Cách uống DHA Bio Island cho bé đúng nhất mẹ nên xem (Chi tiết)

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 19/10/2022

Xem nhanh [Hiện]

Viên uống bổ sung DHA cho bé Bio Island của Úc là 1 trong các sản phẩm bổ sung DHA cho bé tốt nhất, đang rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng sử dụng cho con hiện nay. Dầu cá DHA for Kids 60 viên giúp bổ sung DHA cần thiết cho trẻ, hỗ trợ sự phát triển và hoàn thiện chức năng não bộ, thị giác của bé ngay từ những năm tháng đầu đời.

Tuy nhiên nhiều cha mẹ băn khoăn không biết cách sử dụng DHA cho trẻ uống như thế nào là đúng nhất?

Bài viết dưới đây Hebemart chia sẻ cách uống DHA Bio Island cho bé đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất, giúp cơ thể trẻ hấp thụ tối đa DHA. Mẹ hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Viên uống DHA Bio Island for Kids là gì?

DHA Bio Island cho bé (tên đầy đủ là Bio Island DHA for Kids) lọ 60 viên là viên uống thực phẩm chức năng bổ sung DHA cần thiết cho trẻ, có nguồn gốc từ vi tảo Schizochytrium dành cho bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm tới từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc Bio Island, với công thức DHA 100% có nguồn gốc từ vi tảo tự nhiên, xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời của bố mẹ dành tặng con yêu.

Sản phẩm bổ sung hàm lượng DHA 100mg được nghiên cứu đúng chuẩn cho cơ thể của bé, giúp duy trì sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh về não bộ và thị lực, bé thông minh hơn, đôi mắt sáng khỏe đẹp, trí nhớ tốt, sức đề kháng tốt hơn.

Sản phẩm gồm 60 viên/ lọ, được điều chế dạng viên nang dầu mềm, không có vị tanh của cá, giúp bé hấp thụ tốt DHA 1 cách hiệu quả và an toàn.

>> Tham khảo:

Hiện nay, các bậc phụ huynh thường lựa chọn combo bổ sung DHA và canxi cho bé để đạt hiệu quả phát triển toàn diện cho con cả về thể chất lẫn trí tuệ. Mẹ có thể mua kèm viên canxi Bio Island cho bé bên cạnh bổ sung DHA.

2. Cách uống DHA Bio Island cho bé đúng cách hiệu quả tốt nhất

DHA cho bé Bio Island uống như thế nào là vấn đề thắc mắc của rất nhiều mẹ hiện nay. Sử dụng sản phẩm đúng cách không chỉ giúp phát huy tối đa các công dụng của dầu cá DHA mà còn tránh ảnh hưởng sức khỏe của con.

2.1. Liều lượng và cách dùng

Trên nhãn của mỗi lọ, nhà sản xuất Bio Island đều in hướng dẫn sử dụng cách uống DHA rất rõ ràng và cụ thể, tùy vào độ tuổi của trẻ mà liều lượng khác nhau.

Dưới đây là cách uống DHA Bio Island cho bé đúng chuẩn mẹ nên tham khảo giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất trong viên nang như sau:

  • Trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi: nên cho con bú sữa mẹ hoàn toàn, tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn và chỉ sử dụng theo chỉ dẫn.
  • Trẻ em từ 7 tháng tuổi - 6 tuổi: uống 1 viên/ ngày.
  • Trẻ em từ 7 tuổi - 11 tuổi: uống 2 viên/ ngày.
  • Trẻ em trên 12 tuổi: uống 3 viên/ ngày, hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia sức khỏe.
  • Uống trực tiếp cùng với nước trong bữa ăn hoặc sau khi ăn.
  • Bio Island DHA Kids ở dạng viên nang hình con cá, bọc hỗn hợp dịch lỏng trong suốt, rất dễ nhai.
  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: mẹ nên cắt hoặc vặn đuôi viên nang và ép dầu DHA cho vào thìa cho bé uống trực tiếp hoặc trộn vào thức ăn của bé. Tránh trường hợp trẻ quá nhỏ dễ gây nghẹn viên nang ở cổ.
  • 1 năm mẹ nên bổ sung DHA cho trẻ khoảng 2 - 3 lần và mỗi đợt cách nhau từ 1 - 2 tháng là tốt nhất.

2.2. Bé mấy tháng uống DHA Bio Island?

DHA rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và mắt của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. Vậy nên bổ sung DHA Úc cho bé từ mấy tháng tuổi?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, DHA Úc 60 viên được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên.

Các đối tượng khuyến khích nên dùng Bio Island DHA for Kids Úc gồm:

  • Trẻ em cần bổ sung DHA, thiếu hụt DHA do không bú sữa mẹ nhiều nguyên nhân, ăn uống không đủ chất.
  • Trẻ dị ứng hoặc dung nạp kém các thực phẩm giàu DHA.
  • Trẻ trong độ tuổi tăng trưởng cần bổ sung DHA để phát triển trí não, hệ thần kinh, tăng chỉ số IQ, phát triển thị giác.
  • Trẻ độ tuổi bắt đầu học tập cần tăng cường hoạt động trí não nên cần bổ sung đầy đủ dầu cá DHA giúp tăng khả năng tập trung và ghi nhớ, tăng khả năng nhận thức và xử lý thông tin giúp trẻ học tập hiệu quả.

Đối với giai đoạn từ 0 - 6 tháng tuổi, hãng khuyến nghị mẹ nên cho con bú sữa mẹ hoàn toàn, tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia chăm sóc sức khỏe và chỉ sử dụng theo chỉ dẫn.

Điều này được giải thích như sau: đối với trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi thì sữa mẹ chính là nguồn cung cấp DHA dồi dào tốt nhất. Nếu trẻ không được bú mẹ trong giai đoạn này hoặc sữa mẹ không nhiều thì mẹ có thể lựa chọn sản phẩm chứa DHA để bổ sung cho trẻ như sữa công thức.

2.3. DHA Bio Island for Kids uống lúc nào tốt nhất?

Mẹ đã biết DHA là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, trí tuệ và thị giác của trẻ. Lựa chọn thời điểm đúng lúc cho trẻ uống DHA trong ngày sẽ giúp quá trình hấp thu DHA của con hiệu quả tối ưu nhất.

Vậy mẹ đã biết nên cho trẻ uống DHA Bio Island vào lúc nào trong ngày để đạt hiệu quả tốt nhất chưa? Câu trả lời DHA cho bé uống lúc nào tốt nhất sẽ có dưới đây với 1 số lời khuyên.

+) Nên cho bé uống DHA vào bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn hơn là khi bụng đói:

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian uống DHA trong ngày không quan trọng bằng việc bổ sung DHA cho bé vào đúng bữa ăn bởi khi dùng DHA chung với thức ăn chứa chất béo:

  • DHA vốn là 1 dạng của axit béo Omega 3 được hấp thu tối đa vào cơ thể do chất béo có khả năng kích thích các enzyme lipase hoạt động, giúp phân hủy và hấp thu tối ưu omega-3 vào ruột non. Thức ăn chứa chất béo sẽ làm tăng khả năng hấp thu DHA

Một nghiên cứu chỉ ra rằng: sự hấp thu DHA từ dầu cá tăng gấp 3 lần (300%) khi dùng chung với bữa ăn giàu chất béo.

Tuy nhiên, việc bổ sung DHA cho trẻ vào bữa ăn không phải bắt buộc, cha mẹ cũng có thể cho trẻ uống DHA vào các buổi trong ngày, nhưng tốt nhất nên sau bữa ăn nhiều chất béo. Vậy viên uống DHA Bio Island uống sáng hay tối?

2 thời điểm nên cho bé uống DHA Úc phù hợp nhất đó là:

  • Bổ sung DHA cho bé vào buổi sáng: thời điểm cơ thể của bé khỏe mạnh, sảng khoái, tạo thói quen lành mạnh cho bé.
  • Bổ sung DHA cho bé vào buổi tối: giúp giấc ngủ của trẻ được sâu ngon hơn, giúp ngày mới vào sáng hôm sau tràn đầy năng lượng.

Để con phát triển não bộ, trí tuệ tốt nhất, mẹ nên bổ sung đều đặn DHA Úc cho bé hàng ngày đúng liều lượng theo độ tuổi của con vào một thời điểm cố định trong ngày, tránh việc quên bổ sung cho con.

2.4. Cách bảo quản đảm bảo chất lượng

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp dưới 30°C. Tránh ẩm ướt.
  • Để tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.

3. Lưu ý khi bổ sung Bio Island DHA for Kids hiệu quả, an toàn

Trong quá trình cho bé áp dụng cách uống DHA Bio Island, mẹ nên lưu ý 1 số điều sau giúp bé hấp thụ DHA tối ưu, tránh ảnh hưởng sức khỏe của trẻ:

  • Sản phẩm là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.
  • Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo hướng dẫn sử dụng. Không sử dụng quá liều lượng quy định.
  • Sử dụng đúng liều lượng theo độ tuổi của bé: DHA rất cần thiết và tốt cho sự phát triển trí tuệ của trẻ, tuy nhiên mẹ cũng không nên lạm dụng. Tương ứng với mỗi giai đoạn phát triển, trẻ có nhu cầu về hàm lượng DHA khác nhau, vì thế mẹ nên chú ý tìm hiểu và cho trẻ uống DHA sao cho phù hợp.
  • Sản phẩm mới phải được nguyên vẹn, chưa mở nắp.
  • Bổ sung dinh dưỡng chỉ có thể được hỗ trợ nếu chế độ ăn uống không đủ.
  • Ngoài việc bổ sung đúng liều lượng dầu cá Omega 3 (DHA) cho trẻ em theo từng độ tuổi, cha mẹ nên bổ sung cho con một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học.

4. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Bio Island DHA cho trẻ

4.1. 1 viên DHA Bio Island chứa bao nhiêu mg DHA?

Hàm lượng DHA trong Bio Island cho bé là bao nhiêu? Mỗi viên nang Bio Island DHA cho bé chứa 100mg DHA.

4.2. 1 năm bổ sung DHA cho bé mấy lần?

Theo lời khuyên của chuyên gia thì mẹ nên bổ sung DHA 2 - 3 lần/ năm, mỗi lần 2 tháng là đủ.

Mẹ không cần sử dụng sản phẩm bổ sung DHA cho bé trong suốt thời gian dài mà có thể nghỉ ngắt quãng. Đồng thời, mẹ có thể tăng cường các thực phẩm giàu DHA như: trứng, sữa, cá biển, tôm, rong biển, rau xanh, bơ,...trong bữa ăn hàng ngày cho bé.

>> Xem đáp án chi tiết: 1 năm bổ sung DHA cho bé mấy lần là đủ?

4.3. Có nên cho bé 4 tháng uống DHA không?

Với câu hỏi có nên cho bé 4 tháng uống DHA không? Đáp án là .

DHA là dưỡng chất thiết yếu và giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển não bộ, thị giác của trẻ. Đặc biệt là với trẻ sơ sinh trong những năm tháng đầu đời cần bổ sung đầy đủ DHA.

Tuy nhiên, với giai đoạn trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng tuổi thì việc bổ sung DHA cho trẻ 4 tháng tuổi nên tập trung bằng sữa mẹ - nguồn cung cấp DHA tốt nhất.

Trường hợp nếu mẹ không đủ sữa hoặc hàm lượng DHA trong sữa mẹ không đáp ứng đủ nhu cầu thì mẹ nên tham khảo tư vấn của bác sĩ, chuyên gia để có thể cho trẻ uống sữa công thức hoặc sử dụng sản phẩm bổ sung DHA.

>> Mẹ tham khảo sản phẩm DHA Healthy Care của Úc dùng được cho bé từ 4 tháng tuổi.

4.4. Sử dụng DHA Úc Bio Island cho trẻ bao lâu có hiệu quả?

DHA Úc là thực phẩm chức năng bổ sung nên kết quả đạt được còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa của trẻ hấp thu nhanh hay chậm, thể trạng, chế độ dinh dưỡng hàng ngày hay đơn giản là cách sử dụng viên DHA Bio Island cho con có đúng hướng dẫn hay không.

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, mẹ nên dùng DHA Bio Island Kids đúng cách, đúng liều lượng theo các thông tin trên.

4.5. DHA Bio Island Kids có vị gì?

Viên uống Bio Island DHA for Kids Úc có dạng viên nang mềm hình con cá với hương vị trung tính, không mùi vịvà liều lượng dễ dàng khi sử dụng, tránh cho trẻ nôn trớ.

4.6. Viên dầu cá DHA Bio Island dành cho bé giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm viên uống bổ sung DHA Bio Island for Kids cho trẻ Úc đã được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam, nên không khó tìm mua. Lời khuyên cho các bậc phụ huynh nên mua ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng và đúng giá, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con nhỏ.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại website https://hebemart.vn chính hãng của Úc với giá tốt nhất và nhiều sản phẩm vitamin cho bé khác.

Hiện nay, dầu cá Bio Island DHA cho bé của Úc đang được bán tại Hebemart với giá ưu đãi là 360.000VND/ lọ 60 viên.

Hebemart cam kết phân phối sản phẩm viên uống DHA cho bé Úc chất lượng chính hãng 100% đến tận tay quý khách hàng, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp. Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không đúng chất lượng. Đặc biệt tại Hebemart thường xuyên diễn ra chương trình khuyến mãi giảm giá hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới hotline 0813.706154 hoặc để lại SĐT để được tư vấn hỗ trợ chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn cách đặt hàng và thanh toán tại nhà tiện ích nhất.

Tổng kết

Trên đây là các thông tin giúp cha mẹ biết cách uống DHA Bio Island cho bé đúng cách, giúp bé được cung cấp đầy đủ DHA hợp lý nhất, phù hợp với từng giai đoạn và độ tuổi. Bổ sung DHA cho trẻ đúng cách theo liều lượng, thời điểm phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao, giúp trẻ phát triển cả về trí tuệ và thể chất một cách toàn diện nhất.

Chúc bé yêu luôn khỏe mạnh!

Đừng quên ghé Hebemart.vn để rinh ngay sản phẩm chính hãng như là món quà tuyệt vời dành tặng cho con yêu.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154