Tẩy trang trước hay rửa mặt trước tốt nhất cho da? Thứ tự đúng là gì?

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 21/12/2022

Xem nhanh [Hiện]

Tẩy trang và rửa mặt là những bước làm sạch da rất quan trọng trong chu trình Skincare chăm sóc da mặt. Vậy bạn có biết thứ tự chính xác là nên rửa mặt trước hay tẩy trang trước thì tốt cho làn da hay không? Tẩy trang xong có cần rửa mặt lại không?

Quả thật đây là vấn đề có khá nhiều ý kiến trái ngược nhau và mỗi ý kiến đều có những lý luận riêng. Nhiều bạn vẫn chưa biết nên tẩy trang trước hay rửa mặt trước nên khi thực hiện skincare sẽ chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Hãy cùng Hebemart khám phá ngay câu trả lời thứ tự đúng tẩy trang trước hay rửa mặt trước để bạn tự tin lựa chọn phương pháp chăm sóc da tốt nhất nhé!

1. Tác dụng của tẩy trang và sữa rửa mặt trong Skincare là gì?

Nước tẩy trang và sữa rửa mặt là bộ đôi không thể thiếu trong chu trình skincare của các bạn gái. Đây là các trợ thủ đắc lực giúp làm sạch da một cách hiệu quả nhất. Đều là các sản phẩm làm sạch da, tuy nhiên, ở mỗi sản phẩm sẽ mang sứ mệnh chăm sóc da chuyên biệt mà không thể thay thế sản phẩm khác.

1.1. Nước tẩy trang

Nước tẩy trang là sản phẩm sử dụng trong bước tẩy trang của chu trình skincare. Tác dụng chính của tẩy trang là làm sạch toàn bộ phần da mặt được tẩy trang. Sản phẩm không chỉ dùng cho người trang điểm mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, bởi khói bụi, ô nhiễm môi trường ở nước ta đang xảy ra rất nặng nề.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia về mỹ phẩm, nước tẩy trang không chỉ đơn thuần làm sạch da mà nó còn mang những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông: các thành phần trong nước tẩy trang thực hiện nhiệm vụ loại bỏ các bã nhờn và cặn bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Qua đó, giúp da được sạch sâu nhất có thể.
  • Làm da được thông thoáng hơn: các bụi bẩn, bã nhờn cùng các lớp trang điểm làm cho da bị bít tắc. Công đoạn tẩy trang sẽ giúp da được thông thoáng hơn, hạn chế được nguy cơ gây mụn, phòng ngừa vi khuẩn phát triển ở vùng da mặt.
  • Dưỡng ẩm cho da: nước tẩy trang có chứa dưỡng chất trung hòa dầu thừa. Nhờ đó, làn da của bạn không bị khô và được cấp ẩm vừa đủ.
  • Hỗ trợ tái tạo tế bào mới: quá trình tẩy trang đồng thời sẽ lấy đi các tế bào chết trên da, giúp hỗ trợ tế bào mới được sản sinh.
>> Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng nước tẩy trang đúng cách an toàn

1.2. Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt được coi là “cứu tinh” cho làn da nhiều bụi bẩn, bã nhờn. Với khả năng làm sạch vượt trội, sản phẩm hỗ trợ cực tốt cho bước tẩy trang sau đó. Đi sâu vào những tác dụng cụ thể của sữa rửa mặt, chúng ta sẽ thấy sản phẩm này giúp:

  • Làm da sạch và thông thoáng hơn: dùng sữa rửa mặt sẽ giúp rửa trôi các bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn và vi khuẩn tích tụ ở bên trong lỗ chân lông. Nhờ đó, làn da của bạn trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông: rửa mặt đúng cách hàng ngày sẽ lấy hết các bã nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời ngăn ngừa lỗ chân lông bị giãn nở ra.
  • Cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da: trong thành phần của sữa rửa mặt chứa nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn. Đồng thời, giúp da được cấp ẩm, cân bằng độ ẩm trên da hiệu quả.

2. Nên tẩy trang trước hay rửa mặt trước là tốt nhất cho da?

Mặc dù các bước tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt đều có mục đích chính là làm sạch làn da. Nhưng không vì thế mà bạn có thể dùng cái gì trước cũng được. Theo các nghiên cứu về mỹ phẩm tẩy trang, thì các bước này có những trình tự chuẩn nhằm đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Hiện nay rất nhiều chị em cho rằng nên thực hiện tẩy trang trước nhằm loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm trước khi áp dụng rửa mặt. Một số chị em khác lại khẳng định là nên rửa mặt trước rồi mới tới bước tẩy trang. Vậy đâu là trình tự chăm sóc da mặt đúng cách? Nên tẩy trang trước hay rửa mặt trước?

Theo các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu, thứ tự chính xác đó là tẩy trang trước, rồi rửa mặt sau.

Thứ tự này đã được nghiên cứu và xác thực từ các bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia làm đẹp. Giải thích lý do như sau:

  • Tẩy trang trước khi rửa mặt nhằm giúp loại bỏ hết các cặn bẩn, dầu thừa, bã nhờn ở trong lỗ chân lông và lớp trang điểm makeup trên da. Đặc biệt đối với các chị em thường xuyên trang điểm đậm, sử dụng các sản phẩm chống nước (waterproof) như: mascara, eyeliner, kem chống nắng, phấn nền,.. thì lại càng cần phải thực hiện tẩy trang trước.
  • Cơ chế sử dụng của nước tẩy trang/ dầu tẩy trang là làm sạch các lớp phấn trang điểm, bụi bẩn sâu dưới da với các thành phần dầu trung hòa. Đặc điểm của thành phần dầu trung hòa trong tẩy trang là làm trung hòa dầu nhờn trên da mặt và phá vỡ các liên kết của các hạt phấn cần nồng độ cao trên da. Do có đặc điểm này, nên sau khi tẩy trang xong, da mặt của bạn vẫn tồn tại lớp dầu này. Đặc tính này dễ thấy là da của bạn lúc này khá bóng nhẫy. Và để làm sạch da hoàn toàn thì chúng ta cần dùng sữa rửa mặt để rửa sạch mặt.
  • Bước rửa mặt cũng sẽ giúp loại bỏ hết các bụi bẩn, lớp trang điểm mà ở bước tẩy trang còn sót lại.

Nếu đảo ngược quy trình rửa mặt trước rồi tẩy trang thì da mặt của bạn sẽ không được làm sạch hoàn toàn, bởi lớp dầu thừa trong bước tẩy trang vẫn còn trên da mặt. Điều này có thể tiềm ẩn nguy cơ bít lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn sinh sôi.

Vậy thứ tự đúng là bạn tẩy trang trước sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt:

  • Ở bước tẩy trang, bạn có thể dùng các loại nước tẩy trang chuyên dụng hoặc dầu tẩy trang phù hợp với làn da.
  • Sau đó rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt lành tính, an toàn.
  • Đồng thời sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ở các bước tiếp theo để đạt hiệu quả tốt nhất cho làn da.

3. Các bước chăm sóc da mặt đúng cách

Theo các chuyên gia làm đẹp, để sở hữu được làn da trẻ đẹp, không lão hóa thì trước tiên bạn cần thực hiện được quy trình skincare khoa học, đúng cách. Dưới đây là các bước chăm sóc da mặt đúng cách mà các chị em phụ nữ nên thực hiện.

3.1. Chăm sóc da vào buổi sáng

Dù buổi sáng khá bận rộn, nhất là đối với các mẹ bỉm sữa, nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua các bước chăm sóc da buổi sáng nhé! Những bước skincare buổi sáng bạn nên thực hiện gồm:

Bước 1: Tẩy trang

Nhiều người cho rằng, chỉ nên tẩy trang nếu bạn trang điểm. Tuy nhiên, lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp bạn nên tẩy trang ngay cả khi vừa ngủ dậy vào buổi sáng. Bởi trong một giấc ngủ dài, làn da đã thải ra rất nhiều bã nhờn.

Việc tẩy trang vào buổi sáng sẽ giúp lấy đi hết bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, tránh tắc bít gây mụn nhọt.

Bước 2: Rửa mặt

Bạn cần rửa sạch mặt bằng nước ấm cùng sữa rửa mặt. Điều này vừa giúp da sạch sẽ hơn vừa giúp máu lưu thông tốt hơn khi vừa mới ngủ dậy.

Bước 3: Toner

Dùng toner/nước hoa hồng là cách giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, tạo điều kiện cho da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất ở các bước skincare tiếp theo.

Ngoài ra, toner còn là chất dẫn xuất vitamin B và axit săn da, hỗ trợ làm đẹp cho da hiệu quả. Mỗi loại da sẽ có những loại toner phù hợp. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn dùng nhằm đạt kết quả chăm sóc da tốt nhất.

>> Xem thêm:

Bước 4: Thoa serum

Sử dụng serum là phương pháp điều trị siêu cô đặc. Các thành phần của serum chứa rất nhiều dưỡng chất, hỗ trợ giải quyết được rất nhiều vấn đề cho da như: làm sáng da, làm mịn da, chống trị mụn,... Cũng như các sản phẩm chăm sóc da khác, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Bước 5: Thoa kem dưỡng mắt

Thoa kem dưỡng mắt chuyên dụng là cách giúp vùng da mắt không bị chùng xuống, có độ đàn hồi tốt, ngăn ngừa lão hóa tốt nhất. Bạn nên dùng đầu ngón tay út và áp út chấm nhẹ kem lên vùng da mắt và vỗ đều thật nhẹ để da thẩm thấu kem dưỡng tốt.

Bước 6: Thoa kem đặc trị

Nếu như da bạn đang bị mụn hay các vấn đề cần điều trị da liễu thì hãy sử dụng các loại kem đặc trị theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia bác sĩ. Lúc này là da bạn đang bị “bệnh” nên cần hết sức chú ý khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da.

Bước 7: Thoa kem dưỡng ẩm

Thoa kem dưỡng ẩm chính là bước khóa ẩm tất cả các bước trên, nhằm tránh lượng nước và dưỡng chất bị thất thoát sau đó. Vào ban ngày, bạn nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm nhẹ, chất kem nhẹ, không bị bết dính.

Bước 8: Thoa kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng là bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da buổi sáng bạn nên làm. Bước này giúp da của bạn chống được sự tác động của tia UV, phòng ngừa ung thư da, cũng như giúp da luôn trắng trẻo, không bắt nắng. Bạn có thể chọn kem chống nắng vật lý hoặc kem chống nắng hóa học tùy theo nhu cầu.

3.2. Chăm sóc da vào buổi tối

Vào buổi tối, khi các công việc trong ngày đã xong, bạn hãy skincare rồi đi ngủ sớm để sở hữu làn da khỏe đẹp. Các bước chăm sóc da buổi tối bạn cần thực hiện gồm có:

Bước 1: Tẩy trang vùng mắt và môi

Vùng mắt và môi khá nhạy cảm nên bạn cần tẩy trang nhẹ nhàng bằng sản phẩm có tính sát khuẩn nhẹ, lành tính. Đặc biệt, bạn cần dùng lực vừa phải, tránh gây tổn thương cho vùng da mỏng manh này.

  • Đối với vùng da mắt, trước tiên, bạn hãy lấy bông tẩy trang đã thấm nước tẩy trang để lau nhẹ phần bầu mắt, tiếp đến là lau mí mắt theo chiều từ khóe mắt đến đuôi mắt. Nếu bạn trang điểm thì cần tẩy trang thật kỹ vùng kẻ chân mày, phần mascara, eyeliner sao cho thật sạch, tránh làm bẩn, viêm nhiễm vùng mắt.
  • Đối với vùng môi, bạn cũng cần tẩy trang nhẹ nhàng để lấy đi lớp son môi. Hãy miết bông thật nhẹ và chậm để tránh bị trầy xước vùng da môi.

Bước 2: Tẩy trang vùng da mặt còn lại

Tiếp tục tẩy trang đối với các vùng da mặt còn lại bằng cách lau dọc từ trán xuống cánh mũi. Bạn cần lau kỹ vùng cánh mũi và cằm bởi đây là nơi tích tụ nhiều mụn đầu đen nhất.

Sau đó, miết từ góc cằm lên ở 2 bên má, và phần trán. Tiếp tục lau miết phần xung quanh cổ. Bạn lau hết lượt và tiếp tục lau lại cho đến khi bông tẩy trang không còn bẩn đen hay các lớp trang điểm thì thôi.

Bước 3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Qua bước tẩy trang là rửa mặt. Tùy vào loại da, bạn sẽ chọn lựa sản phẩm sữa rửa mặt sao cho phù hợp. Hãy tìm hiểu và xin tư vấn của các nhân viên bán hàng mỹ phẩm để có lựa chọn đúng.

Cách rửa mặt đúng là trước tiên bạn cần rửa sạch tay, sau đó lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa 2 tay vào nhau để tạo bọt.

Sau đó dùng 2 tay úp các bọt này lên má, cằm, trán và bắt đầu mát xa mặt theo chiều hình trôn ốc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong vòng 1 phút. Rồi rửa sạch bằng nước lạnh, sau đó dùng tay vỗ nhẹ lên má cho khô ráo da mặt.

Bước 4: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết nên được thực hiện 2 - 3 lần/ tuần nhằm lấy đi lớp á sừng, da chết, giúp làn da của bạn nhẵn mịn, trẻ trung hơn. Bạn có thể dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng hoặc tận dụng các nguyên liệu từ tự nhiên như bã cafe, hạt muối hồng… để tẩy da chết.

Bước 5: Dùng toner

Sử dụng toner sau bước làm sạch sẽ giúp da được cân bằng độ ẩm, nhằm hạn chế tình trạng khô da, kích ứng da sau khi rửa mặt.

Bước 6: Thoa serum

Thoa serum là cách chăm sóc da chuyên sâu, giúp dưỡng chất đi sâu vào các lớp biểu bì da. Từ đó, da được trẻ hóa hơn, căng bóng, sáng khỏe hơn. Ở bước này, bạn hãy nhỏ vài giọt serum ra lòng bàn tay, xoa 2 bàn tay vào nhau rồi úp tay lên mặt cho serum thấm vào da.

Bước 7: Bôi kem mắt

Bôi kem dưỡng mắt 1 - 2 lần/ ngày là cách giúp nuôi dưỡng vùng da mắt, ngăn ngừa nếp nhăn, chống thâm quầng mắt. Sản phẩm dưỡng da mắt phải lành tính, không nên dùng loại kem dưỡng cho da mặt.

Bước 8: Dùng kem đặc trị

Đối với những người đang điều trị mụn hay nám, tàn nhang sẽ sử dụng các loại kem đặc trị riêng. Khi dùng các sản phẩm đặc trị này, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu nhằm đảm bảo an toàn và có hiệu quả cao nhất.

Bước 9: Khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm

Khóa ẩm là cách tạo ra màng bọc, giúp các dưỡng chất được sử dụng trước đó trên da mặt không bị bay hơi hay thất thoát ra ngoài. Đây là bước rất quan trọng. Nếu bỏ qua bước này thì quá trình skincare trước đó sẽ không đạt được hiệu quả cao như mong muốn.

Kem dưỡng ẩm ban đêm thường nhiều dưỡng chất hơn kem dưỡng ẩm ban ngày, bạn nên dùng 2 loại khác nhau vào 2 thời điểm này để đạt được kết quả cao nhất.

4. Lưu ý khi tẩy trang và rửa mặt đúng cách hiệu quả, an toàn

Với những chia sẻ ở trên, bạn đã nhận thấy tầm quan trọng của các bước làm sạch da rồi chứ? Theo các chuyên gia làm đẹp, ngoài việc thực hiện đúng cách bước tẩy trang và rửa mặt đúng cách thì bạn cũng cần lưu ý thêm các điều sau khi làm sạch da mặt. Cụ thể là:

  • Lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp: nước tẩy trang có rất nhiều dạng cho bạn lựa chọn như: tẩy trang dạng nước, tẩy trang dạng dầu, dạng sáp, gel… Tùy vào tình trạng da và nhu cầu mà bạn có thể chọn dạng tẩy trang thích hợp. Ví dụ: da dầu thì nếu bạn là người ít trang điểm thì nên chọn tẩy trang dạng nước. Còn bạn thường xuyên trang điểm với các lớp phấn dày thì nên sử dụng tẩy trang dạng dầu hoặc dạng gel, sáp. Trong trường hợp bạn bận rộn, có ít thời gian thì có thể sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang 2 trong 1, tiện lợi và nhanh gọn.
  • Thao tác trước khi tẩy trang: bạn cần cột gọn tóc, tháo bỏ kính để dễ dàng tẩy bỏ sạch lớp trang điểm trên da mặt, cũng như tránh bị lem luốc, bết dính da mặt.
  • Tẩy trang vùng da mặt đậm trước: để làm sạch da mặt tốt, bạn nên tẩy trang tại các vùng da có lớp trang điểm đậm trước. Điều này sẽ giúp các lớp phấn không bị lem sang vùng da khác và giúp da sạch sâu hơn.
  • Dùng sản phẩm tẩy trang chuyên biệt cho vùng da đặc biệt: môi và mắt là những vùng da nhạy cảm cần được chăm sóc kỹ càng hơn. Bạn cần sử dụng các sản phẩm tẩy trang đặc biệt, có nhiều dưỡng chất và có độ tẩy nhẹ nhằm tránh làm tổn thương các vùng da mỏng manh này.
  • Không nên chà xát mạnh: sai lầm của nhiều bạn là dùng lực thật mạnh khi tẩy trang với mong muốn lấy sạch bụi bẩn trên da. Tuy nhiên, không phải chà xát mạnh thì da mới sạch. Lời khuyên của các chuyên gia là hãy dùng bông tẩy trang chà nhẹ lên da rồi rửa kỹ bằng sữa rửa mặt. Việc làm mạnh tay sẽ khiến làn da mặt của bạn bị tổn thương và dễ gây các vấn đề cho da.
  • Cần tẩy trang thật kỹ: bạn hãy lấy bông tẩy trang miết thật nhẹ nhàng lên khuôn mặt cho lần lượt. Việc làm nhẹ nhàng và kỹ sẽ giúp da mặt được sạch sâu, lấy được mọi bụi bẩn và tế bào chết, giúp da sạch và sáng hơn.
  • Không tẩy trang bằng nước nóng: khi tẩy trang bạn nên sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm vừa phải. Bằng cách này, lỗ chân lông được mở ra vừa đủ để lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn. Dùng nước nóng sẽ khiến da bị khô ráp, thậm chí bị bỏng nên bạn cần tránh.

5. Câu hỏi thường gặp về tẩy trang và rửa mặt

Xung quanh vấn đề nên tẩy trang trước hay rửa mặt trước, chúng tôi được nhận khá nhiều thắc mắc của các bạn nữ. Dưới đây là một số thắc mắc được nhiều người đề cập đến nhất.

5.1. Tẩy trang xong có cần rửa mặt không?

Như đã chia sẻ ở trên, sau bước tẩy trang thì da mặt của bạn vẫn còn dầu thừa của các thành phần dầu khoáng hoặc dầu dừa, dầu oliu đối với từng dòng sản phẩm. Cảm giác của làn da lúc này chưa hoàn toàn sạch 100%, vẫn còn khá nhờn bóng, lỗ chân lông chưa thực sự thông thoáng.

Rửa mặt sau khi tẩy trang sẽ khiến da mặt của bạn sạch sẽ hơn, cảm giác sảng khoái và dễ chịu hơn hẳn. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng mát và mềm mịn ở làn da. Và về lâu dài, đây chính là cách làm sạch da hiệu quả, hạn chế bị mụn nhọt, tắc nghẽn lỗ chân lông nhất.

Hiện nay, trên thị trường có một số loại dầu tẩy trang không yêu cầu người dùng phải rửa lại mặt. Tuy nhiên, lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp thì bạn vẫn nên rửa mặt để đảm bảo da được sạch, dễ dàng thực hiện các bước skincare tiếp theo.

5.2. Có nên dùng nước tẩy trang thay sữa rửa mặt được không?

Các nghiên cứu đã chứng minh nước tẩy trang giúp làm sạch da sâu hơn, loại bỏ được các lớp kem phấn nền cứng đầu. Tuy nhiên, chúng không nên thay thế hoàn toàn sữa rửa mặt. Bởi đây là hai bước bổ trợ cho nhau để có thể làm sạch da một cách hoàn hảo nhất. Thiếu 1 trong 2 bước này thì da của bạn dễ gặp các vấn đề về viêm nhiễm, nổi mụn không mong muốn.

Tổng kết

Tóm lại, khâu làm sạch cho da mặt đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn gần như khá đầy đủ nên tẩy trang trước hay rửa mặt trước để có thể sở hữu làn da khỏe đẹp như ý. Mong rằng những kiến thức sẻ chia của Hebemart sẽ hỗ trợ bạn có quy trình skincare chuẩn chỉnh và khoa học nhất.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154