Cách uống Transino White C Clear trắng da hiệu quả tốt nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 25/01/2022

Xem nhanh [Hiện]

Viên uống trắng da Transino Nhật Bản đang là một trong các “Hot Item” làm đẹp da được rất nhiều chị em phụ nữ tìm mua sử dụng và nhận được nhiều review tích cực hiện nay. Rất nhiều chị em đã tin tưởng dùng viên trắng da Transino và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi với làn da sáng hơn, giảm sạm nám.

Tuy nhiên với những ai lần đầu tìm mua và sử dụng Transino, chắc chắn có nhiều băn khoăn lo lắng về cách uống Transino trắng da. Cách dùng Transino White C đúng như nào để đạt được kết quả tốt nhất? Bao nhiêu tuổi được uống, sử dụng Transino trong bao lâu? Cần lưu ý gì khi uống Transino?....

Hãy cùng Hebemart khám phá ngay cách uống Transino Nhật như thế nào để giúp thu được các lợi ích tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm đẹp trắng da trị nám, đồng thời tránh các tác dụng phụ không mong muốn bạn nhé.

1. Viên uống Transino White C Clear là gì?

Viên uống trắng da Transino White C Clear là sản phẩm chăm sóc dưỡng trắng da, hỗ trợ giảm thâm sạm da, điều trị nám của công ty Daiichi Sankyo Nhật Bản - bí quyết của phụ nữ Nhật Bản giúp giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, sở hữu làn da khỏe đẹp rạng rỡ nhanh chóng từ sâu bên trong.

Thành phần chính của Transino White C Clear gồm: hoạt chất L-Cysteine 240mgvitamin C 1000mg cùng vitamin E, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B3 nicotinamide.

Sản phẩm Transino White C Clear với vỏ hộp màu xanh, đang được phân phối trên thị trường với các quy cách liệu trình:

  • Lọ 60 viên dùng trong 15 ngày.
  • Lọ 120 viên dùng trong 30 ngày.
  • Lọ 240 viên dùng trong 2 tháng.

Bảng thành phần trong 04 viên Transino White C Clear như sau:

Thành phần

Hàm lượng

Công dụng

Ascorbic acid (vitamin C)

1000mg

Ức chế sản sinh hắc tố melanin gây nám tàn nhang, kích thích collagen, giúp da căng mịn săn chắc.

L-Cysteine

240mg

Giảm hắc tố trên da, làm mờ thâm nám, làm chậm lão hóa.

Succinic acid d-α-tocopherol (vitamin E tự nhiên)

50mg

Da mịn màng, ngừa khô da, chống oxy hóa, bảo vệ da.

Riboflavin (vitamin B2)

6mg

Giảm khô sần, nứt nẻ ở da.

Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6)

12mg

Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, phục hồi tế bào da tổn thương.

Nicotinamide (vitamin B3)

60mg

Ngăn tăng sinh melanin, giảm nám tàn nhang, cải thiện sắc tố da, trẻ hóa làn da.

Nhờ được sản xuất dưới sự kiểm nghiệm khắt khe, thành phần chiết xuất thiên nhiên, tác dụng làm trắng sáng da tự nhiên vượt trội đồng thời hỗ trợ điều trị thâm nám do ánh nắng hiệu quả nên trắng da Transino rất được yêu thích tại nhiều quốc gia châu Á nhờ hiệu quả cao, độ an toàn và lành tính.

Hiệu quả làm trắng da, làn da mềm mịn khi dùng Transino White C Clear đã được nhiều chị em ghi nhận phản hồi review tích cực trên các diễn đàn, group, fanpage làm đẹp là rất tốt, làn da trắng và sáng tone hơn, có người trắng lên rất nhanh, duy trì lâu dài kể cả khi dừng sử dụng sản phẩm.

* Bạn cần biết:

  • Transino White C Clear là mẫu mới (lọ cũ là Transino White C không có thành phần vitamin B3), vỏ hộp màu xanh, là thuốc trắng da trị nám số 1 Nhật Bản (bán chạy nhất tại Nhật với khoảng 1 triệu hộp/năm), được xếp vào y dược loại 3 chứ không phải thực phẩm chức năng. Thuốc dùng để hỗ trợ làm sáng da toàn thân, cải thiện tông màu da, trị các loại nám do ánh nắng như: sạm nắng, tàn nhang, thâm sạm da, da không đều màu.
  • Transino White C Clear lọ màu xanh nghiêng về công dụng trắng da toàn thân nhiều hơn, khác với dòng viên uống trị nám Transino II Whitening 240 viên hộp màu trắng chuyên biệt trị nám tàn nhang.
  • Transino là một thương hiệu dòng mỹ phẩm skincare cao cấp chuyên về trị nám tàn nhang, trắng da nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản của công ty Daiichi Sankyo (daiichisankyo-hc.co.jp). Bộ sản phẩm Transino gồm các dòng như: viên uống trắng da, viên uống trị nám, phấn nền, kem chống nắng, mặt nạ, kem trị nám Transino Whitening Essence EXII, kem dưỡng đêm Transino Whitening Repair Cream,...
>> Gợi ý cho bạn:

2. Hướng dẫn cách uống Transino White C Clear đúng cách hiệu quả

2.1. Liều lượng và cách sử dụng viên uống Transino trắng da

Viên uống Transino được đựng trong lọ thủy tinh, viên tròn nhỏ dễ uống. Tùy vào từng độ tuổi cụ thể mà liều dùng và cách uống Transino cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng hướng dẫn cách sử dụng viên uống Transino trấng da trị nám từ nhà sản xuất mà bạn nên tuân theo:

Độ tuổi

Số lượng viên/ ngày

Cách uống Transino

Người lớn từ 15 tuổi

4 viên

  • Chia 2 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Uống vào buổi sáng và buổi tối.
  • Uống cùng nhiều nước hoặc nước ấm.

Từ 7 - 14 tuổi

2 viên

  • Chia 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Uống vào buổi sáng và buổi tối.
  • Uống cùng nhiều nước hoặc nước ấm.

Trẻ em dưới 7 tuổi

Không được sử dụng

 

2.2. Thời gian uống trắng da Transino lúc nào? Uống Transino trước hay sau bữa ăn?

Đối với người lớn từ 15 tuổi trở lên, bạn nên uống 4 viên mỗi ngày, còn với trẻ từ 7 - 14 tuổi nên uống 2 viên/ ngày vào thời điểm:

  • Uống viên Transino 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Uống trước hoặc sau bữa ăn đều được. Tuy nhiên vì sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao nên bạn không nên uống lúc đói, nên uống sau bữa ăn để tránh hại dạ dày.

2.3. Nên uống Transino White C Clear trong bao lâu thì dừng?

Áp dụng cách uống Transino bao lâu thì có hiệu quả?

Cơ chế hoạt động của viên uống trắng da trị nám Transino White C Clear này là làm sáng da, trị nám từ bên trong qua 3 bước: Ức chế => Làm mất màu => Loại bỏ. Quá trình này đến từ từ trong ít nhất là 8 tuần liên tục, sau đó cần phải tiếp tục duy trì bằng mỹ phẩm đồng thời tránh tiếp xúc da với tia UV tối đa.

Vì vậy theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên tuân theo cách sử dụng viên uống Transino, liều lượng và uống liên tục đều đặn liệu trình Transino xanh tối thiểu trong 2 tháng để nhận được sự thay đổi.

  • Nếu bạn uống được 1 - 2 tháng mà các triệu chứng tình trạng da thâm sạm thuyên giảm, hiệu quả da sáng màu thì bạn có thể tiếp tục dùng. Do lành tính, an toàn nên viên uống sáng da Transino White C Clear có thể uống liên tục trong thời gian dài, đến khi nào bạn không có nhu cầu nữa thì thôi.
  • Trường hợp nếu uống liên tục lâu dài mà không thấy da cải thiện, bạn nên dừng và tham khảo tư vấn bác sĩ da liễu để có phương pháp chăm sóc da tốt hơn.

2.4. Cách bảo quản Transino White C Clear

  • Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm ướt.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em.
  • Đóng kín nắp lọ sau khi sử dụng.
>> Xem thêm:

3. Lưu ý khi sử dụng viên trắng da Transino xanh Nhật Bản

Viên uống Transino trắng sáng da Nhật Bản là dòng sản phẩm an toàn, chiết xuất tự nhiên 100% theo tiêu chuẩn hiện đại, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với cách dùng trắng da Transino, bạn cần lưu ý 1 số điều sau để sử dụng sản phẩm an toàn, đạt hiệu quả tối đa:

  • Sử dụng đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Không tự ý tăng liều lượng hoặc lạm dụng.
  • Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào các yếu tố: cơ địa, khả năng hấp thu của từng người, tình trạng da, cách sử dụng, phương pháp chăm sóc bảo vệ da. Có người dùng viên uống Transino White C Clear chỉ 2 - 3 tháng đã thấy da trắng sáng và nám mờ đi rõ rệt, có người phải dùng kiên trì 6 tháng mới thấy kết quả.
  • Uống nhiều nước lọc hoặc nước ấm từ 1,5 - 2 lít nước/ ngày giúp hòa tan viên uống, giải tỏa nóng trong, tránh nổi mụn. Không nên uống khi đói hoặc uống quá muộn buổi tối. Do có hàm lượng vitamin C cao nên nếu bạn có các triệu chứng liên quan đến dạ dày, vui lòng sử dụng sau ăn bữa ăn. Không nên uống vào tối muộn hoặc ban đêm vì có thể gây mất ngủ.
  • Bổ sung ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, hạn chế ăn đồ cay nóng dầu mỡ, sử dụng chất kích thích.
  • Thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học, tập luyện thể thao giúp tăng cường sức khỏe.
  • Che chắn, bôi kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tia UV khi ra nắng hoặc các tác nhân gây hại từ môi trường khói bụi có thể khiến da tổn thương, sạm nám, da tối màu.
  • Nếu bạn dị ứng với bất cứ thành phần nào khác có trong công thức của sản phẩm trắng da này thì nên dừng sử dụng.
  • Có thể sử dụng kết hợp thêm các dòng sản phẩm chăm sóc da của Transino để tăng hiệu quả trị nám, trắng da. Ví dụ bạn có thể dùng thêm sản phẩm thoa bên ngoài để giúp da được bảo vệ tốt hơn như serum trị nám Transino Whitening Essence EXII tăng hiệu quả hơn giúp da tươi căng mịn, đều màu và sáng hồng.

4. Câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống Transino White C Clear Nhật Bản

4.1. Viên uống trắng da Transino phù hợp với đối tượng nào?

Viên uống Transino White C Clear 120 viên phù hợp cho các đối tượng có nhu cầu cải thiện làn da trắng sáng hơn, cải thiện giảm thâm nám sạm da. Tuy nhiên, cần lưu ý độ tuổi khi sử dụng sản phẩm không dùng cho các đối tượng sau:

  • Trẻ em dưới 7 tuổi.
  • Người dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm.
  • Người bị bệnh thận, người mắc chứng huyết khối, rối loạn máu.

4.2. Phụ nữ mang thai và đang cho con bú có dùng viên uống Transino trắng da được không?

Theo khuyến cáo từ hãng, mẹ bầu và cho con bú hoàn toàn có thể dùng viên uống trị nám sáng da Transino White C Clear mà không có bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng các loại thuốc khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để tránh các thành phần của thuốc kích ứng với nhau gây tác dụng không mong muốn.

5. Mua viên uống Transino trắng da ở đâu chính hãng giá tốt?

Transino trắng da trị nám hiện nay đang được bán phổ biến tại Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như website. Lời khuyên cho bạn nên mua ở những địa chỉ cung cấp hàng xách tay hoặc nhập khẩu uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng và đúng giá, tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn có thể đặt mua hàng Nhật Bản tại website https://hebemart.vn cam kết chính hãng với giá tốt nhất.

Hebemart cam kết nhập khẩu, phân phối sản phẩm viên uống trắng da Transino Nhật Bản 120 viên / 240 viên chất lượng chính hãng đến tận tay quý khách hàng, giao hàng nhanh tận nơi, thanh toán trực tiếp.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới hotline 0813.706154 hoặc để lại SĐT để được tư vấn hỗ trợ chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn cách đặt hàng và thanh toán tại nhà tiện ích nhất.

Tổng kết

Viên uống hỗ trợ trắng da trị nám Transino White C Clear 120 viên là một lựa chọn rất phù hợp giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ từ sâu bên trong mà không lo lắng tác dụng phụ. Bài viết bên trên hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ cách uống Transino White C Clear trắng da đúng chuẩn sao cho đạt hiệu quả nhất.

Đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Hebemart nhé!

Chúc bạn sức khỏe và luôn tươi đẹp!

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154