Cách uống DHC giảm cân đúng chuẩn, hiệu quả, an toàn nhất [Chi tiết]

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 23/06/2023

Xem nhanh [Hiện]

Sở hữu vóc dáng thon gọn cân đối, đầy quyến rũ luôn là mơ ước của phái đẹp, đặc biệt là các chị em phụ nữ bận rộn phải đối mặt với tình trạng tăng cân, thân hình xồ xề không như mong đợi. Vì thế mà tìm kiếm hướng dẫn cách uống DHC giảm cân như thế nào để đúng, hiệu quả và an toàn được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Viên uống giảm cân DHC Nhật Bản đang là sản phẩm giảm cân cực kỳ HOT hiện nay nhờ hiệu quả chất lượng mà độ an toàn, lành tính cao. Hãy cùng Hebemart khám phá ngay các loại viên uống giảm cân DHC cũng như hướng dẫn bạn cách sử dụng DHC giảm cân đúng cách. Cùng tham khảo nhé!

1. Viên uống giảm cân DHC là gì? Có những loại nào?

Trước khi đến với cách uống DHC giảm cân, chúng ta hãy cùng khám phá xem nhà DHC có những loại viên uống (thuốc) giảm cân nào nhé!

Viên uống giảm cân DHC là tên gọi chung cho 1 nhóm các thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ cho toàn thân hoặc tập trung vào 1 vùng trên cơ thể. Đây là dòng sản phẩm đến từ DHC - hãng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản.

Đặc điểm của các viên uống hỗ trợ giảm cân DHC là thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn, hiệu quả hỗ trợ giảm cân từ từ chứ không nhanh chóng ngay lập tức, đồng thời giải quyết được cả vấn đề mỡ thừa và tăng cơ.

Dưới đây là danh sách 5 viên uống giảm cân DHC đang bán chạy nhất tại Việt Nam cũng như được nhiều review đánh giá tích cực trong cộng đồng làm đẹp Việt.

  • Viên uống giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule
  • Viên uống giảm cân DHC New Slim
  • Viên uống DHC Melilot thon gọn vùng đùi
  • Viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan
  • Viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan

2. Cách uống DHC giảm cân đúng chuẩn, hiệu quả, an toàn nhất

Các sản phẩm DHC giảm cân mang lại hiệu quả tốt và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Song, vẫn có khá nhiều người chưa nắm được cách sử dụng đúng viên uống giảm cân DHC như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng chính xác của từng viên uống theo nhà sản xuất:

2.1. Cách uống DHC Melilot thon gọn vùng đùi

Ngoài các dòng chuyên biệt giảm cân, giảm mỡ toàn thân, DHC còn cho ra các dòng viên uống hỗ trợ giảm mỡ ở những vùng riêng biệt như đùi, bụng,... Nếu chị em nào đang tự ti vì vùng đùi quá khổ thì viên uống DHC Melilot chính là “chân ái” dành cho nàng.

DHC Melilot hay viên uống thon đùi DHC, viên uống giảm mỡ đùi DHC, viên uống thon gọn bắp chân có công dụng giảm tích nước, đánh tan mỡ thừa ở vùng đùi, giúp bắp chân săn chắc và thon gọn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng phù nề sưng chân, giảm tắc nghẽn tĩnh mạch, cải thiện chứng cellulite giảm da sần vỏ cam ở chi dưới.

Thành phần chính của viên uống chính 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm chiết xuất melilot từ cây họ đậu cỏ nhãn hương kết hợp cùng chiết xuất bạch quả ginkgo biloba, dầu oliu nguyên chất cùng bột chiết xuất trà java, chiết xuất ớt cay, chiết xuất hạt tiêu, thảo mộc và bột trà xanh,... giúp đào thải lượng nước thừa tích trữ ở chân, giảm đau chân, giảm phụ tải cho đôi chân, từ đó giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi chân thon gọn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: uống 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần sau bữa ăn. Uống cùng với nước hoặc nước ấm.
  • Người bị đau sưng chân nên uống sau bữa trưa.

2.2. Cách uống DHC giảm cân dầu dừa DHC Forskohlii Soft Capsule

Viên uống giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule hay còn được gọi là viên uống DHC dầu dừa là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân giảm mỡ toàn thân, đốt cháy mỡ thừa, giảm hấp thu chất béo.

Sản phẩm có thành phần nguyên liệu thực vật chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên Coleus forskohlii, dầu dừa và axit amin BCAA cùng vitamin B1, B2, B6 giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà không gây mệt mỏi, phù hợp chế độ ăn kiêng và hỗ trợ làm đẹp.

Thành phần đặc biệt là Forskohlii với hàm lượng cao 25mg/1 viên. Tinh chất Forskohlii được chiết xuất từ rễ của cây bột húng chanh Ấn Độ Coleus Forskohlii giúp ngăn cản quá trình hấp thụ chất béo, hạn chế sự thèm ăn, đánh tan mỡ thừa tích tụ trong cơ thể mà vẫn duy trì khối lượng cơ bắp. Điều này có lợi cho quá trình giảm cân.

Cùng với đó trong 2 viên DHC Forskohlii Soft Capsule cung cấp 200mg dầu dừa giúp kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, cấp ẩm cho da, giảm tình trạng da nhão chảy xệ do xuống cân, giúp da mịn màng, săn chắc. Ngoài ra viên uống giảm cân DHC dầu dừa còn chứa hợp chất L-carnitine là 1 loại axit amin giúp đốt cháy đường và chất béo giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa, trao đổi chất trong cơ thể tăng nhanh, từ đó đốt cháy lượng calories nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn uống 1 - 2 viên/ ngày, uống với nước hoặc nước ấm.
  • Nên uống trước các bữa ăn chính khoảng 30 phút, trước bữa ăn trưa và bữa ăn tối, 1 viên 1 lần.
  • Ban đầu có thể dùng 1 viên/ ngày để cơ thể quen dần, sau đó bạn tăng dần lên 2 viên/ ngày theo liều lượng khuyến nghị tiêu chuẩn.

Hiện nay, DHC dầu dừa được đánh giá là 1 trong các viên uống giảm cân tốt nhất, nhận được nhiều tin tưởng sử dụng của người dùng, giúp cải thiện vóc dáng thon gọn cho chị em. DHC Forskohlii Soft Capsule cũng là sản phẩm rất được yêu thích tại Nhật Bản và các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

2.3. Cách sử dụng viên uống giảm cân DHC New Slim

Dòng viên uống giảm cân DHC tiếp theo chính là DHC New Slim gói 80 viên có công dụng giảm cân, giải phóng mỡ thừa trong cơ thể, giúp lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc hiệu quả. Sản phẩm nhận được rất nhiều review phản hồi tích cực từ chị em phụ nữ.

Thành phần của viên uống giảm cân DHC New Slim được tổng hợp từ các nguyên liệu giảm cân hàng đầu như: chiết xuất dây thìa canh gymnema, chiết xuất lúa mạch non, chiết xuất rong biển, chiết xuất cỏ ba lá,…kết hợp vitamin nhóm B từ lúa mạch như: vitamin B1, B12, B6,…giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sức khỏe.

Tại Nhật Bản, viên uống giảm cân DHC New Slim đang là 1 trong các viên uống DHC best seller với hơn 20 triệu gói được bán tính tới tháng 4/2019.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 4 viên/ ngày với nước hoặc nước ấm. Chia thành 2 lần uống sau bữa ăn.
  • Bắt đầu để tránh nhạy cảm với dạ dày, bạn có thể uống 1-2 viên/ ngày, sau đó nếu cơ thể quen dần thì tăng liều lượng tiêu chuẩn 4 viên/ ngày.
  • Chỉ dành cho người từ 15 tuổi trở lên.
Sử dụng giảm cân DHC New Slim đúng cách đều đặn kết hợp cùng liệu trình giảm cân khoa học, bạn sẽ cảm nhận thấy ngay sự thay đổi của cơ thể sau thời gian ngắn đấy!

>> Xem thêm: Ăn xong nên làm gì để bụng không to?

    2.4. Cách uống viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan

    Béo bụng, mỡ bụng là điều không ai mong muốn. DHC đã cho ra thị trường dòng viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đây là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên uống, hỗ trợ giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả và an toàn.

    Chitosan là chất xơ tự nhiên có nguồn gốc từ động vật giáp xác như vỏ cua. Nó có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn cơ thể hấp thụ chất béo và muối, giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể, từ đó mà hạn chế tích tụ mỡ thừa ở vòng 2, đùi cũng như ngăn chặn tác nhân muối gây tích nước phù nề cơ thể. DHC Chitosan bổ sung hàm lượng chitosan 630mg vừa đủ, cùng bột chiết xuất nhân sâm và gạo mầm, hỗ trợ thon gọn cơ thể tự nhiên, phù hợp với cả những người đang ăn kiêng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 3 viên/ ngày sau bữa ăn, chia đều uống từ 1 - 3 lần/ ngày.
    • Uống cùng với nước hoặc nước ấm.

    2.5. Cách sử dụng viên uống giảm cân DHC Lean Body Mass

    Sản phẩm tiếp theo trong nhóm viên uống giảm cân DHC được yêu thích là viên uống giảm cân tan mỡ DHC Lean Body Mass. Tương tự dòng DHC dầu dừa, thành phần chính của viên uống là Forskolin - một hoạt chất hoạt động trong rễ cây húng chanh Ấn Độ (Coleus forskohlii), kết hợp cùng các loại vitamin B1, B2, B6. Sản phẩm đem tới khả năng đánh tan mỡ thừa, giảm hấp thụ calo, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất đốt cháy calo mà vẫn không hề ảnh hưởng tới cơ bắp.

    Một thành phần quan trọng không kém của viên uống giảm mỡ bụng DHC Lean Body Mass là L-carnitine - loại acid amin giúp phân giải mỡ thừa ở vùng bụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 2 - 4 viên/ ngày với nước hoặc nước ấm, chia làm 2 lần trước bữa ăn khoảng 30 phút.
    • Khi mới sử dụng, bạn nên uống 2 viên/ ngày, nếu không thấy dấu hiệu bất thường hay cảm giác mệt mỏi nào thì bạn tăng lên 4 viên/ ngày.
    • Không sử dụng cho người dưới 15 tuổi.
    Chị em sử dụng DHC Lean Body Mass đúng cách sẽ nhận được hiệu quả cải thiện vóc dáng, đặc biệt các chị em đang tập luyện giảm cân giảm mỡ sẽ thúc đẩy nhanh hiệu quả đạt được mục tiêu. Đây chính là bí quyết giảm cân tự nhiên an toàn của phái đẹp, giúp tan mỡ, săn chắc cơ, giúp thon gọn thân hình.

    3. Đối tượng sử dụng viên uống giảm cân DHC

    Viên uống DHC giảm cân, giảm mỡ phù hợp với ai? Các viên uống giảm cân DHC thành phần tự nhiên, không gây tác dụng phụ, dùng an toàn cho cả nam và nữ trên 15 tuổi trong các trường hợp:

    • Người thừa cân, béo phì mọi cấp độ nhẹ hay nặng, béo phì lâu năm, mỡ thừa cần giảm cân, giảm béo phì, giảm mỡ thừa.
    • Người ăn nhiều dầu mỡ, ăn đồ ngọt, thường xuyên thức khuya, ăn khuya, ăn muộn.
    • Người có vòng bụng to, béo bụng, béo đùi cần thon gọn bắp tay, bắp đùi, bắp chân, bụng.
    • Người đang giảm cân, trong chế độ ăn kiêng, muốn duy trì cân nặng phù hợp.
    • Người mỡ máu, nồng độ cholesterol máu cao.
    • Người lười vận động.
    • Những người đã sử dụng các biện pháp giảm cân ăn kiêng khác nhau mà chưa đạt được kết quả như mong muốn.
    • Người có nhu cầu tăng cơ, săn chắc cơ bắp.
    • Người tập luyện thể dục thể thao cần duy trì năng lượng, phục hồi cơ bắp, hạn chế mất cơ.
    • Người bận rộn, muốn giảm cân mà không có nhiều thời gian.

    4. Các lưu ý khi sử dụng viên uống giảm cân DHC

    Để quá trình dùng viên uống giảm cân DHC hiệu quả, an toàn, bạn cần nắm rõ các lưu ý sau đây:

    • Thực phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tuân theo liều dùng được khuyến nghị, không lạm dụng viên uống.
    • Dừng uống khi phát hiện bất thường như chóng mặt, buồn nôn,....
    • Mặc dù thành phần đều là thảo dược thiên nhiên an toàn. Không sử dụng sản phẩm nếu dị ứng hay mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
    • Phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc người đang điều trị bệnh, người dưới 15 tuổi cần tham khảo tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng.
    • Hiệu quả tác dụng của giảm cân DHC nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện của từng người.
    • Không phụ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm. Hãy kết hợp chế độ ăn kiêng khoa học, nhiều rau củ quả, chế độ tập luyện giảm cân để nhanh chóng đạt được cân nặng vóc dáng như ý.
    • Kiên trì và đều đặn sử dụng ít nhất 1-2 liệu trình để thấy được hiệu quả.
    • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, đóng túi kín ngay sau khi dùng.
    • Mua viên uống giảm cân DHC tại địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

    Tổng kết

    Trên đây là hướng dẫn cách uống DHC giảm cân đúng cách giúp bạn sử dụng viên uống tiện lợi, dễ dàng, đạt được hiệu quả mong muốn. Tùy vào nhu cầu mục đích cũng như thể trạng cơ thể mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm giảm cân DHC phù hợp.

    Chúc bạn mau chóng có vóc dáng thon gọn và số đo cân nặng như ý muốn.

    Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ kiến thức sức khỏe từ Hebemart bạn nhé!

    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

    ------------------------------------

    HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

    Website: https://hebemart.vn

    Hotline: 0813.706154

    Email: cskh@hebemart.vn

    Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

    Hebemart
    Bài viết liên quan
    Bài viết mới nhất
    Thông báo về việc phân phối sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Hebemart
    [Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
    Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
    Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
    Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
    Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
    Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
    Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
    Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
    Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
    Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
    4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
    Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
    Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
    Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
    Sản phẩm bán chạy
    cam kết sản phẩm chính hãng
    CAM KẾT CHÍNH HÃNG
    Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
    giao hàng nhanh toàn quốc
    FREESHIP TOÀN QUỐC
    Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
    chuyên viên tư vấn tận tình
    TƯ VẤN TẬN TÌNH
    Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
    mua sắm online tiện dụng dễ dàng
    MUA SẮM TIỆN LỢI
    Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
    Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

      Thương hiệu: | SKU:
      0813 706154