Cách uống hoa anh thảo và vitamin E hiệu quả an toàn nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 05/09/2022

Xem nhanh [Hiện]

Tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E là 2 sản phẩm được mệnh danh là “thần dược” hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Nhiều chị em chú ý tới việc bổ sung vitamin E, bổ sung tinh dầu hoa anh thảo và cả phương án uống kết hợp vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo nhằm tăng hiệu quả bảo vệ và chăm sóc làn da cũng như chăm sóc cơ thể tốt hơn. 

Vậy thực sự thì chúng ta có thể sử dụng vitamin E và dầu hoa anh thảo cùng lúc được không? Cách uống hoa anh thảo và vitamin E kết hợp với nhau liệu có mang lại hiệu quả cao như mong đợi? Hãy cùng Hebemart.vn khám phá ngay đáp án và tìm hiểu hướng dẫn cách uống hoa anh thảo và vitamin E như thế nào là tốt nhất mà đảm bảo an toàn? Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

1. Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E

Tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin về dầu hoa anh thảo và vitamin E ngay sau đây bạn nhé!

1.1. Tinh dầu hoa anh thảo là gì? Có tác dụng gì?

Tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil - EPO) là tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ hạt của cây hoa anh thảo (Evening Primrose) bằng phương pháp ép lạnh. Trong thành phần có chứa hàm lượng cao các axit béo thiết yếu như axit Gamma-Linolenic (GLA), axit Oleic (Omega 9), axit béo Omega-6vitamin E cần thiết cho quá trình hình thành tế bào mới, cung cấp một lượng hormone cần thiết, điều hòa nội tiết tố và đem tới nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người.

tinh dầu hoa anh thảo là gì

Tinh dầu hoa anh thảo được mệnh danh là “thần dược” cho làm đẹp, giúp cải thiện nhan sắc, cân bằng nội tiết tố nữ giới, làm đẹp làn da. Đặc biệt axit gamma-linolenic GLA là loại axit béo mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được mà cần bổ sung từ bên ngoài, có tác dụng cân bằng hormone sinh sản cho phụ nữ. Theo các nhà khoa học chính hàm lượng dồi dào GLA có trong dầu hoa anh thảo chính là nhân tố quyết định đến các công dụng của loại sản phẩm này.

Hiện nay, tinh dầu hoa anh thảo rất được ưa chuộng trên thế giới và cả ở Việt Nam. Các sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo được bán dưới dạng thực phẩm chức năng viên uống và rất được ưa chuộng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ.

Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo là gì? Các lợi ích tiêu biểu của tinh dầu hoa anh thảo sau:

  • Dầu hoa anh thảo cung cấp axit béo thiết yếu như axit gamma-linolenic (GLA), axit béo omega-6, vitamin E, axit oleic tinh khiết có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và giảm đau, cân bằng nội tiết tố.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng liên quan hội chứng tiền mãn kinh (PMS), mãn kinh như cáu gắt, đau ngực, đau đầu, phiền muộn, đầy hơi, cơn bốc hỏa, khô âm đạo,....
  • Cải thiện tình trạng đau vú, đau ngực trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt.
  • Dưỡng da khỏe đẹp, giữ độ ẩm, độ đàn hồi cho làn da, giúp da luôn căng tràn sức sống, cải thiện sức khỏe làn da.
  • Hỗ trợ trị mụn, mụn trứng cá, giảm kích ứng và các bệnh về da, giảm viêm da, eczema (chàm).
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện bệnh cao huyết áp, giảm cholesterol xấu.
  • Giảm đau dây thần kinh, giảm đau xương khớp, viêm khớp dạng thấp, làm chậm quá trình loãng xương.
  • Duy trì và phát triển các chức năng của não bộ.
  • Được sử dụng như một chất chống viêm và có vai trò trong các bệnh tự miễn.
  • Phụ nữ sử dụng tinh dầu hoa anh thảo trong thai kỳ hỗ trợ ngăn ngừa huyết áp cao (tiền sản giật), đẩy nhanh quá trình chuyển dạ, ngăn ngừa sinh nở muộn.
  • Tinh dầu hoa anh thảo giảm triệu chứng của hội chứng Raynaud.
  • Hỗ trợ điều trị hội chứng Sjogren.

Tinh dầu hoa anh thảo chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy bên cạnh các chị em phụ nữ với rất nhiều lợi ích tuyệt vời với sức khỏe và sắc đẹp, chăm sóc cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ phát huy tối đa công dụng hỗ trợ điều trị bệnh khi bạn uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách, liều lượng, thời điểm, uống trong bao lâu, đối tượng sử dụng... đều cần lưu ý.

>> Xem thêm: Collagen là gì? 10 tác dụng của collagen với sức khỏe và làn da

1.2. Vitamin E là gì? Có tác dụng gì?

Vitamin E là loại vitamin hòa tan bên trong chất béo dầu và cồn, chất lỏng có màu vàng nhạt, không tan trong nước. Vitamin E có rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của con người. Nó là chất chống oxy hóa ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho tế bào, giúp làm chậm quá trình lão hóa tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

vitamin e là gì

Ngoài ra vitamin E tan được trong dầu đóng vai trò quan trọng, góp phần trong nhiều quá trình hoạt động chuyển hóa của cơ thể, là chất xúc tác trong các phản ứng của cơ thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Vitamin E có 2 dạng phổ biến:

  • Vitamin E tự nhiên (D-Alpha-Tocopherol): là chất có hoạt tính mạnh nhất trong các loại vitamin E. Có nhiều trong các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E như: dầu thực vật, hạt hạnh nhân, hướng dương, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, rau bina, bông cải xanh, quả olive...
  • Vitamin E tổng hợp (Dl-Alpha-Tocopherol): có nhiều dạng chế phẩm trên thị trường như viên nén, viên nang dạng uống, dạng kem bôi…

Cơ thể hấp thu được cả vitamin E trong thực phẩm tự nhiên và vitamin E tổng hợp nhưng vitamin E tự nhiên có hoạt tính sinh học mạnh và có vai trò quan trọng, tác dụng tốt hơn với cơ thể. Từ lâu vitamin E đã được công nhận là “thần dược” của làn da. 

Ngoài công dụng làm đẹp, vitamin E còn đặc biệt hữu ích đối với sức khỏe. Các tác dụng của vitamin E gồm có:

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch, giúp động mạch luôn khỏe mạnh, máu lưu thông dễ dàng, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.
  • Tốt cho xương khớp, phòng chống và hỗ trợ điều trị viêm khớp.
  • Cải thiện trí nhớ, hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer ở người già.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện hiệu quả khả năng sinh sản.
  • Tốt cho thị lực, bảo vệ mắt khỏi các bệnh thoái hóa, đục thủy tinh thể với những người thường xuyên làm việc với máy tính, tuổi tác,...
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn, vết thâm,... bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi, dưỡng ẩm giúp làn da luôn mịn màng khỏe mạnh.
  • Cải thiện làn da bị sạm nám, tàn nhang, sẹo mụn, giúp màu da sáng hơn hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng, bảo vệ mái tóc khỏe mạnh, dày hơn, bồng bềnh hơn, hỗ trợ da đầu khỏe mạnh, phục hồi tóc hư tổn.
  • Tăng sức đề kháng của cơ thể.
  • Vitamin E làm giảm triệu chứng khô hạn, bốc hỏa và tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ ở tuổi mãn kinh. Hỗ trợ bổ sung nội tiết tố nữ và cải thiện sự phát triển của buồng trứng. Giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh.
  • Hỗ trợ khả năng sinh sản: ở phụ nữ mang thai, vitamin E giúp bà bầu phòng tránh tiền sản giật, giảm tỷ lệ sẩy thai và sinh non. Nam giới bổ sung vitamin E giúp tăng khả năng di động của tinh trùng, nhờ đó tăng khả năng thụ thai.
  • Giảm căng thẳng, stress mệt mỏi kéo dài do áp lực công việc, học tập.
>> Xem thêm:

2. Uống kết hợp hoa anh thảo và vitamin E có được không? Có tốt không?

Mặc dù có rất nhiều công dụng khi sử dụng riêng rẽ từng sản phẩm. Nhưng nhiều chị em băn khoăn không rõ nếu uống kết hợp tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E có được hay không? Hoặc đang sử dụng tinh dầu hoa anh thảo thì uống kèm thêm vitamin E có tăng hiệu quả hay gặp vấn đề gì không? Uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E được không?

Các nghiên cứu khoa học và các chuyên gia sức khỏe cho biết: Chưa tìm thấy các phản ứng bất lợi nào hoặc ghi nhận tác dụng phụ nào khi kết hợp sử dụng tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E mà ngược lại, hiệu quả còn được phát huy tối đa.

Với thắc mắc trên, câu trả lời cho bạn là: Có thể sử dụng kết hợp tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E.

Vitamin E và dầu hoa anh thảo đều là những dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Mặc dù trong tinh dầu hoa anh thảo cũng đã có hàm lượng vitamin E tự nhiên. Chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng vitamin E kết hợp tinh dầu hoa anh thảo theo liều lượng và cách sử dụng đúng như khuyến cáo của bác sĩ, chuyên gia để tăng hiệu quả hơn.

Việc kết hợp này đem tới nhiều công dụng tốt như: cải thiện các chứng sưng, viêm, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan huyết áp, bệnh tim mạch,… Đặc biệt, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E được sử dụng để cải thiện tình trạng đau ngực theo chu kỳ, giúp làm giảm đau vú theo kỳ.

Đau vú định kỳ là tình trạng đau với mức độ từ trung bình tới nặng tại một bên ngực hoặc ở cả hai bên vú và thường kéo dài hơn 5 ngày liên tiếp. Tình trạng đau vú này thường có chiều hướng giảm dần sau khi mãn kinh. Triệu chứng của đau vú định kỳ thường nặng hơn khi bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt, có thể kèm theo 1 số biến chứng như: sưng huyết, đau, có cảm giác nóng rát nặng và nhạy cảm ở hai bên vú.

3 nguyên nhân chính gây đau vú định kỳ là:

  • Tăng estrogen.
  • Giảm progesterone.
  • Tăng prolactin.

Đau vú định kỳ là loại đau vú phổ biến nhất chiếm khoảng 67% tổng số lần đau ngực, cản trở nhiều đến cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ. Các triệu chứng phụ khoa như đau vú định kỳ thường là mạn tính tự nhiên và có thể được điều trị bằng thảo dược hoặc các chất bổ sung tự nhiên. Phương pháp này có ưu điểm là có ít tác dụng phụ hơn so với thuốc kê đơn.

Một trong các phương pháp điều trị thay thế phổ biến để điều trị đau định kỳ ở vú hiện nay là sử dụng dầu hoa anh thảo và vitamin E. Cơ chế tác động của vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo đối với điều trị đau vú theo chu kỳ:

  • Tinh dầu hoa anh thảo: có chứa axit béo GLA với tác dụng giảm viêm, kháng viêm, thay đổi sự cân bằng của các axit béo trong tế bào, ức chế Prostaglandin gây đau vú theo chu kỳ, giảm tình trạng đau vú, độ nhạy cảm ở vú cho người bị đau vú theo chu kỳ.
  • Vitamin E: nhờ công dụng chống oxy hóa ngăn chặn lipoxygenase và cyclooxygenase ngăn chặn quá trình oxy hóa các axit béo không bão hòa. Từ đó ngăn ngừa sự hình thành của các tuyến tiền liệt, tăng opioid bên trong cơ thể, tăng khả năng chịu đau và giảm đau, có hiệu quả giảm thời gian đau vú định kỳ.

Để khẳng định thêm về công dụng tuyệt vời của vitamin E và dầu hoa anh thảo trong điều trị đau vú chu kỳ, đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học hiện đại được thực hiện.

>> Xem thêm: Đánh giá tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có tốt không?

Theo nghiên cứu năm 2010, sử dụng dầu hoa anh thảo và vitamin E liên tục trong vòng 6 tháng sẽ làm giảm cơn đau vú định kỳ hiệu quả. Cuộc thử nghiệm được các bác sĩ thực hiện trên 85 phụ nữ bị đau vú ở chu kỳ kinh nguyệt. Người tham gia được phân ngẫu nhiên làm 4 nhóm điều trị bằng vitamin E và dầu hoa anh thảo EPO trong thời gian 06 tháng với liều lượng:

  • Nhóm 1: uống 1.200 IU Vitamin E/ mỗi ngày.
  • Nhóm 2: uống 3.000 mg EPO/ mỗi ngày.
  • Nhóm 3: uống kết hợp Vitamin E (1.200 IU) +  EPO (3.000 mg)/ mỗi ngày.
  • Nhóm 4: dùng gấp đôi các thành phần giả dược.

Kết quả sau 6 tháng thử nghiệm:

  • Nhóm 1, 2 và 4: không có quá nhiều khác biệt trong khả năng cải thiện cơn đau vú theo chu kỳ.
  • Nhóm 3: 41 phụ nữ cho thấy tình trạng đau ngực theo chu kỳ thuyên giảm rất đáng kể.Với liều dùng 1.200 IU vitamin E và 3.000mg tinh dầu hoa anh thảo mỗi ngày, duy trì trong 6 tháng sẽ giúp giảm mức độ đau ngực hiệu quả mỗi khi tới chu kỳ kinh nguyệt.

Ngoài nghiên cứu trên thì 1 số dẫn chứng cụ thể về hiệu quả của sự kết hợp tuyệt vời này đã được nhiều nhà khoa học trên thế giới chú ý và được các chị em áp dụng:

  • 1 báo cáo được công bố trong tờ Thời kỳ mãn kinh năm 2015 đã khảo sát phụ nữ mãn kinh ở độ tuổi từ 50 - 65 tuổi: 70,4% chị em lựa chọn sử dụng các biện pháp tự nhiên như sử dụng tinh dầu hoa anh thảo.
  • 1 khảo sát được công bố trên Tạp chí Y khoa Úc năm 2015: tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E là phương pháp phổ biến nhất được phụ nữ Úc sử dụng để điều trị các triệu chứng như: đau ngực, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm,...
  • 1 nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010 chứng minh hiệu quả giảm các triệu chứng mãn kinh khi sử dụng chất  bổ sung có chứa vitamin E, vitamin B6 và dầu hoa anh thảo.

Qua những dẫn chứng và công bố khoa học trên, có thể kết luận việc kết hợp đồng thời uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E là tốt. Sử dụng cùng lúc như vậy không những không làm mất đi tác dụng của từng loại mà 2 dưỡng chất này còn bổ trợ nhau đem tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phái đẹp, đặc biệt khi điều trị đau ngực định kỳ, các triệu chứng mãn kinh, làm đẹp da móng tóc.

Đối với những chị em phụ nữ muốn cải thiện tình trạng da khô sạm nám, khô sạm, ngăn ngừa quá trình lão hóa có thể uống vitamin E cùng tinh dầu hoa anh thảo. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm phần nào về việc sử dụng chung tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E.

3. Cách uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E đúng chuẩn hiệu quả cao nhất

Ngoài việc hiểu rõ từng loại sản phẩm là gì, công dụng ra sao thì biết cách uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E đúng cách phù hợp sẽ giúp phát huy tối đa công dụng tốt nhất, tránh các tác dụng phụ không mong muốn như mệt mỏi, buồn nôn, tiêu chảy…

Cách uống kết hợp 2 loại chất này với nhau đối với trường hợp sử dụng dòng thực phẩm chức năng đã trộn 2 hợp chất, nhà sản xuất đã tính toán cẩn thận liều lượng và thành phần từng loại hợp lý, bạn sử dụng theo hướng dẫn khuyến cáo của nhà sản xuất đó. Còn thông thường nếu bạn sử dụng riêng lẻ từng loại thì không nhất định bạn phải uống chúng vào cùng 1 thời điểm mà có thể chia ra sử dụng vào các khoảng thời gian khác nhau trong ngày.

Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo bạn nên áp dụng cách uống hoa anh thảo và vitamin E theo liều lượng như sau để đạt hiệu quả giảm đau vú định kỳ:

  • Uống 1.200 IU vitamin E, 3.000 mg dầu hoa anh thảo EPO mỗi ngày.
  • Hoặc uống vitamin E và EPO kết hợp ở cùng một liều.

Uống vitamin E và hoa anh thảo trong bao lâu thì có hiệu quả? Với phương pháp này thì việc chăm sóc sức khỏe làn da, móng tóc sẽ được cải thiện sau khoảng 1 - 2 tháng sử dụng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả như mong đợi, giảm đau vú định kỳ cần kiên trì áp dụng liên tục, kéo dài trong vòng 6 tháng. Bạn cần lưu ý sử dụng hoa anh thảo và vitamin E trong một thời gian đủ dài để các cơ thể hấp thụ và phát huy các dưỡng chất.

Ngoài ra bạn nên lưu ý không nên tự ý sử dụng liều lượng quá thấp hay quá cao trong thời gian dài vì rất có thể không thu được hiệu quả điều trị mong muốn mà còn tiềm ẩn nguy cơ gặp phải những tác dụng phụ gây hại cho cơ thể. Trung bình, lượng vitamin E cơ thể cần nạp trong ngày dao động từ 100 - 400 IU. Bạn hãy kiểm tra nhãn sản phẩm để biết được tổng lượng vitamin E từ 2 sản phẩm có vượt quá 400 IU không nhé.

  • Nếu không vượt quá 400 IU vitamin E thì bạn có thể sử dụng đồng thời.
  • Nếu vượt quá 400 IU, bạn cũng không nên quá lo lắng. Lượng vitamin E dư thừa sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể, không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng tới sức khỏe.

Theo các chuyên gia liều lượng sử dụng tinh dầu hoa anh thảo an toàn khi sử dụng trong khoảng liều lượng khuyến cáo là từ 2 - 8g mỗi ngày.

>> Xem thêm:

4. Tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E có thể sử dụng cho đối tượng nào?

  • Có thể sử dụng cho người từ 12 tuổi trở lên.
  • Phụ nữ gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố.
  • Phụ nữ thường gặp các triệu chứng khó chịu trong thời gian kinh nguyệt.
  • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh.
  • Phụ nữ tuổi dậy thì thường xuyên bị mụn
  • Dùng cho người có làn da xấu, có biểu hiện lão hóa da, da khô, da có nếp nhăn, phụ nữ trên 30 tuổi mong muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da.
  • Những người muốn làm đẹp da, cải thiện tình trạng mụn viêm. Những người mắc bệnh về da như: bệnh vẩy nến, eczema, viêm da dị ứng…
  • Phụ nữ đang gặp vấn đề về sinh lý, hiếm muộn.
  • Người muốn bảo vệ sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tim mạch.

5. Đối tượng không nên sử dụng vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo

Bộ đôi sản phẩm chống chỉ định với các trường hợp sau:

  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.
  • Người dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng.
  • Người đang sử dụng các thuốc loãng máu, thuốc huyết áp.
  • Người bị động kinh hoặc co giật, tâm thần phân liệt.
  • Người đang dùng thuốc Tây như: Clopidogrel, Aspirin, Warfarin, Phenothiazines.
  • Người đang điều trị bằng thuốc hạ huyết áp.
  • Người đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật.

6. Lưu ý khi sử dụng kết hợp vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo

Trong quá trình sử dụng tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E, người dùng cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng. Không tự ý sử dụng quá liều lượng quy định.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Sản phẩm mới phải được nguyên vẹn, chưa mở nắp. Không sử dụng nếu con dấu bằng chứng giả mạo bị thiếu hoặc bị hỏng, lọ đựng vỡ hay chảy nước.
  • Nếu bạn có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào từ trước hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy trao đổi với chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C.
  • Để sản phẩm xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Đậy kín nắp hộp sau khi sử dụng.

7. Bộ đôi tinh dầu hoa anh thảo Blackmores và vitamin E Healthy Care Úc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm thực phẩm bổ sung tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E dưới dạng viên nang uống tiện lợi, chất lượng. Mỗi sản phẩm có thành phần và hàm lượng khác nhau phụ thuộc vào mục đích của từng sản phẩm. Nổi tiếng và an toàn cho mọi lứa tuổi, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay có thể kể tới combo viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 1000mg của Blackmoresviên uống vitamin E Healthy Care 500IU tới từ Healthy Care - 2 thương hiệu hàng đầu tại Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp từ thiên nhiên.

Hiện nay, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores và vitamin E Healthy Care cũng là các sản phẩm dẫn đầu danh sách bán chạy nhất tại Hebemart nhờ thành phần tự nhiên có hiệu quả cao cho sức khỏe phái đẹp.

Bộ sản phẩm combo tinh dầu hoa anh thảo Blackmores và vitamin E Healthy Care dành cho phái đẹp được các chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyến khích sử dụng song song theo liều lượng như sau:

  • Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores: bổ sung hàm lượng 1.000mg EPO cùng 100mg  axit Gamma - Linolenic (GLA). Uống 2 viên/ lần/ ngày (để bồi bổ sức khỏe chung). Uống 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày (để đẹp da hoặc chống viêm). Uống sau bữa ăn 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Vitamin E Healthy Care: mỗi viên chứa: dl-alpha-tocopherol: 460mg (500IU). Uống 1 viên nang/ lần/ mỗi ngày trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn.

Tổng kết

Bài viết trên đây là những kiến thức giúp bạn hiểu rõ có uống kết hợp vitamin E và hoa anh thảo được không? Cũng như nắm được cách uống hoa anh thảo và vitamin E kết hợp mang lại hiệu quả cao nhất. Tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E là 2 nguyên liệu an toàn và được nhiều người sử dụng để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Mặc dù sự kết hợp này mang lại nhiều công dụng tuyệt vời nhưng bạn cần kiên trì, uống liên tục trong vòng 6 tháng với liều lượng phù hợp theo khuyến cáo để phát huy tối đa tác dụng như mong đợi. Chúc chị em luôn luôn trẻ đẹp và sở hữu làn da khỏe mạnh, sáng đẹp rạng ngời từ sâu bên trong!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154