Cách sử dụng sữa ong chúa tươi, dạng viên hiệu quả tốt nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 02/07/2022

Xem nhanh [Hiện]

Sữa ong chúa được biết tới như là 1 loại thần dược quý giá với rất nhiều giá trị dinh dưỡng, công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe và sắc đẹp như làm đẹp da, giảm nguy cơ tim mạch, bồi bổ tăng cường sức khỏe.... Vì thế nên hiện nay đây là sản phẩm rất được ưa chuộng, được nhiều người tìm mua.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng sữa ong chúa như thế nào để đạt được hiệu quả tối đa, tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Hãy cùng Hebemart tìm hiểu cách sử dụng sữa ong chúa tươi, sữa ong chúa dạng viên và các lưu ý khi uống sữa ong chúa để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp làn da ngay bây giờ nhé!

1. Cách sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là loại sữa ong chúa tự nhiên vừa mới được lấy ra từ tổ ong, còn nguyên dưỡng chất, chưa trải qua quá trình chế biến xử lý công nghiệp nào. Vì thế xét về độ tươi ngon, sữa ong chúa tươi nguyên chất có chất lượng và công dụng tốt nhất, hiệu quả hơn so với các loại sữa ong chúa đã qua chế biến.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất

Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất như sau:

1.1. Ăn trực tiếp sữa ong chúa tươi nguyên chất

Ăn trực tiếp sữa ong chúa là cách sử dụng đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian nhất. Bạn có thể dùng trực tiếp mà không cần chế biến, chỉ cần cho sữa ong chúa vào miệng và ngậm để sữa ong chúa tan ra từ từ sẽ giúp bạn hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất trong sữa ong chúa.

Bạn nên ngậm sữa ong chúa nguyên chất dưới đầu lưỡi, lúc đó niêm mạc lưỡi sẽ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng.

+) Cách sử dụng sữa ong chúa cho trẻ em

Trẻ em là một đối tượng rất nhạy cảm do hệ tiêu hóa cũng như các cơ quan của trẻ chưa phát triển đầy đủ. Dưới đây là 1 số lời khuyên cho cha mẹ khi muốn cho bé uống sữa ong chúa:

  • Trước khi cho trẻ uống sữa ong chúa hay bất cứ thành phần nào khác cần cân nhắc thật kỹ tới tình trạng sức khỏe và nhu cầu thực tế của con.
  • Sử dụng sữa ong chúa cho trẻ em phải được tư vấn và hướng dẫn cụ thể từ chuyên gia y tế.
  • Trong sữa ong chúa có các thành phần không phù hợp với lứa tuổi trẻ em, có thể dẫn tới dậy thì sớm hoặc rối loạn quá trình phát dục và phát triển bình thường của trẻ. Trẻ phát triển bình thường không cần thiết dùng sữa ong chúa.
  • Chỉ nên sử dụng sữa ong chúa cho trẻ từ 15 tuổi trở lên có những biểu hiện như: suy dinh dưỡng, gầy yếu, còi xương, bị suy nhược cơ thể, cần phục hồi sức khỏe sau khi ốm. Liều lượng 1 muỗng cà phê sữa ong chúa/ ngày hòa với nước hoặc sữa, hoặc kèm với cháo, bột. Khi thấy những dấu hiệu đã được cải thiện thì nên dừng, không cho bé tiếp tục sử dụng.
  • Bé dưới 2 tuổi tuyệt đối không sử dụng sữa ong chúa.

+) Cách sử dụng sữa ong chúa tươi với người lớn

  • Người trưởng thành: ăn 1 - 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 muỗng cà phê.
  • Có thể hòa với nước ấm hoặc ngậm và nuốt trực tiếp.
  • Người bị suy nhược cơ thể, người gầy yếu thiếu chất dinh dưỡng nên sử dụng một liệu trình liên tục từ 3 - 4 tuần theo từng đợt.

1.2. Thời điểm dùng sữa ong chúa tốt nhất trong ngày

Để phát huy tốt các công dụng, bạn cần phải biết cách sử dụng sữa ong chúa. Việc uống sữa ong chúa tươi vào đúng thời điểm trong ngày cũng rất quan trọng, sẽ mang lại tác dụng tuyệt vời nhất cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ các dinh dưỡng trong sữa ong chúa tốt hơn từ đó đạt được hiệu quả mong muốn.

Nhiều nghiên cứu cho thấy: cơ thể hấp thụ sữa ong chúa tốt nhất vào lúc đói, khí thức ăn trong dạ dày đã được tiêu hóa hết.

Vậy sữa ong chúa uống vào lúc nào là tốt nhất? Uống sữa ong chúa sáng hay tối?

Theo khuyến cáo, 2 thời điểm tốt nhất để sử dụng sữa ong chúa là:

  • Buổi sáng trước khi ăn khoảng 30 phút: buổi sáng là thời điểm các chức năng của cơ thể đã được phục hồi sau một giấc ngủ dài, lúc dạ dày còn trống rỗng, uống sữa ong chúa lúc đói buổi sáng sẽ đạt hiệu quả cao, bổ sung dưỡng chất năng lượng cần thiết cho 1 ngày hoạt động.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 - 60 phút: uống 1 ly sữa ong chúa cùng với nước ấm giúp bạn ngủ ngon hơn, an thần, hạn chế đói bụng vào ban đêm. Giấc ngủ ban đêm kéo dài từ 6 - 8 tiếng giúp cơ thể có thời gian đủ dài để hấp thụ và chuyển hóa các thành phần có trong sữa ong chúa tốt nhất.

Ngoài ra, khoa học chứng minh rằng, bạn có thể uống sữa ong chúa mỗi ngày trước hoặc sau ăn đều được, mà không lo sợ bị thừa chất, béo phì.

>> Tham khảo:

1.3. Cách uống sữa ong chúa tươi và mật ong

Sữa ong chúa có vị chua nhẹ khá khó uống, nếu bạn không quen có thể pha sữa ong chúa với mật ong để uống. Việc kết hợp sữa ong chúa và mật ong giúp cân bằng vị chua của sữa ong chúa giúp bạn dễ uống, cảm giác ngon miệng hơn, tăng hiệu quả của cả 2 loại.

Cách pha như sau:

  • Cho mỗi loại 1 thìa cà phê rồi nuốt trực tiếp hoặc pha với 100ml nước ấm và uống.
  • Có thể pha khoảng 2 - 3g sữa ong chúa vào ½ cốc nước ấm rồi thêm 1 - 2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của từng người, khuấy tan rồi uống.
  • Nên uống vào buổi sáng sớm.

1.4. Pha sữa ong chúa và nước ép trái cây

Ngoài mật ong, nếu bạn không có mật ong hoặc không thích mật ong, bạn có thể sử dụng sữa ong chúa kết hợp với nước ép trái cây như nước cam, nước táo... cũng khá đơn giản, thơm ngon.

Cách thực hiện:

  • Cho 1 thìa cà phê sữa ong chúa vào nước ép hoa quả bất kỳ tùy sở thích rồi khuấy đều lên và thưởng thức.
  • Nên uống ngay sau khi pha, tránh để quá lâu.

1.5. Cách bảo quản sữa ong chúa tươi

Bạn cần bảo quản cẩn thận như sau:

  • Nên đậy kín nắp đựng trong hũ thủy tinh, sứ. Tránh đựng trong đồ kim loại vì có thể ảnh hưởng mùi vị sữa.
  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ hỏng ở nhiệt độ thường nên chỉ dùng tối đa trong 2 - 5 ngày. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản từ 0 - 5 độ C. Nếu để trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh, thời gian sử dụng sữa ong chúa tươi có thể kéo dài 1 - 2 năm. Nếu để trong ngăn mát tủ lạnh có thể bảo quản trong khoảng 1 - 2 tháng.
  • Bạn có thể chia sữa ong chúa thành từng phần nhỏ để trong ngăn đông tủ lạnh, mỗi lần dùng chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ.

2. Cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da

Sữa ong chúa tươi có giá trị dinh dưỡng cao, trong thành phần chứa hơn 20 loại axit amin và rất nhiều vitamin cần thiết như vitamin B1, B2, B6, vitamin A, vitamin E có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng khỏe mạnh, hỗ trợ trị nám tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chính vì thế nên sữa ong chúa được dùng như 1 nguyên liệu quen thuộc trong bảng thành phần của nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da hiện nay.

Bạn hãy cùng tham khảo 1 số cách dùng sữa ong chúa trong việc chăm sóc dưỡng da dưới đây nhé!

2.1. Massage mặt với sữa ong chúa tươi

Bạn có thể áp dụng một trong những cách dưỡng da bằng sữa ong chúa tươi đơn giản là dùng sữa ong chúa thoa trực tiếp lên mặt tại nhà, đem lại hiệu quả nhanh kích thích, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, phục hồi da bị hư tổn.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, tùy thuộc da bạn thuộc loại da nào mà lại có cách massage mặt với sữa ong chúa khác nhau:

  • Da thường: lấy 1 - 2 giọt sữa ong chúa, thoa đều nhẹ nhàng lên mặt trong 5 - 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da, rồi rửa mặt lại với nước sạch.
  • Da dầu: bạn lấy 1 lát chanh chà nhẹ lên mặt để tẩy tế bào chết, làm sạch bã nhờn và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Sau đó, rửa lại mặt với nước ấm và thoa đều 1- 2 giọt sữa ong chúa. Massage nhẹ nhàng trong 5 - 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước.
  • Da nhạy cảm: dùng 1 lát cà chua thoa nhẹ lên mặt rồi rửa lại với nước ấm, trước khi bôi 1 - 2 giọt sữa ong chúa. Thoa đều trong 5 - 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.

Với cách sử dụng viên sữa ong chúa đắp mặt này, bạn nên duy trì thực hiện 2 - 3 lần/ tuần để cảm nhận được thay đổi tích cực trên da.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt loại da để biết da mình thuộc loại nào

2.2. Đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi

Ngoài biện pháp massage da mặt, chị em có thể áp dụng các cách đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên. Đây cũng là phương pháp dưỡng da làm đẹp rất tốt, dưỡng trắng da, giúp tái tạo phục hồi các vùng da bị hư tổn, chống lão hóa, cân bằng độ pH, cấp ẩm đầy đủ cho da.

Có nhiều cách thực hiện, dưới đây là 1 số cách làm mặt nạ sữa ong chúa tươi dưỡng da hiệu quả nhất bạn nên tham khảo:

Mặt nạ sữa ong chúa và vitamin E

Vitamin E có khả năng làm đẹp da hiệu quả, chống lại oxy hóa, hạn chế gốc tự do, tái tạo tế bào da, duy trì độ ẩm cho da, đặc biệt làn da khô. Kết hợp vitamin E và sữa ong chúa sẽ là 1 loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời giúp dưỡng ẩm, cải thiện làn da mịn màng tươi trẻ.

Cách thực hiện như sau:

  • Trộn đều 2 thìa cà phê sữa ong chúa và dung dịch trong 1 viên nang vitamin E.
  • Rửa mặt sạch sau đó thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Giữ nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.
  • Nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Những bạn da nhờn thì không nên sử dụng loại mặt nạ này nhé.

>> Xem thêm: Review các loại viên uống vitamin E chất lượng nhất hiện nay

Mặt nạ sữa ong chúa và sữa tươi

Công thức kết hợp này giúp tăng cường độ ẩm cho da vì sữa tươi có khả năng cấp ẩm cho da vô cùng dịu nhẹ, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Cách thực hiện như sau:

  • Trộn đều sữa ong chúa và sữa tươi sao và khuấy đều lên.
  • Rửa sạch mặt, sau đó thoa nhẹ hỗn hợp lên trên mặt. Massage nhẹ nhàng trong vòng 15 - 20 phút để dưỡng chất được thẩm thấu.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi rửa lại bằng nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.
  • Sử dụng mặt nạ sữa ong chúa sữa tươi 2 - 3 lần mỗi tuần và tốt nhất trước khi đi ngủ.

Mặt nạ sữa ong chúa và nha đam

Nha đam hay lô hội là nguyên liệu tự nhiên được chị em dùng rất nhiều trong làm đẹp. Thành phần nha đam giàu vitamin C, vitamin E, khoáng chất kháng viêm và nước giúp cấp ẩm,nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Cách sử dụng sữa ong chúa với nha đam sẽ giúp trị thâm nám, tàn nhang, tăng cường khả năng dưỡng trắng da, làm dịu những vùng da bị cháy nắng bỏng rát.

Cách thực hiện như sau:

  • Lấy 1 phần gel nha đam nguyên chất trộn đều cùng 2 thìa sữa ong chúa
  • Sau khi vệ sinh da sạch, đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 - 20 phút để dưỡng chấm thấm sâu vào bên trong da.
  • Rửa sạch lại với nước mát.
  • Thực hiện khoảng 2 - 3 lần/ tuần để cảm nhận hiệu quả mang lại.

Mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh

Bột trà xanh được làm từ lá trà xanh, có hàm lượng dưỡng chất dồi dào như vitamin A, C, E, EGCG, polyphenol… Trong đó, EGCG là hoạt chất giúp chống lại tổn thương từ tia UV, ngăn chặn lão hóa da, ung thư da. Hỗn hợp mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh là công thức chăm sóc da 100% tự nhiên, giúp bảo vệ da, da săn chắc mịn màng hơn, hỗ trợ giảm mụn 1 cách hiệu quả và đơn giản.

Cách thực hiện như sau:

  • Rửa mặt sạch bằng nước tẩy trang và  nước sạch, sữa rửa mặt.
  • Trộn 1 muỗng cafe sữa ong chúa + 1 muỗng cafe bột trà xanh + 1 ít nước sạch, khuấy đều hỗn hợp tới khi sánh mịn.
  • Thoa đều hỗn hợp lên mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Thư giãn khoảng 15 - 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước là xong.
  • Nên thực hiện cách đắp mặt nạ bằng bột trà xanh và sữa ong chúa vào buổi tối trước khi ngủ.
  • Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần một tuần bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt.

3. Cách sử dụng sữa ong chúa dạng viên

Hiện nay, để thuận tiện cho khách hàng dùng sữa ong chúa, các hãng đã cho ra đời các loại viên nang sữa ong chúa Royal Jelly nhỏ gọn tiện ích để bạn dễ dàng mang đi. Đây là loại sữa ong chúa đã qua chế biến bằng cách xử lý sữa ong chúa tươi, cô đặc và nén lại thành dạng viên uống, được chia thành liều lượng sử dụng tiêu chuẩn, kết hợp hoàn hảo giữa hàm lượng sữa ong chúa và các loại vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Sữa ong chúa dạng viên

Một số dòng nổi tiếng như sữa ong chúa Úc, sữa ong chúa Mỹ: sữa ong chúa Healthy Care, sữa ong chúa Costar Royal Jelly.

Vậy sữa ong chúa uống ngày mấy viên là tốt nhất?

Tùy từng hàm lượng cũng như khuyến cáo của từng hãng, tuy nhiên nhìn chung cách sử dụng sữa ong chúa dạng viên như sau:

  • Uống 1 - 2 viên/ ngày với nước vào buổi sáng và buổi chiều.
  • Bảo quản viên uống sữa ong chúa trong lọ kín và để nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ẩm ướt, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là được. Có thể để trong ngăn mát tủ lạnh.
>> Xem ngay: Đánh giá top 10 viên uống sữa ong chúa tốt nhất hiện nay

4. Lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa đúng cách hiệu quả, an toàn

Để giúp phát huy hiệu quả từ sữa ong chúa cũng như tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bạn nên lưu ý 1 số điều sau trong quá trình sử dụng sữa ong chúa:

  • Sữa ong chúa dạng viên uống không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.
  • Mua sữa ong chúa tại địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng: bạn nên mua sữa ong chúa tới từ các thương hiệu lớn, được đánh giá cao, được bán tại các địa chỉ đại lý phân phối chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ uy tín, tránh hàng giả hàng nhái kém chất lượng.
  • Sữa ong chúa có thể có nhiều dạng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dùng dạng uống hoặc dạng viên tùy theo nhu cầu, điều kiện.
  • Bảo quản sữa ong chúa cẩn thận theo từng dạng dùng khác nhau. Không đựng sữa ong chúa tươi trong đồ bằng kim loại.
  • Nên ngừng sử dụng ngay khi có các phản ứng dị ứng bất thường hoặc phát hiện sữa ong chúa có dấu hiện biến đổi, hư hỏng.
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng và liều lượng uống sữa ong chúa theo chỉ định.

5. Câu hỏi thường gặp khi uống sữa ong chúa

5.1. Ai nên uống sữa ong chúa?

Dưới đây là những trường hợp nên sử dụng sữa ong chúa để cải thiện tăng cường sức khỏe và sắc đẹp:

  • Người già, người cao tuổi có hệ miễn dịch kém, cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, sức khỏe yếu, suy giảm trí nhớ, tinh thần kém minh mẫn.
  • Người bị mất ngủ thường xuyên, ngủ không ngon, không sâu giấc, hay mệt mỏi stress.
  • Người bị rụng tóc, hói đầu..
  • Người bị bệnh mỡ trong máu, cao huyết áp, có vấn đề tim mạch.
  • Bệnh nhân đang điều trị tiểu đường.
  • Người bị phong thấp, viêm khớp, đau nhức xương khớp.
  • Trẻ em bị suy dinh dưỡng, chán ăn.
  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Nam giới có chức năng sinh lý kém, vô sinh.
  • Người có làn da mụn, thâm sẹo, nám, tàn nhang, da lão hóa nhăn nheo.

5.2. Ai không nên uống sữa ong chúa?

Ngoài tìm hiểu về sữa ong chúa uống như thế nào, bạn cũng nên lưu ý các đối tượng được khuyến cáo không nên dùng sữa ong chúa để đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo những người không nên uống sữa ong chúa gồm:

  • Người bị hen suyễn.
  • Người bị dị ứng phấn hoa hoặc mật ong.
  • Phụ nữ đang trong thai kỳ.
  • Người có huyết áp thấp.
  • Trẻ em chưa đủ 13 tuổi, có thể trạng bình thường.
  • Người gặp rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy.
  • Người đang sốt, bị bệnh truyền nhiễm.
  • Phụ nữ bị ung thư vú.

5.3. Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không?

Đáp án là .

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, người trưởng thành có thể sử dụng sữa ong chúa thường xuyên mỗi ngày với liều lượng phù hợp đem lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn lưu ý không lạm dụng quá mức thực phẩm chức năng này vì dễ gây ra những hậu quả cho người sử dụng như dị ứng, mẩn ngứa hoặc thậm chí viêm loét dạ dày.

5.4. Sữa ong chúa có khó uống không?

Sữa ong chúa có vị hơi chua nhẹ, ít ngọt, mùi ngái nên hơi khó uống ban đầu. Bạn có thể kết hợp dùng sữa ong chúa với mật ong hoặc các loại nước trái cây, sữa chua.

5.5. Uống sữa ong chúa có tăng cân không?

Các nhà khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa nguyên chất có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không có chất béo, đường trong sữa ong chúa là loại đường tự nhiên nguồn gốc từ mật hoa do ong thợ hút về. Loại đường này không giống như đường mía hay các loại đường tổng hợp nên sẽ không gây tăng cân cho người sử dụng.

Theo các chuyên gia, ngay cả bệnh nhân tiểu đường cũng được khuyến cáo sử dụng sữa ong chúa để tăng cường thể lực.

5.6. Sau sinh cho con bú uống sữa ong chúa được không?

Nhiều mẹ sau sinh thắc mắc đang cho con bú có uống được sữa ong chúa không? Câu trả lời là CÓ mẹ nhé. Sữa ong chúa đem tới nhiều lợi ích, bổ sung vitamin khoáng chất, phục hồi sức khỏe cho mẹ. Thành phần sữa ong chúa 100% tự nhiên nên mẹ sau sinh cho con bú hoàn toàn sử dụng được, tốt cho sự phát triển của bé.

Tuy nhiên, mẹ sau sinh cần tham khảo để sử dụng đúng cách mới có thể phát huy hết lợi ích của loại sữa này. Đồng thời không nên uống quá nhiều, tốt nhất từ tháng thứ 3 trở đi mới nên uống, tránh việc có thể khiến em bé bị dậy thì sớm.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách sử dụng sữa ong chúa đúng cách giúp đạt hiệu quả tốt nhất. Sữa ong chúa là thực phẩm thiên nhiên rất tốt cho cơ thể, nhưng chỉ khi bạn biết sử dụng đúng cách. Hãy tham khảo bài viết và áp dụng cách uống sữa ong chúa đúng để có sức khỏe tốt cho bạn và người thân nhé.

Chúc các bạn thành công!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154