khi ngưng sử dụng tảo mặt trời bạn vẫn duy trì được cân nặng mà không bị giảm cân trở lại.
  • Tảo mặt trời chứa 95% tảo Spirulina nguyên chất giàu kẽm, vitamin C giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng. Tảo chứa hơn 70% đạm cao cấp, hàm lượng canxi gấp 1.5 lần trong sữa giúp xương chắc khỏe phát triển nhanh chóng, hàm lượng vitamin A gấp 15 lần trong cà rốt và chất khoáng có trong 1 kg rau quả, hàm lượng vitamin B12 cao gấp 2 lần trong gan bò và beta caroten cao gấp 15 lần so với cà rốt, hàm lượng chất béo không bão hòa trong đó hàm lượng axit linoleic 13.784 mg/kg, γ-linoleic 11.980 mg/kg.
  • Hiện nay, các nghiên cứu khoa học đang cố gắng sử dụng glucoza chiết xuất từ tảo Spirulina để phòng ngừa ung thư.

Cơ chế tăng cân của tảo mặt trời Spirulina thực chất là sự tổng hợp nhiều tác dụng khác nhau với cơ thể như: tăng cường chức năng tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, tăng cường khả năng miễn dịch... Tất cả những điều này là điều kiện giúp bạn tăng cân hiệu quả. Tăng cân bằng tảo mặt trời Spirulina có nguồn gốc tự nhiên sẽ giúp cải thiện cân nặng và sức khỏe an toàn và hiệu quả nhất.

Tảo Spirulina thực sự là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đây không chỉ là thực phẩm sạch cung cấp chất dinh dưỡng mà còn là dược liệu hỗ trợ điều trị và phòng chống bệnh tật rất tốt. Hiện nay, tảo mặt trời Spirulina của Mỹ đang được ưa chuộng sử dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

>> Xem thêm: Những ai không nên uống tảo biển?

6. Hướng dẫn cách uống tảo mặt trời hiệu quả nhất

 Để có thể phát huy hết tác dụng của tảo mặt trời, bạn nên chọn mua tảo mặt trời chính hãng và đọc kỹ các thành phần của tảo, đảm bảo đúng loại tảo Spirulina cho công dụng tốt nhất. Khi sử dụng tảo mặt trời, bạn cần dùng đúng liều lượng, thời gian cần thiết để sản phẩm có thể phát huy hết tác dụng. Bạn có thể tham khảo bác sĩ về liều lượng, hiệu quả phù hợp với mục đích mà bạn mong muốn.

Tảo Spirulina bán trên thị trường hiện nay có nhiều dạng: viên tảo, viên nang uống, bột tảo, tảo khô hoặc điều chế thành tảo mặt trời với chức năng tăng cân. Đồng thời, uống tảo biển, bạn hãy kết hợp với chếđộ sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, luyện tập thể thao, cơ thể của bạn sẽ luôn khỏe mạnh. 

6.1. Người bình thường

  • Mỗi ngày nên uống 6 viên tảo chia làm hai lần uống sau bữa chính.
  • Vận động viên và người chơi thể thao nên uống từ 6 - 12 viên tảo/ ngày chia làm hai lần uống sau bữa chính.
  • Người thường xuyên sử dụng rượu bia uống 6 viên tảo/ ngày, uống trước khi uống rượu bia 30 - 45 phút.

6.2. Người muốn tăng cân

Bạn nên uống tảo ngay sau khi ăn, có thể dùng kèm với các món tráng miệng:

  • 3 ngày đầu: uống 6 viên tảo mặt trời/ ngày, chia đều làm 3 lần uống, mỗi lần 2 viên, uống sau ăn tầm 5 - 10 phút.
  • 3 ngày tiếp theo: uống 12 viên tảo mặt trời/ ngày, chia đều làm 3 lần uống, mỗi lần 4 viên, uống sau ăn tầm 5 - 10 phút.
  • 6 tuần tiếp theo: uống 18 viên tảo mặt trời/ ngày, chia đều làm 3 lần uống, mỗi lần 6 viên, uống sau ăn tầm 5 - 10 phút.
  • 8 tuần cuối: uống 12 viên tảo mặt trời/ ngày, chia đều làm 2 lần uống, mỗi lần 6 viên, uống sau ăn tầm 5 - 10 phút.

6.3. Lưu ý khi sử dụng

  • Sản phẩm tảo xoắn, tảo mặt trời là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên uống tảo sau bữa ăn từ 10 - 15 phút và sử dụng ít nhất 200ml nước đều đặn hàng ngày.
  • Duy trì tẩy giun sán 2 lần/ năm.
  • Nên sử dụng liên tục tảo mặt trời trong vòng 2 tháng để đạt được kết quả tốt nhất, nếu muốn hiệu quả cao hơn nữa nên uống từ 3 - 6 tháng.
  • Tảo mặt trời Spirulina có tác dụng rất tốt và an toàn, nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng quanh năm.
  • Trong vòng ít nhất 1h sau khi dùng tảo mặt trời, bạn không nên dùng đồ uống có cồn, cà phê hay nước ngọt.
  • Bảo quản tảo Spirulina đúng cách, không nấu, luộc hay dùng lò vi sóng với tảo Sprirulina.

Tổng kết

Tảo Spirulina chính là một loại siêu thực phẩm với rất nhiều dưỡng chất cần thiết mà biển cả đã ban tặng cho chúng ta. Nếu muốn bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe, bạn đừng bỏ qua món quà thiên nhiên này nhé!

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp về khái niệm tảo mặt trời là gì, nguồn dinh dưỡng tuyệt vời có trong tảo mặt trời Spirulina. Hy vọng bạn đã có những kiến thức bổ ích về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu này.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154