Cách uống DHA bầu Bio Island Úc đúng hiệu quả nhất [CHUYÊN GIA]

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 26/05/2023

Xem nhanh [Hiện]

Cách uống DHA bầu Bio Island Úc như thế nào là đúng nhất? Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu - đặc biệt các bà mẹ lần đầu mang thai, khi lựa chọn sản phẩm DHA Bio Island for Pregnancy để bổ sung DHA thiết yếu cho mẹ bầu, nhằm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và sự phát triển toàn diện về não bộ, hệ thần kinh thai nhi. Viên uống bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu của Úc rất nổi tiếng, được các chuyên gia khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Dù rất được yêu thích những không phải mẹ nào cũng nắm rõ cách sử dụng DHA Bio Island. DHA bầu Bio Island uống như thế nào, uống từ tháng thứ mấy?

Bài viết sau đây Hebemart sẽ chia sẻ hướng dẫn cách uống DHA cho bà bầu đúng chuẩn, đạt hiệu quả và an toàn nhất, giúp cho mẹ khỏe con thông minh!

Cùng đọc nhé các mẹ!

1. Giới thiệu DHA bầu Bio Island của Úc

Bio Island DHA for Pregnancy là viên uống bổ sung DHA cho bà bầu, giúp bổ sung đầy đủ DHA cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ, hỗ trợ sự hình thành và phát triển não bộ của thai nhi và chức năng hệ thần kinh trung ương, thị giác, hệ tim mạch tốt nhất, bé thông minh hơn. Ngoài ra DHA bầu Bio Island cũng hỗ trợ một thai kỳ khỏe mạnh và sức khỏe của mẹ khỏe mạnh, hạn chế các vấn đề trong thai kỳ.

Bio island DHA là thực phẩm chức năng bổ sung DHA chất lượng cao của hãng Bio Island Úc nghiên cứu và sản xuất, quy cách đóng gói lọ 60 viên. Vitamin DHA bầu Bio Island được đánh giá là 1 trong các DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay được nhiều bác sĩ tại Úc khuyên dùng cho phụ nữ thời kỳ chuẩn bị, đang mang thai và phụ nữ sau sinh đang cho con bú. Tại Việt Nam, DHA Bio Island cũng được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho 1 thai kỳ khỏe mạnh và là dòng DHA bầu bán chạy nhất hiện nay.

Trong mỗi viên uống DHA bầu Bio Island có chứa thành phần thiên nhiên tảo biển quý hiếm Schizochytrium:

  • Dầu tảo Docosahexaenoic acid (DHA) nguồn gốc vi tảo Schizochytrium: 525mg.
  • Tương đương hàm lượng DHA: 210mg.

Đặc biệt, DHA Úc cho bà bầu không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi nhân tạo, chất bảo quản và hóa chất độc hại, không chứa tinh bột men cũng như gluten nên cực kỳ an toàn cho mẹ bầu và bé hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hàm lượng DHA chất lượng cao đáp ứng đúng theo mức khuyến nghị của Tổ chức y tế thế giới WHO đối với phụ nữ mang thai.

* DHA (Axit docosahexaenoic) là 1 loại axit béo omega-3 rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của thai nhi cả về thể chất lẫn trí tuệ cũng như sức khỏe của phụ nữ trước, trong và sau mang thai. DHA là 1 trong 5 loại dưỡng chất quan trọng nhất (gồm: DHA, Acid folic, sắt, canxi và vitamin D) mà bà bầu cần phải bổ sung đầy đủ.

>> Mẹ tham khảo bộ 3 vitamin cho bà bầu công dụng vượt trội được khuyên dùng: Elevit + Canxi Ostelin + DHA Bio Island

2. Đối tượng sử dụng DHA Bio Island for Pregnancy Úc 60 viên

DHA bầu Úc dành cho những đối tượng sau:

  • Phụ nữ đang có kế hoạch thụ thai.
  • Mẹ bầu đang mang thai ở tất cả giai đoạn của thai kỳ.
  • Phụ nữ sau khi sinh, đang cho con bú cần bổ sung DHA.
>> Xem thêm: Top thực phẩm giàu DHA nhất mẹ nên bổ sung

3. Cách uống DHA bầu Bio Island đúng, hiệu quả và an toàn nhất

Để sử dụng DHA cho bà bầu Bio Island phát huy tối đa công dụng thì việc uống đúng cách là rất quan trọng. Bạn tham khảo khuyến nghị liều lượng và cách dùng DHA bầu theo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất Bio Island. DHA cho bà bầu ngày uống mấy viên?

Cách dùng viên uống Bio Island DHA for Pregnancy 60 viên tốt nhất cho chị em phụ nữ với liều lượng đúng cách hiệu quả như sau:

  • Phụ nữ đang muốn thụ thai hoặc phụ nữ đang mang thai dưới 10 tuần của thai kỳ: 1 viên DHA mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.
  • Phụ nữ mang thai từ 10 - 36 tuần trở lên: 2 - 3 viên DHA mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.
  • Phụ nữ sau sinh đang cho con bú: 2 - 3 viên DHA mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.
  • Dùng trong bữa ăn hoặc ngay sau ăn. Nên uống vào buổi sáng tốt nhất.

4. Lưu ý khi sử dụng DHA Bio Island cho bà bầu

Ngoài các chỉ dẫn bà bầu uống DHA như thế nào, mẹ bầu cũng cần lưu ý 1 số điều sau đây:

  • Bảo quản DHA Bio Island dưới 30°C ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh ẩm ướt. Để xa tầm tay của trẻ em. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • DHA bầu Bio Island Úc là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Uống DHA đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng. Không tự ý tăng giảm liều lượng khi chưa có sự đồng ý của chuyên gia.
  • Không uống Bio Island DHA cho bà bầu lúc đói.
  • Sản phẩm mới phải nguyên vẹn, chưa mở nắp. Không sử dụng nếu con dấu xung quanh nắp bị hỏng hoặc bằng chứng giả mạo bị thiếu, sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Không dùng sản phẩm để thay thế chế hoàn toàn cho độ dinh dưỡng hàng ngày. Kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học đầy đủ dinh dưỡng dành cho mẹ bầu, đa dạng thực phẩm và nguồn bổ sung DHA từ sữa giàu DHA hoặc thực phẩm tự nhiên có nhiều DHA.
  • Trong quá trình sử dụng nếu mẹ có dấu hiệu bất thường cần dừng và liên hệ với bác sĩ hoặc chuyên gia để được tư vấn kịp thời.
  • Thông báo cho bác sĩ của bạn về bất kỳ loại thuốc nào dùng trong thời kỳ mang thai, đặc biệt là trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Nếu mẹ lo lắng về sức khỏe của bản thân hoặc em bé, hãy nói chuyện với bác sĩ.
  • ​Chọn mua viên uống bổ sung DHA tại địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chính hãng.
>> Tham khảo: Omega 3 có tác dụng gì?

5. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng DHA Bio Island cho bà bầu

5.1. Bà bầu uống DHA Bio Island vào tháng thứ mấy?

Sự hình thành phát triển não bộ, hệ thần kinh của bé đến ngay từ tuần thứ 3 của thai kỳ, tiếp tục hoàn thiện cho tới khi bé chào đời. Các chức năng thính giác và thị giác của trẻ sẽ bắt đầu phát triển từ tháng thứ 3 của thai kỳ.

Theo tổ chức Y tế thế giới WHO:

  • Bà bầu nên uống DHA trong suốt cả thai kỳ, đặc biệt là trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thai kỳ - thời điểm thai nhi phát triển nhanh, nhớ bổ sung đầy đủ DHA vào tuần thai thứ 12.
  • Các chuyên gia sản khoa khuyến khích mẹ bầu nên bổ sung DHA càng sớm càng tốt
  • Phụ nữ có kế hoạch mang thai nên bắt đầu bổ sung DHA và các loại khoáng chất cần thiết từ trước 2 - 3 tháng để cơ thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình mang thai, mẹ có sức khỏe ổn định, sẵn sàng nuôi dưỡng thai nhi tốt. Nhưng nếu bạn chưa chuẩn bị mà đã có thai thì cũng đừng quá lo vì có thể bắt đầu uống DHA khi mang thai.

Mẹ cũng cần lưu ý hàm lượng DHA sẽ khác nhau trong mỗi giai đoạn để phù hợp với nhu cầu phát triển của thai nhi. Theo WHO, bà bầu cần bổ sung ít nhất 100 - 200 mg DHA mỗi ngày tùy vào từng giai đoạn thai kỳ.Cụ thể nhu cầu DHA cho mẹ bầu trong mỗi giai đoạn tam cá nguyệt sau:

  • 3 tháng đầu thai kỳ: mẹ bầu chỉ cần đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung DHA qua chế độ ăn uống hằng ngày của mình với các thực phẩm giàu DHA đảm bảo cung cấp 100-200mg DHA mỗi ngày. Điều này giúp giảm nguy cơ sảy thai, tiền sản giật và giảm nguy cơ dị tật ở thai nhi, tạo nền tảng tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi khỏe mạnh.
  • 3 tháng giữa thai kỳ: đây là giai đoạn tăng tốc não bộ, hệ thần kinh thai nhi phát triển nhanh và mạnh mẽ nhất với 250.000 tế bào thần kinh hình thành trong một phút. Vì vậy, cần bổ sung nhiều DHA, tối thiểu 200mg DHA/ ngày qua thức ăn và thực phẩm bổ sung DHA để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.
  • 3 tháng cuối thai kỳ: kích thước thai nhi và não bộ tăng nhanh nên cần nhiều DHA để giúp bé phát triển não bộ khỏe mạnh. Mẹ cần chú ý khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung thêm viên uống DHA.

5.2. DHA bầu uống lúc nào? uống DHA vào thời điểm nào trong ngày tốt nhất?

Các chuyên gia khuyến cáo, mẹ bầu nên uống DHA vào các thời điểm sau là tốt nhất để giúp phát huy tối đa công dụng:

  • Mặc dù thực tế có thể uống DHA Bio Island vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, uống DHA bầu vào buổi sáng hoặc buổi trưa để hấp thu tối đa lượng DHA cần thiết. Uống vào buổi tối cũng giúp giấc ngủ của mẹ ngon hơn.
  • Uống trong hoặc sau bữa ăn bởi vì các chất béo trong thức ăn sẽ giúp phân hủy, hấp thụ Omega-3, DHA tối đa được dung nạp dễ dàng hơn khi kết hợp với thực phẩm. Không uống DHA vào lúc bụng đói. Nghiên cứu cho thấy sự hấp thu DHA từ dầu cá tăng gấp 3 lần (300%) khi dùng cùng bữa ăn giàu chất béo.
>> Xem ngay: Review top 10 viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay

5.3. Uống DHA Bio Island sau khi sinh đang cho con bú được không?

Câu trả lời là .

DHA Bio Island là một chất bổ sung dinh dưỡng độc đáo được nhà sản xuất bào chế dành riêng cho đối tượng là phụ nữ mang thai và cho con bú. Bé bú sữa mẹ sẽ được cung cấp đầy đủ DHA, ngăn ngừa nguy cơ thiếu DHA của bé. Bên cạnh đó, bà đẻ uống DHA giúp các mẹ có sức khỏe tinh thần tốt nhất, giảm chứng hay quên, ngủ sâu giấc hơn trong giai đoạn ở cữ chăm con tốt nhất.

5.4. 1 viên DHA Bioisland bầu chứa bao nhiêu mg DHA?

Đáp án là 210mg DHA. Trong mỗi viên nang DHA Bio Island cho bà bầu chứa Dầu tảo Docosahexaenoic acid (DHA) nguồn gốc vi tảo Schizochytrium: 525mg tương đương DHA 210mg.

5.5. Bà bầu uống 2 viên DHA Bioisland cùng lúc có được không?

Đối với mẹ bầu mang thai trên 10 tuần tuổi trở lên hoàn toàn có thể sử dụng 2 viên DHA cùng lúc cho tiện lợi mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thai kỳ. Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới WHO, bà bầu trong thai kỳ cần bổ sung 200 - 300mg DHA mỗi ngày và càng gần ngày sinh, nhu cầu DHA càng tăng, nhưng không được bổ sung vượt quá 1000mg/ ngày.

Mua DHA Bio Island ở đâu chính hãng, uy tín? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm này có bán tại Hebemart, bạn dễ dàng tìm mua DHA bầu Úc Bio Island 60 viên chính hãng tại website www.hebemart.vn - địa chỉ phân phối hàng Úc chính hãng, uy tín tại Việt Nam với chất lượng và giá tốt nhất và nhiều sản phẩm vitamin cho mẹ và bé khác.

Nếu mẹ đang quan tâm và có ý định mua sản phẩm thì còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay nhé!

Tổng kết

Bài viết trên đây của Hebemart hy vọng đã giúp bạn biết cách uống DHA Bio Island cho bà bầu của Úc đúng cách đạt hiệu quả tốt nhất. Bổ sung đầy đủ DHA giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi.

Chúc bạn có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh trọn vẹn.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154