Top 99+ câu nói hay về con gái rượu, stt con gái rượu dễ thương, hài hước

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 19/06/2023

Xem nhanh [Hiện]

Bạn đang tìm kiếm những câu nói hay về con gái rượu, stt hay dễ thương ngọt ngào về con gái rượu. Con gái rượu chính là món quà tuyệt vời chan chứa tình yêu thương của bố mẹ. Hãy cùng Hebemart khám phá ngay top 99+ câu nói hay nhất, status dễ thương và cực kỳ ý nghĩa về con gái rượu nhé!

1. Con gái rượu là gì?

Cụm từ "con gái rượu" hay "con gái rượu của bố" thường được nhắc tới rất nhiều khi các ông bố gọi cô con gái cưng của mình. Đây là cụm từ khẩu ngữ thân thiết được gọi bởi các ông bố Việt Nam, thể hiện tình cảm đầy yêu thương và sự cưng chiều của người bố dành cho con gái của mình.

những câu nói hay về con gái rượu

Về nguồn gốc của từ này có 1 số cách giải thích như sau:

  • Con gái rượu" là 1 từ gốc Hán Việt, được dịch từ từ Hán Việt “nữ nhi tửu” (女儿酒). Nữ nhi 女儿 nghĩa là con gái, tửu nghĩa là rượu. Nữ nhi tửu dịch ra nghĩa là con gái rượu.

Trong cuốn sách Nam Phương thảo mộc trạng do Kê Hàm viết vào năm 304 chép lại "nữ nhi tửu là loại rượu phải có ở những nhà giàu có sinh con gái, hoặc gả con gái".

  • Một cách giải thích dí dỏm đơn giản khác, bố gọi “con gái rượu” vì các ông bố hay thích uống rượu và thường nhờ con gái đi mua rượu hộ. Chỉ có con gái mới mang rượu về đầy đủ, còn con trai lười không muốn đi, mà có đi thì cũng “tu” trộm. Lâu dần, các ông bố bạn nhậu thường hỏi nhau có gái rượu chưa, nghĩa là có cô con gái để đi mua rượu về cho chưa.
  • Một định nghĩa khác thú vị không kém là vì bố quý rượu nên ví con gái như là 1 thứ rượu quý.

Dù có muôn vàn cách giải thích thì khi âm thanh “con gái rượu của bố” vang lên chính là cảm xúc đầy ngọt ngào trong tình cảm yêu thương giữa bố và con gái.

>> Xem thêm: 

2. Những câu nói hay về con gái rượu, status dễ thương về con gái rượu của bố

Dưới đây là danh sách tổng hợp các câu nói hay về con gái rượu của bố mẹ rất ý nghĩa sâu sắc, dễ thương:

1. Với con gái, cha chính là người hùng đầu tiên của cuộc đời.

2. Trên thế giới này không có loại quả nào ngọt bằng tình yêu thương của bố dành cho con gái. Đây có lẽ chính là thứ tình cảm thiêng liêng nhất.

3. Người cha luôn muốn biến cô con gái nhỏ bé của mình trở thành một người phụ nữ. Nhưng khi cô ấy đã là một người phụ nữ, ông lại muốn biến cô trở lại như xưa.

4. Con không cần phải sống gấp vì một ngày nào đó con sẽ muốn nó chậm lại.

5. Tất cả mọi người đều xứng đáng được tôn trọng, trừ khi họ không tôn trọng con.

6. Con luôn phải tính đến giải pháp thoát thân cho bất cứ trường hợp nào.

7. Không có bất kỳ tình yêu nào là vô điều kiện như tình yêu của bố mẹ dành cho con.

8. Heo con của mẹ! Con hãy yên tâm mà bước tiếp về phía trước, mẹ vẫn luôn bên cạnh và theo dõi con từng ngày. Đừng bao giờ bỏ cuộc nhé con gái.

9. Đừng bao giờ cam chịu một cuộc sống mà con không muốn, miễn là có ngày mai thì sẽ có cơ hội để có một tương lai tốt đẹp hơn.

10. Con là người vẽ lên cuộc đời mình, chứ không phải ai hết.

11. Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con.

12. Con đừng trông chờ vào bất kỳ ai, hãy tự bảo vệ bản thân và độc lập chính mình vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất.

13. Con không cần phải cưới người đàn ông có thể kiếm được 3000 đô/tháng. Con chỉ cần kiếm người có thể chọc con cười mỗi ngày, dỗ dành con như một đứa trẻ.

14. Ngoài kia nếu có khó khăn quá thì hãy về nhà với bố mẹ.

15. Con gái à! Con chính là tất cả nguồn sống của bố mẹ. Được nhìn thấy con khôn lớn từng ngày chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời bố mẹ.

16. Thiên thần của bố mẹ! Tương lai của con chính là cả bầu trời của chúng ta, dù con có đi đâu, làm gì thì bố mẹ vẫn luôn bên cạnh quan tâm và ủng hộ con.

17. Cục cưng của ta! Dẫu mai này con có lớn khôn nhưng trong mắt bố con vẫn luôn là đứa trẻ hồn nhiên, ngây thơ như hôm nào.

18. Mỗi cô gái có thể không phải là hoàng hậu của chồng mình nhưng sẽ luôn là công chúa của cha mẹ họ.

19. Không ai có thể biến bạn thành nữ hoàng ngoài cha của cô ấy.

20. Các cô gái không cần phải vội vàng, vì một ngày nào đó bạn sẽ muốn nó chậm lại.

21. Bố thường dạy con gái phải vui vẻ, sống là chính mình, làm những điều mình yêu thích, tự quyết định và suy nghĩ nhiều cho bản thân.

22. Không có trái ngọt nào ngọt ngào bằng tình yêu của người cha dành cho con gái mình. Đó là thứ tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc đời này.

23. Con bạn có thể chưa đủ trưởng thành để hiểu được tình yêu của mẹ dành cho bạn, và đôi khi bạn sẽ cảm thấy rằng mẹ không yêu bạn hoặc mẹ yêu bạn hoặc anh trai bạn nhiều hơn. Nhưng sẽ đến một lúc nào đó, khi con lớn lên và làm mẹ, con sẽ hiểu hết tình thương của mẹ ngày xưa.

24. Bố bảo: "Hay là mai con đừng lấy chồng, ở nhà ngoan ngoãn làm con ngoan của bố mẹ đi. Đã sinh ra con gái, khó nuôi đến thế này sao mà đi lấy chồng?".

25. Bố có thể trò chuyện với con trai, chải tóc cho con gái út nhưng trước mặt con gái đầu lòng, bố hiếm khi thể hiện tình cảm.

26. Cuộc sống này không dễ dàng nên bạn phải ở bên một người giúp bạn chịu đựng mọi thứ. Hài hước là thước đo tuyệt vời của trí thông minh. Vì vậy, nếu bạn phát ngán với cuộc sống này, hãy tìm một người có thể biến những điều trần tục trở nên ý nghĩa.

27. Với con gái thì cha chính là người hùng đầu tiên trong cuộc đời.

28. Tình yêu đích thực đầu tiên của con gái chính là bố.

29. Con dẫu đi ngàn dặm thì mẹ vẫn lo âu, mẹ có đi ngàn dặm thì con chẳng u sầu.

30. Con hiếu thảo thì cha mẹ vui, nhà hòa thuận thì muôn việc thành.

31. Con sẽ không thể nào thành công nếu như con chưa thật sự cố gắng.

32. Không có một loại quả nào ngọt như tình thương của bố dành cho con.

33. Không có tình yêu nào vô điều kiện như tình yêu của bố mẹ dành cho con cái.

34. Con đừng nên trông chờ vào bất kỳ ai, hãy tự bảo vệ chính mình.

35. Hãy trở thành người con gái mà tất cả chàng trai đều muốn chứ đừng là cô gái cần đến các chàng trai.

36. Con gái không cần phải lấy người đàn ông có thể kiếm 3000 đô/tháng mà chỉ cần kiếm người có thể chọc con cười mỗi ngày và dỗ dành con như một đứa trẻ.

37. Ngoài kia nếu cuộc sống có khó khăn quá thì hãy về nhà với bố mẹ nhé!

38. Con cái chính là nguồn sống của bố mẹ, được nhìn con khôn lớn từng ngày là niềm hạnh phúc lớn nhất của bố mẹ.

39. Con chính là người vẽ lên cuộc đời mình chứ không phải ai khác.

40. Có một tình yêu thương cao cả, vĩ đại nhất và không bị phai nhạt theo năm tháng. Đó chính là tình yêu thương của mẹ dành cho con.

41. Dẫu mai này con có khôn lớn nhưng trong mắt của bố thì con vẫn là đứa trẻ hồn nhiên, ngây thơ.

42. Tương lai của các con sẽ là cả bầu trời của bố mẹ. Dù con có đi đâu, làm gì thì bố mẹ vẫn luôn cạnh quan tâm và ủng hộ con.

43. Con hãy cứ yên tâm bước đi về phía trước, bởi bố luôn bên cạnh và dõi theo con mỗi ngày.

những câu nói hay về con gái rượu

44. Bố và con gái chính là người tình kiếp trước của nhau.

45. Mỗi cô gái có thể không là nữ hoàng của chồng mình nhưng sẽ luôn là công chúa của bố mẹ họ.

46. Không ai có thể biến bạn trở thành một nữ hoàng ngoài cha của cô ấy.

47. Tôi là công chúa không phải bởi vì tôi có hoàng tử, mà đơn giản vì cha tôi chính là một vị vua.

48. Người cha luôn muốn biến đứa con gái nhỏ bé của mình trở thành một người phụ nữ nhưng khi cô ấy đã là người phụ nữ thì ông ấy lại muốn biến cô trở lại như xưa.

49. Con gái không cần phải sống gấp đâu, bởi vì một ngày nào đó con sẽ muốn nó chậm lại.

50. Bố thường dạy con gái muốn được hạnh phúc thì hãy sống bằng chính mình, làm những điều mình yêu thích, tự đưa ra quyết định và nên nghĩ nhiều cho bản thân.

51. Không có một loại quả ngọt nào có thể ngọt bằng tình yêu thương của người bố dành cho con gái. Đó là một thứ tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc đời này.

52. Con có thể chưa đủ chín chắn để hiểu được tình yêu của mẹ dành cho mình, rồi đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mẹ không thương mình hay mẹ lại quý em hoặc anh trai hơn. Nhưng rồi sẽ đến một lúc nào đó, khi bạn trưởng thành và làm mẹ thì bạn sẽ hiểu được tất cả tình thương của mẹ trước đó.

53. Mối tình kiên cố nhất trên đời này là mối tình của bố và con gái. Bố thích con gái để mặt mộc, thích con để tóc dài và thích dạy dỗ bạn không được tiêu tiền bậy bạ nhưng lại cho bạn tiền. Rồi đôi lúc nghe thấy tiếng bạn thút thít trong điện thoại lại trầm mặc một lúc lâu rồi nói: “Về nhà đi con, bố nuôi”.

54. Bố bảo: “Hay mai này đừng lấy chồng, cứ ở nhà làm con ngoan của bố mẹ. Sinh ra được một mụn con gái, bao thử thách mới nuôi lớn được ngần này gả đi sao nỡ?”.

55. Bố có thể hàn huyên tâm sự bên cạnh con trai, chải tóc cho con gái út nhưng trước mặt con gái đầu lòng thì bố rất ít thể hiện tình cảm.

56. Cục cưng của bố! Dẫu mai này con gái của bố có lớn khôn nhưng trong mắt bố con vẫn là đứa trẻ hồn nhiên, thơ ngây như hôm nào.

57. Cục vàng của bố! Tương lai của con gái chính là cả bầu trời của bố. Dù con gái của bố đi đâu, làm gì thì bố bên cạnh quan tâm và ủng hộ con gái rượu của bố.

58. Con gái rượu của bố à! Trời hôm nay hơi lạnh, con hãy nhớ mặc thêm áo con nhé! Dẫu con thành công hay thất bại, bố sẵn lòng chào đón và ôm con vào lòng.

59. Bé con của bố! Hãy yên tâm mà tiếp bước về phía trước. Bố luôn bên cạnh và theo dõi con mỗi ngày. Đừng bao giờ bỏ cuộc nhé con gái.

60. Cuộc đời này không hề dễ dàng nên con phải được ở bên một người giúp con chịu đựng mọi thứ. Hài hước chính là thước đo tuyệt vời của trí thông minh. Vậy nên nếu con thấy chán ghét cuộc sống này thì hãy tìm ra người có thể biến những thứ vô vị trở nên thật ý nghĩa.

61. Một người cha nghiêm khắc nhất tất sẽ nặng lời khi khiển trách, nhưng người cha ấy vẫn luôn là người cha tốt trong mọi hành động.

62. Bạn không cần phải đắn đo phân tích cha chúng ta là người thế nào, bởi lúc nào lòng cha cũng thật là vĩ đại.

63. Lòng cha yêu thương con gái thâm trầm biết mấy, nén nỗi đau quất trận roi đòn rồi hiện tướng dữ dạy răn điều phải quấy và cuối cùng là trao gia tài đạo đức nào hơn.

64. Cha trao tôi món quà quý giá nhất trên đời đó là sự tin tưởng tuyệt đối.

65. Vì sao mãi đến lúc trong con đã khôn lớn thì mới có thể hiểu nỗi lo trong tim của ba. Đó là tất cả những ấm áp dành cho con bao ngày tháng qua, chỉ có ba mới hy sinh cả cuộc đời vì con.

66. Dù là đối với con trai hay con gái thì bố vẫn là người anh hùng, sẵn sàng đưa tấm lưng che chở cho con. Dù đi đâu, làm gì, thành công hay thất bại thì nơi cuối con đường vẫn có hình bóng bố đợi con về.

67. Người cha chỉ có thể nắm bàn tay con gái mình trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại luôn nắm giữ trái tim cô ấy mãi mãi.

68. Bạn có thể lớn nhanh trong lòng cha nhưng không bao giờ lớn trong trái tim cha.

69. Dù bạn bao nhiêu tuổi thì chỉ cần bạn chưa lập gia đình thì ý muốn bảo vệ bạn của cha mẹ vẫn là rất mãnh liệt. Bởi, họ sợ rằng không có mình thì con gái sẽ sa ngã và mù quáng.

70. Lý do vì sao con gái đều yêu cha của mình nhất? Là vì trên thế giới này ít nhất sẽ luôn có một người đàn ông không bao giờ làm cô tổn thương. Đó là cha của họ.

3. Những câu nói hay của cha gửi tới con gái rượu

71. Trước khi đồng ý trao hạnh phúc cho một người nào đó hãy chọc giận xem chàng trai đó tức giận như thế nào. Sau đó, hãy dọa dẫm xem anh ta sợ hãi ra sao, khát khao và đau khổ bao nhiêu nhé!

72. Bố không cần con phải cứ gồng mình lên mạnh mẽ, bố chỉ cần con là chính mình và hạnh phúc của con quan trọng hơn bất cứ nỗi buồn nào của người khác.

73. Con gái à! Cảm ơn vì đã đến với cuộc đời này, cảm ơn vì đã khỏe mạnh và bình an lớn lên từng ngày và cảm ơn vì đã để bố có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con. Bố không chắc có thể nắm tay con đi hết cuộc đời này, nhưng bố chắc chắn là sẽ tìm mọi cách để con có thể được hạnh phúc.

74. Con gái à! Hãy yêu chàng trai biết nhận lỗi, bởi họ sẽ biết nhường nhịn con mỗi khi con yếu đuối nhất.

75. Con hãy xem thử lòng bàn tay của chàng trai đó có vết sẹo không? Nếu như có thì đó là một dấu hiệu tốt vì chứng tỏ cậu ta từng mày mò làm nhiều thứ.

76. Hãy yêu một chàng trai biết lắng nghe nha con gái. Cuộc sống này đã quá bận rộn thì liệu có những ai sẽ lắng nghe con được? Chỉ có thể là chàng trai mà yêu con mà thôi.

77. Con gái à! Con cần có một buổi chiều cuối tuần nhẹ nhàng bên một người đàn ông. Họ có thể là bất kỳ ai nhưng phải đảm bảo là anh ta sẵn sàng nghe con ăn và nhìn con càm ràm mọi thứ trên đời. Đó chính là một trong các lựa chọn con cần quan tâm nhất.

78. Ba không thể đồng hành cùng con trong suốt cuộc đời, vì vậy con phải đứng lên và đi tìm tình yêu đích thực của mình nhé!

79. Con gái à! Nếu có ai khen con đẹp thì con hãy cảm ơn và quên luôn lời khen đó đi nhé!

80. Con gái của bố, hãy đồng ý kết hôn với người có thể làm con cười ngay sau khi vừa mới khóc một trận nức nở nhé!

81. Con gái rượu à! Một người con trai đích thực đối với bố của bạn phải là người có cách đối xử với con gái của ông như cách mà ông đối xử với bạn.

82. Con không cần phải cưới một anh chàng tay to, vạm vỡ mà chỉ cần kiếm được người sẵn sàng giúp con đóng chiếc đinh lên tường, để cùng treo một chậu hoa mới đón ánh nắng của ngày mới đầy yêu thương.

83. Ba thường dạy cách để con trở nên hạnh phúc đó là hãy sống bằng chính mình, làm những điều mình thích, tự đưa ra quyết định và nghĩ cho bản thân.

84. Con nên đặt câu hỏi cho mọi thứ trong cuộc sống.

85. Bố thích con gái mặt mộc, thích con để tóc dài, thích dạy con không tiêu tiền mà hãy cho con tiền. Rồi thỉnh thoảng tôi nghe thấy em thút thít trên điện thoại, rồi im lặng rất lâu rồi nói: “Về đi con, cha nuôi”.

86. Tình yêu vững chắc nhất trên đời này là tình yêu giữa cha và con gái

87. Tại sao tôi không thể hiểu được nỗi lo lắng trong lòng cha tôi cho đến khi tôi đã trưởng thành trong lòng. Đó là tất cả hơi ấm dành cho con trong những ngày qua, chỉ có điều bố đã hy sinh cả cuộc đời.

88. Bên cạnh việc cống hiến hết mình cho công việc, hãy nhớ rằng gia đình là trái tim của con. Hãy luôn dành thời gian cho những người thân yêu và chăm sóc tình cảm gia đình, vì những kỷ niệm ấm áp đó sẽ mãi mãi ở trong con.

89. Con gái của bố, hãy luôn biết trân trọng và biết ơn những người xung quanh đã đặt niềm tin vào con. Đừng bao giờ để thành công làm mất đi sự khiêm tốn và lòng biết ơn của con.

90. Con gái của bố mẹ, hãy nhớ rằng hạnh phúc không nằm trong việc sở hữu nhiều tài sản hay danh vọng. Hãy tìm hạnh phúc trong những khoảnh khắc đơn giản và những điều nhỏ bé xung quanh con. Hạnh phúc đích thực nằm trong lòng và tâm trí của con.

91. Con yêu của bố mẹ ơi, đừng bao giờ sợ thay đổi. Cuộc sống luôn thay đổi và con phải thích ứng. Hãy nhớ rằng bố mẹ sẽ luôn ở bên, dẫn dắt con qua những thời khắc khó khăn và biến đổi. Hãy lắng nghe lời khuyên của bố mẹ và hãy học cách vươn lên từ những thay đổi.

92. Hôm nay là một ngày đặc biệt, con đã trưởng thành và trở thành một người con gái đáng tự hào. Bố mẹ muốn gửi tới con những lời chúc tốt đẹp nhất, mong rằng con sẽ luôn mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường mình chọn.

93. Con yêu thương, hãy luôn nhớ rằng gia đình là nơi an lành và ấm áp nhất. Hãy dành thời gian chăm sóc và yêu thương gia đình, vì gia đình là nguồn động lực vô hạn cho cuộc sống của con.

94. Hãy cố gắng hết mình trong học tập, con yêu. Bố mẹ tin rằng con có khả năng vượt qua mọi khó khăn và đạt được những thành tựu tuyệt vời.

95. Nụ cười trên môi con chứa đựng niềm vui và tự hào của bố mẹ khi chứng kiến con dũng cảm đối mặt với những thách thức cuộc sống.

96. Bố biết con sẽ làm một vợ và một người mẹ tuyệt vời. Mẹ và bố luôn tin tưởng vào khả năng của con và sẽ luôn ở bên con trong mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

97. Hãy sống cuộc đời của con với lòng tận hưởng và biết cảm ơn. Đừng bao giờ quên tưởng nhớ và cảm ơn công lao và tình yêu mà mẹ và bố đã dành cho con từ khi con còn bé.

4. Stt hay về con gái rượu hài hước

Nào chúng mình cùng tiếp tục với những status hay về con gái rượu cực kỳ hài hước thú vị nhé!

98. Con yêu, bố mẹ không ngại việc dọn dẹp, nhưng xin hãy dọn dẹp phòng của con như khi con có khách đến chơi.

99. Con gái à, hãy nhớ rằng chàng trai tốt không chỉ là người đổ xăng miễn phí cho xe của mình!

100. Con gái nhớ, dù là người cao to, lương cao hay tuổi cao, chàng trai tốt nhất vẫn là người biết sửa máy tính.

101. Bố mẹ đang suy nghĩ liệu có nên cho con đi du học không, nhưng con hãy suy nghĩ liệu có nên cho bố mẹ đi dạo phố không.

102. Con gái rượu giống như rượu vang, càng lớn tuổi càng có giá trị và hương vị đặc biệt.

103. Con gái rượu giống như những giọt sương sớm mai, đầy sức sống và tươi mới, nhưng lại dễ tan biến trong ánh nắng ban mai.

104. Con gái rượu của bố giống như những tia nắng tràn đầy năng lượng, làm cho bố luôn cảm thấy tươi mới và tràn đầy sức sống.

105. Con gái rượu của bố giống như những ngôi sao sáng trên bầu trời đêm, làm cho bố luôn cảm thấy tự hào và vui vẻ khi có chúng.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về con gái rượu, stt hay về con gái rượu mà Hebemart muốn chia sẻ đến bạn đọc. Chúng mình sẽ cập nhật update thêm các câu nói hay về tình cảm bố và con gái nữa. Nhớ đăng ký quan tâm để theo dõi bài viết của chúng mình nhé!

- Nguồn: Sưu tầm tổng hợp -

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
[Hebemart] Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154