Cách uống kẽm Bio Island Zinc cho bé, uống lúc nào tốt nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 19/07/2023

Xem nhanh [Hiện]

Cách uống kẽm Bio Island Zinc cho bé như thế nào đúng đang là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm hiện nay. Kẽm Zinc Bio Island là sản phẩm bổ sung kẽm cho bé để giúp trẻ không bị thiếu kẽm, phát triển tốt nhất cả về thể chất và trí não. Đây cũng là 1 trong các sản phẩm bổ sung kẽm cho trẻ rất được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay tới từ Úc.

Cách sử dụng kẽm Zinc Bio Island như thế nào cho đúng, phát huy hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của con? Kẽm Bio Island Zinc uống lúc nào tốt nhất? Tất cả các thắc mắc của bố mẹ sẽ được Hebemart giải đáp chi tiết trong bài viết hướng dẫn dưới đây.

1. Đôi nét về kẽm Zinc Bio Island cho bé

Kẽm Bio Island Zinc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung kẽm cho trẻ từ 1 tuổi - 12 tuổi đến từ thương hiệu Bio Island Úc,, giúp cải thiện và phòng ngừa nguy cơ thiếu hụt kẽm ở bé, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, cải thiện chức năng hệ miễn dịch của trẻ, giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon.

Quy cách sản phẩm lọ 120 viên mềm hình con gấu có thể nhai được, vị sữa thơm ngon giúp bé thích thú khi dùng. Trong mỗi viên kẽm Zinc Bio Island có chứa 21 mg kẽm gluconat (Zinc gluconate) tương đương với 3mg nguyên tố kẽm Zinc. Đây là 1 trong những dòng sản phẩm kẽm hữu cơ cho bé với thành phần kẽm Gluconat được đánh giá tốt nhất hiện nay, rất được ưa chuộng tại Úc và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Kẽm là 1 trong những vi chất thiết yếu trong quá trình phát triển của trẻ, hỗ trợ hệ miễn dịch, chiều cao, cân nặng. Ưu điểm của kẽm Gluconat là loại kẽm hữu cơ dễ uống, dễ hấp thu, ít tác dụng phụ, an toàn hơn so với kẽm citrate, kẽm sulfat. Bổ sung kẽm Bio Island cho bé chính là điều mà các bậc cha mẹ cần lưu tâm, đặc biệt khi bé có biểu hiện thiếu kẽm.

* Bio Island là thương hiệu thực phẩm chức năng, vitamin cho bé, sản phẩm mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Úc, thuộc công ty TNHH JBX Pty Ltd ở Sydney, Úc. Các sản phẩm của Bio Island đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đạt hiệu quả rõ ràng và an toàn cho sức khỏe.

>> Xem thêm: Uống kẽm và vitamin D3 cùng lúc được không?

2. Cách uống kẽm Zinc Bio Island cho bé đúng cách

Kẽm Bio Island Zinc là một trong những dòng kẽm cho bé được ưa chuộng hàng đầu. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng hiểu rõ về cách bổ sung kẽm Bio Island cho bé đúng cách như nào, uống vào thời gian nào là tốt nhất, hiệu quả và an toàn nhất cũng như những lưu ý khi bổ sung Bio Island kẽm.

2.1. Đối tượng sử dụng

Kẽm là 1 trong số những vi chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của trẻ đặc biệt ở giai đoạn đầu đời. Kẹo kẽm cho bé Bio Island Zinc là lựa chọn hoàn hảo để giúp trẻ phát triển toàn diện.

Dưới đây là các trường hợp mà cha mẹ cần chú ý để bổ sung kẽm Zinc cho bé từ 1 tuổi trở lên:

  • Trẻ nhỏ có dấu hiệu thiếu kẽm: biếng ăn, rối loạn vị giác, chán bú, giảm bú sữa mẹ, rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, hay quấy khóc thức giấc về đêm.
  • Bé chậm lớn, chậm tăng trưởng, chậm phát triển chiều cao so với lứa tuổi, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng nhẹ và vừa, còi xương.
  • Trẻ suy giảm hệ miễn dịch với biểu hiện dễ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp: viêm mũi họng, viêm phế quản,...
  • Trẻ mắc bệnh viêm đường tiêu hóa, chậm tiêu, táo bón nhẹ, tiêu chảy kéo dài, buồn nôn, nôn kéo dài.
  • Trẻ có vết thương lâu lành, hay bị dị ứng, móng tay giòn dễ gãy, tóc rụng khô cứng xơ xác.
  • Trẻ dễ bị tổn thương da và mắt, khô mắt, quáng gà, thị lực kém.
  • Trẻ chậm phát triển thể lực, suy giảm trí nhớ, hạn chế khả năng tập trung và phát triển trí tuệ.

Nếu cha mẹ thấy cơ thể con có những dấu hiệu trên thì nên thăm khám bác sĩ để bổ sung kẽm cho bé theo chỉ định. Hoặc cha mẹ có thể dự phòng bổ sung kẽm cho con bằng viên uống kẽm Bio Island Zinc Úc.

* Chống chỉ định: kẽm Bio Island Zinc không sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi.

2.2. Liều lượng và cách sử dụng kẽm Bio Island Zinc

Cách uống và liều lượng theo độ tuổi được khuyến cáo từ nhà sản xuất và được in trên bao bì vỏ lọ giúp mẹ bổ sung kẽm Úc đúng cách hiệu quả an toàn cho bé:

  • Trẻ từ 1 - 8 tuổi: 1 viên/ ngày.
  • Trẻ từ 9 - 12 tuổi: 2 viên/ ngày.
  • Hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế. Dùng trong hoặc sau bữa ăn.
  • Viên nén có thể nhai được. Được khuyến nghị cho trẻ em nhai kỹ và nuốt một cách an toàn mà không cần giám sát.
  • Với trẻ dưới 5 tuổi, mẹ nên bẻ nhỏ hoặc nghiền nát viên thuốc trước khi cho trẻ uống.

2.3. Kẽm Bio Island Zinc uống lúc nào tốt nhất?

Thời điểm thích hợp cho bé uống Bio Island Zinc đạt hiệu quả mong muốn, mẹ nên cho bé uống trước hoặc sau khi ăn khoảng 2 tiếng và nên uống vào buổi sáng. Tốt nhất là khoảng 30 phút sau khi ăn sáng.

cách uống kẽm bio island zinc cho bé

Kẽm Bio Island cho bé được nhiều mẹ quan tâm và sử dụng

Ngoài ra mẹ lưu ý sau:

  • Không nên bổ sung kẽm cho bé khi đang đói bụng vì có thể gây rối loạn tiêu hóa, thậm chí đau dạ dày.
  • Với trẻ bị đau dạ dày, mẹ có thể cho trẻ uống kẽm Zinc Bio Island trong lúc ăn hoặc sau khi ăn để tránh kích thích cơn đau.
  • Không nên cho trẻ uống kẽm vào buổi tối vì thời điểm này cơ thể trẻ sẽ khó hấp thu kẽm.
>> Xem chi tiết: Nên cho bé uống kẽm vào lúc nào trong ngày?

2.4. Bổ sung kẽm Bio Island cho bé trong bao lâu thì dừng?

Cha mẹ không nên dùng kẽm cho bé liên tục thời gian dài. Theo các chuyên gia y tế, thời gian bổ sung kẽm cho bé trung bình kéo dài từ 2 - 3 tháng sau đó ngừng lại để cơ thể có thể hấp thụ hoàn toàn lượng kẽm đã được bổ sung.

Con số này cũng có thể thay đổi theo tình trạng sức khỏe của trẻ.

2.5. Cách bảo quản kẽm Bio Island Zinc

Trong cách sử dụng viên kẽm Zinc Bio Island, mẹ cũng cần chú ý đến cách bảo quản viên kẽm Úc:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát dưới 30°C, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Bảo vệ khỏi độ ẩm.
  • Để tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng.

2.6. Kẽm Bio Island mở nắp để được bao lâu?

Kẽm Bio Island là kẽm dạng viên nên bảo quản có thể tốt hơn so với kẽm dạng nước. Một lọ kẽm Bio Island Zinc 120 viên sau khi mở nắp có thể dùng tối đa trong vòng 4 tháng (bé 1-8 tuổi dùng 1 viên/ ngày) nếu bảo quản đúng cách ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tuy nhiên, mẹ lưu ý nhớ đóng nắp kín sau mỗi lần sử dụng và không dùng tay ướt để lấy viên kẽm.

3. Lưu ý khi bổ sung kẽm Bio Island cho bé đúng cách, hiệu quả

Để tránh những tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng viên uống, cần tuân thủ các lưu ý sau:

  • Không được sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi mà không có chỉ định từ bác sĩ.
  • Chứa sữa, glucose và sucralose.
  • Kẽm Bio Island Zinc for Kids là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng. Không tự ý sử dụng quá liều lượng quy định.
  • Sản phẩm mới phải được nguyên vẹn, chưa mở nắp. Không sử dụng nếu con dấu bằng chứng giả mạo bị thiếu hoặc bị hỏng, lọ đựng vỡ hay chảy nước.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất chỉ có thể được hỗ trợ nếu chế độ ăn uống không đủ.
  • Nhu cầu kẽm dành cho sự phát triển của trẻ phụ thuộc vào từng giai đoạn khác nhau. Tuyệt đối không bổ sung quá nhiều kẽm có thể dẫn tới hậu quả nguy hiểm.
  • Bố mẹ nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi cho bé dùng kẹo kẽm Bio Island Zinc.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Khi dùng kẽm, mẹ nên cho con dùng thêm vitamin A, vitamin B6, vitamin C và photpho vì chúng giúp tăng sự hấp thu kẽm.
  • Nếu bé đang dùng cả sắt, canxi, magie và kẽm thì cần dùng cách xa nhau, nên dùng kẽm trước sắt vì sắt sẽ cản trở sự hấp thu kẽm. Nếu cần bổ sung cần cho bé uống kẽm và các khoáng chất cách xa tối thiểu 2h.
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ với các thực phẩm giàu kẽm như: tôm, hàu, rau bina, hạt bí, hạt điều, nấm, thịt bò,...Tuyệt đối không lạm dụng cho trẻ ăn nhiều kẹo Bio Island Zinc vì thừa kẽm gây nên những hệ lụy khôn lường đối với sức khỏe của trẻ.
  • Tránh cho bé ăn các loại thực phẩm chứa phytate sau khi uống kẽm: Chất Phytates cản trở sự hấp thu kẽm của cơ thể. Do đó, cần tránh ăn các loại thực phẩm chứa phytates như cám gạo, ngũ cốc, thực phẩm giàu chất xơ, các thực phẩm giàu photpho như sữa và thịt gia cầm, ... trong bữa ăn sau khi uống kẽm.

4. Mua kẽm Bio Island Zinc cho bé ở đâu chính hãng uy tín?

Hiện nay, Kẽm Bio Island Zinc cho bé 120 viên Úc đã có mặt tại nhiều hiệu thuốc, cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Lời khuyên cho ba mẹ nên mua ở những địa chỉ phân phối uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng và đúng giá, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con nhỏ.

Bạn có thể đặt mua kẽm Bio Island Zinc for Kids 120 viên chính hãng tại website Hebemart.vn với chất lượng và giá tốt nhất và nhiều sản phẩm Vitamin cho mẹ và bé khác. Hebemart.vn cam kết hàng chính hãng 100%, giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp COD, đồng kiểm khi nhận hàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua các sản phẩm bổ sung kẽm cho bé tương tự Bio Island Zinc hiện đang có bán online tại website hebemart.vn.

Tổng kết

Kẽm là vi chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngoài bổ sung kẽm từ thức ăn hàng ngày, bổ sung thông qua các sản phẩm chứa kẽm như viên kẽm là rất cần thiết. Hy vọng với các thông tin trên đây giúp cha mẹ biết cách uống kẽm Bio Island Zinc cho bé đúng cách đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh nhé!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Bản quyền bài viết thuộc về Hebemart.vn

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Thông báo về việc phân phối sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Hebemart
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154