Cách uống canxi Healthy Care cho bé đúng hiệu quả nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 20/10/2022

Xem nhanh [Hiện]

Canxi sữa Healthy Care của Úc là sản phẩm bổ sung canxi vitamin D3 cho bé đang rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng sử dụng cho con hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi trội, Healthy Care Milk Canxi cung cấp canxi và vitamin D3 hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng xương khỏe mạnh ở trẻ sơ sinh và trẻ em trên 4 tháng tuổi.

Tuy nhiên nhiều cha mẹ băn khoăn không biết cách uống canxi Healthy Care cho con như thế nào là đúng nhất? Uống lúc nào là phù hợp?

Bài viết dưới đây Hebemart chia sẻ cách uống canxi Healthy Care cho bé đúng cách giúp các bậc cha mẹ có thể nắm được và cho trẻ bổ sung sao cho đạt hiệu quả nhất! Mẹ hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Viên uống canxi sữa Healthy Care cho bé là gì?

Canxi Healthy Care Kids Milk Calcium 60 viên Úc là viên uống canxi sữa cho bé, giúp bổ sung bộ đôi canxi và vitamin D3 hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng xương răng khỏe mạnh ở trẻ sơ sinh và trẻ em trên 4 tháng tuổi, giúp bé cao lớn vượt trội.

Canxi sữa Healthy Care mẫu mới gồm 60 viên nang mềm được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Healthy Care Úc - thương hiệu uy tín hàng đầu tại Úc và trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vitamin cho bé.

Công dụng của sữa canxi Milk Calcium Healthy Care bổ sung canxi và vitamin D3 cho bé hiệu quả cao và an toàn, đang được hàng triệu bà mẹ tại Úc cùng nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có các mẹ tại Việt Nam yên tâm lựa chọn cho con yêu.

>> Sản phẩm mua kèm: DHA Healthy Care Kids bổ sung DHA cho bé

2. Cách uống canxi Healthy Care cho bé đúng cách hiệu quả tốt nhất

Canxi Healthy Care uống như thế nào là vấn đề thắc mắc của rất nhiều mẹ hiện nay. Cách sử dụng canxi sữa Milk Calcium Healthy Care đúng cách khá đơn giản, nhưng để phát huy công dụng tối đa tránh ảnh hưởng sức khỏe của con, cha mẹ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

2.1. Liều lượng và cách dùng

Trên nhãn của mỗi lọ, nhà sản xuất Healthy Care đều in hướng dẫn sử dụng cách uống Healthy Care canxi cho bé rất rõ ràng và cụ thể, tùy vào độ tuổi của trẻ mà liều lượng khác nhau.

Dưới đây là liều lượng và cách dùng Healthy Care Kids Milk Calcium Úc chính xác theo từng độ tuổi cho bé mà cha mẹ tham khảo:

  • Trẻ sơ sinh từ 4 - 6 tháng tuổi: dùng 1 viên/ ngày.
  • Trẻ sơ sinh từ 7 tháng tuổi - 1 tuổi: dùng 1 - 2 viên/ ngày.
  • Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: dùng 2 - 3 viên/ ngày.
  • Trẻ em trên 3 tuổi: dùng 3 - 4 viên/ ngày.
  • Nên uống cùng với thức ăn hoặc sau bữa ăn, hoặc theo quy định của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Đối với trẻ sơ sinh và trẻ em quá nhỏ để nhai và nuốt, mẹ hãy cắt hoặc xoắn đuôi viên nang và ép các chất vào thìa để đút hoặc cho vào thức ăn của bé.
  • Nên uống nhiều nước để giúp canxi chuyển hóa nhanh hơn, tránh lắng đọng.

cách uống canxi healthy care cho bé

Canxi sữa Úc Healthy Care dạng viên nang mềm hình con cá, vị thơm ngon như sữa, rất dễ uống

2.2. Canxi Healthy Care uống lúc nào tốt nhất?

Lựa chọn thời điểm đúng lúc cho trẻ uống canxi trong ngày sẽ giúp quá trình hấp thu canxi của con hiệu quả tối ưu nhất. Vậy mẹ đã biết nên cho trẻ uống canxi Milk Calcium Healthy Care vào lúc nào trong ngày để đạt hiệu quả tốt nhất chưa?

Theo khuyến cáo của chuyên gia, thời điểm tốt nhất để cho trẻ uống canxi Healthy Care trong ngày là:

  • Vào buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng khoảng 30 phút - 1 giờ.

Buổi sáng sau khi ăn là thời điểm lý tưởng nhất để cho trẻ uống canxi trong ngày. Điều này được giải thích như sau:

  • Vào khoảng thời gian này, ánh nắng mặt trời còn chưa quá gay gắt nên cha mẹ có thể kết hợp việc cho trẻ uống canxi và phơi nắng để da tổng hợp vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Đây cũng là thời gian vàng hoàn hảo mà bé có cơ hội tiếp xúc với ánh nắng mặt trời an toàn, tốt nhất giúp cơ thể hấp thu chuyển hóa canxi hiệu quả.
  • Tránh dùng canxi cho bé lúc đói gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa còn yếu ớt của trẻ.

Cha mẹ nên hạn chế bổ sung canxi sữa Healthy Care cho trẻ vào buổi trưa và buổi tối vì có thể lắng đọng canxi gây sỏi thận, khó ngủ,..

>> Tham khảo:

2.3. Cách bảo quản Canxi Milk Healthy Care Úc

  • Bảo quản dưới 30°C ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt và ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Tránh ẩm ướt.
  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

3. Lưu ý khi sử dụng canxi sữa Healthy Care cho bé đúng cách, hiệu quả

Trong quá trình cho bé áp dụng cách uống canxi sữa Healthy Care, mẹ nên lưu ý 1 số điều sau giúp bé hấp thụ canxi tối ưu, tránh ảnh hưởng sức khỏe của trẻ:

  • Sản phẩm Canxi Milk Healthy Care là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.
  • Luôn đọc nhãn. Làm theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng liều lượng hợp lý, theo đúng độ tuổi của bé.
  • Không nên sử dụng cho trẻ dưới 4 tháng tuổi.
  • Sản phẩm mới phải được nguyên vẹn, chưa mở nắp.
  • Không sử dụng nếu con dấu bằng chứng giả mạo bị thiếu hoặc bị hỏng.
  • Sản phẩm chứa dầu đậu nành, lecithin đậu nành, lactose và sucralose.
  • Có thể kết hợp sử dụng bộ đôi canxi và DHA Healthy Care giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.
  • Khuyến khích trẻ vận động và tập thể dục thể thao thường xuyên giúp cơ thể chuyển hóa, tổng hợp và hấp thu canxi tốt hơn, lượng canxi bổ sung vào có thời gian kịp chuyển tới đích là khung xương.
  • Ngoài bổ sung canxi cho bé, cha mẹ chú ý xây dựng cho trẻ khẩu phần ăn cân đối, có đủ các chất dinh dưỡng, rau xanh, ưu tiên nhóm thực phẩm giàu canxi có nguồn gốc tự nhiên như: sữa tươi, các loại hải sản, đậu nành, vừng,...Hoặc bổ sung 1 số thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho bé, vitamin D, vitamin D3 hỗ trợ tăng chiều cao cho bé, bảo vệ hệ xương chắc khỏe.
>> Xem ngay: Danh sách các loại thực phẩm giàu canxi nhất cho hệ xương răng chắc khỏe

4. Câu hỏi thường gặp khi dùng canxi Milk Healthy Care cho bé

4.1. 1 viên canxi Healthy Care chứa bao nhiêu mg canxi?

Trong thành phần của 1 viên uống Healthy Care Kids Milk Calcium có chứa:

  • Hydroxyapatite (Sữa canxi Milk Calcium): 270mg tương đương hàm lượng canxi: 65mg.
  • Cholecalciferol (Vitamin D3 100IU): 2.5mcg.

4.2. Dùng canxi Healthy Care cho bé mấy tuổi?

Sản phẩm canxi sữa Healthy Care dùng cho trẻ sơ sinh từ 4 tháng tuổi trở lên trong các trường hợp:

  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có dấu hiệu thiếu hụt canxi.
  • Trẻ bị còi xương, chậm lớn, cơ thể còi cọc.
  • Trẻ chậm mọc răng, trẻ biếng ăn, hay quấy khóc đêm.
  • Trẻ chậm phát triển chiều cao so với lứa tuổi.

4.3. Canxi Healthy Care mở nắp để được bao lâu?

Thời hạn sau khi mở nắp và bảo quản đúng cách phải đảm bảo trước hạn sử dụng kể từ ngày sản xuất. Lọ canxi sữa Healthy Care gồm 60 viên nên mẹ dùng cho bé tối đa 1 - 2 tháng theo độ tuổi phù hợp của bé.

4.4. Canxi Healthy Care uống bao lâu thì ngưng?

Nhiều mẹ thắc mắc không rõ nên cho bé uống canxi sữa cho bé Healthy Care mấy lọ, uống trong bao lâu thì dừng?

Mặc dù vai trò của canxi với trẻ rất quan trọng giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh, tuy nhiên cha mẹ cần lưu ý vấn đề uống canxi bao lâu thì ngưng, tránh việc thừa canxi ở trẻ gây bất lợi cho sức khỏe.

Theo các chuyên gia y tế dinh dưỡng cho biết, mẹ không nên cho bé uống canxi thường xuyên kéo dài.

  • Chỉ nên bổ sung canxi cho bé từ 2 - 3 đợt/ mỗi năm.
  • Mỗi đợt kéo dài khoảng 1 tháng ~ 4 - 5 tuần. Sau đó tạm ngưng cho trẻ uống canxi một vài tháng.
  • Nên cho con uống theo nhu cầu canxi được khuyến cáo của trẻ, hoặc theo tư vấn chỉ định của bác sĩ chuyên môn.
Như vậy với lọ canxi sữa Healthy Care, mẹ có thể cho bé dùng 2-3 lọ/ năm. Tốt nhất, cha mẹ nên cho con thăm khám và theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng để có câu trả lời chính xác nhất tùy theo sức khỏe và giai đoạn phát triển của con.

4.5. Canxi Healthy Care là canxi hữu cơ hay vô cơ?

Đáp án: Canxi Healthy Care là canxi hữu cơ ở dạng hợp chất Canxi Hydroxyapatite - đây là thành phần chính tạo nên xương và răng của con người. Ưu điểm của loại canxi hữu cơ là loại canxi tự nhiên dễ hấp thụ, gần như không gây tác dụng phụ khi bị tồn đọng, dễ uống, rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ so với canxi vô cơ carbonate.

Đây cũng là loại canxi được các chuyên gia khuyên nhiều nhất.

Bên cạnh đó ưu điểm của canxi sữa Milk Calcium Healthy Care còn bổ sung thêm thành phần vitamin D3 đem lại hiệu quả tốt hơn cho quá trình tạo xương trong cơ thể, tăng cường hấp thụ canxi và phốt pho khi được gắn vào thành ruột.

>> Xem thêm:

4.6. Canxi Milk Healthy Care cho bé giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm Healthy Care Kids Milk Calcium 60 viên được ưa chuộng tại Úc và đã được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam, nên không khó tìm mua. Lời khuyên cho các bậc phụ huynh nên mua ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng và đúng giá, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con nhỏ.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm viên sữa canxi Healthy Care Milk Calcium chính hãng của Úc tại website https://hebemart.vn với chất lượng và giá tốt nhất là 220.000VNĐ/ lọ 60 viên. Hebemart.vn cam kết chất lượng sản phẩm đến tận tay quý khách hàng, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp.

Bạn có thể liên hệ tới hotline 0813.706154 hoặc để lại SĐT để được tư vấn hỗ trợ chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn cách đặt hàng và thanh toán tại nhà tiện ích nhất.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin giúp cha mẹ biết cách uống canxi Healthy Care cho bé đúng cách, giúp bé được cung cấp đầy đủ canxi và D3 hợp lý nhất, phù hợp với từng giai đoạn và độ tuổi. Bổ sung viên uống canxi sữa Healthy Care Milk Calcium Úc cho trẻ trên 4 tháng tuổi đúng cách theo liều lượng, thời điểm phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao, giúp con khôn lớn, hệ xương răng phát triển khỏe mạnh, bé cao lớn.

Chúc bé yêu luôn khỏe mạnh!

Đừng quên ghé Hebemart.vn để rinh ngay sản phẩm canxi Healthy Care cho bé như là món quà tuyệt vời dành tặng cho con yêu.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154