Cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 viên đúng chuẩn hiệu quả nhất

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 06/10/2022

Xem nhanh [Hiện]

Cách uống collagen Mỹ Youtheory 390 viên như thế nào đúng chuẩn phát huy hiệu quả tốt nhất? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em khi lựa chọn collagen Youtheory - 1 trong các dòng thực phẩm bổ sung collagen Mỹ nổi bật nhất hiện nay, đem tới nhiều công dụng tuyệt vời làm đẹp da, tốt cho xương khớp, móng, tóc.

Tuy nhiên sử dụng collagen Youtheory 390 viên ra sao để hiệu quả, không gây tác dụng phụ thì không phải ai cũng biết. Liệu bạn đang dùng collagen Mỹ đúng hay chưa?

Trong bài viết sau đây, Hebemart sẽ hướng dẫn các nàng cách uống collagen Youtheory type 123 của Mỹ đúng cách để thu được tối đa những lợi ích mà sản phẩm đem lại. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Collagen Youtheory là gì?

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 hộp 390 viên của Mỹ mẫu mới là thực phẩm chức năng bổ sung 6000mg collagen thủy phân loại 1 2 3 và hàm lượng cao vitamin C + Biotin. Sản phẩm có công dụng giúp làm đẹp da, chống lão hóa, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, bảo vệ và tăng cường sự linh hoạt của khớp xương, tốt cho tóc và móng.

Collagen Youtheory Mỹ 390 viên nén là dòng viên uống đẹp da collagen được ra mắt vào năm 2010 bởi Youtheory - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Mỹ. Thực phẩm bổ sung collagen Youtheory được sản xuất theo tiêu chuẩn và kiểm định nghiêm ngặt chất lượng (chứng nhận GMP) đảm bảo độ tinh khiết, hiệu quả, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên an toàn lành tính.

Collagen Mỹ Youtheory mẫu mới nhất hiện nay là dòng collagen kết hợp giữa collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen/ Collagen Peptide) loại 1 2 3 cùng hàm lượng vitamin C và biotin, mang đến nhiều công dụng cho cả sức khỏe và sắc đẹp. Thành phần trong mỗi liều dùng 06 viên uống Youtheory Collagen + Biotin mỗi ngày gồm:

  • Collagen thủy phân loại 1, 2 và 3: 6.000mg.
  • Vitamin C: 90mg.
  • Biotin: 3.000mcg.
  • Phụ liệu: Magnesium Stearate (nguồn gốc rau củ).

Viên uống Youtheory Collagen Biotin 6000mg type 1 2 & 3 đã được hàng triệu người dùng khắp thế giới tin dùng, được đánh giá là 1 trong những viên uống collagen tốt nhất hiện nay.

>> Tham khảo: 10 tác dụng của collagen với sức khỏe và làn da

2. Cách uống collagen Youtheory 390 viên đúng chuẩn đạt hiệu quả tốt nhất

Để duy trì nét trẻ trung thanh xuân, rất nhiều người đã lựa chọn uống bổ sung collagen - đặc biệt là phái nữ. Trong đó collagen Youtheory 390 viên của Mỹ được yêu thích nhất nhì hiện nay.

Ngay dưới đây sẽ là các thông tin từ nhà sản xuất về hướng dẫn sử dụng viên uống collagen Youtheory đúng cách mà bạn cần biết để giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

2.1. Liều lượng và cách uống collagen Mỹ Youtheory

  • Uống 6 viên/ ngày, có thể uống cùng lúc hoặc chia làm nhiều lần .
  • Tốt nhất nên uống 2 lần/ ngày, mỗi lần dùng 3 viên collagen.
  • Nên uống cùng nhiều nước.

2.2. Thời điểm uống collagen Youtheory khi nào tốt nhất?

Theo các chuyên gia khuyến cáo, bạn nên duy trì uống collagen Youtheory đều đặn vào 2 “khung giờ vàng” trong ngày sau để cơ thể hấp thu và phát huy tối đa công dụng:

  • Trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.
  • Trước khi đi ngủ vào buổi tối khoảng 30 - 60 phút.
>> Xem giải thích cụ thể: Nên uống collagen khi nào tốt nhất trong ngày?

2.3. Collagen Youtheory bao nhiêu tuổi uống được? Ai nên uống?

Nhiều người phân vân không biết collagen Youtheory type 1 2 3 của Mỹ dùng cho độ tuổi nào là hợp lý nhất? Ai nên dùng viên uống collagen Mỹ này.

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến cáo, tùy theo nhu cầu và tình trạng lão hóa của da, bạn nên bổ sung collagen vào giai đoạn từ 25 tuổi trở đi.

  • Từ ngoài 25 tuổi, trung bình mỗi năm cơ thể sẽ giảm đi 1 - 1,5% lượng collagen có sẵn trong cơ thể. Đến 40 tuổi, có thể bị mất đến 30% lượng collagen trong cơ thể.
  • Những dấu hiệu của quá trình lão hóa da đầu tiên thường bắt đầu ở độ tuổi 25, nhưng có những người sớm hơn khoảng 20 tuổi đã bắt đầu có sự suy giảm collagen trên da. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi 30, các biểu hiện của lão hóa da ngày càng rõ rệt hơn.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất Youtheory, các dòng collagen Youtheory phù hợp với cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên:

  • Có dấu hiệu lão hóa da, da nhiều nếp nhăn, da kém đàn hồi, chùng nhão. Muốn nuôi dưỡng làn da sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ.
  • Người bị các vấn đề về da: mụn, lão hoá da, thâm nám, sạm da, tàn nhang.
  • Thường xuyên làm việc với máy tính hoặc tiếp xúc tia UV, tia độc hại.
  • Đối tượng có vấn đề xương khớp, bị thoái hoá khớp, sụn khớp hư tổn.
  • Người thường xuyên bị rụng tóc, tóc xơ yếu và móng tay dễ xước, gãy.
  • Người có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng kém.

Một sai lầm hiện nay là hầu hết các chị em phụ nữ chỉ bổ sung collagen khi các dấu hiệu lão hóa da trở rõ rệt và có phần nghiêm trọng. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo, bạn có thể bắt đầu bổ sung collagen Youtheory ngay từ khi bước sang độ tuổi 20, thay vì chờ tới 30, 40 tuổi trung niên mới uống.

Mục đích để đảm bảo bổ sung lượng collagen cần thiết cho làn da và cơ thể, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm, giúp làn da được bảo vệ tốt nhất, nuôi dưỡng một làn da tươi trẻ đúng tuổi thanh xuân của mình.

>> Tham khảo:

2.4. Uống collagen Youtheory trong bao lâu?

Bên cạnh băn khoăn uống collagen khi nào, nhiều người không biết nên uống collagen Youtheory trong bao lâu, uống bao lâu thì có hiệu quả và uống bao lâu thì ngưng.

Collagen Mỹ Youtheory 390 có thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, việc bổ sung collagen + Biotin Youtheory trong thời gian dài hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe nếu bạn đảm bảo uống đúng liều lượng khuyến nghị.

Theo các chuyên gia khuyến cáo cách uống collagen Mỹ:

  • Một liệu trình uống collagen Youtheory 390 viên khoa học nên kéo dài từ 2 - 3 tháng, sau đó tạm dừng 1 tháng để cơ thể có thời gian chuyển hóa và hấp thu collagen hoàn toàn rồi lại tiếp tục. Việc tạm ngưng 1 tháng cũng giúp tránh tích tụ collagen gây nóng trong, ảnh hưởng hệ tiêu hóa bài tiết.
  • Một năm nên uống từ 3 - 4 liệu trình. 1 hộp collagen Mỹ 390 viên có thể sử dụng trong vòng 65 ngày.
  • Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày và không nên tự ý thay đổi liều dùng để đẩy nhanh hiệu quả. Giống như các dòng thực phẩm chức năng bổ sung collagen khác, bạn cần duy trì đều đặn uống collagen Youtheory trong 1 khoảng thời gian nhất định mới đem lại hiệu quả tối ưu. Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 Mỹ có hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy theo cơ địa mỗi người. Đối với cơ thể của người bình thường, việc uống collagen thường sẽ phát huy hiệu quả sau 2 - 3 tháng sử dụng.

2.5. Cách bảo quản collagen Youtheory đảm bảo chất lượng

  • Bảo quản viên uống collagen Youtheory ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao.
  • Bảo vệ khỏi độ ẩm. Không dùng tay ướt để lấy sản phẩm.
  • Để tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Đậy chặt nắp sản phẩm sau khi mở nắp.

3. Lưu ý cách dùng collagen Youtheory hiệu quả và an toàn

Khi uống collagen Youtheory, bạn cần đặc biệt lưu ý một số điều sau để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe:

  • Collagen Youtheory Biotin 390 viên Mỹ là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng viên uống collagen nhanh hay chậm tùy thuộc cơ địa của từng người.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng, uống đúng liệu trình. Không tự ý tăng giảm liều lượng.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của viên uống.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người đang sử dụng bất cứ sản phẩm bổ sung hay kê đơn thuốc nào khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng collagen Mỹ.
  • Không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Sản phẩm mới phải được nguyên vẹn, chưa mở nắp. Không sử dụng nếu con dấu bằng chứng giả mạo bị thiếu hoặc bị hỏng.
  • Dừng uống khi phát hiện dấu hiệu sức khỏe bất thường.
  • Collagen Youtheory của Mỹ không giúp thay thế nguồn dinh dưỡng hàng ngày, bạn nên kết hợp chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh đầy đủ dinh dưỡng, nhiều chất xơ, vitamin A, vitamin E, vitamin C và uống đủ nước.
  • Có chế độ chăm sóc da hợp lý, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng khi ra ngoài.
  • Kết hợp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp duy trì sức khỏe tốt và giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể được đẩy mạnh và hiệu quả hơn. Nhờ đó, lượng collagen đưa vào cơ thể được chuyển hóa và hấp thu tốt hơn.
  • Lựa chọn mua collagen Youtheory 390 viên đảm bảo chính hãng, rõ nguồn gốc chất lượng. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
>> Xem thêm: 

4. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng collagen Youtheory

4.1. Uống collagen Youtheory có mập không? Tăng cân không?

Bên cạnh công dụng đẹp da, tóc móng, nhiều chị em muốn sử dụng viên uống collagen Youtheory để chăm sóc sắc đẹp nhưng lại lo lắng sản phẩm có thể gây tăng cân.

Theo các chuyên gia, câu trả lời là KHÔNG.

Uống collagen Youtheory không gây tăng cân, không bị mập. Collagen Youtheory type 1 2 3 hộp 390 viên của Mỹ với bảng thành phần không chứa chất béo cholesterol, rất ít calo, tinh bột hay bất cứ thành phần nào gây tăng cân, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Không những vậy, một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, bổ sung collagen giúp ngăn chặn thèm ăn, hỗ trợ quá trình trao đổi chất nên collagen thường được áp dụng trong các công thức giảm cân lành mạnh.

4.2. Bà bầu và phụ nữ đang cho con bú có uống được collagen Youtheory không?

Theo nhà sản xuất, collagen Youtheory Mỹ được khuyến cáo không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Khi bạn có thai hoặc phụ nữ sau sinh đang trong thời kỳ cho con bú thì việc sử dụng collagen Youtheory cần có sự đồng ý và hướng dẫn trực tiếp của bác sĩ hoặc nên cân nhắc lựa chọn một thời điểm khác phù hợp hơn. Vì uống collagen trong thời kỳ này rất có thể sẽ có những tác động không tốt đến sự phát triển của em bé.

4.3. 1 viên collagen Youtheory bao nhiêu mg collagen?

Theo bảng thành phần thì trong 6 viên collagen Youtheory chứa 6.000mg collagen thủy phân loại 1 2 3.

4.4. Uống collagen Youtheory Biotin Mỹ trước hay sau khi ăn?

Bạn có thể uống collagen Youtheory vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để phát huy tối đa công dụng, bạn nên uống vào buổi sáng trước bữa ăn sáng khoảng 30 phúttrước khi đi ngủ buổi tối 30 - 60 phút. Uống collagen trước bữa ăn sáng có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích hoạt động của các bộ phận và cơ quan trong cơ thể giúp cho bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

4.5. Collagen Youtheory nam uống được không?

Collagen Youtheory type 1 2 & 3 390 viên phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Bên cạnh đó, hãng có 1 số dòng collagen dành riêng cho phái nam là sản phẩm Collagen Youtheory Men 290 viên, 390 viên mẫu mới chứa thành phần 18 amino acid thiết yếu và Collagen 1 2 & 3 tốt cho nam giới.

4.6. Uống Collagen Youtheory type 1 2 3 có tác dụng phụ không?

Thông thường, nếu bạn áp dụng đúng liều lượng và cách uống collagen Mỹ thì gần như không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra, trong 1 số trường hợp do cơ địa, bạn cũng có thể gặp 1 số phản ứng phụ từ collagen Youtheory như: cảm giác khó chịu trong khoang miệng, ngứa họng, sưng mặt, phát ban hoặc khó thở…

Trong những trường hợp này bạn cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay. Nếu bạn nhạy cảm và thường xuyên bị dị ứng, bạn có thể bắt đầu sử dụng collagen Youtheory với 1 liều lượng nhỏ để kiểm tra xem có tác dụng phụ không, trước khi quyết định uống lâu dài với 1 số lượng lớn 6 viên/ ngày.

4.7. Uống collagen Mỹ Youtheory có nổi mụn không?

Đáp án là: Collagen Youtheory không gây nổi mụn nếu dùng đúng cách, đúng liều lượng. Nếu bạn bị nổi mụn khi sử dụng collagen Youtheory thì có thể do 1 số nguyên nhân sau và bạn cần điều chỉnh cho hợp lý:

  • Cơ thể dị ứng hoặc mẫn cảm với thành phần trong sản phẩm.
  • Thói quen sinh hoạt ăn uống tập luyện, nghỉ ngơi chưa khoa học, cách chăm sóc da không đúng, hay tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất.
  • Dùng collagen quá liều lượng quy định gây tích tụ collagen, không đào thải được. Từ đó dẫn tới nóng trong, nổi mụn nhọt.

Tổng kết

Collagen Youtheory mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Trên đây là cách uống collagen Youtheory 390 viên Mỹ đúng cách đạt kết quả tốt nhất. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong hành trình bổ sung Collagen để duy trì vẻ đẹp thanh xuân dài lâu. Chúc bạn có một làn da tươi trẻ, mịn màng!

Đừng quên theo dõi Hebemart.vn cũng như chuyên mục tin tức để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn 

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154