Cách uống tảo xoắn Spirulina Nhật đúng cách hiệu quả, an toàn [Chi tiết]

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 18/06/2023

Xem nhanh [Hiện]

Tảo xoắn Nhật Bản hay tảo Spirulina được biết đến như một loại siêu thực phẩm với giá trị dinh dưỡng lớn cùng với rất nhiều công dụng tốt cho cả sức khỏe và sắc đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách uống tảo xoắn Spirulina Nhật đúng cách để phát huy tối đa công dụng của nó.

Bài viết này Hebemart.vn sẽ giúp bạn hiểu về loại tảo Nhật rất nổi tiếng này cũng như cách sử dụng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản đúng chuẩn phù hợp với từng mục đích, đối tượng cũng như thể trạng sức khỏe.

1. Tảo xoắn Nhật Spirulina là gì?

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng tảo xoắn Nhật Bản, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem tảo Nhật Spirulina là gì? Thực ra tên gọi tảo Nhật Spirulina chính là chỉ các dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung có xuất xứ từ Nhật Bản được làm từ tảo xoắn Spirulina nguyên chất.

Theo các thông tin khoa học cũng như Wikipedia thì:

Spirulina hay tảo xoắn Spirulina là một loại vi tảo màu xanh lục có hình dạng sợi xoắn như lò xo, mắt thường không thể nhìn thấy được, sinh trưởng và phát triển tự nhiên trong cả hệ sinh thái nước ngọt cũng như nước biển, nước mặn ở các khu vực khí hậu cận nhiệt đới. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã xếp tảo xoắn Spirulina là một loại vi khuẩn lam (Cyanobacteria).

 

Tảo Spirulina trong thành phần có giá trị dinh dưỡng rất cao, cực kỳ tốt cho sức khỏe con người, là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tảo Spirulina đã được các nhà khoa học nghiên cứu hơn 40 năm qua và được khẳng định các đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng vượt trội của nó.

Tổ chức Y tế thế giới WHO đánh giá tảo xoắn Spirulina là “Thực phẩm tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe người thế kỷ 21”. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận tảo xoắn Spirulina là một trong những nguồn protein tốt nhất.

Trong đó, tảo xoắn sinh trưởng ở vùng biển Nhật Bản được chứng minh là mang hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao nhất. Từ lâu, người dân Nhật Bản đã sử dụng tảo xoắn Spirulina trong khẩu phần ăn hàng ngày và đây cũng là 1 trong các lý do mà vì sao tuổi thọ của người Nhật lại thuộc top cao nhất thế giới, lên đến 85 tuổi (Việt Nam là 73 tuổi và các nước châu Mỹ là 72 tuổi).

2. Thành phần dinh dưỡng của tảo xoắn Spirulina

Tảo Spirulina là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng hoàn hảo nhất được các nhà khoa học nghiên cứu và công nhận trên thế giới, đã đưa vào sử dụng trong đời sống. Theo các nghiên cứu khoa học, trong thành phần của tảo xoắn Spirulina chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất, có giá trị dinh dưỡng cao có lợi cho sức khỏe người dùng.

Thành phần của tảo xoắn Spirulina có chứa đến 70% là protein18 trên tổng 20 loại amino acid gồm: Histidine, Leucine, Threonine, Lysine, Isoleucine, Methionine, Phenylalanine, Tryptophan, Vitamin A , Vitamin B1 , Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin K, Kali, Canxi, Magie, Kẽm, Sắt, Selen, Mangan, Natri, Axit béo không no (Gamma Linolenic Axit - Omega 6).

Cụ thể trong 7g tảo xoắn Spirulina khô có chứa:

  • 4g Protein
  • 1g chất béo
  • 21% Đồng theo khẩu phần ăn khuyến nghị (RDA)
  • 11% Sắt theo khẩu phần ăn khuyến nghị (RDA)
  • Vitamin B12: đáp ứng 15% theo khẩu phần ăn khuyến nghị (RDA)
  • Vitamin B1: đáp ứng 11% theo khẩu phần ăn khuyến nghị mỗi ngày (RDA)
  • Vitamin B3: đáp ứng 4% theo khẩu phần ăn khuyến nghị (RDA)

Ngoài ra tảo xoắn Nhật Bản còn chứa nhiều loại axit amin, hàm lượng lớn Magie, Kali, Mangan, photpho, canxi, kẽm...

* RDA là viết tắt của Recommended dietary allowance: Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị là nhu cầu khuyến nghị lượng ăn vào của một chất dinh dưỡng mà mỗi người nên tiêu thụ về năng lượng, các thành phần dinh dưỡng cơ bản được coi là đầy đủ để giúp cơ thể duy trì sức khỏe.

Hiện nay tại Việt Nam, các dòng tảo xoắn Spirulina Nhật nổi tiếng được ưa chuộng gồm:

Trong bài viết này, Hebemart sẽ hướng dẫn bạn liều lượng và cách dùng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản Japan Algae 2200 viên.

3. Cách uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản đúng cách

Tảo xoắn Nhật Bản là loại thực phẩm dinh dưỡng đa công dụng, vừa giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cân, hỗ trợ làm đẹp,.. vừa có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, người già tới phụ nữ mang thai.

Cách dùng tảo xoắn được chia thành các cách: dùng theo mục đích, theo đối tượng độ tuổi hoặc theo thể trạng bệnh lý. Tùy từng trường hợp mà liều dùng có thể thay đổi.

cách uống tảo xoắn spirulina nhật bản đúng cách

Bạn cần biết cách uống tảo Nhật đúng cách để phát huy hiệu quả

Việc sử dụng tảo Spirulina đúng cách sẽ phát huy tối đa các tác dụng của tảo xoắn đối với cơ thể. Bạn nên tuân thủ thực hiện theo đúng chỉ dẫn về liều lượng và cách uống để có thể nhận được các lợi ích của tảo xoắn Nhật Bản.

Mỗi đối tượng sử dụng cụ thể sẽ dùng liều lượng tảo xoắn phù hợp. Chuyên gia sức khỏe khuyến nghị, bạn nên uống không nên quá 3g tảo/ ngày và hãy bắt đầu từ 500mg - 1g tảo, sử dụng 1 - 3 lần/ngày. Đồng thời nên uống kèm với nhiều nước khi dùng tảo biển để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

Đó là liều lượng chung cho mọi đối tượng người dùng. Dưới đây là liều lượng và cách dùng tảo Nhật nói chung cũng như dòng sản phẩm tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên đúng cách theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Bạn nên tuân thủ thực hiện theo đúng chỉ dẫn cách sử dụng tảo xoắn Nhật Bản để nhận được lợi ích tối đa của tảo xoắn Spirulina.

3.1. Cách dùng tảo xoắn Nhật Bản theo thể trạng, bệnh lý

Cách uống tảo Nhật đối với người có sức khỏe bình thường

Nếu bạn có sức khỏe ổn định tốt, các cơ quan hoạt động bình thường có thể:

  • Sử dụng bột tảo xoắn dạng viên nang và viên nén. Có thể trộn tảo Spirulina với nước hoặc thức ăn để dễ uống hơn.
  • Liều dùng cho người bình thường là 2 - 3g/ ngày chia làm 2 - 3 lần uống. Nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng sản phẩm.
  • Đối với tảo Japan Algae 2200 viên: uống 20 - 30 viên tảo xoắn/ ngày trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2 - 3 lần uống). Trong thời gian đầu có thể bắt đầu uống số lượng tảo nhỏ (10 - 15 viên) để cơ thể dần thích nghi với hàm lượng chất xơ cao trong tảo xoắn.

Cách uống tảo Nhật đối với người bệnh tim mạch

Tảo xoắn Spirulina giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa mỡ máu, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và các bệnh tim mạch. Hỗ trợ điều trị tốt các bệnh mãn tính tim mạch nên thích hợp sử dụng cho các bệnh nhân có tiền sử bệnh lý tim hoặc đang điều trị các vấn đề tim mạch.

  • Để ngăn ngừa bệnh lý tim mạch nên dùng 1 - 2g/ lần và uống 2 lần/ngày. Nếu đang điều trị bệnh tim mạch, có thể tăng lên uống 3 lần/ngày.
  • Đối với tảo Japan Algae 2200 viên: Người bệnh tim mạch trên 18 tuổi có thể uống 30 viên tảo Spirulina dạng viên/ ngày, chia đều thành 2 - 3 lần mỗi lần 10 - 15 viên. Tránh dùng tảo vào buổi tối tránh bị mất ngủ do tảo có chứa Kali tác dụng lợi tiểu ban đêm. Tuy nhiên, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Nên dùng tảo biển sau khi ăn khoảng 1 tiếng để hấp thụ tối đa dưỡng chất.

Cách dùng tảo xoắn cho bệnh nhân tiểu đường

Đối với người bệnh đái tháo đường:

  • Nên uống 4 - 5g/ngày và chia làm 3 lần uống trước mỗi bữa chính và nhất là trước bữa ăn tối. Điều này giúp hạn chế cảm giác đói trong đêm, tránh gây mất ngủ, mệt mỏi vì ngủ không đủ giấc.

Người mất ngủ, căng thẳng thần kinh, stress

  • Nên uống tảo biển trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng vào buổi tối hàng ngày.
  • Nên dùng tảo xoắn Nhật Bản 2 lần/ngày: trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ 2 giờ. Mỗi lần nên dùng 1 - 2g để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách sử dụng tảo xoắn Nhật cho người bệnh dạ dày

  • Nên uống tảo xoắn Nhật Bản liều lượng 2- 3g/ ngày và chia làm 2 lần trong ngày trước khi ăn 15 phút và sau khi ăn 30 phút. Giúp ngăn ngừa Acid dư thừa trong dạ dày hạn chế sự ăn mòn của axit, giảm tình trạng khó chịu.
  • Uống 30 viên tảo/ ngày, chia thành 2 đợt uống trong ngày, vào 15 phút trước khi ăn và 30 phút sau khi ăn.

Đối với người bị suy nhược cơ thể, lao lực, lao tâm

Tảo xoắn Nhật Bản có rất nhiều công dụng giúp người đang bị suy nhược, làm việc lao lực hồi phục nhanh chóng.

  • Tùy mức độ suy nhược mà bạn sử dụng với liều lượng khác nhau. Nếu cơ thể bị suy nhược nghiêm trọng, dùng 2g/ lần và sử dụng 2 - 3 lần/ ngày: trước bữa ăn chính và trước khi đi ngủ. Sau 5 ngày có thể quay về liều dùng bình thường 2 - 3g/ngày và chia thành 2 - 3 lần uống/ngày.
  • Uống đủ từ 20 - 30 viên tảo Spirulina Nhật Bản/ ngày sau khi ăn và trước khi đi ngủ.
  • Ban đầu nên uống với liều lượng thấp để cơ thể thích nghi dần, sau đó sẽ tăng dần liều dùng sau mỗi đợt dùng cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn. Cuối cùng, để ổn định, bạn nên sử dụng trở lại liều thấp.

Người bệnh sau đợt hóa trị, xạ trị

Sau khi điều trị bằng hóa chất và phóng xạ, người bệnh bổ sung tảo xoắn Spirulina giúp tăng cường khả năng tổng hợp kháng thể và chống thiếu máu:

  • Uống tảo xoắn Nhật ở liều cao sau mỗi bữa ăn, cho tới khi mức máu trở về bình thường.

Người cần hồi phục sau khi khỏi bệnh, sau phẫu thuật

Bổ sung thêm tảo xoắn Nhật Bản sẽ giúp tăng cường sức khỏe, rút ngắn thời gian phục hồi.

  • Một ngày uống 20 viên - 30 viên tảo biển, chia thành 2 - 3 lần uống, mỗi lần 10 - 15 viên sau bữa ăn.
>> Tham khảo: Sữa ong chúa là gì?

3.2. Cách dùng tảo xoắn Nhật Bản theo mục đích

Bạn nên xác định mục đích chính xác để lựa chọn cách dùng và liều dùng tảo biển Spirulina phù hợp:

Cách uống tảo xoắn để giảm cân

  • Người thừa cân, béo phì, đang muốn giảm cân: uống 20 - 30 viên tảo/ ngày, chia thành 2 lần, uống trước bữa ăn sáng và trưa 30 phút. Giúp ức chế cảm giác đói, tạo cảm giác no, cải thiện chức năng hấp thụ chất béo của ruột non, kiểm soát sự thèm ăn từ đó giúp giảm cân hiệu quả, an toàn.

Cách uống tảo xoắn để tăng cân

  • Người muốn tăng cân: uống tảo biển ngay sau bữa ăn từ 15 - 30 phút giúp tăng cân an toàn.

Trị rối loạn tiêu hóa

  • Uống tảo xoắn Spirulina khoảng 30 phút trước khi ăn khi dạ dày đang trống.

Cách sử dụng tảo xoắn để làm đẹp da

Tảo xoắn Nhật còn có tác dụng làm đẹp da, thải độc, cải thiện sắc tố da, giảm mụn trứng cá và chống lão hóa rất hiệu quả.

  • Để làm đẹp: trộn 1 - 2g tảo với nước, lòng trắng trứng gà hoặc mật ong. Sau đó đắp lên mặt trong 15 - 20 phút và massage nhẹ nhàng. Sử dụng 1 - 2 lần/tuần giúp phục hồi những tổn thương và giúp làn da khỏe mạnh hơn.
  • Đối với sản phẩm dạng viên nén, bạn có thể uống 10 - 15 viên mỗi ngày hoặc nghiền thành bột mịn để làm mặt nạ dưỡng da.

3.3. Cách dùng tảo xoắn Nhật Bản theo độ tuổi

Bên cạnh đó, cách uống tảo xoắn Spirulina cũng điều chỉnh liều lượng và thời điểm uống phù hợp tùy theo độ tuổi.

Cách uống tảo Nhật đối với người cao tuổi

Mặc dù là nguồn cung cấp dinh dưỡng rất tốt nhưng với người già thì cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng:

  • Sử dụng tối đa 1 - 2g/ ngày, uống sau bữa ăn 30 phút và trước khi đi ngủ 2 giờ.
  • Nên uống tảo xoắn dạng viên ở liều trung bình, chia đều trong ngày. Thời điểm tốt nhất là sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ.
  • Nên tham khảo liều lượng phù hợp do bác sĩ khuyến nghị.
  • Người cao tuổi tập dưỡng sinh có thể uống thêm 500mg tảo Nhật sau khi tập.

Cách uống tảo xoắn Spirulina đối với phụ nữ mang thai

Tảo xoắn Nhật Bản cũng được các chuyên gia sản khoa khuyến khích trong thời gian mang thai để bổ sung dinh dưỡng axit folic, sắt,... tăng cường sức đề kháng.

  • Trong 6 tháng đầu mang thai: bà bầu nên dùng tảo Spirulina ở liều trung bình.
  • Trong 3 tháng cuối thai kỳ: mẹ bầu nên sử dụng tảo xoắn theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Khi cho con bú: mẹ cũng có thể bổ sung tảo xoắn Nhật Bản để lợi sữa cho con.
  • Nên uống sau mỗi bữa ăn 1 tiếng, chia ra uống 2 lần/ngày, không uống vào buổi tối.

Cách uống tảo Nhật đối với trẻ em

Tảo xoắn Nhật Bản phù hợp với mọi độ tuổi ở trẻ em, đặc biệt các trẻ bị suy dinh dưỡng hoặc có vấn đề tiêu hóa.

  • Với trẻ dưới 6 tháng tuổi: mẹ xay nhuyễn và pha cùng với sữa bột. Tối đa 100mg/kg trọng lượng của trẻ mỗi ngày.
  • Với trẻ em < 5 tuổi: uống dưới 5 viên/ ngày, có thể nghiền thành bột trộn chung với thức ăn sữa, cháo (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng). Lưu ý liều dùng ngày không vượt quá 150mg tảo/ kg trọng lượng bé.
  • Với trẻ em > 5 tuổi: uống 10 - 20 viên/ ngày, chia làm 2 - 3 lần uống trước bữa ăn chính.
  • Phụ huynh cần tham vấn bác sĩ để biết liều lượng phù hợp cho con.

4. Cách bảo quản tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn Nhật Bản giàu giá trị dinh dưỡng đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên bạn cần lưu ý bảo quản tảo xoắn Spirulina đúng cách:

  • Đối với tảo xoắn dạng viên uống, tảo khô: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao. Bảo vệ khỏi độ ẩm. Để tránh xa tầm tay của trẻ em. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Đối với tảo xoắn tươi: nên được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh cấp đông. Không nên chế biến tảo như xào, luộc, hâm nóng bằng lò vi sóng,... để tránh làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng vốn có.
  • Với các món ăn hay thức uống được pha thêm tảo, bạn nên sử dụng ngay sau khi chế biến đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất.

5. Ai nên uống và không nên uống tảo biển Nhật?

Tảo Spirulina cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Dưới đây là các đối tượng được khuyên nên bổ sung và không nên dùng tảo xoắn Nhật.

5.1. Đối tượng nên uống tảo xoắn Nhật

Ai nên dùng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên?

  • Người khỏe mạnh, người già, trẻ nhỏ suy dinh dưỡng, biếng ăn, còi xương…cần cải thiện sức khỏe.
  • Người bệnh tim mạch, mắc bệnh tiểu đường, người béo phì, người đau dạ dày, béo phì, người cần phục hồi chức năng sau xạ trị, người cần cải thiện sức khỏe, người muốn giảm cân.
  • Người hay uống rượu bia, làm việc vất vả, hay áp lực căng thẳng stress.
  • Người ăn uống thiếu chất.
  • Người vừa khỏi ốm hoặc vừa phẫu thuật xong.
  • Phụ nữ muốn sở hữu làn da sáng đẹp trẻ trung.
  • Vận động viên thể thao.

5.2. Đối tượng không nên uống tảo xoắn Nhật

Những trường hợp không nên dùng tảo xoắn Nhật:

  • Bệnh nhân đang sử dụng thuốc chống máu đông.
  • Người bị tiêu chảy.
  • Người đang sử dụng thuốc ức chế miễn dịch.
  • Người đang dùng thực phẩm bổ sung sắt.
  • Người mắc bệnh thận hoặc có vấn đề về thận.
  • Người chuẩn bị phẫu thuật hoặc vừa mới phẫu thuật.
  • Người có tiền sử mẫn cảm với tảo biển.
  • Người mắc bệnh tự miễn dịch hoặc các bệnh liên quan như đa xơ cứng, lupus ban đỏ, viêm khớp,...
  • Người mắc bệnh Phenylketone niệu (Chứng Phenylketonuria).
>> Xem chi tiết: Những ai không nên uống tảo biển?

6. Lưu ý khi uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản đúng cách, an toàn và hiệu quả

Ngoài áp dụng đúng cách dùng tảo Nhật, bạn cũng nên lưu ý những điều sau để đạt được kết quả tốt nhất:

  • Sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng, uống đúng liệu trình. Không sử dụng quá liều lượng quy định. Khi mới sử dụng có thể dùng liều lượng ít để cơ thể dần quen với loại tảo này rồi mới tăng dần. Lưu ý: tảo xoắn Nhật Bản tự nhiên thường có mùi khá tanh.
  • Dùng đúng liều lượng: uống quá nhiều tảo xoắn Nhật Bản không phải là tốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày một người trưởng thành chỉ nên dùng trung bình 2 - 3g/ngày.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người đang sử dụng bất cứ sản phẩm bổ sung hay kê đơn thuốc nào khác cần tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng.
  • Nếu bạn có các vấn đề sức khỏe, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia.
  • Sản phẩm mới phải được nguyên vẹn, chưa mở nắp. Không sử dụng nếu con dấu bằng chứng giả mạo bị thiếu hoặc bị hỏng.
  • Dừng uống khi phát hiện dấu hiệu sức khỏe bất thường.
  • Không uống tảo xoắn cùng nước ngọt, bia, rượu, trà, cafe để tránh giảm công dụng của tảo xoắn.
  • Cần duy trì cách uống tảo xoắn đúng liều lượng và thường xuyên đều đặn để có kết quả tốt.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh đầy đủ dinh dưỡng, rau xanh, vitamin và chế độ sinh hoạt, luyện tập hợp lý, đều đặn.
  • Chọn mua loại tảo Spirulina phù hợp: bạn cần tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng để lựa chọn dạng tảo phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dạng tảo xoắn Spirulina: viên tảo chức năng, viên nang, bột tảo, tảo khô, tảo mặt trời với chức năng chủ yếu là tăng cân.
  • Nên kết hợp tảo xoắn với các loại thực phẩm có chứa vitamin C như nước cam, chanh… giúp hấp thụ một số dưỡng chất tốt hơn.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin giúp bạn biết cách uống tảo xoắn Spirulina Nhật đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bản thân và người thân, bạn bè. Nếu muốn mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay Hebemart để được hỗ trợ đặt mua tảo xoắn Nhật với mức giá ưu đãi tốt nhất nhé.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154