Sữa công thức pha xong để được bao lâu? Cần lưu ý gì? (Đáp án)

Tác giả: Hebemart | Cập nhật: 25/10/2022

Xem nhanh [Hiện]

Sữa công thức pha để được bao lâu là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay, đặc biệt với những ai lần đầu tiên làm cha mẹ. Khá nhiều mẹ bỉm nuôi con bằng sữa công thức đang loay hoay với các vấn đề từ cách pha cho tới bảo quản sao cho đúng.

Bài viết dưới đây Hebemart sẽ giải đáp cho bạn sữa công thức pha xong để được bao lâu? cũng như hướng dẫn mẹ cách bảo quản sữa công thức đúng cách sau khi pha đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Cùng tìm hiểu nhé!

1. Vì sao sữa công thức pha xong không được để quá lâu?

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với các bé may mắn được bú sữa mẹ hoàn toàn thì khi đói, bé sẽ được bú trực tiếp từ mẹ, đây là dòng sữa nóng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, có thể vì nhiều lý do khác nhau, bé phải uống sữa công thức hoàn toàn hoặc kết hợp vừa bú sữa mẹ và dùng sữa công thức.

cha mẹ cần nắm rõ cách pha sữa công thức pha xong để được bao lâu

Trước khi tìm hiểu sữa công thức pha để được bao lâu, đầu tiên cha mẹ cần biết sữa công thức pha xong không nên để quá lâu.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con, mẹ cần chú ý tuân thủ theo các mốc thời gian về sử dụng sữa công thức được khuyến nghị từ chuyên gia.

Giải thích vì sao không để sữa bột đã pha ở bên ngoài quá lâu cũng như không nên cho trẻ uống sữa pha dư thừa vì các lý do sau:

  • Thời hạn sử dụng nhất định: hầu hết các sữa công thức hiện nay đều là sữa dạng bột, có nguồn gốc từ sữa bò nên đều có thời hạn sử dụng nhất định, không để quá lâu nhất là sau khi pha với nước.
  • Không đảm bảo vệ sinh và an toàn: sữa công thức uống không hết, lượng sữa còn dư thừa đã có nước bọt của trẻ uống trước đó nên sữa không còn sạch nữa, có thể không đảm bảo chất lượng vệ sinh. Nếu tiếp tục sử dụng có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa đường ruột của con, nguy cơ tiêu chảy, đau bụng. Lượng sữa không dùng hết mẹ nên đổ đi hoặc để người thân uống hộ. Tuyệt đối không vì tiếc mà để bé uống.
  • Dễ bị nhiễm khuẩn: sữa công thức pha xong để lâu sẽ dễ bị nhiễm khuẩn, nhất là vi khuẩn Crono (Cronobacter) - thủ phạm gây nhiễm trùng máu hoặc viêm màng não ở trẻ sơ sinh. Môi trường protein của sữa dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển nên sữa công thức chỉ có thể tồn tại trong thời gian ngắn, không nên để ngoài quá lâu.

Vì vậy, ba mẹ cần nắm rõ nhu cầu của trẻ ở từng giai đoạn phát triển để biết được lượng sữa bé cần uống trong mỗi cữ, từ đó pha sữa với hàm lượng hợp lý, tránh pha dư thừa.

>> Xem thêm:

2. Sữa công thức pha xong để được bao lâu?

Sữa bột công thức là nguồn dinh dưỡng quan trọng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu bên cạnh sữa mẹ, hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời.

Nhiều bậc phụ huynh thắc mắc sữa công thức để được bao lâu sau khi pha xong thì vẫn có thể sử dụng được? Sữa công thức để ngoài được bao lâu là an toàn? Nhất là trong trường hợp sữa đã pha xong mà mẹ có việc bận ra ngoài hoặc vì bé đang quấy khóc mà chưa kịp cho con uống bình sữa đã pha sẵn.

Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, dưới đây là đáp án cho câu hỏi sữa công thức pha để được bao lâu:

  • Để sữa công thức phát huy hiệu quả tối đa, tốt nhất mẹ nên cho trẻ sơ sinh uống ngay sau khi pha ở nhiệt độ thích hợp, khi sữa còn ấm nhằm đảm bảo chất lượng sữa giữ trọn vẹn dưỡng chất. Đồng thời nên cho bé uống hết luôn trong 1 lần (cữ/ bữa). Cách pha sữa chuẩn đã có trên hướng dẫn ở vỏ hộp.
  • Sữa công thức pha xong để được tối đa 2 giờ: mẹ lưu giữ sữa đã pha để ngoài ở nhiệt độ thường mát mẻ, không quá nóng và bé chưa uống thì để được tối đa trong 2 giờ, tránh sữa để lâu gây nhiễm khuẩn cho trẻ.
  • Sữa công thức đã pha để được trong 1 giờ ở nhiệt độ phòng kể từ khi bắt đầu cho bé uống.
  • Nếu bé không bú sữa trong 2 giờ, mẹ nên để bình sữa vào ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.
  • Sữa công thức pha sau 1 ngày không được cho bé uống tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.
  • Sữa trẻ đã bú còn dư thừa hoặc sữa đã pha để ngoài sau 2 tiếng thì không cho trẻ dùng nữa, mẹ nên đổ bỏ hoặc mẹ uống hết, không để trẻ tiếp tục uống cữ sau. Vì núm ty đã tiếp xúc với nước bọt của bé, trong sữa đã có nước bọt của trẻ rất dễ nhiễm khuẩn, sữa không còn sạch nữa.

3. Sữa công thức pha để tủ lạnh được bao lâu?

Sữa công thức để tủ lạnh được bao lâu sau khi pha? Bảo quản sữa bột công thức sau khi pha trong ngăn mát tủ lạnh là cách khá phổ biến mà nhiều mẹ đang áp dụng hiện nay.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cách này không sai nhưng có 2 điều mẹ cần lưu ý để đảm bảo an toàn khi cho con uống:

  • Với sữa đã pha và chưa cho bé uống: để trong ngăn mát tủ lạnh có thể để được tối đa 24 giờ. Ở nhiệt độ thấp này, các vi khuẩn phát triển chậm hơn rất nhiều so với môi trường bên ngoài. Sữa pha xong chưa dùng tới và bảo quản trong tủ lạnh tối đa 24 giờ.
  • Với sữa đã pha và trẻ đã bú, còn dư: sữa đã qua miệng bé có dính nước bọt chỉ nên để trong ngăn mát tủ lạnh tối đa trong 4 - 6 giờ, tránh để qua đêm.

Ngoài ra cha mẹ cũng cần lưu ý:

  • Sau các mốc thời gian trên thì mẹ nên bỏ sữa đi, không nên cho bé uống.
  • Trước khi cho trẻ bú, cần kiểm tra chất lượng của sữa được bảo quản trong tủ lạnh còn dùng được hay không, dù thời gian bảo quản chưa đến 24 giờ.
  • Làm ấm sữa cho bé: nếu mẹ muốn dùng cho bé thì không cần làm nóng, chỉ cần bỏ ra ngoài nhiệt độ phòng khoảng 1 tiếng trước khi cho trẻ dùng hoặc làm ấm sữa bằng cách để vào trong cốc nước ấm hoặc cho vào máy hâm sữa điều chỉnh ở mức 35 - 40°C. Sau đó nên sử dụng trong 1 giờ và cần loại bỏ dù bé chưa uống hết. 
  • Không dùng lò vi sóng hâm nóng sữa: có thể khiến dinh dưỡng mất đi, hơn nữa có thể khiến trẻ bị bỏng khi bú.
  • Khi cho sữa vào tủ lạnh, mẹ vẫn cần đóng chặt nắp bình sữa, che đậy cẩn thận. Nếu bình không có nắp, mẹ nên cho ra túi đựng sữa tiệt trùng rồi mới cất giữ trong tủ lạnh.
>> Xem thêm: Top 20+ loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất tăng chiều cao hiệu quả

4. Cách bảo quản sữa công thức đã pha xong đúng, đảm bảo chất lượng

Không phải lúc nào nguồn sữa mẹ cũng đủ cho bé, do đó mà các mẹ vẫn cần có sự hỗ trợ từ sữa công thức. Để sữa đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất, việc bảo quản sữa công thức đúng cách là rất quan trọng.

Mẹ cần bảo quản và sử dụng đúng theo hướng dẫn trên bao bì để đảm bảo an toàn, bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Sau đây là một số thông tin cách bảo quản sữa công thức đã pha mẹ cần biết:

4.1. Cách bảo quản hộp sữa công thức đã mở nắp

Mặc dù được sản xuất với quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng sữa bột cũng dễ bị hư hỏng, mất giá trị dinh dưỡng ảnh hưởng tới sức khỏe trẻ nếu không bảo quản và sử dụng đúng cách. Đặc biệt là khi hư hỏng thì mẹ phải loại bỏ toàn bộ sữa gây lãng phí.

Đối với hộp sữa đã mở nắp chưa pha, mẹ cần lưu ý cách bảo quản:

  • Bảo quản hộp sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát: mẹ cất hộp sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát tốt nhất là nhiệt độ phòng 25°C, tránh nơi ẩm ướt hay quá nóng, không thoáng khí. Tránh để ngoài trời, tránh ánh nắng trực tiếp hay trong xe hơi, gần nguồn nhiệt cao như lò vi sóng, bếp điện, bếp gas... vì vi khuẩn rất dễ sinh sôi, biến đổi chất lượng sữa.
  • Đậy kín nắp hộp sau khi dùng: sau khi pha sữa cho bé xong, mẹ cần đậy nắp hộp kín để tránh vi khuẩn, bụi bẩn, côn trùng, không khí bên ngoài chui vào gây ẩm mốc, ảnh hưởng chất lượng.
  • Không bảo quản hộp sữa trong tủ lạnh: sau khi mở nắp, bạn tuyệt đối không cất hộp sữa vào trong tủ lạnh, chỉ cần đậy kín nắp hộp và đặt nơi khô ráo, thoáng mát là được. Vì tủ lạnh là nơi ẩm ướt trong khi sữa bột có đặc tính hút ẩm sẽ dễ bị vón cục, mốc.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: trước khi sử dụng và mở hộp, bạn hãy kiểm tra hạn sử dụng thông qua nhãn, ngày sản xuất in trên vỏ hộp để biết sữa còn hạn sử dụng không.
  • Nếu phát hiện sữa có dấu hiệu bất thường: mùi lạ, màu sắc thay đổi, vón cục, nấm mốc... mẹ không nên tiếp tục cho bé dùng vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của trẻ, thậm chí ngộ độc.
  • Sử dụng sữa công thức đã mở nắp trong 1 tháng: tốt nhất mẹ chỉ nên sử dụng cho bé trong vòng 30 ngày kể từ khi mở nắp hoặc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản của nhà sản xuất in trên hộp. Nếu để lâu hơn, mẹ nên loại bỏ và không dùng nữa.
  • Có thể chia nhỏ lượng sữa nếu hộp sữa lớn: mẹ nên lấy 1 lượng sữa vừa đủ dùng cho ra 1 hộp khác. Tránh việc mở nắp nhiều lần khiến sữa hút ẩm từ môi trường ngoài làm giảm chất lượng sữa.

4.2. Cách bảo quản sữa công thức đã pha để được lâu nhất

Cách bảo quản sữa bột đã pha như thế nào là đúng? Sữa bột sau khi pha xong và bé chưa uống hết thì mẹ không nên để quá lâu bên ngoài. Vì các loài vi khuẩn có thể xâm nhập vào trong sữa - nhất là vi khuẩn Cronon khiến trẻ bị viêm màng não, nhiễm trùng máu.

Để lưu giữ sữa công thức đã pha giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon, an toàn, mẹ hãy bỏ túi những lưu ý sau:

  • Đậy nắp bình sữa đã pha thật kín.
  • Nên dán nhãn ghi rõ ngày/ giờ pha sữa: để thuận tiện theo dõi chính xác, mẹ nên bảo quản bình sữa trong túi chuyên dụng và ghi lại thời gian (ngày, giờ pha) rồi dán lên thân túi cho dễ nhớ. Điều này giúp mẹ có thể kiểm soát thời gian tránh để trẻ sơ sinh uống sữa đã pha quá lâu, đánh giá chất lượng sữa trước khi cho bé dùng.
  • Sữa công thức pha xong và bé chưa uống thì có thể đậy kín bình, để ngoài ở nhiệt độ phòng tối đa trong 2 giờ.
  • Sữa công thức đã pha để ngoài và trẻ đã bú thì để ở nhiệt độ thường trong 1 giờ.
  • Sữa pha xong mà bé chưa uống thì tốt nhất mẹ nên đậy kín bình, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ngay sau khi pha, tối đa dùng trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Sau 24h thì không nên cho trẻ bú.
  • Sữa pha trẻ đã bú còn sót lại và để ở nhiệt độ phòng quá 1 tiếng thì không nên cho trẻ uống nữa.
  • Kiểm tra chất lượng của sữa: trước khi cho bé bú, mẹ nên kiểm tra sữa còn dùng được hay không, dù thời gian bảo quản chưa đủ 2 giờ (với nhiệt độ phòng) hoặc 24 giờ (với ngăn mát tủ lạnh).
  • Bảo quản sữa đã pha khi ra ngoài: nếu phải mang sữa pha sẵn ra ngoài, mẹ có thể sử dụng phương pháp ủ lạnh hoặc ủ nóng bằng bình ủ sữa hoặc túi trữ sữa có đá lạnh và dùng trong 4 giờ. Nếu đi ra ngoài trong thời gian dài và không muốn pha sữa trước ở nhà, mẹ nên dùng sữa dạng thanh khi ra ngoài và bình bú, khi cần có thể pha sữa tại chỗ với nước nóng trong bình giữ nhiệt.

Tổng kết lại, cha mẹ có thể ghi nhớ và tham khảo bảng dưới đây để thuận tiện mỗi lần bảo quản sữa công thức cho bé:

Tình trạng

Thời gian để tối đa

Sữa công thức đã pha, bé chưa dùng, để ở nhiệt độ phòng

2 giờ

Sữa đã pha, bé đã bú, để ở nhiệt độ phòng

1 giờ

Sữa công thức đã pha để trong tủ lạnh

24 giờ

Sữa đã pha ủ nóng bằng túi giữ nhiệt hoặc bình hâm sữa

4 - 5 giờ

Hộp sữa công thức đã mở nắp

1 tháng

Sữa đã pha ủ lạnh bằng túi giữ lạnh có đá bên trong

4 giờ

5. Mẹ cần lưu ý gì khi dùng sữa công thức cho bé?

Bên cạnh các thông tin sữa công thức pha xong để được bao lâu, các mẹ cần lưu ý những kinh nghiệm sử dụng sữa công thức cho bé sau đây giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả hấp thu tối đa các dưỡng chất cho các bé nhà mình nhé:

  • Rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa và cho trẻ bú.
  • Vệ sinh dụng cụ pha sữa sạch sẽ gồm: bình sữa, nắp, núm vú bằng nước nóng hoặc máy sử dụng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng. Để bình sữa khô hoàn toàn rồi mới đổ bột sữa vào bình.
  • Lau dọn sạch sẽ khô thoáng khu vực pha sữa. Mẹ nên tránh pha sữa bột cho trẻ sơ sinh ở nhà tắm, phòng bếp.
  • Nguồn nước pha sữa phải an toàn: mẹ nên dùng nước lọc hoặc nước tinh khiết đun sôi để pha sữa cho bé.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và hạn sử dụng ghi trên vỏ hộp.
  • Tuân thủ theo đúng tỉ lệ và công thức pha của nhà sản xuất để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên dùng thìa đong đi kèm trong hộp để đảm bảo pha đúng lượng sữa quy định của nhà sản xuất.
  • Pha sữa đúng theo nhiệt độ nước theo khuyến cáo của nhà sản xuất. 1 yếu tố quan trọng khi pha sữa cho trẻ sơ sinh để được bao lâu cũng phụ thuộc vào nhiệt độ của nước để đảm bảo giữ được thành phần và độ ngon của sữa. Mẹ cần xem kỹ hướng dẫn và hiểu về loại sữa để điều chỉnh nhiệt độ nước pha hợp lý.
  • Không tự ý pha chung nhiều loại sữa với nhau, tránh nguy cơ dị ứng, thừa chất, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa ở trẻ.
  • Chỉ nên pha đúng liều lượng tùy theo cữ bú và nhu cầu của bé để bé uống hết luôn. Mẹ nên theo dõi kỹ lượng sữa bé ăn trong từng cữ, từng giai đoạn từ đó có điều chỉnh phù hợp.
  • Không tự ý thêm thành phần khác vào sữa của bé nếu không có chỉ định của bác sĩ.
  • Sữa công thức mở nắp tốt nhất nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng.
  • Không tích trữ sữa công thức uống không hết, còn thừa cũng như không cho bé sử dụng sữa đã pha còn dư thừa và để lâu.
  • Mua sữa công thức tại địa chỉ phân phối uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Mua sữa công thức chính hãng, đã được công nhận về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo vệ sức khỏe cho bé.
>> Xem thêm:

6. Câu hỏi thường gặp về cách bảo quản sữa công thức cho bé

Một trong những lỗi phổ biến ở các bậc phụ huynh khi chăm sóc trẻ sơ sinh là không nắm rõ sữa công thức pha để được bao lâu. Điều này khiến trẻ đôi khi uống phải sữa đã pha quá lâu, gây ảnh hưởng đến đường ruột và sức khỏe của trẻ. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về thời gian bảo quản sữa thích hợp mà cha mẹ cần biết.

6.1. Sữa công thức ủ nóng để được bao lâu?

Sữa công thức sau khi pha xong và ủ nóng ở mức nhiệt độ 37-40 độ C sẽ để được khoảng 4 - 5 tiếng mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho bé sử dụng ở cữ bú kế tiếp. Bạn có thể ủ nóng sữa nếu bé chưa chịu bú bằng túi giữ nhiệt, bình hâm sữa.

6.2. Sữa công thức hâm nóng để được bao lâu?

Sữa công thức hâm nóng để được tối đa 2 giờ.

Mặc dù sữa công thức không cần hâm nóng, bạn có thể hâm nóng sữa công thức đã pha bằng cách đặt bình sữa vào bát nước nóng trong một vài phút hoặc dùng máy hâm sữa. Chỉ cần làm ấm sữa, không nên làm nóng quá.

Không nên hâm sữa quá lâu và hâm đi hâm lại sữa đã pha nhiều lần. Tuyệt đối không dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa. Khi hâm nóng sữa xong, mẹ cũng cần nhớ kiểm tra lại nhiệt độ sữa trước khi cho trẻ bú tránh làm bỏng miệng bé.

6.3. Sữa công thức để được bao lâu khi chưa mở nắp hộp?

Sữa công thức có một thời hạn sử dụng nhất định được in trên bao bì vỏ hộp. Ba mẹ cần kiểm tra ngày hết hạn để đảm bảo sử dụng sữa chất lượng không quá hạn.

6.4. Sữa công thức mở nắp để được bao lâu?

Theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng, hầu hết các loại sữa bột cho bé chỉ nên sử dụng tối đa trong vòng 1 tháng tính từ ngày đầu tiên sau khi mở nắp và bảo quản đúng cách để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn. Kể cả khi sữa không bị vón cục, đổi màu, lên men… thì bạn vẫn không nên tiếp tục sử dụng.

Bạn nên ghi lại ngày tháng mở nắp hộp sữa công thức lần đầu tiên để lưu ý.

6.5. Nhiệt độ pha sữa công thức để được lâu

Mỗi loại sữa khác nhau các nhà sản xuất sẽ đều có hướng dẫn cụ thể về nhiệt độ pha sữa. Một số loại chỉ có thể hòa tan hết khi ở nhiệt độ trên 70 độ C, có loại chỉ cần pha ở nhiệt độ 50 độ C đã hòa tan.

Nhiều nghiên cứu cho thấy:

  • Sữa bột khi pha với nước nóng ở nhiệt độ cao từ 60 - 80 độ C sẽ làm 1 số thành phần dinh dưỡng trong sữa bị biến chất hoặc hao hụt.

Tổng kết

Với các thông tin đầy trên đây, hy vọng các mẹ đã có lời giải đáp trọn vẹn cho thắc mắc sữa công thức pha để được bao lâu là bảo quản ở nhiệt độ thường tối đa 2 giờ, bảo quản trong tủ lạnh tối đa 24 giờ. Ngoài ra để đảm bảo sữa thơm ngon, giữ trọn các thành phần dinh dưỡng, mẹ cần lưu ý cách pha sữa công thức đúng cũng như đảm bảo các vấn đề liên quan bảo quản sữa bột cho bé.

Chúc bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh trong giai đoạn đầu đời.

Nếu mẹ còn thắc mắc gì về cách nuôi dạy con cũng như tư vấn kiến thức làm mẹ, hãy truy cập vào Hebemart.vn ngay nhé.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Nguồn tham khảo:

Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm sữa bột cho bé đang giảm sâu tại Hebemart:

------------------------------------

HEBEMART - THẾ GIỚI HÀNG NGOẠI CHÍNH HÃNG

Website: https://hebemart.vn

Hotline: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hebemart
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Top 10 cách làm thơm vùng kín trước khi quan hệ khiến chàng mê mệt
Sau khi uống Canxi không nên ăn gì? 10 loại thực phẩm bạn cần tránh
Cách uống Menevit và tinh chất hàu đạt hiệu quả tốt nhất (Chi tiết)
Những ai không nên uống vitamin E tránh tác dụng phụ đến sức khỏe?
Tập Yoga lúc nào trong ngày tốt nhất? 3 khung giờ vàng nên tập
Cách uống viên vitamin A màu đỏ đúng cách, an toàn, hiệu quả nhất
Vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh uống lúc nào thì tốt nhất? Cần lưu ý gì?
Uống Glucosamine có hại thận không? Cần lưu ý những gì?
Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần là tốt nhất để dáng đẹp thon gọn, khỏe mạnh?
4 biểu hiện sau khi uống thuốc giải độc gan bạn cần lưu ý
Tinh trùng sống được bao lâu trong tử cung sau khi xuất tinh?
Uống Biotin bao lâu thì ngừng? Cách dùng biotin hiệu quả nhất
Hebemart thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Top 10+ sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất 2024 và được yêu thích nhất hiện nay
8/3 là ngày gì? Nguồn gốc, lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3
Sản phẩm bán chạy
cam kết sản phẩm chính hãng
CAM KẾT CHÍNH HÃNG
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng
giao hàng nhanh toàn quốc
FREESHIP TOÀN QUỐC
Miễn phí vận chuyển + vô số mã giảm giá hấp dẫn
chuyên viên tư vấn tận tình
TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi, mua hàng 24/7
mua sắm online tiện dụng dễ dàng
MUA SẮM TIỆN LỢI
Mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng
Nhận tin khuyến mãi từ Hebemart!

    Thương hiệu: | SKU:
    0813 706154